Nha khoa Lạc Việt Intech – Trung tâm trồng răng implant uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 12/12/2023, Cập nhật lần cuối: 12/01/2024

Thấu hiểu được tâm lý và những băn khoăn, lo lắng của khách hàng, nha khoa Lạc Việt Intech luôn chú trọng nâng cao chất lượng điều trị, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng khi điều trị tại đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Nha khoa Lạc Việt Intech – Trung tâm trồng răng implant
Nha khoa Lạc Việt Intech – Trung tâm trồng răng implant uy tín hàng đầu Việt Nam - Ảnh: BookingCare

Quy tụ đội ngũ bác sĩ điều trị chuyên môn giỏi, sở hữu công nghệ cấy ghép implant tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, Lạc Việt Intech đã trở thành trung tâm trồng răng implant uy tín hàng đầu Việt Nam, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.

03 lý do Lạc Việt Intech được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn

Bác sĩ điều trị giỏi

Hướng đến mục tiêu “dẫn đầu chất lượng điều trị”, ngay từ những ngày đầu thành lập, nha khoa Lạc Việt Intech đã luôn chú trọng đến yếu tố con người, đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ trực tiếp điều trị cho khách hàng.

Lạc Việt Intech quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm
Lạc Việt Intech quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm - Ảnh: Lạc Việt Intech 

Tại Lạc Việt Intech, 100% bác sĩ điều trị cấy ghép implant đều sở hữu chứng chỉ hành nghề cho Bộ Y Tế cấp, tốt nghiệp các trường y khoa trong và ngoài nước, hoàn thành nhiều khóa học chuyên sâu về các kỹ thuật trong implant nha khoa…

“Sự học luôn được duy trì và phát triển tại nha khoa Lạc Việt Intech, cũng chính vì điều đó mà các bác sĩ tại đây liên tục được nâng cao tay nghề, tiếp cận đến những thành tựu khoa học, có thể sử dụng thành thạo các thiết bị hiện đại trong điều trị nha khoa”, bác sĩ Nguyễn Hoàng Dương – Giám đốc chuyên môn tại Lạc Việt Intech cho hay.

Lạc Việt Intech quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm
Lạc Việt Intech quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm - Ảnh: Lạc Việt Intech

Một trong những yếu tố để đánh giá trình độ chuyên môn của bác sĩ phải kể đến kinh nghiệm điều trị. Đội ngũ bác sĩ tại Lạc Việt Intech đã có kinh nghiệm thực hiện cấy ghép implant cho khoảng 500 – 1000 ca lâm sàng, thực hiện các khôi phục đối với nhiều trường hợp như mất một răng, mất nhiều răng, mất răng toàn hàm và cả các kỹ thuật khác như nâng xoang, ghép xương…

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ tại Lạc Việt Intech thường xuyên được mời làm cố vấn chuyên môn của các chương trình sức khỏe trên sóng truyền hình quốc gia, đài phát thanh truyền hình địa phương …

Bằng năng lực chuyên môn giỏi, sự tận tâm trong công việc, đội ngũ y bác sĩ tại Lạc Việt Intech đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng. 100% khách hàng sau khi điều trị trồng răng implant tại đây đều bày tỏ sự hài lòng về trình độ chuyên môn và thái độ phục vụ của các bác sĩ và nhân viên y tế.

Công nghệ điều trị tiên tiến

Công nghệ được ứng dụng trong các ca trồng răng implant tại Lạc Việt Intech
Công nghệ được ứng dụng trong các ca trồng răng implant tại Lạc Việt Intech - Ảnh: Lạc Việt Intech

Để có thể mang đến kết quả trồng răng implant tốt nhất, bên cạnh trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ còn phải kể đến công nghệ điều trị tiên tiến. Nắm bắt kịp thời những xu hướng phát triển của ngành nha khoa thế giới, Lạc Việt Intech tiên phong ứng dụng những công nghệ mới nhất, mang lại kết quả trồng răng an toàn, hiệu quả, bền vững trọn đời.

Nói về công nghệ tại Lạc Việt Intech, bác sĩ Nguyễn Hoàng Dương chia sẻ: “Khách hàng đến với Lạc Việt Intech sẽ được chụp phim với CT Cone Beam, Scan iTero Element 5D… Các dữ liệu này sẽ được phân tích trên phần mềm công nghệ số hóa 4.0 DCT, dựa trên các thông số này, bác sĩ có thể lên kế hoạch điều trị một cách an toàn, chính xác nhất cho từng bệnh nhân”.

