Trồng răng sứ giá bao nhiêu một chiếc tại 5 địa chỉ nha khoa uy tín Hà Nội
Trồng răng sứ giá bao nhiêu một chiếc tại 5 địa chỉ nha khoa uy tín Hà Nội
Chi phí trồng răng sứ tại 5 địa chỉ nha khoa uy tín ở Hà Nội
Chi phí trồng răng sứ tại các địa chỉ nha khoa uy tín ở Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Trồng răng sứ giá bao nhiêu một chiếc tại 5 địa chỉ nha khoa uy tín Hà Nội

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 28/02/2024 | Cập nhật lần cuối: 29/03/2024
Trồng răng sứ bao nhiêu tiền một chiếc là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Chi phí trồng răng sứ một chiếc là bao nhiêu? Trồng răng sứ ở đâu uy tín? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Trồng răng sứ là phương pháp thay thế răng bị mất hoặc tổn thương bằng răng mới hoàn toàn nhằm khôi phục thẩm mỹ và chức năng nhai cho răng. 

Với sự phát triển của công nghệ y khoa hiện đại, ngày nay, các kỹ thuật trồng răng ngày càng chất lượng, đem lại hiệu quả lâu bền, giúp người bệnh sở hữu nụ cười tự tin và góp phần cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống.

Thấu hiểu được nỗi băn khoăn của nhiều người trong việc tìm kiếm thông tin về chi phí trồng răng sứ một chiếc là bao nhiêu cũng như các địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín, BookingCare đã tìm hiểu và tổng hợp bảng giá trồng Implant đơn lẻ tại top địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín ở Hà Nội trong các phần dưới đây.

Trồng răng sứ bao nhiêu tiền một chiếc?

Nhắc đến trồng răng sứ, nhiều người thường liên tưởng ngay đến phương pháp trồng răng Implant. Điều này không phải là sai. Tuy nhiên, trên thực tế, trồng răng sứ là thuật ngữ dùng để chỉ các phương pháp thay thế răng bị mất bằng một chiếc răng mới với 3 phương pháp có thể lựa chọn bao gồm: Trồng răng Implant, làm cầu răng sứ và dùng mão răng sứ trên trụ Implant.

Trong số các phương pháp này, trồng răng Implant là phương pháp được sử dụng phổ biến hơn cả bởi nhiều ưu điểm vượt trội cả về độ bền và tính an toàn. Trong bài viết này, BookingCare tập trung giới thiệu tới bạn đọc chi phí về phương pháp trồng răng Implant tại các địa chỉ nha khoa uy tín.

Với hầu hết các nha khoa cung cấp dịch vụ trồng răng Implant hiện nay, Công thức chung áp dụng cho tính chi phí trồng răng Implant đơn lẻ bao gồm:

Tổng chi phí trồng 1 răng Implant = Giá trụ Implant + Giá Abutment + Giá răng sứ + Các chi phí liên quan (chụp chiếu, thăm khám, điều trị bệnh lý răng miệng trước khi trồng răng nếu có).

Chi phí trồng một chiếc răng sứ là bao nhiêu còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến giá trồng răng sứ mà bạn đọc cần lưu ý:

Loại răng sứ

Chất liệu răng sứ là yếu tố quyết định lớn đến chi phí trồng răng. Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ khác nhau với mức giá đa dạng, tùy theo điều kiện tài chính của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn loại răng sứ phù hợp.

Các loại răng sứ được sử dụng phổ biến hiện nay bao gồm:

  • Răng sứ kim loại thường: Là răng sứ có khung sườn được làm bằng kim loại, phần vỏ bên ngoài phủ sứ. Loại răng sứ này có giá thành rẻ hơn so với các loại răng sứ khác, dao động từ 1.000.000 - 2.500.000 VNĐ/ chiếc
  • Răng sứ titan: Là răng sứ có khung sườn được làm bằng titan, lớp bên ngoài phủ sứ. Răng sứ titan thường có chi phí cao hơn răng sứ kim loại, rơi vào khoảng 2.500.000 - 4.500.000 VNĐ/ chiếc
  • Răng toàn sứ: Là răng được tạo nên hoàn toàn từ sứ. Loại răng sứ này có độ trong, bóng, tự nhiên như răng thật. Hơn nữa tuổi thọ cũng lâu dài, không làm đen viền nướu sau một thời gian sử dụng như răng sứ kim loại. Vì thế, chi phí cũng sẽ cao hơn, dao động từ 4.000.000 - 8.000.000 VNĐ/ răng và có thể cao hơn tùy vào nguồn gốc sản phẩm.

Loại trụ Implant

Trụ Implant là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến giá trồng răng sứ bởi đây là nguyên vật liệu chính chiếm phần lớn chi phí trong dịch vụ trồng răng Implant. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng trụ Implant đến từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới như: Hàn Quốc, Pháp. Mỹ. Thụy Sỹ,... Mỗi thương hiệu trụ Implant đều có nhiều được chia thành nhiều loại khác nhau với mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Dưới đây là bảng giá trụ Implant chung trên thị trường mà bạn đọc có thể tham khảo:

Loại trụ Implant

Chi phí/ trụ (VNĐ)

Trụ Implant Hàn Quốc

10.000.000 - 17.000.000

Trụ Implant Mỹ

13.000.000 - 36.500.000

Trụ Implant Pháp

17.000.000 - 28.000.000

Trụ Implant Thụy sỹ

30.000.000 - 36.500.000

Một số yếu tố khác

Bên cạnh những yếu tố chính ảnh hưởng đến giá trồng răng sứ như đã nêu ở trên, chi phí trồng răng còn bị tác động do:

  • Tình trạng răng miệng: Giá răng sứ sẽ có sự chênh lệch ở mỗi người tùy vào mức độ khiếm khuyết của răng cũng như số lượng răng sứ cần bọc. Bên cạnh đó, nếu kiểm tra tổng quát thấy các bệnh lý về răng như: sâu răng, viêm nướu, viêm tủy,… thì cần phải điều trị triệt để các bệnh lý này trước khi tiến hành bọc răng sứ. Vì thế giá răng sứ sẽ phải tốn thêm khoảng chi phí này.
  • Địa chỉ nha khoa thực hiện trồng răng có quy mô lớn hoặc mức độ uy tín cao thì chi phí cũng có thể cao hơn so với thị trường.
  • Tay nghề bác sĩ thực hiện

Nhìn chung, mức giá trồng một chiếc răng sứ có khoảng dao động khá lớn, từ 14.000.000 VNĐ - 45.000.000 VNĐ/ chiếc. Tùy vào chất liệu răng, phương pháp trồng răng và nhiều yếu tố khác mà chi phí thực hiện sẽ có sự chênh lệch đáng kể.

Tại Hà Nội có những địa chỉ trồng răng sứ uy tín nào? Chi phí trồng răng sứ một chiếc cụ thể là bao nhiêu? Hãy cùng BookingCare tìm hiểu trong phần tiếp theo.

Bảng giá trồng răng sứ tại 5 địa chỉ nha khoa uy tín ở Hà Nội

Tại Hà Nội, có rất nhiều địa chỉ nha khoa cũng đang cung cấp dịch vụ trồng răng sứ. Bạn đọc nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn một địa chỉ trồng răng an toàn, hiệu quả. Dưới đây là bảng giá thực hiện trồng răng sứ tại 5 địa chỉ nha khoa uy tín ở Hà Nội mà bạn đọc có thể tham khảo:

1. Nha khoa ViDental

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 18h)

Nha khoa ViDental được thành lập vào năm 2012, được biết đến là một địa chỉ nha khoa chuyên sâu uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với các dịch vụ đa dạng như: khám – tư vấn, điều trị trồng răng sứ Implant, chỉnh nha và thẩm mỹ nụ cười.

Nha khoa ViDental sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Đi kèm là cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị máy móc tiên tiến, nha khoa ViDental đáp ứng đa dạng nhu cầu về chăm sóc răng miệng của nhiều đối tượng khách hàng với mức chi phí hợp lý.

