Trẻ hoá da vùng mắt bằng phương pháp nào? Ở đâu uy tín TPHCM?

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 12/01/2024, Cập nhật lần cuối: 22/01/2024

Vùng mắt thường là khu vực nhạy cảm và dễ bị lão hóa, vì vậy việc áp dụng các liệu trình trẻ hoá da đặc biệt cho vùng mắt là gợi ý đáng cân nhắc để giữ cho khu vực này tươi trẻ và rạng rỡ. Tham khảo các phương pháp trẻ hoá da vùng mắt và các địa chỉ thực hiện uy tin tại TPHCm trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Trẻ hoá da vùng mắt bằng phương pháp nào? Ở đâu uy tín?
Trẻ hoá da vùng mắt bằng phương pháp nào? Ở đâu uy tín?

Với sự tiến bộ của ngành thẩm mỹ và công nghệ, ngày nay có nhiều phương pháp đa dạng và tiên tiến để giúp làm trẻ hóa vùng da mắt, giảm nếp nhăn, nâng cơ và cải thiện kết cấu da. Tuy nhiên, việc lựa chọn đúng phương pháp và địa điểm uy tín là rất quan trọng để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho quá trình trẻ hóa da vùng mắt.

Trong bài viết này, BookingCare sẽ giới thiệu một số phương pháp trẻ hóa da vùng mắt cùng các địa chỉ và cơ sở thực hiện uy tín tại TPHCM, nơi bạn có thể tìm được các chuyên gia có kinh nghiệm, chất lượng phục vụ.

Trẻ hoá da vùng mắt bằng phương pháp nào? 

Có rất nhiều phương pháp giúp trẻ hóa da ngay tại nhà như sử dụng kem dưỡng, serum, mặt nạ, massage vùng mắt,... Các phương pháp này có ưu điểm là dễ thực hiện, chi phí vừa phải tuy nhiên lại lâu có hiệu quả và trong một số trường hợp hiệu quả không rõ ràng.

Nếu chị em đã từng thử các phương pháp như trên và chưa hài lòng thì có thể tìm hiểu thêm một số phương pháp trẻ hóa vùng mắt chuyên sâu hơn. Các phương pháp này cần được thực hiện tại bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện uy tín có chuyên môn, được cấp phép, có bác sĩ thực hiện với trang thiết bị, vật liệu chính hãng.

  • Trẻ hóa da vùng mắt bằng tiêm filler: Tiêm filler là một phương pháp trẻ hóa vùng mắt không phẫu thuật phổ biến hiện nay. Phương pháp này sử dụng chất filler, như Acid Hyaluronic, để làm đầy các khu vực bị hõm, xử lý nếp nhăn và giúp tái tạo độ đàn hồi của da xung quanh mắt
  • Trẻ hóa da vùng mắt bằng tiêm botox: Botox có tên gọi đầy đủ là botulinum toxin type A, có khả năng làm giảm hoạt động của cơ bắp và làm mờ các đường nhăn vùng mắt
  • Trẻ hóa da vùng mắt bằng công nghệ cao như Thermage, Ulthera,... Đây là các hương pháp xóa nhăn, nâng cơ vùng mắt bằng công nghệ sử dụng các loại sóng tác động sâu vào da
  • Trẻ hóa da vùng mắt bằng căng chỉ: Việc cấy chỉ sẽ giúp kéo căng những nếp nhăn, tăng sinh collagen giúp da săn chắc, chống lão hóa, khắc phục các nếp nhăn xung quanh mắt

Tùy vào nhu cầu, mong muốn của khách hàng cũng như tình trạng da hiện tại, bác sĩ chuyên khoa da liễu sẽ tư vấn phương pháp trẻ hóa da phù hợp.

Trẻ hóa da vùng mắt ở đâu uy tín TPHCM

Lựa chọn địa chỉ trẻ hóa da vùng mắt đáng tin cậy là yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.Tham khảo 6 địa chỉ trẻ hóa da vùng mắt tại TPHCM trong phần dưới đây nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên thực hiện ở đâu.

1. Oracle Beauty Clinic

Địa chỉ:79 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TPHCM
Thời gian làm việc:Cả tuần: 9h00 - 18h00
Oracle Beauty Clinic là thương hiệu da liễu thẩm mỹ nhượng quyền từ Hàn Quốc
Oracle Beauty Clinic là thương hiệu da liễu thẩm mỹ nhượng quyền từ Hàn Quốc - Ảnh: Google Review

Trẻ hóa da vùng mắt tại Oracle Beauty Clinic

Oracle Beauty Clinic là thương hiệu tới từ Hàn Quốc với trên 100 chi nhánh tại 25 quốc gia.

Phòng khám sở hữu đội ngũ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ dày dặn chuyên môn đến từ Việt Nam và cả Hàn Quốc. Các bác sĩ và chuyên gia  được đào tạo, cập nhật các kiến thức chuyên môn và công nghệ hiện đại đảm bảo thực hiện các dịch vụ an toàn, hiệu quả.

Các dịch vụ trẻ hóa da tại Oracle Beauty Clinic rất đa dạng, có thể giúp chị em lấy lại tự tin từ các vùng da như cổ, mắt, đùi, bắp chân cho tới trẻ hoá toàn mặt.

Bên cạnh các phương pháp như tiêm filler, botox thì các dịch vụ trẻ hóa da vùng mắt được nhiều chị em tin tưởng tại Oracle Beauty Clinic là:

  • Tiêm Mesotherapy giúp làn da căng bóng, mịn màng, ẩm mượt ngay sau điều trị, kích thích tăng sinh collagen tái tạo độ đàn hồi, giảm thiểu nếp nhăn ở khóe mắt, xóa quầng thâm mắt…
  • Ứng dụng đa dạng các công nghệ trẻ hóa da Thermage, Ultherapy, Ul - Thermage... giúp tiêu hủy mỡ bọng mắt, là phẳng nếp nhăn.

Với rất nhiều các dịch vụ trẻ hóa da vùng mắt, Oracle Beauty Clinic đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mang lại những kết quả tích cực. Bằng sự kết hợp chuyên môn, công nghệ tiên tiến và quy trình thực hiện an toàn, phòng khám này giúp các chị em lấy lại tự tin và sự trẻ trung cho vùng da nhạy cảm quanh mắt.

2. Vita Clinic

Địa chỉ:
  • Vita - Pearl Plaza
  • Vita - SC Vivo City
  • Vita - Thảo Điền Pearl
  • Vita - Saigon Centre
  • Vita - Landmark 81
  • Vita - Gigamall Vita - Pico Plaza
Thời gian làm việc:Cả tuần: 9h00 - 21h00 
Vita Clinic có rất nhiều cơ sở trên khắc các quận, huyện TPHCM
Vita Clinic có rất nhiều cơ sở trên khắc các quận, huyện TPHCM - Ảnh: Googlr Review

Trẻ hóa da vùng mắt tại Vita Clinic

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Vita Clinic đã có cho mình 12 chi nhánh trên toàn quốc. Với riêng TPHCM, Vita Clinic có tới 6 chi nhánh, phân bố hầu khắp các quận, giúp chị em thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

Vita Clinic quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trẻ, giàu kinh nghiệm, có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài và liên tục cập nhật, ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới, tiên tiến như 

Vita Clinic cung cấp một loạt các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, bao gồm trẻ hóa da, điều trị mụn, làm trắng da, thon gọn cơ thể,... Chị em có nhu cầu thực hiện trẻ hóa da vùng mắt có thể tham khảo địa chỉ này.

Đầu tiên, các bác sĩ da liễu sẽ thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng da vùng mắt hiện tại của khách hàng. Nếu thực hiện trẻ hóa vùng mắt tại Vita Clinic, bạn đọc có thể tham khảo các phương pháp như:

  • Tiêm botox: Vita Clinic cam kết sử dụng sản phẩm Botox chính hãng Allergan được FDA công nhận.
  • Liệu trình Laser Resurfacing - Eye: Đây là liệu trình tác động laser can thiệp vào cơ vòng mắt giúp săn chắc toàn diện vùng mắt.
  • Làm đầy vùng mắt và xóa quầng thâm Derma Under Eyes: Đây là liệu trình cấy tinh chất nuôi dưỡng vùng mắt xóa các nếp nhăn li ti, trẻ hóa da vùng mắt hiệu quả.

