Review dịch vụ Bệnh viện Medlatec: Hướng dẫn khám, xét nghiệm nhanh chóng

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 17/10/2022, Cập nhật lần cuối: 15/10/2023

BookingCare review về dịch vụ xét nghiệm, xét nghiệm tại nhà, khám sức khỏe tổng quát, khám chữa bệnh tại Bệnh viện Medlatec, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm đi khám, xét nghiệm nhanh chóng, thuận tiện hơn.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review và hướng dẫn khám, xét nghiệm tại Medlatec
Review và hướng dẫn khám, xét nghiệm tại Medlatec - Ảnh: BookingCare

Medlatec là cơ sở y tế quen thuộc với nhiều người, đặc biệt nhắc đến Medlatec gắn liền là dịch vụ xét nghiệm thế mạnh. Tuy nhiên, Medlatec không chỉ có xét nghiệm mà còn có các dịch vụ khám chữa bệnh khác. 

Với khách hàng đang có nhu cầu khám, xét nghiệm tại Bệnh viện Medlatec/ Hệ thống Y tế Medlatec, BookingCare review tổng thể dịch vụ khám chữa bệnh tại đây để bạn đọc tham khảo.

Bài viết cũng đi kèm hướng dẫn đi khám, xét nghiệm, kinh nghiệm thăm khám để khách hàng, người bệnh được thực hiện dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện, không phải chờ đợi lâu. 

Địa chỉ, thời gian làm việc

Địa chỉ Bệnh viện Medlatec

Bệnh viện Đa khoa Medlatec có địa chỉ ở 42 - 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội. Ngoài cơ sở bệnh viện, Medlatec có 2 phòng khám Medlatec Tây Hồ và Medlatec Thanh Xuân: 

  • Phòng khám Đa khoa Medlatec Tây Hồ: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
  • Phòng khám Đa khoa Medlatec Thanh Xuân: Số 3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

Ngoài bệnh viện, phòng khám, để thuận tiện nhất cho khách hàng thực hiện dịch vụ xét nghiệm, Medlatec có cơ sở lấy mẫu ở hầu hết các quận tại thành phố. 

Thời gian làm việc

  • Tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ/Tết, từ 7h00 (mùa đông 7h30) đến 17h.
  • Phòng khám Medlatec Tây Hồ, Thanh Xuân: trực đến 20h hàng ngày phục vụ khám Nội, Xét nghiệm.
  • Phòng khám Medlatec Tây Hồ khám ngoài giờ hành chính chuyên khoa Nhi.

Review dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Medlatec

Medlatec đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh đa chuyên khoa. Dưới đây, BookingCare sẽ review sâu vào các dịch vụ thế mạnh, được nhiều người quan tâm thực hiện tại Medlatec. 

Xét nghiệm tại Medlatec

Nhắc đến đơn vị xét nghiệm uy tín, Medlatec xây dựng được thương hiệu mạnh, là cái tên đầu tiên được nhiều người biết đến, tin cậy, giới thiệu. 

Xét nghiệm cũng là dịch vụ cốt lõi, thế mạnh của Hệ thống Y tế Medlatec.  Bởi tiền thân của bệnh viện là phòng xét nghiệm lâm sàng tổng hợp được thành lập năm 1996. Đến nay, tính riêng dịch vụ xét nghiệm của đơn vị đã có hơn 25 năm thực hiện.

Medlatec đủ năng lực thực hiện hầu hết các xét nghiệm, cụ thể là hơn 1.000 loại xét nghiệm và gói xét nghiệm đa dạng, chuyên sâu: 

  • Xét nghiệm máu tổng quát
  • Xét nghiệm kiểm tra, theo dõi sức khỏe thai kỳ (xét nghiệm NIPT, xét nghiệm Double Test, xét nghiệm Triple Test,...)
  • Xét nghiệm bệnh truyền nhiễm: bệnh viêm gan (A, B, C, E),cúm A/B, sốt xuất huyết, HIV, lậu, giang mai,...
  • Xét nghiệm kiểm tra bệnh mạn tính: đường máu, mỡ máu, chức năng gan/thận,...
  • Xét nghiệm tầm soát ung thư: phổi, tuyến giáp, đại trực tràng, dạ dày, buồng trứng,...
  • Xét nghiệm di truyền: xét nghiệm nhiễm sắc thể đồ, bệnh lý di truyền Thalassemia, AND huyết thống,…

Trong thời gian gần đây, Medlatec là địa chỉ được khách hàng tin tưởng thực hiện xét nghiệm Covid, xét nghiệm cúm, xét nghiệm sốt xuất huyết, xét nghiệm Virus Adeno,... 

