Trồng răng implant Hàn Quốc giá bao nhiêu? Chi phí tại 8 Nha khoa Hà Nội
Trồng răng implant Hàn Quốc giá bao nhiêu? Chi phí tại 8 Nha khoa Hà Nội
Giá trồng răng implant Hàn Quốc: Review các nha khoa Hà Nội
Giá trồng răng implant Hàn Quốc: Review các nha khoa Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Trồng răng implant Hàn Quốc giá bao nhiêu? Chi phí tại 8 Nha khoa Hà Nội

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 26/09/2024 | Cập nhật lần cuối: 30/09/2024
Trồng răng implant Hàn Quốc có giá từ 7-30 triệu đồng/răng trọn gói tùy theo hãng trụ răng. Mỗi nha khoa cũng sẽ có chính sách giá khác nhau, BookingCare sẽ review chi tiết dưới đây.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Trồng răng implant Hàn Quốc có mức giá tiết kiệm hơn so với các dòng Âu Mỹ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Vậy cụ thể chi phí trồng răng với loại trụ này như thế nào? Cụ thể tại từng nha khoa ra sao? Bạn đọc có thể tham khảo thông tin tổng hợp và review dưới đây của BookingCare.

Trồng răng implant Hàn Quốc giá bao nhiêu?

đặc điểm và chi phí trồng răng implant hàn quốc
Đặc điểm và chi phí của trồng răng với trụ implant xuất xứ Hàn Quốc - Ảnh: BookingCare

Trụ implant Hàn Quốc  trên thị trường rất đa dạng về nhãn hiệu: Dentium, Osstem và Neo Biotech, Yesbiotec, Dio, Neo Active,...

Trụ implant xuất xứ Hàn Quốc được sản xuất từ titan nguyên chất, trụ bền, chịu lực tốt, an toàn với môi trường cơ thể. Tuy nhiên, công nghệ xử lý bề mặt của loại trụ này thường đơn giản hơn loại trụ Ấu Mỹ vì vậy thời gian tích hợp xương hàm cũng lâu hơn.

Vì vậy một số trường hợp phức tạp hoặc gặp vấn đề về xương hàm, trường hợp cần trồng răng nhanh, bác sĩ sẽ không khuyên dùng loại trụ này.

chi phí trồng răng implant trọn gói bằng tổng chi phí các thành phần cấu tạo nên răng
Chi phí trồng răng implant trọn gói bằng tổng chi phí các thành phần cấu tạo nên răng implant - Ảnh: BookingCare

Chi phí trồng răng implant trọn gói sẽ bằng tổng chi phí các thành phần cấu tạo nên răng gồm: trụ implant, khớp nối, mão sứ.

Với trồng răng implant Hàn Quốc, Trụ implant và khớp nối sẽ có xuất xứ Hàn Quốc, được sản xuất theo set của nhà cung cấp. Mão sứ sẽ do nha khoa chế tác tại chỗ hoặc tại xưởng bên ngoài.

Một số nha khoa có thể sử dụng khớp nối cá nhân hóa (phôi của nhà cung cấp, nha khoa tiện theo kích thước hàm của từng khách hàng), giúp răng có độ thẩm mỹ cao hơn cũng như hạn chế viêm nhiễm, nhưng chi phí cũng nhỉnh hơn chút.

Mức giá trọn gói trồng răng với trụ implant đến từ Hàn Quốc khoảng 7-20 triệu đồng/răng theo cập nhật vào tháng 9/2024.

Review giá trồng răng Implant Hàn Quốc tại 8 nha khoa uy tín ở Hà Nội

Toàn bộ địa chỉ nha khoa được BookingCare tổng hợp trong nội dung bài viết này đều đảm bảo các tiêu chí sau đây:

  • Được cấp phép của cơ quan chức năng về trồng răng implant.
  • Đội ngũ bác sĩ khám và cắm ghép được cấp chứng chỉ chuyên môn.
  • Đầy đủ hệ thống trang thiết bị khám và hỗ trợ cấy ghép implant: Máy chụp CT Conebeam, máy quét dấu răng, máng hướng dân phẫu thuật, công nghệ trồng răng,...

Chính vì vậy, trong nội dung dưới đây sẽ chủ yếu xem xét đến vấn đề về chi phí của trồng răng implant xuất xứ Hàn Quốc và một vài thế mạnh nổi bật của từng địa chỉ này.

