Viêm gan b khám và điều trị ở đâu tốt tại TP.HCM?

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 04/02/2021, Cập nhật lần cuối: 04/04/2023

Viêm gan B có thể điều trị được nếu phát hiện ở giai đoạn đầu. Vì vậy, việc đi khám viêm gan B thường xuyên là vô cùng quan trọng. Viêm gan B khám và điều trị ở đâu tốt, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Viêm gan B khám và điều trị ở đâu tốt
Viêm gan B khám và điều trị ở đâu tốt - Ảnh: Internet

Viêm gan B thường có diễn tiến âm thầm, khi vô tình phát hiện ra, bệnh đã ở giai đoạn nặng và không thể điều trị khỏi hoàn toàn. Viêm gan B cũng có thể lây sang người khác thông qua nhiều con đường.

Cách tốt nhất để phòng và điều trị viêm gan B hiệu quả là thăm khám định kì 6 tháng - 1 năm/lần. Bạn nên lựa chọn khám tại những cơ sở y tế uy tín, có bác sĩ khám viêm gan B giỏi và đầy đủ trang thiết bị.

Viêm gan B khám và điều trị ở đâu tốt tại TP.HCM?

Dưới đây là những địa chỉ khám Viêm gan B tốt và uy tín do BookingCare tổng hợp, bệnh nhân có thể tham khảo thêm thông tin khi cần đi khám.

1. Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM

  • Địa chỉ: 764 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

Viêm gan thuộc nhóm bệnh truyền nhiễm nên Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM là địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp. Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM là nơi chuyên thực hiện nghiên cứu và điều trị bệnh viêm gan B tại khu vực phía Nam.

Bệnh nhân có thể khám chữa bệnh viêm gan B tại Khoa khám bệnh hoặc Khám bệnh theo yêu cầu.

  • Khoa khám bệnh đặt tại cổng chính bệnh viện tiếp nhận tất cả các trường hợp người bệnh khám điều trị ngoại trú và cấp cứu ban đầu.
  • Khoa khám bệnh theo yêu cầu có nhiệm vụ khám, tư vấn và điều trị các bệnh nhiễm trùng thuộc vùng nhiệt đới, đặc biệt là các bệnh nhiễm trùng thường gặp như viêm gan siêu vi B. Khoa có khu khám chuyên khoa gan nằm tại tòa nhà số 3.
Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM
Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM - Ảnh: Người dùng chia sẻ

2. Bệnh viện Gia An 115

  • Địa chỉ: 5 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM

Bệnh viện Gia An 115 có thế mạnh về khám tầm soát và phát hiện sớm bệnh viêm gan B cho mọi lứa tuổi và giới tính. Gói khám tầm soát gan tại Bệnh viện Gia An 115 được xem là lựa chọn hàng đầu cho những ai nghi ngờ mắc bệnh gan.

Khi đi khám viêm gan B tại Bệnh viện Gia An 115, bệnh nhân được thực hiện các xét nghiệm cần thiết như siêu âm, đánh giá chức năng gan (AST, ALT),đánh giá tổn thương gan, HBsAg,...

Bệnh viện thường xuyên tổ chức hội thảo về chủ đề Viêm gan B nhằm cung cấp thêm những kiến thức về bệnh lý và cách điều trị cho các khách mời cũng như bệnh nhân tham dự.

Bệnh viện có các bác sĩ giỏi, chuyên khám và điều trị viêm gan B như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Thị Tuyết Phượng - Trưởng khoa Nội tiêu hóa, Bệnh viện Nhân dân 115.
  • Bác sĩ Chuyên khoa I Võ Thị Ngọt - Bác sĩ điều trị khoa Nội Bệnh viện Gia An 115
Bệnh viện Gia An 115
Bệnh viện Gia An 115 - Ảnh: Người dùng chia sẻ

3. Phòng khám Chuyên khoa Nội An Phước

  • Địa chỉ: 391/8 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Phòng khám chuyên khoa Nội An Phước chuyên khám và điều trị bệnh Viêm gan B. Các dịch vụ kỹ thuật hỗ trợ trong khám, phát hiện và điều trị viêm gan B như:

  • Xét nghiệm máu: Xác định chức năng gan, tìm nguyên nhân gây viêm gan B, định lượng siêu vi viêm gan B, định genotype của siêu vi B.
  • Siêu âm bụng tổng quát: Đánh giá tình trạng lá gan

Ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi, có trên 10 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị viêm gan B, phòng khám còn được đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị hiện đại theo chuẩn quốc tế và tương đương với các bệnh viện lớn.

Thời gian thực hiện và có kết quả xét nghiệm, siêu âm, nội soi nhanh, người bệnh không phải chờ đợi quá lâu sau khi thăm khám.

Hiện tại, bệnh nhân có thể đặt lịch khám với bác sĩ tại Phòng khám Chuyên khoa Nội An Phước thông qua BookingCare để được ưu tiên không cần làm thủ tục và khám theo giờ hẹn.

4. Bệnh viện Nhân dân 115

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin tưởng về khám chữa bệnh viêm gan B. Ngoài khám viêm gan khi có dấu hiệu, bệnh viện còn thực hiện tầm soát chẩn đoán và điều trị các bệnh lý viêm gan siêu vi B, C.

Bệnh nhân có thể thăm khám và điều trị viêm gan B theo 3 hình thức:

  • Khám thường: Lượng bệnh nhân đăng kí khám rất đông
  • Khám dịch vụ (Khám theo yêu cầu): Cũng khá đông bệnh nhân nhưng dịch vụ tốt hơn, bệnh nhân có thể hẹn lịch khám viêm gan B trước qua tổng đài 1080 hoặc số điện thoại của bệnh viện.
  • Khám tại Phòng khám VIP - Doanh nhân: Lượng bệnh nhân không quá đâu, chất lượng dịch vụ tốt nhưng cần hẹn trước 2 ngày - 1 tuần để được sắp xếp lịch khám.
Bệnh viện Nhân dân 115
Bệnh viện Nhân dân 115 - Ảnh: BookingCare

5. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu

  • Địa chỉ: 522-524 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu có thế mạnh trong khám, điều trị viêm gan B và các xét nghiệm gan. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, thái độ tận tâm, nhiệt tình với nhiều năm kinh nghiệm.

Tại đây, bệnh nhân cũng có thể lựa chọn khám theo gói khám chuyên sâu gan mật nhằm phát hiện sớm bệnh viêm gan B và kịp thời điều trị.

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ cận lâm sàng và xét nghiệm kiểm tra viêm gan B: Kiểm tra chức năng gan (SGOT, SGPT), kháng nguyên viêm gan B (HBsAg), Kháng thể bề mặt viêm gan B (Anti HBs).

Thăm khám viêm gan B tại phòng khám là Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Bảng Đại với hơn 18 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh viêm gan B, đã từng công tác và giữ những vị trí quan trọng tại nhiều bệnh viện lớn.

Hiện tại, BookingCare đang hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch khám viêm gan B với bác sĩ Trần Bảng Đại tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu. Bệnh nhân có thể tham khảo đặt lịch trước khi đi khám.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Trên đây là những chia sẻ của BookingCare. Hy vọng có thể giải đáp câu hỏi viêm gan B khám và điều trị ở đâu tốt của bệnh nhân.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh Viêm gan B ở TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ viêm gan tư vấn khám chữa bệnh từ xa, bệnh nhân ở tại nhà gặp bác sĩ từ xa thông qua cuộc gọi Video có hình trực tuyến.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/