Một trong những dịch vụ là thế mạnh nổi bật tại nha khoa ViDental không thể không kể đến đó là dịch vụ trồng răng sứ Implant. Nha khoa ViDental cung cấp dịch vụ trồng răng sứ Implant với các loại trụ Implant đa dạng, cam kết nhập khẩu chính ngạch 100% đến từ nhiều quốc gia nổi tiếng như: Mỹ, Hàn Quốc, Thụy Điển, Thụy Sỹ.

Nha khoa ViDental là địa chỉ trồng răng sứ uy tín tại Hà Nội
Nha khoa ViDental cơ sở Hà Nội - Ảnh: Google Review

Chi phí trồng răng sứ tại Nha khoa ViDental

Hiện tại, Nha khoa ViDental có niêm yết giá dịch vụ trồng răng Implant và công khai trên trang Web chính thức của phòng khám. Theo đó, chi phí trồng răng Implant tại nha khoa ViDental có các mức giá phân loại theo loại trụ Implant, cụ thể như sau:

Loại trụ Implant

Giá niêm yết (VNĐ)/ 1 răng

Thời gian bảo hành

Biotem Hàn Quốc

14.000.000

5 năm

Osstem Hàn Quốc

18.000.000

10 năm 

Dentinum Hàn Quốc

18.500.000

10 năm

Hiossen Mỹ 

25.000.000

10 năm

Neodent Thụy Sỹ

30.000.000

20 năm

Tekka Pháp

30.000.000

20 năm

Nobel Thụy Điển

35.000.000

20 năm

Nobel Tiultra Thụy Điển

45.000.000

Trọn đời

Nobel Tiultra One Thụy Điển

52.000.000

20 năm

Straumann SLA Thụy Sỹ

38.000.000

20 năm

Straumann SL Active Thụy Sỹ

46.000.000

Trọn đời

Chi phí trên đây là tổng chi phí trồng 1 răng Implant hoàn chỉnh, đã bao gồm tất cả sản phẩm, dịch vụ đi kèm và không phát sinh chi phí. Hàng tháng, nha khoa ViDental đều có những chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng, nếu bạn đọc đang quan tâm dịch vụ trồng răng sứ tại đây, có thể liên hệ trực tiếp phòng khám để được tư vấn cụ thể.

So với các địa chỉ nha khoa được đề cập đến trong bài viết này, chi phí thực hiện dịch vụ trồng răng sứ một chiếc tại nha khoa ViDental cao hơn từ 1.000.000 - 4.000.000 VNĐ/ chiếc (tùy vào loại trụ mà khách hàng lựa chọn). Với chất lượng Hệ thống nha khoa đạt chuẩn quốc tế cùng sự đầu từ bài bản từ cơ sở vật chất cho đến hệ thống trang thiết bị cùng đội ngũ y bác sĩ uy tín thì chi phí cao hơn so với mặt bằng chung cũng là điều khá dễ hiểu.

Hiện tại, nha khoa ViDental hỗ trợ tối đa trong việc thanh toán chi phí trồng răng Implant cho khách hàng với thanh toán trả góp 0% lãi suất.

Khách hàng chỉ cần thanh toán 70% chi phí ban đầu trực tiếp tại nha khoa (Đây là chi phí thanh toán trụ Implant). Phần chi phí còn lại, khách hàng có thể linh động thanh toán 30% trong lần hẹn tái khám hoặc phục hình răng sứ ở lần sau. 

2. Nha khoa VIET SMILE

  • Địa chỉ: 
    • 229 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 70 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 397 - 399 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 
    • Các ngày trong tuần trừ thứ 5: 8h30 - 19h
    • Thứ 5: 8h30 - 17h30

Nha khoa VIET SMILE là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội được nhiều người biết đến với các dịch vụ từ tổng quát cho đến chuyên sâu như: tẩy trắng răng, nhổ răng khôn, dán sứ veneer, trồng răng implant, điều trị tủy,...