3. Saigon Smille Spa

Địa chỉ:
  • 272 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TPHCM
  • 142B Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, TPHCM
  • 138 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Thời gian làm việc:Cả tuần: 8h00 - 20h00
Saigon Smile Spa
Saigon Smile Spa áp dụng nhiều phương pháp trẻ hoá da vùng mắt khác nhau - Ảnh: Google Review

Trẻ hóa da vùng mắt tại Saigon Smile Spa

Làm đẹp, trẻ hóa da bằng công nghệ cao là một trong những thế mạnh của Saigon Smile Spa. Các công nghệ trị liệu da cao cấp như Ultherapy, Laser Revlite, Venus viva, PRP… đều đã có mặt tại Phòng khám với sự chuyển giao từ chính hãng Hoa Kì.

Đặc biệt, các liệu trình Công nghệ cao tại Saigon Smile Spa đều do trực tiếp các bác sĩ da liễu có trình độ từ Thạc sĩ trở lên thực hiện, nhằm đạt tối đa hiệu quả  và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Phòng khám ứng dụng công nghệ Ultherapy, Thermage hiện đại trên nhiều vùng da trên cơ thể như: mặt, mắt, tay, cổ, bụng… với các đầu nhỏ đi sâu vào từng vùng da. Nhưng phương pháp này có thể giúp căng da rõ rệt, nâng cung chân mày, xóa nếp nhăn… cho vùng mắt chỉ với 1 buổi trị liệu.

Bên cạnh các phương pháp trên, Saigon Smile Spa còn phát triển công thức trẻ hóa mắt độc quyền Nano Eyes 4D. Phương pháp này sử dụng kỹ thuật massage đặc trị lão hóa bằng đầu ngón tay kết hợp với kỹ thuật bấm huyệt độc quyền giúp đả thông kinh lạc, đẩy sâu dưỡng chất xuống dưới da, đồng thời đào thải độc tố tích tụ sâu trong hốc mắt.

Chị em có thể cân nhắc giữa hiệu quả và chi phí của những liệu trình trẻ hoá này kết hợp cùng tư vấn của bác sĩ để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

4. Rohto Aohal Clinic 

Địa chỉ:
  • Chi nhánh 1: 02 Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Chi nhánh 2: 207/4 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
Thời gian làm việc:Cả tuần: 8h30 - 19h30
Rohto Aohal Clinic là địa chỉ trẻ hoá da vùng mắt uy tín tại TPHCM
Rohto Aohal Clinic là địa chỉ trẻ hoá da vùng mắt uy tín tại TPHCM - Ảnh: Google Review

Trẻ hóa da vùng mắt tại Rohto Aohal Clinic

Rohto Aohal Clinic là địa chỉ da liễu chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị - chăm sóc da & dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật với chất lượng và tiêu chuẩn Nhật Bản. Phòng khám này được thành lập tại Việt Nam vào năm 2015 dưới sự quản lý của công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam),một tập đoàn dược mỹ phẩm tại Nhật Bản.

Rohto Aohal Clinic có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và kiến thức nghiên cứu y khoa, đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong quá trình điều trị. Phòng khám chuyên tập trung vào việc điều trị các vấn đề về tăng sắc tố da như thâm, nám, tàn nhang, đồi mồi... bằng các công nghệ và phương pháp điều trị tiên tiến.

Ngoài ra, Rohto Aohal Clinic cũng cung cấp các dịch vụ trẻ hóa da và điều trị thẩm mỹ không phẫu thuật khác như trẻ hóa da bậc nhất Sofwave SuperB, trẻ hóa ánh sáng BBL/Laser, nâng cơ Hifu Liftera, thanh lọc da Diamond Peel, tiêm filler trẻ hóa da, tiêm Botox xóa nếp nhăn và nhiều dịch vụ chăm sóc da khác.

Riêng đối với trẻ hoá da vùng mắt, Rohto Aohal Clinic cung cấp các giải pháp như sau:

  • Liệu trình AHA vùng mắt: Là liệu trình tẩy tế bào chết hóa học bằng cách sử dụng AHA và BHA nhằm cải thiện bề mặt da, giúp da được đều màu và mềm mịn hơn.
  • Tiêm Botox
  • Công nghệ Laser Fractional để trẻ hóa da vùng mắt
  • Tiêm Filler

Thực hiện các dịch vụ trẻ hoá da tại Phòng khám là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn bài bản và sở hữu kĩ thuật tiêm điêu luyện.

Rohto Aohal Clinic cũng cam kết sử dụng thuốc chất lượng, uy tín, được FDA thông qua, không gây kích ứng, không gây biến chứng hay ảnh hưởng tới sức khỏe.

Chị em bị lão hoá da vùng mắt nhẹ thì có thể tham khảo liệu trình AHA trẻ hoá vùng mắt tại đây.

5. Lux Beauty Center

Địa chỉ:33C1 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TPHCM
Thời gian làm việc:
  • Thứ 2 - thứ 7: 9h00 - 21h00
  • Chủ nhật: 9h00 - 18h00
Lux Beauty Center do Bác sĩ chuyên Da liễu thẩm mỹ Tô Lan Phương thành lập
Lux Beauty Center do Bác sĩ chuyên Da liễu thẩm mỹ Tô Lan Phương thành lập - Ảnh: Google Review

Trẻ hóa da vùng mắt tại Lux Beauty Center

LUX Beauty Center là địa chỉ chuyên về thẩm mỹ công nghệ cao với các liệu trình làm đẹp và công nghệ tiên tiến từ Hoa Kỳ và Châu Âu. Phòng khám sở hữu một loạt công nghệ độc quyền không xâm lấn, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho trẻ hoá da nói chung và trẻ hoá da vùng mắt nói riêng.

Nhiều chị em biết tới và tin tưởng Lux Beauty Center bởi đây là phòng khám của Bác sĩ chuyên khoa Da liễu Tô Lan Phương:

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị da liễu
  • Tu nghiệp tại nhiều quốc gia có nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến như Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore,...
  • Cùng hàng loạt các chứng chỉ: 
    • Chứng chỉ huấn luyện và ứng dụng công nghệ Laser của hãng Candela, Fotona.
    • Chứng Chỉ và là thành viên Bác Sĩ chính thức sử dụng công nghệ Thermage (CPT, FLX) được cấp bởi Solta Medical , USA, 2010.
    • Chứng Chỉ và là thành viên Bác Sĩ chính thức sử dụng công nghệ Ultherapy năm 2015.
    • Chứng Chỉ và là thành viên Bác Sĩ chính thức sử dụng công nghệ Sofwave.

Tại Lux Beauty Clinic, khách hàng sẽ tận hưởng dịch vụ trẻ hoá da vùng mắt chuyên nghiệp và hiệu quả với các công nghệ như:

  • Công nghệ Thermage CPT, FLX được áp dụng cho vùng mắt để làm săn chắc da và giảm nếp nhăn.

  • Công nghệ Ultherapy áp dụng cho vùng mắt để cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da.

  • Truyền dịch Hyaluronic Acid (HA) giúp làm mờ nếp nhăn và cung cấp độ ẩm cho da, làm cho vùng mắt trông tươi trẻ hơn.

Nếu vẫn còn phân vân chưa biết nên thực hiện phương pháp nào thì bạn đọc có thể đặt lịch thăm khám, tư vấn với Bác sĩ Tô Lan Phương để được tư vấn kỹ càng, chi tiết hơn.

Như vậy trên đây là thông tin về top địa chỉ trẻ hóa da vùng mắt cùng các phương pháp để bạn đọc tham khảo. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://seoulcenter.vn/tin-tuc/cang-chi-vung-mat
https://rohtoaohalclinic.com.vn/vn/lam-tre-hoa-da-vung-mat.html
https://saigonsmilespa.com.vn/cham-soc-da/tre-hoa-nano-eyes-4d
https://luxclinic.vn/thermage-mat-top-1-cong-nghe-tre-hoa-da-vung-mat/
https://vitaclinic.vn/vi
https://vienthammyoracle.vn
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/