Ưu đãi Tuần lễ kỷ niệm 13 năm thành lập Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Xuất bản: 05/12/2022, Cập nhật lần cuối: 15/04/2023

Từ ngày 15/12 - 21/12/2022, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội triển khai chương trình Tuần lễ kỉ niệm 13 năm thành lập “Thay lời tri ân - Trao ngàn quà tặng”.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Ưu đãi tuần lễ kỷ niệm 13 năm thành lập Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Ưu đãi tuần lễ kỷ niệm 13 năm thành lập Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - Ảnh: afhanoi.com

Được thành lập năm 2019, trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đã trở thành địa chỉ uy tín được hàng ngàn cặp vợ chồng vô sinh - hiếm muộn lựa chọn để hiện thực hóa ước mơ làm cha mẹ. Các bác sĩ tại bệnh viện đã đồng hành cùng các gia đình chào đón hàng ngàn em bé ra đời khỏe mạnh. 

Với mong muốn gửi lời tri ân tới khách hàng đồng thời tiếp tục hỗ trợ các cặp vợ chồng, người bệnh thăm khám và điều trị, Bệnh viện Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội triển khai chương trình Tuần lễ kỉ niệm 13 năm thành lập “Thay lời tri ân - Trao ngàn quà tặng”.

Ưu đãi Tuần lễ kỷ niệm Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Chương trình ưu đãi Tuần lễ kỉ niệm 13 năm thành lập bệnh viện diễn ra từ ngày 15/12 - 21/12/2022. Theo đó, khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội trong thời gian này sẽ nhận được: 

  • Mỗi khách hàng thăm khám sẽ nhận được 1 phần quà tri ân
  • Khách hàng tham gia check-in tại khu vực kỉ niệm của bệnh viện sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn với nhiều phần quà có giá trị bằng hiện vật cũng như Voucher thăm khám, sử dụng dịch vụ tại bệnh viện. Giá trị Voucher cao nhất lên tới 10.000.000đ/Voucher.

Ưu đãi Tuần lễ kỷ niệm 13 năm thành lập diễn ra duy nhất từ ngày 15/12 - 21/12/2022. Các cặp vợ chồng, người bệnh đang có nhu cầu thăm khám có thể đăng ký sớm trong dịp này để thăm khám, nhận ưu đãi, voucher cho các dịch vụ. 

Hướng dẫn đặt lịch khám tại BV Nam học Hiếm muộn Hà Nội

  • Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 01-8A cụm tiểu thủ công nghiệp Hai Bà Trưng),phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 
    • Từ thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 17h00 (làm cả buổi trưa)
    • Chủ Nhật: 7h30 - 12h00

Với uy tín, chất lượng điều trị được chứng minh trong 13 năm qua, Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội được rất nhiều cặp vợ chồng tin tưởng, người bệnh lựa chọn thăm khám. Số lượng khách hàng trong các buổi khám chữa bệnh vì thế rất đông. 

Để đảm bảo tiếp đón tốt nhất, giúp khách hàng không mất nhiều thời gian chờ đợi, được khám với đích danh bác sĩ mong muốn, hiện tại, người bệnh có thể đặt trước lịch khám tại BV Nam học Hiếm muộn Hà Nội qua BookingCare. 

Thông tin lịch khám theo ngày của bác sĩ đã được BookingCare cập nhật, bạn đọc có thể chọn đích danh bác sĩ thăm khám. BookingCare hiện hỗ trợ đặt khám với các bác sĩ có chuyên môn Hỗ trợ sinh sản, Thụ tinh trong ống nghiệm, Nam khoa được nhiều người bệnh giới thiệu nhau thăm khám như:

  • BS.CKII Nguyễn Khắc Lợi - Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa
  • ThS.BS Lê Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc bệnh viện kiêm trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
  • BS.CKI Phạm Văn Hưởng - Trưởng khoa Khám bệnh kiêm Phó khoa Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Nhiều năm kinh nghiệm về Hỗ trợ sinh sản, Thụ tinh trong ống nghiệm.
  • BS.CKI Hồ Văn Thắng - Bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong điều trị Vô sinh - Hiếm muộn.
  • BS Phạm Thị Mỹ - Hiện là Bác sĩ chính Hỗ trợ Sinh sản tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Nhiều năm kinh nghiệm về Hỗ trợ sinh sản, Thụ tinh trong ống nghiệm.

Thông tin của các bác sĩ, chuyên môn thăm khám được BookingCare cập nhật tại trang BV Nam học Hiếm muộn Hà Nội, bạn đọc có thể tham khảo, chọn khung giờ thăm khám phù hợp và đặt lịch. 

 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/