Trong đó, dịch vụ trồng răng implant là một trong những dịch vụ mũi nhọn được Nha khoa VIET SMILE chú trọng đầu tư với:

  • Kỹ thuật cấy ghép Implant không lật vạt nhẹ nhàng, đẩy nhanh tốc độ lành thương. Đồng thời, giúp khôi phục lại răng mất, không xâm lấn, hạn chế tiêu xương răng và cải thiện chức năng ăn nhai tốt. 
  • Trồng răng implant tại VIET SMILE đảm bảo 3 yếu tố: Vô trùng tuyệt đối; Bác sĩ chuyên môn tốt; Trụ implant chính hãng, tem mác đầy đủ, khách hàng được kiểm tra trước khi thực hiện.
Nha khoa VIET SMILE tại quận Cầu Giấy
Nha khoa VIET SMILE tại quận Cầu Giấy - Ảnh: Google Review

Chi phí trồng răng sứ tại Nha khoa VIET SMILE

Tất cả các ca trồng răng Implant tại Nha khoa VIET SMILE đều được thực hiện bởi các bác sĩ nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng trong cấy ghép Implant như: 

  • Bác sĩ Lê Đức Thắng:
    • Tốt nghiệp bác sĩ Đại học Y Hà Nội chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt
    • Chứng chỉ phục hình trên implant trung tâm Sagodent
    • Từng công tác tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai
  • Bác sĩ Nguyễn Hữu Tân:
    • Tốt nghiệp Đại học Y dược Hải Phòng
    • Chứng chỉ implant Viện đào tạo Răng – Hàm – Mặt – Đại học Y Hà Nội

Dưới đây là bảng giá trồng răng Implant tại Nha khoa Viet Smile mà bạn đọc có thể tham khảo:

Thương hiệu

Bảo hành

Giá/ trụ (VNĐ)

Yes Biotech - Hàn Quốc

5 năm

12.000.000

Biotem - Hàn Quốc

5 năm

13.000.000

Osstem - Hàn Quốc 

10 năm

15.000.000

Neo Biotech - Hàn Quốc

10 năm

15.000.000

Dentinum - Hàn Quốc

10 năm

15.000.000

Neo Active - Hàn Quốc

10 năm

18.000.000

Superline Dentium SLA - Hàn Quốc

12 năm

20.000.000

Tekka - Pháp

10 năm

22.000.000

Hiossen - Mỹ

15 năm

26.000.000 (tặng răng sứ Zirconia)

ETK - Pháp

15 năm

28.000.000 (tặng răng sứ Zirconia)

Neodent - Thụy Sỹ

15 năm

28.000.000 (tặng răng sứ Zirconia)

SIC -  Thụy Sỹ 

15 năm

30.000.000 (tặng răng sứ Zirconia)

ICX - Đức

15 năm

32.000.000 (tặng răng sứ Zirconia)

Nobel Active - Mỹ

20 năm

35.000.000 (tặng răng sứ Zirconia)

Nobel Ti Ultra - Mỹ

20 năm

45.000.000 (tặng răng sứ Zirconia)

Strauman SLA - Thụy Sỹ

20 năm

35.000.000 (tặng răng sứ Zirconia)

Strauman SLA Active - Thụy Sỹ

20 năm

45.000.000 (tặng răng sứ Zirconia)

Abutment zirconia implant (abutment sứ)

10 năm

4.000.000

Trồng răng sứ tại nha khoa VIET SMILE có thể phát sinh thêm chi phí nếu tình trạng của khách hàng cần phải thực hiện ghép xương hoặc điều trị các vấn đề liên quan đến răng miệng khác. Phòng khám cũng lưu ý, khách hàng nên đến thăm khám trực tiếp để được bác sĩ chụp chiếu, tư vấn về chi phí cụ thể và chính xác nhất.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng, khi cấy ghép implant tại Nha khoa VIET SMILE, mọi khách hàng có nhu cầu đều có thể lựa chọn hình thức trả góp với lãi suất 0%. Khi cấy trụ implant, khách hàng cần thanh toán trước 70% chi phí. Còn lại 30% khách hàng có thể trả góp sau 3 tháng hoặc khi hoàn tất phục hình răng.

3. Nha khoa Thùy Anh

  • Địa chỉ: 
    • Số 181 P.Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 10 P. Dịch Vọng Hậu, làng Vòng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h30 - 18h)

Nha khoa Thùy Anh là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín cung cấp các dịch vụ chuyên sâu về răng sứ thẩm mỹ, trồng răng Implant và nha khoa tổng quát. Trong đó, trồng răng Implant là dịch vụ được phòng khám chú trọng đầu tư khi có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Sử dụng dịch vụ trồng răng Implant tại đây, khách hàng sẽ được lựa chọn một trong số nhiều loại răng sứ cao cấp có tại phòng khám như Emax, Lava – Ultimate, Ceramill, Nacera,... cùng nhiều loại trụ Implant đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, được sử dụng phổ biến, nổi tiếng trên thị trường về chất lượng cũng như độ bền cao.

Nha khoa Thùy Anh hiện đang có cơ sở duy nhất tại Hà Nội
Nha khoa Thùy Anh hiện đang có cơ sở duy nhất tại Hà Nội - Ảnh: Google Review

Chi phí trồng răng tại nha khoa Thùy Anh

Theo BookingCare tìm hiểu được, giá trồng răng implant tại nha khoa Thùy Anh được tính dựa trên loại trụ implant mà khách hàng lựa chọn cùng với tình trạng mất răng, chất lượng xương hàm và các yếu tố khác… 

Khách hàng sử dụng dịch vụ trồng răng Implant tại nha khoa Thùy Anh sẽ được tặng kèm mão sứ trị giá 2.500.000 - 3.500.000 VNĐ. Cụ thể, tặng chụp răng sứ titanium 2.500.000 VNĐ khi cấy trụ Implant Hàn Quốc và tặng chụp răng sứ 3.500.000 VNĐ đối với trụ Implant Mỹ và Thụy Sỹ.

Dưới đây là bảng giá trồng răng đơn lẻ tại nha khoa Thùy Anh dựa trên loại trụ Implant mà bạn đọc có thể tham khảo:

Loại trụ Implant

Giá niêm yết (VNĐ)

Bảo hành

Yes Biotech - Hàn Quốc

7.500.000

3 năm

Biotem, Dio - Hàn Quốc

13.000.000

10 năm

Superline - Mỹ

19.000.000

15 năm

Neodent - Thụy Sỹ

30.000.000

20 năm

SIC - Thụy Sỹ

30.000.000

20 năm

Straumann - Thụy Sỹ

38.000.000

25 năm

Ngoài ra, nha khoa Thùy Anh cũng công khai bảng giá các dịch vụ kèm theo (nếu có), đảm bảo tính rõ ràng, minh bạch khi khách hàng sử dụng dịch vụ:

Dịch vụ

Giá niêm yết (VNĐ)

Ghép lợi

2.000.000/ răng

Ghép xương nhân tạo

5.000.000/ răng 

Nâng xoang kín

5.000.000/ răng

Nâng xoang hở

10.000.000/ răng 

Điều trị các bệnh lý răng miệng

Tùy từng trường hợp

Về cơ bản, chi phí trồng răng Implant với các loại trụ Implant xuất xứ Châu Âu tại Nha khoa Thùy Anh không có sự chênh lệch quá lớn. Tuy nhiên, chi phí trồng răng với trụ Hàn Quốc thì có mức giá thấp hơn khá nhiều so với mặt bằng chung, đáp ứng được hầu hết đối tượng khách hàng. 

Tại Nha khoa Thùy Anh, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trả góp không lãi suất. Khách hàng chỉ cần thanh toán toàn bộ chi phí ghép xương (nếu có) và 70% chi phí trụ Implant. Phần còn lại có thể được thanh toán trong vòng 2 - 6 tháng sau khi cấy ghép và lắp mão sứ trên trụ Implant.

Với độ uy tín cao cũng như nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng thì nha khoa Thùy Anh là địa chỉ trồng răng đáp ứng được nhiều tiêu chí cả về cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ cũng như giá thành hợp lý.

4. Nha khoa Quốc tế DND

  • Địa chỉ: 157 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 18h30)

Nha khoa Quốc tế DND là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại Hà Nội với mô hình phòng khám chuẩn Châu Âu, cung cấp đa dạng các danh mục dịch vụ như: trồng răng Implant, niềng răng - chỉnh nha, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa trẻ em, thiết kế nụ cười,...

Trong đó, dịch vụ trồng răng Implant là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến đây. Tại Nha khoa Quốc tế DND, 100% trụ Implant đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ cùng nhiều quốc gia Châu Âu phát triển, đảm bảo chất lượng và hiệu quả điều trị.

Ngoài ra, khách hàng lựa chọn dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa DND sẽ được thăm khám, tư vấn và điều trị trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa có ít nhất 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Đến nay, Nha khoa Quốc tế DND đã thực hiện thành công hơn 6000 ca trồng răng Implant, trở thành một trong những địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín tại Hà Nội.

Nha khoa DND tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nha khoa DND tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - Ảnh: Google Review 

Chi phí trồng răng tại Nha khoa Quốc tế DND

Các dòng trụ Implant được sử dụng tại Nha khoa Quốc tế DND bao gồm: Dio/ Dentinum (Hàn Quốc), Nobel Biocare (Mỹ), Adin (Đức), SIC/ Straumann (Thụy Sỹ),...

Dưới đây là bảng giá dịch vụ trồng răng Implant đơn lẻ tại Nha khoa Quốc tế DND mà BookingCare tổng hợp lại giúp bạn đọc:

Dịch vụ

Đơn vị tính

Chi phí (VNĐ)

Trụ implant Dentium – Hàn Quốc (BH 15 năm)

Trụ

16.000.000

Trụ implant Dio - Hàn Quốc (BH 05 năm)

Trụ

13.000.000

Trụ implant Biotem (BH 05 năm)

Trụ

10.000.000

Trụ Implant Adin – Đức (BH 20 năm)

Trụ

25.000.000

Trụ implant Nobel – USA (BH vĩnh viễn)

Trụ

33.000.000

Trụ implant SIC – Thuỵ Sĩ

Trụ

32.000.000

Trụ implant Straumann - Thụy Sỹ (BH vĩnh viễn)

Trụ

35.000.000

Ngoài các loại trụ phổ biến mà nhiều địa chỉ nha khoa sử dụng, nha khoa Quốc tế DND cung cấp dịch vụ trồng răng Implant với trụ Adin, đây là dòng trụ Implant nổi tiếng nhập khẩu từ Đức với nhiều ưu điểm không thua kém các dòng trụ cao cấp như Nobel hay Straumann. Với mức giá thành hợp lý thì đây là một trong những dòng trụ được khá nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Nha khoa Quốc tế DND.

Chi phí trồng răng Implant không phải là nhỏ, hiểu được tâm lý của nhiều khách hàng, Nha khoa Quốc tế DND đã thiết lập chương trình trả góp 0% qua thẻ tín dụng dành cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ trồng răng Implant tại đây. Bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp phòng khám để được tư vấn chi tiết.

Theo BookingCare, chi phí trồng răng tại Nha khoa quốc tế DND khá hợp lý, các loại trụ có mức giá tương đương với nhiều địa chỉ nha khoa uy tín và không có sự chênh lệch đáng kể. Ngoài ra, với chất lượng phòng khám đạt chuẩn Châu Âu cùng đội ngũ bác sĩ uy tín thì đây là địa chỉ mà bạn đọc có thể yên tâm lựa chọn.

5. Nha khoa Kim

  • Địa chỉ:
    • 162A Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Q. Đống Đa, Hà Nội
    • 224 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (9h - 17h30)

Nha khoa Kim là một trong những thương hiệu Nha khoa uy tín thuộc top 50 nha khoa tốt nhất thế giới theo Tổ chức Hoa Kỳ GCR (chứng nhận chất lượng quốc tế về lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe), được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao về dịch vụ lẫn chất lượng.

