Top 7 địa chỉ khám nhi uy tín Quận 7

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 12/06/2023, Cập nhật lần cuối: 01/08/2023

Hiện nay có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh mọc lên nhưng đâu mới thực sự là địa chỉ khám nhi tốt cho trẻ nhỏ? Bài viết này gợi ý 7 khám nhi uy tín quận 7 mà cha mẹ có thể cân nhắc đưa bé đến khám.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ khám nhi quận 7
Top 7 địa chỉ khám nhi uy tín tại Quận 7 - Ảnh: BookingCare

Danh sách địa chỉ khám nhi uy tín ở quận 7 do BookingCare tổng hợp dựa trên các tiêu chí cơ bản về đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và chi phí hợp lý vừa đảm bảo chất lượng thăm khám vừa giúp ba mẹ tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin.

Danh sách 7 địa chỉ khám nhi tốt quận 7

Mời bạn đọc theo dõi những địa chỉ y tế đáng tin cậy có chuyên khoa nhi tại Quận 7 sau đây.

1. Bệnh viện Pháp Việt FV 

Giới thiệu chung

Địa chỉ

6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng),Quận 7, TP. HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 17h00

Thứ 7: 8h00 - 12h00

Giá khám

Giá khám tư vấn: 600,000đ - 1,900,000đ/lượt 

(tùy thuộc vào tình trạng của bệnh nhân)

Bệnh viện FV (Pháp Việt) là bệnh viện quốc tế lâu năm được thành lập bởi một nhóm bác sĩ người Pháp và được biết đến rộng rãi nhờ dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Khoa nhi là chuyên khoa nổi bật của bệnh viện FV, cung cấp dịch vụ khám và điều trị chuyên khoa cho trẻ:

  • Khám tổng quát: Khám sức khỏe toàn diện; Các bệnh nhiễm trùng như tay chân miệng, viêm màng não, thủy đậu, sởi, rubella và các bệnh do nhiễm vi-rút khác.
  • Khám chuyên khoa: Tai Mũi Họng, Nội tiết, Tim mạch, Phổi (nội hô hấp),Tiêu hóa, Thận, Huyết học, Ngoại Nhi, Nhi sơ sinh (suy hô hấp cấp tính, sinh non, rối loạn ruột nặng, vàng da nặng kéo dài…)

Đội ngũ bác sĩ 

Khoa nhi Bệnh viện FV quy tụ nhiều y bác sĩ nhi khoa giỏi, tốt nghiệp từ các trường y danh tiếng, giàu kinh nghiệm, thông thạo nhiều ngôn ngữ và luôn giữ thái độ chuẩn mực với bệnh nhân.

Một trong số đó là Tiến sĩ - Bác sĩ Phạm Ngọc Thạch với hơn 20 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị ngoại Nhi:

  • Bác sĩ điều trị cấp cao tại nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện FV, Bệnh viện Nhi đồng 2 TP. HCM
  • Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. HCM; tham gia các khóa đào tạo nâng cao trong và ngoài nước như Ghép thận (Brussels, Bỉ),Khoa Phẫu Thuật Nhi (Bệnh viện Robert Debre, Pháp) 
  • Thế mạnh chuyên môn: phẫu thuật nhi, các bệnh về thận và tiết niệu ở trẻ như tinh hoàn lạc chỗ, vùi dương vật, nhiễm trùng phim, kết dính phòng thí nghiệm nhỏ, thận ứ nước, chứng phình niệu quản, khuyết tật bẩm sinh niệu đạo nam giới
bệnh viện fv
Phía ngoài Bệnh viện FV - Ảnh: Bệnh viện FV

Cơ sở vật chất

Bệnh viện được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho công tác chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả như bơm tiêm tự động, máy truyền dịch tự động, lồng ấp sơ sinh, máy thở cho trẻ sơ sinh Babylog 8000 plus… 

Phòng chăm sóc Nhi và Nhi Sơ sinh đặc biệt tiếp nhận và xử lý các trường hợp bệnh nặng hoặc trẻ sinh non có vấn đề sau sinh. Ngoài ra, Bệnh viện còn có khu vui chơi Noisy Zone giúp các bé cảm thấy vui vẻ và thoải mái trong thời gian chờ khám. 