Đặc biệt, Medlatec là đơn vị tiên phong lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, không cần di chuyển xa, thuận tiện cho khách hàng trong trường hợp sức khỏe không cho phép (người già, trẻ nhỏ,...).

Ưu điểm dịch vụ xét nghiệm tại Medlatec

Dịch vụ xét nghiệm tại Medlatec đảm bảo độ chính xác cao, tin cậy, nhanh chóng với các ưu điểm:

  • Trung tâm Xét nghiệm quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.
    • Đứng đầu là TS.BS Trịnh Thị Quế - Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm Medlatec.
    • Bác sĩ tốt nghiệp Tiến sĩ Hóa Sinh tại Đại học Y Hà Nội, có 21 năm kinh nghiệm trong Khám chữa bệnh và Xét nghiệm. 
  • Medlatec chú trọng đầu tư dàn máy móc tự động hoàn toàn và hiện đại bậc nhất, công suất xét nghiệm lớn của các thương hiệu sản xuất thiết bị y tế hàng đầu thế giới Abbott, Roche,... (hệ thống tự động Cobas - Roche, hệ thống tự động A3600 - Abbott, máy xét nghiệm nước tiểu tự động,...).
Hệ thống máy xét nghiệm hiện đại của Medlatec
Hệ thống máy xét nghiệm hiện đại được Medlatec đầu tư - Ảnh: medlatec.vn
  • Trung tâm Xét nghiệm Medlatec là cơ sở y tế đầu tiên trong cả nước đạt tiêu chuẩn CAP của Hoa Kỳ:
    • Đây là tiêu chuẩn đánh giá chất lượng phòng xét nghiệm của Hiệp hội Bệnh học Hoa Kỳ. Chứng chỉ CAP được dành cho những cơ sở xét nghiệm xuất sắc hàng đầu thế giới.
    • Việc được cấp chứng chỉ này, chất lượng xét nghiệm tại Medlatec được bảo đảm. Các bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh sớm, chính xác, nhờ đó kết quả điều trị cao hơn.
  • Với khách hàng muốn xét nghiệm tại cơ sở, ngoài bệnh viện, phòng khám, Medlatec có văn phòng lấy mẫu ở các quận trong thành phố để khách hàng thuận tiện di chuyển đến địa chỉ gần nhất. Không tốn nhiều thời gian di chuyển. 
  • Medlatec triển khai hiệu quả dịch vụ xét nghiệm tại nhà giúp giảm thời gian đi lại, chờ đợi. Kết quả xét nghiệm sẽ được trả chỉ sau từ 2h (tùy loại xét nghiệm). Medlatec đảm bảo kết quả sớm nhất cho khách hàng, nhận kịp kết quả xét nghiệm.
  • Với dịch vụ xét nghiệm tại nhà Medlatec chỉ phụ thu thêm phí đi lại là 10.000đ/lần lấy mẫu. Tham khảo nhiều trung tâm xét nghiệm có lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, phụ thu chi phí tính theo khoảng cách km thì chi phí này của Medlatec rất tiết kiệm. 

Xét nghiệm là dịch vụ thế mạnh cốt lõi của Medlatec. Đơn vị có đủ năng lực thực hiện hầu hết các xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu. Đặc biệt, Medlatec mạnh về lấy mẫu xét nghiệm tại nhà thuận tiện, nhanh chóng. 

Khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Medlatec

Medlatec đẩy mạnh triển khai các dịch vụ khám sức khỏe tổng quát định kỳ, khám sức khỏe tiền hôn nhân, khám sức khỏe doanh nghiệp,... 

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đã thiết kế sẵn nhiều gói khám với danh mục khoa học để khách hàng lựa chọn, đảm bảo gói khám đủ danh mục cần thiết, đánh giá chính xác tình trạng sức khỏe. 

Với doanh nghiệp có nhu cầu, tùy thuộc chi phí mỗi đơn vị, Medlatec sẽ xây dựng gói khám phù hợp, đầy đủ theo danh mục khám theo thông tư 14.

Khách hàng khám tổng quát tại Medlatec
Khách hàng khám tổng quát tại Medlatec - Ảnh: medlatec.vn

Ưu điểm khám sức khỏe tổng quát tại Medlatec

  • Việc thăm khám cũng như tư vấn được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Medlatec là bệnh viện đa khoa, khách hàng khám sức khỏe tổng quát có sự phối hợp của nhiều chuyên khoa để đem lại đánh giá đầy đủ nhất. 
  • Bệnh viện đầu tư thiết bị y khoa hiện đại giúp quá trình thăm khám chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác: máy chụp cộng hưởng từ MRI, CT Scanner, X-quang, FibroScan, siêu âm,... cùng hệ thống xét nghiệm tự động đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012. 
  • Chi phí khám sức khỏe tổng quát tại Medlatec là bệnh viện tư nên sẽ tương đối cao nhưng không chênh lệch nhiều với các cơ sở y tế tư nhân khác.
    • Giá các gói khám dao động từ 1 - 3 triệu đồng. 
    • Hơn nữa, chi phí cũng được bệnh viện công khai, bạn đọc có thể theo dõi danh mục, giá để chọn gói khám với chi phí phù hợp. 
  • Quá trình thực hiện khám và trả kết quả khá nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian. Nhân viên bệnh viện sẽ chỉ dẫn để khách hàng nhanh chóng di chuyển đến các phòng thực hiện dịch vụ. 

  • Dịch vụ khám sức khỏe tổng quát được thực hiện trên toàn bộ hệ thống Medlatec gồm bệnh viện, phòng khám đa khoa tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng.

Khám chữa bệnh đa chuyên khoa 

Tại Bệnh viện Medlatec, người bệnh có thể thăm khám, chẩn đoán và điều trị đầy đủ các chuyên khoa: Tiêu hóa, Thần kinh, Hô hấp, Sản khoa, Truyền nhiễm, Ung bướu, Cơ xương khớp, Nhi,... 

Nhìn chung, để đánh giá chất lượng khám chữa bệnh tốt hay không, có 2 yếu tố cần quan tâm là đội ngũ bác sĩ và chất lượng cơ sở vật chất, máy móc hỗ trợ.

Về cơ sở vật chất BookingCare đã đề cập trong nội dung trên, dưới đây BookingCare chia sẻ thông tin về đội ngũ bác sĩ tại Medlatec. Tham khảo, các chuyên khoa của bệnh viện đều có các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm đảm trách việc thăm khám. Tiêu biểu có các bác sĩ như:

Chuyên khoa Tiêu hóa

  • PGS.TS Trần Việt Tú 
    • Nguyên Bác sĩ điều trị, Giảng viên bộ môn Nội Tiêu hóa, Học viện Quân Y
    • PGS.TS Trần Việt Tú thăm khám sáng thứ 7 hàng tuần 
  • PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng 
    • Nguyên Phó trưởng khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Bạch Mai. Giảng viên bộ môn Tiêu hóa, Trường Đại học Y Hà Nội.

    • PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng thăm khám thứ 3 

Chuyên khoa Thần kinh

  • ThS.BS Đào Thị Bích Hồng 
    • Nguyên Bác sĩ chuyên khoa Thần kinh, Bệnh viện Bạch Mai. Giảng viên bộ môn Thần kinh, Đại học Y Hà Nội
    • Bác sĩ làm việc vào thứ 2 hàng tuần 

Chuyên khoa Tâm Thần 

  • TS.BS Đinh Việt Hùng
    • Phó Chủ nhiệm khoa Tâm thần, Bệnh viện Quân Y 103
    • 16 năm kinh nghiệm chuyên khoa Tâm thần

Có thể thấy ưu điểm thăm khám tại Medlatec có các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Tuy nhiên, các bác sĩ tiêu biểu chỉ có lịch khám một số buổi trong tuần, ít lịch. Hơn nữa, chuyên gia có thể lịch khám theo tình hình thực tế mà không báo trước. Người bệnh nếu muốn khám với đích danh bác sĩ nào nên đặt lịch trước. 

Hiện khách hàng có thể đặt trước khám với bác sĩ tại Medlatec. Khi đặt trước qua BookingCare, nhân viên Medlatec liên hệ xác nhận lịch hẹn và tư vấn bác sĩ thăm khám, sắp xếp lịch cụ thể.  

Bảng giá dịch vụ khám, xét nghiệm tại Medlatec

Chi phí tất cả các dịch vụ khám, xét nghiệm tại Medlatec được công khai trên Website. Khách hàng có thể tra cứu trước khi đi khám.

Đánh giá về chi phí (xét nghiệm, gói khám, khám chuyên khoa) tại Medlatec là bệnh viện tư nên chi phí sẽ ở tầm trung. Tương đương các bệnh viện tư nhân khác. Bạn đọc có thể tham khảo giá một số xét nghiệm phổ biến trong thời gian gần đây:

Xét nghiệmChi phí
Xét nghiệm Cúm A/B test nhanh (Xét nghiệm influenza virus A B test nhanh)349.000đ
Xét nghiệm sốt xuất huyết329.000đ
Xét nghiệm nhanh Adenovirus/Rotavirus Ag239.000đ
Xét nghiệm Adenovirus Realtime - PCR1.100.000đ

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh theo bảo hiểm y tế. Medlatec là đối tác tin cậy của nhiều đơn vị bảo hiểm nhân thọ lớn trên thị trường, có thể kể đến như: Manulife, Dai-ichi, AIA, Prudential,…

Khách hàng khám, chữa bệnh sử dụng bảo hiểm tại Medlatec nhanh gọn, được bệnh viện hỗ trợ thủ tục nhanh chóng. 

BookingCare đang có chương trình tặng ngay Voucher 50K cho khách hàng đặt lịch và thực hiện xét nghiệm thành công tại Hệ thống Y tế Medlatec trên toàn quốc. Nhanh tay đặt lịch để nhận ưu đãi. 

Review thực tế khám, xét nghiệm tại Medlatec

Qua tham khảo review thực tế, BookingCare tổng hợp một số ưu điểm thăm khám, xét nghiệm tại Medlatec được nhiều khách hàng đáng giá cao:

  • Cơ sở vật chất rộng rãi, không gian sạch sẽ, thoáng đãng.
  • Chất lượng dịch vụ nhận được nhiều phản hồi tốt. Nhân viên tiếp đón thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình. Không có sự căng thẳng cũng như lo ngại thường thấy cho khách hàng mỗi khi nghĩ tới việc khám bệnh.
  • Bệnh viện đơn giản hóa, hạn chế tối đa thủ tục cho khách hàng. 
  • Dịch vụ xét nghiệm nhận được nhiều đánh giá tốt, trả kết quả nhanh (cả Online/trực tiếp). Riêng về đánh giá dịch vụ xét nghiệm tại nhà được nhiều người hài lòng vì sự thuận tiện trong khi chi phí đi lại lấy mẫu xét nghiệm chỉ tính thêm 10.000đ.

Dưới đây bạn đọc có thể tham khảo đánh giá thực tế của khách hàng trên Google Review. 

 Review khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Medlatec
 Review khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Medlatec - Ảnh: BookingCare

Tuy nhiên, vẫn sẽ có những trường hợp khách hàng chưa hài lòng về thời gian trả kết quả còn chậm so với lịch hẹn. Đặc biệt có thể thấy các đánh giá này nhiều trong thời gian 1 - 2 năm trước, Medlatec thực hiện test covid, số lượng đông nên có những đánh giá chưa hài lòng. 

Theo nhận định của BookingCare, việc lựa chọn cơ sở y tế tư nhân đồng nghĩa với khách hàng muốn ưu tiên dịch vụ tốt, chủ động thời gian, thăm khám nhanh chóng,...

Medlatec đang đáp ứng khá tốt những yêu cầu này. Người bệnh, khách hàng, đặc biệt khách hàng xét nghiệm có thể tin tưởng lựa chọn thực hiện tại Medlatec.  

Hướng dẫn đặt khám trước tại Medlatec nhanh chóng, thuận tiện

Để bệnh viện chủ động tiếp đón khách hàng, thực hiện dịch vụ không phải chờ đợi lâu, Medlatec đã triển khai đặt lịch khám, xét nghiệm và hợp tác với các nền tảng đặt lịch thứ 3 như BookingCare. 

Hiện tại, khách hàng đã có thể đặt lịch trước tại các cơ sở bệnh viện, phòng khám Medlatec tại Hà Nội và TP.HCM qua BookingCare.

Khách hàng có thể đặt lịch tại Medlatec theo hướng dẫn dưới đây: 

Tìm kiếm Medlatec trên Website BookingCare
Tìm kiếm Hệ thống Y tế Medlatec để đặt lịch khám trước trên Website BookingCare - Ảnh: BookingCare
  • Bước 2: Tại giao diện trang chủ BookingCare, trong ô tìm kiếm, gõ "Medlatec"
  • Bước 3: Chọn Hệ thống Y tế Medlatec (khám, xét nghiệm tại các cơ sở Hà Nội. Với khách hàng ở TP.HCM sẽ chọn Phòng khám Medlatec TP.HCM) 
  • Bước 4: Chọn dịch vụ mong muốn (xét nghiệm, xét nghiệm tại nhà, khám bác sĩ),chọn khung giờ phù hợp và đặt lịch trước.
    • Hiện Medlatec thực hiện hơn 1000 xét nghiệm, nhiều gói khám sức khỏe tổng quát, đa chuyên khoa,... do vậy BookingCare lên sẵn lịch tổng: đặt lịch xét nghiệm, xét nghiệm tại nhà và khám với bác sĩ.
    • Khách hàng có thể đặt lịch, ghi rõ ở phần lý do khám muốn thực hiện xét nghiệm nào hay khám chuyên khoa, vấn đề gì,... 
    • BookingCare không chỉ hỗ trợ đặt lịch ở cơ sở Bệnh viện Medlatec Nghĩa Dũng, mà có thể đặt lịch tất cả cơ sở. 
Giao diện đặt lịch xét nghiệm tại Bệnh viện Medlatec
Khách hàng có thể nhanh chóng chọn khung giờ và đặt lịch xét nghiệm tại Bệnh viện Medlatec - Ảnh: BookingCare
  • Bước 5: Sau khi đặt lịch thành công. Thông tin của khách hàng sẽ được chuyển thẳng đến Medlatec tiếp nhận. Nhân viên bệnh viện sẽ nhanh chóng gọi điện xác nhận, tư vấn cho khách hàng xét nghiệm, cơ sở gần nhất,... Khách hàng nên để ý điện thoại để không bỏ lỡ cuộc gọi từ bệnh viện. 

Trên đây là một số review, chia sẻ thông tin thăm khám, xét nghiệm tại Medlatec. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn đọc để quá trình thăm khám tại đơn vị nhanh chóng, thuận tiện hơn. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám, xét nghiệm tại Medlatec. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://www.qdnd.vn/y-te/tin-tuc/medlatec-dat-tieu-chuan-cap-dau-tien-tai-viet-nam-ve-xet-nghiem-cua-my-686330
2. https://medlatec.vn/tin-tuc/nang-tam-thuong-hieu-medlatec-phu-dich-vu-lay-mau-xet-nghiem-tan-noi-vuon-ra-quoc-te-s178-n28270
3. https://medlatec.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/