Top 7 Bệnh viện, phòng khám Nhi khoa uy tín Quận 10

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 19/04/2023, Cập nhật lần cuối: 26/06/2023

Khám nhi khoa tại Quận 10 ở đâu tốt? BookingCare xin giới thiệu danh sách các bệnh viện, phòng khám nhi uy tín trên địa bàn dựa trên các tiêu chí: độ uy tín, thế mạnh chuyên môn, đội ngũ y bác sĩ và review thực tế.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
top-7-phong-kham-nhi-uy-tin-quan-10
Danh sách bệnh viện, phòng khám nhi uy tín tại quận 10 - Ảnh: BookingCare

Trong quá trình phát triển, trẻ nhỏ không tránh khỏi việc mắc phải các bệnh lý do hệ miễn dịch còn non nớt nên dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Cha mẹ vì thế cần tìm hiểu và chọn lựa một cơ sở y tế nhi khoa uy tín để luôn chuẩn bị sẵn sàng khi con gặp vấn đề về sức khỏe. 

Tại địa bàn Quận 10, phụ huynh có thể tham khảo danh sách bệnh viện, phòng khám nhi khoa chất lượng dưới đây mà BookingCare đã tổng hợp dựa trên những tiêu chí cần có của một địa chỉ khám nhi uy tín.

Top 7 bệnh viện, phòng khám nhi khoa uy tín quận 10

BookingCare đã nghiên cứu và tổng hợp tới bạn đọc Top 7 cơ sở nhi khoa uy tín đảm bảo các tiêu chí sau: 

  • Cơ sở chuyên khoa với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Nhi giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp
  • Cơ sở vật chất tốt, đảm bảo vệ sinh, hỗ trợ thăm khám hiệu quả
  • Đặc biệt là nhận được nhiều phản hồi tích cực của phụ huynh trên các trang review, các group chăm con

1. Bệnh viện Nhi đồng 1

Khu khám bệnh mới tại Bệnh viện Nhi đồng 1 - Ảnh: Google Review
Khu khám bệnh mới tại Bệnh viện Nhi đồng 1 - Ảnh: Google Review

Bệnh viện Nhi đồng 1 là bệnh viện tuyến cuối về Nhi khoa cho trẻ từ sơ sinh đến dưới 12 tuổi hàng đầu tại khu vực phía Nam, được các bậc phụ huynh tin tưởng thăm khám cho con.

  • Địa chỉ: 341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Khám thông thường: buổi sáng: 06h00 - 11h30; buổi chiều: 12h30 - 20h00. Phát số thứ tự từ 5h00 sáng tại quầy đăng ký 
    • Riêng khu khám 5A nhận khám từ 6h00 sáng thứ 2 - thứ 6; thứ 7 và CN nhận từ 6h30.

Dịch vụ nhi khoa tại Bệnh viện Nhi đồng 1 

Bệnh viện có đầy đủ tất cả các lĩnh vực Nhi khoa với đội ngũ bác sĩ giỏi có kinh nghiệm thực tế thăm khám và điều trị cho lượng lớn bệnh nhân mỗi ngày.

Ngoài khám chữa các bệnh lý thường gặp, viện có những mũi nhọn chuyên sâu như:

  • Lĩnh vực Phẫu thuật chuyên sâu: phẫu thuật nội soi, mở rộng thực hiện phẫu thuật lồng ngực, ngoại thần kinh, niệu khoa, răng-hàm-mặt,...
  • Lĩnh vực bệnh lý nhiễm trùng: các bệnh tay chân miệng, sốt xuất huyết, sởi, cúm, …
  • Lĩnh vực Hồi sức – Cấp cứu – Chống độc

Là bệnh viện tuyến đầu nên viện được đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cho việc khám và chữa bệnh.

