Khám HP dạ dày ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 26/12/2022, Cập nhật lần cuối: 02/05/2024

Nhiễm khuẩn HP dạ dày là một trong những nguyên nhân dẫn đến các bệnh như viêm loét dạ dày, tá tràng, viêm niêm mạc dạ dày,... Do đó, khi có những triệu chứng ban đầu, bạn đọc hãy nhanh chóng tìm kiếm những địa chỉ khám HP dạ dày tốt nhất.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám HP dạ dày ở đâu tốt nhất tại TPHCM?
Khám HP dạ dày ở đâu tốt nhất tại TPHCM? - Ảnh: Bookingcare

Nhiễm khuẩn Helicobacter Pylori hay nhiễm khuẩn HP dạ dày là tình trạng vi khuẩn HP xâm nhập và phát triển tại dạ dày, gây tổn thương cho dạ dày, tá tràng. Khuẩn HP xâm nhập vào cơ thể một cách thầm lặng, các triệu chứng không rõ ràng cho đến khi bệnh tiến triển thành bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, viêm dạ dày mạn tính, viêm teo dạ dày, ung thư dạ dày – tá tràng.

Nhiễm khuẩn HP dạ dày không phải bệnh quá nghiêm trọng nhưng để lâu dài thì sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường. Do vậy, khi có những triệu chứng như đau dạ dày, đau thượng vị, đầy hơi, ợ nóng hoặc buồn nôn bạn đọc nên nhanh chóng đi khám, thực hiện xét nghiệm để kịp thời điều trị.

Trong bài viết dưới đây, BookingCare sẽ giới thiệu top 6 địa chỉ khám HP dạ dày tốt nhất TPHCM để bạn đọc có nhu cầu tham khảo.

Chẩn đoán và khám HP dạ dày như thế nào?

Bạn đọc có thể thăm khám, chẩn đoán và điều trị HP dạ dày tại các bệnh viện, phòng khám có chuyên khoa Tiêu hóa

Để phát hiện và xác định bệnh nhân có bị nhiễm khuẩn HP dạ dày không, các bác sĩ sẽ chỉ định một trong các phương pháp sau:

  • Nội soi tìm vi khuẩn HP trong dạ dày: Ưu điểm của nội soi tìm vi khuẩn HP là độ chính xác cao, dễ dàng phát hiện, quan sát tổn thương, có thể phát hiện mầm mống tiền ung thư tuy nhiên vì đây là phương pháp xâm lấn nên khiến nhiều người e ngại, nhất là trẻ em.
  • Test vi khuẩn HP bằng hơi thở: Phương pháp phổ biến, được áp dụng nhiều vì tính chính xác cao, nhanh chóng, không can thiệp, xâm lấn, không gây đau đớn nhưng chi phí cao và không phù hợp với phụ nữ có thai, cho con bú, người mắc bệnh về phổi, tim, dị ứng,...
  • Xét nghiệm phân tìm vi khuẩn HP: Phương pháp này cũng mang lại độ chính xác cao tuy nhiên nhược điểm là sẽ mất thời gian để phân tích mẫu
  • Tìm vi khuẩn HP qua xét nghiệm máu: Đây là phương thức tìm khuẩn HP có thể dễ dàng thực hiện ở hầu hết các cơ sở y tế có trang bị hệ thống xét nghiệm. Tuy nhiên, phương pháp này không phổ biến do có khả năng dương tính cao.

Để điều trị HP dạ dày, bác sĩ sẽ kê thuốc điều trị vi khuẩn HP dạ dày theo theo phác đồ phù hợp. Ngoài ra, bệnh nhân cũng cần thay đổi chế độ ăn uống khoa học và xây dựng thói quen sinh hoạt lành mạnh hỗ trợ quá trình điều trị.

Khi khám HP dạ dày, bạn đọc chú ý theo sát phác đồ của bác sĩ, tránh tự ý ngừng thuốc. Sau khi hoàn thành phác đồ, bạn đọc cần xét nghiệm, nội soi lại để xem vi khuẩn đã biến mất triệt để chưa nếu chưa thì cần tiếp tục điều trị.

