Chuyên gia tiêu hóa GS.TS.BS Hà Văn Quyết: Kinh nghiệm? Thế mạnh? Khám ở đâu?
Chuyên gia tiêu hóa GS.TS.BS Hà Văn Quyết: Kinh nghiệm? Thế mạnh? Khám ở đâu?
Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Hà Văn Quyết
Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Hà Văn Quyết - chuyên gia đầu ngành trong chuyên khoa Tiêu hóa - Ảnh: BookingCare

Chuyên gia tiêu hóa GS.TS.BS Hà Văn Quyết: Kinh nghiệm? Thế mạnh? Khám ở đâu?

Sản phẩm của: BookingCare
Tác giả:
Người kiểm duyệt:
Xuất bản: 23/04/2024 | Cập nhật lần cuối: 23/04/2024
Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Hà Văn Quyết được nhiều bệnh nhân gặp vấn đề tiêu hóa biết tới bởi chuyên môn sâu rộng, kinh nghiệm, tay nghề vững vàng. Nhiều bệnh nhân tiêu hóa muốn đặt khám với Bác sĩ Quyết nhưng chưa biết làm thế nào? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây của BookingCare.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Trong 4 năm qua, BookingCare đã hỗ trợ kết nối hơn 5.000 lượt đặt lịch khám Tiêu hóa với Giáo sư Hà Văn Quyết. Hơn 80% bệnh nhân đi khám hài lòng về phương án điều trị và tư vấn của bác sĩ. Nhiều người bệnh đã có ý kiến phản hồi tốt và gửi lời cảm ơn đến Giáo sư.

Vậy Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Hà Văn Quyết là ai? Kinh nghiệm chuyên môn như thế nào? Có lịch thăm khám ở đâu?...

Giới thiệu chuyên gia tiêu hóa Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Hà Văn Quyết

Giáo sư Hà Văn Quyết là chuyên gia đầu ngành Tiêu hóa với kinh nghiệm trên 40 năm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh lý Tiêu hóa.

Với kiến thức, kinh nghiệm dày dặn, tinh thần cống hiến nhiệt huyết, Bác sĩ Hà Văn Quyết đã đảm nhận nhiều vị trí quan trọng như:

  • Nguyên Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Việt Đức
  • Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Ngoại - Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Tổng thư ký Hội Ngoại khoa Việt Nam
  • Phó Chủ tịch Hội Khoa học về Hậu môn trực tràng.
Giáo sư Hà Văn Quyết thực hiện nội soi với bệnh nhân
Giáo sư Hà Văn Quyết thực hiện nội soi với bệnh nhân - Ảnh: benhvienungbuouhungviet.vn

Quá trình đào tạo, kinh nghiệm chuyên môn

Sau khi tốt nghiệp bác sĩ Đa khoa - Đại học Y Hà Nội, Giáo sư Hà Văn Quyết tiếp tục trau dồi thêm kiến thức y khoa với các vị trí:

  • Bác sĩ Nội trú tại các bệnh viện ở Paris, Cộng hòa Pháp
  • Thực tập sinh khoa Tiêu hóa trường Đại học Tokai, Nhật Bản
  • Tu nghiệp về chuyên khoa Tiêu hóa tại Mỹ, Singapore và Hàn Quốc

Giáo sư Hà Văn Quyết là chủ biên nhiều bộ sách giáo khoa về Ngoại khoa phẫu thuật tiêu hóa và chuyên sâu về tiêu hóa. Bác sĩ tham gia các đề tài nghiên cứu khoa học về ung thư dạ dày, đại trực tràng; các chủ đề về bệnh lý tụy; các loại phẫu thuật nội soi, nội soi can thiệp; bệnh lý về hậu môn trực tràng. 

Khám và điều trị các bệnh nào? Thế mạnh chuyên môn?

Giáo sư nhận khám, nội soi, tiến hành các xét nghiệm sàng lọc ung thư đại trực tràng, ung thư dạ dày, ung thư đường tiêu hóa, các bệnh lý hậu môn, bệnh trĩ nội, trĩ ngoại.

Các trường hợp khó về Tiêu hóa, hậu môn, trực tràng, gan mật đã thăm khám nhiều nơi không khỏi cũng có thể thăm khám để được Bác sĩ Hà Văn Quyết tư vấn.

Đặc biệt, Bác sĩ Hà Văn Quyết có thế mạnh chuyên sâu về Ngoại Tiêu hóa, Ổ bụng & các bệnh lý hậu môn, trực tràng.

Cụ thể, bệnh nhân gặp các trường hợp dưới đây có thể thăm khám, điều trị với bác sĩ:

  • Gắp dị vật đường tiêu hóa
  • Khám, nội soi, tư vấn điều trị các bệnh lý đại tràng, trực tràng, hậu môn: Hội chứng ruột kích thích (viêm đại tràng co thắt), viêm đại tràng, viêm loét đại tràng, bệnh trĩ, trĩ chảy máu, rò hậu môn, rò hậu môn, ngứa hậu môn,...
  • Khám, nội soi, tư vấn điều trị các bệnh lý dạ dày như: Đau dạ dày, chảy máu dạ dày, đau thượng vị, viêm dạ dày, loét dạ dày tá tràng, nhiễm HP dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, tắc ruột,...
  • Nội soi cắt polyp dạ dày
  • Nội soi cắt polyp đại trực tràng
  • Phẫu thuật nội soi cắt u dưới niêm mạc dạ dày – tá tràng, đại tràng
  • Phẫu thuật nội soi trào ngược dạ dày thực quản

Review thăm khám của bệnh nhân với Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Hà Văn Quyết

Giáo sư Hà Văn Quyết trực tiếp khám lâm sàng, tiến hành Nội soi dạ dày, đại tràng cho bệnh nhân. Do vậy, phương án điều trị thường là phù hợp với từng trường hợp cụ thể của người bệnh. 

Trong số hàng nghìn bệnh nhân đã đặt khám với Giáo sư Hà Văn Quyết thông qua hệ thống BookingCare, chúng tôi đã liên hệ hỏi ý kiến hoặc người bệnh gửi ý kiến sau khi đi khám, hầu hết người bệnh hài lòng với sự tư vấn và phương án điều trị của Giáo sư. Kết quả có chuyển biến tốt dù trước đó người bệnh đã đi khám và điều trị nhiều nơi nhưng chưa khỏi.

Cụ thể một bệnh nhân đã đặt khám với Bác sĩ Hà Văn Quyết qua BookingCare đã để lại phản hồi như sau: "Lần đầu tiên đưa con đến khám GS.TS Hà Văn Quyết, cảm nhận đầu tiên mình thấy bác rất nhẹ nhàng, tâm lý và thăm khám rất kĩ càng. Đơn thuốc bác cho về uống, ngày đầu tiên chưa thấy gì, ngày thứ 2 cũng vậy, nhưng đến ngày thứ 3 triệu chứng buồn nôn giảm 1 nửa (trước toàn 30, 40 lần buồn nôn/ ngày. Sau khi uống thuốc của bác thì ngày thứ 3 đã giảm đi 1 nửa). Ngày thứ 4, còn có 6 lần buồn nôn. Ngày thứ 5 đến giờ không còn buồn nôn nữa.

Vậy mà trước kia, hơn 5 tháng trời điều trị ở nhi, rồi các bệnh viện khác không đỡ, cứ ăn vào là nôn liên tục. Nhưng từ hôm gặp bác, cảm thấy bác giống như vị cứu tinh vậy. Con mình không nôn nữa, mình cảm thấy vui lắm. Mình cũng đã giới thiệu cho mấy mẹ, cũng có con nhỏ bị bệnh tiêu hoá khó.... Mọi người cũng hài lòng như mình vậy ..... Con thực sự cảm ơn bác Quyết rất nhiều...."

Một số phản hồi sau khám khác với Giáo sư Hà Văn Quyết
Một số phản hồi sau khám khác với Giáo sư Hà Văn Quyết - ẢNh: BookingCare

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Hà Văn Quyết khám ở đâu?

Hiện nay, Giáo sư đã nghỉ hưu nhưng vẫn tham gia khám chữa bệnh cho bệnh nhân tại Bệnh viện Hưng Việt, số 34 Đại Cồ Việt - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Nhiều bài viết trên internet giới thiệu Giáo sư Hà Văn Quyết đang làm việc tại Bệnh viện Bảo Sơn (52 Nguyễn Chí Thanh). Tuy nhiên, từ đầu năm 2021, bác sĩ đã nghỉ tại công tác tại Bệnh viện Bảo Sơn và chuyển qua Bệnh viện Hưng Việt.

Khám tiêu hóa với Giáo sư Hà Văn Quyết tại Bệnh viện Hưng Việt

Khi khám tiêu hóa với bác sĩ tại Bệnh viện Hưng Việt, bệnh nhân đến khám sẽ được bác trực tiếp nội soi, kê đơn và tư vấn phương án điều trị.

Ngoài ra, bác sĩ có thế mạnh về ngoại tiêu hóa, trong trường hợp cần phẫu thuật thì Giáo sư sẽ trực tiếp phẫu thuật cho bệnh nhân tại Bệnh viện Hưng Việt. Người bệnh được tư vấn và lựa chọn phương pháp nội soi tiêu hóa không đau (có gây mê) hoặc nội soi thông thường (không gây mê). 

Hỗ trợ Giáo sư Hà Văn Quyết trong thăm khám và điều trị cho người bệnh ngoài đội ngũ trợ lý giàu kinh nghiệm là hệ thống máy móc hiện đại. Bệnh viện áp dụng kỹ thuật nội soi với dải tần ánh sáng hẹp NBI giúp bác sĩ nhìn rõ tổn thương và chẩn đoán chính xác.

  • Hiện chi phí thăm khám với Bác sĩ Hà Văn Quyết là 500.000đ/ lượt (chưa bao gồm chi phí chụp chiếu, xét nghiệm).
  • Lịch khám của Bác sĩ thường rơi vào thứ 4, 5, 6 từ 7h30 - 15h30.

Hướng dẫn đặt khám với Giáo sư Hà Văn Quyết

Hiện tại BookingCare đã hỗ trợ đặt lịch khám với Giáo sư Hà Văn Quyết tại Bệnh viện Hưng Việt với các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập website bookingcare.vn hoặc tải app BookingCare trên CH Play và Apple Store.

Bước 2: Nhập “Hà Văn Quyết” trong ô tìm kiếm và lựa chọn Giáo sư, Tiến sĩ Hà Văn Quyết.

Hướng dẫn đặt khám với Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Hà Văn Quyết
Hướng dẫn đặt khám với Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Hà Văn Quyết - Ảnh: BookingCare

Bước 3: Chọn ngày, giờ mong muốn thăm khám.

Bước 4: Điền thông tin và xác nhận đặt lịch.

Bước 5: Sau khi đặt lịch, BookingCare sẽ gửi tin nhắn xác nhận đặt lịch thành công và hướng dẫn đi khám. Còn Bệnh viện Hưng Việt sẽ gọi điện để xác nhận lịch khám. Bạn đọc đặt lịch chú ý điện thoại.

Như vậy, trên đây là những thông tin về chuyên môn, kinh nghiệm, lịch khám,... của Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Hà Văn Quyết mà có thể bạn đọc đang tìm kiếm. Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ hữu ích và hỗ trợ quá trình thăm khám của bạn được dễ đang hơn.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Trợ lý AI BookingCare
ĐẶT KHÁM