Đội ngũ y bác sĩ

Viện Nhi Đồng 1 là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm hàng đầu về Nhi khoa ở tất cả các chuyên khoa như: 

  • PGS. TS Vũ Minh Phúc - Khoa Tim mạch.
  • PGS. TS Phan Hữu Nguyệt Diễm- Khoa Nội Tổng quát 2.
  • PGS. TS Phạm Văn Quang - Khoa Hồi sức tích cực Chống độc.
  • BS-CKII Hoàng Thị Tín - Khoa Dinh dưỡng
  • BS-CKII Nguyễn Tuấn Như - Khoa Tai mũi họng

Chi phí thăm khám

Giá khám không có BHYT hiện nay là 150.000 đồng/lượt, chưa tính chi phí các xét nghiệm (nếu cần) đối với khám thông thường. Nếu khám dịch vụ theo yêu cầu chi phí sẽ dao động trong khoảng từ 500.000 - 1.000.000 đồng/lượt.

Phản hồi từ khách hàng

Bệnh viện được rất nhiều các bậc cha mẹ tin tưởng vì có thế mạnh chuyên môn y khoa và tập trung nhiều y bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm cùng lớp bác sĩ trẻ được đào tạo tại các trường y dược lớn. 

Dù vậy, bên cạnh đó vẫn có các lượt đánh giá chưa tốt ở hệ thống cơ sở hạ tầng cũ, không đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng cho bệnh nhân và gia đình tới thăm khám. Ngoài ra, vì là bệnh viện tuyến cuối nên thường rất đông đúc, nhiều người phải đến sớm xếp hàng lấy số nhưng vẫn có thể phải chờ đợi lâu. 

Đánh giá thực tế từ phụ huynh trải nghiệm tại BV Nhi đồng 1
Đánh giá thực tế từ phụ huynh trải nghiệm tại BV Nhi đồng 1 - Ảnh: Google Review

Lưu ý khi thăm khám

Ba mẹ cho con đến khám tại BV Nhi đồng 1 lưu ý, hiện tại bệnh viện có tất cả 3 cổng vào tương ứng với các khu khám và điều trị khác nhau:

  • Cổng số 1 trên đường Lý Thái Tổ: khám BHYT đúng tuyến (Khu A, B và khu D); khám dịch vụ (khu 5A)
  • Cổng số 2 trên đường Sư Vạn Hạnh: Khám với các trưởng/phó khoa và các chuyên gia (khu khám yêu cầu 2). Lưu ý, phải đăng ký khám theo hẹn trước qua tổng đài của bệnh viện.  
  • Cổng số 3: chỉ dành cho nhân viên bệnh viện

2. Bệnh viện Trưng Vương

Cổng vào bệnh viện Trưng Vương
Cổng vào bệnh viện Trưng Vương - Ảnh: Google Review

Bệnh viện Trưng Vương với hơn 60 năm hoạt động, từ chuyên môn ban đầu là sản nhi, hiện nay, viện đã trở thành một trong những bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh lớn tại TPHCM. 

  • Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 
    •   Thứ 2 đến thứ 6 : 07h00 - 16h00
    • Thứ 7: Khám ngoài giờ từ 7h00 - 11h30

Dịch vụ Nhi khoa tại bệnh viện Trưng Vương

Bệnh viện Trưng Vương có dịch vụ khám chữa các bệnh lý thường gặp về nhi khoa như: các vấn đề về hô hấp, tiêu hóa, chấn thương chỉnh hình,…

Trong đó, thế mạnh của Bệnh viện là khám chữa liên quan đến ngoại khoa. Tất cả các phẫu thuật đều được thực hiện tại Khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức của bệnh.

