Top 9 Bác sĩ Cơ xương khớp giỏi Hà Nội, nhiều năm kinh nghiệm (Phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 11/02/2023, Cập nhật lần cuối: 02/04/2024

Người bệnh muốn khám đích danh với các bác sĩ Cơ xương khớp giỏi, nhiều năm kinh nghiệm tại Hà Nội, tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn bác sĩ phù hơp và đặt hẹn khám trước.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top Bác sĩ Cơ xương khớp giỏi Hà Nội, nhiều năm kinh nghiệm
Top Bác sĩ Cơ xương khớp giỏi Hà Nội, nhiều năm kinh nghiệm - Ảnh: BookingCare

Tìm kiếm thông tin về những bác sĩ Cơ xương khớp giỏi tại Hà Nội, đặc biệt là lịch khám của bác sĩ, cách đặt khám như thế nào,... được rất nhiều người bệnh quan tâm.

Để mang đến thông tin hữu ích cho người bệnh trong quá trình đi khám, BookingCare giới thiệu các bác sĩ Cơ xương khớp nhiều năm kinh nghiệm, đã điều trị hiệu quả cho hàng nghìn trường hợp người bệnh và thông tin lịch khám của bác sĩ. Mời bạn đọc cùng theo dõi.

Top 9 Bác sĩ Cơ xương khớp giỏi Hà Nội, nhiều năm kinh nghiệm

Bài viết này sẽ giới thiệu đến những bác sĩ tiếp theo, người bệnh tham khảo thêm danh sách bác sĩ Cơ xương khớp giỏi Hà Nội: GS.TS Trần Ngọc Ân, PGS.TS Nguyễn Vĩnh Ngọc, TS.BS Trần Thị Tô Châu,... trong phần trước để có thêm lựa chọn, thông tin đi khám. 

1. PGS.TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Lan

  • Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai
  • Hiện Giảng viên cao cấp bộ môn Nội tổng hợp, Đại học Y Hà Nội
  • Phó Chủ tịch thường trực Hội Thấp khớp học Việt Nam
PGS TS Nguyễn Thị Ngọc Lan
PGS TS Nguyễn Thị Ngọc Lan - Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, BV Bạch Mai - Ảnh: vnexpress.net

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội Cơ xương khớp, từng đảm nhận vị trí Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Lan được nhiều người biết đến, giới thiệu và tìm kiếm khi muốn yên tâm thăm khám, điều trị với bác sĩ giỏi.

Trong quá trình công tác của bác sĩ đến nay cũng đã giúp hàng nghìn người bệnh vượt qua cơn đau nhức, hồi phục chức năng vận động.

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Lan từng tham gia khóa đào tạo chuyên khoa sâu về Thấp khớp học tại Đại học Marseille, Pháp. Bác sĩ cũng là Phó Chủ tịch thường trực Hội Thấp khớp học Việt Nam. Ngoài các bệnh lý Cơ xương khớp nói chung, người bệnh có thể thăm khám các bệnh về khớp với bác sĩ. 

Thông tin lịch khám 

Người bệnh muốn thăm khám với PGS.TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Lan có thể lựa chọn 1 trong 2 địa chỉ bệnh viện bác sĩ đang có lịch thăm khám sau:

  • Bệnh viện Vinmec Times City: PGS.TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Lan hiện là bác sĩ Nội cơ xương khớp - Khoa Nội tổng hợp - Bệnh viện. Để khám đích danh với bác sĩ người bệnh nên liên hệ trước đơn vị để đặt lịch.
  • Trung tâm Y khoa số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội: PGS.TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Lan có lịch khám vào sáng thứ 2, thứ 3 và thứ 5. Lịch khám tại trung tâm được cập nhật trên Fanpage Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Bạn đọc có thể theo dõi để cập nhật lịch khám mới nhất theo tuần. 

2. TS.BS Lê Thị Liễu

  • Hiện đang là Phó Giám đốc Trung tâm Cơ Xương Khớp, Bệnh viện Bạch Mai
  • Giảng viên kiêm nhiệm Bộ môn Nội tại Đại học Y Hà Nội và Đại học Y dược - Đại học Quốc Gia Hà Nội
  • Được đào tạo chuyên sâu về Cơ Xương Khớp, Đại học Paris 5 Cộng hòa Pháp
  • Có nhiều công trình khoa học đã công bố trong và ngoài nước, tham gia vào nhiều đề tài nghiên cứu khoa học Cấp trường và Cấp cơ sở
  • Ủy viên Ban chấp hành Hội Loãng xương Hà Nội
Bác sĩ Cơ xương khớp giỏi Lê Thị Liễu
TS.BS Lê Thị Liễu có hơn 20 năm thăm khám và điều trị chuyên sâu bệnh lý Cơ xương khớp - Ảnh: mediplus.vn

Với chuyên môn vững vàng trong hơn 20 năm làm nghề, TS.BS Lê Thị Liễu đã giúp rất nhiều người thoát khỏi nỗi đau dày vò bởi các bệnh lý Cơ xương khớp. Không chỉ đào tạo Tiến sĩ tại Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Liễu còn tu nghiệp chuyên ngành Cơ xương khớp tại Bệnh viện Lariboirière cộng hòa Pháp và là Ủy viên Ban chấp hành Hội Loãng xương Hà Nội. 

Bên cạnh uy tín về mặt chuyên môn được trau dồi qua nhiều năm làm việc tại Bệnh viện Bạch Mai - bệnh viện lớn hàng đầu cả nước, sự nhiệt tình với bệnh nhân là lý do TS.BS Lê Thị Liễu nhận được quý mến, tin tưởng từ người bệnh. 

Người bệnh muốn khám và điều trị các bệnh lý Nội cơ xương khớp (thoái hóa khớp: cột sống thắt lưng, cột sống cổ, khớp gối, khớp háng,... hội chứng ống cổ tay, đau vùng ụ ngồi, loãng xương, bệnh gout,...) đều có thể thăm khám với BS Liễu. 

Thông tin lịch khám

Ngoài thăm khám tại Bệnh viện Bạch Mai, người bệnh có thể dễ dàng khám Cơ xương khớp đích danh với TS.BS Lê Thị Liễu tại Phòng khám Đa khoa Mediplus:

  • Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Mandarin Garden, Số 99 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Lịch khám: Bác sĩ có lịch khám vào chiều thứ 7, từ 14h - 17h45. Vì bác sĩ có duy nhất một buổi này tại phòng khám nên người bệnh nên ưu tiên đặt lịch khám trước để được phòng khám sắp xếp, tránh phải chờ đợi lâu.
  • Giá khám: 350.000đ

3. BS.CKII Nguyễn Thị Lan

  • Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Hữu Nghị
  • Tham gia nhiều đề tài nghiên cứu khoa học về các bệnh Cơ xương khớp như: loãng xương, viêm khớp dạng thấp
BS.CKII Nguyễn Thị Lan
BS.CKII Nguyễn Thị Lan đang thăm khám cho người bệnh Cơ xương khớp tại Vielife - Ảnh: vietlifeclinic.com

Với trên 20 năm công tác, BS.CKII Nguyễn Thị Lan được biết đến là một trong những chuyên gia cơ xương khớp với thế mạnh trong chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sau điều trị các bệnh lý: thoái hóa khớp, viêm khớp,… Bản thân bác sĩ cũng dành thời gian với các đề tài nghiên cứu khoa học về các bệnh Cơ xương khớp như: loãng xương, viêm khớp dạng thấp,...

Tham khảo trên Website Phòng khám Vietlife - nơi bác sĩ đang thăm khám, trong quá trình điều trị, bác sĩ Lan luôn hướng tới mục tiêu là bảo tồn khớp cho bệnh nhân.

Phương pháp điều trị bảo tồn thoái hóa khớp là việc dùng những liệu pháp vật lí trị liệu và điều trị nội khoa để giảm đau, giảm co cứng cơ, giảm chèn ép. Phương pháp này giảm bớt chi phí hơn so với việc phẫu thuật, đồng thời cải thiện tình trạng đau đáng kể cho bệnh nhân.

BookingCare đã hỗ trợ nhiều người bệnh đặt lịch thăm khám với BS.CKII Nguyễn Thị Lan có để lại đánh giá sau khám: bác sĩ rất nhiệt tình và chu đáo, tư vấn, giải đáp các thắc mắc rõ ràng để người bệnh nắm rõ được tình trạng bệnh và yên tâm điều trị. 

Thông tin lịch khám

Sau khi nghỉ công tác tại Bệnh viện Hữu Nghị, BS Lan đang có lịch thăm khám tại Phòng khám Vietlife MRI Trần Bình Trọng:

  • Địa chỉ: 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Lịch khám: Bác sĩ có lịch khám đều cả tuần từ thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 16h00 tại Vietlife. Người bệnh nếu đã lên kế hoạch đi khám có thể chọn ngày khám, giờ khám và hẹn trước lịch với BS Lan qua BookingCare. 
  • Giá khám: 300.000đ

Với Phòng khám Vietlife, bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Cơ xương khớp, phòng khám có hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại mang đến chẩn đoán chính xác. Từ đó giúp bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Một số thiết bị thăm khám Cơ xương khớp đang được phòng khám sử dụng: máy chụp cộng hưởng từ 1.5Tesla, máy đo mật độ xương Hologic Explorer (Công nghệ DEXA),... Đây những thiết bị mà không phải phòng khám nào cũng trang bị được. 

4. BS.CKII Trần Trọng Thắng

  • Gần 30 năm kinh nghiệm lĩnh vực Cơ xương khớp
  • Nguyên Phó giám đốc và quản lý điều hành - Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Nội
  • Từng công tác tại khoa Chấn thương Chỉnh hình - Bệnh viện Xanh Pôn
  • Giám đốc chuyên môn phòng khám đa khoa MSC International Clinic
Bác sĩ Trần Trọng Thắng có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cơ xương khớp
Bác sĩ Trần Trọng Thắng có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cơ xương khớp - Ảnh: Sức khỏe đời sống

Với kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn vững vàng, Bác sĩ Trần Trọng Thắng được biết tới là bác sĩ cơ xương khớp giỏi cả trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức nắng.

Với sự nghiệp phẫu thuật ngoại khoa, Bác sĩ Trần Trọng Thắng đã thực hiện gần 1.000 ca mổ lớn nhỏ, đa dạng bệnh lý từ: chấn thương thể thao, thoái hóa khớp, thay khớp nhân tạo… trong số đó có không ít ca phức tạp, nguy cấp.

Bên cạnh những thành tựu về chấn thương chỉnh hình, Bác sĩ Thắng còn học tập, nghiên cứu và trau dồi trong lĩnh vực phục hồi chức năng. Sau 6 năm cống hiến trong lĩnh vực Phục hồi chức năng, bác sĩ Trần Trọng Thắng được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Nội.

Thông tin lịch khám

Bác sĩ Trần Trọng Thắng hiện có lịch thăm khám đều đặn tại MSC Clinic. Cụ thể:

  • Địa chỉ: TT 20-21-22 Số 204 Nguyễn Tuân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Lịch khám: 8h00 - 17h00 từ Thứ 2 - thứ 7 
  • Giá khám: 500.000đ/lượt 

MSC Clinic là phòng khám tiên phong ứng dụng liệu pháp M-MSC Therapy trong điều trị các bệnh lý chấn thương thể thao và thoái hoá khớp giúp tái tạo - phục hồi toàn diện cơ - xương - khớp.

5. PGS.TS Dương Đình Toàn

  • Phó Trưởng khoa Khám xương và điều trị Ngoại trú – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
  • Giảng viên cao cấp Bộ môn Ngoại – Trường Đại học Y Hà Nội
  • Được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình, Nội soi và Thay khớp tại các nước có nền y học tiên tiến: Australia, Đức, Pháp, Singarpore,...

