Trị sẹo rỗ bao nhiêu tiền? Bảng giá 5 cơ sở uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 06/07/2023, Cập nhật lần cuối: 01/03/2024

Trị sẹo rỗ bao nhiêu tiền? Tham khảo ngay bảng giá 5 cơ sở trị sẹo uy tín tại Hà Nội được BookingCare chia sẻ dưới đây nhé!

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bảng giá 5 cơ sở uy tín trị sẹo rỗ tại Hà Nội
Bảng giá 5 cơ sở uy tín trị sẹo rỗ tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Quá trình điều trị sẹo rỗ thường khá tốn kém và mất nhiều thời gian vì đây là loại sẹo để lại tổn thương vĩnh viễn ở tầng sâu của da. Nhằm giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc trị sẹo rỗ bao nhiêu tiền, BookingCare sẽ chia sẻ bảng giá 5 cơ sở trị sẹo uy tín tại Hà Nội.

Mời bạn đọc cùng tham khảo để chọn ra địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Trị sẹo rỗ bao nhiêu tiền?

Chi phí mỗi liệu trình trị sẹo rỗ có thể khác nhau tùy vào vị trí, kích thước và độ sâu của sẹo. Những sẹo lõm nhỏ và không gây ảnh hưởng đến ngoại hình thường có giá điều trị thấp hơn so với những sẹo lớn và rõ rệt.

Một số yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến giá trị sẹo rỗ bao gồm tuổi của người bị sẹo, màu da, loại da và khả năng tự phục hồi của da. 

Ngoài ra, giá cả cũng phụ thuộc vào phương pháp trị liệu mà bạn chọn. 

Hiện nay có nhiều phương pháp trị liệu sẹo rỗ như laser, phẫu thuật, mỹ phẩm, hoặc các liệu pháp hỗ trợ như microneedling, peeling hóa học, trị liệu đèn LED và thuốc tái tạo da. Mức chi phí có thể dao động từ 1.000.000 đến 10.000.000 VNĐ cho một lần điều trị. 

Để biết chính xác giá trị liệu trình trị sẹo rỗ, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu uy tín tại các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn và định giá cụ thể dựa trên tình trạng da của bạn.

Review 5 địa chỉ trị sẹo rỗ Hà Nội uy tín

Dưới đây là bảng giá điều trị sẹo rỗ tại một số phòng khám và bệnh viện tại Hà Nội. BookingCare chia sẻ thông tin của 5 địa chỉ y tế bao gồm cả bệnh viện và phòng khám tư để khách hàng thực hiện điều trị sẹo không mất nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo chi phí, hiệu quả trị sẹo.

1.  Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Địa chỉ

  • Cơ sở 1: 79B Nguyễn Khuyến – Văn Miếu – Đống Đa – Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 20 Bế Văn Đàn – Hà Đông – Hà Nội
  • Cơ sở 3: Khoa Điều trị Nội trú Quốc Oai – Quốc Oai – Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6:

  • Buổi sáng: 7h30 - 12h
  • Buổi chiều: 13h30 - 17h

Thứ 7 - Chủ nhật:

  • Buổi sáng: 7h30 - 11h30
  • Buổi chiều: 13h30 - 17h30

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là một trong những bệnh viện uy tín và chuyên khoa về bệnh da liễu tại Hà Nội. Bên cạnh dịch vụ chẩn đoán, điều trị da liễu cho bệnh nhân, bệnh viện còn cung cấp dịch vụ thẩm mỹ da. Trong đó có điều trị sẹo rỗ bằng biện pháp cắt đáy sẹo.

Trước khi cắt đáy sẹo, các bác sĩ chuyên khoa da liễu sẽ thăm khám, soi da và đánh giá mức độ tổn thương da. Sau khi đánh giá tình trạng da, bác sĩ sẽ tư vấn cắt đáy sẹo thông thường hoặc cắt đáy sẹo kết hợp với PRP (huyết tương giàu tiểu cầu).

Bác sĩ tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội điều trị da cho bệnh nhân
Bác sĩ tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội điều trị da cho bệnh nhân - Ảnh: anninhthudo.vn

Chi phí trị sẹo rỗ tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Bóc tách sẹo là một thủ thuật khó, đòi hỏi phải được thực hiện bởi chính bác sĩ da liễu có chuyên môn để đảm bảo hiệu quả điều trị sẹo cao vừa không gây biến chứng cho người điều trị sẹo. 

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là mang lại hiệu quả đầy sẹo vĩnh viễn chứ không tái sẹo như nhiều phương pháp điều trị sẹo thông thường khác. Chính vì thế, chi phí điều trị sẹo rỗ bằng bóc tách sẹo cũng cao hơn hẳn so với các phương pháp thông thường.