Đội ngũ y bác sĩ

Là bệnh viện hạng I thành phố nên chất lượng đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Trưng Vương được đánh giá rất cao. Các bác sĩ tại đây phần đa đều là các thạc sĩ, bác sĩ CKI, CKII đều được đào tạo bài bản và có kiến thức, kinh nghiệm thực tế trong công tác khám chữa bệnh. Điển hình như:

  • BSCKII. Nguyễn Quốc Khánh - Khoa Tai - Mũi - Họng
  • BSCKI Phạm Thị Hoàng Liên - Khoa Nội tiêu hóa
  • BSCKI. Lê Như Thụy Khanh - Khoa Hô hấp

Chi phí thăm khám

Hiện bệnh viện hỗ trợ thăm khám theo BHYT và khám yêu cầu. Lưu ý, bệnh viện Trưng Vương là bệnh viện tuyến tỉnh và chỉ hỗ trợ BHYT đúng tuyến. Khám yêu cầu có phí khám là 100.000 đồng/lượt chưa kể xét nghiệm, chụp chiếu khác nếu có.

Phản hồi từ khách hàng

Tổng hợp các phản hồi từ người nhà và bệnh nhân đã từng thăm khám tại BV Trưng Vương cho thấy mọi người thường đánh giá cao chuyên môn, khám chữa bệnh nhanh khỏi của các y bác sĩ tại đây. 

Tuy nhiên, một điểm trừ chung mà khá nhiều người nhắc đến là cơ sở hạ tầng bệnh viện cũ, cần phải được tu sửa hay xây mới để trải nghiệm khám chữa bệnh tốt hơn nữa. 

Phản hồi của khách hàng khám chữa bệnh tại BV Trưng Vương
Phản hồi của khách hàng khám chữa bệnh tại BV Trưng Vương - Ảnh: Google Review

Lưu ý khi thăm khám

Phụ huynh lưu ý BV Trưng Vương là bệnh viện tuyến tỉnh nên nếu muốn cho con trẻ khám tại đây theo BHYT cần chú ý về giấy giới thiệu và khám đúng tuyến. 

Ngoài ra, ba mẹ nếu chọn nơi khám cho bé tại đây có thể đặt hẹn khám trực tuyến tại website bệnh viện để giảm thời gian chờ đợi và được ưu tiên khám nhanh chóng hơn. 

3. Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Không gian đợi khám rộng rãi tại phòng khám Saigon Healthcare
Không gian đợi khám rộng rãi tại phòng khám Saigon Healthcare - Ảnh: Google Review

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare được biết đến là một trong những địa chỉ y tế uy tín tại khu vực Quận 10 nói riêng và TPHCM nói chung.  

  • Địa chỉ: Số 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 19h30. 

Dịch vụ nhi khoa tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Chuyên khoa Nhi tại phòng khám Saigon Healthcare là một lựa chọn tốt mà các bậc phụ huynh có thể cân nhắc đưa bé đến khám. Về cơ bản, ba mẹ có thể đưa bé tới khám và điều trị hầu hết các bệnh lý thường gặp như tai mũi họng, tiêu hóa,... cũng như các dịch vụ tư vấn dinh dưỡng, tiêm chủng.

Về cơ sở vật chất, phòng khám đã được đầu tư khá đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho quá trình thăm khám và điều trị như: máy siêu âm, máy chụp X-quang, hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa, phân tích nước tiểu, huyết học,... 

Đội ngũ y bác sĩ

Phòng khám Saigon Healthcare quy tụ những bác sĩ giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề trực tiếp thăm khám. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ Tai Mũi Họng, Tiêu hóa,... với nhiều năm kinh nghiệm tại các cơ sở y tế lớn và uy tín.

Chi phí thăm khám

Chi phí khám chọn bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare là 200.000 đồng/lượt, chưa tính các xét nghiệm, chụp chiếu.

Phản hồi từ khách hàng

Hầu hết các phụ huynh đưa con tới Saigon Healthcare khá hài lòng vì các bác sĩ khám và chữa bệnh cho các con hiệu quả, nhanh khỏi. Bên cạnh đó, phòng khám không quá đông bệnh nhân, không gian khám bệnh lại rộng rãi nên cha mẹ không cần quá lo lắng con phải chờ đợi lâu và phải tiếp xúc với nhiều người bệnh. 

