Xét nghiệm tuyến giáp ở đâu uy tín TP.HCM?

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 18/07/2022, Cập nhật lần cuối: 15/09/2023

Các bệnh về tuyến giáp thường dễ bị bỏ qua do tâm lý chủ quan. Thăm khám, tầm soát bệnh lý thông qua các xét nghiệm tuyến giáp giúp kiểm tra chức năng tuyến giáp, phát hiện sớm các bệnh lý nội khoa về tuyến giáp.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Xét nghiệm tuyến giáp ở đâu TP.HCM?
Xét nghiệm tuyến giáp ở đâu TP.HCM? - Ảnh: Canva

Với bệnh lý tuyến giáp được các bác sĩ khuyến cáo nên đi khám định kỳ 3 - 6 tháng/lần tùy tình trạng bệnh. Thông thường người bệnh sẽ được chỉ định siêu âm và làm các xét nghiệm cần thiết để tầm soát và phát hiện sớm bệnh lý tuyến giáp.

Tại TP.HCM, khách hàng đang tìm kiếm xét nghiệm tuyến giáp ở đâu có thể chọn các địa chỉ dưới đây. 

Ai nên thực hiện xét nghiệm kiểm tra chức năng tuyến giáp? 

Những năm gần đây, bệnh lý về tuyến giáp ngày càng phổ biến. Đặc biệt, có nhiều bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh lý về u tuyến giáp nói chung, ung thư tuyến giáp nói riêng. 

Khuyến cáo dành cho người bệnh đó là nên, rất nên chủ động đi khám, xét nghiệm, phát hiện sớm các bệnh lý tuyến giáp. Đặc biệt trong các trường hợp dưới đây nên sắp xếp thời gian thực hiện xét nghiệm: 

  • Có các triệu chứng nghi ngờ liên quan đến bệnh về tuyến giáp như: nuốt vướng, khàn giọng, khó chịu trong cổ, ho dai dẳng,...
  • Có tiền sử bệnh: những người đã từng có tiền sử bệnh lý về tuyến giáp, người có gia đình có tiền sử bệnh lý tuyến giáp được khuyến cáo đi khám, làm xét nghiệm tuyến giáp 6 tháng/lần. 

Các xét nghiệm chức năng tuyến giáp và ý nghĩa

Tuyến giáp sinh ra 2 hormone chính là: Thyroxine - T4 và Triiodothyronine - T3. Sự thay đổi của các hormone này gây ra các hiện tượng bệnh lý tuyến giáp như bướu cổ, cường giáp,...

Nếu tuyến giáp không sản xuất đủ các hormone này, người bệnh có thể gặp các triệu chứng như tăng cân, thiếu năng lượng và trầm cảm,... Tình trạng này gọi là suy giáp .

Nếu tuyến giáp của bạn sản xuất quá nhiều hormone, người bệnh có thể bị sụt cân, lo lắng quá mức, run tay, đổ nhiều mồ hôi, hồi hộp đánh trống ngực,... Đây được gọi là cường giáp.

Để chẩn đoán chính xác các bệnh liên quan, bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm vùng cổ, thực hiện xét nghiệm thêm chức năng tuyến giáp. Trong xét nghiệm sẽ thực hiện một số xét nghiệm máu để kiểm tra các vấn đề tuyến giáp. 

Các xét nghiệm máu đánh giá chức năng tuyến giáp bao gồm T3, T4, FT3, FT4, TSH.