Khám HP dạ dày ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

Một địa chỉ điều trị HP dạ dày tốt là cơ sở y tế đảm bảo được ít nhất 2 yếu tố cơ bản và quan trọng nhất sau đây:

  • Có thể chẩn đoán HP dạ dày, có hệ thống máy móc nội soi, test HP dạ dày để xác định và theo dõi tình trạng bệnh nhân
  • bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa dày dặn kinh nghiệm để thăm khám, triển khai phác đồ điều trị hiệu quả

Ngoài ra, bạn đọc cần cân nhắc thêm về bảng giá khám, nội soi rõ ràng cũng như các review của người đã thăm khám để có thêm cái nhìn khách quan nhất.

1. Phòng khám chuyên khoa Nội An Phước

Phòng khám chuyên khoa Nội An Phước cũng là một cơ sở y tế chuyên sâu về lĩnh vực tiêu hóa - gan mật uy tín, tiếp nhận thăm khám hàng ngàn bệnh nhân mỗi tháng. Đây là khám và điều trị khuẩn HP tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu với bạn đọc. 

Ưu điểm khám HP dạ dày tại Phòng khám chuyên khoa Nội An Phước

Đội ngũ bác sĩ của Phòng khám chuyên khoa Nội An Phước điểm cộng lớn khi đều có nhiều năm kinh nghiệm và công tác tại các Bệnh viện lớn như Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Bệnh viện An Bình. 

Bạn đọc có thể lựa chọn thăm khám với Thạc sĩ, Bác sĩ Hứa Thúy Vi, Giám đốc phòng khám, có thế mạnh trong khám và điều trị HP dạ dày. Hoặc Bác sĩ Tạ Thanh Hà, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý Nội Tiêu hóa trong đó bao gồm khuẩn HP dạ dày.

Để phục vụ hoạt động chẩn đoán HP dạ dày, Phòng khám Chuyên khoa Nội An Phước trang bị dàn hệ thống nội soi tiêu hóa hiện đại Fujinon (Nhật Bản) mới, hiện đại, giúp khảo sát vi khuẩn HP cũng như tình trạng dạ dày.

Chi phí khám và nội soi, xét nghiệm HP tại Phòng khám hợp lý, thấp hơn so với các phòng khám tư nhân khác, bạn đọc ưu tiên về chi phí thì có thể lựa chọn tại đây.

Bác sĩ ở Phòng khám Nội An Phước nội soi cho bệnh nhân
Bác sĩ ở Phòng khám Nội An Phước nội soi cho bệnh nhân - Ảnh: phongkhamanphuoc.com

Hướng dẫn đi khám

Địa chỉ

391/8 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Thời gian làm việc

Thứ Hai - thứ Bảy: 7h00 - 19h00

Chủ nhật: 7h00 - 12h00

Giá khám

Khám với bác sĩ: 180.000đ/ lượt

Nội soi dạ dày, xét nghiệm HP (clotest):  

Test hơi thở tầm soát HP dạ dày (C14): 850.000đ/ lượt

Lưu ý đi khám

Địa chỉ phòng khám cách khu trung tâm Vạn Hạnh Mall 100m.

Bác sĩ tại phòng khám chủ yếu nhận thăm khám cho bệnh nhân từ 15 tuổi trở lên. Các trường hợp nhỏ tuổi hơn cần tham vấn ý kiến từ bác sĩ.

2. Phòng khám Golden Healthcare

Phòng khám Golden Healthcare là phòng khám đa khoa tư nhân có quy mô lớn, rộng rãi trên địa bàn TPHCM. Phòng khám có chuyên khoa Nội tổng quát, Nội soi Tiêu hóa và Xét nghiệm phục vụ hoạt động khám, chẩn đoán các trường hợp nhiễm khuẩn HP.