Phản hồi của khách hàng

Bệnh viện nhận được số lượng lớn phản hồi từ khách hàng, trong đó có đến 687 đánh giá trên Google Review. Phần lớn là các phản hồi tốt về trình độ chuyên môn, thái độ phục vụ nhẹ nhàng, điềm đạm của đội ngũ bác sĩ. Giá dịch vụ của bệnh viện thuộc phân khúc cao và tương xứng với chất lượng y tế mà bệnh viện mang lại cho người bệnh.

Không gian rộng rãi, sạch sẽ, phòng bệnh nhân đầy đủ trang thiết bị như máy đo huyết áp màn hình lớn, có trụ oxy, trụ hút đàm, máy đếm giọt truyền nước biển,… góp phần tạo trải nghiệm tốt cho người bệnh khi đến khám và điều trị.

phản hồi của khách hàng
Phản hồi của khách hàng về Bệnh viện FV - Ảnh: BookingCare

Lưu ý khi đến khám

  • Bệnh viện có thế mạnh về phẫu thuật nhi và trẻ sơ sinh. Ba mẹ ưu tiên về trải nghiệm khám chữa bệnh nhanh chóng, thoải mái có thể tham khảo Bệnh viện FV.
  • Bạn đọc có thể đặt lịch khám nhi qua email của bệnh viện hoặc qua BookingCare để lựa chọn khung giờ khám phù hợp.

2. Phòng Khám Nhi - Sơ sinh Quận 7 (Bác sĩ Nguyễn Phạm Minh Trí - Bệnh viện Nhi Đồng 2)

Giới thiệu chung

Địa chỉ

76 Đường Số 37, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ hai - Thứ bảy: 17h - 20h

Chủ nhật: 8h - 11h

Giá khám tham khảo

60.000đ – 120.000đ/lượt

Phòng Khám Nhi - Sơ sinh của Bác sĩ Nguyễn Phạm Minh Trí ngày càng được đông đảo người dân tin tưởng gửi gắm con em đến khám chữa bệnh nhờ chất lượng thăm khám hiệu quả và chi phí hợp lý.

Phòng khám của Bác sĩ Nguyễn Phạm Minh Trí khám và điều trị các bệnh lý phổ biến ở trẻ nhỏ:

  • Chữa bệnh hô hấp: Viêm mũi họng, viêm phế quản, viêm phổi, hen suyễn
  • Chữa bệnh tiêu hóa: Rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy táo bón, viêm dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản
  • Điều trị về hấp thụ dinh dưỡng: Suy dinh dưỡng, thấp còi, dị ứng sữa, bệnh lý sơ sinh
  • Chữa bệnh tay chân miệng: Bệnh tay chân miệng, mề đay, chàm da, nấm miệng
  • Điều trị các bệnh khác: Sốt siêu vi, viêm kết mạc,...
  • Khám tổng quát: Khám sức khỏe tổng quát, đánh giá dinh dưỡng, xông khí dung

Đội ngũ bác sĩ

Dẫn dắt phòng khám là Bác sĩ Nguyễn Phạm Minh Trí có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở bệnh viện Nhi Đồng 2 TP.HCM. Ngoài ra, phòng khám còn có sự hỗ trợ của Bác sĩ Trịnh Chấn Hùng (từng công tác ở Bệnh viện Nhi đồng 2)  rất tận tâm và hết lòng với bệnh nhân nhi.

phòng khám nhi Bác sĩ Minh Trí
Quầy tiếp đón bệnh nhân phòng khám Bác sĩ Nguyễn Phạm Minh Trí - Ảnh: Google Review

 Cơ sở vật chất 

Phòng khám được trang bị các thiết bị, máy móc đáp ứng tốt yêu cầu thăm khám của người bệnh. Không những thế, phòng ốc còn được trang trí bằng các hình vẽ sinh động, tươi sáng và thu hút trẻ nhỏ giúp các bé cảm thấy thoải mái khi đến khám.