Giải thích về xét nghiệm TSH (hormone kích thích tuyến giáp),đây là xét nghiệm TSH cơ bản trong đánh giá chức năng tuyến giáp, kiểm tra xem tuyến giáp có hoạt động bình thường không. Khi lâm sàng nghi ngờ có tình trạng rối loạn chức năng giáp, xét nghiệm định lượng nồng độ TSH là chỉ định đầu tiên:

  • Hormone kích thích tuyến giáp (TSH) được sản xuất bởi tuyến yên trong não, nhằm tạo ra và giải phóng các hormone tuyến giáp vào trong máu. Chức năng của TSH giúp kích thích sản xuất và giải phóng T3 và Thyroxin T4 cho cơ thể.
  • Xét nghiệm TSH có ý nghĩa trong việc chẩn đoán và theo dõi bệnh lý liên quan đến rối loạn chức năng tuyến giáp như cường giáp, suy giáp và basedow. 
Xét nghiệm tuyến giáp
Một số xét nghiệm máu đánh giá chức năng tuyến giáp TSH, FT4,... - Ảnh: Canva

Xét nghiệm tuyến giáp ở đâu TP.HCM? Giá bao nhiêu?

Tại TP.HCM có cả trung tâm xét nghiệm, các bệnh viện, phòng khám để bạn có thể thực hiện các xét nghiệm tuyến giáp. Tùy vào nhu cầu lựa chọn địa chỉ phù phù hợp. 

Nên xét nghiệm tuyến giáp tại trung tâm xét nghiệm hay bệnh viện?

Cùng với việc thăm khám với bác sĩ chuyên khoa Nội tiết tại các bệnh viện, phòng khám, nếu bạn muốn kiểm tra chức năng tuyến giáp, theo dõi định kỳ có thể thực hiện xét nghiệm nhanh chóng tại các đơn vị chuyên sâu về làm xét nghiệm.

Theo BookingCare sẽ là lựa chọn phù hợp hơn nếu người bệnh có tiền sử bệnh lý tuyến giáp, xét nghiệm tầm soát đi làm xét nghiệm định kỳ tại trung tâm xét nghiệm. Bởi sau khi có kết quả tại các trung tâm này cũng sẽ có bác sĩ Nội tổng quát/Nội tiết tư vấn cho người bệnh, hướng điều trị theo dõi tiếp và xét nghiệm định kỳ hay nên vào viện thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên môn. 

Đặc biệt nếu người bệnh có thăm khám, đang theo dõi với bác sĩ gia đình hay bác sĩ tại các phòng khám tư có thể thực hiện xét nghiệm sau đó gửi kết quả để bác sĩ tư vấn, thuận tiện và đỡ tốn thời gian hơn. 

Nhìn chung, thực hiện xét nghiệm tuyến giáp tại đơn vị chuyên sâu về xét nghiệm có nhiều ưu điểm: 

  • Thời gian thực hiện các xét nghiệm nhanh chóng hơn, không mất nhiều thời gian chờ đợi lấy mẫu. 
  • Thời gian trả kết quả nhanh hơn. Nhiều hình thức trả kết quả, có thể trả kết quả online, qua tin nhắn. Khách hàng không phải chờ đợi để lấy kết quả giấy trực tiếp. Có thể ra về sau đó nhận kết quả online. 
  • Chất lượng dịch vụ thường tốt hơn. Thông thường tại các bệnh viện, đặc biệt là các bệnh viện công thường rất đông bệnh nhân, việc làm các xét nghiệm tốn thời gian chờ đợi lâu. Do quá tải nên chất lượng dịch vụ chưa được nhiều người bệnh hài lòng. 

Tuy vậy, ngược lại, với người bệnh đang có các triệu chứng nghi ngờ bệnh lý tuyến giáp, lần đầu đi khám tuyến giáp có thể đến các địa chỉ chuyên sâu khám chữa tuyến giáp hay bệnh viện nội tiết để gặp bác sĩ, thực hiện xét nghiệm, tư vấn cụ thể hơn. 

Thực hiện xét nghiệm tuyến giáp tại các địa chỉ chuyên sâu về xét nghiệm sẽ giúp tiết kiệm thời gian chờ lấy mẫu, nhận kết quả nhanh chóng hơn so với thực hiện tại bệnh viện.

Sau khi có kết quả sẽ có bác sĩ liên hệ để tư vấn, hướng điều trị theo dõi tiếp, xét nghiệm định kỳ hay cần thăm khám với bác sĩ. 