Dưới đây là bảng giá điều trị sẹo rỗ tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội bao gồm giá khám và các gói điều trị sẹo rỗ. Bệnh viện có các ưu đãi khuyến mại cho người bệnh khi đóng cả gói điều trị từ 10-20%, bạn đọc có thể cân nhắc.

STT

Danh mục

Chi phí

1

Khám da liễu

34.500 VNĐ

2

Điều trị sẹo rỗ gói 5 lần (4 tuần/ lần)

4.000.000 VNĐ/lần

(KM 10% khi đóng cả gói)

3

Điều trị sẹo rỗ gói 10 lần (4 tuần/ lần)

4.000.000 VNĐ/lần

(KM 20% khi đóng cả gói)

4

Điều trị sẹo xấu, xóa nếp nhăn bằng kỹ thuật Fractional

200.000/cm2 

2. Phòng khám Da liễu Hà Nội

Địa chỉ

  • Cơ sở 1: 447 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 54 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 83 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Chủ nhật: 8h30 - 19h30 (18h30 ngưng nhận khách)

Phòng khám Da liễu Hà Nội là một trong những địa chỉ khám chữa và thẩm mỹ da uy tín ở Hà Nội. Trong 10 năm qua, đã có hơn 100.000 khách hàng điều trị sẹo rỗ thành công tại đây.

Phòng khám được trang bị máy móc, ứng dụng công nghệ thiết bị hiện đại về thẩm mỹ da, bao gồm: công nghệ laser để chăm sóc da và ứng dụng điều trị công nghệ tế bào gốc.

Bác sĩ điều trị sẹo rỗ cho bệnh nhân tại Phòng khám Da liễu Hà Nội
Bác sĩ điều trị sẹo rỗ cho bệnh nhân tại Phòng khám Da liễu Hà Nội - Ảnh: dalieuhanoi.com

Chi phí trị sẹo rỗ tại Phòng khám Da liễu Hà Nội

Bạn có thể tham khảo chi phí điều trị sẹo rỗ tại Phòng khám Da Liễu Hà Nội theo mức giá mà phòng khám đưa ra trên website như sau:

STT

Danh mục

Chi phí

1

Trị sẹo rỗ bằng công nghệ Cấy sẹo sinh học Mesotherapy Mix

2,390,000 VNĐ/ buổi

2

Trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser CO2 Fractional

2,390,000 VNĐ/ buổi

Phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng laser có thể cải thiện vẻ ngoài của sẹo và làm mờ chúng. Laser có thể xóa bỏ sẹo bằng cách loại bỏ các lớp da bị tổn thương và kích thích sự sản sinh collagen mới, giúp tái tạo da.

Tuy nhiên, điểm hạn chế của phương pháp này là có thể gây tăng hoặc giảm sắc tố da và cần nhiều thời gian để da lành lại.

Trong khi đó, phương pháp cấy sẹo sinh học Mesotherapy Scar chỉ tác động với điểm sẹo, không ảnh hưởng tới các mô da xung quanh nên không có hiện tượng thâm da như các phương pháp điều trị sẹo bằng Laser.

Lưu ý là chi phí điều trị sẹo rỗ thực tế sẽ tùy thuộc vào tình trạng sẹo của từng bệnh nhân. Sau khi thăm khám, bác sĩ da liễu tại phòng khám sẽ tư vấn và chỉ định liệu trình hợp lý, đạt hiệu quả cao cho bệnh nhân.

3. Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Địa chỉ1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thời gian làm việcThứ 2 - Chủ nhật: 7h - 19h

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực điều trị sẹo. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về các phương pháp điều trị sẹo hiện đại.

Phương pháp điều trị sẹo rỗ của Thu Cúc là sự kết hợp công nghệ PRP (huyết tương giàu tiểu cầu) và laser Fractional CO2 với khả năng tạo tổn thương giả. Từ đó tái tạo sản sinh collagen 80% và 20% chăm sóc da bằng dưỡng chất. 

Trước khi bắt đầu quá trình điều trị, bác sĩ sẽ thực hiện một cuộc khám cơ bản để đánh giá tình trạng sẹo và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất dựa trên từng trường hợp cụ thể của mỗi bệnh nhân.

Bác sĩ thăm khám da cho bệnh nhân tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc
Bác sĩ thăm khám da cho bệnh nhân tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc - Ảnh: benhvienthucuc.vn

Chi phí trị sẹo rỗ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Tùy thuộc vào mức độ và công nghệ mà chi phí của mỗi khách hàng sẽ khác nhau. Bạn có thể tham khảo mức giá dưới đây để chọn ra liệu pháp phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

STT

Danh mục

Chi phí (VNĐ)

1

Trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser Fractional CO2

27 triệu: 6 lần/ 3 tháng

2

Trị sẹo rỗ bằng tinh chất P'CELL PRP

36 triệu: 2-3 tháng

Nhìn chung, mức giá trị sẹo rỗ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ cao hơn một số bệnh viện, phòng khám khác. 

