Trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu tại 5 nha khoa uy tín Hà Nội?
Trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu tại 5 nha khoa uy tín Hà Nội?
Trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu? Bảng giá tại 5 nha khoa uy tín Hà Nội
Trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu? Bảng giá tại 5 nha khoa uy tín Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu tại 5 nha khoa uy tín Hà Nội?

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 28/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 29/03/2024
Trồng răng Implant All on 4 là giải pháp tối ưu cho những người bị mất răng toàn hàm. Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn đọc thông tin về bảng giá trồng răng Implant All on 4 tại 5 địa chỉ nha khoa uy tín ở Hà Nội.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Theo thời gian, sức khỏe răng miệng ngày càng suy yếu. Đặc biệt là những người cao tuổi, người có thói quen hút thuốc hoặc mắc các bệnh lý như nha chu, viêm nướu,... răng dễ bị lung lay và gãy rụng nhiều hơn.

Trường hợp bị mất răng toàn hàm, người bệnh có khá nhiều lựa chọn để khôi phục thẩm mỹ cũng như chức năng nhai của răng. Một số phương pháp có thể kể đến như: hàm giả tháo lắp, hàm tháo lắp trên Implant. Hai phương pháp này có ưu điểm là giá thành thấp và dễ dàng tháo gỡ khi muốn vệ sinh nhưng lại không bền hoặc lỏng lẻo dễ gây đau nhức.

Phương pháp trồng răng Implant All on 4 ra đời giúp khắc phục tối đa các hạn chế của phương pháp cũ đem lại một hàm răng mới, đẹp cùng chức năng ăn nhai chắc chắn như răng thật.

Vậy, trồng răng Implant All on 4 có những ưu điểm như thế nào? Chi phí thực hiện là là bao nhiêu? Nên làm tại đâu để đảm bảo an toàn và hiệu quả? Hãy cùng BookingCare tìm hiểu bảng giá Implant All on 4 tại 5 địa chỉ nha khoa uy tín ở Hà Nội trong các phần dưới đây.

Trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu?

Trồng răng Implant All on 4 là phương pháp được đánh giá cao trong trường hợp mất răng toàn hàm với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Phục hồi chức năng thẩm mỹ và ăn nhai như răng thật
  • Ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm
  • Độ bền cao trên 20 năm và có thể duy trì vĩnh viễn nếu chăm sóc răng miệng tốt.
Phương pháp Implant All on 4 sử dụng 4 trụ Implant
Phương pháp Implant All on 4 sử dụng 4 trụ Implant - Ảnh: nhakhoaident.com

Nếu như chi phí trồng răng Implant 1 chiếc đơn lẻ có giá dao động từ 17 - 45 triệu VNĐ thì trồng răng Implant toàn hàm phương pháp Implant All on 4 có mức giá giúp tối ưu chi phí hơn, rơi vào khoảng 50 - 190 triệu VNĐ/ 1 hàm. Chi phí trồng răng Implant All on 4 có thể dao động lớn trong nhiều mức giá khác nhau. Một số yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí có thể kể đến như:

  • Loại trụ Implant

Trụ Implant có nhiều thương hiệu đến từ các quốc gia khác nhau như: Hàn Quốc, Mỹ, Thụy Sĩ, Pháp… Trong đó, dòng trụ Straumann Thụy Sĩ, Dentium Mỹ hay Tekka Pháp có chất lượng cao, tương thích sinh học nhanh chóng nên chi phí sẽ cao hơn so với những dòng trụ còn lại.

  • Chất lượng răng trên Implant

Cầu răng sứ trên trụ Implant là bộ phận quan trọng giúp cải thiện thẩm mỹ và chức năng nhai của răng. Trong thời gian chờ đợi trụ Implant tích hợp vào xương hàm (khoảng 4 - 6 tháng), khách hàng sẽ sử dụng răng sinh học (loại răng trên Implant được làm từ nhựa sinh học cao cấp). Loại cầu răng sinh học này thường đã bao gồm trong chi phí của trụ implant và khớp nối. 

