Bảng giá tầm soát ung thư tại Medlatec Hà Nội: Có đắt không? Review chi tiết

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 22/11/2022, Cập nhật lần cuối: 15/04/2023

Nếu quan tâm tới dịch vụ tầm soát ung thư tại Bệnh viện Medlatec, hẳn bạn đọc cũng sẽ thắc mắc về bảng giá tầm soát ung thư của Medlatec Hà Nội.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bảng giá tầm soát ung thư tại Medlatec là bao nhiêu? Có đắt không?
Bảng giá tầm soát ung thư tại Medlatec là bao nhiêu? Có đắt không? - Ảnh: BookingCare

Dịch vụ tầm soát ung thư là một trong những thế mạnh được Bệnh viện Medlatec nói riêng và cả hệ thống Medlatec nói chung chú trọng phát triển. Bên cạnh các thông tin về danh mục gói khám thì bảng giá tầm soát ung thư tại Medlatec cũng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. 

Để giúp bạn đọc phần nào giải đáp thắc mắc, Bookingcare sẽ review chi tiết bảng giá tầm soát ung thư tại Medlatec Hà Nội. 

Địa chỉ và thời gian thăm khám

  • Địa chỉ: Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc xá, Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:
    • Sáng: 7h00 - 12h00
    • Chiều: 13h30 - 17h00

Nếu không tiện di chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Medlatec tại Nghĩa Dũng, Ba Đình, bạn đọc cũng có thể chọn tầm soát ung thư tại Phòng khám Đa khoa Medlatec cơ sở Tây Hồ (99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội) hoặc cơ sở Thanh Xuân (3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Bên cạnh đó, bạn đọc hoàn toàn có thể đăng ký lấy mẫu xét nghiệm tại nhà nếu chỉ có nhu cầu xét nghiệm tầm soát ung thư mà không thực hiện các hoạt động chụp chiếu, chẩn đoán hình ảnh.

Bệnh viện Đa khoa Medlatec
Bệnh viện Đa khoa Medlatec - Ảnh: Google Review

Tầm soát ung thư tại Medlatec Hà Nội có đắt không?

Chi phí gói khám là một trong những mục quan trọng cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định thực hiện tầm soát ung thư không chỉ ở Medlatec mà còn ở tất cả các cơ sở y tế khác.

Bảng giá tầm soát ung thư tại Medlatec dao động trong khoảng 2.000.000đ đến 14.000.000 đồng. 

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự dao động trong bảng giá tầm soát ung thư tại Medlatec, trong đó, một số lý do chính có thể kế đến là:

  • Sử dụng gói tầm soát ung thư riêng lẻ hay ung thư tổng quát. Gói khám riêng lẻ chỉ phục vụ tầm soát một loại ung thư cơ bản trong khi gói tầm soát ung thư tổng quát có thể sàng lọc từ 6 đến 30 bệnh lý ung thư thế nên gói tổng quát sẽ có chi phí cao hơn.
  • Gói khám cơ bản hay nâng cao: Trong một gói tầm soát ung thư, đội ngũ chuyên gia có thể thiết kế thành các gói cơ bản hoặc nâng cao. Những gói cơ bản sẽ đáp ứng nhu cầu chung còn gói khám nâng cao sẽ nâng cấp hơn, nhiều dịch vụ hơn với những danh mục khám, xét nghiệm chuyên sâu bù lại bạn đọc sẽ phải chi trả nhiều hơn.
  • Danh mục gói khám và kỹ thuật thực hiện xét nghiệm: Giữa các gói tầm soát ung thư với nhau cũng có sự chênh lệch giá, bởi không phải gói nào cũng có số lượng dịch vụ, xét nghiệm tương tự nhau. Các dịch vụ tầm soát ung thư khó hơn, phức tạp hơn sẽ có chi phí chênh lệch so với những dịch vụ đơn giản.