Cùng một phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser Fractional CO2 nhưng chi phí cho mỗi lần điều trị tại Thu Cúc cao hơn hẳn so với Phòng khám Da liễu Hà Nội. Mức giá cho mỗi lần điều trị tại Thu Cúc là khoảng 4,500,000 VNĐ/ lần, còn tại Phòng khám Da liễu Hà Nội đang là 2,390,000 VNĐ/ buổi.

Tuy nhiên, vì Thu Cúc là bệnh viện tư nên chất lượng dịch vụ có thể nhỉnh hơn, người bệnh sẽ không phải mất nhiều thời gian chờ đợi và được chăm sóc tận tình hơn. 

Theo BookingCare, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với từng đơn vị để đặt lịch khám và được tư vấn kỹ hơn về chi phí. Sau đó lựa chọn cơ sở trị sẹo rỗ phù hợp với nhu cầu và tình trạng sẹo của bản thân.

Với gói trị sẹo rỗ bằng tinh chất P’CELL PRP, lý giải cho mức chi phí khá cao là bởi những ưu điểm của tinh chất P’CELL PRP khi kết hợp với công nghệ lăn vi kim.

Phương pháp này cung cấp các yếu tố tăng trưởng cùng collagen tươi, không chỉ giúp làm đầy các vết sẹo rỗ mà còn ngăn ngừa sự hình thành sẹo, mụn cho da căng mịn, tự nhiên.

4.  Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

Địa chỉ212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội  
Thời gian làm việcThứ 2 - Chủ nhật: 8h - 18h

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là một trong những cơ sở y tế uy tín tại Việt Nam có thế mạnh về điều trị sẹo rỗ.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ và chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, cùng với các công nghệ và phương pháp tiên tiến để giúp điều trị sẹo rỗ hiệu quả.

Khách hàng được tư vấn soi da tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á
Khách hàng được tư vấn soi da tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á - Ảnh: baotuyenquang.com.vn

Các phương pháp điều trị sẹo rỗ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á bao gồm công nghệ Bio Scar, công nghệ cấy da, Smoothing Laser hoặc các phương pháp kết hợp tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Bạn đọc có thể tham khảo thông tin trên trang web của Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á hoặc liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn. 

Chi phí trị sẹo rỗ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, mỗi khách hàng điều trị sẹo rỗ sẽ được thiết lập một phác đồ riêng sao cho phù hợp với tình trạng sẹo của mỗi người.

Mời bạn đọc tham khảo bảng giá trị sẹo rỗ mới nhất công khai trên website của bệnh viện:

STT

Dịch vụ

Liệu trình

Chi phí (VNĐ)

1

Điều trị sẹo rỗ bằng cấy da <=2cm2 (Tính theo 1cm2)

4-6 lần (1 tháng/ lần, mỗi lần 30 phút

1 triệu/ cm2

2

Điều trị sẹo rỗ bằng cấy da >2cm2 (Tính theo 1cm2)

4-6 lần (1 tháng/ lần),mỗi lần 30 phút

0,6 triệu/ cm2

3

Điều trị sẹo rỗ bằng CN tự thân Bio Scar

4-6 lần (1 tháng/ lần),mỗi lần 120 phút

8 triệu/ cm2

4

Điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Smoothing Laser <=10cm2 (Tính theo 1cm2)

6-8 lần (1 tháng/ lần),mỗi lần 90 phút

0,6 triệu/ cm2

5

Điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Smoothing Laser >10cm2 (Tính theo 1cm2)

6-8 lần (1 tháng/ lần),mỗi lần 90 phút

0,4 triệu/ cm2

6

Gói Bio Scar Trial - 2 lần (Trọn gói)

1 tháng/ lần, mỗi lần 120 phút

16 triệu/ cm2

7

Gói Bio Scar Basic - 4 lần (Trọn gói)

1 tháng/ lần, mỗi lần 120 phút

32 triệu/ cm2

8

Gói Bio Scar Advance - 6 lần (Trọn gói)

1 tháng/ lần, mỗi lần 120 phút

48 triệu/ cm2

9

Gói Bio Scar Vip - 8 lần (Trọn gói)

1 tháng/ lần, mỗi lần 120 phút

64 triệu/ cm2

Với phương pháp trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar, da sẽ được tiêm filler vào khu vực sẹo rỗ, giúp da phục hồi sản xuất collagen đồng đều hơn, từ đó giảm thiểu sự xuất hiện của sẹo rỗ và cải thiện tình trạng da. Ưu điểm của phương pháp này là mang lại hiệu quả nhanh chóng và không gây đau đớn.

