Tư vấn tâm lý miễn phí cùng Chuyên gia tâm lý Dương Thị Thu Hà
Tư vấn tâm lý với chuyên gia Dương Thị Thu Hà
Tư vấn Tâm lý, Sức khỏe tinh thần dành cho teen - Ảnh: BookingCare

Tư vấn tâm lý miễn phí cùng Chuyên gia tâm lý Dương Thị Thu Hà

Tác giả: - Người kiểm duyệt: - Xuất bản: 02/07/2024 - Cập nhật lần cuối: 02/07/2024
Chương trình Lắng nghe teen kể số thứ 6 với sự đồng hành của chuyên gia tâm lý Dương Thị Thu Hà là nơi bạn có thể chia sẻ những tâm sự, những khó khăn đang gặp phải một cách an toàn và nhận lời khuyên, tư vấn từ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Bạn trẻ ơi, bạn đang cảm thấy thế nào? Có những tâm sự bạn muốn chia sẻ nhưng ai sẽ lắng nghe, thấu hiểu? Bạn đang gặp khó khăn trong các mối quan hệ hay đơn giản là cảm thấy lạc lõng, cô đơn? Hay bạn đang rơi vào trạng thái bất an, trống rỗng, mệt mỏi sau kỳ thi vừa qua?...

''Lắng nghe teen kể'' - Chương trình tư vấn tâm lý, sức khỏe tinh thần dành cho teen do BookingCare phối hợp với các chuyên gia tâm lý/bác sĩ sức khỏe tâm thần tổ chức đã quay trở lại lần thứ 6 với mong muốn đồng hành cùng các bạn trẻ trên hành trình trưởng thành.

Thông tin chương trình

  • Thời gian diễn ra: 20h00 Thứ Bảy ngày 06 tháng 07 và kéo dài đến Chủ nhật ngày 07 tháng 07
  • Hình thức tư vấn:
    • Chương trình sẽ diễn ra trong Group: Tư vấn Tâm lý - Sức khỏe tinh thần của BookingCare.
    • Chuyên gia sẽ đăng bài giới thiệu vào 20h00 ngày 06 tháng 07, các thành viên sẽ chia sẻ vấn đề cần tư vấn ở phần bình luận để được chuyên gia tư vấn, giải đáp.
  • Chuyên gia tư vấn: Chuyên gia tâm lý Dương Thị Thu Hà
    • Phó Viện Trưởng, Viện Tâm lý Đời sống
    • Chuyên gia tham vấn, trị liệu tâm lý, Master Coach với khả năng thấu hiểu sâu sắc tâm lý lứa tuổi teen.
    • Thạc sĩ Tâm lý học với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, trị liệu tâm lý cho trẻ em, thanh thiếu niên và gia đình.

Đặt trước câu hỏi cho chuyên gia

Để băn khoăn của mọi người đều được tư vấn, tránh bị lỡ thời gian tham gia, BookingCare sẽ tiếp nhận câu hỏi từ trước khi hoạt động diễn ra. Bạn đọc có thể yên tâm đặt câu hỏi trước tại đây. 

Nếu bạn chưa thoải mái để sử dụng tài khoản Facebook chia sẻ vấn đề của mình, với hình thức này, BookingCare sẽ chia sẻ ẩn danh câu chuyện của bạn tới chuyên gia. Thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật. 

Sau chương trình, các câu hỏi được chuyên gia giải đáp, BookingCare cũng sẽ gửi lại tới email của bạn đọc. Mong nhận được câu hỏi của bạn tại đây nhé!

Câu hỏi đã được đặt
Lê G** P****
Nam
, 19 tuổi
Làm sao để biết mình bị trầm cảm ạ?
Như N***
Nữ
, 19 tuổi
Tâm trạng lo lắng, dễ nổi giận, nhạy cảm hơn thì có sao ko ạ
Minh Th**
Nam
, 20 tuổi
, Hà Nội
Em hay thường xuyên bực tức, dễ xúc động, khóc mà không có lý do. Đặc biệt hay bức tực với gia đình khi họ quan tâm em, mặc dù trước đây em đã từng mong muốn một lần thôi hãy quan tâm em như vậy. Làm thế nào để em không kéo dài vòng lặp này thêm nữa?
Mai Anh
Nữ
, 18 tuổi
, Hải Phòng
Gần đây, em thường xuyên có những suy nghĩ về cái chết, nhưng chưa dám thực hiện. Em cảm thấy mệt mỏi với mọi thứ gia đình, học tập, việc thực tập tất cả đều không thuận lợi. Em thấy cuộc sống thật vô vị, không có ý nghĩa gì. Chuyên gia cho em xin lời khuyên với ạ.
D**
Nam
, 26 tuổi
, Hà Nội
Câu hỏi của em: Làm thế nào để suy nghĩ tích cực, làm lành với những điều không tốt trong quá khứ để chữa lành tâm trí của bản thân
Xem thêm