1. Nha khoa Lạc Việt Intech

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 426 Minh Khai, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 9 Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 168 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Nha khoa Lạc Việt Intech là một trong những nha khoa trồng răng tại Hà Nội có công nghệ chuyên sâu và riêng biệt. Phòng khám với đội ngũ bác sĩ thực hiện cấy ghép implant đông đảo, đều được cấp chứng chỉ chuyên môn.

Phòng khám sở hữu trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình trồng răng như hệ thống chống ê buốt Satalec, labo răng giả công nghệ CAD/CAM, hệ thống press sườn, máy chụp X-quang 3D Conebeam CT, phần mềm Simplant giả định vị trí cắm Implant, robot định vị XGuide...

nha khoa lạc việt với hệ thống thiết bị được đầu tư
Bác sĩ thực hiện lấy dấu răng cho khách hàng tại Nha khoa Lạc Việt - Ảnh: BookingCare

Bảng giá trồng răng Implant Hàn Quốc

Tên gói sản phẩm Khớp nối Bảo hành Giá trọn gói (VND)
Trồng răng implant Hàn Quốc thế hệ đầu - Yesbiotech Loại phổ thông nguyên sét 5 năm

12,5 triệu giảm còn: 7,4 triệu

Trồng răng implant Hàn Quốc thế hệ thứ 2 - Neo Biotech/ Osstem/ Dentium Loại cá nhân hóa bằng titanium thuần chất 10 năm 14 triệu giảm còn 10,5 triệu
Trồng răng implant Hàn Quốc thế hệ thứ 3 - Neo III Active Loại cá nhân hóa bằng sứ không kim loại Zirconia 3D Multilayer 20 năm 17,5 triệu giảm còn 12,9 triệu

Trồng răng Hàn Quốc tại Lạc Việt dạo động từ 7,4 - 12,9 triệu đồng/răng trọn gói. Chi phí này đã bao gồm mão răng sứ titan, trường hợp bạn đọc có nhu cầu dùng răng toàn sứ, sẽ cần chi trả theo chính sách giá của nha khoa (từ 1,5 triệu đồng).

Trong số đó, trụ Neo Active là dòng Hàn Quốc cao cấp nhất tại Nha khoa Lạc Việt vì có cổ trụ xử lý bằng công nghệ Platform switching và xử lý về mặt công nghệ SLA, từ đó tăng khả năng tích hợp xương.

Khi thanh toán chi phí trồng răng, Lạc Việt cũng chia thành nhiều giai đoạn giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về tài chính: 70% khi thực hiện cắm implant, 30% khi lên răng sứ.

Với 3 loại trụ răng rằng thì chỉ có trụ răng thế hệ thứ 3 có thể sử dụng cho trồng răng toàn hàm, các trụ còn lại chỉ sử dụng cho trồng răng đơn lẻ.

Giá trồng răng implant Hàn Quốc tại Lạc Việt khá phải chăng. Bên cạnh đó nha khoa còn có ưu điểm: Sử dụng khớp nối cá nhân hóa, trồng răng bằng công nghệ máng hướng dẫn,...

2. Nha khoa Việt Smile

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 229 Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 70 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Thời gian hoạt động: 8h30 - 19h00 mỗi ngày (Riêng thứ năm mở cửa tới 17h30)

Nha khoa Việt Smile là đơn vị trồng răng nổi tiếng tại Hà Nội và TP.HCM. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo qua bằng cấp và các chứng chỉ.

Phòng khám có sự đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị như máy nội nha, lò hấp vô trùng tự động AutoClave, camera nội soi, X-quang kỹ thuật số panorama kèm cephalometric, máy cấy ghép Implant Bio Horizon, máy scan dấu hàm 5D Itero,...

Việt Smile mang đến nhiều lựa chọn đa dạng về dịch vụ trồng răng đơn lẻ và trồng răng Implant toàn hàm với loại trụ Hàn Quốc như Yes BioTech, Biotem, Ossetem, Neo Biotech, Dentium và Neo Active. Tất cả trụ đều chính hãng chất liệu chính là titanium được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và có tuổi thọ cao.

