Top 8 bác sĩ Da liễu giỏi TPHCM được đánh giá cao, điều trị bệnh khó (phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 24/03/2023, Cập nhật lần cuối: 02/11/2023

Tại TPHCM có rất nhiều bác sĩ Da liễu, nếu bạn đọc vẫn đang gặp khó khăn trong tìm kiếm bác sĩ giỏi thì có thể tham khảo danh sách được BookingCare tổng hợp dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bác sĩ Da liễu giỏi tại TPHCM
Bác sĩ Da liễu giỏi tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Có thể các bệnh lý về da không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe người bệnh. Tuy nhiên, hầu hết các vấn đề về da đều tác động lớn tới ngoại hình, tâm lý và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Vì vậy, việc thăm khám và điều trị các bệnh da liễu sớm là rất cần thiết. Đặc biệt, với những người bị bệnh về da mãn tính, dễ tái phát, bội nhiễm cần đặc biệt chú ý. 

Tay nghề của bác sĩ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả điều trị bệnh lý và thẩm mỹ về da. Bởi bởi các vấn đề về da có thể theo người bệnh "cả đời" hoặc để lại biến chứng không mong muốn nếu điều trị sai cách đặc biệt với những người gặp vấn đề về mụn, viêm da,... Bác sĩ cần là người hiểu các vấn đề chuyên sâu về da để phân tích và đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất.

Danh sách 8 bác sĩ Da liễu chuyên môn tốt tại TPHCM

Khi lựa chọn bác sĩ Da liễu giỏi, bạn đọc cần chú ý đến yếu tố về chuyên môn tốt, nhiều năm kinh nghiệm, tận tình với bệnh nhân. Ngoài ra, bác sĩ đã từng điều trị nhiều ca bệnh khó sẽ có nhiều kiến thức trong xử lý các ca bệnh phức tạp. 

Nếu bạn đọc đang tìm kiếm bác sĩ da liễu giỏi và nổi tiếng tại TPHCM, hãy tham khảo thông tin các bác sĩ được BookingCare tổng hợp dưới đây:

1. Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Đại Hoàng Đức

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Da liễu tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Da liễu thành phố Hồ Chí Minh.
  • Bác sĩ Da liễu tại Phòng khám Da liễu Dr Michaels

Bác sĩ Nguyễn Đại Hoàng Đức là người có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh da liễu và thẩm mỹ da. Sau hơn 15 năm làm việc ở chuyên khoa da liễu, bác sĩ đã thăm khám và điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân gặp các vấn đề về da.

bác sĩ Nguyễn Đại Hoàng Đức
Bác sĩ Nguyễn Đại Hoàng Đức có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh da liễu - Ảnh: docosan.com

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Nguyễn Đại Hoàng Đức là bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực da liễu cho cả người lớn và trẻ em. Với chuyên môn cao và sự tận tình, bác sĩ Nguyễn Đại Hoàng Đức được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn và đánh giá tốt. 

Trong lĩnh vực Da liễu, bác sĩ Nguyễn Đại Hoàng Đức chuyên khám và chữa trị các bệnh vảy nến, phát ban, ngứa ngáy, viêm da cơ địa, nấm da, bạch biến, rụng tóc, hói đầu, ung thư da… Trong đó, Bác sĩ Đức có thế mạnh trong điều trị bệnh viêm da cơ địa dai dẳng ở cả người lớn và trẻ nhỏ với rất nhiều ca khó được bác sĩ điều trị thành công. 

Đối với những trường hợp mắc các bệnh da liễu nhẹ, bác sĩ Đức sẽ chỉ định người bệnh dùng thuốc kết hợp với việc điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt tại nhà. Các trường hợp bệnh nặng sẽ được bác sĩ chú ý để điều trị hạn chế biến chứng khởi phát tối đa. 

Thông tin đặt lịch khám

Bác sĩ Nguyễn Đại Hoàng Đức đã từng công tác tại Bệnh viện Da liễu TPHCM và hiện đang làm việc tại Phòng khám Dr Michaels. Bạn đọc có thể qua tại địa chỉ khám bệnh da liễu - phòng khám ở 87 Đường Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh để đặt lịch trước với bác sĩ. 

2. Bác sĩ Lê Thượng Thụy Vi

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh Da liễu
  • Công tác chuyên sâu trong lĩnh vực da liễu tại nhiều bệnh viện lớn
bác sĩ Lê Thượng Thụy Vi
Hình ảnh Bác sĩ Lê Thượng Thụy Vi - Ảnh: theluxury.vn

Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Thượng Thụy Vi là người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu. Quá trình làm việc, bác sĩ đã từng công tác tại nhiều đơn vị nổi tiếng như: Bệnh viện Quân y 175, Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á và hiện tại là phòng khám Chuyên khoa Da liễu Bác sĩ Lê Thượng Thụy Vi. 

Không chỉ được đào tạo chuyên sâu bác sĩ Chuyên khoa II tại Trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, bác sĩ Thụy Vi còn đạt nhiều chứng chỉ về da liễu như: Laser và ánh sáng trong Da Liễu, Thủ thuật cơ bản và tiểu phẫu da,... Ngoài ra, bác sĩ Thụy Vi còn có nhiều công trình nghiên cứu về bệnh giang mai tại bệnh viện Da liễu TP.HCM.

Thế mạnh chuyên môn

Quá trình học tập và làm việc, Bác sĩ Lê Thượng Thụy Vi đã từng thực hiện điều trị cho hơn 5000 ca bệnh lý về da, bao gồm các vấn đề như: nám - tàn nhang, mụn, sẹo, lão hóa da, thay da sinh học,... 

Đặc biệt, phòng khám bác sĩ Lê Thượng Thúy Vi có thế mạnh về các bệnh về da khó chữa trị như bệnh lây qua đường tình dục, viêm da cơ địa,... Với phác đồ điều trị chuyên sâu và chi tiết cho từng bệnh nhân giúp khách hàng an tâm lựa chọn. 

Thông tin đặt lịch khám

Bạn đọc có thể đến tại nơi bác sĩ Thúy Vi đang công tác để đặt lịch và được tư vấn là Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Bác sĩ Lê Thượng Thụy Vi tại địa chỉ 129 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TP. HCM.

Ngoài ra, Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Thượng Thụy Vi hiện đã cập nhật lịch làm việc trên BookingCare nhằm giúp bạn đọc chủ động hẹn lịch và hướng dẫn chi tiết trước khi thăm khám, không mất thời gian chờ đợi. Đặt lịch khám với bác sĩ Lê Thượng Thụy Vi ngay để chủ động hơn trong thăm khám bệnh da liễu. 

3. Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Thanh Mai

  • Gần 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc về các vấn đề Da liễu
  • Từng công tác tại Bệnh viện Da Liễu TP. Hồ Chí Minh và Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh.

Nếu bạn đọc đang tìm kiếm một bác sĩ Da liễu chuyên môn tốt, nhiều năm kinh nghiệm để hỗ trợ điều trị triệt để các bệnh lý đang gặp phải thì Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Thanh Mai là một trong những lựa chọn tham khảo hàng đầu.

Bác sĩ Trần Thị Thanh Mai
Hình ảnh Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Thanh Mai - Ảnh: umcclinic.com.vn

Bác sĩ Trần Thị Thanh Mai đã tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa Đại học Y Dược TPHCM, Bác sĩ nội trú Bộ môn Da Liễu tại Đại học Y Dược TPHCM và Thạc sĩ Y khoa. Ngoài ra, bác sĩ còn tham gia nhiều công trình nghiên cứu và giảng dạy trong suốt thời gian học tập và làm việc. 

Bác sĩ Trần Thị Thanh Mai đã có hơn 35 năm công tác tại hai bệnh viện lớn ở TPHCM là Bệnh viện Da liễu TPHCM và Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Với chuyên môn và kiến thức thực tiễn giúp bác sĩ Mai có những đánh giá chi tiết và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng người bệnh. ‘

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Trần Thị Thanh Mai chuyên sâu trong điều trị bệnh dị ứng và miễn dịch lâm sàng, bệnh da liễu các loại. Trong đó, Bác sĩ Mai có thế mạnh điều trị hiệu quả các bệnh da dị ứng - miễn dịch như: màu đay, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc. Ngoài ra, bác sĩ cũng có thế mạnh trong chữa trị bệnh vảy nến lâu năm. 

Thông tin đặt lịch khám

Bác sĩ Trần Thị Thanh Mai hiện đang công tác tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 tại địa chỉ 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM. Vì vậy bạn đọc có thể qua trực tiếp tại địa chỉ để được bác sĩ thăm khám. Ngoài ra, lịch khám của bác sĩ Trần Thị Thanh Mai được cập nhật liên tục tại BookingCare giúp bạn đọc chủ động thời gian phù hợp và không cần chờ đợi khi thăm khám.

4. Bác sĩ Ngô Hồ Phương Uyên

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu đặc biệt là thẩm mỹ nội khoa
  • Am hiểu nhiều về công nghệ trong thẩm mỹ da
  • Tu nghiệp thẩm mỹ Nội khoa tại nhiều nơi trong nước và nước ngoài.

Bác sĩ Ngô Hồ Phương Uyên là một bác sĩ chuyên khoa da liễu thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn tại thành phố Hồ Chí Minh. Quá trình học tập và làm việc của Bác sĩ Uyên là minh chứng cho một bác sĩ Da liễu chuyên môn cao. Cụ thể, Bác sĩ Uyên tốt nghiệp Bác sĩ chuyên ngành Da liễu tại Trường Đại học Y dược TPHCM, tu nghiệp Thẩm mỹ Nội khoa ở Tokyo Nhật Bản. Bác sĩ có chứng chỉ hành nghề Bác sĩ chuyên khoa Da liễu do Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp.

hình ảnh bác sĩ Ngô Hồ Phương Uyên
Bác sĩ Ngô Hồ Phương Uyên - Ảnh: dalieuthientruong.vn

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Ngô Hồ Phương Uyên là người có trên 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực da liễu. Đặc biệt, bác sĩ có thế mạnh về điều trị Thẩm mỹ Nội khoa. Với kiến thức và sự tận tâm, bác sĩ giúp hàng nghìn người bệnh có làn da khỏe mạnh và đều màu. 

Bác sĩ Ngô Hồ Phương Uyên có thế mạnh về: Điều trị sắc tố da, trẻ hóa da, thâm nám, tàn nhang với phương pháp tiêm Mesotherapy. Với kinh nghiệm và kiến thức lâu năm, Bác sĩ Uyên giúp người bệnh sở hữu làn da mịn màng, tự tin hơn. 

Bên cạnh điều trị bệnh da liễu, Bác sĩ Uyên cũng thường xuyên chia sẻ cho bệnh nhân các phương pháp chăm sóc da để duy trì sự khỏe mạnh và hạn chế tối đa bệnh tái phát. 

Thông tin đặt lịch khám

Bác sĩ Ngô Hồ Phương Uyên hiện đang công tác tại Rohto Aohal Clinic - Chi nhánh quận 3 ở địa chỉ 2 Phạm Đình Toái, Quận 3, Hồ Chí Minh. Bạn đọc có thể qua trực tiếp phòng khám để được khám chữa bệnh về da và thẩm mỹ da bằng công nghệ cao. Tuy nhiên Bác sĩ Uyên thường có nhiều lịch công tác, vì vậy bạn đọc nên lưu ý hẹn trước để có được lịch khám phù hợp. 

5. Bác sĩ Lê Hải Huy

  • Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa, Đại học Y Dược Cần Thơ (2017)
  • Tốt nghiệp Chuyên khoa I Da liễu, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (2021)
  • Đạt nhiều chứng chỉ trong lĩnh vực Da liễu gồm: Chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh chuyên khoa Nội - Da liễu, chứng chỉ Căng chỉ da cơ bản, Chứng chỉ Ứng dụng laser và ánh sáng thẩm mỹ điều trị bệnh da, Chứng chỉ Thủ thuật cơ bản và tiểu phẫu da…
bác sĩ da liễu Lê Hải Huy
Hình ảnh Bác sĩ Da liễu Lê Hải Huy - Ảnh: BookingCare

Bác sĩ Lê Hải Huy đã học tập và làm việc trong lĩnh vực da liễu hơn 5 năm. Quá trình làm việc, bác sĩ đã công tác tại Bệnh viện đa khoa Cà Mau, Phòng khám đa khoa Hồng Phúc, Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2, Phòng khám đa khoa Tâm An. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tốt, Bác sĩ Huy được nhiều người bệnh lựa chọn và đánh giá cao. 

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Lê Hải Huy nhận điều trị bệnh da liễu từ xa cho cả người lớn và trẻ nhỏ trên 3 tuổi gặp các vấn đề: viêm nang lông, thâm mụn, sẹo mụn, dày sừng nang lông, viêm da tiếp xúc. Đây là những bệnh lý khó điều trị với thời gian dài. Vì vậy người bệnh cần kiên nhẫn theo phác đồ điều trị của Bác sĩ để đạt được kết quả tốt nhất. 

Thông tin đặt lịch khám

Bác sĩ Lê Hải Huy hiện đang làm việc tại Phòng khám Da liễu Doctor Acnes ở địa chỉ 283/34 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đọc có thể hẹn khám với bác sĩ Lê Hải Huy thông qua BookingCare để chủ động về thời gian và phòng khám đón tiếp tốt nhất. 

6. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Ngọc Ánh

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu
  • Chẩn đoán và điều trị được hầu hết các bệnh lý về da thường gặp
  • Bác sĩ tại Bệnh viện Da liễu TPHCM, Bác sĩ tại phòng khám Trần Ngọc Ánh. 

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Ngọc Ánh là một trong những bác sĩ giỏi ở TPHCM về lĩnh vực Da liễu. Bác sĩ không chỉ học tập và làm việc trong nước mà còn tham gia học tập, nghiên cứu ở tại nhiều nước trên thế giới. 

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Ngọc Ánh đã thăm khám và điều trị cho nhiều ca bệnh phức tạp, được người bệnh đánh giá cao. 

bác sĩ Trần Ngọc Ánh
Bác sĩ Trần Ngọc Ánh là người có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh da liễu - Ảnh: ultravlift.vn

Không chỉ giỏi chuyên môn, Bác sĩ Ánh còn được nhiều bệnh nhân đánh giá cao về sự tận tâm, hướng dẫn chi tiết cho người bệnh trong và sau khi điều trị. Với nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ hiểu rõ đặc tính và vấn đề của từng loại da để đưa ra cho người bệnh những lời khuyên hữu ích về việc chăm sóc và hạn chế bệnh hiệu quả cho từng trường hợp. 

Thế mạnh chuyên môn

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Ngọc Ánh có thế mạnh chuyên môn về khám và điều trị các bệnh lý về da liễu cũng như thẩm mỹ da như: Viêm da cơ địa, vấn đề da nhạy cảm và kích ứng, điều trị bệnh lý về tóc và móng. 

Thông tin đặt lịch khám

Để được Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Ngọc Ánh thăm khám, chẩn đoán và điều trị, bệnh nhân có thể đến tại một trong 2 địa chỉ dưới đây:

  • Bệnh viện Da liễu TPHCM: 2 Nguyễn Thông, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • Phòng khám Da liễu Bác sĩ Ánh: 4 Hoa Cúc, P.7, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tuy nhiên do bác sĩ Ánh hiện có nhiều lịch hẹn và lịch công tác, chính vì vậy bạn đọc nên hẹn lịch trước với bác sĩ để được tư vấn, sắp xếp lịch phù hợp. 

7. Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Cẩm Thúy

  • Hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu
  • Chuyên sâu về mụn, thâm, sẹo
  • Tư vấn mỹ phẩm chất lượng, an toàn cho da

Th.S BS Phạm Cẩm Thúy là một trong những bác sĩ da liễu trẻ tại TPHCM. Bác sĩ Thúy tốt nghiệp trường Đại học Y Dược Cần Thơ và Thạc sĩ tại trường Đại học Y Dược TPHCM về lĩnh vực Da liễu. Sau hơn 6 năm làm bác sĩ Da liễu, bác sĩ Thúy đã liên tục thăm khám, điều trị cho hơn 4000 trường hợp gặp vấn đề về da như: mụn, thâm, sẹo,...

bác sĩ Phạm Cẩm Thúy
Hình ảnh Bác sĩ Phạm Cẩm Thúy - Ảnh: kenh14.vn

Hiện tại, bác sĩ Phạm Cẩm Thúy còn là đại diện cho các nhãn hàng dược mỹ phẩm uy tín trên thế giới tại Việt Nam như Skinceuticals, Loreal, Vichy, La Roche Posay… và là cố vấn quy trình cho hàng trăm phòng khám và spa về da liễu trên khắp Việt Nam.

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Phạm Cẩm Thúy có kinh nghiệm điều trị nhiều vấn đề về da như da mụn, thâm do mụn, sẹo,... Trong đó, bác sĩ chuyên sâu nhất về điều trị mụn. Theo như thông tin BookingCare tìm được, Bác sĩ Thúy đã từng điều trị cho rất nhiều ca bệnh mụn phức tạp, chữa trị da khỏe mạnh từ bên trong. Điều này giúp rất nhiều bệnh nhân tự tin hơn sau liệu trình điều trị. 

Thông tin thăm khám

Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Cẩm Thúy là người sáng lập Em Mây Beauty Clinic. Bạn đọc có thể qua tại địa chỉ: 002G, Phước Hưng, P8, Q5, thành phố Hồ Chí Minh để được Bác sĩ Thúy thăm khám và điều trị. 

8. Bác sĩ Chuyên khoa I Trương Thị Tuyết Hoa

  • Gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội Tổng quát - Da liễu
  • Thăm khám và tư vấn cho nhiều bệnh lý về da phức tạp.
  • Đã và đang làm việc tại nhiều bệnh viện lớn: Bệnh viện Trưng Vương TP. HCM (1997 - 2015),Phòng khám Phước An (2015 - 2018),Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 (2019 - Nay).
bác sĩ Trương Thị Tuyết Hoa
Hình ảnh Bác sĩ Trương Thị Tuyết Hoa - Ảnh: umcclinic.com.vn

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Trương Thị Tuyết Hoa nhận khám và điều trị cho người bệnh gặp các vấn đề về da liễu. Trong đó, bác sĩ có thế mạnh trong điều trị các bệnh: viêm da tiếp xúc, viêm da cơ địa, sẩn ngứa và các bệnh da do vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng. Quá trình điều trị, bác sĩ đã thực hiện nhiều ca bệnh khó, dai dẳng và mang lại sự tự tin cho hàng nghìn người bệnh. 

Thông tin đặt lịch khám

Bác sĩ CKI Trương Thị Tuyết Hoa hiện công tác tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 ở địa chỉ 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TPHCM. Khách hàng có thể liên hệ đặt lịch với bác sĩ Chuyên khoa I Trương Thị Tuyết Hoa để chọn lựa khung giờ phù hợp nhất. 

Danh sách bác sĩ Da liễu được nêu ở bài viết đều là những người có chuyên môn về Da liễu, từng thăm khám và điều trị cho hàng nghìn ca bệnh khác nhau. Điều này giúp bạn đọc an tâm hơn khi lựa chọn bác sĩ và đơn vị thăm khám. Đừng quên đặt lịch qua BookingCare giúp việc thăm khám có kế hoạch hơn, giảm thiểu tối đa thời gian chời đợi. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ chữa bệnh da liễu TP. HCM (2). Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
umcclinic.com.vn
ultravlift.vn
dalieuthientruong.vn
theluxury.vn
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/