“Trong quá trình phẫu thuật, chúng tôi ứng dụng công nghệ DCT bằng việc sử dụng các máng hướng dẫn được thiết kế chính xác vị trí và hướng đặt trụ implant. Các bác sĩ sẽ thực hiện khoan theo hướng dẫn, nhờ đó, trụ implant khi khoan vào xương hàm sẽ đạt được độ chính xác theo 3 chiều không gian, trách các thần kinh, mạch máu, đảm bảo độ tính hợp cao nhất và loại bỏ các  biến chứng có thể xảy ra”, bác sĩ Dương cho hay.

Cơ sở vật chất hiện đại

Lạc Việt Intech là cơ sở nha khoa sở hữu không gian sang trọng
Lạc Việt Intech là cơ sở nha khoa sở hữu không gian sang trọng - Ảnh: Lạc Việt Intech 

Hiện nay, Lạc Việt Intech là một trong số ít nha khoa tại Việt Nam sở hữu cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi với hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu. Đây cũng chính là lý do không chỉ khách hàng trong nước tin tưởng lựa chọn mà nhiều khách hàng Việt kiều, khách hàng nước ngoài cũng ưu tiên đến với Lạc Việt Intech khi có nhu cầu trồng răng implant tại Việt Nam.

Cụ thể, Lạc Việt Intech sở hữu 05 hệ thống tại Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An với 62 ghế nha cao cấp. Bên cạnh đó, nha khoa đầu tư tại các cơ sở hệ thống máy chụp phim CT Cone Beam rainbow 128 lớp, máy scan iTero Element 5D, Robot định vị X-Guide, máy phẫu thuật từ tính, máy phẫu thuật vi phẫu…

Đặc biệt, nha khoa Lạc Việt Intech cũng là cơ sở nha khoa duy nhất tại Việt Nam hiện nay sở hữu phòng LAB công nghệ cao với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: máy cắt phôi răng toàn sứ CAD/CAM 5 trục hiện đại nhất; máy in mẫu hàm shining 3D; máy nướng răng sứ P310; lò nung chín răng sứ Zetin, máy cắt bánh thép Premill,...

Lạc Việt Intech – Nơi hàng triệu nụ cười được thay đổi

Trồng răng implant với nhiều khách hàng không đơn thuần chỉ là khôi phục một chiếc răng mất mà còn là cải thiện sức khỏe với khả năng ăn nhai tốt, tìm lại nụ cười tự tin khi giao tiếp. Thấu hiểu được tâm lý và những băn khoăn, lo lắng của khách hàng, nha khoa Lạc Việt Intech luôn chú trọng nâng cao chất lượng điều trị, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng khi điều trị tại đây.

Cô Tô Thị Hải (Hà Đông, Hà Nội) – Khách hàng trồng răng implant toàn hai hàm tại Lạc Việt Intech chia sẻ: “Cô rất may mắn khi được bạn bè giới thiệu đến với nha khoa Lạc Việt Intech. Toàn bộ quá trình trồng răng implant của cô diễn ra vô cùng thuận lợi, không quá đau nhức, khó chịu. Hai hàm răng của cô sau khi hoàn thiện rất đẹp, màu sắc và hình thể giống với răng thật. Nhờ đó, cô cũng tự tin hơn rất nhiều khi giao tiếp cùng bạn bè”.

Cô Tô Thị Hải trước và sau khi trồng răng implant tại Lạc Việt Intech
Cô Tô Thị Hải trước và sau khi trồng răng implant tại Lạc Việt Intech - Ảnh: Lạc Việt Intech

Cũng tương tự với cô Hải, chú Vân Xương Thành (Việt kiều New Zealand) – Khách hàng cấy ghép 10 trụ implant, khôi phục các răng đơn lẻ toàn 2 hàm tâm sự: “So với nước ngoài, Lạc Việt Intech phải nói là hơn hẳn, cơ sở vật chất, công nghệ và bác sĩ ở đây đều rất tốt. Ngoài ra, mức chi phí làm răng hợp lý hơn so với các nước khác. Trở về nước 2 lần để có một hàm răng đẹp, tôi cảm thấy rất xứng đáng, tôi cũng đã giới thiệu cho nhiều bạn bè ở nước ngoài về Việt Nam làm răng tại đây”.

Gần 20 năm thành lập và phát triển, nha khoa Lạc Việt Intech đã trở thành trung tâm trồng răng implant uy tín hàng đầu Việt Nam, được các khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Sự thành công của hơn 60.000 ca cấy ghép implant là minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng điều trị của Lạc Việt Intech.

Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ trồng răng implant có thể liên hệ trực tiếp qua hotline để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. 

NHA KHOA LẠC VIỆT INTECH - DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ

Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech:

Hà Nội: 

  • Số 168 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội 
  • Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội 

Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, P.Hồng Sơn, TP.Vinh.

Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng 

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/