THÔNG BÁO

Hệ thống BookingCare vẫn hoạt động 24/7 như bình thường, bộ phận hỗ trợ làm việc từ 7h30 đến 18h00 hàng ngày (nghỉ ngày 30/04). Chúc Quý khách có kỳ nghỉ Lễ vui vẻ, khỏe mạnh. Xin cảm ơn!

Top 6 địa chỉ khám chữa rong kinh hiệu quả TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 18/07/2023, Cập nhật lần cuối: 25/07/2023

Xem ngay bài viết này nếu chị em cần tìm nơi khám chữa rong kinh hiệu quả ở TPHCM hoặc đã đi khám nhiều nơi nhưng không khỏi. 

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Tổng hợp địa chỉ y tế khám chữa rong kinh hiệu quả ở TPHCM
Tổng hợp địa chỉ y tế khám chữa rong kinh hiệu quả ở TPHCM - Ảnh: BookingCare

Rong kinh là hiện tượng chu kỳ kinh nguyệt kéo dài hơn 7 ngày hoặc diễn ra nhiều lần trong một tháng. Hiện tượng rối loạn kinh nguyệt này rất nguy hiểm, không chỉ gây lo lắng, bất tiện trong cuộc sống mà còn có thể gây ra các bệnh lý như thiếu máu, viêm đường sinh dục, u xơ tử cung,... ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chị em phụ nữ.

Do vậy, khi thấy xuất hiện bất kỳ dấu hiệu khác thường nào liên quan đến kinh nguyệt, chị em cần đi khám bác sĩ sản phụ khoa để điều trị dứt điểm, tránh để lại hậu quả không đáng có. Trong bài viết này, BookingCare sẽ giới thiệu đến chị em 6 địa chỉ khám chữa rong kinh có bác sĩ giỏi ở TPHCM để chị em thuận tiện thăm khám.

Khám chữa rong kinh là gì? Các loại xét nghiệm, siêu âm

Đối với khám rong kinh, người bệnh cần thăm khám âm hộ, âm đạo, cổ tử cung. Trong một số trường hợp, bệnh nhân có thể phải làm sinh thiết tử cung, xét nghiệm, siêu âm để xác định nguyên nhân dẫn tới tình trạng rong kinh:

  • Sinh thiết: người bệnh có thể được chỉ định làm sinh thiết tử cung để xác định nguyên nhân dẫn đến rong kinh. 
  • Xét nghiệm máu: rong kinh (kinh nguyệt ra nhiều hoặc kéo dài) có thể khiến chị em bị thiếu sắt (thiếu máu). Xét nghiệm Ferritin huyết thanh giúp đánh giá tình trạng thiếu sắt để có phương pháp điều trị thích hợp.
  • Xét nghiệm Beta-hcg (thử thai) để chẩn đoán phân biệt với mang thai ngoài tử cung vì cùng có dấu hiệu chảy máu bất thường.
  • Siêu âm phụ khoa, MRI: nếu thực hiện nhiều xét nghiệm vẫn không thể xác định được nguyên nhân gây, bác sĩ có thể chỉ định người bệnh thực hiện siêu âm để tìm ra nguyên nhân gây ra hiện tượng rong kinh - rong huyết có phải do u xơ tử cung hoặc polyp hay không.

Bệnh rong kinh có thể được điều trị bằng các bài thuốc dân gian, đông y, tây y,... Nếu người phụ nữ lớn tuổi và không có nhu cầu sinh con có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật điều trị rong kinh như nạo nội mạc tử cung, cắt bỏ tử cung và cổ tử cung. Tuy nhiên phương pháp này ít được áp dụng do biến chứng gây vô sinh rất cao. 

Tùy từng trường hợp mà bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị khác nhau, phù hợp với người bệnh. Trong bài viết này, BookingCare chỉ thông tin đến chị em về các địa chỉ khám chữa rong kinh bằng phương pháp tây y, đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.  