6 địa chỉ thực hiện xét nghiệm tuyến giáp uy tín tại TP.HCM

Dưới đây để bạn đọc có thể lựa chọn theo nhu cầu, BookingCare giới thiệu các địa chỉ thực hiện xét nghiệm tuyến giáp bao gồm cả trung tâm xét nghiệm và bệnh viện tư có xét nghiệm và thăm khám. 

Ngoài chi tiết về dịch vụ xét nghiệm tuyến giáp, chi phí tại mỗi địa chỉ, BookingCare tìm hiểu thêm về cơ sở vật chất, thời gian trả kết quả, review dịch vụ,... 

1. Trung tâm Xét nghiệm Chuẩn đoán Y khoa HANHPHUCLAB

  • Địa chỉ: 1032 đường 3/2, Phường 12, Quận 11
Trung tâm Xét nghiệm Chẩn đoán HANHPHUCLAB đầu tư máy móc xét nghiệm hiện đại
Trung tâm Xét nghiệm Chẩn đoán HANHPHUCLAB đầu tư máy móc xét nghiệm hiện đại - Ảnh: Fanpage trung tâm

Trung tâm Xét nghiệm HANHPHUCLAB được thành lập năm 2008 dưới sự lãnh đạo của Giảng viên Xét nghiệm - Thạc sĩ Nguyễn Thị Trúc Anh - 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xét nghiệm. Các xét nghiệm tại trung tâm được thực hiện bởi đội ngũ Thạc sĩ, Cử nhân Xét nghiệm có trình độ chuyên môn cao. 

HANHPHUCLAB có đủ năng lực chuyên môn để tư vấn và thực hiện tất cả các xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu nhất, trong đó có các xét nghiệm đánh giá chức năng tuyến giáp. Tham khảo giá thực hiện 3 xét nghiệm TSH, FT3, FT4 là 450.000đ. 

Cơ sở vật chất

Trung tâm có hệ thống trang thiết bị hiện đại, tự động hoàn toàn của các thương hiệu sản xuất thiết bị y tế nổi tiếng thế giới Roche, Siemens, Sysmex, BD,...

Hình thức, thời gian trả kết quả, tư vấn

  • Xem kết quả Online trên Website trung tâm
  • Lấy mẫu tại trung tâm hoặc có dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà
  • Tại HANHPHUCLAB, ThS.BS Nguyễn Thị Trúc Anh sẽ tư vấn cho khách hàng sau khi có kết quả.

Trải nghiệm dịch vụ tại HANHPHUCLAB

Tham khảo 99 đánh giá về HANHPHUCLAB trên Google Review đều là phản hồi tốt. Nhân viên nhiệt tình, làm giấy tờ và lấy mẫu nhanh chóng. Kết quả có nhanh, đúng giờ. Phòng lab sạch sẽ.

Review của khách hàng thực hiện xét nghiệm tại HANHPHUCLAB
Review của khách hàng thực hiện xét nghiệm tại HANHPHUCLAB - Ảnh: Chụp từ Google

Đặt lịch xét nghiệm tại HANHPHUCLAB

Khách hàng có thể đặt lịch xét nghiệm trên Website trung tâm. Thông thường nên đặt hẹn trước 1 ngày để được tư vấn chuẩn bị trước xét nghiệm.

2. Chuyên khoa xét nghiệm Pathlab

  • Địa chỉ:
    • 36A Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thanh
    • 630 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11

Pathlab được thành lập từ năm 1952 tại Singapore. Đến nay, Pathlab đã trở thành một trong những công ty xét nghiệm bệnh học lớn nhất Đông Nam Á với hơn 100 chi nhánh đang hoạt động tại nhiều quốc gia khác nhau.

Pathlab đang thực hiện nhiều xét nghiệm tuyến giáp: T3, T3 Tự do, T4 , T4 tự do, TSH,... 

Cơ sở vật chất

Một số trang thiết bị hiện đại đang được sử dụng tại phòng xét nghiệm của Pathlab:

  • Máy xét nghiệm miễn dịch Siemens Immulite 1000 
  • Máy xét nghiệm miễn dịch Siemens ADVIA Centaur XP: đáp ứng danh mục xét nghiệm phổ rộng bao gồm tuyến giáp, nội tiết, sinh sản, dị ứng, thiếu máu, tự miễn, tim mạch, bệnh bẩm sinh, bệnh truyền nhiễm, chuyển hóa, ung thư,...

Hình thức, thời gian trả kết quả, tư vấn

  • Lấy mẫu tại trung tâm hoặc đặt lịch lấy mẫu tại nhà
  • Trả kết quả theo yêu cầu của bệnh nhân: trả kết quả qua email hoặc gửi kết quả giấy
  • Bệnh nhân được tư vấn chuyên sâu với bác sĩ để hiểu rõ hơn về nguy cơ bệnh lý và phương pháp phòng bệnh. Trường hợp phát hiện các bất thường sẽ được chẩn đoán chuyên sâu bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi.

Trải nghiệm dịch vụ tại Pathlab

Các đánh giá về Pathlab có cả đánh giá tích cực và hạn chế. Đa phần đánh giá tích cực có từ 2 năm trước. Người bệnh dành lời khen cho nhân viên thân thiện, lấy máu không đau. Quá trình xét nghiệm, thủ tục nhanh gọn. Kết quả chính xác, đáng tin cậy. 

Tuy nhiên ở thời điểm 2 năm gần đây, trung tâm nhận được ít đánh giá, chủ yếu là đánh giá chưa tốt về thái độ tiếp đón người bệnh trong mùa Covid.

Đánh giấ 5 sao của khách hàng đã thực hiện xét nghiệm tại Pathlab Singapore
Đánh giấ 5 sao của khách hàng đã thực hiện xét nghiệm tại Pathlab Singapore - Ảnh: Chụp từ Google

Đặt lịch xét nghiệm tại Pathlab

Bạn có thể đăng ký lấy mẫu xét nghiệm tại Pathlab hoặc tại nhà qua hotline. Nhân viên y tế sẽ tiếp nhận thông tin về ngày, giờ lấy máu, thông tin liên lạc, đồng thời tư vấn những việc cần làm trước khi lấy mẫu.

3. Phòng khám Medlatec

  • Địa chỉ: 98 Thích Quảng Đức, Phường 5, Phú Nhuận

Phòng khám Đa khoa Medlatec cung cấp dịch vụ khám, điều trị bệnh đa chuyên khoa đồng thời thực hiện dịch vụ xét nghiệm. Trong đó, lấy mẫu xét nghiệm tại nhà là dịch vụ đặc trưng của Melatec.

Người bệnh tuyến giáp có thể đến phòng khám Medlatec xét nghiệm sau đó tư vấn, thăm khám với bác sĩ hoặc lựa chọn xét nghiệm tại nhà. 

Một số xét nghiệm tuyến giáp và chi phí thực hiện tại Medlatec:  

  • TSH: 145.000đ
  • T3, FT3, T4, FT4: 110.000đ/xét nghiệm

Cơ sở vật chất

Là đơn vị có tiếng về xét nghiệm, trung tâm xét nghiệm của Medlatec đạt tiêu chuẩn FDA, IVD, ISO 15189:2012, CAP được trang bị dàn hệ thống máy móc công nghệ cao, toàn bộ là chạy mẫu theo cơ chế tự động.

Khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm tuyến giáp tại TP.HCM của Medlatec, khách hàng có thể tin tưởng kết quả có độ chính xác cao, thời gian xét nghiệm và trả kết quả nhanh chóng.

Hình thức, thời gian trả kết quả, tư vấn

  • Lấy mẫu xét nghiệm tại phòng khám hoặc lấy mẫu xét nghiệm tại nhà
  • Trả kết quả sau 12 - 16 tiếng sau khi nhận mẫu
  • Sau khi có kết quả sẽ có bác sĩ liên hệ tư vấn cho khách hàng

Trải nghiệm dịch vụ tại Medlatec

Dịch vụ xét nghiệm của Medlatec được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn thực hiện. Đánh giá tổng quan, dịch vụ của đơn vị được phản hồi trả kết quả nhanh, có bác sĩ tư vấn nhiệt tình. Medlatec khá đông khách hàng nên lẫy mẫu trực tiếp tại phòng khám thường đông, thay vào đó có thể chọn xét nghiệm tại nhà. 

Đặt lịch xét nghiệm tại Medlatec

Khách hàng đặt lịch xét nghiệm trước qua 1 trong 2 kênh: Website Medlatec hoặc tổng đài. Đến trước khung giờ đặt lịch lấy mẫu tối thiểu 10 phút.

4. Bệnh viện Gia An 115

  • Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

Bệnh viện Gia An 115 là địa chỉ xét nghiệm tuyến giáp, thăm khám các bệnh lý tuyến giáp nói riêng, các vấn đề nội tiết nói chung. Người bệnh có nhu cầu thực hiện các xét nghiệm tuyến giáp có thể đăng ký tại bệnh viện. 

Bệnh viện Gia An 115 hợp tác công - tư với Bệnh viện Nhân dân 115. Do vậy, tại bệnh viện có sự hỗ trợ chuyên môn từ các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành tại Bệnh viện Nhân Dân 115 trực tiếp thăm khám tại cơ sở này.

Cơ sở vật chất

Khoa xét nghiệm của bệnh viện được đầu tư thiết bị hiện đại, đạt chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 15189:2012. 

Việc áp dụng tiêu chuẩn ISO tại khoa xét nghiệm sẽ giúp đảm bảo cung cấp kết quả xét nghiệm một cách chính xác và tin cậy, đồng thời làm cơ sở để thúc đẩy việc thừa nhận kết quả xét nghiệm giữa các cơ sở y tế, thuận lợi hơn cho các bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh.

Hình thức, thời gian trả kết quả, tư vấn

  • Lấy mẫu tại bệnh viện
  • Trả kết quả trực tiếp cho người bệnh hoặc tra cứu kết quả trên Website bệnh viện
  • Với khách hàng đăng ký xét nghiệm sẽ thực hiện nhưng không có bác sĩ đọc kết quả. Người bệnh nếu cần tư vấn chuyên sâu có thể đăng ký khám với bác sĩ. Tại bệnh viện hiện có lịch khám của BS.CKII Trương Thị Vành Khuyên
    • Hiện đang là Trưởng khoa Nội Tổng hợp - Bệnh viện Gia An 115
    • 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội khoa - Nội tiết
    • Bác sĩ khám và điều trị bệnh lý tuyến giáp: bướu cổ, Basedow,...
    • Giá khám với bác sĩ: 150.000đ

Trải nghiệm dịch vụ tại Bệnh viện Gia An 115

Các đánh giá về bệnh viện có nhiều điểm chung về bệnh viện mới, sạch sẽ, rộng rãi; nhân viên nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể. Về chi phí, Gia An 115 là bệnh viện tư, chất lượng quốc tế nên chi phí sẽ tương đương các cơ sở y tế tư nhân khác. 

Ngoài ra bệnh viện khá xa trung tâm sẽ thuận tiện hơn nếu người bệnh ở gần khu vực này. 

Review của khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Gia An 115
Review của khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Gia An 115 - Ảnh: Chụp từ Google

Đặt lịch xét nghiệm tại Bệnh viện Gia An 115

Với khách hàng xét nghiệm để chắc chắn lịch nên gọi điện đăng ký trước. Trong trường hợp người bệnh muốn đăng ký khám với bác sĩ, để được thăm khám sớm trong khung giờ đã đặt, hạn chế thời gian chờ đợi có thể đặt lịch trước tại BV Gia An 115 qua BookingCare

5. Trung tâm Xét nghiệm Diag

  • Địa chỉ: Diag có hơn 20 cơ sở lấy mẫu tại các quận TP.HCM. Khách hàng có thể xem chi tiết các địa chỉ của Diag để di chuyển đến cơ sở gần nhất. 
Phòng xét nghiệm tại Diag
Phòng xét nghiệm tại Trung tâm Xét nghiệm Diag - Ảnh: Diag

Diag Laboratories là đơn vị chuyên sâu về thực hiện các xét nghiệm, trung tâm thực hiện hơn 3.000 loại xét nghiệm và gói xét nghiệm chuyên sâu.

Người bệnh có thể thực hiện các xét nghiệm tuyến giáp riêng lẻ hoặc để thuận tiện Diag thiết kế gói xét nghiệm tuyến giáp với các xét nghiệm cần thiết, bao gồm:

  • Xét nghiệm FT3 - T3 tự do đánh giá chức năng tuyến giáp
  • Xét nghiệm FT4 - T4 tự do chẩn đoán các bệnh lý về tuyến giáp
  • Xét nghiệm TSH chẩn đoán và theo dõi bệnh lý liên quan đến rối loạn chức năng tuyến giáp như cường giáp, suy giáp và Basedow
  • Xét nghiệm máu toàn bộ (CBC): Kiểm tra các tế bào lưu thông trong máu, bao gồm bạch cầu, hồng cầu, và tiểu cầu

Gói xét nghiệm đáp ứng nhu cầu sàng lọc bệnh lý liên quan đến tuyến giáp, đánh giá tình trạng và chức năng hoạt động của tuyến giáp. Chi phí: 300.000đ

Cơ sở vật chất

Lựa chọn Diag, bạn có thể an tâm về độ chính xác của kết quả khi Diag sở hữu phòng lab hiện đại. Các hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa, miễn dịch,... đều của các hãng sản xuất thiết bị y tế nổi tiếng thế giới Abbott, Roche,... đảm bảo đem đến kết quả có độ tin cậy cao nhất cho khách hàng. 

Hình thức, thời gian trả kết quả, tư vấn

  • Lấy máu xét nghiệm tại trung tâm hoặc khách hàng có thể đặt lịch xét nghiệm tuyến giáp tại nhà. Sau khi đặt lịch sẽ có nhân viên Diag liên hệ để xác nhận lịch hẹn và thời gian lấy mẫu. 
  • Nhận kết quả Online. Hoặc khách hàng có thể đến bất kì chi nhánh nào của Diag, cung cấp thông tin họ tên đầy đủ kèm số điện thoại, Diag sẽ trả kết quả tại chi nhánh. 
  • Trả kết quả trong vòng 2 tiếng từ khi phòng xét nghiệm nhận mẫu
  • Với khách hàng đặt lịch xét nghiệm tầm soát tuyến giáp tại Diag qua BookingCare sẽ có đội ngũ bác sĩ chuyên môn chủ động liên hệ sau xét nghiệm. 

Trải nghiệm dịch vụ tại Diag

Diag làm tốt về chất lượng dịch vụ, nhiều khách hàng có trải nghiệm tốt. Khách hàng đến xét nghiệm được nhân viên hướng dẫn, tư vấn xét nghiệm phù hợp. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Người bệnh được hẹn kết quả cụ thể và trả kết quả đúng thời gian. Cơ sở vật chất, khu vực chờ đợi, lấy mẫu sạch sẽ, hiện đại.

Tuy nhiên, một số cơ sơ lấy mẫu của Diag cũng được phản ánh diện tích nhỏ. Trong thời điểm đông khách hàng đến cùng một lúc dễ cảm giác chật chội, chen chúc. Về thời gian trả kết quả cũng có một số trường hợp sai lệch nhất định, tuy nhiên số lượng phản hồi không nhiều. 

Review của khách hàng xét nghiệm tại Diag Nguyễn Thị Thập quận 7
Review của khách hàng xét nghiệm tại Diag Nguyễn Thị Thập quận 7 - Ảnh: Chụp từ Google
Khách hàng có trải nghiệm tốt khi xét nghiệm tại Diag Quận 8
Khách hàng có trải nghiệm tốt khi xét nghiệm tại Diag Quận 8 - Ảnh: Chụp từ Google

Đặt lịch xét nghiệm tại Diag

Để thuận tiện nhất cho khách hàng, không phải chờ đợi làm xét nghiệm có thể đặt trước lịch xét nghiệm tuyến giáp, chọn khung giờ lấy mẫu phù hợp. 

