Các bác sĩ trồng răng implant tại Lạc Việt Intech: Sáng y đức - Giỏi y thuật

Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 3 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
- Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
- Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
- Xuất bản: 11/01/2024 - Cập nhật lần cuối: 27/08/2024

Lạc Việt Intech là một trong những trung tâm chuyên sâu hàng đầu về dịch vụ trồng răng implant với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

Đội ngũ bác sĩ trồng răng tại nha khoa Lạc Việt Intech
Đội ngũ bác sĩ trồng răng tại nha khoa Lạc Việt Intech - Ảnh: BookingCare/ Lạc Việt Intech

Hiện nay, trồng răng Implant được coi là phương pháp tiên tiến vượt trội, mang lại hàm răng mới có khả năng nhai tương đương như răng thật. Để đảm bảo sự thành công trong việc thực hiện trồng răng Implant, đội ngũ bác sĩ cần phải đáp ứng những yêu cầu khắt khe về trình độ chuyên môn, kỹ thuật, và kinh nghiệm thực hành.

Lạc Việt Intech là một trong những trung tâm chuyên sâu hàng đầu về dịch vụ trồng răng implant. Điều quan trọng nhất đằng sau sự thành công này là đội ngũ bác sĩ uy tín, có kinh nghiệm và tận tâm với sứ mệnh mang lại nụ cười tự tin cho mọi bệnh nhân.

Bác sĩ có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ quốc tế

Để trở thành Bác sĩ cấy ghép Implant, Bác sĩ không chỉ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Răng-Hàm-Mặt mà còn phải có chứng chỉ hành nghề cấy ghép Implant để đảm bảo nền tảng kiến thức vững chắc, đủ năng lực để chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.

100% Bác sĩ nha khoa tại Lạc Việt Intech tốt nghiệp chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt tại Đại học Y Hà Nội. Không chỉ dừng lại việc học tập ở trong nước, các bác sĩ đều  tu nghiệp chuyên sâu ở các trường Y danh giá trên thế giới. 

Tại đây, họ không chỉ mở rộng kiến thức và kỹ năng chuyên ngành của mình mà còn có cơ hội tiếp xúc với những công nghệ và phương pháp tiên tiến trong lĩnh vực trồng răng implant. Sự học hỏi và áp dụng những kỹ thuật mới này sẽ giúp các bác sĩ Lạc Việt Intech nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, mang lại lợi ích lớn cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Dương - Giám đốc chuyên môn implant tại Nha khoa Lạc Việt Intech chia sẻ: “Việc học tập là điều mà bác sĩ muốn theo đuổi cả đời bởi mỗi ngày xã hội đều phát triển khác đi, công nghệ hiện đại tiên tiến hơn lần lượt xuất hiện. Nếu mình chỉ mãi giậm chân tại chỗ thì sẽ nhất nhanh bị xã hội đào thải. Trồng răng implant cũng vậy, xã hội phát triển, công nghệ phát triển, các phương pháp trồng răng và công nghệ cũng phát triển theo. Mình cần phải học tập để có thể mang lại giải pháp tối ưu nhất cho những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn mình để trao gửi niềm tin”.

100% bác sĩ liên tục cập nhật, cải tiến công nghệ nâng cao tay nghề

Với tinh thần ham học, liên tục cập nhật những kiến thức, công nghệ điều trị mới nhất. Ngoài tổ chức các buổi đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm điều trị hàng tháng tại nha khoa, các bác sĩ còn tham gia các buổi hội thảo, các khóa học chuyên sâu về implant nha khoa. Nhờ như vậy mà tất cả bác sĩ đều có thể làm chủ và ứng dụng công nghệ, máy móc hiện đại, tay nghề của mình trong từng ca cấy ghép implant.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Bảo và bác sĩ Mai Minh Vương tham dự chuyên đề: Xu hướng mới trong nha khoa đương đại
Bác sĩ Nguyễn Ngọc Bảo và bác sĩ Mai Minh Vương tham dự chuyên đề: Xu hướng mới trong nha khoa đương đại - Ảnh: Lạc Việt Intech

Bên cạnh đó, để bắt kịp sự phát triển của nền nha khoa thế giới, các bác sĩ tại Lạc Việt Intech luôn cập nhật những đổi mới trong công nghệ và kỹ thuật. Từ đó, có phác đồ điều trị chuẩn, rút ngắn thời gian thực hiện nhưng vẫn đạt được kết quả hoàn hảo nhất.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Bảo - Chuyên gia trồng răng implant chia sẻ: "Với sự phát triển của công nghệ hiện đại ngày nay, việc học tập và tiếp thu những nền y khoa tân tiến của các nước trên thế giới là điều rất cần thiết. Chính vì thế, mình vẫn không ngừng trau dồi và cập nhật những kỹ thuật, công nghệ hiện đại nhất để áp dụng trong những ca lâm sàng, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và đem đến kết quả điều trị tốt nhất". 