Ưu điểm khám HP dạ dày tại Phòng khám Golden Healthcare

Khi khám HP dạ dày tại Golden Healthcare, bạn đọc sẽ được tư vấn với đội ngũ bác sĩ tiêu hóa nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn, kiến thức bài bản. Trong đó có thể kể tới những cái tên như:

  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Quang Quốc Ánh:
    • 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý Tiêu hóa
    • Từng giữ vị trí Trưởng khoa tại các Bệnh viện lớn: Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Chí Thành:
    • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý Nội Tiêu hóa - Nội khoa
    • Nguyên Phó Trưởng khoa Nội Tổng hợp, Bệnh viện Thống Nhất

Các bác sĩ tiêu hóa tại Golden Heatlhcare chuyên khám, điều trị và theo dõi các bệnh liên quan dạ dày, thực quản, đại tràng nhất là bệnh viêm dạ dày do vi khuẩn HP.

Phòng khám cũng được trang bị hệ thống nội soi tiêu hóa hiện đại Olympus Nhật bản và máy rửa ống nội soi mềm tự động Medipia Hàn Quốc giúp tiến hành nội soi dạ dày can thiệp và Clo test chẩn đoán nhiễm H.Pylori. Ngoài ra, phòng chờ sau sau nội soi cũng được thiết kế thoải mái, rộng rãi để bệnh nhân nghỉ ngơi.

Khu vực tiếp nhận bệnh nhân của Phòng khám Golden Healthcare
Khu vực tiếp nhận bệnh nhân của Phòng khám Golden Healthcare - Ảnh: Google Review

Hướng dẫn đi khám

Địa chỉ

37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình, TPHCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 7: 

  • Buổi sáng: 7h30 - 11h30
  • Buổi chiều: 13h00 - 17h00

Giá khám

Khám với bác sĩ tiêu hóa: 200.000đ 

Nội soi dạ dày: 900.000đ

Kiềm sinh thiết sử dụng 1 lần + Clo test xác định khuẩn HP (Áp dụng nội soi dạ dày): 220.000đ

Dịch vụ tiền mê: 1.200.000đ

Lưu ý đi khám

Bạn đọc có thể tham khảo giờ khám, lịch khám và đặt khám nhanh chóng với các bác sĩ tiêu hóa tại Golden Healthcare thông qua BookingCare.

Lịch khám của PGS Lê Quang Quốc Ánh không có nhiều, bạn đọc muốn khám với bác sĩ thì nên đặt trước để tránh phải chờ đợi.

Phòng khám có quầy thuốc phục vụ người thăm khám, bạn đọc có thể tùy ý mua tại đây hoặc mua ở bên ngoài.

3. Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là cái tên đầy uy tín và chất lượng về dịch vụ y tế mà hầu hết người dân đều đã từng nghe qua. Khoa Nội Tiêu hóa sẽ là nơi bạn đọc cần tìm tới nếu muốn khám chữa, điều trị HP dạ dày tại Bệnh viện.

Do là bệnh viện công tuyến đầu vậy nên mỗi ngày bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân, nếu không ngại chờ đợi hoặc đã thăm khám HP dạ dày nhiều nơi mà không khỏi thì bạn đọc có thể tham khảo địa chỉ này.

Ưu điểm khám HP dạ dày tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Khoa Tiêu hóa là một trong những chuyên khoa thế mạnh, được chú trọng đầu tư tại Bệnh viện cả về trang thiết bị máy móc và đội ngũ bác sĩ.

Về trang thiết bị máy móc, Bệnh viện có đầy đủ hệ thống nội soi, xét nghiệm, sinh thiết,... để chẩn đoán, khảo sát tình trạng bệnh. Bệnh viện Chợ Rẫy áp dụng nhiều phương pháp để xác định khuẩn HP dạ dày như nội soi sinh thiết, test qua hơi thở, xét nghiệm,... Tùy tình trạng và mong muốn, bác sĩ sẽ tư vấn cho người thăm khám phương pháp phù hợp nhất.

Về đội ngũ bác sĩ, Khoa Nội Tiêu hóa quy tụ nhiều Tiến sĩ, Thạc sĩ có chuyên môn, được tích lũy chuyên môn cả trong nghiên cứu và thực tiễn. Tiêu biểu Thạc sĩ, Bác sĩ Hồ Tấn Phát, Thạc sĩ, Bác sĩ Mã Phước Nguyên, Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Duy Thông,... 

Khoa khám bệnh, Bệnh viện Chợ Rẫy
Khoa khám bệnh, Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: BookingCare

Hướng dẫn đi khám

Địa chỉ

468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TPHCM

Thời gian làm việc

Thứ Hai - thứ Sáu: 7h30 - 12h; 13h - 16h30

Thứ bảy (khám ngoài giờ): 7h30 - 15h30

Giá khám

Khám thường: 38.700đ (áp dụng BHYT)

Khám theo yêu cầu: 100.000đ

Khám chuyên gia: 500.000đ

Giá nội soi dạ dày và test khuẩn HP thì hiện BookingCare chưa cập nhật được, tuy nhiên chi phí này được áp dụng bảo hiểm y tế nên bạn đọc không cần quá lo lắng.

Lưu ý đi khám

Là Bệnh viện tuyến đầu thế nên thời gian đợi khám tại Bệnh viện thường lâu, không gian bệnh viện luôn đông đúc. Để giảm thiểu sự chờ đợi cho bệnh nhân, Bệnh viện đã triển khai đặt hẹn khám trước, bạn đọc có thể tham khảo để tránh thời gian chờ đợi.

Nếu không đặt hẹn trước, bạn đọc cần đến sớm để lấy số thứ tự và đợi khám (Bệnh viện bắt đầu phát số từ 4h sáng).

Người thăm khám lưu ý bảo vệ tư trang, tài sản cá nhân để tránh tình trạng mất cắp.


4. Trung Tâm Nội soi & Chẩn đoán Bệnh Lý Tiêu Hoá Endo Clinic

Trung tâm Tiêu hóa Endo Clinic là địa chỉ thăm khám chuyên sâu về các bệnh trong lĩnh vực Tiêu hóa, nội soi tiêu hóa. Do chỉ tập trung vào một lĩnh vực nên trung tâm chú trọng đầu tư vào các thiết bị, máy móc chuyên dụng cùng đội ngũ bác sĩ tiêu hóa uy tín, có chuyên môn.

Ưu điểm khám HP dạ dày tại Trung tâm Tiêu hóa Endo Clinic

Thế mạnh của Trung tâm Endo Clinic là các bệnh lý về dạ dày như trào ngược dạ dày, viêm dạ dày, nhiễm khuẩn HP,... Để khám và điều trị khuẩn HP dạ dày, trung tâm có kết hợp dịch vụ nội soi tiêu hóa và chẩn đoán khuẩn HP.

Endo Clinic trang bị các hệ thống máy nội soi Fujifilm EP 7000 và  Olympus EVIS-X1 với dây soi có độ phóng đại 100 - 135 lần giúp Bác Sĩ dễ dàng quan sát tổn thương đồng thời sinh thiết chính xác vị trí tổn thương, hạn chế sinh thiết nhiều lần để giảm rủi ro chảy máu trong nội soi.

Về đội ngũ bác sĩ tại Endo Clinic đa phần đều có chuyên môn giỏi, uy tín đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn đầu ngành tại TPHCM.

Nếu phát hiện bệnh nhân nhiễm khuẩn HP dạ dày, các bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp, ưu tiên kê toa thuốc điều trị chính hãng, từ các hãng dược đa quốc gia uy tín giúp đạt được hiệu quả, tiết kiệm thời gian tái khám, giảm khả năng kháng thuốc, giảm tác dụng phụ không mong muốn.

Không gian chờ khám tại Endo Clinic
Không gian hiện đại, sạch sẽ bên trong Trung tâm Endo Clinic - Ảnh: endoclinic.vn

Hướng dẫn đi khám

Địa chỉ429 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
Thời gian làm việc
  • Thứ 2 - Thứ 7: 6h00 - 15h00
  • Chủ nhật: 7h00 - 12h00
Giá khám

Khám với bác sĩ: 200.000đ/ lượt

Nội soi dạ dày không đau (nội soi tiền mê) và xét nghiệm chẩn đoán H.Pylori: 2.295.000đ

Nội soi dạ dày thường và xét nghiệm chẩn đoán H.Pylori: 895.000đ

Lưu ý đi khámPhòng khám mở cửa sớm từ 6h giúp khách hàng có thể khám và về ngay trong ngày. Bạn đọc đi khám có thể đặt lịch trước tại Endo Clinic qua BookingCare để quá trình đi khám nhanh chóng, hạn chế tối đa thời gian chờ đợi.

5. Trung tâm Tiêu hóa Việt

Trung Tâm Tiêu hóa Việt nằm trên địa bàn Quận 10, là địa chỉ chuyên thực hiện các xét nghiệm, nội soi, chụp chiếu phục vụ cho việc chẩn đoán, điều trị các bệnh lý đường tiêu hóa, gan, mật, tụy. Bạn đọc có nhu cầu khám HP dạ dày có thể cân nhắc địa chỉ này.

Ưu điểm khám HP dạ dày tại Trung tâm Tiêu hóa Việt

Để xác định và theo dõi khuẩn HP dạ dày, Trung tâm Tiêu hóa Việt áp dụng phương pháp nội soi dạ dày và phương pháp test hơi thở chẩn đoán HP.

Trung tâm đã trang bị hệ thống xét nghiệm hơi thở BreathID HP Lap. Phương pháp test HP bằng hơi thở sẽ được thực hiện nhanh chóng với sự theo dõi, giám sát của đội ngũ nhân viên để đảm bảo an toàn, chính xác.

Trung tâm Tiêu hóa Việt quy tụ nhiều bác sĩ Tiêu hóa có tiếng đến từ Bệnh viện Chợ Rẫy, một địa chỉ y tế đáng tin cậy ở TPHCM thế nên bạn đọc có thể an tâm thăm khám. Bạn đọc có thể tham khảo thăm khám với:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Hồ Đăng Quý Dũng:
    • Trưởng Khoa Nội soi – Bệnh viện Chợ Rẫy.
    • Kinh nghiệm 24 năm làm việc trong lĩnh vực Tiêu hóa và nội soi tiêu hóa.
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Tuấn Vũ:
    • Có 15 năm kinh nghiệm, công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy
    • Có thế mạnh trong lĩnh vực chẩn đoán và điều trị ung thư sớm đường tiêu hoá, các bệnh lý rối loạn chức năng đường tiêu hoá, hội chứng ruột kích thích, chẩn đoán và điều trị tiệt trừ HP

Nếu muốn thăm khám với các Bác sĩ tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng lại không có nhiều thời gian chờ đợi thì bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn Trung tâm Tiêu hóa Việt để nhanh chóng gặp các Bác sĩ hơn.

Bệnh nhân chờ khám tại Trung tâm Tiêu hóa Việt
Bệnh nhân chờ khám tại Trung tâm Tiêu hóa Việt - Ảnh: Google Review

Hướng dẫn đi khám

Địa chỉ

9 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TPHCM

Thời gian làm việc

Thứ Hai - Thứ Bảy: 06:00 - 19:00

Chủ nhật: 06:00 - 12:00

Giá khám

Hiện BookingCare chưa cập nhật được chi phí khám, nội soi, test HP tại Phòng khám. Bạn đọc nếu có thông tin thì có thể đóng góp để BookingCare hoàn thiện bài viết hơn.

Lưu ý đi khámTrung tâm chưa có nhiều review trên Google Review nhưng trên Facebook phòng khám có chia sẻ nhiều phản hồi của người thăm khám, bạn đọc quan tâm có thể lên đó tham khảo thêm.

6. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Sài Gòn là một trong những phòng khám uy tín tại TP.HCM, cung cấp dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý tiêu hóa, trong đó có khám HP dạ dày.

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến mang đến kết quả điều trị hiệu quả. 

Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn có có ưu thế về không gian rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Bạn đọc nào ưu tiên về trải nghiệm thăm khám có thể cân nhắc địa chỉ này.

Ưu điểm khám HP dạ dày tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn được đầu tư hiện đại với Hệ thống 7 máy Nội soi Dạ dày và Đại tràng HD của Olympus (Nhật Bản) thế hệ mới có độ phân giải cao, hình ảnh rõ ràng, giúp phát hiện sớm các trường hợp bệnh lý ở niêm mạc dạ dày.

Để giúp các bác sĩ theo dõi điều trị và kiểm tra vi khuẩn H. pylori đã được loại bỏ sau quá trình điều trị, phòng khám ứng dụng xét nghiệm hơi thở Urea Breath Test C13.

Trực tiếp thăm khám HP dạ dày và các bệnh lý tiêu hóa khác tại đây là các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm:

  • Bác sĩ Mai Thị Diệu Trinh:
    • Từng công tác tại khoa Nội Tiêu hóa, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định
    • Chuyên khám và điều trị các bệnh lý dạ dày, bệnh lý ký sinh trùng đường tiêu hóa như HP dạ dày
  • Bác sĩ Đào Phương Oanh
    • Gần 35 năm kinh nghiệm lĩnh vực Nội tiêu hóa
    • Bác sĩ Trưởng khoa Nội soi tiêu hóa, Bệnh viện Bưu Điện TP. HCM

Hướng dẫn đi khám

Địa chỉ

Cơ sở Quận 1: 9 - 15 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TPHCM

Cơ sở Quận 7: 441 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TPHCM

Thời gian làm việc

Thứ Hai - Thứ Bảy: 7:30 - 16:30

Giá khám

Khám với bác sĩ tiêu hóa: 350.0000đ

Nội soi dạ dày: 1.300.000đ

Nội soi dạ dày gây mê: 2.500.000đ

Lưu ý đi khám

Theo thông tin trên website phòng khám thì phòng khám Gan mật - Tiêu hóa chỉ thăm khám buổi sáng từ 7h30 - 11h30. Bạn đọc lưu ý sắp xếp giờ thăm khám phù hợp.

Phòng khám có hỗ trợ phiên dịch viên cho bệnh nhân người nước ngoài.

Dù phòng khám đã tối ưu các quy trình tuy nhiên đôi khi không tránh được việc chờ đợi

Như vậy, trên đây là 6 địa chỉ khám HP dạ dày tốt mà BookingCare muốn chia sẻ với bạn đọc. BookingCare ưu tiên những trung tâm, phòng khám chuyên về Tiêu hóa vì có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, máy móc chuyên dụng và được thăm khám nhanh chóng.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tìm kiếm những Bệnh viện, Phòng khám đa khoa lớn có thế mạnh về tiêu hóa để khám, theo dõi, điều trị HP dạ dày.

Hy vọng bài viết đã đem lại những thông tin hữu ích và giúp quá trình thăm khám của bạn đọc được dễ dàng, thuận lợi hơn.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Dưới đây là lịch bác sĩ khám tiêu hóa tại các địa chỉ uy tín Tp HCM. Người bệnh có thể đặt lịch khám trước tại đây để khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ Tiêu hóa tư vấn, khám chữa từ xa thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://goldenhealthcarevn.com/
http://tieuhoaviet.vn/
http://choray.vn/
https://phongkhamanphuoc.com/
https://www.endoclinic.vn/
https://taimuihongsg.com/chuyen-khoa/trung-tam-kham-noi-soi-tieu-hoa-gan-mat/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/