PGS.TS Dương Đình Toàn có thế mạnh khám chữa các bệnh lý ngoại xương khớp như:

  • Phẫu thuật chấn thương – Bệnh lý khớp (Nội soi khớp và thay khớp)
  • Phẫu thuật chấn thương chỉnh hình, chấn thương thể thao
  • Điều trị bảo tồn gãy xương trật khớp, chấn thương thể thao
  • Sửa di chứng
  • Phục hồi chức năng sau mổ thay khớp và mổ nội soi
  • Phẫu thuật bệnh lý khối u
PGS.TS.BS Dương Đình Toàn
PGS.TS.BS Dương Đình Toàn có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ xương khớp - Ảnh: baosonhospital.com

Thông tin lịch khám

PGS.TS Dương Đình Toàn có lịch khám tại Bệnh viện Việt Đức và Bệnh viện Bảo Sơn. Lịch khám tại Bệnh viện Việt Đức hiện vẫn chưa công khai nhưng tại Bệnh viện Bảo Sơn thì PGS Dương Đình Toàn sẽ thăm khám vào ngày thứ Bảy hằng tuần.

Bạn đọc được chỉ định phẫu thuật khớp mà chưa an tâm có thể thăm khám lại với PGS.TS Dương Đình Toàn để được tư vấn, thăm khám kỹ càng hơn.

6. PGS.TS Vũ Thị Bích Hạnh

  • Hiện là Phó khoa khám bệnh theo yêu cầu, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Trưởng khoa Phục hồi chức năng, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  • Phó Chủ nhiệm bộ môn Phục hồi chức năng, Trường Đại học Y Hà Nội
  • Bác sĩ Nội trú chuyên ngành Phục hồi chức năng tại Pháp

PGS.TS Vũ Thị Bích Hạnh có thế mạnh chuyên môn chuyên sâu về Phục hồi chức năng cũng như thăm khám bệnh lý Cơ xương khớp. Người bệnh có thể thăm khám với bác sĩ bệnh lý như: 

  • Viêm khớp vai, cứng khớp vai
  • Cứng khớp sau chấn thương, phẫu thuật
  • Chữa viêm khớp dạng thấp
  • Điều trị thoái hóa cột sống cổ
  • Điều trị thoát vị đĩa đệm
  • Chữa vẹo cột sống
  • ...

Thông tin lịch khám 

PGS.TS Vũ Thị Bích Hạnh hiện có lịch khám Nội Cơ xương khớp tại Khoa khám Bệnh theo yêu cầu  - Tầng 3 nhà A2 - Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • Lịch khám: Bác sĩ có lịch khám sáng thứ 2, thứ 5 và thứ 6. Do bác sĩ có thể đi công tác đột xuất nên người bệnh liên hệ trước khi đến khám.

7. PGS.TS Trần Thị Minh Hoa

  • Nguyên Phó trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai

Trong nhiều năm công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS Trần Thị Minh Hoa luôn được biết đến là bác sĩ có chuyên môn giỏi tại bệnh viện. Nhiều người bệnh điều trị tại bệnh viện tuyến cuối này cũng biết đến tên tuổi bác sĩ, được điều trị bệnh hiệu quả từ vị bác sĩ đầu ngành. 

Thông tin lịch khám

Hiện PGS.TS Trần Thị Minh Hoa đã nghỉ hưu và thăm khám tại Trung tâm Y khoa số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội: 

  • Lịch khám: PGS. TS Trần Thị Minh Hoa có lịch khám vào sáng thứ 2, thứ 3 và thứ 4. Lịch khám tại trung tâm được cập nhật trên Fanpage Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Bạn đọc có thể theo dõi để cập nhật lịch khám mới nhất theo tuần. 

