Viêm đường tiết niệu khám ở đâu tốt TP HCM: Top 5 địa chỉ cần biết
Viêm đường tiết niệu khám ở đâu tốt TP HCM: Top 5 địa chỉ cần biết
Tìm hiểu chi tiết về địa chỉ khám viêm đường tiết niệu tại TPHCM
Tìm hiểu địa chỉ khám viêm đường tiết niệu tốt ở TP HCM - Ảnh: BookingCare

Viêm đường tiết niệu khám ở đâu tốt TP HCM: Top 5 địa chỉ cần biết

Sản phẩm của: BookingCare
Xuất bản: 04/04/2024 | Cập nhật lần cuối: 04/04/2024
Phát hiện sớm và điều trị kịp thời viêm đường tiết niệu là cần thiết, giúp hạn chế những biến chứng ảnh hưởng đến sức khoẻ. Bài viết dưới đây, cùng BookingCare tìm hiểu địa chỉ khám viêm đường tiết niệu uy tín tại TP HCM.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Liên quan đến bệnh đường tiết niệu, người bệnh hoàn toàn có thể tìm kiếm và lựa chọn nhanh chóng địa điểm thăm khám tại TP HCM. Nhưng, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và đáng tin cậy. Đặt niềm tin vào những cơ sở không uy tín, chính là đang “tàn phá” cơ thể và sức khỏe của bản thân. Vậy viêm đường tiết niệu khám ở đâu tốt TP HCM. Dưới đây là review chi tiết bạn đọc có thể tham khảo. 

Viêm đường tiết niệu khám ở đâu tốt TP.HCM

Viêm đường tiết niệu hay viêm đường tiểu, là tình trạng nước tiểu có sự xâm nhập của vi khuẩn khiến một số cơ quan của hệ tiết niệu (thận, niệu quản, bàng quang,..) bị viêm nhiễm. Đây là một trong những bệnh lý nguy hiểm, thường gặp ở nam giới và có thể để lại nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khoẻ nếu không được phát hiện và điều trị đúng cách. Thăm khám ngay khi phát hiện các dấu hiệu nghi ngờ bệnh là quan trọng hơn cả. Tại TP HCM, người bệnh có thể tham khảo thăm khám tại 5 địa chỉ sau:

  •  Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
  • Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn
  • Bệnh viện Bình Dân
  • Bệnh viện FV 
  • Phòng khám Đa khoa SIM Medical Center 

Không chỉ nổi tiếng bởi có cơ sở hạ tầng chất lượng, máy móc hiện đại, các cơ sở này còn được quan tâm bởi có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giúp phát hiện bệnh sớm và có phác đồ điều trị hiệu quả nhất. 

1. Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám viêm đường tiết niệu tốt ở Sài Gòn, vậy chắc chắn không thể bỏ qua Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM là một trong những cơ sở khám chữa bệnh chất lượng hàng đầu khu vực phía Nam. Dẫn đầu về chất lượng, bệnh viện tự hào có Khoa Tiết niệu là trung tâm phẫu thuật nội soi tiết niệu và tiếp đón bệnh nhân điều trị viêm đường tiết niệu uy tín nhất hiện nay. 

Về cơ sở hạ tầng, bệnh viện có tổng 3 phòng khám chuyên khoa Tiết niệu được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, giúp phát hiện và chẩn đoán chính xác bệnh. Có thể kể đến như: CT - Scan 128 lát cắt, MRI 3 Tesla, siêu âm sinh thiết tuyến tiền liệt, máy nội soi hiện đại công nghệ 3 chiều, máy tán sỏi laser, máy cắt nội soi tuyến tiền liệt laser, kính vi phẫu, ống soi thận và niệu quản kích thước nhỏ…

Bên cạnh chất lượng cơ sở hạ tầng, máy móc, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM còn là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi đầu ngành có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. 

