Top 5 địa chỉ xét nghiệm ADN Hải Phòng uy tín, chính xác

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 12/06/2023, Cập nhật lần cuối: 11/12/2023

Trong số các cơ sở xét nghiệm ADN Hải Phòng, đâu là địa chỉ đáng tin tưởng với chuyên môn cao và công nghệ hiện đại, cho ra kết quả nhanh và chuẩn xác?

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top 5 địa chỉ xét nghiệm ADN Hải Phòng
Top 5 địa chỉ xét nghiệm ADN Hải Phòng - Ảnh: BookingCare

Xét nghiệm ADN là hình thức xét nghiệm huyết thống yêu cầu độ chính xác cao. Do đó, khi lựa chọn địa chỉ xét nghiệm ADN Hải Phòng, hãy cân nhắc kỹ lưỡng về máy móc, chuyên môn và độ uy tín. Dưới đây là một số địa chỉ gợi ý hữu ích cho bạn đọc ở Hải Phòng và khu vực lân cận có thể tham khảo.

Tiêu chí lựa chọn đơn vị xét nghiệm ADN uy tín, chính xác

Xét nghiệm ADN là quy trình quan trọng với kết quả không chỉ có ý nghĩa dân sự mà còn liên quan tới pháp lý. Chính vì vậy, lựa chọn địa chỉ xét nghiệm uy tín là vô cùng thiết yếu khi có nhu cầu kiểm tra quan hệ huyết thống.

Hãy cân nhắc những tiêu chí sau để tìm được trung tâm tốt:

  • Địa chỉ bắt buộc phải được cấp phép hoạt động hợp pháp, đủ thẩm quyền để xét nghiệm. Cần ưu tiên những cơ sở là đối tác của tòa án, lãnh sự quán,... để quá trình pháp lý thuận lợi hơn.
  • Công nghệ hiện đại, máy móc nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Cùng với đó là chuyên môn cao từ đội ngũ cố vấn, chuyên gia, mang đến kết quả chính xác.
  • Có dịch vụ phù hợp với nhu cầu, bao gồm các yếu tố: xét nghiệm mối quan hệ nào trong gia đình (cha con, mẹ con, ông cháu, bà cháu, dì cháu,...),đối tượng lấy mẫu (hài cốt, thai nhi,...),quy trình lấy mẫu, thời gian trả kết quả, chi phí,...
  • Hợp đồng minh bạch, có tính bảo mật thông tin cao.

5 địa chỉ xét nghiệm ADN Hải Phòng đáng tin cậy

Dưới đây là gợi ý 5 trung tâm, phòng khám cung cấp dịch vụ xét nghiệm ADN Hải Phòng uy tín, cho kết quả nhanh và chuẩn xác.

1. Trung tâm Novagen Hải Phòng

  • Địa chỉ: 317 Lê Duẩn, Kiến An, Hải Phòng

Trung tâm Novagen là một trong những trung tâm xét nghiệm ADN uy tín, mang đến kết quả đáng tin cậy và hiện có chi nhánh tại tỉnh Hải Phòng. Trung tâm Novagen chuyên cung cấp các dịch vụ xét nghiệm ADN, tập trung vào giám định gen, xét nghiệm huyết thống, xét nghiệm trước sinh và xét nghiệm NIPT.

Trụ sở thu mẫu Trung tâm Novagen Hải Phòng
Trụ sở thu mẫu Trung tâm Novagen Hải Phòng - Ảnh: Phòng khám đăng tải trên Google

Đội ngũ nhân sự đứng đầu hệ thống Trung tâm Xét nghiệm ADN NOVAGEN là các Giáo sư, Tiến sĩ và chuyên gia giỏi, đặc biệt là Tiến sĩ Đặng Trần Hoàng - Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Khoa học NOVAGEN:

  • Tiến sĩ Công nghệ sinh học, Đại học Công nghệ Kochi (Nhật bản).
  • Tốt nghiệp Dược sĩ, Đại học Dược Hà Nội.
  • Nhiều năm công tác tại Viện Công nghệ sinh học (Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam).

Trung tâm NovaGen đầu tư phòng Lab phân tích ADN hiện đại, nhập khẩu các thiết bị giám định ADN tiên tiến nhất trong giải trình tự gen từ Mỹ và châu Âu. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng công nghệ xét nghiệm ADN 24-36-45 loci để thực hiện giám định ADN, xét nghiệm huyết thống và nhận dạng cá thể.

Kết quả được xử lý bằng phần mềm phân tích xét nghiệm ADN tự động GeneMapper ID-X, phiên bản mới nhất trên thế giới và được chứng nhận bởi Hội đồng khoa học chuyên về ADN. Để đảm bảo tính chính xác, Novagen áp dụng hệ thống kiểm soát Verify365 trong toàn bộ quy trình tách chiết và phân tích ADN theo nhiều bước. Mỗi xét nghiệm tại trung tâm được lặp lại 2 lần để giảm thiểu khả năng sai sót do con người gây ra.

Văn phòng Novagen Hải Phòng sẽ tiếp nhận mẫu và chuyển đến trụ sở Hà Nội giám định. Các gói dịch vụ bao gồm xét nghiệm huyết thống tự nguyện, ADN hành chính, thẻ ADN cá nhân, ADN trước sinh hoặc ADN ty thể. Kết quả có trong 4 - 72 tiếng tùy dịch vụ. Các giám định phức tạp như hài cốt sẽ tốn 15 - 30 ngày. Trung tâm quy định giá xét nghiệm ADN Hải Phòng dao động từ 2.500.000 - 26.000.000 đồng.

2. Viện Công nghệ ADN và Phân tích di truyền GenLab

  • Địa chỉ: 235 Hàng Kênh, Lạch Tray, Hải Phòng

Viện Công nghệ ADN và Phân tích di truyền GenLab là địa chỉ uy tín được Bộ Khoa Học và Công nghệ cấp giấy phép hoạt động. Phòng Lab tiêu chuẩn quốc tế được trang bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ Đức và Mỹ. Quy trình xét nghiệm được giám sát và thực hiện bởi các chuyên gia như:

  • TS. BS Hồ Quang Huy: Phụ trách Khoa xét nghiệm Bệnh viện K cơ sở 2.
  • ThS. BS Trần Hồng Vân: Nguyên Phó trưởng khoa xét nghiệm, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Viện Công nghệ ADN và Phân tích di truyền GenLab Hải Phòng là nơi tư vấn, tiếp nhận và thu mẫu ADN để gửi về trụ sở chính ở Hà Nội. GenLab sở hữu hệ thống tách chiết ADN tự động, hệ thống giải trình tự gen, máy PCR - Realtime PCR,... Hệ thống máy hiện đại của Thermo Fisher, BGI của GenLab đem tới kết quả chính xác và nhanh nhất là sau 4 giờ.

Viện đầu tư công nghệ hiện đại
Viện Genlab đầu tư công nghệ hiện đại - Ảnh: genlab.vn

Dịch vụ xét nghiệm ADN tại Viện Công nghệ ADN và Phân tích di truyền GenLab chia thành các gói tùy theo thời gian nhận kết quả (Gói siêu nhanh 4 giờ, gói 6 - 24 giờ, gói 48 giờ, gói tiết kiệm 3 - 5 ngày,...).

Chi phí xét nghiệm dao động từ 2.000.000 - 6.000.000 đồng/gói. Riêng xét nghiệm ADN cha con trước sinh có thể lên đến 25.000.000 đồng/gói. Ngoài ra, GenLab cũng có dịch vụ thu mẫu xét nghiệm tại nhà tiện lợi.

3. Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm Medlatec Hải Phòng

  • Địa chỉ: 15 Việt Đức, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng

Phòng khám Medlatec Hải Phòng là một phần của hệ thống y tế trực thuộc Bệnh viện Đa khoa MedLatec với hơn 23 năm kinh nghiệm trong xét nghiệm y học. Trung tâm Xét nghiệm của bệnh viện là một trong số ít địa chỉ đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 với các quy định nghiêm ngặt.

Phụ trách chính chuyên khoa Xét nghiệm của hệ thống là Giám đốc chuyên chuyên môn bệnh viện - PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật (Nguyên Phó Trưởng bộ môn Hóa Sinh, Đại học Y Hà Nội; Nghiên cứu sinh Đại học Y Semmelweis, Budapest, Hungary).

Phòng khám Medlatec là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sử dụng đồng thời hai hệ thống xét nghiệm tự động hoàn toàn hiện đại nhất của Roche và Abbott. Ngoài ra, phòng khám còn nhập khẩu nhiều máy xét nghiệm đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Pháp, Nhật,...

Hệ thống máy xét nghiệm tự động tại Trung tâm Medlatec
Hệ thống máy xét nghiệm tự động tại Trung tâm Medlatec - Ảnh: medlatec.vn

Chi nhánh phòng khám Medlatec Hải Phòng phụ trách thu mẫu tại văn phòng hoặc lấy mẫu tại nhà theo yêu cầu để thực hiện xét nghiệm. Chi phí xét nghiệm ADN huyết thống máu dao động từ 1.700.000 - 5.500.000 đồng, trả kết quả nhanh nhất trong 4 giờ.