Tuy nhiên, phương pháp trị sẹo rỗ bằng công nghệ Bio Scar không phù hợp với những loại sẹo rỗ quá sâu hoặc quá lớn. Thêm vào đó là chi phí cũng tương đối đắt đỏ so với các phương pháp khác như chiếu laser hay lăn kim. 

Tùy vào tình trạng sẹo rỗ của mình, bạn đọc nên cân nhắc lựa chọn phương pháp đáp ứng được hiệu quả điều trị và phù hợp về chi phí.

5. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Địa chỉ

190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội  

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Chủ nhật: 8h - 18h

Khách hàng điều trị da tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
Khách hàng điều trị da tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam - Ảnh: benhvienthammykangnam.vn

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hiện đang áp dụng phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Scar Nano cấy da siêu vi điểm. Khác với phương pháp lăn kim, cơ chế của cấy da siêu vi điểm tác động toàn diện đến cấu trúc bên trong da.

Từ đó kích thích mạnh mẽ quá trình sản sinh collagen và elastin, lấp đầy sẹo rỗ và giúp da ngày càng khỏe mạnh, tươi sáng, đẹp hơn rất nhiều.

Đặc biệt, so với các phương pháp thông thường, công nghệ cấy da siêu vi điểm cho phép rút ngắn tối đa thời gian điều trị xuống chỉ còn 4 - 6 lần, tiết kiệm thời gian chi phí.

Bệnh viện chuyên điều trị sẹo rỗ theo các cấp độ khác nhau, ngoài xóa sẹo còn kết hợp với quá trình chăm sóc da chuyên sâu. Thông thường một liệu trình điều trị sẽ từ 4-6 buổi (1 tháng 1 lần). 

Chi phí trị sẹo rỗ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Các gói điều trị sẹo Scar Nano tại Kangnam có giá dao động từ 8-10 triệu đồng/ lần - một phân khúc giá khá cao trong điều trị sẹo rỗ. Có thể lý giải mức giá này đến từ bước tiến lớn của công nghệ cấy da siêu vi điểm so với công nghệ lăn kim truyền thống. 

Sau khi đánh giá mức độ sẹo rỗ của mỗi người mà bác sĩ sẽ xác định liệu trình cũng như chi phí điều trị phù hợp nhất. Dưới đây là bảng giá chi tiết dịch vụ điều trị sẹo rỗ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, các bạn cùng tham khảo nhé:

STT

Dịch vụ

Chi phí

1

Điều trị sẹo rỗ bằng Scar Nano trên má

8 triệu/ lần

2

Điều trị sẹo rỗ bằng Scar Nano toàn mặt

10 triệu/ lần

3

Điều trị sẹo rỗ bằng cấy da (Áp dụng cho trường hợp bị một vài vết sẹo lõm)

2-3 triệu/ 1-2 lần

Phương pháp Scar Nano có thể khắc phục tình trạng sẹo rỗ ở nhiều cấp độ. Tia laser từ Scar Nano mang đến hiệu quả loại bỏ nhanh chóng chân đáy sẹo, tạo ra vết thương giả nhằm kích thích chữa lành tổn thương do sẹo gây ra. Đồng thời còn hỗ trợ da săn chắc và thu nhỏ lỗ chân lông sau khi hoàn tất trị liệu.

So sánh với công nghệ Laser Fractional CO2 tại Phòng khám Da liễu Hà Nội và Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc thì công nghệ laser từ Scar Nano tại Kangnam Có chi phí cao hơn khá nhiều và có mức giá tương đương với công nghệ Bio Scar tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là 8 triệu/ lần.

Tuy nhiên, phương pháp Scar Nano được giới thiệu là có thể loại bỏ tận gốc chân đáy sẹo. Phần sẹo rỗ được cải thiện toàn diện và duy trì kết quả lâu dài, ít có khả năng tái lại nếu chúng ta có cách chăm sóc đúng đắn. Chính vì vậy, dù chi phí khá cao nhưng bạn hoàn toàn có thể cân nhắc.

Trên đây, BookingCare đã tổng hợp bảng giá của 5 địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín tại Hà Nội. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ phần nào giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc trị sẹo rỗ bao nhiêu tiền và chọn được địa chỉ trị sẹo phù hợp với nhu cầu.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám, tư vấn da liễu thẩm mỹ tại Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://benhviendalieuhanoi.com/bang-gia/
https://dalieuhanoi.com/gia-tri-seo-ro-o-phong-kham-da-lieu-ha-noi.html/
https://benhvienthammydonga.vn/dieu-tri-seo/bang-gia-tri-seo/#I_Bang_gia_tri_seo_do_cac_yeu_to_nao_quyet_dinh
https://benhvienthammykangnam.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/