  • PGS.TS.BS Nguyễn Văn Ân - Trưởng hoa Niệu học chức năng; Trưởng đơn vị Sàn - đáy chậu bệnh viện Đại học Y dược TPHCM (người có hơn 30 năm kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị các bệnh về thận - tiết niệu. 
  • PGS.TS.BS Trần Linh Phương - Nguyên Phó chủ nhiệm bộ môn Tiết niệu Đại học Y dược TPHCM; Trường khoa Niệu bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. 
  • PGS. TS Ngô Xuân Thái - Đã có 34 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên ngành Tiết niệu học tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định và Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. 
  • BS CKII Đoàn Dương Việt - Bác sĩ khoa Niệu học chức năng Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. 

Review của người bệnh

Phần đông người bệnh khi thăm khám tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM đều hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như quy cách đón tiếp của bệnh viện. Số ít khác có phản ánh không tốt về thái độ cũng như tốc độ xử lý công việc của nhân viên y tế. Tuy nhiên, với một bệnh viện tuyến đầu, hàng ngày tiếp đón trăm nghìn người bệnh thì điều đó là không thể tránh khỏi. 

Ngoài các phản ánh về chất lượng khám chữa bệnh, khá nhiều người khi đến đây cũng dành lời khen cho cơ sở hạ tầng, vật chất của bệnh viện. Hầu hết đều tỏ ra hài lòng về không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ của bệnh viện, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân, góp phần làm giảm tinh thần áp lực, sợ hãi cho người bệnh. 

Tóm lại, bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là địa điểm khám viêm đường tiết niệu chất lượng mà người bệnh không nên bỏ qua. 

Review chi tiết bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
Review Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM - Ảnh: Google Review

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ (cơ sở 1): 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM (Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM cơ sở 1) 
  • Thời gian khám bệnh: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 6:00 - 16:30
    • Thứ 7: 6:30 - 12:00

2. Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn

Bệnh viện Đa Khoa Nam Sài Gòn là bệnh viện tư nhân có chất lượng tốt ở TPHCM. Bệnh viện đầu tư xây dựng phòng khám Tiết niệu chuyên sâu cùng đầy đủ máy móc hiện đại, thông minh, cho phép sàng lọc nhanh chóng và phát hiện đúng bệnh. Từ đó có thể đưa ra kế hoạch điều trị chính xác, ổn định và hiệu quả nhất cho người bệnh. 

Có quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch, phòng khám Tiết niệu Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm dịch vụ khám - chữa bệnh hoàn hảo nhất.  Lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn, người bệnh sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên môn cao với nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn trong khu vực giúp phát hiện và chẩn đoán bệnh chính xác. 

  • BS CKII Lê Văn Hiếu Nhân - Hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại Tiết niệu; Nguyên Bác sĩ Trưởng khoa Ngoại Tiết Niệu Bệnh viện ngoại khoa Sante TP. HCM; Nguyên Bác sĩ Trưởng đơn vị tán sỏi ngoài cơ thể, Bệnh viện Bình Dân - TP. HCM;  
  • Thầy thuốc ưu tú TS.BS Nguyễn Thị Thu Hương - Bác sĩ chuyên gia phòng khám Nội thận tiết niệu.

Review của người bệnh

Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn là bệnh viện tư nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dân. Trong tổng số 1159 đánh giá (thời điểm hiện tại), có đến hơn 1000 đánh giá tích cực 5 sao, hầu hết đều dành lời khen ngợi cho cơ sở hạ tầng cũng như quy trình thăm khám của bệnh viện. Qua đây có thể thể thấy được chất lượng và độ uy tín của bệnh viện. 

Bác sĩ, nhân viên của y tế của bệnh viện đều rất nhiệt tình. Trong suốt quá trình thăm khám luôn quan tâm, hỏi han bệnh nhân, giúp người bệnh yên tâm trước khi thực hiện các xét nghiệm liên quan. 

Mặc dù không có các đánh giá đề cập trực tiếp đến thăm khám viêm đường tiết niệu nhưng với thông tin về chuyên môn bác sĩ, cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ của bệnh viện tư có tiếng, Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn là địa chỉ đáng cân nhắc khi cần thăm khám. 

Review chi tiết về Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn
Review Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn - Ảnh: Google Review

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 88, Đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (7:00 - 17:00) 

3. Bệnh viện Bình Dân

Với bạn đọc sinh sống, làm việc tại Quận 3 hoặc khu vực lân cận có thể qua thăm khám viêm đường tiết niệu tại Bệnh viện Bình Dân. Đây là một trong những cơ sở thăm khám và điều trị bệnh thận - tiết niệu hàng đầu tại TP HCM. Bệnh viện quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, thăm khám chính xác bệnh và điều trị đúng cách, hiệu quả. Nhờ đó, giảm thiểu tối đa những biến chứng không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. 

  • TS.BS.CKI Dương Đăng Hiếu - Chuyên Khoa Niệu nữ - Niệu chức năng 
  • TS. BS.CKI Lê Hoàng Mỹ Hạnh - Chuyên Khoa Niệu nữ - Niệu chức năng 
  • BS.CKII Phạm Hữu Đương - Bác sĩ tại khoa Niệu B Bệnh viện Bình Dân.

Review của người bệnh

Phần lớn người bệnh khi ghé thăm Bệnh viện Bình Dân đều cho đánh giá tích cực về không gian khá rộng rãi, thoáng mát của bệnh viện. Mỗi góc đều được tô điểm bằng những cụm cây xanh, giúp đem lại không khí trong lành, dễ chịu.

Từ khâu tiếp đón đến thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán bệnh tại Bệnh viện Bình Dân đều nhận về những phản ánh khá tốt. Số ít có nhận xét chưa tốt về thái độ phục vụ của nhân viên y tế bệnh viện. 

Đánh giá ngang bằng về chi phí thăm khám, cơ sở hạ tầng và trang thiết bị, máy móc, Bệnh viện Bình Dân chính là cơ sở khám viêm đường Tiết niệu nói riêng cũng như các bệnh lý Thận - Tiết niệu mà mọi người nên cân nhắc. 

Review chi tiết về Bệnh viện Bình Dân TPHCM
Người bệnh đánh giá Bệnh viện Bình Dân - Ảnh: Website bệnh viện

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ (trụ sở chính): 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP HCM.
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 6:30 - 16:00 
    • Thứ 7 (khám ngoài giờ): 6:30 - 11:00

4. Bệnh viện FV

Bệnh viện FV là địa chỉ khám và điều trị viêm đường tiết niệu cho cả nam và nữ tốt ở TPHCM. Được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại kết hợp ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến trong hoạt động khám - chữa bệnh, Bệnh viện FV chính là gợi ý đáng cân nhắc cho yêu cầu tầm soát bệnh tiết niệu của người dân khu vực phía Nam. 

Bên cạnh máy móc, thiết bị khám chữa bệnh, Bệnh viện FV còn nổi bật bởi có cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi. Khoa Niệu bệnh viện FV được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, thông thoáng, giúp tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dân khi đi khám bệnh.  Nhắc đến khoa Niệu bệnh viện FV, không thể không nhắc đến sự hiện diện của các bác sĩ đầu ngành. Họ đều là các bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. 

  • TS.BS Võ Phước Khương - Nguyên Trưởng khoa Tiết Niệu, Khoa Tiết Niệu, Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương.
  • ThS.BS CKII Đỗ Quang Minh - Từng là Bác sĩ phẫu thuật cấp cao Khoa Niệu, Bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện là Trưởng Khoa Niệu, Bệnh viện FV.
  • PGS.TS Trần Lê Linh Phương - Nguyên Trưởng Khoa Phẫu thuật tổng quát và Tiết niệu, Bệnh Viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec Nha Trang. Giảng viên khoa Tiết niệu Trường Đại học Y dược.
  • TS.BS Lê Anh Tuấn - Nguyên Trường khoa Tiết niệu, Bệnh viện Quốc tế City.

Review của người bệnh

Người bệnh đến thăm khám tại bệnh viện FV đều cho đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ của bệnh viện. Phần lớn đều thích không gian và quy cách tiếp đón bệnh nhân của bệnh viện. 

Không gian của bệnh viện được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, rộng rãi và thoáng mát, giúp mang lại cảm giác dễ chịu cho người dân khi đi khám bệnh. Sảnh chờ bệnh viện gồm nhiều ghế đá để người dân có chỗ ngồi ổn định tinh thần và chuẩn bị cho những xét nghiệm quan trọng. 

So với các bệnh viện trong khu vực, chi phí khám chữa bệnh của bệnh viện FV là nhỉnh hơn nhiều. Tuy nhiên, nếu so sánh về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ thì mức giá đó là hoàn toàn xứng đáng. 

Bên cạnh những nhận xét tích cực, cũng có 1 số những đánh giá tiêu cực về chất lượng đồ ăn căn tin bệnh viện. Đồ ăn chưa đa dạng lắm nên chưa đáp ứng tốt nhu cầu ăn uống của người bệnh. Nhưng với chất lượng đồ ăn bảo đảm an toàn, người bệnh hoàn toàn có thể cân nhắc mua và ăn đồ tại căn tin. Như vậy sẽ an toàn cho sức khoẻ hơn. 

Review chi tiết về Bệnh viện FV
Phản hồi tốt của khách hàng đã thăm khám tại Bệnh viện FV - Ảnh: Google Review

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 17:00
    • Thứ 7: 8:00 - 12:00

5. Phòng khám Đa khoa SIM Medical Center 

Phòng khám Đa khoa SIM Medical Center là địa chỉ khám viêm đường tiết niệu nhận được nhiều sự quan tâm của người dân khu vực phía Nam. Thành lập và hoạt động chính thức từ năm 2019, sau 5 năm hoạt động, phòng khám đã trở thành điểm đến đáng tin cậy của quý khách hàng gần xa và nhận về nhiều đánh giá tích cực. 

Tại phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, trong đó đứng đầu là TS. BS Lê Đình Hiếu

  • Bác sĩ khám và điều trị bệnh lý Tiết niệu & Bệnh lý Nam giới - Hiếm muộn nam tại SIM Medical Center.
  • Phẫu thuật viên, chuyên ngành Tiết niệu - Nam khoa và Ghép thận, BV Nhân Dân 115.
  • Bác sĩ điều trị, chuyên ngành Hiếm muộn nam, BV Hùng Vương & BV Phụ sản Quốc tế Sài Gòn.
  • Giảng viên của Bộ môn Ngoại tại Trường Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

Review của người bệnh

Phòng khám Đa khoa SIM Medical Center là địa chỉ khám viêm đường tiết niệu nhận được nhiều đánh giá tích cực của người bệnh. Từ không gian, chất lượng dịch vụ đến thái độ phục vụ đều được người bệnh cho nhận xét tích cực. Và hầu như chưa có bất kỳ phản ánh tiêu cực nào về phòng khám. 

So với các đơn vị bệnh viện BookingCare vừa giới thiệu trên, thăm khám tại SIM Medical sẽ đỡ đông bệnh nhân hơn. Trong trường hợp người bệnh muốn kiểm tra ban đầu, ưu tiên sự nhanh chóng, thuận tiện có thể thực hiện tại đơn vị. 

Review chi tiết về Phòng khám Đa khoa SIM Medical Center
Review Phòng khám Đa khoa SIM Medical Center - Ảnh: Google Review

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Tòa nhà Richstar 2 - RS5, 239-241 đường Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (7:30 - 17:00)

Hy vọng với những review chi tiết về cơ sở hạ tầng và đội ngũ bác sĩ của các cơ sở khám viêm đường tiết niệu tốt tại TPHCM trên đây sẽ giúp bạn đọc sớm chọn được địa chỉ phù hợp. Từ đó giúp phát hiện sớm và điều trị kịp thời bệnh, tránh mắc những biến chứng không mong muốn ảnh hưởng đến sức khoẻ. 

 

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết