Top 6 bác sĩ khám chữa hiếm muộn giỏi TPHCM nổi tiếng mát tay

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 04/09/2024, Cập nhật lần cuối: 05/09/2024

Trong hành trình tìm kiếm giải pháp cho vấn đề hiếm muộn, việc chọn lựa bác sĩ thăm khám, đồng hành đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu bạn ở khu vực phía Nam, hãy tham khảo top 6 bác sĩ khám chữa hiếm muộn giỏi TPHCM được BookingCare tổng hợp dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
bác sĩ khám chữa hiếm muộn giỏi TPHCM
Bác sĩ khám chữa hiếm muộn nổi tiếng mát tay tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Danh sách các bác sĩ khám chữa hiếm muộn nổi bật với nhiều tên tuổi uy tín, sở hữu kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản. Đặc biệt, các bác sĩ cũng nhận được đánh giá tích cực từ các mẹ về sự tận tình trong suốt hành trình khám chữa hiếm muộn. 

Lưu ý khi lựa chọn bác sĩ khám chữa hiếm muộn

Khi chọn bác sĩ khám chữa hiếm muộn, bạn nên cân nhắc các yếu tố sau:

  • Chuyên môn và kinh nghiệm: Tìm hiểu về kinh nghiệm làm việc, thế mạnh chuyên môn của của bác sĩ. Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong điều trị hiếm muộn thường có tỷ lệ thành công cao hơn.
  • Đánh giá và phản hồi từ bệnh nhân: Xem xét ý kiến và đánh giá của các cặp vợ chồng đã điều trị hiếm muộn trước đây. Bạn có thể tìm hiểu thông qua các diễn đàn, nhóm hỗ trợ hoặc trang web đánh giá bác sĩ.
  • Sự tận tình: Chọn bác sĩ tận tình và thân thiện trong suốt hành trình điều trị hiếm muộn như làm IVF, IUI,... Sự hỗ trợ tâm lý và thông tin rõ ràng từ bác sĩ là rất quan trọng trong quá trình điều trị hiếm muộn.

Top 6 bác sĩ khám chữa hiếm muộn giỏi TPHCM

Dưới đây là danh sách một số bác sĩ giỏi trong lĩnh vực khám chữa hiếm muộn ở TPHCM và địa chỉ bác sĩ đang công tác:

1. PGS.TS.BS Vương Thị Ngọc Lan

  • Phó hiệu trưởng phụ trách chuyên môn Trường đại học Y Dược TP.HCM
  • Trưởng Khoa Y, kiêm Trưởng Bộ môn Phụ Sản - Đại Học Y Dược TP. HCM
  • Hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản - Phụ khoa

PGS.TS.BS Vương Thị Ngọc Lan là một trong những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản và điều trị hiếm muộn. Bà nổi tiếng nhờ kinh nghiệm và những đóng góp lớn cho ngành y học sinh sản.

bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan
PGS.TS.BS Vương Thị Ngọc Lan là một trong những chuyên gia trong lĩnh vực hiếm muộn - Ảnh: Báo Thanh niên

PGS.TS.BS Vương Thị Ngọc Lan là tác giả của nhiều nghiên cứu khoa học có giá trị cao trong lĩnh vực này. Bà từng nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín cho những đóng góp xuất sắc của mình trong ngành y tế đặc biệt là lĩnh vực vô sinh - hiếm muộn.

Chuyên môn trong khám chữa hiếm muộn

  • Lĩnh vực chuyên môn: PGS.TS.BS Vương Thị Ngọc Lan chuyên về thăm khám và điều trị hiếm muộn, vô sinh và các phương pháp điều trị vô sinh - hiếm muộn như IVF, IUI và chuyển phôi trữ đông.
  • PGS.TS.BS Vương Thị Ngọc Lan từng thăm khám và đưa ra phác đồ hỗ trợ sinh sản cho nhiều cặp vợ chồng đặc biệt khó khăn trong hành trình tìm kiếm con như: vô sinh lâu năm, người vợ lớn tuổi, đã thực hiện IVF thất bại nhiều lần,... 
  • Đóng góp nổi bật: PGS.TS.BS Vương Thị Ngọc Lan là một trong những bác sĩ tiên phong trong việc phát triển kỹ thuật IVF tại Việt Nam. Bác sĩ cùng với đội ngũ của mình đã giúp đỡ hàng nghìn cặp vợ chồng có con thông qua các phương pháp hỗ trợ sinh sản hiện đại.

Thông tin thăm khám

Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

  • 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6, Từ 6h30 - 16h30. Vui lòng liên hệ trước với bệnh viện để biết lịch làm việc thực tế của Bác sĩ Ngọc Lan.

Phòng khám Ngọc Lan

  • Địa chỉ: 55/25 - 27 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM
  • Thứ 2 - Thứ 7: Sáng (7:00 - 11:00); Chiều (13:30 - 19:00). Vui lòng liên hệ trước với phòng khám để biết lịch làm việc thực tế của Bác sĩ Ngọc Lan.

2. TS.BS Lê Thị Minh Châu

  • Trưởng Khoa Hiếm Muộn - Bệnh viện Từ Dũ
  • Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám hiếm muộn, IUI, IVF và các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản khác.

TS.BS Lê Thị Minh Châu là một bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản và điều trị hiếm muộn. Bà thường xuyên thực hiện các phương pháp điều trị vô sinh như thụ tinh trong ống nghiệm, kích thích buồng trứng và các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản khác.

TS.BS Lê Thị Minh Châu thường xuyên tham gia các hội nghị và khóa đào tạo quốc tế để cập nhật các phương pháp điều trị mới nhất.

Bác sĩ Lê Thị Minh Châu
TS.BS Lê Thị Minh Châu tham gia nhiều hội nghị, hội thảo khoa học - Ảnh: Fanpage bác sĩ Lê Thị Minh Châu

Chuyên môn trong khám chữa hiếm muộn

TS.BS Lê Thị Minh Châu là bác sĩ làm IVF giỏi, ngoài ra bác sĩ còn chuyên sâu về IUI và các phương pháp hỗ trợ sinh sản khác.

Bác sĩ đã thực hiện thăm khám và điều trị nhiều ca hiếm muộn phức tạp như người vợ mắc các bệnh lý về đa nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung... người chồng tinh trùng yếu, bất động... Nhờ sự tư vấn và phác đồ điều trị riêng biệt giúp các cặp vợ chồng được điều trị đúng hướng, mang đến cơ hội thành công cao. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, TS.BS Lê Thị Minh Châu đã giúp nhiều cặp vợ chồng gặp khó khăn trong việc có con thành công trong hành trình làm cha mẹ.

Thông tin thăm khám

Bác sĩ Minh Châu hiện đang làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ và phòng khám tư nhân ở Quận 3, TPHCM. 

Bệnh viện Từ Dũ - Chuyên khoa Hiếm muộn:

  • Địa chỉ: Số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Từ 6h00 - 18h00 (thứ hai đến thứ sáu); Từ 7h00 - 16h00 (thứ bảy); Từ 7h00 - 11h00 (chủ nhật). Vui lòng liên hệ trước với bệnh viện để biết lịch làm việc thực tế của Bác sĩ Châu. 

Phòng khám tư nhân của Bác sĩ Lê Thị Minh Châu:

  • Địa chỉ: Số 114/3 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Từ 17h00 - 19h00 (Thứ Hai đến Thứ Sáu) và từ 8h00 - 11h00 (Thứ Bảy)

3. ThS.BS Hồ Mạnh Tường

  • Làm việc tại Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản Mỹ Đức
  • Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám, điều trị và nghiên cứu về vô sinh hiếm muộn.

ThS.BS Hồ Mạnh Tường có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, đã giúp hàng ngàn cặp vợ chồng có con thông qua các phương pháp điều trị tiên tiến.

Chuyên môn trong khám chữa hiếm muộn

ThS.BS Hồ Mạnh Tường có chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực Sản phụ khoa và Hiếm muộn, đặc biệt là IVF và IUI. Bác sĩ từng công tác tại khoa Hiếm muộn - Bệnh viện Từ Dũ.

Ngoài ra, bác sĩ là cố vấn chuyên môn cho nhiều bệnh viện, là Tổng thư ký Hội nội tiết sinh sản và Vô sinh Thành phố Hồ Chí Minh. 

Bác sĩ Hồ Mạnh Tường có nhiều kinh nghiệm trong điều trị các trường hợp hiếm muộn phức tạp, chẳng hạn như vô sinh do nguyên nhân nam khoa, các vấn đề về buồng trứng, và các trường hợp thất bại trong IVF.

bác sĩ Hồ Mạnh Tường
ThS.BS Hồ Mạnh Tường có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hiếm muộn - Ảnh: Eva.vn

Bác sĩ Tường nghiên cứu chuyên sâu về nhiều vấn đề liên quan đến hiếm muộn với hơn 30 bài báo công bố trên các tạp chí khoa học quốc tế và hơn 100 bài báo trên các tạp chí trong nước. Điều này cho thấy tâm huyết và sự am hiểu sâu rộng của bác sĩ trong lĩnh vực vô sinh - hiếm muộn. 

Thông tin thăm khám:

Đơn vị hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Mỹ Đức

  • Địa chỉ: Lầu 3 - Bệnh viện Mỹ Đức, Số 4 Núi Thành, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Giờ thăm khám: Từ thứ 2 đến thứ 7, Sáng: 7:00 - 11:30, Chiều: 13:00 - 16:30

4. BS.CKII Lý Thái Lộc

  • Trưởng khoa Hiếm muộn, Bệnh viện Hùng Vương

BS.CKII Lý Thái Lộc công tác tại các bệnh viện đầu ngành, đã tích lũy được nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản và được biết đến là một chuyên gia đầu ngành trong việc điều trị hiếm muộn.

Chuyên môn trong khám chữa hiếm muộn:

BS.CKII Lý Thái Lộc chuyên về điều trị các vấn đề hiếm muộn, vô sinh và hỗ trợ sinh sản. Ông có nhiều kinh nghiệm trong thực hiện IVF, IUI và các phương pháp hỗ trợ sinh sản khác.

BS.CKII Lý Thái Lộc có chuyên môn trong điều trị các trường hợp phức tạp như vô sinh nam, suy giảm chức năng buồng trứng và những trường hợp thất bại trong các chu kỳ IVF trước đó.

bác sĩ Lý Thái Lộc
Bác sĩ Lý Thái Lộc là người có chuyên môn sâu về hiếm muộn - Ảnh: Fanpage BSCKII Lý Thái Lộc

Thông tin thăm khám

Bệnh viện Hùng Vương - Chuyên khoa Hiếm muộn:

  • Địa chỉ: Số 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 6h30 - 19h00); thứ bảy (từ 7h00 - 11h00) và chủ nhật (từ 7h00 - 11h00 sáng và chiều từ 13h00 - 17h00)

Phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Lý Thái Lộc:

  • Địa chỉ: Số 286/20A Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Từ 17h00 - 20h00 (thứ hai đến thứ sáu)

Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản & Nam Học Sài Gòn

  • Địa chỉ: 87 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TPHCM
  • Bác sĩ Lý Thái Lộc hợp tác làm việc tại bệnh viện hỗ trợ sinh sản và nam học Sài Gòn vào Thứ 3 (từ 17h00 - 20h00) và Thứ 7 (từ 9h00 - 16h30).

5. BS.CKI Châu Hoàng Phương Thảo

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản
  • Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TPHCM

Bác sĩ Châu Hoàng Phương Thảo có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện và trung tâm hỗ trợ sinh sản uy tín, góp phần giúp nhiều cặp vợ chồng đạt được ước mơ làm cha mẹ thông qua các phương pháp hỗ trợ sinh sản.

BSCKI. Châu Hoàng Phương Thảo đã thăm khám và điều trị cho nhiều gia đình hiếm muộn
BSCKI. Châu Hoàng Phương Thảo đã thăm khám và điều trị cho nhiều gia đình hiếm muộn - Ảnh: Báo Vnexpress

Hiện Bác sĩ Châu Hoàng Phương Thảo đang công tác tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TPHCM với cương vị Phó Giám đốc Trung tâm.

Chuyên môn trong khám chữa hiếm muộn

Lĩnh vực chuyên môn: BSCKI Châu Hoàng Phương Thảo chuyên về điều trị hiếm muộn và các phương pháp hỗ trợ sinh sản. Bác sĩ có kinh nghiệm trong việc thực hiện IVF, IUI, và các phương pháp hỗ trợ sinh sản khác.

Bác sĩ cũng có kinh nghiệm trong việc điều trị các vấn đề liên quan đến vô sinh nam, suy giảm chức năng buồng trứng và các ca phức tạp khác trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản.

Thông tin thăm khám

Bác sĩ Châu Hoàng Phương Thảo hiện công tác tại Trung tâm hỗ trợ sinh sản IVFTA - Bệnh viện Tâm Anh:

  • Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 6:00 - 19:00 
    • Chủ nhật: 6:30 - 12:00

6. BS.CKI Phạm Bích Sơn

  • Trưởng khoa Hiếm muộn vô sinh - Bệnh viện Phụ Sản Quốc tế Sài Gòn
  • Công tác tại Đơn vị Hỗ trợ sinh sản Mỹ Đức
  • Hơn 25 năm kinh nghiệm, chuyên sâu về IVF và từ vấn, hỗ trợ điều trị hiếm muộn

BS.CKI Phạm Bích Sơn là một bác sĩ chuyên về hỗ trợ sinh sản và điều trị hiếm muộn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Bác sĩ Phạm Bích Sơn đã giúp nhiều phụ nữ và các cặp vợ chồng đạt được mong muốn có con.

Bác sĩ Phạm Bích Sơn hiện đang làm việc tại Bệnh viện Phụ Sản Quốc tế Sài Gòn và Đơn vị Hỗ trợ sinh sản Mỹ Đức, những địa chỉ làm IVF hàng đầu tại TP.HCM. Bác sĩ Phạm Bích Sơn thường trực tiếp thăm khám, tư vấn và hướng dẫn bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

Bác sĩ Phạm Bích Sơn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản, phụ khoa và hiếm muộn
Bác sĩ Phạm Bích Sơn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản, phụ khoa và hiếm muộn - Ảnh: ivfmdsih.vn

Chuyên môn trong khám chữa hiếm muộn

BSCKI. Phạm Bích Sơn chuyên sâu về lĩnh vực điều trị hiếm muộn và hỗ trợ sinh sản cho phụ nữ. Với cương vị là bác sĩ trưởng khoa tại Bệnh viện Phụ Sản Quốc tế Sài Gòn, bác sĩ đã tiếp nhận và điều trị cho hàng nghìn ca hiếm muộn, được nhiều cặp vợ chồng tin tưởng lựa chọn.

Bác sĩ Phạm Bích Sơn có kinh nghiệm trong thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản như IVF, IUI, và các phương pháp khác liên quan đến điều trị hiếm muộn.

Thông tin thăm khám

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

  • Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 6:00 - 16:00

Đơn vị hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Mỹ Đức

  • Địa chỉ: Lầu 3 - Bệnh viện Mỹ Đức, Số 4 Núi Thành, P.13, Q.Tân Bình, TPHCM
  • Giờ thăm khám: Từ thứ 2 đến thứ 7, Sáng: 7:00 - 11:30, Chiều: 13:00 - 16:30

Trên đây là danh sách 6 bác sĩ khám chữa hiếm muộn giỏi TPHCM. Những bác sĩ này không chỉ có chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm dày dạn mà còn được nhiều mẹ đánh  giá cao về sự tận tình, giúp các cặp vợ chồng an tâm hơn trong hành trình điều trị hiếm muộn.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://ivfmd.myduchospital.vn/bac-si/pgs-ts-bs-vuong-thi-ngoc-lan/
https://bslethiminhchau.com/
https://ivfmd.myduchospital.vn/bac-si/ths-bs-ho-manh-tuong/
https://benhvienhiemmuonsaigon.vn/bs-ckii-ly-thai-loc/
https://tamanhhospital.vn/chuyen-gia/chau-hoang-phuong-thao/
https://sihospital.com.vn/doi-ngu-bac-si/bs-cki-pham-bich-son
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính

Trợ lý AI

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/