Phản hồi của khách hàng

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Phạm Minh Trí được khách hàng đánh giá cao với 4,9/5 sao qua 65 lượt đánh giá trên Google Review. Các khách hàng từng đến đây khám đều nhận xét bác sĩ khám cẩn thận, ân cần và điều trị hiệu quả. Bên cạnh đó, chi phí khám và mua thuốc không quá cao cũng là một điểm cộng của phòng khám. 

Tuy nhiên, phòng khám chỉ thăm khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa thường gặp ở trẻ nhỏ. Để thực hiện liệu pháp điều trị các ca bệnh khó, cha mẹ nên đến các địa chỉ khám nhi chuyên sâu.

phản hồi của khách hàng
Phản hồi của người bệnh về phòng khám Bác sĩ Nguyễn Phạm Minh Trí - Ảnh: Google Review

3. Phòng khám Nhi Đồng 315 

Giới thiệu chung

Địa chỉ

107 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Chủ nhật: 08:00 – 11:30 & 13:30 – 20:30.

Giá khám tham khảo

200.000đ/lượt

Phòng khám cung cấp các dịch vụ Nhi khoa toàn diện cho trẻ từ sơ sinh đến thiếu niên giúp cha mẹ hiểu rõ tình trạng sức khỏe của trẻ.

Các dịch vụ tiêu biểu bao gồm:

  • Các bệnh lý về Nhi khoa: ho, sốt, phát ban, viêm nhiễm…
  • Khám tổng quát cho trẻ dưới 1 tuổi, từ 1 - 6 tuổi, từ 6 - 15 tuổi với các bước như khám thể chất toàn diện, đánh giá dinh dưỡng, tư vấn tiêm ngừa, xét nghiệm, dị ứng, tầm soát, khám các bệnh lý hô hấp, tim mạch, thần kinh, xét nghiệm kháng nguyên,…

Đội ngũ bác sĩ

Danh sách các bác sĩ công tác tất cả các chi nhánh của phòng khám Nhi đồng 315 hiện chưa được cập nhật đầy đủ trên website của phòng khám. Nhưng hầu hết đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhi tại đây đều giàu kinh nghiệm và từng công tác tại các chuyên khoa của Bệnh viện Nhi Đồng 1, 2. Do đó, gia đình người bệnh có thể yên tâm về tay nghề và trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ trong quá trình khám chữa bệnh. 

Khi khám chữa bệnh cho bé tại Hệ Thống Phòng Khám Nhi Đồng 315, các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn các bài kiểm tra tổng quát, giải thích cặn kẽ kết quả xét nghiệm, chẩn đoán và có những can thiệp y học cần thiết cho bé.

phòng khám Nhi Đồng 315
Bên trong và ngoài phòng khám Nhi đồng 315 quận 7 - Ảnh: Google Review

Cơ sở vật chất

Phòng khám tập trung đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc thăm khám, điều trị, xét nghiệm, tiêm chủng cho bệnh nhi. Không gian phòng khám sạch sẽ, thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái cho các bé.

Phản hồi của khách hàng

Vì Phòng khám Nhi đồng 315 cơ sở quận 7 mới mở nên chưa có nhiều phản hồi trên trang Google Review của phòng khám. Chủ yếu là các phản hồi tốt về tác phong làm việc chuyên nghiệp của các bác sĩ và điều dưỡng, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng trong quá trình khám bệnh.

Ngoài khám bệnh, phòng khám còn cung cấp dịch vụ tiêm chủng cho trẻ. Nếu có nhu cầu tiềm ngừa cho trẻ, cha mẹ hay đến phòng khám để được các y bác sĩ tư vấn cụ thể.

phản hồi của khách hàng
Phản hồi của khách hàng về phòng khám Nhi đồng 315 - Ảnh: Google Review

4. Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare Quận 7

Giới thiệu chung

Địa chỉ

1056 Nguyễn Văn Linh, Sky Garden 1, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 20h00

Thứ 7: 8h00 – 17h00

Chủ nhật: 8h00 – 17h00 

Giá khám tham khảo

610.000đ/lượt

Victoria Healthcare là hệ thống tư nhân thành lập từ năm 2005, hiện đã có 4 cơ sở trên địa bàn TPHCM, trong đó có 1 cơ sở tại Quận 7 thu hút đông đảo người thăm khám mỗi ngày. Chuyên khoa Nhi tại đây là một trong các thế mạnh, được đầu tư cả về đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị thăm khám. 

Khoa nhi Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh lý ở trẻ em:

  • Khám và điều trị các bệnh lý về đường hô hấp, đường tiêu hóa, nội tiết, tim mạch, truyền nhiễm, thận - tiết niệu
  • Khám sức khỏe tổng quát, tư vấn dinh dưỡng, tầm soát ung thư cho trẻ
  • Dịch vụ chích ngừa theo tiêu chuẩn của Trung tâm phòng và kiểm soát bệnh tật của Mỹ (CDC)
  • Gói khám du học: được thiết kế phù hợp với yêu cầu của các trường quốc tế (có thể linh hoạt thực hiện theo yêu cầu của từng trường)
phòng khám Victoria Healthdcare
Phía ngoài Phòng khám Victoria Healthcare Quận 7 - Ảnh: Google Review

Đội ngũ bác sĩ

Các bác sĩ khoa Nhi Phòng khám Victoria Healthcare đến từ nhiều bệnh viện chuyên nhi khoa uy tín ở TP. Hồ Chí Minh. Tiêu biểu là Bác sĩ CKII Trần Thống Nhất với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa:

  • 25 năm kinh nghiệm lĩnh vực nhi khoa
  • Công tác ở nhiều bệnh viện lớn: Bệnh viện quận 2, bệnh viện Nhi đồng 1 & 2, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
  • Các chứng chỉ về lĩnh vực Nhi khoa như chứng chỉ Kỹ năng hồi sức sơ sinh, chứng chỉ Hướng dẫn viên kỹ năng hồi sức sơ sinh

Ngoài ra, phòng khám còn có Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Dinh với kinh nghiệm và hoạt động ấn tượng:

  • 15 năm kinh nghiệm lĩnh vực Nhi khoa
  • Từng công tác tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, Bệnh viện Đa khoa Đống Đa, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai
  • Chứng chỉ An toàn tiêm chủng, Chứng chỉ Tiếp cận tự kỷ bằng PP âm ngữ trị liệu, Chứng chỉ Siêu âm bụng tổng quát

Cơ sở vật chất

Phòng khám được trang bị các trang thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho các y bác sĩ chẩn đoán và điều trị bệnh. Đồng thời, trong lúc chờ khám, các bé có thể vui chơi tại sân chơi rộng rãi, thoáng mát với nhiều đồ chơi phù hợp với lứa tuổi các bé. 

Một ưu điểm nữa là phòng khám Victoria Healthcare cập nhật hồ sơ bệnh án của trẻ trên bệnh án điện tử (Patient Portal) hiện đại và bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế. Cha mẹ có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin bệnh án của trẻ và trao đổi với bác sĩ thông qua hệ thống này.

Góc vui chơi cho bệnh nhi
Góc vui chơi cho bệnh nhi tại sảnh chờ Phòng khám Victoria Healthcare - Ảnh: Google Review

Phản hồi của khách hàng

Phòng khám được người dùng Google đánh giá 4,6 sao/5 sao qua 288 lượt đánh giá. Phần lớn khách hàng đánh giá cao chất lượng dịch vụ, bác sĩ, nhân viên y tế thân thiện, khám bệnh kỹ lưỡng cho bé, giải quyết công việc nhanh gọn, hạn chế kháng sinh. Phòng ốc mát mẻ, thơm tho.

Tuy nhiên, điểm trừ là địa điểm của phòng khám hơi khó bắt xe và không có bãi đỗ xe ô tô khiến khách hàng cảm thấy khó khăn trong quá trình di chuyển.

phản hồi của khách hàng
Phản hồi của khách hàng về Phòng khám Quốc tế Victoria - Ảnh: Google Review

Lưu ý khi đến khám

  • Phòng khám Quốc tế Victoria hỗ trợ đặt lịch khám qua nhiều kênh. Nếu muốn, bạn đọc cũng có thể đặt khám và lựa chọn bác sĩ khám nhanh chóng qua BookingCare.
  • Giá khám với Bác sĩ Trần Thống Nhất và Bác sĩ Nguyễn Thị Dinh cao hơn so với giá khám nhi ở các địa chỉ khác. Một trong những lý do tạo nên sự chênh lệch này là do phòng khám hoạt động theo mô hình quốc tế với đầy đủ trang thiết bị, cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao.

5. Phòng khám Nhi khoa & Ngoại tổng hợp - TS.BS. Nguyễn Huy Luân 

Giới thiệu chung

Địa chỉ

587 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 7: 16:30 – 20:00

Giá khám tham khảo

100.000đ/lượt

Phòng khám TS.BS. Nguyễn Huy Luân là một trong các phòng khám nhi đáng tin cậy được nhiều bậc phụ huynh đưa con đến khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa.

Phòng khám Nhi cung cấp các dịch vụ sau:

  • Nhi khoa tổng quát, điều trị các bệnh lý thông thường ở trẻ em 
  • Nhi khoa chuyên sâu về: nội tiết, tiêu hóa, thận niệu, thần kinh, tim, phổi.
  • Khám và tư vấn các vấn đề dinh dưỡng 
  • Tư vấn tâm lý trẻ em 

Đội ngũ bác sĩ

Với bề dày kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, TS.BS. Nguyễn Huy Luân là bác sĩ phụ trách chính của phòng khám:

  • Trưởng phòng khám Nhi – Tiêm ngừa Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM 
  • Trưởng khoa Trẻ em lành mạnh tại bệnh viện Nhi Đồng 2
  • Giảng viên Bộ môn Nhi - Khoa Y - Đại học Y Dược TPHCM
  • Hội viên Hội Nhi khoa thành phố Hồ Chí Minh, Hội Nhi khoa Việt Nam
Bác sĩ Nguyễn Huy Luân
Chân dung TS.BS. Nguyễn Huy Luân - Ảnh: Bệnh viện Nhi đồng 2

Là một bác sĩ có thâm niên trong lĩnh vực y tế, Bác sĩ Nguyễn Huy Luân thường xuyên được mời làm diễn giả tại các hội nghị, diễn đàn học thuật uy tín.

Trong quá trình thăm khám, Bác sĩ Nguyễn Huy Luân luôn giữ ân cần , quan tâm và lắng nghe những chia sẻ của bệnh nhi cũng như phụ huynh để có hướng điều trị tốt nhất, khiến cho các bệnh nhân cảm thấy gần gũi, thoải mái.

Cơ sở vật chất

Hiện BookingCare chưa cập nhật được đầy đủ thông tin về các trang thiết bị của phòng khám. Nhìn chung, các trang thiết bị, máy móc ở đây đáp ứng các hoạt động thăm khám cơ bản cho trẻ nhỏ, bạn đọc có thể cân nhắc khi quyết định thăm khám. 

Phản hồi của khách hàng

Theo một số đánh giá từ các bệnh nhân trên Google Review, phòng khám nhi khoa quận 7 của bác sĩ Nguyễn Huy Luân nhận được phản hồi tích cực về thái độ nhẹ nhàng, tận tâm của bác sĩ. Nhiều phụ huynh đã chọn phòng khám của bác sĩ làm nơi chăm sóc sức khỏe lâu dài cho các bé.

Tuy nhiên, phòng khám không nhận được nhiều phản hồi trên trang Google Review của phòng khám. Để khách quan, bạn đọc nên tham khảo thêm các ý kiến của người thân, bạn bè và những người bệnh khác đã từng thăm khám tại đây.

Ngoài ra, bạn đọc nên gọi điện đặt lịch hẹn trước khi đến khám vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác.

Phản hồi của khách hàng
Phản hồi của khách hàng về phòng khám TS.BS. Nguyễn Huy Luân - Ảnh: Google Review

6. Phòng khám Nhi khoa Mỹ Kim Clinic – ThS.BS. Trần Thị Thu Loan

Giới thiệu chung

Địa chỉ

8 – 1A Mỹ An, Hà Huy Tập (Phú Mỹ Hưng) Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Giá khám tham khảo

150.000đ/lượt

Phòng khám Nhi khoa của ThS.BS Trần Thị Thu Loan được nhiều người biết đến nhờ thế mạnh thăm khám các các bệnh lây truyền qua đường hô hấp ở trẻ. Gia đình có bệnh nhi mắc các bệnh về hô hấp có thể tham khảo các dịch vụ sau đây của phòng khám:

  • Viêm phổi, áp xe phổi, tràn dịch màng phổi
  • Đợt cấp COPD – Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính
  • Viêm phế quản cấp, viêm phế quản mạn, giãn phế quản, hen phế quản
  • Ho ra máu
  • Dị vật đường thở
  • Bệnh lý thanh quản
  • Lao sơ nhiễm
  • Bệnh lý lồng ngực

Đội ngũ bác sĩ

Đảm nhận thăm khám và điều trị tại phòng khám là ThS.BS. Trần Thị Thu Loan dày dặn kinh nghiệm:

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm khám nhi
  • Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. HCM
  • Nguyên Trưởng Khoa Hô hấp, Bệnh viện Nhi đồng 2
  • Bác sĩ điều trị cấp cao Khoa Nhi & Nhi sơ sinh, Bệnh viện FV

Thế mạnh của bác sĩ Loan là khám và điều trị các bệnh nội hô hấp. Do đó, nếu trẻ nhỏ mắc các bệnh nội hô hấp hoặc có các triệu chứng trên, cha mẹ có thể tham khảo phòng khám Phòng khám Nhi khoa Mỹ Kim Clinic.

Bác sĩ Thu Loan
Chân dung ThS.BS. Trần Thị Thu Loan - Ảnh: fvhospital.com

Cơ sở vật chất

Phòng khám Nhi khoa Mỹ Kim Clinic của bác sĩ được đầu tư các trang thiết bị y tế tân tiến đáp ứng tốt các dịch vụ khám và điều trị tại chỗ, không gian sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và an tâm cho bệnh nhân. Không những vậy, đội ngũ nhân viên của phòng khám phục vụ rất chuyên nghiệp, chu đáo và sẵn sàng lắng nghe bệnh nhân.

Phản hồi của khách hàng

Phòng khám Mỹ Kim được khách hàng đánh giá tốt về chuyên môn, thái độ khám chữa bệnh cho các bé, hạn chế kê kháng sinh. Tuy nhiên, vẫn còn một số thắc mắc về mặt chi phí, bạn đọc trước khi thăm khám hoặc mua thuốc có thể hỏi lại nhân viên để nắm rõ thông tin.

phản hồi của khách hàng
Phản hồi của bệnh nhân về phòng khám Mỹ Kim - Ảnh: Google Review

7. Phòng khám Đa khoa Quốc tế CarePlus

Giới thiệu chung

Địa chỉ

Lầu 2, Crescent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6: 
    • Khám giờ hành chính: 8h – 17h 
    • Giờ nghỉ trưa: 12h – 13h
    • Khám ngoài giờ: 17h – 20h 
  • Thứ 7: 8h – 17h
  • Chủ nhật: 8h – 12h

Giá khám tham khảo

475.000đ/lượt

CarePlus là hệ thống phòng khám theo tiêu chuẩn quốc tế cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngoại trú chất lượng cao một cách toàn diện. Nhờ vậy mà chuyên khoa Nhi của Hệ thống phòng khám Quốc tế CarePlus đã và đang nhiều bậc phụ huynh lựa chọn là nơi thăm khám lâu dài cho con em mình.

Khoa Nhi của phòng khám CarePlus phối hợp cùng các chuyên khoa cung cấp dịch vụ khám sức khỏe toàn diện cho trẻ:

  • Khám và chăm sóc sức khỏe toàn diện: dinh dưỡng, hô hấp, nội tiết - thận niệu, tai mũi họng, da liễu, tiêu hóa, nha khoa, tim mạch, huyết học...
  • Khám tư vấn nuôi con bằng sữa mẹ: tư vấn mẹ bầu chuẩn bị kiến thức sữa mẹ, hướng dẫn và chỉnh sửa khớp ngậm, tư thế bú; hướng dẫn kích sữa, tắc tia

Ngoài ra, phòng khám CarePlus cung cấp gói khám sức khỏe tổng quát định kỳ và gói tầm soát chuyên sâu cho trẻ giúp đánh giả sức khỏe của trẻ theo độ tuổi, tầm soát sớm các dị tật, tầm soát dậy thì sớm.

Phòng khám CarePlus
Phòng chờ khoa Nhi tại phòng khám CarePlus - Ảnh: Phòng khám CarePlus

Đội ngũ bác sĩ

Phòng khám CarePlus hiện là nơi công tác của nhiều y bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều bệnh viện lớn. 

Nổi bật là BS. CKI. Phạm Thị Thùy Trang:

  • Trưởng Khoa Nhi Phòng khám Đa khoa Quốc tế CarePlus
  •  Từng công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 
  • Thế mạnh chuyên môn: Nhi tổng quát, Khám sức khỏe và tư vấn Dinh dưỡng, tư vấn chích ngừa,.... 

Tiếp theo là BS. CKI. Đỗ Thị Cẩm Giang:

  • Từng công tác tại chuyên Khoa Nhi và Tim mạch Nhi (Bệnh viện Nhi đồng và Viện Tim TP. HCM)
  • Chứng chỉ đào tạo nhi khoa quốc tế bậc sau đại học (Đại học Sydney - Úc)
  • Thế mạnh chuyên môn: Tim mạch Nhi - Tim thai, Nhi tổng quát, Khám sức khỏe và tư vấn Dinh dưỡng, tư vấn chích ngừa, 

Ngoài ra còn có BS.CKI. Trần Thị Tú Hằng với các hoạt động ấn tượng:

  • Nguyên trưởng khoa Nhi Bệnh viện Quận 2
  • Thế mạnh chuyên môn: Nhi tổng quát, Khám sức khỏe và tư vấn Dinh dưỡng, tư vấn chích ngừa, Hồi sức sơ sinh, khám, điều trị, chẩn đoán, tư vấn các bệnh lý Nội nhi thường gặp

Cơ sở vật chất

CarePlus đầu tư trang thiết bị y tế và phòng xét nghiệm hiện đại, hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả cho bệnh nhi. Phòng khám còn có thiết bị chuyên dụng Haier theo tiêu chuẩn WHO giúp bảo quản thuốc, vắc-xin để khi kê thuốc cho bệnh nhân đạt hiệu quả tốt nhất.

Phản hồi của khách hàng

Theo thông tin từ người dùng trên Google Review, phòng khám CarePlus nhận được lời khen về thái độ phục vụ ân cần chu đáo của đội ngũ y tế, bác sĩ thăm khám tận tình, kỹ càng. Phòng khám có các khu vui chơi mini cho các bé thiếu nhi trong khi chờ đợi khám bệnh, có máy pha cafe miễn phí, có nhạc nhẹ giúp bệnh nhân và người nhà thư giãn trong thời gian chờ đợi.

Tuy nhiên, một số phản hồi nhận xét diện tích phòng khám hơi nhỏ mà lại đông bệnh nhân đến khám nên tốn khá nhiều thời gian chờ đợi nếu không hẹn trước.

phản hồi của khách hàng
Phản hồi của khách hàng về CarePlus - Ảnh: Google Review

Lưu ý khi đến khám

  • Để thuận tiện cho việc đi lại và không mất thời gian chờ đợi, bạn đọc nên liên hệ đặt lịch trước với phòng khám.
  • Phòng khám CarePlus có dịch vụ tầm soát dậy thì sớm. Nếu nghi ngờ trẻ có các biểu hiện của dậy thì sớm, cha mẹ cân nhắc đưa trẻ đến CarePlus để thăm khám và điều trị kịp thời.

Trên đây là danh sách 7 địa chỉ khám nhi tốt quận 7. Qua bài viết này, BookingCare hy vọng bạn đọc sẽ tìm được cơ sở y tế khám nhi thích hợp cho các bé.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Nhi tại Quận 7, TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://www.fvhospital.com/vi/trang-chu/
2. https://careplusvn.com/vi/khoa-nhi
3. https://www.victoriavn.com/
4. https://www.nhidong315.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/