Thường xuyên được mời là cố vấn chuyên gia về sức khỏe trên sóng truyền hình

Bác sĩ tại Lạc Việt Intech không chỉ là những chuyên gia xuất sắc trong lĩnh vực trồng răng implant mà còn thường xuyên là cố vấn chuyên gia tại các chương trình truyền hình Quốc gia như: Cơ thể bạn nói gì?, VOV Sức khỏe, Cuộc sống thường ngày, Sức khỏe cho mọi nhà,... Tại đây, các bác sĩ đã chia sẻ những thông tin mới nhất, những tiến bộ trong lĩnh vực nha khoa để bệnh nhân có thể tiếp nhận những phương pháp điều trị tốt nhất.

Các bác sĩ trồng răng implant tại Lạc Việt Intech trên sóng truyền hình
Các bác sĩ trồng răng implant tại Lạc Việt Intech trên sóng truyền hình - Ảnh: Lạc Việt Intech

Bác sĩ Lê Văn Thành, chuyên gia cấy ghép implant tại Lạc Việt Intech cho biết: “Được làm cố vấn cho các chương trình trên sóng Truyền hình Quốc gia không chỉ là niềm vinh dự, tự hào cho đội ngũ bác sĩ tại Lạc Việt Intech, mà đây còn là cơ hội để chúng tôi có thể chia sẻ kiến thức chuyên sâu về y khoa nói chung và cấy ghép implant nói riêng. Từ đó giúp lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng”.

Bên cạnh đó, các bác sĩ tại Lạc Việt Intech còn thường xuyên được các trang báo chí chính thống như Dân trí, VnExpress, VTV tin tức đưa tin.

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Dương tham gia chương trình Sức khỏe trên VTV2:

Luôn được khách hàng vô cùng quý mến

Nha khoa Lạc Việt Intech luôn bám sát tôn chỉ: "Lấy khách hàng là trung tâm, dẫn đầu chất lượng điều trị". Bác sĩ tại Lạc Việt Intech không chỉ coi trọng khía cạnh chuyên môn mà còn tận tâm, chu đáo với mọi bệnh nhân.

Các bác sĩ cam kết hỗ trợ toàn diện, từ giai đoạn tư vấn ban đầu đến sau khi điều trị hoàn tất, giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm và chắc chắn trong quá trình điều trị của mình.

Với đội ngũ bác sĩ tại Lạc Việt Intech, họ không chỉ là những chuyên gia y tế, mà còn là những người bạn đồng hành chân thành trong hành trình tái tạo nụ cười.

Khách hàng trồng răng implant tại Lạc Việt Intech
Khách hàng trồng răng implant tại Lạc Việt Intech - Ảnh: Lạc Việt Intech

Chính vì vậy, Nha khoa luôn nhận được sự tin tưởng cũng như những phản hồi tích cực, được nhiều khách hàng lựa chọn và quay lại sử dụng dịch vụ.

Khách hàng Doãn Văn Chinh sau khi trồng răng implant toàn hàm trên chia sẻ: "Tôi rất ấn tượng với sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Lạc Việt Intech. Họ không chỉ là những chuyên gia về trồng răng implant mà còn là những người yêu nghề và quan tâm đến sức khỏe răng miệng của tôi. Bác sĩ chia sẻ rất rõ về quy trình trồng răng, đưa ra lời khuyên bổ ích. Tôi cảm thấy an tâm và tự tin hơn."

Hay khách hàng Vân Xương Thành tâm sự rằng: "Tôi đã có trải nghiệm trồng răng implant tuyệt vời tại Nha Khoa Lạc Việt Intech. Bác sĩ và nhân viên ở đây đều rất thân thiện và nhiệt tình. Họ luôn giải đáp mọi thắc mắc của tôi một cách nhẹ nhàng và tỉ mỉ."

Khách hàng Đào Tấn Phát chia sẻ cảm nhận sau khi trồng răng implant tại Nha khoa Lạc Việt Intech: "Tôi đã từng có những lo lắng và mối quan ngại về quá trình trồng răng implant, nhưng sự hiểu biết và tận tâm của đội ngũ bác sĩ ở đây đã làm dịu đi mọi nỗi lo. Giờ tôi đã có hàm răng chắc khỏe, ăn uống thoải mái, sống hạnh phúc hơn. Cảm ơn đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Lạc Việt Intech".

Điều trị thành công nhiều case khó

Tại nha khoa Lạc Việt Intech, mỗi Bác sĩ và ekip đã thực hiện thành công cho hơn 1.000 khách hàng trồng răng implant từ đơn giản đến phức tạp. Sự thành công này không chỉ đến từ kinh nghiệm mà còn do đội ngũ Bác sĩ có chuyên môn vững chắc, không ngừng nâng cao tay nghề và chia sẻ kiến thức thông qua các buổi hội thảo chuyên sâu về trồng răng Implant.

Các ca điều trị Implant tại nha khoa Lạc Việt Intech, dưới bàn tay điều trị đội ngũ Bác sĩ đã tạo ra nhiều kỳ tích đáng ghi nhận. Cụ thể như khôi phục chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ cho khách hàng lớn tuổi như: cụ Nguyễn Hữu Diễm 93 tuổi. Hay mang lại nụ cười hạnh phúc cho cụ ông 86 tuổi mất răng toàn 2 hàm.

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Dương đã trồng răng implant thành công cho cụ ông 86 tuổi
Bác sĩ Nguyễn Hoàng Dương đã trồng răng implant thành công cho cụ ông 86 tuổi - Ảnh: Lạc Việt Intech

Bên cạnh đó, những trường hợp khách hàng bị bệnh nền nặng như: tim mạch, tiểu đường, huyết áp đều đã được các bác sĩ tại Lạc Việt Intech trồng răng implant thành công. Điển hình như chú Mạnh Tường đến từ Hải Dương hư hỏng toàn bộ răng hai hàm kèm theo đó là bệnh tiểu đường mãn tính. Sau gần 3 tháng điều trị, chú đã được khôi phục lại hai hàm răng đã mất, cải thiện tình trạng sức khoẻ. 

Ca cấy ghép implant thành công tại Lạc Việt Intech
Ca cấy ghép implant thành công tại Lạc Việt Intech - Ảnh: Lạc Việt Intech

Chú Tường chia sẻ: “Mất toàn bộ răng khiến tôi ăn uống rất khổ sở. Tuy nhiên, bệnh tiểu đường khiến tôi không dám trồng răng implant. Tôi xem nhiều video thấy nhiều khách hàng có bệnh lý nền như tôi cấy implant thành công tại Lạc Việt Intech. Nên tôi quyết định lên Hà Nội,  trồng implant tại nha khoa này và giờ có được hai hàm răng giả như răng thật. Đúng là quyết định sáng suốt của cuộc đời tôi. Tôi rất cảm ơn bác sĩ Nguyễn Hoàng Dương cũng như đội ngũ nhân viên tại Nha khoa Lạc Việt Intech”.

Đội ngũ bác sĩ trồng răng implant tại Lạc Việt Intech không chỉ là những chuyên gia hàng đầu mà còn là những bác sĩ vô cùng tận tâm và chu đáo. Sự kết hợp giữa chuyên môn cao, ứng dụng công nghệ tiên tiến, và sự tận tâm đã tạo ra một không gian điều trị đẳng cấp, nơi bệnh nhân cảm thấy được đồng hành và chăm sóc đặc biệt trong hành trình khôi phục lại nụ cười.

Xem thêm đội ngũ bác sĩ trồng răng implant tại Lạc Việt Intech tại đây.

Nếu khách hàng có nhu cầu trồng răng implant hãy liên hệ ngay hotline 19006421 để được tư vấn đặt lịch nhanh chóng nhất.

NHA KHOA LẠC VIỆT INTECH - DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ

Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech:

Hà Nội: 

Số 168 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội 

Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội 

Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, P.Hồng Sơn, TP.Vinh.

Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng 

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính

Trợ lý AI

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/