Một trong những dịch vụ làm nên tên tuổi của nha khoa Kim không thể không nhắc đến đó là dịch vụ trồng răng sứ Implant.  Năm 2023, Nha Khoa Kim đã đạt được cột mốc quan trọng trong việc phát triển mô hình nha khoa kỹ thuật số, triển khai công nghệ trồng răng Implant Safest. 

Công nghệ này sở hữu những ưu điểm vượt trội: thời gian đặt Implant nhanh chóng, chỉ 3 – 5 phút cho 1 trụ Implant; gần như không đau, không chảy máu, trường hợp mô nướu khách thuận lợi, bác sĩ sẽ không cần dùng dao, không rạch vạt.

Nha khoa Kim tại quận Đống Đa
Nha khoa Kim tại quận Đống Đa - Ảnh: Google Review

Chi phí trồng răng tại Nha khoa Kim

Với quy mô phòng khám lớn cùng sự đầu tư về máy móc và công nghệ trồng răng hiện đại, sẽ không khó hiểu khi chi phí trồng răng Implant tại Nha khoa Kim cao hơn khá nhiều so với mặt bằng chung. 

Mời bạn đọc tham khảo bảng giá trồng răng Implant cụ thể tại Nha khoa Kim mà BookingCare tổng hợp được:

Dịch vụ

Đơn vị tính

Chi phí (VNĐ)

Liệu trình Implant + Abutment Biotem + Máng định vị in 3D + Công nghệ Safest

Trụ

17.000.000

Liệu trình Implant + Abutment Dio + Máng định vị in 3D + Công nghệ Safest

Trụ

17.000.000

Liệu trình Implant + Abutment Megagen Anyridge + Máng định vị in 3D + Công nghệ Safest

Trụ

22.000.000

Liệu trình Implant + Abutment Swiss + Máng định vị in 3D + Công nghệ Safest

Trụ

29.000.000

Liệu trình Implant + Abutment Straumann SLA + Máng định vị in 3D + Công nghệ Safest

Trụ

30.000.000

Liệu trình Implant + Abutment Straumann SLA Active + Máng định vị in 3D + Công nghệ Safest

Trụ

34.000.000

Liệu trình Implant + Abutment Nobel Active + Máng định vị in 3D + Công nghệ Safest

Trụ

34.000.000

Răng sứ trên Implant Cera + Công nghệ SwiftPerfect

Răng

6.500.000

Răng sứ trên Implant Cera Bright + Công nghệ SwiftPerfect

Răng

7.900.000

Răng sứ trên Implant Cera SuperBright + Công nghệ SwiftPerfect

Răng

8.400.000

Căn cứ vào bảng dịch vụ được phòng khám niêm yết và công khai, chi phí trồng Implant 1 răng đơn lẻ tại Nha khoa Kim cao hơn các địa chỉ nha khoa khác khoảng 3.000.000 -  7.000.000 VNĐ (tùy vào loại trụ và loại răng mà khách hàng lựa chọn).

Với quy mô hệ thống nha khoa lớn cùng sự đầu tư bài bản thì bảng giá dịch vụ tại Nha khoa Kim cao hơn mặt bằng chung cũng là điều dễ hiểu.

Trên đây là bảng giá thực hiện trồng răng sứ tại 5 địa chỉ nha khoa uy tín ở Hà Nội. Trong quá trình tìm hiểu, BookingCare nhận thấy được, phương pháp trồng răng Implant là phương pháp tối ưu nhất trong số các phương pháp trồng răng sứ được đề cập đến. Đây cũng là lý do mà hầu hết những địa chỉ nha khoa uy tín hiện nay đều thực hiện phương pháp này nhằm khắc phục những hạn chế, rủi ro của các phương pháp cũ.

Hy vọng bài viết trên đây đã mang đến cho bạn đọc những thông tin và kiến thức hữu ích, đồng thời góp phần giải đáp thắc mắc cho câu hỏi: “Trồng răng sứ một chiếc giá bao nhiêu?”

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare