Top 5 địa chỉ tầm soát ung thư đại tràng chất lượng tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 29/11/2022, Cập nhật lần cuối: 22/08/2023

Trong bài viết dưới đây, BookingCare sẽ giới thiệu với bạn đọc 5 địa chỉ tầm soát ung thư đại tràng chất lượng tại Hà Nội.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Tầm soát ung thư đại tràng ở đâu tại Hà Nội
Tầm soát ung thư đại tràng ở đâu tại Hà Nội? - Ảnh: BookingCare

Ung thư đại tràng là một trong những bệnh ung thư thường gặp ở người Việt Nam. Đây là một căn bệnh nguy hiểm, thường chỉ phát hiện ra khi bệnh nhân đã bước vào những giai đoạn cuối dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Do vậy, bạn đọc nên thực hiện tầm soát và theo dõi các chỉ số của ung thư đại tràng một cách định kỳ, nhất là với nhóm người có nguy cơ cao. Vậy nên tầm soát ung thư đại tràng ở đâu? BookingCare sẽ cùng bạn giải đáp trong nội dung bài viết dưới đây.

Ai cần tầm soát ung thư đại tràng?

Theo các khảo sát và nghiên cứu thì đàn ông là nhóm đối tượng có nguy cơ mắc ung thư đại tràng nhiều hơn so với phụ nữ. Tuy vậy, các chị em cũng không nên chủ quan mà nên thực hiện tầm soát ung thư đại tràng ngay khi có một vài các dấu hiệu dưới đây:

  • Những người trên 50 tuổi tuổi: 90% ung thư đại tràng xuất hiện ở người trên 50 tuổi.
  • Người có tiền sử gia đình bị ung thư đại tràng, dạ dày
  • Có khối Polyp đường tiêu hóa
  • Người mắc bệnh tiểu đường: Theo các nghiên cứu dịch tễ học, ung thư đại tràng phổ biến ở bệnh nhân tiểu đường type 2 hơn những người không bị.
  • Những người đột ngột sút cân hoặc gặp các vấn đề về tiêu hóa như rối loạn tiêu hóa kéo dài, tiền sử viêm loét dạ dày,...
  • Người mắc bệnh viêm ruột, viêm loét đại tràng, tiểu đường.

Các danh mục tầm soát ung thư đại tràng

Có nhiều cách để tầm soát ung thư đại tràng, tuy nhiên, một số phương pháp phổ biến nhất được tin tưởng sử dụng là:

  • Xét nghiệm máu để xác định chất chỉ điểm ung thư CEA: CEA tăng cao khi ung thư đại tràng đã lan ra các bộ phận khác. Đây không phải xét nghiệm chính xác tuyệt đối nhưng vẫn là biện pháp có hiệu quả theo dõi cao.
  • Nội soi đại tràng: Phương pháp này giúp quan sát toàn bộ đại tràng giúp rà soát những khối bất thường, từ đó bác sĩ có thể tiến hành lấy sinh thiết bệnh phẩm nếu có nghi ngờ hoặc can thiệp các phương pháp khác.
  • Xét nghiệm soi phân: Nếu bị ung thư đại tràng thì sẽ dễ xuất hiện tình trạng có máu lẫn trong phân, tuy nhiên đây cũng có thể là dấu hiệu của khối polyp hay viêm loét ở đường ruột. Thế nên, đây sẽ là căn cứ để thực hiện các hoạt động tầm soát chuyên sâu khác.

Tầm soát ung thư đại tràng ở đâu? Top 5 địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, hầu hết các cơ sở có gói tầm soát ung thư đều có thể tầm soát ung thư đại tràng, tuy nhiên để lựa chọn được cơ sở tốt, chất lượng thì lại không dễ.

Bạn đọc nên lựa chọn địa chỉ tầm soát ung thư đại tràng đáp ứng được hai yếu tố cơ bản sau:

  • Chất lượng chuyên môn: Đội ngũ bác sĩ phải đáp ứng các tiêu chí kỹ thuật, kiến thức để đảm bảo đọc kết quả và thực hiện xét nghiệm ung thư đại tràng một cách chính xác
  • Cơ sở y tế có trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến như hệ thống máy nội soi, siêu âm,... phục vụ hoạt động tầm soát ung thư đại tràng một cách hiệu quả.

Dưới đây là 5 cơ sở tầm soát ung thư đại tràng uy tín mà BookingCare đã tìm hiểu và muốn giới thiệu đến bạn đọc

1. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

  • Địa chỉ: 34 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ làm việc: Thứ Hai - Chủ nhật (7h - 17h)

Đây là cái tên quen thuộc được nhiều người dân khu vực Hà Nội và miền Bắc truyền tai nhau nếu mong muốn thực hiện tầm soát ung thư. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt thiết kế nhiều gói khám giúp tầm soát hầu hết các loại ung thư thường gặp trong đó bao gồm cả ung thư đại tràng.

Khu vực đăng ký và chờ thăm khám của Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Khu vực đăng ký và chờ thăm khám của Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt - Ảnh: Google Review

Danh mục tầm soát ung thư đại tràng tại Bệnh viện Hưng Việt:

Gói tầm soát của Bệnh viện được tích hợp thêm tầm soát ung thư dạ dày, với các danh mục, dịch vụ như sau:

  • Khám nội tổng quát
  • Xét nghiệm cận lâm sàng: Ngoài các xét nghiệm công thức máu và các xét nghiệm bắt buộc trước khi nội soi (xét nghiệm đông máu, HIV, viêm gan B) thì Bệnh viện Hưng Việt có các xét nghiệm CEA, CA 72 - 4, CA 199 để phát hiện sớm các bệnh ung thư đại tràng, ung thư dạ dàycác bệnh đường tiêu hóa khác
  • Chẩn đoán hình ảnh: Nội soi dạ dày, đại tràng có gây mê hoặc không, chụp X-quang tim kỹ thuật số, siêu âm ổ bụng, điện tâm đồ

Các xét nghiệm tầm soát ung thư đại tràng cũng phần nào nói lên được chỉ số ung thư dạ dày. Do vị trí dạ dày và đại trạng cũng gần nhau, nếu một cơ quan có vấn đề thì cơ quan khác cũng bị ảnh hưởng. Thế nên, bạn đọc có thể rà soát cả 2 cơ quan cùng lúc để tránh mất thời gian và đảm bảo độ chính xác cao.

Còn nếu bạn đọc chỉ muốn tầm soát ung thư đại tràng riêng thì có thể tư vấn với bác sĩ để được chỉ định những xét nghiệm, dịch vụ phù hợp.

Chi phí dịch vụ

Chi phí gói tầm soát ung thư đại tràng tại Bệnh viện Hưng Việt sẽ dao động trong khoảng 4.750.000đ đến 5.950.000đ tùy vào bạn lựa chọn dịch vụ nội soi có gây mê hay không.

Nếu bạn đọc muốn tầm soát với Giáo sư, Tiến sĩ Hà Văn Quyết, bác sĩ đầu ngành, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu hóa thì mức chi phí sẽ dao động  5.030.000đ - 6.510.000đ.

Review và kinh nghiệm tầm soát ung thư đại tràng ở Bệnh viện Hưng Việt

Bệnh viện Hưng Việt có nhiều lợi thế trong dịch vụ tầm soát ung thư như:

  • Đội ngũ bác sĩ ung bướu chất lượng cao. Đa phần đều là các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa được đào tạo chuyên môn bài bản, có kinh nghiệm làm việc tại các Bệnh viện đầu ngành như Bệnh viện K, Bệnh viện 108,...
  • Trang thiết bị thực hiện tầm soát ung thư dạ dày hiện đại, đảm bảo cho kết quả chính xác với hệ thống máy xét nghiệm tự động, siêu âm nội soi, chụp X-quang, máy siêu âm 3D, 4D.

Bạn đọc lưu ý nếu sử dụng dịch vụ nội soi tiền mê thì cần nghỉ ngơi 30 phút trước khi về hoặc tốt nhất là di chuyển tới bằng phương tiện công cộng hoặc đi cùng người thân.

Nhìn chung, dịch vụ thăm khám tại Bệnh viện Hưng Việt được đánh giá tốt dù đôi khi vẫn phải chờ đợi, nhất là ở khâu thanh toán. Bạn đọc nên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ để khâu thủ tục được nhanh chóng hơn.

2. Bệnh viện K

  • Địa chỉ: 
    • CS1: Số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
    • CS2: Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    • CS3: cơ sở Tân Triều, số 30 đường Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội
  • Giờ làm việc: Thứ Hai - thứ Sáu (tùy cơ sở mà dao động trong khoảng 7h, 8h - 17h)

Bệnh viện K là một trong những cơ sở y tế hàng đầu trong hoạt động thăm khám, tầm soát và điều trị ung thư. Nhằm mục đích giảm thiểu tỷ lệ tử vong do ung thư cho người Việt Nam, Bệnh viện K đã phổ biến rộng rãi các gói khám, tầm soát sức khỏe. Cụ thể về dịch vụ tầm soát ung thư đại tràng, bạn đọc có thể tìm hiểu trong phần tiếp theo đây.

Bệnh viện K cơ sở Phan Chu Trinh
Bệnh viện K cơ sở Phan Chu Trinh - Ảnh: suckhoedoisong.vn

Danh mục tầm soát ung thư đại tràng tại Bệnh viện K

  • Khám, phát hiện các bệnh lý về đại trực tràng
  • Danh mục 15 xét nghiệm máu cơ bản cùng xét nghiệm CEA, CA 19-9 tầm soát ung thư đại tràng
  • Danh mục chẩn đoán hình ảnh, nội soi: Nội soi đại trực tràng toàn bộ bằng ống mềm không sinh thiết + soi đại trực tràng sớm trong ngày; siêu âm ổ bụng (gan, mật, tụy, lách, thận, bàng quang)

Gói tầm soát ung thư đại tràng ở Bệnh viện K cũng là sự kết hợp giữa xét nghiệm và các hoạt động nội soi, siêu âm. Dù không nhiều hoạt động bằng Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt nhưng nhìn chung vẫn đầy đủ.

Sau khi có kết quả thăm khám, nếu phát hiện bất thường, người thăm khám sẽ được rà soát chuyên sâu hơn bằng các xét nghiệm hoặc làm sinh thiết.

Chi phí dịch vụ

Chi phí tầm soát ung thư đại trực tràng tại Bệnh viện K là 2.900.000đ.

So với các cơ sở khác thì chi phí tại viện K rẻ hơn, một phần do đây là bệnh viện công, một phần cho danh mục thăm khám tại Bệnh viện K cũng không đa dạng bằng.

Review và kinh nghiệm tầm soát ung thư đại tràng tại Bệnh viện K

Gói tầm soát ung thư tại đây có ưu điểm về chi phí và đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có thế mạnh về lĩnh vực ung bướu.

Ngoài ra như đã đề cập, Bệnh viện K là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về lĩnh vực ung bướu nên nếu phát hiện sức khỏe có vấn đề, người thăm khám sẽ được nhanh chóng thăm khám chuyên sâu và thiết kế phác đồ điều trị.

Bệnh viện K hiện có 3 cơ sở trên địa bàn Hà Nội, nhưng cơ sở nào cũng đông và tiếp nhận hàng ngàn bệnh nhân mỗi ngày. Do đó, tình trạng chờ đợi và đông đúc là không thể tránh khỏi, bạn đọc cần lưu ý tới sớm để đăng ký.

3. Bệnh viện Đa khoa Medlatec

  • Địa chỉ: 42 - 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ làm việc: Cả tuần

Địa chỉ tầm soát ung thư đại tràng uy tín tiếp theo BookingCare muốn giới thiệu cho bạn đọc là Bệnh viện Đa khoa Medlatec. Đây là cơ sở thăm khám nổi tiếng với dịch vụ xét nghiệm nhanh chóng, tiện ích, chuyên nghiệp. Vậy còn gói tầm soát ung thư đại tràng của Medlatec thì sẽ như thế nào? 

Bệnh viện Medlatec cơ sở Nghĩa Dũng
Bệnh viện Medlatec cơ sở Nghĩa Dũng - Ảnh: Google Review

Danh mục tầm soát ung thư đại tràng tại Medlatec

Theo thông tin BookingCare cập nhật thì hiện tại Medlatec có nhiều gói tầm soát ung thư nhưng lại chưa thiết kế gói tầm soát riêng lẻ cho ung thư đại trực tràng.

Nếu muốn tầm soát ung thư đại trực tràng, bạn đọc có thể đặt lịch hẹn thăm khám với bác sĩ và trình bày mong muốn của mình để được chỉ định những xét nghiệm, chụp chiếu phù hợp với tình trạng sức khỏe. Thông thường, bạn đọc sẽ thực hiện các hoạt động cơ bản nhất như sau:

  • Nội soi đại tràng
  • Xét nghiệm máu
  • Xét nghiệm CEA (Marker ung thư đại tràng)
  • Siêu âm ổ bụng

Sau đó, tùy vào kết quả mà bác sĩ có thể chỉ định thêm các dịch vụ chuyên sâu khác.

Nếu bạn đọc muốn tầm soát theo gói đã thiết kế sẵn thì có thể tham khảo gói sàng lọc ung thư đại trực tràng di truyền. Đây là gói xét nghiệm áp dụng công nghệ giải trình tự gen NGS - Illumina của Mỹ chỉ cần thực hiện duy nhất 1 lần trong đời với độ chính xác lên đến 99% giúp sàng lọc gen đột biến rà soát nguy cơ ung thư đại trực tràng di truyền. 

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tham khảo các gói xét nghiệm dấu ấn ung thư cho nam và nữ. Đây là gói xét nghiệm bao gồm 9 xét nghiệm tập trung tầm soát các loại ung thư biểu mô tế bào gan, ung thư đại trực tràng, phổi, dạ dày, tuyến giáp, tuyến tiền liệt, ung thư buồng trứng, vú.

Chi phí dịch vụ:

Bảng giá cho các dịch vụ tầm soát ung thư đại tràng tại Medlatec là: 

Gói khám

Chi phí

Tầm soát ung thư đại tràng với các hoạt động xét nghiệm, chụp chiếu riêng lẻ

1.000.000đ - 2.000.000đ

Gói xét nghiệm dấu ấn ung thư cho nam/ nữ

2.611.000đ - 2.740.000đ

Gói sàng lọc ung thư đại trực tràng di truyền

4.899.000đ

Review và kinh nghiệm tầm soát ung thư đại tràng tại Medlatec

Để đảm bảo quá trình thăm khám diễn ra thuận lợi, ngoài đội ngũ bác sĩ  có chuyên môn về tiêu hóa, Medlatec còn đầu tư hệ thống nội soi hiện đại CV 170 Olympus, hệ thống xét nghiệm Automation tự động hoàn toàn, máy siêu âm 4D,...

Bên cạnh dịch vụ tầm soát ung thư đại tràng tương tự các cơ sở y tế khác, tận dụng thế mạnh về xét nghiệm thì Medlatec có gói xét nghiệm ung thư đại trực tràng di truyền. Dù gói khám có chi phí cao hơn nhưng được đơn vị áp dụng công nghệ tiên tiến giúp sàng lọc, phát hiện sớm người mang gen bệnh ngay từ khi khối u còn chưa hình thành, đồng thời, dự báo nguy cơ và can thiệp kịp thời.

Nhìn chung, review về dịch vụ thăm khám tại Medlatec dễ chịu, bệnh viện không quá đông, thời gian chờ khám cũng không quá lâu. Bạn đọc có thể đặt lịch hẹn khám với Bác sĩ tại Medlatec để chủ động thời gian thăm khám hơn.

4. Phòng khám đa khoa Mediplus

  • Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm thương mại Mandarin Garden 2, 99 phố Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật (7h00 - 19h00)

Phòng khám Đa khoa Mediplus là địa chỉ tầm soát ung thư nói chung và tầm soát ung thư đại tràng nói riêng mà người dân quận Hoàng Mai và các khu vực lân cận có thể tham khảo. Phòng khám mạnh về các gói khám thiết kế sẵn cũng như dịch vụ y tế nhanh chóng, tiện lợi.

Không gian thăm khám rộng rãi, khang trang tại Mediplus
Không gian thăm khám rộng rãi, khang trang tại Mediplus - Ảnh: mediplus.vn

Thông tin gói tầm soát Phòng khám Đa khoa Mediplus

Phòng khám Mediplus hiện chưa thiết kế gói tầm soát ung thư đại trực tràng riêng lẻ mà tích hợp chung thành gói khám sức khỏe đường tiêu hóa. Gói khám có thể giúp xét nghiệm dấu ấn ung thư đại trực tràng, ung thư tụy mật, ung thư dạ dày.

Danh mục gói khám bao gồm:

  • Khám nội tiêu hóa
  • Xét nghiệm phân tích máu, chức năng gan, thận, đánh giá mỡ máu, đường máu, tầm soát bệnh gout, tầm soát viêm gan B, viêm gan C, HIV, xét nghiệm nước tiểu
  • Xét nghiệm chỉ điểm khối u bằng định lượng CA 19-9, CEA, CA 72-4, AFP
  • Siêu âm ổ bụng, chụp X quang, điện tim, nội soi dạ dày - đại tràng tiền mê.

Chi phí dịch vụ

Ngoài gói khám sức khỏe tiêu hóa, bạn đọc muốn tầm soát ung thư đại tràng tại Mediplus cũng có thể lựa chọn gói tầm soát nâng cao hệ tiêu hóa - gan mật. Về cơ bản, hai gói khám này không có nhiều chênh lệch cả về giá và danh mục thăm khám. Tùy vào nhu cầu và mong muốn cá nhân, bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn. 

Chi phí 2 gói khám cụ thể như sau:

  • Gói khám sức khỏe đường tiêu hóa: 6.500.00đ
  • Gói tầm soát nâng cao hệ tiêu hóa - gan mật: 6.650.000đ

Review và kinh nghiệm tầm soát ung thư đại tràng tại Phòng khám Đa khoa Mediplus

Khi tầm soát ung thư đại tràng tại Mediplus, bạn đọc có thể gặp Tiến sĩ Bác sĩ Phạm Bình Nguyên, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý, Thạc sĩ Bác sĩ Lê Văn Vinh, Bác sĩ Nội Tiêu hóa & Nội soi Tiêu hóa nhiều năm kinh nghiệm,...

Kết hợp với trình độ chuyên môn của bác sĩ, Mediplus cũng trang bị hệ thống máy móc hiện đại để nâng cao sự chính xác trong quá trình thăm khám như máy Nội soi công nghệ cao FUJIFILM-7000, máy X-quang kỹ thuật số của SG Healthcare,...

Mediplus là Tổ hợp Y tế được áp dụng công nghệ trong việc số hóa bệnh án, trả kết quả điện tử,... giúp tối ưu thời gian thăm khám và đem lại trải nghiệm thuận tiện với bạn đọc.

BookingCare đánh giá gói tầm soát ung thư đại trực tràng của Mediplus phù hợp với những bạn đọc không có nhiều thời gian, muốn thăm khám nhanh chóng.

5. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

  • Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ làm việc: Cả tuần: 7h30 - 17h00

Bệnh viện Hồng Ngọc là một cơ sở y tế uy tín với gần 20 năm hoạt động và phát triển. Bên cạnh các dịch vụ y tế thế mạnh như thai sản, khám sức khỏe định kỳ,... thì dịch vụ tầm soát ung thư cũng được chú trọng đầu tư. Nếu muốn tầm soát ung thư đại tràng thì đây sẽ là địa chỉ mà bạn đọc có thể cân nhắc. 

Bên ngoài Bệnh viện Hồng Ngọc trên phố Yên Ninh
Bên ngoài Bệnh viện Hồng Ngọc trên phố Yên Ninh - Ảnh: hongngochospital.vn

Thông tin gói tầm soát đại tràng tại Bệnh viện Hồng Ngọc

Khi đăng ký tầm soát tại bệnh viện, bạn đọc sẽ được:

  • Khám chuyên khoa ung bướu
  • Siêu âm ổ bụng tổng quát
  • Thực hiện các xét nghiệm tầm soát ung thư đại tràng như CEA, CA 19-9, CA 72-4, soi phân và các xét nghiệm điều kiện nội soi đại trực tràng
  • Nội soi đại trực tràng gây mê

Tương tự như các cơ sở y tế bên trên, dịch vụ tầm soát ung thư đại tràng của Bệnh viện Hồng Ngọc cũng đầy đủ và ngoài ra còn bổ sung thêm hoạt động soi phân giúp phát hiện ung thư đại tràng bằng cách kiểm tra tìm máu lẫn trong phân.

Chi phí dịch vụ

Bảng giá gói tầm soát ung thư đại trực tràng tại Bệnh viện Hồng Ngọc là 6.060.000đ.

Chi phí tầm soát ung thư đại tràng tại Bệnh viện Hồng Ngọc có phần nhỉnh hơn dù chỉ tầm soát duy nhất phần đại tràng do danh mục có thêm xét nghiệm soi phân. Như đã trình bày ở đầu thì đây cũng là phương pháp có ý nghĩa trong tầm soát ung thư đại tràng.

Review và kinh nghiệm tầm soát ung thư đại tràng tại Bệnh viện Hồng Ngọc

Với dịch vụ tầm soát ung thư đại tràng, Bệnh viện Hồng Ngọc nhận được nhiều review về quy trình tầm soát được sắp xếp khoa học, thuận tiện với mô hình y tế xây dựng theo tiêu chuẩn bệnh viện - khách sạn hiện đại, sang trọng, rộng rãi.

Dù có mức chi phí nhỉnh hơn nhưng bù lại, Bệnh viện Hồng Ngọc là cơ sở  khám chữa bệnh uy tín với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, thăm khám thoải mái, tư vấn tận tình.

Tuy nhiên, một số người thăm khám cũng phản ánh qua Google Review về tình trạng phải chờ đợi lâu dù không đông khách, bạn đọc có thể cân nhắc.

Như vậy, BookingCare đã giới thiệu một số địa chỉ tầm soát ung thư đại tràng uy tín. Nhìn chung các cơ sở thăm khám đều đảm bảo các xét nghiệm, chụp chiếu cơ bản nhất và thiết kế thêm các dịch vụ bổ sung khác. Mỗi cơ sở đều sẽ có điểm mạnh riêng, thế nên bạn đọc có thể cân nhắc dựa trên nhu cầu, mong muốn của bản thân.

Hy vọng bài viết đã đem đến những thông tin hữu ích và giúp bạn đọc phần nào giải đáp được câu hỏi: Tầm soát ung thư đại tràng ở đâu?

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Tầm soát ung thư đại tràng tại Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://benhvienungbuouhungviet.vn/
https://benhvienk.vn/
https://www.mediplus.vn/
https://medlatec.vn/
https://hongngochospital.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/