Top 6 địa chỉ phòng khám Nhi tại Hoàng Mai uy tín

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 07/04/2023, Cập nhật lần cuối: 19/10/2023

BookingCare tổng hợp top 6 địa chỉ phòng khám nhi Hoàng Mai dành cho các bậc cha mẹ tại địa bàn lân cận, dựa trên các tiêu chí về đội ngũ y bác sĩ chất lượng cao, cơ sở vật chất hiện đại và review tích cực từ các phụ huynh đã trải nghiệm. 

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top địa chỉ phòng khám nhi uy tín quận Hoàng Mai
Top 6 địa chỉ phòng khám nhi uy tín quận Hoàng Mai - Ảnh: BookingCare

Chăm sóc sức khỏe cho con trẻ luôn là ưu tiên hàng đầu của các bậc phụ huynh, đặc biệt trong thời gian đầu đời thường phải đưa các bé thăm khám nhiều. Do đó, để tiện lợi cho các gia đình có con nhỏ đỡ mất thời gian di chuyển xa, BookingCare luôn tập trung giới thiệu những địa chỉ khám nhi uy tín tại các khu vực cụ thể.

Trong bài viết này, BookingCare tổng hợp top 6 địa chỉ phòng khám nhi Hoàng Mai dành cho các bậc cha mẹ tại địa bàn lân cận, dựa trên các tiêu chí về đội ngũ y bác sĩ chất lượng cao, cơ sở vật chất hiện đại và review tích cực từ các phụ huynh đã trải nghiệm. 

Top 6 địa chỉ phòng khám Nhi Hoàng Mai uy tín

1. Trung tâm Y khoa Ecohealth

  • Địa chỉ: Tòa nhà Ngôi sao Việt, số 4 ngõ 4 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: 7h30 - 19h30, Thứ 2 - Thứ 7 và 7h30 - 12h00, Chủ Nhật
  • Chi phí thăm khám: từ 300.000đ
  • Ưu thế: Khoa Nhi cung cấp đầy đủ và toàn diện các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ trẻ em bao gồm khám - điều trị bệnh lý thường gặp, tư vấn chăm sóc sức khỏe trẻ em, khám phát hiện sớm bệnh lý bẩm sinh ở trẻ nhỏ.

Được thành lập từ đầu năm 2019, Trung tâm Y khoa Ecohealth có hơn 12 chuyên khoa với phương châm “Chăm sóc sức khỏe chủ động”. Là một trong những phòng khám nhi Hoàng Mai được nhiều gia đình tin tưởng, Trung tâm cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ:

  • Thăm khám và điều trị các bệnh lý thường gặp ở trẻ: bệnh lý hô hấp, bệnh lý về dinh dưỡng, bệnh lý tiêu hóa,…
  • Tư vấn chăm sóc sức khỏe trẻ em
  • Khám phát hiện sớm các bệnh lý bẩm sinh ở trẻ nhỏ
  • Khám sàng lọc sơ sinh

Đội ngũ y bác sĩ

Chuyên khoa Nhi tại Trung tâm Y khoa Ecohealth quy tụ đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia công tác tại các Bệnh viện lớn trong nước như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Vinmec…  

Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Duy Chinh

  • Phó Giám đốc Trung tâm Y học tái tạo và trị liệu tế bào, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
  • Một trong những bác sĩ lâm sàng đầu tiên của hệ thống Vinmec tham gia vào thăm khám, tư vấn, ghép tế bào gốc điều trị bệnh lý như bại não, tự kỷ, thoát vị màng não tủy,…

Bác sĩ Chuyên khoa I Dương Thuý Nhung

  • 10+ năm kinh nghiệm khám và điều trị nhi khoa cho hơn 9.000 bệnh nhân nhi
  • Bác sĩ chuyên khoa Nhi tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Cơ sở vật chất

Phòng khám nhi Hoàng Mai uy tín: Trung tâm Y khoa Ecohealth
Cơ sở vật chất Trung tâm Y khoa Ecohealth Hoàng Mai - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Ban lãnh đạo của trung tâm tập trung đầu tư vào hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các nước công nghệ tiên tiến như Pháp, Anh, Nhật… phục vụ cho thăm khám - điều trị nhi khoa như máy chụp CT scanner, máy siêu âm, nội soi tai mũi họng ống mềm. Tất cả thiết bị đều được kiểm định định kỳ, đảm bảo vận hành trong quá trình hoạt động.