Bảng giá trồng răng Implant Hàn Quốc

Dưới đây là bảng giá trồng răng Hàn Quốc trọn gói tại Nha khoa Việt Smile:

Hãng implant Bảo hành Giá (VND)
Trụ Hàn Quốc - Yes Biotech 5 năm 12 triệu
Trụ Hàn Quốc - Biotem 5 năm 13 triệu
Trụ Hàn Quốc - Ossetem 10 năm 18 triệu (tặng răng toàn sứ Full Zirconia)
Trụ Hàn Quốc - Neo Biotech 10 năm 15 triệu
Trụ Hàn Quốc - Dentium 10 năm 18 triệu
Trụ Hàn Quốc - Neo Active 10 năm 15 triệu
Trụ Hàn Quốc - Superline Dentium SLA 12 năm 20 triệu (tặng răng toàn sứ Full Zirconia

Có thể thấy, Nha khoa Việt Smile có nhiều loại trụ Implant Hàn Quốc hơn so với nhiều địa chỉ nha khoa khác. Điều này giúp khách hàng có thêm sự so sánh để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Mức chi phí trồng răng Implant Hàn Quốc tại Nha khoa Viet Smile ở mức "khá mềm" trên thị trường. Bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn thực hiện dịch vụ trồng răng Implant tại đơn vị.

Ngoài ra, hiện tại Việt Smile có chính sách trả góp và chia nhỏ thanh toán lãi suất 0% cho khách hàng trồng răng. Điều này giúp khách hàng tiện lợi hơn trong quá trình trồng răng.

Nha khoa Việt Smile với đa dạng hãng implant xuất xừ từ Hàn Quốc phù hợp với nhu cầu cho nhiều khách hàng. Nha khoa còn có chính sách trả góp trồng răng, linh hoạt về tài chính cho khách hàng.

3. Trung tâm trồng răng, phục hình thẩm mỹ ViDental Implant

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

Trung tâm Trồng răng, Phục hình răng thẩm mỹ trực thuộc Hệ sinh thái Nha khoa Phức hợp ViDental. Trung tâm có đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi có chuyên môn sâu về Implant.

Máy móc ứng dụng trong liệu trình được ViDental nhập khẩu, đạt chuẩn chứng nhận hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu (ESCD). Các thiết bị hỗ trợ có công nghệ phân tích Simplant 3D, phân tích khớp cắn T-Scan, quét dấu răng iTero 5D, hệ thống thẩm định, phòng khám vô trùng.

Trồng răng implant tại viện nha khoa ViDental
Trồng răng implant tại viện nha khoa ViDental - Ảnh: vidental.vn

Với trồng răng implant Hàn Quốc, ViDental sử dụng một số loại trụ như Biotem, Megagen, Osstem, Dentinum. 

Nha khoa là địa chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn nha khoa quốc tế của 4 Hiệp hội uy tín: Hiệp hội Nha khoa Mỹ (ADA), Tổ chức tiêu chuẩn hoá quốc tế (ISO), Hiệp hội Nha khoa Thế giới (FDI), Hiệp hội Nha khoa Châu Âu (CED).

Bảng giá trồng răng Implant Hàn Quốc tại Nha khoa ViDental

Chi phí trồng răng implant Hàn Quốc trọn gói tại ViDental có mức giá như sau:

Hãng trụ implant Chi phí trọn gói (VND) Bảo hành
Biotem (Hàn Quốc/Korea) 14 triệu 5 năm
Megagen 18 triệu 10 năm
Osstem 18 triệu 10 năm
Dentinum 18,5 triệu 10 năm

Nha khoa cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, bạn đọc có thể theo dõi các kênh của nha khoa để có thông tin cập nhật.

Ngoài ra, khách hàng gặp các vấn đề cần nâng xoang, ghép xương sẽ cần chi trả thêm chi phí khoảng 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/Lần.

Giá trồng răng Hàn Quốc tại Nha khoa ViDental cũng tương đương với các địa chỉ nha khoa khác. Hơn nữa, nha khoa còn cung cấp quy trình chuẩn quốc tế trong toàn bộ quá trình thăm khám.

4. Nha khoa Kim Dental

  • Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, Phường Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ làm việc:
    • 09:00 – 19:30 (Thứ 2 – Thứ 7)
    • 09:00 – 16:00 (Chủ Nhật)

Nha khoa Kim là địa chỉ trồng răng Implant có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Hà Nội với hàng chục nghìn ca cấy ghép Implant độ thẩm mỹ cao, khả năng ăn nhai như răng thật.

Điểm nổi bật trong dịch vụ trồng răng Implant Hàn Quốc tại Nha khoa Kim là cấy răng Implant bằng Robot X-Guide công nghệ mới nhất Hoa Kỳ. Đây là ứng dụng trồng răng công nghệ tiên tiến trên thị trường giúp hỗ trợ quá trình cấy ghép đúng chuẩn, rút ngắn thời gian cho khách hàng.

hình ảnh nha khoa kim
Nha khoa Kim trang bị những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại trên thị trường - Ảnh: nhakhoakim.com

Theo công bố của Nha khoa Kim, đơn vị quy tụ hơn 150 bác sĩ đều có chuyên môn giỏi, tốt nghiệp Răng Hàm Mặt trong và ngoài nước. Ngoài ra, đơn vị có hợp tác với các bác sĩ tại Hàn Quốc, Mỹ, Canada để liên tục cập nhật chuyên môn, công nghệ mới trên thế giới.

Dịch vụ trồng răng Implant Hàn Quốc tại Nha khoa Kim được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm, giúp người bệnh an tâm lựa chọn. Để biết bác sĩ trực tiếp thực hiện dịch vụ trồng răng, bạn đọc có thể liên hệ với đơn vị và nhận thông tin chi tiết.

Chi phí dịch vụ trồng răng Implant Hàn Quốc tại nha khoa Kim

Trồng răng implant Hàn Quốc tại Nha khoa Kim có mức chi phí trọn gói như sau:

Gói trồng răng theo hãng Chi phí (VND) Bảo hành
Implant Biotem 21 triệu 10 năm
Implant Dio 21 triệu 10 năm
Implant Megagen Anyridge 30 triệu 10 năm

Nha khoa Kim hiện đang sử dụng 3 hãng trụ implant đến từ Hàn Quốc gồm Biotem, Dio và Megagen. Giá trồng răng tại đây có phần cao hơn thị trường chung.

Tuy nhiên, Nha khoa Kim là địa chỉ nha khoa có tiếng, cùng với kinh nghiệm, hệ thống thiết bị, sự uy tín trong nhiều năm liền, đây vẫn là địa chỉ đáng để lựa chọn khi có nhu cầu về trồng răng nếu bạn đọc không có nhiều băn khoăn về chi phí.

Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa lâu đời và nổi tiếng, hiện cung cấp 3 loại hãng trụ từ Hàn Quốc với mức giá cao hơn thị trường chung.

5. Nha khoa Shinbi

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 33 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 3 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Trồng răng Implant là một trong những dịch vụ nổi bật của Nha khoa Shinbi, bên cạnh các dịch vụ khác như niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt,... Nha khoa được dẫn dắt bởi Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa với 20 năm kinh nghiệm thăm khám, Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt khóa tập huấn tại Đại học Harvard.

Nha khoa Shinbi ứng dụng công nghệ cấy ghép Implant 5S One Day giúp hỗ trợ tái tạo, phục hồi hình thể và chức năng sinh lý của răng.

Công nghệ cấy ghép Implant 5S One Day tại Nha khoa Shinbi có ưu điểm nổi bật là phục hồi chức năng vốn có của răng. Nhờ đó, công nghệ này hỗ trợ lành xương nhanh, tính thẩm mỹ cao và hạn chế tối đa được tình trạng tiêu xương.

không gian sang trọng tại nha khoa shibi
Không gian sang trọng tại Nha khoa Shibi - Ảnh: shinbi.vn

Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Shinbi

Mức giá của dịch vụ trồng răng các loại trong đó có loại trụ Implant Hàn Quốc được Nha khoa Shinbi công bố rõ ràng trên website. Tuy nhiên, đơn vị thường đi kèm nhiều chương trình khuyến mại giảm giá dịch vụ. Vì vậy, bạn đọc có thể liên hệ trước để được báo giá theo từng chương trình khuyến mại.

Loại răng implant Chi phí
Implant Osstem Hàn Quốc 18 triệu đồng
Implant Dentium Hàn Quốc 18 triệu đồng

Hiện nha khoa sử dụng hai hãng trụ Hàn Quốc, bảng giá cũng chưa bao gồm chi phí khớp nối và răng sứ. Khớp nối tại đây có mức giá 4 triệu đồng, răng sứ từ 3 triệu đồng/răng.

Như vậy, chi phí trồng 1 răng trọn gói sẽ khoảng 26 triệu đồng. Đây là một mức chi phí tương đối nhỉnh hơn so với các nha khoa khác.

Chi phí trồng răng implant Hàn Quốc tại Nha khoa Shibi khoảng 26 triệu đồng trọn gói cho 1 răng. Nha khoa với ưu điểm sử dụng công nghệ trồng răng 5S One Day giúp phục hồi chức năng vốn có của răng.

6. Nha khoa Thúy Đức

Địa chỉ:

  • Số 64 phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Tầng 3, 4 tòa nhà GP Building, 257 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Nha khoa Thúy Đức sử dụng máy cắm Implant Dentium ICT, đây là loại máy cấy Implant không dây thế hệ mới nổi bật trên thị trường về tính chính xác, an toàn cho người bệnh.

Ngoài ra, đơn vị trang bị cơ sở vật chất kỹ thuật đời mới, công nghệ máy móc hiện đại tiên tiến hỗ trợ quá trình trồng răng Implant được hiệu quả nhất: máy chụp X-quang VATECH Pax-i, máy điều trị tủy EndoMatic, máy quét dấu răng toàn hàm iTero 5D,…

nha khoa thúy đức
Nha khoa Thúy Đức ứng dụng nhiều công nghệ, kỹ thuật trong trồng răng Implant - Ảnh: nhakhoathuyduc.com.vn

Nha khoa Thúy Đức sử dụng 2 loại trụ Implant là trụ Straumann (Thụy Sĩ) và trụ Dentium (Hàn Quốc). Các loại trụ này đều được đánh giá cao về chất lượng, nổi tiếng trong nha khoa trồng răng.

Nha khoa Thúy Đức có đội ngũ nha sĩ được đào tạo bài bản, chuyên sâu về trồng răng Implant. Trong đó, bác sĩ Nguyễn Thanh Tuấn là chuyên gia trồng răng Implant được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với kinh nghiệm thực hiện hàng nghìn ca cấy ghép Implant.

Chi phí trồng răng Implant Hàn Quốc 

Nha nhoa Thúy Đức báo giá trồng răng Hàn Quốc trọn gói bao gồm mão răng sứ với hai loại trụ răng Dentium và Dio với thời gian bảo hành lên đến 15 năm.

Gói trồng răng Chi phí Bảo hành
Trồng răng Dentium 19 triệu đồng 15 năm
Trồng răng Dio 18 triệu đồng 15 năm

Mức giá trồng răng tại Nha khoa Thúy Đức được đánh giá ở mức giữa trung bình. Với vị trí giao thông thuận tiện, công nghệ tốt, bác sĩ chuyên môn cao, đây sẽ là một địa chỉ uy tín mà bạn đọc nên tham khảo.

Nha khoa Thúy Đức với công nghệ hiện đại, được đầu tư, cùng mức giá trồng răng Hàn Quốc trung bình, là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng.

7. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Địa chỉ: 

  • 24 Trần Duy Hưng – Hà Nội
  • 29 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hà Nội
  • 69 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 6 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • 358 Khu nhà ở Hi-Brand Khu Đô Thị Mới, Văn Phú Hà Đông (cạnh Tháp Đồng Hồ) Hà Nội

Nha khoa Việt Pháp với hệ thống 5 cơ sở tại Hà Nội, thuận tiện cho quá trình thăm khám, phẫu thuật implant cũng như theo dõi sau phẫu thuật. Nha khoa đã khám và điều trị cho hơn 30 nghìn khách hàng trong suốt quá trình từ khi thành lập, là địa chỉ tin cậy về trồng răng.

Nha khoa được dẫn dắt bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Việt Trang là thành viên Hội cấy ghép Implant quốc tế (I-COI), với hơn 20 năm kinh nghiệm về trồng răng implant.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại cũng được đầu tư tại đây như: máy chụp phim Xquang CT Conebeam, phần mềm thiết kế nụ cười DSD, máy lấy dấu răng Itero 5D,...

nha khoa việt pháp trang bị hệ thống thiết bị hiện đại
Trang thiết bị hiện đại tại Nha khoa Việt Pháp - Ảnh: nhakhoaquoctevietphap.vn

Chi phí trồng răng Hàn Quốc

Hiện tại, nha khoa Việt Pháp chưa đưa rõ ràng hãng của trụ răng Hàn Quốc trong bảng giá, mà thay vào đó nha khoa sẽ đưa thông tin theo từng thế hệ của trụ răng:

Gói trồng răng Chi phí (VND) Giá ưu đãi (VND)
Trụ Implant Hàn Quốc thế hệ 1 10 triệu 7,5 triệu
Trụ Implant Hàn Quốc thế hệ 2 16 triệu 10,4 triệu
Trụ Implant Hàn Quốc thế hệ 3 19 triệu 13,3 triệu

Có thể thấy, giá trồng răng Hàn Quốc tại Nha khoa Việt Pháp có phần thấp hơn thị trường. Tất nhiên mỗi người sẽ phù hợp với loại trụ nhất định, bạn đọc cần trao đổi với bác sĩ để lựa chọn.