Tùy vào mong muốn, tình trạng sức khỏe và điều kiện kinh tế cá nhân, bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn gói tầm soát ung thư phù hợp.

Chi tiết bảng giá tầm soát ung thư tại Medlatec Hà Nội

Hiện Medlatec triển khai nhiều gói tầm soát ung thư khác nhau từ cơ bản đến chuyên sâu. Do một số lý do mà BookingCare đã trình bày ở trên, bảng giá từng dịch vụ sẽ có sự thay đổi.

Medlatec thường xuyên có chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các gói tầm soát ung thư và các gói khám, xét nghiệm khác. Hiện, hệ thống có chương trình ưu đãi giảm từ 10 - 20% giá khám đến ngày 31/12/2022, bạn đọc có nhu cầu có thể tham khảo.

Lưu ý: Bảng giá tầm soát ung thư tại Medlatec dưới đây là giá gốc.

Gói tầm soát ung thư tại viện

Bảng giá gói tầm soát ung thư tại viện Medlatec:

Dịch vụ

Chi phí

Gói tầm soát ung thư cơ bản tại viện cho nam

3.657.000đ

Gói tầm soát ung thư cơ bản tại viện cho nữ

4.704.000đ

Gói tầm soát ung thư nâng cao tại viện cho nam

6.165.000đ

Gói tầm soát ung thư nâng cao tại viện cho nữ

6.774.000đ

Với gói tầm soát ung thư tại viện, Medlatec cung cấp danh mục gói khác tương tự nhiều cơ sở thăm khám khác khi có đủ danh mục xét nghiệm và chụp chiếu.

  • Gói tầm soát ung thư cơ bản sẽ thiên về các hoạt động chẩn đoán hình ảnh, ví dụ như siêu âm tuyến giáp, tim, ổ bụng; nội soi đại trực tràng, chụp CT lồng ngực,...
  • Còn gói tầm soát ung thư nâng cao ngoài các danh mục chụp chiếu sẽ được tối ưu hơn với 20 loại xét nghiệm giúp tầm soát dấu ấn các loại ung thư thường gặp như ung thư biểu mô, ung thư phổi, dạ dày, ung thư đại trực tràng, ung thư tụy, ung thư tuyến giáp, ung thư tiền liệt tuyến, ung thư vú, buồng trứng.
  • Bảng giá tầm soát ung thư Medlatec tại viện nhìn chung là hợp lý thậm chí có phần thấp hơn so với các cơ sở y tế tư nhân khác trong khi vẫn có kết hợp bài bản giữa kết quả xét nghiệm và kết quả chụp chiếu.
  • Với gói tầm soát ung thư này, BookingCare khuyên bạn nếu sắp xếp được thì nên thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Medlatec, vì cơ sở này tập trung nhiều máy móc hiện đại với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn tốt phục vụ quá trình khám lâm sàng vfa chụp chiếu.

Gói sàng lọc bệnh lý ung thư di truyền

Đây là gói chỉ bao gồm hoạt động xét nghiệm giúp sàng lọc bệnh lý ung thư di truyền:

Dịch vụ

Chi phí

Gói sàng lọc 30 bệnh lý ung thư di truyền cho nam/nữ

13.889.000đ

Gói sàng lọc 15 loại ung thư di truyền

8.999.0000đ

Đây là dịch vụ tầm soát, xét nghiệm ung thư của Medlatec có mức chi phí cao nhất. Mức giá của gói sàng lọc bệnh lý ung thư di truyền này của Medlatec là có thể hiểu được, bởi vì:

  • Đặc thù gói xét nghiệm ung thư di truyền: Do tính hiện đại, phức tạp nên không có nhiều cơ sở y tế triển khai được xét nghiệm này. Medlatec ứng dụng công nghệ giải trình tự gen tiên tiến NGS của hãng Illumina Hoa kỳ với độ chính xác cao giúp sàng lọc và phát hiện sớm người mang gen đột biến ngay từ khi khối u còn chưa hình thành, dự báo nguy cơ ung thư tiềm ẩn.
  • Gói xét nghiệm có thể sàng lọc từ 15 - 30 bệnh lý ung thư di truyền như: ung thư da; ung thư máu; ung thư đại trực tràng, dạ dày, ruột non, bàng quang, tuyến giáp; ung thư vú, buồng trứng, nội mạc tử cung; ung thư phổi, gan, thận, tụy; ung thư tiền liệt tuyến; ung thư đầu cổ, não; ung thư xương,... cùng hơn 10 loại u khác. 
  • Ngoài ra, khi sử dụng gói sàng lọc 30 bệnh ung thư di truyền, người thăm khám sẽ được tặng kèm xét nghiệm và gói xét nghiệm phân tích gen bệnh thể ẩn Plus. Còn đối với gói sàng lọc 15 loại ung thư di truyền, bạn đọc sẽ được tặng xét nghiệm và gói 5 bệnh thể ẩn.

Gói xét nghiệm dấu ấn ung thư 

Bảng giá gói xét nghiệm dấu ấn ung thư Medlatec:

Chi phí

Dịch vụ

Gói xét nghiệm dấu ấn ung thư cho nữ

2.740.000đ

Gói xét nghiệm dấu ấn ung thư cho nam

2.611.000đ

Bên cạnh gói sàng lọc bệnh lý ung thư di truyền thì phòng khám cũng có gói xét nghiệm dấu ấn ung thư. 

Gói xét nghiệm dấu ấn ung thư cho nam sẽ bao gồm 10 xét nghiệm và gói cho nữ bao gồm 11 xét nghiệm, giúp tầm soát dấu ấn ung thư biểu mô tế bào gan, tế bào vảy; ung thư đại trực tràng, dạ dày, phổi, tụy; ung thư tuyến giáp; ung thư tiền liệt tuyến; ung thư vú, buồng trứng.

Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết giá thực hiện từng xét nghiệm của gói tầm soát ung thư trong ảnh dưới đây:

Bảng giá gói xét nghiệm tầm soát dấu ấn ung thư của Medlatec
Bảng giá gói xét nghiệm tầm soát dấu ấn ung thư của Medlatec - Ảnh: booking.medon.vn

 

Các gói xét nghiệm ung thư riêng lẻ

Bảng giá gói xét nghiệm ung thư riêng lẻ Medlatec:

Chi phí

Dịch vụ

Gói sàng lọc ung thư da di truyền

2.169.000đ

Gói sàng lọc ung thư tuyến giáp, tuyến thượng thận

3.969.000đ

Gói sàng lọc U nguyên bào võng mạc mắt

Gói sàng lọc ung thư nội mạc tử cung di truyền

Gói sàng lọc ung thư tụy di truyền

4.899.000đ

Đa phần các dịch vụ xét nghiệm ung thư riêng lẻ, Medlatec sẽ áp dụng công nghệ xét nghiệm đột biến gen sàng lọc nguy cơ ung thư cùng với các xét nghiệm dấu ấn ung thư thông thường khác. Thế nên, mức chi phí tầm soát ung thư ở đây so với các cơ sở y tế khác sẽ có phần nhỉnh hơn.

Review tầm soát ung thư tại Medlatec Hà Nội

BookingCare chưa ghi nhận nhiều phản hồi liên quan trực tiếp đến gói tầm soát ung thư tại Hệ thống Medlatec Hà Nội, tuy nhiên về hoạt động xét nghiệm và thăm khám nói chung thì hệ thống Medlatec nhận được nhiều lời khen về dịch vụ lấy mẫu tại nhà tiện lợi, nhanh chóng, đội ngũ nhân viên thân thiện, hướng dẫn nhiệt tình.