Review của khách hàng 

BookingCare không tìm được review trực tiếp về chuyên khoa nhi tại đây, các bậc phụ huynh có thể tham khảo review chung về phòng khám để quyết định có lựa chọn hay không. 

Với điểm đánh giá trên Google là 4.6/5, nhìn chung, Trung tâm Y Khoa Ecohealth được đánh giá cao về không gian sạch đẹp, đội ngũ bác sĩ và y tá tận tâm, chu đáo, luôn giải thích rõ ràng cho người bệnh. Chi phí dịch vụ phải chăng cũng là một yếu tố khiến người bệnh hài lòng với phòng khám.

Review phòng khám nhi Hoàng Mai uy tín: Trung tâm Y khoa Ecohealth
Review Trung tâm Y khoa Ecohealth Hoàng Mai - Ảnh: Người dùng chia sẻ)

2. Phòng khám Đa khoa Mediplus

  • Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Mandarin Garden 2, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: 7h30 - 19h00, Thứ 2 - Chủ Nhật  
  • Chi phí thăm khám: từ 350.000đ
  • Ưu thế: 
  • Phác đồ điều trị dựa trên tình trạng bệnh sử, hạn chế sử dụng kháng sinh
  • Thế mạnh chuyên môn: khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý tâm lý, thần kinh trẻ em; khám và tư vấn dinh dưỡng cho bé

Được thành lập năm 2019, Mediplus là phòng khám đa khoa tư nhân thuộc Tổ hợp Y tế Mediplus. Phòng khám gây ấn tượng bởi chất lượng khám chữa bệnh, cơ sở vật chất khang trang và ứng dụng công nghệ 4.0 trong quá trình khám chữa bệnh, giúp tối ưu quy trình và nâng cao hiệu quả khám chữa.  

Khoa Nhi tại Mediplus cung cấp các dịch vụ khám sức khỏe cho trẻ từ 0-6 tuổi bao gồm nội soi tai mũi họng - vấn đề thường gặp ở trẻ nhỏ, siêu âm ổ bụng tổng quát, xét nghiệm định lượng như calci ion hóa, ure, protein toàn phần, sắt huyết thanh, HBsAb định lượng miễn dịch tự động,...

Đội ngũ y bác sĩ

Bác sĩ khoa Nhi tại Mediplus đều là các chuyên gia y tế dày dạn kinh nghiệm, chuyên môn cao, hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Xanh – pôn, Bệnh viện Nhi Trung Ương, Bệnh viện Bạch Mai…

Bác sĩ Chuyên khoa II Tạ Thị Thu Hoà 

  • 40+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa
  • Nguyên Phó Trưởng khoa Huyết học lâm sàng, Bệnh viện Nhi Trung Ương

Bác sĩ Chuyên khoa I Phạm Thị Vân Anh

  • 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa
  • Bác sĩ công tác nhiều năm tại Bệnh viện Nhi Trung Ương

Cơ sở vật chất

Phòng khám đa khoa Mediplus được trang bị hệ thống thiết bị, máy móc mới, nhập từ Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản... Một số loại thiết bị nổi bật cho khoa Nhi như máy nội soi tiêu hoá Fujifilm từ Nhật, máy siêu âm tổng quát đến chuyên sâu của GE đến từ Hoa Kỳ,... hay các loại máy móc để chẩn đoán bệnh lý hoặc chấn thương nặng hơn cho trẻ như máy chụp cắt lớp vi tính 128 dãy GE đến từ Hoa Kỳ,...

Đặc biệt, Mediplus đã áp dụng công nghệ 4.0 vào quy trình vận hành, giúp tiết kiệm thời gian của cả bác sĩ và khách hàng. Thông tin khách hàng được tích hợp trong mã QR cá nhân, không cần sử dụng giấy tờ rườm rà, góp phần bảo vệ môi trường. 

Review của khách hàng 

BookingCare không tìm được nhiều review chi tiết về khoa Nhi của phòng khám Mediplus, nhưng những review về chuyên khoa này đều phản hồi tích cực về bác sĩ tận tâm, dịch vụ chuyên nghiệp. 

Nhìn chung, phòng khám được 4.8/5 điểm đánh giá trên Google với nhận xét tốt về không gian rộng thoáng, quy trình hiện đại như sử dụng vòng đeo tay tự động quét mã của phòng khám. Đây cũng là điểm giúp phụ huynh có thể phần nào yên tâm lựa chọn phòng khám nhi Hoàng Mai Mediplus.

Review phòng khám nhi Hoàng Mai uy tín: Phòng khám Mediplus
Phản hồi tích cực của khách hàng khám khoa Nhi tại Phòng khám Đa khoa Mediplus - Ảnh: Người dùng chia sẻ)

Để tối ưu thời gian thăm khám, lựa chọn và được khám với chính xác bác sĩ mà mình mong muốn, cha mẹ có thể đặt lịch online trước khi khám tại phòng khám đa khoa Mediplus.

3. Hệ thống Y tế Thu Cúc cơ sở Đại Từ

  • Địa chỉ: 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: 24/24 
  • Chi phí thăm khám: từ 150.000đ
  • Ưu thế: 
  • Một trong những bệnh viện tư có không gian hiện đại, tiện nghi, thiết kế sang trọng nhất với tổng diện tích 7.000 m2.
  • Hệ thống Y tế Thu Cúc cơ sở Đại Từ có thế mạnh đáp ứng nhu cầu thăm khám các bệnh thông thường như tai mũi họng, hô hấp, tiêu hoá,... thuộc mọi lứa tuổi từ sơ sinh đến trẻ em dưới 16 tuổi với các thiết bị khám được trang bị đầy đủ.

Thành lập từ năm 2011, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc luôn là địa chỉ hàng đầu được người bệnh tin chọn, đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội. Thuộc hệ thống Y tế Thu Cúc, TCI cơ sở 32 Đại Từ chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3/2021.

Khoa Nhi tại đây cũng là một trong những phòng khám nhi Hoàng Mai được đánh giá cao với các dịch vụ khám - điều trị bệnh lý cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và trẻ ở lứa tuổi thiếu niên như: Nội nhi (Nội tiết – Chuyển hóa – Di truyền),hô hấp, tiêu hoá, thần kinh, hồi sức cấp cứu, các rối loạn trong giai đoạn trưởng thành như: dậy thì sớm, khám dinh dưỡng,… 

Đội ngũ y bác sĩ

Luôn đề cao chuyên môn và y đức để đảm bảo sức khỏe cho người bệnh, đội ngũ bác sĩ Nhi khoa tại Hệ thống y tế Thu Cúc đều là các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám tại các bệnh viện lớn trong nước như:

Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Vũ Hồng Hạnh

  • Chuyên khám và điều trị các bệnh lý Tai Mũi Họng trẻ em
  • 10 năm công tác tại Chuyên khoa Tai Mũi Họng thuộc Bệnh viện Việt Pháp

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Ngọc:

  • Gần 10 năm thăm khám - điều trị các bệnh lý nhi khoa tại nhiều cơ sở y tế uy tín
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I – Chuyên ngành Nhi khoa tại Đại học Y Hà Nội

Cơ sở vật chất

Review phòng khám nhi Hoàng Mai uy tín: Hệ thống y tế Thu Cúc Đại Từ
Hệ thống Y tế Thu Cúc Đại Từ khang trang - rộng rãi - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Hệ thống Y tế Thu Cúc cơ sở 32 Đại Từ sở hữu diện tích rộng trên 7.000 m2 với thiết kế theo mô hình bệnh viện - khách sạn, nhằm giải tỏa bớt tâm lý lo âu, căng thẳng cho khách hàng đến khám chữa bệnh.  

Hệ thống trang thiết bị máy móc của khoa Nhi tại đây đều tiên tiến, hiện đại hàng đầu như: nội soi tiêu hóa ống mềm NBI, chụp cộng hưởng từ MRI, xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012, phẫu thuật cắt amidan – nạo VA bằng dao Plasma,… 

Review của khách hàng 

Hiện không có review của khách hàng về khoa Nhi tại Hệ thống Y Tế Thu Cúc cơ sở Đại Từ. Tuy nhiên, để quyết định lựa chọn khám cho con tại đây hay không, bố mẹ có thể đọc các review nói chung về bệnh viện. 

Thu Cúc TCI cơ sở Đại Từ thường gây ấn tượng cho khách hàng bởi cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ chu đáo, nhiệt tình, luôn thể hiện sự quan tâm tới bệnh nhân và máy móc, thiết bị hiện đại. Một số phản hồi tiêu cực do thời điểm dịch bệnh Covid-19, phòng khám gặp vấn đề về quy trình test Covid, gây chậm trễ trong quá trình thăm khám.

Review phòng khám nhi Hoàng Mai uy tín: Hệ thống Y tế Thu Cúc Đại Từ
Review Hệ thống Y tế Thu Cúc Đại Từ - Ảnh: Người dùng chia sẻ)

4. Phòng khám Linh Đàm

  • Địa chỉ:  Ô 26 - BT1X2, Bắc Linh Đàm Mở rộng, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: 7h30 - 19h30, Thứ 2 - Chủ Nhật 
  • Chi phí thăm khám: từ 150.000đ
  • Ưu thế: 
  • Phòng khám chuyên khoa Nhi duy nhất tại Linh Đàm hiện nay, phù hợp với gia đình sinh sống tại khu vực này.
  • Thế mạnh chuyên môn: Thăm khám - điều trị cho trẻ em các bệnh lý về tai - mũi - họng 

Chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2016, Phòng khám Linh Đàm đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe quen thuộc của người dân Hoàng Mai trong hơn 7 năm. Phòng khám tập trung vào 02 lĩnh vực chuyên môn thế mạnh là chuyên khoa Nhi và chuyên khoa Tai - Mũi - Họng, bởi vậy mà đây cũng là phòng khám nhi Hoàng Mai luôn được các gia đình chọn lựa.

Đội ngũ y bác sĩ

Y, bác sĩ tại phòng khám Linh Đàm đều là các bác sĩ chuyên khoa Nhi và Tai - Mũi - Họng đang công tác tại các bệnh viện tuyến TW như: Bệnh viện Tai Mũi Họng TW, Nhi TW, Bưu Điện…

  • Thạc sĩ, bác sĩ Vũ Mạnh Cường: Bệnh viện Tai Mũi Họng TW với 15+ năm kinh nghiệm
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Thị Tiến Vinh - nguyên phó khoa Thận tiết niệu - Bệnh viện Nhi Trung Ương 

Cơ sở vật chất

Tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Linh Đàm, phòng khám khang trang, hiện đại với cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi. Phòng khám được quan tâm bố trí, sắp xếp khoa học, hợp lý phù hợp với tiêu chuẩn khám, chữa bệnh và đảm bảo vệ sinh, an toàn cho khách hàng khi đến khám.

Hỗ trợ bác sĩ chuyên khoa Nhi thăm khám, chẩn đoán, điều trị hiệu quả là hệ thống các trang thiết bị hiện đại như:

  • Máy siêu âm 4D
  • Hệ thống các máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học, nước tiểu
  • Máy Nội soi tai mũi họng
  • Máy chụp X.quang

Review của khách hàng 

Facebook Fanpage của phòng khám đạt 4.4/5 điểm đánh giá. Đa phần khách hàng là mẹ bỉm, đều phản hồi hài lòng với dịch vụ thăm khám tại đây với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị vật tư tốt và miễn phí tất cả các lần khám trong vòng 5 ngày đối với con trẻ. 

Phòng khám Linh Đàm cũng là địa chỉ phòng khám Nhi Hoàng Mai quen thuộc với các phụ huynh sinh sống tại quận này, vì gần nhà, con nhỏ đỡ phải đi xa, tiết kiệm thời gian di chuyển.

Review Phòng Khám Linh Đàm - Phòng khám Nhi Hoàng Mai 
Review Phòng Khám Linh Đàm - Phòng khám Nhi Hoàng Mai - Ảnh: Fanpage phòng khám

5. Phòng khám Nhi ngõ 147 Tân Mai

  • Địa chỉ: Số 708 H10 ngõ 147, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: 18h30 - 21h, Thứ 2 - Chủ Nhật 
  • Ưu thế: 
  • Trực tiếp thăm khám và điều trị với Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Nguyệt Nga - chuyên gia uy tín trong lĩnh vực nhi khoa, phù hợp với gia đình sinh sống khu vực Tân Mai muốn có bác sĩ cá nhân về nhi khoa riêng cho con em mình.
  • Thế mạnh chuyên  môn của bác sĩ: Thăm khám - điều trị - tư vấn về dinh dưỡng, hô hấp, tiêu hóa

Là một địa chỉ khám nhi Hoàng Mai được nhiều cha mẹ tin tưởng, Phòng khám Nhi ngõ 147 Tân Mai là cơ sở y tế được Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Thị Nguyệt Nga thành lập và phụ trách vận hành. 

Phòng khám thăm khám và điều trị những bệnh lý thường gặp ở trẻ nhỏ như sổ mũi, ho có đờm, táo bón, viêm họng, cảm cúm, viêm mũi dị ứng, còi xương,….. Song song đó là dịch vụ tư vấn dinh dưỡng để phụ huynh có thể xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, giúp trẻ nhỏ phát triển khỏe mạnh và thông minh.

Đội ngũ y bác sĩ

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thị Nguyệt Nga là chuyên gia uy tín trong khám và điều trị các chứng bệnh nội khoa và nhi khoa. Hiện bác sĩ là Trưởng khoa Nội Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba và là Giảng viên Trung  tâm đào tạo Viện Dinh dưỡng Quốc gia Hà Nội.

  • Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa Nhi, thạc sĩ Nhi khoa, Đại học Y Hà Nội
  • Tiến sĩ chuyên ngành Dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia Hà Nội
  • 25 năm kinh nghiệm khám - điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân trẻ em mắc các bệnh lý hô hấp, tiêu hóa, dinh dưỡng. 

Cơ sở vật chất

Phòng khám do bác sĩ Trần Thị Nguyệt Nga điều hành tuy diện tích không quá lớn nhưng không gian luôn sạch sẽ, thoáng mát. 

BookingCare không có thông tin chi tiết về các trang thiết bị tại đây, nhưng theo review của các bậc phụ huynh đã trải nghiệm, máy móc tại đây đều chuyên dụng, hiện đại, được chuẩn bị đầy đủ để mọi hoạt động diễn ra thuận lợi và đạt được kết quả tốt nhất. Do vậy, phụ huynh phần nào có thể yên tâm trước khi lựa chọn phòng khám.

Review của khách hàng 

Điều khiến các bậc phụ huynh đánh giá cao và quay lại là ngoài chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa, bác sĩ Nga dành tình cảm đặc biệt cho các trẻ nhỏ khi luôn ân cần, chu đáo. Đối với phụ huynh, bác sĩ Nga luôn giải thích chi tiết và hỏi han cặn kẽ, giúp bổ sung thêm cơ sở chẩn đoán chính xác bệnh tình và đưa ra phác đồ phù hợp. 

Một số ít review tiêu cực về phòng khám là do bác sĩ đến muộn so với giờ hẹn, bác sĩ đều phản hồi xin lỗi và nêu lý do cá nhân cụ thể, mong được phụ huynh thông cảm. Vấn đề này chủ yếu do bác sĩ hiện vẫn đang công tác tại bệnh viện, nên đôi khi có những việc đột xuất gây ảnh hưởng đến giờ hẹn. Để tránh gặp phải vấn đề này, cha mẹ có thể gọi điện lại cho bác sĩ trước khi đưa con đến khám.

Review Phòng khám nhi Hoàng Mai của Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Nguyệt Nga 
Review Phòng khám nhi Hoàng Mai của Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Nguyệt Nga - Ảnh: Fanpage phòng khám

6. Phòng khám Nhi khoa - ThS.BS. Phạm Công Khắc

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: 12/47, Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội; Cơ sở 2: 145 Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Thời gian thăm khám: 17h00 - 19h45, Thứ 2 - thứ 6 và 8h00 - 18h00, Thứ 7 - Chủ Nhật
  • Ưu thế: 
  • Phù hợp với gia đình sinh sống khu vực Tương Mai, Lĩnh Nam muốn có bác sĩ cá nhân về nhi khoa riêng cho con trẻ khi được trực tiếp thăm khám - điều trị với Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Công Khắc.
  • Thế mạnh chuyên môn: Các thủ thuật cho trẻ như nong hẹp bao quy đầu, khí dung, hút mũi, lấy ráy tai, chấm họng,.. bên cạnh thăm khám - điều trị các bệnh lý thường gặp cho trẻ em.

Được thành lập và phụ trách chuyên môn bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Công Khắc từ tháng 3/2017, nơi đây đã trở thành phòng khám nhi khoa Hoàng Mai nổi bật với hơn 36.000 lượt khám, tỷ lệ quay lại khám lần 2-3 đạt hơn 90% (Theo thống kê từ phòng khám).

Phòng khám cung cấp dịch vụ thăm khám - điều trị các bệnh lý về hô hấp, tiêu hoá, tai - mũi - họng, các bệnh truyền nhiễm, tư vấn dinh dưỡng cho trẻ em. Bên cạnh đó là các thủ thuật cho trẻ như nong hẹp bao quy đầu, khí dung, hút mũi, lấy ráy tai, chấm họng…

Đội ngũ y bác sĩ

Phòng khám được phụ trách chuyên môn bởi Thạc sỹ, Bác sỹ Phạm Công Khắc - hiện đang công tác tại khoa Nhi Bệnh viện Bạch Mai. Với 10 năm kinh nghiệm, hàng ngày gặp nhiều bậc cha mẹ mang quan điểm chưa đúng như tự ý mua thuốc làm ảnh hưởng sức đề kháng, Bác sĩ Khắc luôn mong muốn mang kiến thức của bản thân giúp đỡ các gia đình và con trẻ. 

Cùng cộng tác với Bác sĩ Khắc là các các bác sĩ đến từ tuyến trung ương như Bệnh viện Nhi Trung Ương, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Xanh Pôn...

Cơ sở vật chất

Phòng khám được bác sĩ Khắc đặc biệt quan tâm đầu tư cơ sở vật chất hiện đại với các trang thiết bị y tế nhập khẩu như máy siêu âm, chụp X-quang, chụp cắt lớp vi tính,... Bên cạnh đó, không gian phòng khám vô khuẩn, an toàn tránh việc lây chéo giữa các bệnh - điều mà nhiều cha mẹ lo lắng khi đưa con đi khám.

Review của khách hàng 

BookingCare không tìm được quá nhiều đánh giá về phòng khám trên Internet, nhưng đa phần các đánh giá đều phản hồi tốt về trải nghiệm khám chữa bệnh cho con tại phòng khám của ThS.BS. Phạm Công Khắc. Điều khiến nhiều phụ huynh tin chọn đây là phòng khám Nhi Hoàng Mai là bác sĩ ít sử dụng kháng sinh, tránh mất đề kháng cho con.

Trong quá trình hoạt động, phòng khám cũng thường xuyên có những chương trình phát thẻ thăm khám miễn phí cho trẻ em, cho thấy sự nhiệt tình, tâm huyết của đội ngũ y bác sĩ phòng khám.

Review phòng khám Nhi Hoàng Mai của ThS.BS. Phạm Công Khắc
Review phòng khám Nhi Hoàng Mai của ThS.BS. Phạm Công Khắc - Ảnh: Fanpage phòng khám

Lưu ý khi đưa con đi thăm khám Nhi khoa  

  • Tập trung mô tả chính xác tất cả những triệu chứng của con như hạ nhiệt độ hoặc sốt cao, rối loạn tiêu hoá, trẻ khó thở, mệt mỏi, da tái nhợt,.... 
  • Mang theo toàn bộ hồ sơ khám chữa bệnh, kết quả xét nghiệm, đơn thuốc và các loại thuốc đang điều trị trước đó (nếu có) để bác sĩ đưa ra chẩn đoán và phương án điều trị phù hợp.
  • Kể lại rõ ràng, chính xác quá trình con xuất hiện triệu chứng, kể cả khi cha mẹ đã từng tự ý mua thuốc cho con không có chỉ định của bác sĩ.
  • Bình tĩnh liệt kê tất cả các vấn đề cha mẹ còn băn khoăn và các thắc mắc để được bác sĩ giải đáp đầy đủ.

Để đảm bảo sức khỏe cho con trẻ, nhất là đối với trẻ em chưa biết nói, các bậc phụ huynh cần đặc biệt quan tâm, chú ý đến các biểu hiện hàng ngày của con và luôn nhớ lịch đưa bé đi thăm khám sức khỏe định kỳ. 

Trên đây là 6 địa chỉ phòng khám nhi Hoàng Mai uy tín được BookingCare tổng hợp đầy đủ, chuẩn xác về thông tin đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị thăm khám - điều trị, giá cả công khai, minh bạch. BookingCare mong rằng các gia đình có thể lựa chọn được địa chỉ phù hợp, tiết kiệm thời gian di chuyển, thăm khám và có trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời.  

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Lịch bác sĩ khám Nhi Quận Hoàng Mai. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://ecohealth.vn/
https://www.facebook.com/ecohealth9/
https://www.mediplus.vn/
https://www.facebook.com/TohopyteMEDIPLUS
https://benhvienthucuc.vn/phong-kham-da-khoa-thu-cuc-tci-dai-tu/
https://www.facebook.com/phongkhamlinhdam26bt1x2
https://www.facebook.com/profile.php?id=100035080946693
https://www.facebook.com/phongkhamnhihanoi
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/