Đánh giá tích cực của khách hàng trải nghiệm tại Saigon Healthcare
Đánh giá tích cực của khách hàng trải nghiệm tại Saigon Healthcare - Ảnh: Google Review 

Lưu ý khi thăm khám

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare không quá đông bệnh nhân. Tuy nhiên để thuận tiện thăm khám, đúng khung giờ phù hợp các mẹ có thể đặt trước lịch khám bệnh qua BookingCare với bác sĩ mong muốn.

Phòng khám có nhiều chuyên khoa nhưng không chuyên sâu vì thế ba mẹ cần cân nhắc nếu cần các bác sĩ chuyên khoa và hệ thống trang thiết bị đặc thù thì nên đến cơ sở y tế nhi khoa chuyên sâu hơn.

4. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1

Cơ sở hạ tầng hiện đại của Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1
Cơ sở hạ tầng hiện đại của Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 - Ảnh: Google Review

Phòng Khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 là Phòng Khám đầu tiên được thành lập theo mô hình hợp tác công - tư với Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM.

  • Địa chỉ: 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - thứ 6: 07h30 - 16h30
    • Thứ 7: 07h30 - 12h00

Dịch vụ Nhi khoa 

Nhi khoa, đặc biệt là tai mũi họng, hô hấp & dị ứng miễn dịch nhi, … là một trong những thế mạnh chuyên môn của phòng khám được nhiều ông bố bà mẹ biết tới. Ngoài ra, bên cạnh thăm khám chuyên khoa, phòng khám còn có gói khám sức khỏe định kỳ mà ba mẹ có thể tham khảo cho bé.

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 là một trong số ít phòng khám tại TP.HCM được trang bị đầy đủ các thiết bị trong thăm khám như: siêu âm, điện tim, đo hô hấp ký, …

Đội ngũ y bác sĩ

Các bác sĩ tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 chủ yếu là đã và đang công tác trong chính Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân Dân 115 và một số bệnh viện tên tuổi khác. Bác sĩ tiêu biểu tại đây như:

BS CKI Phạm Thị Minh Hà - Trưởng khoa Nhi kiêm phụ trách Đơn vị tiêm chủng Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1:

  • n 30 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thăm khám và điều trị các bệnh lý cho bệnh nhân Nhi.
  • Nguyên phó Giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng Quận 3 
  • Nguyên Giám đốc chuyên môn của Phòng khám Đa khoa CHAC 2  

Chi phí thăm khám

Chi phí khám tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 vào khoảng trên 150.000 đồng/lượt, chưa tính chi phí xét nghiệm, chụp chiếu nếu cần. Giá khám có thể thay đổi nếu yêu cầu chọn bác sĩ thăm khám.

Hiện tại, Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 có áp dụng thanh toán bảo hiểm với cả bảo hiểm y tế nhà nước (trừ khám với chuyên gia) và một số bảo hiểm nhân thọ/phi nhân thọ. Bệnh nhân sử dụng Bảo hiểm tư nhân vui lòng đến khám trước 15h00 hàng ngày.

Phản hồi từ khách hàng

Nhìn chung, khách hàng khá hài lòng khi đi khám tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 chủ yếu vì sự uy tín của các bác sĩ, cơ sở vật chất tại phòng khám thì mới, khá rộng rãi.

Tuy nhiên, ngoài phần đa hài lòng với quá trình cung cấp dịch vụ nhanh chóng thì vẫn còn một số phàn nàn về thủ tục thanh toán Bảo hiểm mất khá nhiều thời gian và đôi khi phòng khám quá đông nên phải chờ đợi lâu. 

Phản hồi tích cực của khách hàng trải nghiệm
Phản hồi tích cực của khách hàng trải nghiệm - Ảnh: Google Review

Lưu ý khi thăm khám

Bạn đọc chú ý địa chỉ phòng khám (vì có những người nhầm với địa chỉ Bệnh viện Đại học Y Dược). Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM và Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 2 địa chỉ khác nhau.

Khi đi khám, ba mẹ nên cho bé đến muộn nhất 15h45 (thứ 2 - thứ 6) và 11h15 (thứ 7). Nếu được thì nên đi khám trước 2-3 tiếng thời gian nghỉ để có thể nhận kết quả trong ngày các xét nghiệm, chụp chiếu nếu có.

Hiện nay, BookingCare đã cập nhật thông tin và thời gian khám bệnh trong tuần của các bác sĩ nhi khoa uy tín tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin và đặt lịch hẹn với bác sĩ mong muốn qua BookingCare.

5. Phòng Khám 11 – Nhi Đồng 315 và Tiêm Chủng

Bên trong phòng khám Nhi đồng 315
Bên trong phòng khám Nhi đồng 315 - Ảnh: Google Review

Hệ thống Phòng Khám Nhi Đồng 315 là hệ thống khám chữa bệnh nhi khoa lớn tại khu vực phía Nam với hơn 60 cơ sở. Nơi đây là địa chỉ thăm khám nhi khoa uy tín được nhiều ba mẹ tin tưởng chọn lựa.

  • Địa chỉ: Phòng khám có 2 cơ sở tại quận 10 ba mẹ có thể lựa chọn: 
    • 07 Tô Hiến Thành, Phường 12
    • 308 Nguyễn Tri Phương, Phường 4
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - CN: 8h00 - 11h30 và 13h30 - 20h30

Dịch vụ nhi khoa tại phòng khám Nhi Đồng 315

Hệ Thống Phòng Khám Nhi Đồng 315 chuyên cung cấp dịch vụ nhi khoa toàn diện bao gồm: khám bệnh (khám tổng quát và chẩn đoán chuyên khoa); dịch vụ xét nghiệm, tiêm ngừa; tư vấn dinh dưỡng cho bé từ sơ sinh đến 16 tuổi.

Điểm nổi bật tại Nhi đồng 315 là hệ thống y khoa lớn theo tiêu chuẩn Quốc tế, vì thế nên phòng khám đã xây dựng được chuẩn quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng giúp cho trải nghiệm thăm khám thuận tiện nhất. 

 Đội ngũ y bác sĩ

Các bác sĩ nhi khoa tại đây đều được đào tạo chính quy bài bản. Các bác sĩ trưởng phòng khám đều có thâm niên trung bình từ 7 năm trở lên, đã và đang trực tiếp làm việc tại các chuyên khoa của Bệnh viện Nhi Đồng 1, 2 và Thành Phố. Danh sách các bác sĩ tại cơ sở hiện vẫn chưa được cập nhật mới.

Chi phí thăm khám

Chi phí cho 1 lần khám bệnh là 200.000đ/lần (không bao gồm thuốc) và miễn phí khám bệnh cho lần tái khám kế tiếp (nếu có) theo chỉ định của Bác sĩ.

Phản hồi từ khách hàng 

Thông qua những lời nhận xét của các bậc phụ huynh từng đưa con tới thăm khám nơi đây trên trang review, các group chăm con, phòng khám nhận được phản hồi khá tích cực ở thái độ y bác sĩ và cơ sở vật chất phòng khám mới, hiện đại. 

Bên cạnh đó, điểm trừ mà mọi người hay kể đến là ngoài bác sĩ trưởng có thâm niên thì một bộ phận các bác sĩ trẻ vẫn còn chưa nhiều kinh nghiệm trong chẩn đoán các trường hợp bệnh lý chuyên sâu.

Review từ khách hàng tại Phòng khám Nhi đồng 315
Review từ khách hàng tại Phòng khám Nhi đồng 315 - Ảnh: Google Review

Lưu ý khi thăm khám

Phòng khám hiện đang thực hiện dịch vụ các gói khám theo nhu cầu và thẻ thành viên, rất thuận tiện nếu bạn đọc mong muốn nhận được ưu đãi giá khám và chủ động thời gian khám định kỳ cũng như tư vấn từ xa. 

6. Phòng khám Happy Baby

Không gian khám bệnh sạch sẽ tại Phòng khám Happy Baby
Không gian khám bệnh sạch sẽ tại Phòng khám Happy Baby - Ảnh: Google Review

Hệ thống phòng khám Happy Baby được sáng lập và điều hành bởi bác sĩ Trần Thị Huyên Thảo là một chuỗi các phòng khám nhi ngoại trú. Thời gian gần đây, phòng khám trở thành một lựa chọn tin tưởng, an tâm của nhiều gia đình.

  • Địa chỉ: 134/2D Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc:Thứ 2 - CN: 07h30 - 20h00; nghỉ trưa: 12h00 - 13h00

Dịch vụ nhi khoa tại Phòng khám Happy Baby

Phòng khám nhi Happy Baby hiện có các dịch vụ nhi khoa ngoại trú: 

  • Khám bệnh nhi cấp tính: Các bệnh lý đường hô hấp, tiêu hóa, da liễu như: viêm đường hô hấp, viêm tai giữa, viêm phổi cấp, biếng ăn, tiêu chảy…
  • Khám nhi tổng quát với các gói khám như: Gói khám trẻ chậm tăng trưởng, trẻ béo phì, Gói tầm soát thiếu vi chất
  • Khám nhi chuyên khoa: phòng khám có bác sĩ khám chuyên khoa như nội tiết, thận niệu, tiêu hóa, huyết học, nhiễm nhi, ...

Một điểm đáng chú ý tại đây là ngoài hoạt động khám chữa bệnh cho các bé, phòng khám còn trú trọng vào việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và các lưu ý khi nuôi dạy trẻ.  

Đội ngũ y bác sĩ

Các y bác sĩ tại Happy Baby đều là những người có chuyên môn vững vàng, luôn cập nhật kiến thức mới với các chứng chỉ đào tạo uy tín trong lĩnh vực nhi khoa. Trong đó, được quan tâm nhiều là bác sĩ phụ trách chuyên môn chính: 

BS Trần Thị Huyên Thảo - Nhà sáng lập và điều hành chuỗi phòng khám Happy Baby

  • Trưởng Khoa Nhi Phòng khám Quốc tế CarePlus.
  • Khoa Nhi, Phòng khám International SOS, TPHCM, Việt Nam.
  • Trưởng Khoa Nhi Phòng khám Bản Việt.

Chi phí thăm khám

Chi phí cho một lần thăm khám tại đây khá cao, 250.000 đồng/lượt, muốn đặt hẹn khám thì phải thanh toán bằng chuyển khoản cho phòng khám trước. 

Phản hồi từ khách hàng

Phòng khám nhận được nhiều lời khen từ các phụ huynh đã cho con khám tại đây nhiều năm. Đa số phản hồi tích cực về chất lượng y bác sĩ khám chữa bệnh hiệu quả, phòng khám sạch sẽ, có khu vui chơi cho trẻ. 

Tuy nhiên vẫn có điểm trừ là cách thu phí tại đây khi mỗi lần tái khám đều thu 250.000 đồng kể cả dù là vẫn trong đợt điều trị và chưa hết bệnh. 

Đánh giá tốt của phụ huynh tại PK Happy Baby quận 10
Đánh giá tốt của phụ huynh tại PK Happy Baby quận 10 - Ảnh: Google review

 Lưu ý khi thăm khám

Phụ huynh cần lưu ý phòng khám không thể thay thế bệnh viện ở các bệnh lý phức tạp cần các thủ thuật hoặc điều trị nhập viện. Phòng khám sẽ phù hợp nhất với các trường hợp bệnh lý nhi khoa thường gặp.

Các xét nghiệm máu cần thiết sẽ được thực hiện tại phòng khám, tuy nhiên, các xét nghiệm chẩn đoán hình ảnh như siêu âm, Xquang, CT scan,... sẽ giới thiệu qua cơ sở uy tín nếu cần.

7. Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc

Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Hạnh phúc
Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Hạnh phúc - Ảnh: FB Phòng Khám Đa Khoa Hạnh Phúc

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc đã có hơn 10 năm thành lập và hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe. Ngày càng nhiều bệnh nhân biết đến và có nhu cầu tìm hiểu thông tin cũng như đi khám tại đây

  • Địa chỉ: 424 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 19h00
    • Chủ Nhật: 7h30 - 11h30

Dịch vụ khám nhi tại Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc

Khoa Nhi của Phòng khám Hạnh Phúc chủ yếu thực hiện khám, và điều trị các bệnh nội khoa, các bệnh lý thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các nhóm bệnh thường gặp ở trẻ được các bác sĩ tại đây điều trị như:

  • Khám các bệnh trẻ em và sơ sinh: Tư vấn sức khỏe & dinh dưỡng, suy dinh dưỡng và béo phì
  • Phun khí dung, hút đàm nhớt, rửa mũi, hóc dị vật, đặt sonde hậu môn sơ sinh
  • Chủng ngừa các loại vacxin

Hiện tại, phòng khám mới được trang bị thêm nhiều thiết bị cơ bản hỗ trợ thăm khám như: máy siêu âm, máy chụp X-quang, máy xét nghiệm máu, nước tiểu cơ bản, … 

 Đội ngũ y bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên của phòng khám được nhiều bệnh nhân tin tưởng vì có nhiều năm kinh nghiệm và đã từng công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Đại học Y dược,...

Một số bác sĩ tại phòng khám bạn đọc có thể tham khảo là:

ThS. BS Nguyễn Thị Phương Tần

  • Nguyên Trưởng khoa Sơ sinh, Bệnh viện Từ Dũ
  • Hiện là Giám đốc Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

ThS. BS Trương Tạ Xuân Thúy

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý Nhi khoa, chăm sóc Nhi
  • Từng công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Chi phí thăm khám

Chi phí khám chữa bệnh nói chung và Nhi khoa nói riêng tại đây khá hợp lý. Đối với bệnh Nhi, giá khám chỉ từ 150.000 đồng/lượt, được đánh giá là rẻ hơn nhiều so với các phòng khám tư nhân khác.

Phản hồi từ khách hàng

Review về khoa Nhi của phòng khám, nhiều phụ huynh ấn tượng với không gian mới được đầu tư nên khá sạch sẽ, hiện đại. Cùng với đó là dành lời khen cho các bác sĩ nhẹ nhàng, dỗ dành trẻ rất khéo nên con hợp tác trong quá trình thăm khám.

Phản hồi tích cực của khách hàng tại PK đa khoa Hạnh Phúc
Phản hồi tích cực của khách hàng tại PK đa khoa Hạnh Phúc - Ảnh: Google Review

Lưu ý khi thăm khám

Phòng khám nằm ngay chân cầu vượt đường 3/2, gần Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh. Tuy nhiên, phòng khám hiện chưa có nơi gửi xe hơi, bạn đọc cần chủ động tìm chỗ gửi xe nếu di chuyển bằng phương tiện này.

Ngoài ra, phòng khám chưa có áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế, và chưa có bảo hiểm bảo lãnh trực tiếp. Phòng khám sẽ xuất hoá đơn tài chính cho bệnh nhân có nhu cầu.

Trên đây là danh sách 7 địa chỉ khám Nhi Quận 10 uy tín được BookingCare tổng hợp. Mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp và có được trải nghiệm hài lòng khi thăm khám cho bé.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Nhi khoa tại Quận 10, TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://nhidong.org.vn/Index.aspx
https://bvtrungvuong.vn/
http://phongkhamhanhphuc.com/
https://happybaby.doctor/pages/he-thong-phong-kham
https://www.nhidong315.com/
https://www.umcclinic.com.vn/
https://www.saigonhealthcare.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/