Nha khoa Việt Pháp với hơn 15 năm kinh nghiệm, có mức giá trồng răng Hàn Quốc tương đối phải chăng từ 7,5 - 13,3 triệu đồng.

8. Nha khoa Alisa

  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, HN

Nha khoa Alisa đã thăm khám cho hơn 10 nghìn khách hàng, được dẫn dắt bởi Bác sĩ Lê Nho Chuyên - Bác sĩ hoàn thành xuất sắc khóa học Cấy ghép Implant chuyên sâu. 

Với phương châm Không ngừng nâng cao y thuật, Bác sĩ Lê Nho Chuyên cùng với các bác sĩ khác tại Nha khoa Alisa thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm cùng các chuyên gia nước ngoài.

Nha khoa Alisa là đối tác chiến lược Biotem - một trong những hãng implant uy tín từ Hàn Quốc.

Chi phí trồng răng Hàn Quốc

Chi phí trồng răng implant Hàn Quốc trọn gói tại Nha khoa Alisa:

Gói trồng răng Chi phí (VND) Bảo hành
Yes biotech 9.000.000 03 năm
Biotem SLA 8.200.000 08 năm
Dentium 13.600.000 10 năm
Osstem Plus 14.600.000 10 năm

Giá trồng răng Hàn Quốc tại Alisa nhìn chung ở mức thấp vừa phải, phù hợp với nhu cầu nhiều người.

Nha khoa Alisa là đối tác chiến lược của Biotem nên chi phí cấy trụ Biotem có phần ưu đãi hơn địa chỉ nha khoa khác.

Bảng tổng hợp chi phí trồng răng implant Hàn Quốc theo từng phân khúc giá

Dưới đây là bảng tổng hợp theo mức giá trồng răng implant tại các nha khoa được BookingCare giới thiệu trong bài. 

Mức chi phí này là mức giá trọn gói tại thời điểm tháng 9/2024, BookingCare sẽ thường xuyên cập nhật bảng giá để gửi đến bạn đọc thông tin chính xác nhất.

Giá trồng răng implant Hàn Quốc trọn gói Nha khoa
7 - 10 triệu đồng
  • Nha khoa Lạc Việt
  • Nha khoa Alisa
  • Nha khoa Việt Pháp
10 - 15 triệu đồng
  • Nha khoa Lạc Việt
  • Nha khoa Việt Smile
  • Nha khoa Vidental
  • Nha khoa Việt Pháp
  • Nha khoa Alisa
15 - 20 triệu đồng
  • Nha khoa Việt Smile
  • Nha khoa Vidental
  • Nha khoa Thúy Đức
20 - 30 triệu đồng
  • Nha khoa Kim
  • Nha khoa Shinbi

Tóm lại,

  • Đa phần các nha khoa có giá trồng răng implant Hàn Quốc trong khoảng 10 - 20 triệu đồng, một số ít có giá thấp hơn hoặc cao hơn. Bạn đọc có thể xem xét thế mạnh của từng nha khoa để lựa chọn địa chỉ phù hợp.
  • Trụ răng Hàn Quốc thường có thời gian tích hợp xương từ 3-6 tháng, không phù hợp cho các trường hợp cần trồng răng nhanh.
  • Một số loại trụ răng Hàn Quốc thế hệ đầu với mức chi phí rất ưu đãi thường không phù hợp để trồng răng toàn hàm.
  • Bạn đọc nên cân nhắc đến yếu tố thời gian bảo hành của loại trụ răng Hàn Quốc khi trồng bởi loại trụ này thường có thời gian bảo hành ngắn.
  • Nhiều nha khoa có chính sách trả góp cho trồng răng implant, bạn đọc có thể sử dụng để giảm bớt gánh nặng chi phí.
Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng