Top 6 địa chỉ khám Cơ xương khớp uy tín Hà Nội (Phần 4)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 22/02/2023, Cập nhật lần cuối: 23/02/2023

Danh sách địa chỉ khám Cơ xương khớp uy tín phần 4 BookingCare ưu tiên giới thiệu các địa chỉ thăm khám uy tín ở từng quận, có bác sĩ giỏi,... để người bệnh thuận tiện lựa chọn.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Danh sách địa chỉ khám Cơ xương khớp uy tín Hà Nội
Danh sách địa chỉ khám Cơ xương khớp uy tín Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Danh sách địa chỉ khám Cơ xương khớp tin cậy tại Hà Nội đáp ứng yêu cầu về bác sĩ Cơ xương khớp giỏi, cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ tốt đã phần nào được BookingCare giới thiệu trong các bài viết phần trước. Trong phần 4 này, các địa chỉ khám Cơ xương khớp sẽ đa dạng hơn, ở nhiều khu vực của thành phố để người bệnh có thể lựa chọn địa chỉ phù hợp, gần nhất. 

Top 6 địa chỉ khám Cơ xương khớp uy tín Hà Nội

BookingCare vẫn ưu tiên giới thiệu các địa chỉ có bác sĩ thăm khám Cơ xương khớp giỏi để người bệnh có thể yên tâm về kết quả chẩn đoán, hướng điều trị.

STTBệnh viện, phòng khám Cơ xương khớpĐịa chỉ
1Bệnh viện Quân y 103

Quận Hà Đông

Số 261 đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

2Phòng khám VIP 12

Quận Đống Đa

Tầng 3, 4 Tòa nhà Hòa Phát, 257 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

3Trung tâm Kỹ thuật cao Xanh Pôn

Quận Ba Đình

12 Chu Văn An, Quận Ba Đình, Hà Nội

4Phòng khám Đa khoa MSC Clinic

Quận Thanh Xuân

Số 204 Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội 

5Phòng khám Cơ xương khớp Vietspine

Quận Hai Bà Trưng

493 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

6Phòng khám Y cao

Quận Cầu Giấy

260 - 262 Cầu Giấy, Hà Nội

1. Bệnh viện Quân y 103

Bệnh viện Quân y 103 là đơn vị uy tín cho người bệnh muốn thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý Cơ xương khớp, đặc biệt với các bệnh tình trạng khó, hiểm nghèo. Trong thăm khám và điều trị, bệnh viện hiện đang triển khai nhiều kỹ thuật mũi nhọn như:

  • Sử dụng siêu âm chuyên sâu trong chẩn đoán các bệnh lý Cơ xương khớp nội khoa.
  • Thực hiện các kỹ thuật can thiệp tại khớp dưới hướng dẫn siêu âm chuyên sâu để điều trị các bệnh lý Cơ xương khớp nội khoa
  • Tạo huyết tương giàu tiểu cầu điều trị thoái hóa khớp gối.
  • Sử dụng tế bào gốc mô mỡ tự thân điều trị thoái hóa khớp gối.
  • Sử dụng thuốc sinh học trong bệnh khớp tự miễn.

Những năm gần đây, bệnh viện đưa vào hoạt động tòa nhà trung tâm khang trang, rộng rãi với hệ thống thiết bị hiện đại: máy chụp cộng hưởng từ 1.5 tesla, máy chụp cắt lớp vi tính 128 dãy,... giúp nâng cao chất lượng khám và điều trị. Nhiều người bệnh thăm khám trong thời gian trở lại đây cũng cảm thấy sự đổi thay đáng kể. 

Khoa Khớp Bệnh viện Quân y 103
Người bệnh thăm khám tại khoa Khớp Bệnh viện Quân y 103 - Ảnh: benhvien103.vn

Bác sĩ khám Cơ xương khớp tại Bệnh viện Quân Y 103

Tại bệnh viện quân y tuyến cuối, người bệnh có thể đặt niềm tin vào chất lượng đội ngũ bác sĩ. Tiêu biểu như TS Nguyễn Huy Thông - Chủ nhiệm khoa Khớp - Nội tiết, Bệnh viện Quân y 103; PGS.TS Nguyễn Thị Phi Nga; PGS.TS Nguyễn Minh Núi,... 

Bên cạnh công tác thăm khám, các bác sĩ tại đơn vị thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Cơ xương khớp, nhằm nâng cao chất lượng điều trị và đào tạo.

Thông tin đi khám và kinh nghiệm

  • Địa chỉ: Bệnh viện Quân y 103 - Số 261 đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
  • Khi vào sảnh lớn bệnh viện, người bệnh có thể thấy các khu đăng ký khám khác nhau: khu đăng ký khám bệnh cho đối tượng quân, đối tượng bảo hiểm y tế ưu tiên, bảo hiểm y tế thường và khám không có bảo hiểm y tế. Người bệnh lưu ý đăng ký khám ở khu vực phù hợp. 
  • Bệnh viện cũng bố trí các biển chỉ dẫn, biển phân chia các khu vực thăm khám, người bệnh nên chú ý các chỉ dẫn này để di chuyển thăm khám nhanh chóng hơn. Ngoài ra, đơn vị cũng bố trí nhân viên để hướng dẫn người bệnh khi cần giúp đỡ. 

2. Phòng khám Đa khoa VIP 12

Phòng khám Đa khoa VIP 12 là đơn vị tư nhân thăm khám đa chuyên khoa, trong đó khoa Cơ xương khớp của phòng khám có nhiều ưu điểm thu hút bệnh nhân. 

Cơ bản nhất về trang thiết bị, phòng khám hiện trang bị cơ bản một số phương tiện chẩn đoán cận lâm sàng hiện đại hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán: máy X quang kỹ thuật số, máy siêu âm màu 3D, máy xét nghiệm huyết học, hóa sinh, miễn dịch, điện tim (của các hãng thiết bị y tế nổi tiếng như Roche, Siemen,…)

Theo BookingCare tìm hiểu, điểm mạnh nhất của Phòng khám VIP 12 cũng là yếu tố thu hút bệnh nhân là có các bác sĩ là Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, hiện đang công tác tại các khoa phòng của Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương,… trực tiếp thăm khám. Cụ thể với khoa Cơ xương khớp người bệnh có thể tham khảo thông tin dưới đây. 

Bác sĩ khám Cơ xương khớp tại Phòng khám VIP 12

Tiêu biểu, khám Cơ xương khớp tại VIP 12, người bệnh sẽ được thăm khám với Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Thủy - Phó khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh lý Cơ xương khớp.

Thông tin đi khám và kinh nghiệm

  • Địa chỉ: Phòng khám VIP 12 - Tầng 3, 4 Tòa nhà Hòa Phát, 257 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Lịch khám: Phòng khám làm việc từ Thứ 2 - Chủ nhật. Tuy nhiên những ngày cuối tuần lượng bệnh nhân thăm khám sẽ đông hơn. Người bệnh sắp xếp đi khám nên ưu tiên đặt trước lịch khám tại VIP 12 để được khám trong khung giờ đã chọn, hạn chế thời gian chờ đợi.
  • Chi phí khám tại VIP 12 tùy thuộc vào lựa chọn bác sĩ thăm khám là Thạc sĩ, Tiến sĩ, BS.CKII hay Giáo sư, Phó Giáo sư, dao động từ 200.000đ - 500.000đ. Mức giá này cũng tương đương mức giá khám chuyên gia ở nhiều bệnh viện công. 
  • Phòng khám có địa chỉ ở Giải Phóng, khá gần bến xe Giáp Bát. Người bệnh ở các tỉnh đến thăm khám di chuyển từ bến xe đến phòng khám khá thuận tiện. 

3. Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa, Bệnh viện Xanh Pôn

Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa là đơn vị khám, điều trị chất lượng cao trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Khoa Nội Cơ xương khớp là một trong những chuyên khoa quan trọng tại trung tâm với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Trung tâm có đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại công nghệ cao thăm khám các bệnh ý Cơ xương khớp như máy chụp MRI 3.0 tesla, máy CT-Scanner 384 dãy 2 đầu bóng (Siemens),máy siêu âm, máy XQ, máy đo loãng xương,...

Người bệnh có thể đến trung tâm thăm khám, điều trị và tư vấn hầu hết các bệnh lý Cơ xương khớp, trong đó có các mặt bệnh nổi bật:

  • Bệnh lý khớp viêm: viêm khớp dạng thấp, gút; viêm cột sống dính khớp, viêm khớp vẩy nến, Lupus ban đỏ hệ thống, xơ cứng bì, viêm da cơ/viêm đa cơ,...
  • Bệnh lý khớp do thoái hóa: đau thắt lưng, đau thần kinh tọa, bệnh loãng xương, lún xẹp cột sống, đau khớp sau chấn thương, bệnh lý viêm quanh khớp vai,...
Quầy tiếp đón người bệnh đăng ký khám tại Trung tâm Kỹ thuật Cao Xanh Pôn
Quầy tiếp đón người bệnh đăng ký khám tại Trung tâm Kỹ thuật Cao và Tiêu hóa Xanh Pôn

Bác sĩ khám Cơ xương khớp tại Trung tâm Kỹ thuật cao Xanh Pôn

Tìm kiếm thông tin về bác sĩ khám Cơ xương khớp tại Xanh Pôn hiện không có nhiều. Với thương hiệu của trung tâm điều trị chất lượng cao tại bệnh viện có tiếng là cơ sở để tin tưởng vào chất lượng đội ngũ bác sĩ.

Hiện BookingCare có tìm hiểu tại đơn vị có lịch thăm khám của TS.BS Hoàng Văn Dũng:

  • Bác sĩ từng có 15 năm công tác tại khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai
  • Giảng viên kiêm nhiệm của Đại học Y Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Dược Hà Nội
  • Hiện là Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Thông tin đi khám và kinh nghiệm

  • Địa chỉ: Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa - 12 Chu Văn An, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian khám: Đơn vị thăm khám từ thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7 hàng tuần
  • Trung tâm là đơn vị khám và điều trị chất lượng cao (khám dịch vụ) của Bệnh viện Xanh Pôn nên sẽ đỡ đông bệnh nhân hơn. Khu khám cũng có cơ sở hạ tầng tốt, hiện đại hơn. Tuy nhiên chi phí cũng sẽ tương xứng. 
  • Trung tâm có hỗ trợ đặt lịch khám trước và cũng khuyến khích người bệnh nên hẹn trước để trung tâm tiếp đón người bệnh tốt hơn, tránh việc phải chờ đợi. Hơn nữa, người bệnh liên hệ cũng có thể trao đổi rõ hơn thông tin bác sĩ, lịch khám để hẹn lịch phù hợp. 

4. Phòng khám Đa Khoa MSC Clinic

Tên tuổi Phòng khám Đa khoa MSC Clinic còn khá mới tại Hà Nội nhưng nhờ các ưu điểm về bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, BookingCare giới thiệu đơn vị để bạn đọc tham khảo.

Hiện, MSC Clinic không chỉ nhận bệnh nhân thăm khám các bệnh lý Cơ xương khớp mà còn là đơn vị mạnh về vật lý trị liệu, phục hồi chức năng. Cụ thể người bệnh muốn thăm khám các vấn đề dưới đây có thể cân nhắc đơn vị:

  • Thoái hóa khớp
  • Bệnh lý cột sống: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống
  • Viêm bao quang khớp (viêm gân, bao hoạt dịch, dây chằng,...)
  • Hồi phục sau phẫu thuật Cơ xương khớp
  • Chấn thương trong thể thao, sinh hoạt, tại nạn,...
  • ...

Tiếp nữa, theo BookingCare tìm hiểu, đơn vị nổi bật với liệu pháp M-MSC Therapy. Đây là liệu pháp tái tạo, phục hồi toàn diện và đa tác động Cơ xương khớp kết hợp giữa phương pháp vật lí trị liệu, phục hồi chức năng bằng công nghệ cao và y học tái tạo.

Bác sĩ khám Cơ xương khớp tại MSC Clinic

Bên cạnh các thông tin trên, bác sĩ khám Cơ xương khớp tại đơn vị là bác sĩ có tiếng, được lượng bệnh nhân nhất định biết đến.

Giám đốc chuyên môn và quản lý điều hành tại MSC Clinic là Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Trọng Thắng. Bác sĩ có gần 30 năm kinh nghiệm và có chuyên môn vững ở lĩnh vực Cơ xương khớp - Chấn thương chỉnh hình - Phục hồi chức năng:

  • Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Phục hồi Chức năng Hà Nội
  • Bác sĩ từng công tác tại khoa Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Xanh Pôn
  • Bác sĩ khám và điều trị bệnh thoái hóa khớp, bệnh lý cột sống: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, chấn thương trong thể thao, sinh hoạt, tai nạn,...

Thông tin đi khám và lưu ý

  • Địa chỉ: Phòng khám Đa khoa MSC - Tầng G,1,2,3 - TT 20,21,22, Số 204 Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội 
  • Thời gian làm việc: Phòng khám mở cửa từ thứ 2 - Chủ nhật: 7h30 - 17h30
  • Với người bệnh muốn thăm khám với BS.CKII Trần Trọng Thắng nên ưu tiên đặt lịch trước để được thăm khám đúng giờ, hạn chế việc phải chờ đợi. Giá khám bác sĩ là 500.000đ.

5. Phòng khám Cơ xương khớp Vietspine

Phòng khám Vietspine là địa chỉ thăm khám Cột sống - Cơ xương khớp và Phục hồi chức năng mà bạn đọc, đặc biệt là bạn đọc ở Quận Hai Bà Trưng có thể tham khảo. Qua thăm khám, nếu cần tập vật lý trị liệu hay phục hồi chức năng có thể thực hiện tại đơn vị. 

Trong đó, tham khảo trên Fanpage đơn vị, Vietspine đã thăm khám và điều trị thành công cho nhiều người bệnh thoát vị đĩa đệm. 

Phòng khám Cơ xương khớp Vietspine
Phòng khám Cơ xương khớp Vietspine - Ảnh: Fanpage PK

Bác sĩ khám Cơ xương khớp tại Vietspine

Phụ trách chuyên môn của Vietspine là TS.BS Nguyễn Hoàng Long - Phó Trưởng khoa Phẫu thuật Cột sống, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức. Bên cạnh đó, phòng khám còn có các bác sĩ thăm khám khác cũng công tác tại Bệnh viện Việt Đức. Cụ thể như BS.CKII Vũ Văn Cường:

  • Bác sĩ Chuyên khoa II Chuyên ngành Chấn thương Chỉnh hình - Phẫu thuật Cột sống
  • Đang công tác tại khoa Phẫu thuật Cột sống, Bệnh viện Việt Đức
  • Bác sĩ thăm khám các bệnh lý về Nội Cơ xương khớp, các vấn đề về chấn thương và điều trị sau chấn thương Cơ xương khớp và Cột sống,...

Qua thăm khám nếu cần thực hiện phẫu thuật các bác sĩ sẽ tư vấn, giới thiệu người bệnh thực hiện ở địa chỉ uy tín như Bệnh viện Việt Đức. 

Thông tin đi khám và lưu ý

  • Địa chỉ: Phòng khám Cơ xương khớp Vietspine - 493 Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Lưu ý: Phòng khám nằm tại tầng 2 địa chỉ 493 Kim Ngưu, tầng 1 là Medlatec Thanh Nhàn. 
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 20h00. 
  • Là phòng khám tư nên người bệnh thăm khám tại Vietspine không quá lo về việc đông bệnh nhân, hỗ trợ người bệnh khám nhanh chóng. Giá khám dao động khoảng 350.000đ.  

6. Phòng khám Y cao

Người bệnh quận Cầu Giấy có thể thăm khám các bệnh lý Cơ xương khớp thuận tiện hơn tại Phòng khám Y Cao.

BookingCare lưu ý phòng khám hiện không đầu tư nhiều máy móc hiện đại hay có cơ sở vật chất kháng trang. Điểm nổi bật tại đơn vị là có bác sĩ chuyên khoa Cơ xương khớp giỏi thăm khám. Do vậy, nếu bạn đang điều trị các bệnh Cơ xương khớp tình trạng nhẹ hay có các triệu chứng muốn thăm khám nhanh chóng ban đầu có thể cân nhắc đơn vị. 

Bác sĩ Cơ xương khớp tại Phòng khám Y cao

Cụ thể, bác sĩ Cơ xương khớp tại Y Cao BookingCare muốn giới thiệu là TS.BS Mai Thị Minh Tâm

  • Nguyên Phó khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện E Trung ương
  • Giảng viên - Phó Chủ nhiệm Khoa bộ môn Nội - Khoa Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội
  • Bác sĩ có thế mạnh trong khám và điều trị:
    • Nhóm bệnh khớp viêm: viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp
    • Nhóm bệnh chuyển hóa: gout, rối loạn chuyển hóa, bệnh thoái hóa khớp: gối, cột sống, các bệnh ngoài khớp: viêm quanh khớp vai, gân…
    • Nhóm bệnh loãng xương

Thông tin đi khám và lưu ý

  • Địa chỉ: Phòng khám Y Cao - 260 - 262 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá khám: 200.000đ
  • Bạn đọc có thể tham khảo các đánh giá từ người bệnh đã thăm khám tại đơn vị trên Google Bussiness. Nhìn chung các đánh giá có tích cực, có hạn chế. BookingCare cũng đã nêu ưu điểm, hạn chế của đơn vị để bạn đọc lựa chọn. Còn về đội ngũ bác sĩ của phòng khám được đánh giá cao là các Giáo sư, Tiến sĩ, BS.CKII,... nguyên là trưởng các chuyên khoa tại các bệnh viện lớn như: Bạch Mai, Việt Đức, Viện E,... đã nghỉ hưu và về công tác tại phòng khám.

Trên đây là 6 địa chỉ khám Cơ xương khớp BookingCare giới thiệu trong phần 4 này. Bạn đọc đã có trải nghiệm thăm khám tại bệnh viện, phòng khám nào, có thể để lại góp ý để BookingCare cập nhật thêm đến người bệnh. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám bệnh cơ xương khớp. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://www.benhvien103.vn/khoa-khop-a11/
2. https://dantri.com.vn/suc-khoe/phong-kham-xuong-khop-quoc-te-scc-dia-chi-vang-cho-nguoi-dau-nhuc-xuong-khop-lau-nam-khong-khoi-20190724190827833.htm
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/