Top 7 bệnh viện, phòng khám Nhi Hà Nội uy tín (Phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 07/04/2023, Cập nhật lần cuối: 03/02/2024

Bài viết này BookingCare tổng hợp 6 bệnh viện, phòng khám nhi Hà Nội đáng tin cậy tại 6 quận lớn trên địa bàn Hà Nội. Phụ huynh có thể lựa chọn để đỡ di chuyển xa, tối ưu thời gian thăm khám.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Các bệnh viện, phòng khám nhi Hà Nội uy tín
Top 6 Bệnh viện, phòng khám nhi Hà Nội uy tín - Ảnh: BookingCare

Trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh có hệ thống miễn dịch chưa hoàn thiện, thể chất yếu hơn người lớn rất nhiều. Do vậy, dù được cha mẹ quan tâm chăm sóc chu đáo, nhưng trẻ vẫn có thể bị ốm vì các yếu tố khách quan. Chính vì thế, một địa chỉ khám nhi uy tín luôn “nằm hàng đầu công cụ tìm kiếm" của đối tượng phụ huynh có con nhỏ. 

Đặc biệt, phụ huynh thường rất quan tâm tới yếu tố vị trí của địa chỉ thăm khám, vì việc di chuyển xa, mất nhiều thời gian cũng ảnh hưởng đến sức khỏe các bé. Vậy nên, bài viết này BookingCare tổng hợp 6 bệnh viện, phòng khám nhi Hà Nội đáng tin cậy (phần 2) tại 6 quận lớn trên địa bàn Hà Nội, tiếp nối phần 1 - 12 địa chỉ khám nhi Hà Nội uy tín nhận được sự quan tâm rất lớn từ các gia đình.

Các tiêu chí lựa chọn bệnh viện và phòng khám Nhi uy tín  

  • Bệnh viện, phòng khám nhi tại các quận lớn trên địa bàn Hà Nội 
  • Cơ sở đã được cấp giấy phép hành nghề của Bộ Y tế
  • Cơ sở chuyên khoa với các y bác sĩ chuyên khoa Nhi giàu kinh nghiệm, tận tâm, chuyên nghiệp
  • Có trang thiết bị y tế phù hợp hỗ trợ thăm khám hiệu quả
  • Cơ sở vật chất tốt, đảm bảo vệ sinh
  • Đề cao chất lượng dịch vụ, nhân viên chu đáo, ân cần
  • Nhận được nhiều phản hồi tích cực của phụ huynh sau khi trải nghiệm trên các trang review, các group bàn luận về chăm sóc sức khỏe con trẻ
  • Đối với riêng các phòng khám tư của các bác sĩ có tiếng, BookingCare lựa chọn trên tiêu chí có học hàm/học vị cao, được kiểm chứng qua review của các gia đình đã từng thăm khám

Top 7 bệnh viện, phòng khám Nhi Hà Nội uy tín

Dựa vào những tiêu chí trên, BookingCare giới thiệu đến các gia đình khoa nhi tại 3 bệnh viện và 3 phòng khám chuyên khoa nhi của các bác sĩ nổi tiếng tại các Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Ba Đình, Long Biên, Thanh Xuân. Bên cạnh đó, BookingCare cũng đưa ra thông tin về các Thế mạnh vượt trội của từng địa chỉ để phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn! 

1. Khoa Nhi - Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam Cu Ba - Quận Hoàn Kiếm

  • Địa chỉ: số 37, Hai bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, tp Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: 7h30 - 21h, Thứ 2 - Chủ Nhật

Thành lập từ năm 1969, đến nay Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba là bệnh viện chuyên khoa hạng II. Hiện tại bệnh viện có 19 khoa, phòng với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu, tay nghề cao (PGS, TS, BSCKII, BSCKI, Thạc sĩ…..).

Bệnh viện, phòng khám Nhi Hà Nội uy tín - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam Cu Ba
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam Cu Ba - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Được thành lập cùng lúc với bệnh viện, hiện nay, Khoa Nhi bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba mang nhiệm vụ khám chữa bệnh cho các bệnh nhi có thẻ Bảo hiểm y tế khu vực quận Hoàn Kiếm và dịch vụ.