Top 6 bệnh viện, phòng khám điều trị rong kinh uy tín ở TPHCM

Dưới đây là danh sách 6 cơ sở khám chữa rong kinh được BookingCare tổng hợp dựa trên các tiêu chí: cơ sở được cấp phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm trong khám chữa bệnh lý phụ khoa; hệ thống trang thiết bị siêu âm, xét nghiệm hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi. 

1. Bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Quận 1, TPHCM 

Giờ làm việc:

  • Khám BHYT: Thứ 2 đến Thứ 6: 7h - 16h30 
  • Khám dịch vụ, hẹn giờThứ 2 đến Thứ 7: 7h - 16h30; Chủ nhật: 7h - 12h

  • Khám VIP: Thứ 2 đến Thứ 7: 7h - 16h30; Chủ nhật 7h - 11h

Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín hàng đầu ở khu vực phía Nam. Bệnh viện chuyên điều trị và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho chị em phụ nữ từ vấn đề thai sản cho đến các bệnh lý phụ khoa như rong kinh, u xơ tử cung, viêm âm đạo, tiền mãn kinh,... 

Tại Khoa khám Phụ khoa, Bệnh viện Từ Dũ áp dụng phương pháp điều trị bằng thuốc, phẫu thuật điều trị (mổ hở và mổ nội soi) trong khám chữa rong kinh. Vì vậy, chị em có nhu cầu thăm khám có thể cân nhắc đến đây.

Khám ngoại trú tại Khu khám Phụ khoa Bệnh viện Từ Dũ
Khám ngoại trú tại Khu khám Phụ khoa Bệnh viện Từ Dũ - Ảnh: tudu.com.vn 

Chất lượng khám chữa rong kinh ở Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ quy tụ đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm và có chuyên môn cao về khám chữa các bệnh lý phụ khoa, bao gồm cả rong kinh. Có thể kể đến các bác sĩ tiêu biểu như:

  • BS.CKII Đặng Thị Phương Thảo: Phó trưởng khoa Nội soi - Bệnh viện Từ Dũ
  • BS.CK II Văn Phụng Thống: Trưởng khoa Phụ khoa - Bệnh viện Từ Dũ

Là bệnh viện phụ sản dẫn đầu TPHCM, bệnh viện chú trọng vào việc đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, trang bị hệ thống máy móc siêu âm MRI, xét nghiệm cần thiết cho việc khám chữa bệnh rong kinh. Ngoài ra, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ và tiện nghi tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh đến khám.

Chi phí khám chữa rong kinh ở Bệnh viện Từ Dũ

Chị em có thể tham khảo một số chi phí khám chữa bệnh của Bệnh viện Từ Dũ mà BookingCare tổng hợp dưới đây. Nhìn chung, giá khám tương đối đa dạng với nhiều mức giá phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân.

Khám thường (BHYT)

38.700đ

Khám dịch vụ

150.000đ

Khám dịch vụ hẹn giờ

300.000đ

Khám VIP

500.000đ

Siêu âm MRI phụ khoa

3.000.000đ

Siêu âm MRI phụ khoa (có cản quang)

3.500.000đ

Xét nghiệm Ferritin

90.000đ

Beta-hcg 

120.000đ

Sinh thiết cổ tử cung âm hộ, âm đạo

500.000đ

Soi cổ tử cung 

400.000đ

2. Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Địa chỉ: 

  • CS1: 215 Hồng Bàng, P.11, Quận 5,TPHCM
  • CS2: 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Quận 5, TPHCM

Giờ làm việc:

  • Thứ 2 đến Thứ 6: 6h30 – 16h30
  • Thứ 7: 6h30 – 12h

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM có 3 cơ sở, tuy nhiên chỉ có cơ sở 1 và cơ sở 2 khám chữa sản phụ khoa. Khoa Phụ sản Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là địa điểm khám sản phụ khoa quen thuộc của chị em phụ nữ trên địa bàn TPHCM, không chỉ có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao là giảng viên trường Đại học Y Dược TPHCM mà còn sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Khoa Phụ sản tiếp nhận thăm khám các vấn đề phụ khoa như rong kinh, rong huyết, viêm nhiễm phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung, khám tuyến vú, u xơ tử cung, polyp tử cung,...

bệnh viện đại học y dược tphcm cơ sở 1
Cơ sở 1 của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM - Ảnh: Google Review

Chất lượng khám chữa rong kinh ở Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Bệnh viện Đại học Y Dược có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong khám chữa bệnh lý phụ khoa, bao gồm bệnh rong kinh. Phần lớn các bác sĩ là giảng viên tại các trường đại học y khoa nổi tiếng như Trường Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch,... nên chị em có thể yên tâm khi thăm khám rong kinh tai đây.

Khoa Phụ sản Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế và hệ thống xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh hiện đại hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. 

  • Chẩn đoán hình ảnh: máy chụp cộng hưởng từ  MRI 3.0 Tesla, máy chụp cắt lớp CT-Scan 128, …
  • Xét nghiệm: máy sinh hóa - miễn dịch thế hệ mới, hệ thống chẩn đoán sinh học phân tử hiện đại và đạt chuẩn quốc tế

Chi phí khám chữa rong kinh ở Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

BookingCare tổng hợp được một số chi phí các danh mục khám chữa rong kinh trên website của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM để chị em cùng tham khảo. Tuy nhiên BookingCare hiện chưa cập nhật được bảng giá chi tiết của cơ sở 1.

Cơ sở 2

Giá dịch vụ

Giá BHYT

Khám phụ khoa

150.000đ

38.700đ

Siêu âm tử cung buồng trứng qua đường âm đạo

270.000

181.000

Phẫu thuật mở bụng cắt tử cung bán phần 

8.200.000đ

3.876.000đ

Phẫu thuật nội soi cắt tử cung hoàn toàn

11.600.000đ

5.071.000đ

3. Bệnh viện Hùng Vương

Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TPHCM

Giờ làm việc:

  • Khám BHYT: Thứ 2 -  Thứ 6: 6h30 - 16h30
  • Khám Dịch vụ: 
  • Thứ 2 - Thứ 6: 6h - 17h
  • Thứ 7: 6h30 - 16h30; Chủ nhật: 6h30 - 11h30

Bệnh viện Hùng Vương là một trong những bệnh viện sản phụ khoa hạng I ở khu vực phía Nam. Với cơ sở vật chất khang trang hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh viện thăm khám và điều trị hầu hết các bệnh phụ khoa, bệnh lý tuyến vú, tầm soát ung thư cổ tử cung và ung thư vú,...

Chị em có nhu cầu khám chữa rong kinh có thể đến khám tại Khu khám bệnh của bệnh viện Hùng Vương. Trong đó, khu khám bệnh B nhận khám BHYT và khám thu phí cho người bệnh; còn khu khám bệnh A nhận khám dịch vụ với khung giờ khám rộng, phù hợp với người bận rộn.

Bệnh viện Hùng Vương đổi mới sau nhiều lần xây dựng
Bệnh viện Hùng Vương đổi mới sau nhiều lần xây dựng - Ảnh: bvhungvuong.vn

Chất lượng khám chữa rong kinh ở Bệnh viện Hùng Vương

Đội ngũ bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương là những bác sĩ sản phụ khoa giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm và tích cực cập nhật kiến thức y khoa nhằm mang đến trải nghiệm y tế chất lượng cho người bệnh:

  • BS.CKII Võ Thị Mỹ Hạnh - Trưởng Khoa khám bệnh A Bệnh viện Hùng Vương, hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các vấn đề sản phụ khoa
  • BS.CKII Trần Thiện Vĩnh Quân - Hơn 30 năm khám chữa bệnh Sản phụ khoa, Phó Giám đốc Bệnh viện Hùng Vương
  • GS.TS Nguyễn Duy Tài - Hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Sản phụ khoa

Bệnh viện được trang bị đầy đủ hệ thống máy siêu âm, xét nghiệm trong điều trị bệnh lý phụ khoa nói chung và bệnh rong kinh nói riêng như máy siêu âm Doppler, máy siêu âm 3D, 4D,... Bên cạnh đó, bệnh viện có cơ sở hạ tầng khang trang, không gian rộng, sạch sẽ, thích hợp là nơi khám chữa bệnh lâu dài. 

Chi phí khám chữa rong kinh ở Bệnh viện Hùng Vương

Chị em có thể tham khảo một số chi phí dưới đây để cân nhắc địa điểm thăm khám rong kinh phù hợp. Nhìn chung giá khám BHYT tại đây tương đương với giá khám BHYT tại các đơn vị bệnh viện công khác. 

Khám phụ khoa 

Giá thu phí: 80.000đ 

Giá BHYT: 38.700đ

Giá dịch vụ: 150.000đ

Định lượng Beta HCG




Giá thu phí: 86.200đ

Giá BHYT: 86.200đ

Giá dịch vụ: 120.000đ

Định lượng Ferritin 

Giá thu phí: 80.800đ

Giá BHYT: 80.800đ

Giá dịch vụ: 120.000đ

Siêu âm tử cung buồng trứng qua đường bụng 

Giá thu phí, BHYT: 43.900đ

Giá dịch vụ: 195.000đ

Siêu âm tử cung buồng trứng qua đường âm đạo 

Giá thu phí, BHYT: 181.000đ

Giá dịch vụ: 195.000đ

4. Trung tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Quốc tế Hạnh Phúc

  • Địa chỉ128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 17h

Trung Tâm Chăm sóc Sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc là phòng khám vệ tinh của Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, có lĩnh vực mũi nhọn là sản phụ khoa, chăm sóc sức khỏe phụ nữ theo tiêu chuẩn của Singapore - quốc gia có nền y học tiên tiến ở châu Á. 

Trung tâm cung cấp hầu hết các dịch vụ cho chị em có nhu cầu thăm khám sản phụ khoa như tư vấn sinh sản, tầm soát ung thư vú, ung thư cổ tử cung, điều trị bệnh lý phụ khoa (rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, viêm nhiễm phụ khoa,...) cho chị em phụ nữ.

Trung Tâm Chăm sóc Sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc chăm sóc sức khỏe phụ nữ theo tiêu chuẩn quốc tế
Trung Tâm Chăm sóc Sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc chăm sóc sức khỏe phụ nữ theo tiêu chuẩn quốc tế - Ảnh: Google Review

Chất lượng khám chữa rong kinh ở Trung Tâm Chăm sóc Sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc

Công tác tại trung tâm là đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có thâm niên trong ngành và được đào tạo y khoa ở trong - ngoài nước:

Tiêu biểu là BS.CKII Nguyễn Hữu Thuận:

  • 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản Phụ khoa
  • Từng làm việc tại Bệnh viện Trưng Vương
  • Chứng chỉ Phẫu thuật nội soi trong Sản – Phụ khoa, và Chứng chỉ thực hành hành ung thư cơ bản – nâng cao

Trung Tâm Chăm sóc Sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc được đầu tư các trang thiết bị chẩn đoán siêu âm, xét nghiệm phụ khoa theo tiêu chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, trung tâm hiện không thực hiện phẫu thuật phụ khoa. Nếu cần thực hiện phẫu thuật điều trị rong kinh, bệnh nhân có thể tham khảo Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc (cách Trung tâm khoảng 40 phút lái xe) hoặc các bệnh viện khác trong bài viết này.

Ngoài ra, trung tâm được thiết kế rộng rãi, sạch sẽ, hỗ trợ giữ xe miễn phí cho khách hàng; chỗ ngồi thoải mái kết hợp màu sắc sinh động mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn cho khách thăm khám.

Chi phí khám chữa rong kinh ở Trung Tâm Chăm sóc Sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc

Chi phí ở Trung Tâm Chăm sóc Sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc nói riêng và Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc nói chung khá cao do cơ sở này có chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế:

  • Phí cố vấn sản phụ khoa: 350.000đ
  • Siêu âm Doppler: 700.000đ - 1.500.000đ
  • Xét nghiệm công thức máu: 150.000đ

5. Phòng Khám chuyên khoa phụ sản Hoa Sen Lotus Clinic 

Địa chỉ: Số 36, Đường số 3 KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM

Giờ làm việc: 

  • Thứ 2 - Thứ 6: 9h00 - 20h30
  • Thứ Bảy - Chủ Nhật: 9h - 21h
  • Các ngày lễ: 10h - 21h

Phòng khám Phụ sản Hoa Sen - Lotus Clinic là một trong những phòng khám sản phụ khoa được nhiều người bệnh biết đến ở Quận 7 bởi có sự thăm khám của các bác sĩ chuyên môn giỏi cùng môi trường khám bệnh thân thiện, gần gũi.

Phòng khám thăm khám và điều trị chuyên sâu về sản khoa, kế hoạch hóa gia đình và phụ khoa (rong kinh, lấy dị vật âm đạo, sinh thiết cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa...).

Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản Lotus Clinic số 36, khu dân cư Him Lam
Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản Lotus Clinic số 36, khu dân cư Him Lam - Ảnh: Fanpage của phòng khám

Chất lượng khám chữa rong kinh ở Phòng Khám chuyên khoa phụ sản Hoa Sen Lotus Clinic

Đội ngũ bác sĩ của phòng khám đều có kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn và được bệnh nhân tin tưởng, quý mến. Trong đó phụ trách phòng khám cũng như thăm khám trực tiếp cho bệnh nhân là BS.CKI Phí Thị Tuyết Nga:

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành Sản Phụ khoa
  • Được tổ chức Pathfinder International – Mỹ đào tạo và cấp giấy chứng nhận là giảng viên về chương trình Sức khỏe sinh sản trong nước năm 1999.
  • Từng là Bác sĩ Sản Phụ khoa, Bệnh viện Sản Nhi khu vực Thái Nguyên.

Ngoài ra, bác sĩ được nhiều người bệnh tin tưởng vì thăm khám, tư vấn và giải thích cặn kẽ cho bệnh nhân cũng như độ "mát tay" trong quá trình điều trị, giúp họ mau hồi phục. 

Nhằm mang lại hiệu quả điều trị các bệnh lý Sản Phụ khoa, phòng khám hiện đang sử dụng một số thiết bị hiện đại như máy siêu âm 4D, máy tiêu viêm phụ khoa bằng công nghệ oxy, công nghệ ánh sáng,... hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác bệnh trạng để lên phác đồ điều trị.

Chi phí khám chữa rong kinh ở Phòng Khám chuyên khoa phụ sản Hoa Sen Lotus Clinic

Tùy vào tình trạng bệnh mà chi phí cụ thể cho từng trường hợp khám bệnh sẽ thay đổi. Sau đây là một số chi phí khám bệnh rong kinh của phòng khám mà chị em có thể tham khảo:

  • Khám phụ khoa: 150.000đ
  • Soi cổ tử cung: 150.000đ
  • Xét nghiệm Beta HCG: 150.000đ
  • Siêu âm 4D tử cung, phần phụ và hố chậu dưới: 300.000đ

6. Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: 37-39 Lương Định Của, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TPHCM
  • Cơ sở 2: 20-20-22 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
  • Cơ sở 3: 135A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Cơ sở 4: 1056 Nguyễn Văn Linh, Sky Garden 1, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM

Giờ làm việc: 

  • Thứ 2 – Thứ 6: 8h – 20h

  • Thứ 7 - Chủ nhật: 8h – 17h

Thành lập từ năm 2005, Hệ thống Phòng khám Victoria Healthcare sở hữu bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe y tế cao cấp cho người bệnh ở khu vực TPHCM. Với dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng, Victoria Healthcare chú trọng phát triển nhiều chuyên khoa khác nhau, bao gồm cả sản phụ khoa với đội ngũ bác sĩ tận tâm cùng trang thiết bị hiện đại.

Khoa Phụ Sản cung cấp dịch vụ chẩn đoán, điều trị chuyên sâu theo y học chứng cứ cho các bệnh lý sản phụ khoa: rong kinh, viêm âm đạo, âm hộ, viêm cổ tử cung, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, các bệnh lý u nang, u xơ tử cung, sa tạng chậu…

Phòng khám Victoria Healthcare tại cơ sở Quận 7
Phòng khám Victoria Healthcare tại cơ sở Quận 7 - Ảnh: Google  Review

Chất lượng khám chữa rong kinh ở Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare

Victoria Healthcare có đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo liên tục về chuyên khoa:

BS.CKII Nguyễn Thị Băng Hải - Bác sĩ sản phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare quận Phú Nhuận:

  • 40 năm kinh nghiệm lĩnh vực Sản Phụ khoa
  • Từng công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

BS.CKI Ngô Hà Anh - Bác sĩ sản phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare quận 1:

  • Bác sĩ từng công tác tại Bệnh viện 30-4, Trung tâm Y tế dự phòng 
  • Chứng chỉ Soi cổ tử cung; Chứng chỉ Phẫu thuật nội soi sản phụ khoa cơ bản; Chứng chỉ siêu âm sản phụ khoa cơ bản

BS.CKI Lê Thị Hồng Vui - Bác sĩ sản phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare Quận 7:

  • Tốt nghiệp Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Từng công tác tại nhiều cơ sở y tế uy tín: Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức, Bệnh viện Bình Thạnh, Hệ thống chăm sóc sức khỏe sinh sản phụ nữ Marie Stopes Việt Nam,...

Với mục tiêu mang lại hiệu quả điều trị cao, phòng khám đầu tư các trang thiết bị hiện đại như máy soi cổ tử cung, máy siêu âm hiện đại, máy chụp nhũ ảnh kỹ thuật số,... cũng như các xét nghiệm chẩn đoán tại chỗ cho kết quả nhanh chóng được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Anh, Đức.

Bên cạnh đó, việc sở hữu 4 cơ sở nằm tại các vị trí giao thông thuận lợi trong thành phố đã tạo cơ hội cho nhiều người bệnh đến khám chữa bệnh, bao gồm khám sản phụ khoa tại Victoria Healthcare. Phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ cùng với dịch vụ y tế chất lượng, nhanh chóng tại đây đã ghi điểm trong mắt người bệnh từng đến khám.

Chi phí khám chữa rong kinh ở Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare

Giá khám ban đầu với các bác sĩ sản phụ khoa là 610.000đ/lượt. Hiện BookingCare chưa cập nhật được về chi phí xét nghiệm và siêu âm đơn lẻ tại phòng khám.

Tùy nhu cầu và mong muốn cá nhân mà các chị em có thể cân nhắc lựa chọn địa chỉ thăm khám. Đối với chị em đã đi khám chữa rong kinh ở nhiều nơi nhưng cảm thấy không hiệu quả, có thể lựa chọn Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương vì đây là những bệnh viện sản phụ khoa hàng đầu ở phía Nam.

Nếu chị em không muốn gặp phải tình trạng chen chúc tại các bệnh viện công và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc thoải mái, chu đáo, có thể lựa chọn các phòng khám tư như Phòng khám Victoria Healthcare, Trung tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hạnh Phúc. 

Chị em ở Quận 7 muốn khám chữa rong kinh hiệu quả và thuận tiện ngay trên địa bàn có thể cân nhắc đến Phòng Khám chuyên khoa phụ sản Hoa Sen Lotus Clinic hoặc cơ sở 4 của Phòng khám Victoria Healthcare.

Trên đây là 6 địa chỉ khám chữa rong kinh hiệu quả ở TPHCM. BookingCare mong rằng bài viết này sẽ giúp chị em tìm được địa chỉ thăm khám ưng ý và phù hợp nhất.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám rong kinh tại TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://www.tudu.com.vn/
2. https://lotus-clinic.com/vn/
3. https://bvhungvuong.vn/
4. https://www.bvdaihoc.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/