Ngoài ra với khách hàng bận rộn, không tiện di chuyển có thể đặt gói xét nghiệm tuyến giáp chuyên sâu tại nhà. Sau khi đặt lịch sẽ có nhân viên phòng khám liên hệ để xác nhận thời gian cụ thể. 

Chi phí đặt lịch xét nghiệm qua BookingCare và đến trực tiếp phòng khám không đổi. Người bệnh hoàn toàn không mất thêm chi phí.  

Thông tin đặt lịch xét nghiệm tuyến giáp tại nhà của Diag qua BookingCare
Thông tin đặt lịch gói xét nghiệm tuyến giáp tại nhà của Diag qua BookingCare - Ảnh: BookingCare

6. Bệnh viện Vinmec Central Park

  • Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Là một trong những bệnh viện Đa khoa Quốc tế hiện đại hàng đầu Việt Nam, Vinmec Central Park đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi. 

Bệnh viện có gói sàng lọc giáp nâng cao và sàng lọc giáp đặc biệt giúp kiểm tra chức năng tuyến giáp phát hiện sớm các bệnh lý nội khoa về tuyến giáp.

Tham khảo gói sàng lọc giáp nâng cao gồm các danh mục:

  • Khám chuyên khoa Nội tiết (có hẹn)
  • Siêu âm tuyến giáp
  • Các xét nghiệm: xét nghiệm FT3, xét nghiệm FT4, xét nghiệm TSH, xét nghiệm Anti - TPO, xét nghiệm Anti - TG. 

Cơ sở vật chất

Khoa Xét nghiệm - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là trung tâm xét nghiệm đồng bộ với đầy đủ các lĩnh vực: sinh hóa - miễn dịch, huyết học - truyền máu, miễn dịch, vi sinh - sinh học phân tử và giải phẫu bệnh, đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao xét nghiệm thường quy và xét nghiệm chuyên sâu chẩn đoán bệnh lý ung thư và bệnh lý chuyển hóa.

Các xét nghiệm sinh hóa, huyết học và miễn dịch được thực hiện bằng hệ thống máy tự động, cho kết quả chính xác và tiết kiệm thời gian.

Hình thức, thời gian trả kết quả, tư vấn

  • Thực hiện xét nghiệm tại bệnh viện
  • Trả kết quả Online hoặc trực tiếp

Trải nghiệm dịch vụ tại Vinmec Central Park 

Đánh giá từ chung từ người bệnh đã thăm khám tại Vinmec Central Park có nhiều phản hồi tích cực về cơ sở vật chất tốt, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, bác sĩ ân cần. Tuy nhiên vẫn có một số phản hồi hạn chế, không phải 100% người bệnh đều có trải nghiệm tốt.

Mặc dù vậy, xét trên nhiều tiêu chí về cơ sở vật chất, bác sĩ, dịch vụ chung,... Vinmec Central Park vẫn là địa chỉ xét nghiệm tuyến giáp, thăm khám bạn có thể cân nhắc. 

Đặt lịch xét nghiệm tại Vinmec Central Park

Khách hàng có nhu cầu xét nghiệm có thể liên hệ bệnh viện để được tư vấn cụ thể và đăng ký trước. 

Trên đây là 6 địa chỉ xét nghiệm tuyến giáp uy tín tại TP.HCM. Bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn. Trước khi thực hiện xét nghiệm bạn nên ngủ đủ giấc, nhịn ăn và tránh sử dụng thức uống có cồn trong khoảng 8 - 10 giờ trước khi lấy mẫu xét nghiệm máu. 

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://moh.gov.vn/hoat-dong-cua-dia-phuong/-/asset_publisher/gHbla8vOQDuS/content/benh-vien-k-vi-sao-ung-thu-tuyen-giap-ngay-cang-gia-tang-
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/