Thế mạnh vượt trội 

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam Cu Ba tọa lạc tại quận Hoàn Kiếm, và thực hiện nhiệm vụ khám chữa bệnh cho bệnh nhân có thẻ BHYT khu vực quận này, phù hợp với các gia đình sinh sống tại Hoàn Kiếm.

Bên cạnh việc khám chữa bệnh tổng quát cho trẻ em, thế mạnh chuyên môn của chuyên khoa Nhi tại đây là tham gia phẫu thuật nụ cười Operation Smile, phối hợp khoa Tai Mũi Họng và khoa Phẫu thuật Hàm mặt khám. Bệnh viện đã trở thành một trong những đơn vị thực hiện phẫu thuật nhân đạo cho trẻ em khuyết tật môi vòm miệng nhiều nhất cả nước. 

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nhi của bệnh viện cũng là ưu thế khiến nhiều gia đình tại Hoàn Kiếm tin chọn. Có thể kể đến TS. BS. Nguyễn Thị Anh Xuân - Trưởng khoa Nhi với 30 năm kinh nghiệm, hay BS CKI. Lê Anh Vũ - Phó trưởng khoa Nhi với 18 năm kinh nghiệm.

Bệnh viện được trang bị trang thiết bị cao cấp, một số thiết bị tân tiến tại khoa như: máy thở không xâm nhập NCPAP sử dụng trong trường hợp trẻ bị suy hô hấp, hệ thống giường sưởi sơ sinh, hệ thống oxy - khí nén tiên tiến,.. 

Review của khách hàng 

BookingCare không tìm được nhiều review trực tiếp về chuyên khoa nhi tại đây, nhưng các review về khoa Nhi đều phản hồi tốt với chất lượng bác sĩ và chất lượng điều trị tại đây. 

Ngoài ra, các review chung đều đánh giá bệnh viện tuy nhỏ nhưng sạch sẽ, bác sĩ uy tín, giá cả hợp lý. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam Cu Ba cũng là một địa chỉ hàng đầu nhiều bệnh nhân tin chọn để nhổ răng - đòi hỏi kỹ thuật và chuyên môn cao. Phụ huynh có thể tham khảo những thông tin này để yên tâm lựa chọn hơn. 

Tuy nhiên, cũng có một số phản hồi tiêu cực về việc phải chờ đợi quá lâu hay chất lượng phục vụ chưa tốt. Lượng bệnh nhân khám tại bệnh viện khá đông, nên có lẽ vì thế mà việc phục vụ, chăm sóc khách hàng chưa được toàn diện. Để tránh việc phải chờ lâu, phụ huynh đưa con đi khám có thể đặt lịch trước qua tổng đài của bệnh viện.

Bệnh viện, phòng khám Nhi Hà Nội uy tín: Khoa Nhi - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam Cuba
Review khoa Nhi - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam Cuba - Ảnh: Người dùng chia sẻ

2. Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Đống Đa - Quận Đống Đa 

  • Địa chỉ: Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: 7h30 - 17h, Thứ 2 - Chủ Nhật 

Được thành lập từ năm 1954, Bệnh viện Đa khoa Đống Đa hiện nay là bệnh viện đa khoa hạng II của thành phố. Khoa Nhi của bệnh viện được thành lập năm 1970, hiện nay thăm khám và điều trị các bệnh lý thường gặp cho trẻ em với 16 cán bộ y tế.

Thế mạnh vượt trội 

Tọa lạc ngay tuyến đường trung tâm Quận Đống Đa, Bệnh viện Đa khoa Đống Đa là địa chỉ chăm sóc sức khoẻ của nhiều gia đình sống tại đây. Bên cạnh khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cho trẻ em toàn diện, khoa Nhi của bệnh viện có thế mạnh ở 2 mảng: hen phế quản và thấp tim.

BookingCare không có nhiều thông tin cụ thể về đội ngũ y bác sĩ tại đây. Tuy nhiên, để yên tâm lựa chọn, phụ huynh có thể tham khảo thông tin về Trưởng khoa Nhi của bệnh viện - ThS. Đặng Khánh Ly, đã tham gia hoạt động tích cực trong lĩnh vực nhi khoa, đặc biệt là đưa ra những lời khuyên, khuyến cáo về sức khỏe trẻ em trên các kênh báo sức khoẻ chính thống

Review của khách hàng 

BookingCare không tìm được review trực tiếp về chuyên khoa nhi của bệnh viện, các bậc phụ huynh có thể tham khảo review chung về phòng khám để quyết định có lựa chọn hay không. 

Nhìn chung, bệnh viện được đánh giá không gian được thiết kế đổi mới so với trước đây, bác sĩ tận tình, chu đáo. Tuy nhiên, một số người bệnh cũng đánh giá, đối với các bệnh lý nặng cần điều trị chuyên sâu, nên lựa chọn các bệnh viện chuyên khoa tuyến trung ương, do bệnh viện Đống Đa chưa có nhiều những máy móc mới.

Bệnh viện, phòng khám Nhi Hà Nội uy tín: Bệnh viện Đa khoa Đống Đa
Review Bệnh viện Đa khoa Đống Đa - Ảnh: Người dùng chia sẻ

3. Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà - Quận Long Biên 

  • Địa chỉ: 137 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: 7h30 - 17h, Thứ 2 - Chủ Nhật 

Đi vào hoạt động từ năm 2016, Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Bắc Hà tọa lạc ngay cửa ngõ thủ đô Hà Nội, tận hưởng không gian thoáng đãng, trong lành bên bờ sông Hồng. 

Khoa Nhi của bệnh viện hợp tác chuyên môn về y tế với Bệnh viện Nhi Trung Ương, mang lại sự yên tâm cho các phụ huynh khi lựa chọn địa chỉ khám nhi Hà Nội. Khoa Nhi cung cấp các dịch vụ khám và điều trị bệnh, tiêm chủng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, với phương châm: “Chăm bé tận tâm, ươm mầm sức khỏe”.

Thế mạnh vượt trội 

Toạ lạc ngay trung tâm Long Biên, phù hợp với các gia đình sinh sống tại đây muốn tối ưu thời gian di chuyển, không muốn đưa con đi xa khi thăm khám tại các bệnh viện trung tâm thành phố. 

Là đơn vị hợp tác chuyên môn y tế với Bệnh viện Nhi Trung Ương, khoa Nhi tại đây thăm khám và điều trị toàn diện các bệnh lý của trẻ em. Bên cạnh đó, bệnh viện có thế mạnh chuyên môn về khám phát hiện bệnh lý bẩm sinh ở trẻ nhỏ, khám sàng lọc trước tiêm phòng vắc-xin, tư vấn tiêm chủng và tiêm chủng.

Bệnh viện, phòng khám Nhi Hà Nội uy tín: Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Khoa Nhi tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ đến từ Bệnh viện Nhi Trung ương dưới sự quản lý của Bác sĩ CKI Trần Thị Hoa – Trưởng khoa Nhi, có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa, 15 năm kinh nghiệm quản lý và làm việc tại Bệnh viện Nhi Trung Ương. 

Một điểm nổi bật của bệnh viện là cơ sở vật chất hiện đại với tiêu chí bệnh viện khách sạn tiêu chuẩn quốc tế. Nằm trong diện tích gần 10.000 m2, khoa Nhi của bệnh viện còn sở hữu các phòng được thiết kế tối ưu nhất: 

  • Phòng sơ sinh bệnh lý: Theo dõi & chăm sóc trường hợp trẻ sơ sinh bị nhẹ cân, trẻ sinh non,…
  • Phòng dưỡng nhi chăm sóc trẻ khỏe mạnh & thực hiện các tầm soát sau sinh: Lấy máu gót chân sàng lọc sơ sinh, Tầm soát tim bẩm sinh, đo thính lực,…

Và hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài như máy xét nghiệm sinh hóa tự động, máy chụp cộng hưởng từ (MRI),máy chụp cắt lớp vi tính (CT),máy nội soi tai mũi họng, máy siêu âm, máy đo điện não, lồng ấp sơ sinh, đèn chiếu vàng da, máy truyền dịch, bơm tiêm điện, hệ thống oxy chìm – khí nén tiên tiến,… 

Review của khách hàng 

Review về khoa Nhi của bệnh viện, phụ huynh ấn tượng với không gian sạch sẽ, hiện đại và bác sĩ nhẹ nhàng, dỗ dành trẻ rất khéo nên con hợp tác trong quá trình thăm khám. Hơn nữa, các bác sĩ đều từ Bệnh viện Nhi Trung Ương nên chuyên môn rất cao, kê đơn “mát tay" mà không lạm dụng thuốc kháng sinh.

Bệnh viện, phòng khám Nhi Hà Nội uy tín: Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà
Review Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà - Ảnh: Người dùng chia sẻ

4. Phòng khám Nhi Bác sĩ Lê Ngọc Duy - Quận Ba Đình 

  • Địa chỉ: B2 P. Thành Công, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: 7h30 - 20h30, Thứ 2 - Chủ Nhật 

Phòng khám được thành lập và phụ trách chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Ngọc Duy - Trưởng Khoa cấp cứu và chống độc bệnh viện Nhi TW. 

Phòng khám được rất nhiều phụ huynh tin chọn và đánh giá cao trong các hội nhóm review phòng khám nhi uy tín Hà Nội. Bác sĩ không tự quảng cáo về phòng khám nên rất khó tìm các thông tin trên Fanpage hay Website, bác sĩ Duy nổi tiếng chủ yếu qua việc chữa khỏi bệnh cho nhiều trẻ em, nên được các gia đình yêu quý, giới thiệu cho nhau.  

Thế mạnh vượt trội 

Phòng khám Bác sĩ Lê Ngọc Duy là phòng khám chuyên khoa nhi nổi bật ở quận Ba Đình, phù hợp với cha mẹ muốn có bác sĩ gia đình riêng ở địa bàn quận này.

Bác sĩ Duy chuyên khám và điều trị những vấn đề về nội khoa cho trẻ em, chuyên khoa sâu về trẻ sơ sinh: hô hấp, tiêu hoá, tim mạch, dinh dưỡng, tiết niệu, thần kinh,... Đặc biệt, bác sĩ hạn chế kê thuốc kháng sinh, tránh ảnh hưởng đến sức đề kháng của các con.  

Vì bác sĩ không sử dụng Facebook Fanpage và cũng không tự quảng cáo, nên không có nhiều thông tin về cơ sở vật chất phòng khám. Nhìn chung theo review, phòng khám rất sạch, bài trí đẹp, khoa học, không gian khám sạch sẽ thoáng mát và có chỗ để xe máy không mất phí.  

Review của khách hàng 

Đạt điểm đánh giá tuyệt đối trên Google, phòng khám Nhi của bác sĩ Lê Ngọc Duy nhận nhiều phản hồi tích cực về phòng khám sạch sẽ, bác sĩ giỏi, yêu trẻ và tâm lý. Hầu hết các phụ huynh đã đến thăm khám tại đây đều quay lại và lựa chọn phòng khám như địa chỉ thăm khám định kỳ hay bất cứ khi nào con trẻ gặp vấn đề về sức khỏe. 

Review Phòng khám Nhi Hà Nội uy tín: Bác sĩ Lê Ngọc Duy
Review Phòng khám Nhi bác sĩ Lê Ngọc Duy - Ảnh: Người dùng chia sẻ

5. Phòng khám Chuyên khoa Nhi PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Quận Thanh Xuân

  • Địa chỉ: Số 40 ngõ 31/1 Đường Phan Đình Giót, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, HN
  • Thời gian thăm khám: 17h - 19h, Thứ 2 - Chủ Nhật

Phòng khám của PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Nguyên Trưởng khoa Nhi của Bệnh viện Bạch Mai là một trong những phòng khám Nhi Hà Nội nổi tiếng. Bác sĩ Dũng chuyên khám và điều trị các bệnh chuyên khoa Nhi như: tư vấn và điều trị dự phòng hen phế quản, tư vấn dinh dưỡng, khám chữa các bệnh nội nhi,... 

Thế mạnh vượt trội 

Phòng khám Bác sĩ Dũng phù hợp với gia đình muốn tìm bác sĩ chuyên khoa Nhi giỏi, không phải đi xa tại quận Thanh Xuân

Được mệnh danh là “Ông Bụt đời thường của trẻ em Việt Nam", PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng có hơn 40 năm kinh nghiệm: 

  • Phó Giáo sư - Tiến sỹ - Bác sỹ chuyên khoa Nhi
  • Nguyên Trưởng khoa Nhi - Bệnh viện Bạch Mai (2008 - 2015)
  • Giảng viên chương trình ARI (Nhiễm khuẩn hô hấp cấp trẻ em) Quốc gia 

Bác sĩ Dũng nổi tiếng về khám chữa bệnh lĩnh vực Tai – Mũi – Họng và hô hấp cho trẻ em. Bác sĩ đã điều trị các bệnh hiếm gặp và khó chẩn đoán như viêm phổi kẽ, ... đồng thời là người nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhi như điều trị đóng ống động mạch sớm ở trẻ sơ sinh.

Review của khách hàng 

Review Phòng khám Nhi Hà Nội uy tín: PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng
Review Phòng khám Nhi PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Review về phòng khám PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng, phụ huynh phản hồi tích cực về phương pháp thăm khám - điều trị của bác sĩ. Bác sĩ thường hỏi rõ triệu chứng bệnh của bé, khám chỉn chu và hạn chế sử dụng thuốc kháng sinh. Sau khi kết thúc quy trình khám bệnh, bác sĩ Dũng sẽ hướng dẫn liều uống cẩn thận, chu đáo cho phụ huynh.

Tuy nhiên, phòng khám của bác sĩ Dũng cũng có một số nhược điểm như phòng khám chật, bệnh nhân đông nên không có đủ chỗ ngồi. Vậy nên, để tránh được việc phải chờ đợi, phụ huynh nên gọi điện đặt lịch khám trước với bác sĩ. 

6. Phòng khám Chuyên khoa Nhi PGS.TS.BS Dương Bá Trực - Quận Cầu Giấy 

  • Địa chỉ: B3 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: 17h - 19h, Thứ 2 - Chủ Nhật

Phòng khám Nhi - Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Dương Bá Trực là phòng khám nhi uy tín hàng đầu quận Cầu Giấy, được nhiều phụ huynh tin chọn. Phòng khám được thành lập và phụ trách chuyên môn bởi PGS.TS.BS Dương Bá Trực - Nguyên Trưởng khoa Huyết học lâm sàng, Bệnh viện Nhi Trung Ương. 

Bác sĩ khám và điều trị toàn diện các bệnh ở trẻ em: Thần kinh, hô hấp, tiêu hóa, dinh dưỡng, tiết niệu, tim mạch,... Bên cạnh chuyên môn giỏi, bác sĩ còn được đánh giá tích cực vì khám chữa bệnh cẩn thận, tư vấn nhiệt tình, khám chữa nhẹ nhàng và không lạm dụng thuốc kháng sinh.

Thế mạnh vượt trội 

Đây là phòng khám nhi Hà Nội được nhiều phụ huynh sinh sống tại khu vực Cầu Giấy lựa chọn cho con em, bởi bác sĩ Dương Bá Trực là chuyên gia hàng đầu về Nhi Khoa với hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh:

  • Nguyên Trưởng khoa Huyết học lâm sàng, Bệnh viện Nhi Trung ương
  • Nguyên Trưởng khoa Xét nghiệm Huyết học, Bệnh viện Nhi Trung ương
  • Được phong hàm Phó Giáo sư chuyên khoa Nhi (1999)

Đặc biệt, Bác sĩ có chuyên môn sâu trong lĩnh vực điều trị bệnh lý huyết học cho trẻ nhỏ như chứng tan máu bẩm sinh, tan máu tự miễn, hồng cầu nhỏ hình cầu di chuyển.