4. Trung tâm xét nghiệm ADN – GENOTECH Hải Phòng

  • Địa chỉ: 44/274 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Trung tâm Công nghệ Gen Ứng dụng Việt Nam GENOTECH hiện có chi nhánh tại Hải Phòng để tiếp nhận mẫu thực hiện các xét nghiệm, bao gồm cả ADN. Phòng thí nghiệm của GENOTECH được đầu tư đồng bộ, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Chuyên gia GENOTECH tiến thành kiểm tra mẫu xét nghiệm 
Chuyên gia GENOTECH tiến thành kiểm tra mẫu xét nghiệm - Ảnh: adnvietnam.com

Trong đó bao gồm các trang thiết bị hiện đại của Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu. Quy trình xét nghiệm được giám sát chặt chẽ và được đánh giá hàng năm. Các gói xét nghiệm ADN tại Trung tâm GENOTECH và thời gian có kết quả tương ứng như sau:

  • Xét nghiệm ADN cha - con dân sự: 4 - 24 tiếng.
  • Xét nghiệm ADN cha – con thai nhi (trước sinh không xâm lấn nipt): 10 ngày.
  • Xét nghiệm ADN cha – con thủ tục hành chính (làm giấy khai sinh, hộ chiếu, hộ khẩu, đổi họ khai sinh, bảo lãnh di dân, thừa kế…): 4 - 24 tiếng.
  • Xét nghiệm ADN không trực hệ: 4 - 24 tiếng.

Trung tâm cho biết mức giá giám định ADN 1 vụ (gồm 2 mẫu cha và con) tại Hải Phòng thường là 3.000.000 đồng. Chi phí này có thể cao hơn nếu cần đi thu mẫu tại xã, huyện ở xa trụ sở.

5. Trung tâm xét nghiệm ADN GENPLUS

  • Địa chỉ:
    • 1 Nhà Thương, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng
    • 1001 Trần Nhân Tông, Văn Đẩu, Kiến An, Hải Phòng

Trung tâm xét nghiệm ADN GENPLUS là đơn vị hợp tác với Viện ADN di truyền và có đủ năng lực pháp lý để thực hiện các dịch vụ xét nghiệm ADN hành chính. Trung tâm đã mở rộng 2 chi nhánh tại Hải Phòng để hỗ trợ khách hàng thu mẫu và gửi về trụ sở chính ở Hà Nội dễ dàng.

Cố vấn chuyên môn trung tâm là Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Trang (Giảng viên cao cấp bộ môn Y Sinh học - Di truyền, Đại học Y Hà Nội; Phó Tổng thư ký, Hội Di truyền Y học Việt Nam).

Phòng xét nghiệm của Trung tâm xét nghiệm ADN GENPLUS đạt chuẩn ISO 9001:2015 với các thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài như máy ly tâm lạnh (Hermle , Đức, Eppendorf, Đức),máy PCR (Eppendorf, Đức…),máy giải trình tự gen Applied Biosystems 3500 Genetic Analyzer(ABI, Mỹ),máy giải trình tự Applied Biosystems 3130 Genetic Analyzer (ABI, Mỹ),...

Không chỉ phục vụ xét nghiệm ADN huyết thống, phòng lab còn có xét nghiệm ADN vi sinh bằng Realtime PCR, xét nghiệm gen đột biến, phát hiện gen bệnh.

Hình ảnh Trung tâm xét nghiệm ADN GENPLUS
Hình ảnh Trung tâm xét nghiệm ADN GENPLUS - Ảnh: genplus.vn

Các gói dịch vụ xét nghiệm ADN của trung tâm bao gồm cha con, thai nhi, mẹ con, anh em ruột, bà cháu và ông cháu. Thời gian trả kết quả xét nghiệm nhanh chóng, trong thời gian nhanh nhất là sau 4 giờ kể từ lúc thu mẫu. Chi phí xét nghiệm dao động từ 3.000.000 - 8.000.000 đồng.

BookingCare vừa cùng bạn đọc tìm hiểu về thông tin công nghệ, chuyên môn và dịch vụ tại 5 cơ sở xét nghiệm ADN Hải Phòng. Đây đều là những địa chỉ uy tín có thể cân nhắc để thực hiện xét nghiệm chuẩn xác. Hy vọng bạn đọc có thể lựa chọn được nơi phù hợp.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://novagen.vn/
https://genlab.vn/
https://medlatec.vn/
https://adnvietnam.com/
https://genplus.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính

Trợ lý AI

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/