8. ThS.BSNT Nguyễn Anh Dũng

  • Bác sĩ Khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống, Bệnh viện Bạch Mai
  • Đào tạo thay khớp háng và khớp gối, Thái Lan (Zimmer Biomet)
Bác sĩ Nguyễn Anh Dũng
Bác sĩ Nguyễn Anh Dũng hiện đang công tác tại Bệnh viện Bạch Mai - Ảnh: mediplus.vn

So với các bác sĩ Cơ xương khớp có nhiều năm kinh nghiệm kể trên, ThS.BSNT Nguyễn Anh Dũng có gần 10 năm thăm khám trong lĩnh vực Thần kinh - Cột sống - Cơ xương khớp. Tuy nhiên, là bác sĩ trẻ, công tác tại bệnh viện lớn, bác sĩ có cơ hội nâng cao chuyên môn cùng đồng nghiệp là các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành. Hơn nữa, vị bác sĩ trẻ, nhiệt tình, niềm nở cũng được nhiều bệnh nhân quý mến. 

Hiện người bệnh có thể thăm khám chuyên sâu với bác sĩ các bệnh lý như:

  • Thoái hóa khớp gối
  • Lupus ban đỏ hệ thống
  • Viêm khớp dạng thấp
  • Viêm cột sống dính khớp
  • Loãng xương
  • Viêm quanh khớp vai
  • ...

Thông tin lịch khám

Người bệnh có thể thăm khám với ThS.BSNT Nguyễn Anh Dũng tại Bệnh viện Bạch Mai. Hoặc để thuận tiện, nhanh chóng hơn, không mất thời gian lâu như nên ưu tiên khám với bác sĩ tại Phòng khám Mediplus:

  • Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Mandarin Garden, Số 99 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Lịch khám: Bác sĩ có lịch khám vào thứ 3, thứ 4 và thứ 7. Bác sĩ chủ yếu có lịch khám từ 17h00 - 19h00. Nếu người bệnh muốn thăm khám ngoài có thể đặt khám trước với bác sĩ. 
  • Giá khám: 350.000đ

9. PGS.TS.BS Đặng Thị Hồng Hoa

  • Nguyên Trưởng Khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện E Trung ương
  • Ủy viên BCH Hội loãng xương Hà Nội
  • Ủy viên BCH Hội Thấp khớp học Việt Nam
PGS.TS Đặng Hồng Hoa tư vấn cho người bệnh
PGS.TS Đặng Hồng Hoa tư vấn cho người bệnh tại Bệnh viện Tâm Anh - Ảnh: vnexpress.net

PGS.TS Đặng Hồng Hoa đã có hơn 30 năm làm việc trong ngành Y, trong đó có hơn 20 năm làm việc tại khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện E. Bác sĩ từng đảm nhận công tác Trưởng Khoa Cơ xương khớp của bệnh viện. 

Trong quá trình làm nghề, PGS Hoa được cả người bệnh và đồng nghiệp đánh giá cao về chuyên môn cao, tận tâm, hết lòng vì người bệnh. Bác sĩ luôn mong mỏi giúp bệnh nhân được chữa bệnh với phương pháp đơn giản, hiệu quả và hạn chế đến mức thấp nhất những tác dụng không mong muốn của thuốc vào cơ thể. 

Theo thông tin trên các bài viết báo chí, "PGS Đặng Hồng Hoa là một trong những người đặt những viên gạch đầu tiên cho khái niệm “điều trị nhắm đích” với các liệu pháp từ công nghệ sinh học như tế bào gốc, huyết tương giàu tiểu cầu… tác động vào hệ thống miễn dịch của cơ thể để cải thiện hiệu quả tình trạng bệnh."

Thông tin đi khám

Hiện nay, PGS.TS.BS Đặng Hồng Hoa là Trưởng khoa Nội Cơ xương khớp - Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội:

  • Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội

  • Lịch khám: Để biết lịch khám với PGS người bệnh nên liên hệ trước bệnh viện để xác nhận và đặt hẹn trước. 

Trên đây là danh sách 9 bác sĩ Cơ xương khớp giỏi, nhiều kinh nghiệm tại Hà Nội và thông tin hướng dẫn đi khám, người bệnh, người nhà có thể tham khảo và đặt lịch khám. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ Cơ Xương Khớp giỏi tại Hà Nội . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/