Medlatec là địa chỉ tầm soát ung thư mà bạn đọc có thể yên tâm tin tưởng bởi:

  • Medlatec sở hữu trung tâm xét nghiệm hiện đại, đạt chuẩn quốc tế ISO 15189:2012, (Tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và năng lực của phòng xét nghiệm Y tế) và chứng chỉ CAP (chứng chỉ chất lượng xét nghiệm của Hiệp hội Bệnh học Hoa Kỳ) có thể kiểm tra các loại sinh thiết và tầm soát hầu hết các bệnh ung thư hiện nay. 
  • Trang thiết bị máy móc ngoại nhập, được chú trọng đầu tư. Khi làm tầm soát ung thư, một số máy móc sẽ được sử dụng như máy huyết học tự động 45 thông số của Horiba - Pháp, hệ thống máy hóa sinh - miễn dịch của Roche - Nhật Bản và Abbott - Mỹ, máy chụp CT Siemens của Anh,...
  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm như: PGS.TS Đoàn Hữu Nghị - Nguyên Phó Chủ tịch Hội Ung thư Việt Nam; PGS.TS Nguyễn Nghiêm Luật - Nguyên trưởng Khoa Hóa sinh - Đại học Y Hà Nội; PGS.TS Trịnh Thị Ngọc - Nguyên Phó Chủ tịch Hội Gan-mật Hà Nội… cùng nhiều bác sĩ khác.
  • Áp dụng quy trình xét nghiệm khép kín, chuyên nghiệp, sử dụng công nghệ cao để đảm bảo tính chính xác của từng xét nghiệm.

Với hầu hết các gói tầm soát ung thư tại Medlatec, ngoại trừ gói khám tại viện thì đều có thể sử dụng dịch vụ lấy mẫu tại nhà. Bạn đọc có thể đặt lịch hẹn xét nghiệm tại nhà qua BookingCare, website hệ thống Medlatec hoặc số hotline. 

Nhân viên Medlatec thực hiện lấy mẫu xét nghiệm tại nhà cho người thăm khám
Nhân viên Medlatec thực hiện lấy mẫu xét nghiệm tại nhà cho người thăm khám - Ảnh: Facebook Bệnh viện Medlatec

Trong khi gói tầm soát ung thư tại viện của Medlatec không có nhiều khác biệt so với các cơ sở y tế thông thường khi có đầy đủ danh mục khám lâm sàng, xét nghiệm, chụp chiếu thì gói xét nghiệm ung thư lại tiên tiến hơn giúp sàng lọc, cảnh báo người có nguy cơ mắc bệnh từ lúc phát hiện gen bất thường. 

Đối với các gói sàng lọc nguy cơ ung thư di truyền, do danh mục khám chỉ gồm xét nghiệm thế nên khi kết quả xét nghiệm xuất hiện các bất thường, người thăm khám sẽ được tư vấn và hỗ trực tiếp bởi các chuyên gia tại Medlatec để tiến hành các bước chụp chiếu kiểm tra chuyên sâu tiếp theo như chụp CT-128 dãy, chụp MRI; sinh thiết,... để từ đó đưa ra kết luận cuối cùng và phương án điều trị hiệu quả.

Ngoài ra, do đặc thù phức tạp của gói xét nghiệm sàng lọc gen di truyền, thời gian trả kết quả sẽ lâu hơn so với những xét nghiệm thông thường khác. Thời gian trả kết quả của các gói xét nghiệm này như sau:

  • Sàng lọc 30 bệnh lý ung thư di truyền: 30 ngày
  • Sàng lọc 15 bệnh lý ung thư di truyền: 14 ngày
  • Xét nghiệm, phân tích đột biến một loại ung thư di truyền: 14 ngày

Như vậy, trên đây là những thông tin mà BookingCare đánh giá, tổng hợp được xoay quanh bảng giá tầm soát ung thư tại Medlatec. Hy vọng bài viết sẽ đem đến những thông tin hữu ích và giúp đỡ bạn đọc có nhu cầu trong quá trình thăm khám.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://medlatec.vn/
https://booking.medon.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/