Sau thời gian này, khách hàng có thể lựa chọn thay thế cầu răng nhựa bằng cầu răng sứ để đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu bệnh nhân không có nhu cầu gắn răng sứ, thì vẫn sử dụng răng sinh học để ăn nhai hàng ngày. Tuy nhiên, cảm giác và khả năng ăn nhai sẽ không bằng răng sứ, và răng nhựa sinh học cũng cần phải thay thế sau 1 – 2 năm sử dụng.

Cầu răng sứ sẽ có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất liệu cũng như công nghệ sản xuất, khách hàng cũng sẽ phải trả chi phí riêng cho loại cầu răng này. Nhiều địa chỉ nha khoa cung cấp dịch vụ trồng răng Implant All on 4 trọn gói, tức là đã bao gồm chi phí của trụ Implant, các loại khớp nối và cầu răng sứ. 

  • Một số yếu tố khác ảnh hưởng đến chi phí trồng răng Implant All on 4 có thể kể đến như:
    • Địa chỉ nha khoa thực hiện
    • Bác sĩ thực hiện
    • Chi phí phát sinh: chụp chiếu, điều trị các vấn đề răng miệng (nếu có) trước khi tiến hành cấy ghép
    • Chương trình ưu đãi

Thấu hiểu được nỗi băn khoăn của nhiều người trong việc tìm kiếm giá dịch vụ trồng răng Implant All on 4 cũng như các địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín, BookingCare đã tìm hiểu và tổng hợp bảng giá Implant All on 4 tại 5 địa chỉ dưới đây.

Bảng giá trồng răng Implant All on 4 tại 5 địa chỉ nha khoa uy tín ở Hà Nội

Trồng răng Implant All on 4 là công nghệ trồng răng hiện đại, yêu cầu trang thiết bị tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn thật vững. Chính vì vậy mà không phải địa chỉ nha khoa nào cũng đủ điều kiện thực hiện trồng răng Implant All on 4.

Bạn đọc đang băn khoăn không biết trồng răng Implant All on 4 ở đâu và trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu có thể tham khảo bảng giá tại 5 địa chỉ mà BookingCare đã tìm hiểu dưới đây:

1. Nha khoa Thùy Anh

Thông tin phòng khám:

  • Địa chỉ: 
    • 181 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
    • 10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật
    • Sáng: 8h30 - 11h45
    • Chiều: 13h30 - 18h

Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, đến nay, Nha khoa Thùy Anh đã sở hữu tổng cộng 6 chi nhánh đặt tại các thành phố Hà Nội, Thái Nguyên và Bắc Giang, trở thành một trong những địa chỉ nha khoa uy tin được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Trồng răng Implant All on 4 tại Nha khoa Thùy Anh là một trong những dịch vụ nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn. Tại Nha khoa Thùy Anh, Các loại trụ implant được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ, Thụy Sĩ, được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Thời gian bảo hành trụ lên tới 25 năm với chi phí dao động từ 7.5 - 38 triệu VNĐ/ trụ.

Không chỉ đầu tư về cơ sở hạ tầng cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, Nha khoa Thùy Anh còn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị tiên tiến. Các công nghệ hiện đại ứng dụng trong dịch vụ trồng răng Implant All on 4 có thể kể đến như: máy cấy ghép implant Xcube,  máy chụp phim X – quang 3D CT conebeam, máy căn chỉnh khớp cắn T Scan 5D,...

Nha khoa Thùy Anh là địa chỉ trồng răng uy tín quy mô lớn tại Hà Nội
Nha khoa Thùy Anh là địa chỉ trồng răng uy tín quy mô lớn tại Hà Nội - Ảnh: Google Review

Chi phí trồng răng Implant All on 4 tại Nha khoa Thùy Anh

Nha khoa Thùy Anh là một trong số ít những cơ sở có xưởng sản xuất răng giả với hệ thống CAD/CAM Sirona của Đức giúp quét mẫu hàm chính xác trên máy tính, cắt phôi trực tiếp và có thể cho ra những chiếc răng sứ đẹp, chuẩn xác chỉ trong vòng 24h với chi phí hợp lý.

Tại Nha khoa Thùy Anh, chi phí trồng răng toàn hàm trọn gói chỉ từ 45.6 triệu VNĐ/ hàm. Dưới đây là bảng giá trồng răng Implant All on 4 tại Nha khoa Thùy Anh mà Bookingcare tìm hiểu được:

Trồng răng Implant

Chi phí (VNĐ)/ 1 hàm

Implant toàn hàm All on 4: Răng nhựa cường lực trên khung kim loại

45.600.000 – 60.000.000

Implant toàn hàm All on 4: Khung kim loại + răng sứ đắp

63.600.000 – 78.000.000

Implant toàn hàm All on 4: Khung Crom – coban + răng sứ kim loại rời

90.000.000

Implant toàn hàm All on 4: Khung Crom – Coban + răng toàn sứ

102.000.000đ – 138.000.000

Trên đây là bảng giá niêm yết của dịch vụ trồng răng Implant All on 4 tại Nha khoa Thùy Anh và không phát sinh chi phí. Ngoài ra, phòng khám cũng hỗ trợ khách hàng thanh toán dưới hình thức trả góp lãi suất 0%. 

Với hình thức thanh toán trả góp, sau khi cấy ghép trụ Implant, khách hàng chỉ cần thanh toán 70% chi phí của trụ Implant và toàn bộ chi phí ghép xương (nếu có). Phần chi phí còn lại có thể được thanh toán trong vòng 2 - 6 tháng sau khi hoàn tất lắp mão sứ.

2. Nha khoa Paris

Thông tin phòng khám:

  • Địa chỉ: 
    • Số 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    • 110 - 112, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h30 - 19h)

Nha khoa Paris được thành lập từ tháng 1/2014, sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay, hệ thống Nha khoa Paris đã sở hữu tổng cộng 15 chi nhánh đặt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, đồng thời là địa chỉ nha khoa ứng dụng công nghệ tiêu chuẩn Pháp với các dịch vụ và máy móc hiện đại, tân tiến.

Nha khoa Paris quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp cùng hội đồng cố vấn chuyên môn uy tín, đều là những chuyên gia, tiến sĩ, bác sĩ nổi tiếng về nha khoa cả trong và ngoài nước. Các dịch vụ làm nên tên tuổi của

Nha khoa Paris không thể không nhắc đến như: trồng răng Implant, niềng răng, chỉnh nha, bọc răng sứ, chỉnh hàm hô - móm, chữa cười hở lợi,... Trong đó, trồng răng Implant toàn hàm All on 4 là một trong những dịch vụ nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn.

Nha khoa Paris chi nhánh quận Hoàn Kiếm
Nha khoa Paris chi nhánh quận Hoàn Kiếm - Ảnh: Google Review

Chi phí trồng răng All on 4 tại Nha khoa Paris

Khách hàng sử dụng dịch vụ trồng răng Implant All on 4 tại Nha khoa Paris sẽ được thăm khám, tư vấn và điều trị trực tiếp bởi bác sĩ nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ y tá được đào tạo bài bản.

Mức giá trồng răng Implant All on 4 tại Nha khoa Paris được niêm yết theo gói để khách hàng dễ dàng so sánh và lựa chọn. Dưới đây là bảng giá dịch vụ niêm yết tại Nha khoa Paris mà bạn đọc có thể tham khảo:

Thương hiệu trụ

Đơn vị

Chi phí (VNĐ)

DENTIUM KOREAN ALL- ON 4

Toàn hàm

140.000.000

DIO KOREAN ALL ON 4

1 hàm (hàm trên/ dưới)

140.000.000

DENTIUM USA ALL ON 4

Toàn hàm

180.000.000

TEKKA FRANCE ALL ON 4

1 hàm (hàm trên/ dưới)

180.000.000

STRAUMANN – SLA -TSI – ALL ON 4

Toàn hàm

230.000.000

STRAUMANN – ACTiVE -TSI – ALL ON 4

Toàn hàm

240.000.000

Tùy thuộc vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn đọc có thể lựa chọn loại trụ Implant với mức chi phí phù hợp, Với dịch vụ cấy ghép Implant, Nha khoa Paris không áp dụng chính sách trả góp, 

Mặc dù vậy, nha khoa Paris thường xuyên có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi vào các dịp lễ lớn. Nếu khách hàng trồng răng vào những thời điểm này thì chi phí sẽ được giảm bớt đáng kể.

3. Sunshine Dental Clinic

Thông tin phòng khám:

  • Địa chỉ: 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 18h)

Nha khoa Sunshine Dental Clinic là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Hai Bà Trưng. Bạn đọc ở gần khu vực này đang có nhu cầu trồng răng Implant All on 4 có thể lưu lại thông tin phòng khám.

Đến thời điểm hiện tại, Sunshine Dental Clinic đã có hơn 10 năm xây dựng và phát triển, là một trong những phòng khám nha khoa uy tín được nhiều người biết đến. Bên cạnh sự đầu tư về cơ sở hạ tầng cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, chính hãng, các bác sĩ tại Sunshine Dental Clinic đều tốt nghiệp 100% từ Đại học Y Hà Nội, từng học tập và tu nghiệp tại nhiều quốc gia nổi tiếng đi đầu trong công nghệ trồng răng Implant như: Pháp, Mỹ, Đức,...

Tại Nha khoa Sunshine Dental Clinic, Bác sĩ phụ trách trồng răng chính là Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Bình. Bác sĩ Bình tốt nghiệp chuyên sâu cắm ghép Implant tại Đại học Y Hà Nội, hiện là thành viên hiệp hội Implant Việt Nam.

Nha khoa Sunshine Dental Clinic được đầu tư lớn về cơ sở hạ tầng
Nha khoa Sunshine Dental Clinic được đầu tư lớn về cơ sở hạ tầng - Ảnh: sunshinedental.vn

Chi phí trồng răng All on 4 tại Nha khoa Sunshine Dental Clinic

Quy trình thực hiện trồng răng Implant All on 4 tại Nha khoa Sunshine Dental Clinic được thực hiện theo đúng quy chuẩn của Bộ y tế, giám sát nghiêm ngặt và thực hiện đúng quy trình bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm nên bạn đọc có thể yên tâm tham khảo địa chỉ.

Tùy thuộc vào loại trụ Implant khách hàng lựa chọn mà chi phí trồng răng All on 4 trọn gói tại Nha khoa Sunshine Dental Clinic sẽ có sự khác biệt nhất định. Dưới đây là bảng giá cụ thể mà BookingCare tìm hiểu được:

Dịch vụ trồng răng Implant All on 4

Chi phí (VNĐ)/ 1 hàm

KIS All-on-4 Acrylic

100.000.000

KIS All-on-4 Bio HPP

120.000.000

KONTACT All-on-4 Acrylic

140.000.000

KONTACT All-on-4 Bio HPP

160.000.000

STRAUMANN All-on-4 Acrylic

180.000.000

STRAUMANN All-on-4 Bio HPP

200.000.000

Các loại trụ Implant cùng chất liệu răng được sử dụng trong Implant All on 4 tại Nha khoa Sunshine Dental Clinic đều là những dòng vật liệu cao cấp đến từ Pháp và Thụy Sỹ nên bảng giá trồng răng toàn hàm tại đây sẽ có sự chênh lệch đáng kể so với các địa chỉ còn lại trong bài viết.