Review của khách hàng 

Review Phòng khám Nhi Hà Nội uy tín: PGS.TS.BS Dương Bá Trực
Review Phòng khám Chuyên khoa Nhi PGS.TS.BS Dương Bá Trực - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Review về phòng khám của Bác sĩ Dương Bá Trực, đa phần phụ huynh đều phản ứng tích cực vì chuyên môn cao của bác sĩ. Đặc biệt, bác sĩ Trực rất nhẹ nhàng, tâm lý, thăm khám cho các con ân cần, chu đáo, và không lạm dụng thuốc kháng sinh khi chữa bệnh cho trẻ em.

7. Phòng khám Med 247

  • Địa chỉ:
    • Med247 Hai Bà Trưng: Số 7-9 Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Med247 Tây Hồ: Nhà D5 Dreamland Tây Hồ, 107 Xuân La, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội 
    • Med247 Nam Từ Liêm: Mộc Lan 6-28 Vinhomes Greenbay, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội Med247 Hà Đông
    • Med247 Hà Đông: Tầng 1, Chung cư Duyên Hải - Bộ quốc phòng, 16B Nguyễn Thái Học, Q.Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian khám:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h00
    • Thứ 7: 8h00 - 12h00

Phòng khám Med247 là địa chỉ uy tín trong cung cấp các dịch vụ khám chuyên khoa tại nhà trong đó có Nhi khoa. Một số bác sĩ Nhi khoa tại đây như:

  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Tiến Dũng, Bác sĩ Nhi khoa nổi tiếng được nhiều phụ huynh biết đến, Nguyên Trưởng Khoa Nhi Bệnh Viện Bạch Mai
  • BSCKII Trương Văn Quý, Giảng Viên Bộ Môn Nhi Trường Đại Học Y Hà Nội

Thế mạnh vượt trội

Phòng khám cung cấp cả dịch vụ thăm khám trực tiếp tại phòng khám và tại nhà, nhưng nổi bật hơn cả là dịch vụ khám tại nhà. Với trẻ em, bố mẹ mong muốn được thăm khám tại nhà, tránh gặp phải việc lây nhiễm chéo và chen chúc khi đi khám tại các phòng khám, bệnh viện có thể lựa chọn Med247.

Ngoài ra, khách hàng cần lưu ý một số quy định khi sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà của Med247:

  • Cần có người bên cạnh khi bác sĩ đến nhà thăm khám. 
  • Bệnh nhân chỉ thanh toán chi phí khám bệnh tại nhà khi đã có hóa đơn. Chi phí khám bệnh tại nhà dao động từ 900.000đ - 2.200.000đ tùy vào chức danh bác sĩ (bác sĩ chuyên khoa I, bác sĩ chuyên khoa II, chuyên gia).
  • Chỉ tiêm hoặc truyền cho bệnh nhân khi sử dụng dịch vụ khám bệnh tại nhà với sự cam kết của gia đình bệnh nhân.

Review của khách hàng

Phòng khám Med247 nhận được nhiều phản hồi hài lòng từ người bệnh đến thăm khám về chất lượng dịch vụ thăm khám cả tại nhà và tại phòng khám.

Review phòng khám Med247
Review Phòng khám 247 Hà Đông - Ảnh: Google Reviews

Trên đây là danh sách các địa chỉ phòng khám Nhi Hà Nội uy tín được BookingCare tổng hợp. Mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp để thăm khám và có được trải nghiệm hài lòng.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi chuyên khám Nhi. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://vietnamcuba.vn/
https://www.facebook.com/profile.php?id=100063681064336&sk=photos
https://benhviendongda.vn/khoa-nhi/
https://www.facebook.com/BenhvienBacHa/
https://benhvienbacha.vn/
https://benhviennhitrunguong.gov.vn
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/