Top 7 bác sĩ làm IVF giỏi ở TPHCM được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 29/08/2024, Cập nhật lần cuối: 05/09/2024

Lựa chọn bác sĩ làm IVF giỏi ở TPHCM giúp các cặp vợ chồng tối ưu hóa cơ hội thành công của quá trình IVF và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Dưới đây là danh sách 7 bác sĩ được BookingCare tổng hợp và gợi ý. 

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
bác sĩ làm IVF giỏi ở TPHCM
Danh sách bác sĩ làm IVF giỏi ở TPHCM - Ảnh: BookingCare

Bác sĩ có chuyên môn cao sẽ đánh giá chính xác tình trạng sức khỏe sinh sản của cả hai vợ chồng, giảm thiểu rủi ro liên quan trong quá trình lấy trứng, chuyển phôi và luôn cập nhật phương pháp điều trị mới. BookingCare tổng hợp danh sách 7 bác sĩ làm IVF giỏi tại TPHCM để các cặp vợ chồng tham khảo và lựa chọn trên hành trình tìm con.

5 tiêu chí lựa chọn bác sĩ làm IVF giỏi ở TPHCM

Có nhiều tiêu chuẩn đánh giá một bác sĩ làm IVF. Trong đó, các bác sĩ làm IVF giỏi cần đảm bảo các tiêu chuẩn đánh giá dưới đây:

1. Có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực IVF

  • Chuyên ngành Sản - Phụ khoa và Hiếm muộn: Bác sĩ cần có bằng cấp và chứng chỉ chuyên ngành Sản - Phụ khoa và Hiếm muộn, chuyên sâu về thụ tinh trong ống nghiệm.
  • Đào tạo chuyên sâu: Bác sĩ đã tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về IVF ở các trung tâm y tế hàng đầu trong nước hoặc quốc tế.

2. Kinh nghiệm lâm sàng

  • Số năm kinh nghiệm: Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IVF thường có khả năng xử lý tốt các tình huống phức tạp và đặc thù của từng bệnh nhân.
  • Số ca điều trị thành công: Một bác sĩ giỏi thường có nhiều ca IVF thành công và đã xử lý nhiều trường hợp từ đơn giản đến phức tạp.

3. Bác sĩ làm IVF thường xuyên cập nhật các phương pháp mới, tiên tiến trong điều trị IVF cả trong và ngoài nước để mang lại kết quả điều trị tốt nhất.

4. Bác sĩ có sự hỗ trợ người bệnh tận tình trong suốt quá trình điều trị. 

5. Bác sĩ được nhiều cặp vợ chồng phản hồi tốt và lựa chọn nhiều.

Top bác sĩ làm IVF giỏi ở TPHCM

1. TS.BS Lê Thị Minh Châu

  • Trưởng Khoa Hiếm Muộn - Bệnh viện Từ Dũ
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các trường hợp IVF

TS.BS Lê Thị Minh Châu là Trưởng Khoa hiếm muộn - Bệnh viện Từ Dũ. Người đã trực tiếp thăm khám và điều trị cho nhiều bệnh nhân gặp vấn đề về sinh sản. Đồng thời Bác sĩ Châu cũng là người thực hiện nhiều công trình nghiên cứu về hiếm muộn và vô sinh tại Việt Nam.

TS.BS Lê Thị Minh Châu tham gia nhiều hội nghị khoa học về sức khỏe sinh sản
TS.BS Lê Thị Minh Châu tham gia nhiều hội nghị khoa học về sức khỏe sinh sản - Ảnh: Fanpage TS.BS Lê Thị Minh Châu

Kinh nghiệm trong lĩnh vực IVF của Bác sĩ Lê Thị Minh Châu

TS.BS Lê Thị Minh Châu là một trong những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, có nền tảng vững chắc trong lĩnh vực y học sinh sản, đặc biệt là thụ tinh trong ống nghiệm. Bác sĩ đã tham gia vào nhiều ca IVF thành công và được biết đến với sự cẩn thận trong chăm sóc bệnh nhân. 

Kinh nghiệm của Bác sĩ Minh Châu bao gồm làm việc với các trường hợp phức tạp và cung cấp hỗ trợ toàn diện trong suốt quá trình IVF, từ các buổi tư vấn ban đầu đến các giai đoạn cuối của điều trị.

Phương pháp thực hiện IVF của Bác sĩ Minh Châu thường bao gồm đánh giá kỹ lưỡng tình trạng của mỗi bệnh nhân, lập kế hoạch điều trị cá nhân hóa và theo dõi chặt chẽ suốt chu kỳ IVF để tối đa hóa cơ hội thành công. 

Với hơn 30 năm công tác tại địa chỉ làm IVF uy tín, bác sĩ thành công trong thực hiện nhiều IVF phức tạp, mang lại cơ hội làm cha mẹ cho nhiều cặp đôi gặp khó khăn trong vấn đề sinh sản.

Thông tin thăm khám

Bác sĩ Minh Châu hiện đang làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ và phòng khám tư nhân ở Quận 3, TP HCM. 

Bệnh viện Từ Dũ - Chuyên khoa Hiếm muộn:

  • Địa chỉ: Số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Từ 6h00 - 18h00 (thứ hai đến thứ sáu); Từ 7h00 - 16h00 (thứ bảy); Từ 7h00 - 11h00 (chủ nhật). Vui lòng liên hệ trước với bệnh viện để biết lịch làm việc thực tế của Bác sĩ Châu. 

Phòng khám tư nhân của bác sĩ Lê Thị Minh Châu:

  • Địa chỉ: Số 114/3 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Từ 17h00 - 19h00 (Thứ Hai đến Thứ Sáu) và từ 8h00 - 11h00 (Thứ Bảy)

2. PGS.TS.BS Vương Thị Ngọc Lan

  • Phó Giáo Sư, Tiến sĩ Y Khoa, Đại học Y Dược TP.HCM
  • Trưởng Khoa Y, kiêm Trưởng Bộ môn Phụ Sản - Đại Học Y Dược TP. HCM
  • Hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản - Phụ khoa, thực hiện hàng chục nghìn ca IVF với tỉ lệ thành công cao. 

PGS.TS.BS Vương Thị Ngọc Lan là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực IVF, đã giúp nhiều cặp vợ chồng thành công trong việc có con.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành Sản Phụ Khoa - Hiếm muộn, PGS - TS y học Ngọc Lan đã điều trị thành công rất nhiều ca vô sinh bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, được nhiều cặp vợ chồng tìm kiếm và lựa chọn.

PGS.TS.BS Vương Thị Ngọc Lan là người nhiều năm kinh nghiệm làm IVF
PGS.TS.BS Vương Thị Ngọc Lan là người nhiều năm kinh nghiệm làm IVF - Ảnh: Báo Công nghệ và đời sống

Ngoài ra, Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan còn tham gia công tác tại Trung tâm sinh sản - Bệnh viện Mỹ Đức. PGS.TS.BS Vương Thị Ngọc Lan đã tham gia nhiều nghiên cứu khoa học về Hiếm muộn và IVF, nhiều bài nghiên cứu được đăng trên các tạp chí y khoa trong và ngoài nước.

Thông tin thăm khám:

Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

  • 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6, Từ 6h30 - 16h30. Vui lòng liên hệ trước với bệnh viện để biết lịch làm việc thực tế của Bác sĩ Ngọc Lan.

Phòng khám Ngọc Lan

  • Địa chỉ: 55/25 - 27 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Thứ hai - Thứ bảy: Sáng (7:00-11:00); Chiều (13:30-19:00). Vui lòng liên hệ trước với phòng khám để biết lịch làm việc thực tế của Bác sĩ Ngọc Lan.

3. Bác sĩ. CKII Lý Thái Lộc

  • Trưởng khoa Hiếm muộn của bệnh viện Hùng Vương
  • Bác sĩ điều trị vô sinh hiếm muộn hơn 20 năm kinh nghiệm, được nhiều người bệnh đánh giá giỏi, mát tay ở TP HCM.

Hiện nay, bác sĩ Lý Thái Lộc là trưởng khoa Hiếm muộn của bệnh viện Hùng Vương và bác sĩ điều trị chính tại phòng khám tư nhân của ông.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh về Sản khoa, Bác sĩ CKII Lý Thái Lộc được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Bác sĩ từng thăm khám và điều trị cho nhiều ca bệnh phức tạp, được chuyển từ các tuyến dưới lên.

Kinh nghiệm trong lĩnh vực IVF của Bác sĩ Lý Thái Lộc

Bác sĩ Lý Thái Lộc đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị vô sinh, hiếm muộn và thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản, bao gồm thụ tinh trong ống nghiệm.

Dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Lộc, nhiều cặp đôi đã thành công trong việc thụ tinh và sinh con, điều này khẳng định uy tín và tay nghề của ông trong lĩnh vực này. Bác sĩ Lý Thái Lộc cũng thường xuyên tham gia các hội thảo, nghiên cứu và cập nhật kiến thức về các phương pháp điều trị mới nhất trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản.

bác sĩ Lý Thái Lộc
Bác sĩ Lý Thái Lộc có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IVF - Ảnh: Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản & Nam Học Sài Gòn

Kinh nghiệm lâu năm trong việc xử lý các trường hợp vô sinh, hiếm muộn giúp ông có khả năng đưa ra các phác đồ điều trị cá nhân hóa và hiệu quả cho từng cặp vợ chồng.

Bác sĩ đã trải qua nhiều khóa đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước về kỹ thuật IVF, thường xuyên tham dự hội thảo chuyên ngành giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng trong việc thực hiện các quy trình IVF phức tạp. Điều này giúp ông luôn áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất trong quá trình điều trị cho bệnh nhân.

Ông cũng đóng góp quan trọng trong việc đào tạo và hướng dẫn các bác sĩ trẻ, nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ y tế tại Bệnh viện Hùng Vương và các cơ sở y tế khác.

Thông tin thăm khám:

Bệnh viện Hùng Vương - Chuyên khoa Hiếm muộn:

  • Địa chỉ: Số 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 6h30 - 19h00); thứ bảy (từ 7h00 - 11h00) và chủ nhật (từ 7h00 - 11h00 sáng và chiều từ 13h00 - 17h00)

Phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Lý Thái Lộc:

  • Địa chỉ: Số 286/20A Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Từ 17h00 - 20h00 (thứ hai đến thứ sáu)

Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản & Nam Học Sài Gòn

  • Địa chỉ: 87 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh
  • Bác sĩ Lý Thái Lộc hợp tác làm việc tại bệnh viện hỗ trợ sinh sản và nam học Sài Gòn vào Thứ 3 (từ 17h00 - 20h00) và Thứ 7 (từ 9h00 - 16h30).

4. ThS.BS Giang Huỳnh Như

  • Gần 20 năm kinh nghiệm trong điều trị vô sinh - hiếm muộn.
  • Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM

ThS.BS Giang Huỳnh Như là một người được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực sinh sản, IVF. Cụ thể, bác sĩ Huỳnh Như học Thạc sĩ phôi thai học lâm sàng, Đại học Monash, Úc. 

Bác sĩ Giang Huỳnh Như xuất hiện trên nhiều kênh tư vấn trực tuyến, hỗ trợ giải đáp các vấn đề thường gặp cho các cặp vợ chồng đang trên hành trình tìm con như: Youtube, Fanpage, Tik Tok... Điều này giúp các cặp vợ chồng dễ nắm bắt thông tin và kiên trì trên hành trình tìm con.

Bác sĩ Giang Huỳnh Như tư vấn trên nhiều kênh giúp khách hàng dễ nắm bắt thông tin
Bác sĩ Giang Huỳnh Như tư vấn trên nhiều kênh giúp khách hàng dễ nắm bắt thông tin - Ảnh: Truyền hình Vĩnh Long

Kinh nghiệm trong lĩnh vực IVF của Bác sĩ Giang Huỳnh Như

ThS.BS Giang Huỳnh Như đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vô sinh - hiếm muộn và sinh sản tại các bệnh viện nổi tiếng như:

  • 2005 - 2007: Bác sĩ điều trị vô sinh - hiếm muộn, khoa Hiếm muộn, Bệnh viện Từ Dũ
  • 2009 - 2013: Phó Đơn vị Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Đa khoa An Sinh
  • 2013 - 7/2020: Phó khoa IVF Mỹ Đức, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức
  • 7/2020 - nay: Trưởng đơn vị Hỗ trợ Sinh sản, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, TP.HCM.

Sau gần 20 năm thăm khám và điều trị vô sinh - hiếm muộn, Bác sĩ Giang Huỳnh Như đã thực hiện IVF cho nhiều gia đình, được nhiều người truyền tai nhau về bác sĩ làm IVF giỏi nổi tiếng khu vực phía Nam. Bác sĩ được nhắc đến với các tên thân thương “Bác sĩ gieo mầm hạnh phúc gia đình”.

Bác sĩ Giang Huỳnh Như nổi tiếng là người nhẹ nhàng, thân thiện với mọi người và cả bệnh nhân. Những ca do Bác sĩ Giang Huỳnh Như phụ trách được người bệnh đánh giá gần gũi, giúp người bệnh thấy thoải mái, giảm mệt mỏi trong hành trình tìm con.

Bác sĩ Giang Huỳnh Như nhận được nhiều đánh giá tích cực và cảm ơn của khách hàng trên hành trình tìm con (cập nhật tại website của Trung tâm hỗ trợ sinh sản IVF Tâm Anh và Fanpage đơn vị). Theo chia sẻ của khách hàng, không ít các cặp vợ chồng đã thành công khi làm IVF với bác sĩ Giang Huỳnh Như sau cả chục năm hiếm muộn.

Thông tin thăm khám:

Bác sĩ Giang Huỳnh Như hiện công tác tại Trung tâm hỗ trợ sinh sản IVFTA - Bệnh viện đa khoa Tâm Anh:

  • Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7:  6:00 - 19:00 
    • Chủ nhật: 6:30 - 12:00

5. ThS.BS. Trần Huy Dũng

  • Bác sĩ Khoa Hiếm muộn - Bệnh viện Từ Dũ

ThS.BS. Trần Huy Dũng từng du học và tốt nghiệp thạc sĩ y khoa tại Anh. Bác sĩ Huy Dũng hiện đang đảm nhiệm vai trò bác sĩ Hiếm muộn - Vô sinh, Sản - Phụ khoa tại Bệnh viện Từ Dũ và Phòng Khám Chuyên Sản Phụ Khoa - Hiếm Muộn 5D. 

Bên cạnh đó, bác sĩ Huy Dũng tham gia giảng dạy Bộ môn Sản, phụ khoa - Sức khỏe sinh sản tại trường Đại học Quốc gia TP.HCM.

Kinh nghiệm trong lĩnh vực IVF của Bác sĩ Trần Huy Dũng

Bác sĩ Trần Huy Dũng là người có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao, có khả năng đánh giá chính xác tình trạng sức khỏe sinh sản của cả hai vợ chồng. Với kinh nghiệm có được đưa ra những quyết định phù hợp về phương pháp điều trị và cách thức thực hiện IVF, từ đó tăng cơ hội thành công.

Bác sĩ Trần Huy Dũng không ngừng học hỏi, tham gia các khóa học về sinh sản, cập nhật các phương pháp điều trị mới và hiện đại, giúp tăng tỷ lệ thành công và cải thiện trải nghiệm điều trị.

Bác sĩ Trần Huy Dũng chuyên cập nhật nhiều kiến thức mới về IVF
Bác sĩ Trần Huy Dũng chuyên cập nhật nhiều kiến thức mới về IVF - Ảnh: Fanpage bác sĩ Trần Huy Dũng

Ngoài ra, bác sĩ Huy Dũng còn được biết đến là thành viên của nhiều tổ chức Sinh sản lớn trên thế giới: Thành viên hội Y học sinh sản Hoa Kỳ, thành viên của Hội bảo tồn chức năng sinh sản thế giới, thành viên của hội Y học sinh sản châu Á Thái Bình Dương.

Thông tin thăm khám:

Bệnh viện Từ Dũ - Chuyên khoa Hiếm muộn:

  • Địa chỉ: Số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Từ 6h00 - 18h00 (thứ hai đến thứ sáu); Từ 7h00 - 16h00 (thứ bảy); Từ 7h00 - 11h00 (chủ nhật). Vui lòng liên hệ trước với bệnh viện để biết lịch làm việc thực tế của Bác sĩ Châu. 

Phòng Khám Chuyên Sản Phụ Khoa - Hiếm Muộn 5D của ThS BS Trần Huy Dũng

  • Địa chỉ: 1 Ký Hoà, Phường 14, Quận 5, TPHCM
  • Thời gian làm việc: thứ hai đến thứ bảy, 17:00 đến 21:00

6. BSCKI. Hà Nhật Anh

  • Từng là Bác sĩ tại Khoa Hiếm Muộn - Bệnh viện Từ Dũ
  • Hiện là Bác sĩ hiếm muộn tại Đơn Vị Hỗ Trợ Sinh Sản - Bệnh viện Mỹ Đức (IVFMD)

BSCKI. Hà Nhật Anh là người thực hiện IVF nổi tiếng “mát tay” với hơn 10 năm kinh nghiệm, điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp từ đơn giản đến phức tạp. Hiện Bác sĩ Nhật Anh đang giữ vai trò Trưởng Đơn vị Hỗ trợ sinh sản Mỹ Đức Gia Định.

Kinh nghiệm trong lĩnh vực IVF của Bác sĩ Hà Nhật Anh

BSCKI. Hà Nhật Anh hiện đang công tác tại Đơn vị Hỗ trợ sinh sản Mỹ Đức, đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản tại Việt Nam. Bác sĩ Hà Nhật Anh chuyên về điều trị vô sinh và các phương pháp hỗ trợ sinh sản, đặc biệt là thụ tinh trong ống nghiệm.

bác sĩ Hà Nhật Anh
Bác sĩ Hà Nhật Anh nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IVF - ẢNh: Fanpage bác sĩ Hà Nhật Anh

Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, BSCKI. Hà Nhật Anh đã giúp nhiều cặp vợ chồng hiện thực hóa ước mơ có con. Bác sĩ Hà Nhật Anh được đánh giá cao bởi bệnh nhân không chỉ vì kỹ năng chuyên môn mà còn vì sự tận tâm và chu đáo trong việc chăm sóc và tư vấn cho bệnh nhân.

Đơn vị Hỗ trợ sinh sản Mỹ Đức nổi tiếng với việc áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trong điều trị vô sinh, và BSCKI. Hà Nhật Anh đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại hiệu quả điều trị cao cho các cặp vợ chồng gặp khó khăn trong việc có con.

Thông tin thăm khám:

Đơn vị hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Mỹ Đức

  • Địa chỉ: Lầu 3 - Bệnh viện Mỹ Đức, Số 4 Núi Thành, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Giờ thăm khám: Từ thứ 2 đến thứ 7, Sáng: 7:00 - 11:30, Chiều: 13:00 - 16:30

7. ThS. BS. Hồ Mạnh Tường

  • 1997 - 2009: Bác sĩ hiếm muộn tại Khoa Hiếm Muộn Từ Dũ
  • 2013 - Hiện tại: Bác sĩ hiếm muộn tại IVFMD

ThS. BS. Hồ Mạnh Tường là một người có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản - Phụ khoa tại TPHCM. Bác sĩ đã thực hiện nhiều ca IVF, mang lại nhiều cơ hội làm cha mẹ cho các cặp vợ chồng gặp vấn đề về sinh sản.

Kinh nghiệm trong lĩnh vực IVF của Bác sĩ Hồ Mạnh Tường

ThS. BS. Hồ Mạnh Tường là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản và thụ tinh trong ống nghiệm tại Việt Nam. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị vô sinh và hiếm muộn, đặc biệt là trong các ca IVF phức tạp.

bác sĩ Hồ Mạnh Tường
Bác sĩ Hồ Mạnh Tường từng thực hiện nhiều ca IVF khó - Ảnh: Bệnh viện Mỹ Đức

ThS. BS. Hồ Mạnh Tường đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản. Bác sĩ là một trong những người tiên phong trong việc áp dụng các kỹ thuật IVF hiện đại tại Việt Nam.

Bác sĩ cũng là diễn giả thường xuyên tại các hội nghị khoa học trong và ngoài nước, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về IVF và hỗ trợ sinh sản.

Thông tin thăm khám:

Đơn vị hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Mỹ Đức

  • Địa chỉ: Lầu 3 - Bệnh viện Mỹ Đức, Số 4 Núi Thành, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Giờ thăm khám: Từ thứ 2 đến thứ 7, Sáng: 7:00 - 11:30, Chiều: 13:00 - 16:30

Trên đây là danh sách 7 bác sĩ làm IVF giỏi ở TPHCM được BookingCare gợi ý đến bạn đọc. Đây là những bác sĩ được đánh giá cao, lựa chọn đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm giải pháp về vô sinh và mong muốn có con thông qua phương pháp IVF.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://bslethiminhchau.com/
https://hoilhpn.org.vn/tin-chi-tiet/-/chi-tiet/pgs-ts-vuong-ngoc-lan-thap-hy-vong-cho-nhung-phu-nu-khat-khao-lam-me-34035-5.html
https://bvhungvuong.vn/tin-tuc/le-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-giua-benh-vien-hung-vuong-va-dai-hoc-y-khoa-pham-ngoc-thach
https://tamanhhospital.vn/chuyen-gia/giang-huynh-nhu/
https://tudu.com.vn/vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuc/tin-hoat-dong/hoi-va-dap-truc-tuyen-theo-chuyen-de-34du-phong-va-dieu-tri-hiem-muon34/
https://ivfmd.myduchospital.vn/bac-si/bscki-ha-nhat-anh/
https://ivfmd.myduchospital.vn/bac-si/ths-bs-ho-manh-tuong/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính

Trợ lý AI

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/