Tuy chưa có dịch vụ trồng răng trả góp nhưng nha khoa Sunshine Dental Clinic thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, bạn đọc đang có nhu cầu trồng răng Implant All on 4 có thể liên hệ phòng khám để được tư vấn cụ thể về dịch vụ cũng như các thông tin khuyến mãi,

4. Nha khoa quốc tế Việt Pháp

Thông tin phòng khám:

  • Địa chỉ: 
    • 24 Trần Duy Hưng , Cầu Giấy , Hà Nội
    • 29 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hà Nội
    • 69 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 6, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • Cạnh Tháp Đồng Hồ Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 19h30)

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là cơ sở nha khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001 – 2008. Sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trên 15 năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp từng vinh dự nhận được bằng khen của chủ tịch nước Trương Tấn Sang về Top 3 địa chỉ nha khoa uy tín.

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp cũng là một trong những địa chỉ thực hiện trồng răng Implant All on 4 uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Một số công nghệ hiện đại đến từ Mỹ và Pháp được ứng dụng trong quy trình trồng răng All on 4 tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp cần phải kể đến như:

  • Máy chụp X-quang CT Conebeam - Hiển thị rõ cấu trúc xương hàm và vị trí các răng
  • Máy quét dấu hàm Scan iTero 5D - Lấy dấu nhanh chóng, chuẩn xác chỉ với 60 giây
  • Phần mềm thiết kế nụ cười DSD - Cho phép xem trước kết quả sau điều trị
  • Công nghệ định vị 3D - Định vị chuẩn xác, hiển thị camera trên màn hình giúp bác sĩ tiện theo dõi. 
  • Công nghệ tế bào gốc - Thúc đẩy quá trình lành thương nhanh chóng rút ngắn thời gian điều trị.
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp - Ảnh: Google review

Chi phí trồng răng All on 4 tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Hiện nay, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp phân phối 4 dòng trụ Implant được sử dụng phổ biến trong phương pháp cấy ghép Implant All on 4 là: Implant Korea (Hàn Quốc), Implant Mỹ, Implant Tekka (Mỹ) và Implant Straumann (Thụy Sĩ). Mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau đáp ứng được nhiều phân khúc khách hàng.

Dưới đây là bảng trồng răng Implant All on 4 trọn gói 1 hàm (hàm trên/ hàm dưới) mà BookingCare tìm hiểu được:

Loại trụ Implant

Đơn giá (VNĐ)/ 1 hàm

Korean All on 4 - Hàm nhựa

99.000.000

Korean All on 4 - Răng toàn sứ BioHPP

139.000.000

USA All on 4 - Hàm nhựa

139.000.000

USA All on 4 - Răng toàn sứ BioHPP

179.000.000

Neodent Thụy Sỹ - All on 4 Hàm nhựa

149.000.000

Neodent Thuỵ Sỹ - All on 4 Răng toàn sứ BioHPP

189.000.000

Nhìn chung, chi phí trồng răng Implant All on 4 tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp có phần cao hơn so với mặt bằng chung (khi sử dụng cùng loại trụ và chất liệu răng khi trồng răng ở địa chỉ khác) khoảng 10.000.000 - 20.000.000 VNĐ tùy vào loại trụ. 

Tuy nhiên, với danh tiếng là địa chỉ nha khoa đạt chuẩn chất lượng quốc tế, có quy mô lớn và được đầu tư về mọi mặt thì chi phí dịch vụ cao cũng là điều khá dễ hiểu. Bạn đọc có thể cân nhắc và lựa chọn địa chỉ này nếu có đủ khả năng tài chính.

Nha khoa Quốc tế Lạc Việt hiện cũng chưa áp dụng chính sách trả góp cho khách hàng sử dụng dịch vụ trồng răng Implant. Bạn đọc có thể liên hệ phòng khám để được tư vấn thông tin các chương trình khuyến mãi đặc biệt.

5. Nha khoa Lạc Việt Intech

Thông tin phòng khám:

  • Địa chỉ: 
    • Số 168 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • 426 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 18h30)

Nha khoa Lạc Việt Intech là một trong những địa chỉ trồng răng Implant All on 4 uy tín với 3 chi nhánh lớn tại Hà Nội cùng 2 cơ sở khác tại Thành phố Hải Phòng và Thành phố Vinh - Nghệ An. 

Không chỉ được đầu tư về các loại trang thiết bị tân tiến như: máy chụp phim CT Cone Beam, máy quét dấu răng Itero Element 5D, hệ thống máy khử trùng hiện đại,... Nha khoa Lạc Việt Intech còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa uy tín. 100% chuyên gia trồng răng implant tại Lạc Việt Intech tốt nghiệp chuyên ngành răng hàm mặt, tu nghiệp trong và ngoài nước về cấy ghép implant chuyên sâu với văn bằng chứng chỉ uy tín.

Mỗi tháng, Nha khoa Lạc Việt tiếp nhận và điều trị thành công khoảng 600 ca trồng răng Implant, trong đó có khoảng 20 ca trồng răng toàn hàm mỗi tháng với nhiều ca phức tạp.

Nha khoa Lạc Việt Intech chi nhánh Hai Bà Trưng
Nha khoa Lạc Việt Intech chi nhánh Hai Bà Trưng - Ảnh: Google Review

Chi phí trồng răng All on 4 tại Nha khoa Lạc Việt Intech

Tại Nha khoa Lạc Việt Intech, Chi phí trồng răng toàn hàm phụ thuộc vào Loại trụ implant và loại chất liệu răng trên Implant mà khách hàng lựa chọn. 

Công thức tính chi phí trồng răng toàn hàm = Giá 4 trụ Implant + Giá răng giả trên Implant. Khách hàng có thể lựa chọn loại răng tùy theo nhu cầu sử dụng.

Dưới đây là bảng giá trồng răng Implant All on 4 tại Nha khoa Lạc Việt Intech mà bạn đọc có thể tham khảo:

Chất liệu răng trên Implant

Giá răng trên Implant (VNĐ)

Giá 4 trụ Implant thế hệ 2 Hàn Quốc (VNĐ)

Tổng chi phí (VNĐ)/ 1 hàm

Hàm all – on – 4 răng làm bằng Nhựa

15.000.000

56.000.000

71.000.000

Hàm all – on – 4 răng làm bằng Acrylic

30.000.000

56.000.000

86.000.000

Hàm all – on – 4 răng làm bằng Crom

36.000.000

56.000.000

102.000.000

Dưới đây là bảng giá trồng răng Implant All on 4 tại Nha khoa Lạc Việt Intech mà bạn đọc có thể tham khảo:

Bạn đọc lưu ý, bảng giá trên đã bao gồm chi phí chụp phim X-quang và các xét nghiệm cần thiết (không bao gồm chi phí ghép xương nếu có). Bên cạnh đó, Nha khoa Lạc Việt Intech cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi trong tháng. Bạn đọc có thể liên hệ phòng khám để được tư vấn chính xác.

Hiện nay, Nha khoa Lạc Việt Intech cũng đang áp dụng chính sách trả góp trong trồng răng Implant. Khách hàng sẽ thanh toán 70% tổng chi phí khi thực hiện cấy trụ Implant, 30% còn lại sẽ thanh toán khi hoàn tất phục hình (sau khoảng 3 tháng khi trụ Implant đã tích hợp với xương hàm).

Trên đây là thông tin về bảng giá dịch vụ trồng răng Implant All on 4 tại 5 địa chỉ nha khoa uy tín ở Hà Nội. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn đọc những thông tin và kiến thức hữu ích về phương pháp Implant All on 4 cũng như câu trả lời cho câu hỏi: “Trồng răng Implant All on 4 giá bao nhiêu?”

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare