Xóa xăm bao nhiêu tiền tại TPHCM?

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 25/01/2024, Cập nhật lần cuối: 26/01/2024

Chi phí xóa xăm là một trong những yếu tố cần tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định có nên thực hiện xóa xăm hay không? Cùng BookingCare tìm hiểu bảng giá xóa xăm tại những địa chỉ đáng tin cậy tại TPHCM

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Xóa xăm bao nhiêu tiền tại TPHCM?
Chi phí xóa xăm tại TPHCM sẽ dao động trong khoảng bao nhiêu? - Ảnh: BookingCare

Với những công nghệ tiên tiến, hiện đại, xóa xăm không còn là điều quá khó khăn như trước đây. Tuy nhiên, một trong những câu hỏi quan trọng mà nhiều người quan tâm khi muốn xóa xăm tại TPHCM là "Xóa xăm bao nhiêu tiền?"

Với một loạt yếu tố ảnh hưởng như diện tích hình xăm, màu mực, độ sâu và phương pháp xóa xăm, giá cả có thể dao động đáng kể. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chi phí thực hiện, BookingCare sẽ tìm hiểu về bảng giá xóa xăm tại các địa chỉ uy tín tại TPHCM.

Xóa xăm bao nhiêu tiền?

Dưới đây là các yếu tố chính có thể tác động đến chi phí xóa xăm:

  • Kích thước của hình xăm: Hình xăm càng lớn, diện tích càng rộng thì chi phí xóa xăm càng cao. Thông thường, các hình xăm nhỏ dưới 5cm2 có giá xóa xăm từ 500.000 đồng - 1.500.000 triệu đồng/ buổi. Các hình xăm từ 5cm2 - 10 cm2 có chi phí từ  1.500.000đ - 3.00.000đ/ buổi. 
  • Phương pháp xóa xăm: Hiện nay, có nhiều phương pháp xóa xăm hiện đại, an toàn như Laser Pico, Laser Yag Q-Switched, Laser Spectra... Mỗi một phương pháp lại có mức chi phí xóa xăm khác nhau. Trong đó, xóa xăm bằng laser pico sẽ có chi phí cao nhất.
  • Số lần xóa xăm: Kích thước lớn và màu sắc khó xử lý có thể yêu cầu nhiều lần xóa xăm, dẫn đến tăng chi phí.
  • Cơ sở thực hiện xóa xăm: Các yếu tố như đơn vị công lập hay tư nhân, bệnh viện hay phòng khám, cơ sở nổi tiếng hay ít danh tiếng cũng đều ảnh hưởng đến chi phí xóa xăm của bạn.

Như vậy, chi phí một buổi xóa xăm có thể dao động từ vài trăm nghìn đến cả triệu đồng dựa vào những yếu tố trên. Bạn đọc muốn tìm hiểu cụ thể bảng giá xóa xăm thì có thể dành thời gian tới bệnh viện, phòng khám, cơ sở làm đẹp để được tư vấn chi tiết.

Chi phí xóa xăm tại 5 địa chỉ uy tín ở TPHCM

Dưới đây là chi phí xóa xăm tại các địa chỉ da liễu uy tín ở TPHCM để bạn đọc tham khảo. Bạn đọc lưu ý chi phí xóa xăm ở các cơ sở vẫn có thể thay đổi dựa vào hình xăm và thăm khám thực tế.

1. Bệnh viện Da liễu TPHCM

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Thông, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - thứ 6: 6h00 - 18h30 (Không nghỉ trưa)
    • Thứ bảy - Chủ nhật: Sáng: 7h30 - 11h00; Chiều: 13h00 - 18h30 (Chủ nhật chỉ làm tới 15h00)

Nếu bạn đọc đang muốn tìm hiểu và chọn lựa một địa chỉ da liễu uy tín, an toàn để thực hiện xóa xăm với chi phí tối ưu thì Bệnh viện Da liễu TPHCM là một gợi ý đáng cân nhắc.

Là bệnh viện công lập chuyên khoa da liễu hàng đầu tại khu vực miền Nam, bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, được đào tạo bài bản cùng hệ thống máy móc đầy đủ, chính hãng.

Thực hiện xóa xăm tại Khoa Thẩm mỹ Da - Bệnh viện Da liễu TPHCM
Thực hiện xóa xăm tại Khoa Thẩm mỹ Da - Bệnh viện Da liễu TPHCM - Ảnh: Google Review

Bảng giá xóa xăm tại Bệnh viện Da liễu TPHCM

Có nhiều cách xóa xăm không để lại sẹo từ đơn giản đến phức tạp mang lại hiệu quả khác nhau. Khoa Thẩm mỹ da – Bệnh viện Da liễu TPHCM đang ứng dụng công nghệ xóa xăm bao gồm sử dụng công nghệ laser siêu xung Pico và xóa xăm bằng QS.

Tuy nhiên, xóa xăm bằng Pico vẫn được ưu tiên hơn cả nhờ những ưu điểm vượt trội như: có thể xóa xăm hiệu quả với mực xăm màu đen hay xanh đen mà không làm thương tổn lớp da bề mặt và vùng da xung quanh; có thể điều trị được với những màu mực khó xóa như màu đỏ, màu vàng, cam, xanh dương, xanh lá cây. Đặc biệt, cho đến nay, đây là phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả, ít đau.

Dưới đây là chi phí xóa xăm được công khai cụ thể trên website Bệnh viện, bạn đọc có thể theo dõi. Do là địa chỉ công lập nên chi phí tại đây khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Bảng giá xóa xăm được niêm yết tại Bệnh viện Da liễu TPHCM
Bảng giá xóa xăm được niêm yết tại Bệnh viện Da liễu TPHCM - Ảnh: bvdl.org.vn

2. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

  • Địa chỉ: 666 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Cả tuần: 7h00 - 18h00

Địa chỉ xóa xăm tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu với bạn đọc là Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây là đơn vị làm đẹp, chăm sóc da, thẩm mỹ có quy mô lớn, đáng tin cậy tại TPHCM.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có cả cơ sở ở TPHCM và Hà Nội - Ảnh: Google Review

Bảng giá xóa xăm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Laser Picosure được ứng dụng tại nhiều trung tâm thẩm mỹ thế giới trong điều trị nám và xóa bỏ hình xăm trên da. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cũng ứng dụng công nghệ này trong dịch vụ xóa xăm của mình.

Chi phí xóa hình xăm không sẹo bằng laser Picosure tại Kangnam dao động từ 4.000.000 – 25.000.000 VND. Chi phí cụ thể tùy thuộc vào kích thước, đặc điểm hình xăm của mỗi người, bạn có thể tham khảo bảng giá sau.

Dịch vụChi phí (VNĐ )
Xóa hình xăm không sẹo Picosure mức 1 (<=100cm2)4.000.000
Xóa hình xăm không sẹo bằng Picosure mức 2 (100 – 150cm2)6.000.000
Xóa hình xăm không sẹo bằng Picosure mức 3 (151 – 200cm2)8.000.000
Xóa hình xăm không sẹo bằng Picosure mức 4 (201 – 300cm2)12.000.000
Xóa hình xăm không sẹo bằng Picosure mức 5 (301 – 400cm2)14.000.000
Xóa hình xăm không sẹo bằng Picosure mức 6 (401 – 600cm2)18.000.000
Xóa hình xăm không sẹo bằng Picosure mức 7 (>600cm2) 25.000.000

Cùng áp dụng công nghệ xóa xăm pico nhưng chi phí tại đây cao hơn hẳn so với Bệnh viện Da liễu TPHCM. Điều này là dễ hiểu bởi đây là 2 đơn vị công lập và tư nhân hoàn toàn khác nhau.

3. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

  • Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Cả tuần: 8h00 - 18h00

Trong danh mục dịch vụ của Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, bệnh viện có cung cấp dịch vụ xóa xăm hiệu quả và an toàn. Xóa xăm tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm.

Trước khi tiến hành xóa xăm, khách hàng sẽ được đánh giá da và hình xăm để xác định phương pháp và số lượng liệu trình cần thiết.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc thực hiện xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched - Ảnh: Google Review

Bảng giá xóa xăm tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc 

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng phương pháp xóa xăm Laser YAG Q-Switched. Đây là một công nghệ xóa xăm hiện đại của Mỹ, giúp xóa hình xăm không để lại sẹo. Các tia Laser khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia.

Với những màu xăm ở trên bề mặt da, công nghệ Laser YAG sẽ hấp thụ màu mực nhanh chóng. Còn với những màu mực nằm sâu trong tầng trung bì và hạ bì của da, các tia Laser sẽ phân giải mực thành những hạt nhỏ li ti để cơ thể tự động loại bỏ hoàn toàn sau vài ngày.

Chi phí xóa xăm tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc như sau:

  • Với những hình xăm < hoặc bằng 10 cm2 thì chi phí là 1.500.000đ/ 1 lần
  • Với những hình xăm > 10 cm2 thì chi phí được tính là 150.000đ/ cm2

Do yếu tố công nghệ nên có thể thấy chi phí xóa xăm tại Thu Cúc thấp hơn so với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bên trên.

4. Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Địa chỉ: 

  • Địa chỉ: 331 Đ. Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - thứ 7: 7h00 - 18h00
    • Chủ nhật: 8h00 - 17h00

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ là một cơ sở y tế chuyên về thẩm mỹ và làm đẹp được nhiều ngôi sao, người nổi tiếng tin tưởng thực hiện. Ngoài các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, trẻ hóa da công nghệ cao, bệnh viện cũng cung cấp dịch vụ xóa xăm cho khách hàng muốn loại bỏ hoặc làm mờ hình xăm trên cơ thể.

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ - Ảnh: Google Review

Bảng giá xóa xăm tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Thực hiện xóa xăm cho khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ là các bác sĩ da liễu có chuyên môn cùng máy SPECTRA Q-Switched Nd -YAG (đã được FDA của Mỹ công nhận). Công nghệ Laser Q-Switched có khả năng tác động sâu vào da, tác động vào phần thượng bì và trung bì của da.

Với công nghệ tương tự Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc tuy nhiên cách tính chi phí của 2 đơn vị lại có phần khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung thì chi phí tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ có phần nhỉnh hơn so với Thu Cúc.

Dịch vụChi phí theo buổi (VNĐ)Chi phí theo liệu trình 6 buổi (VNĐ)
Diện tích < 10 cm23.000.00015.000.000
Diện tích < 10 - 20 cm26.000.00030.000.000
Diện rộng (lưng, chân, tay…)13.000.00065.000.000

5. Rohto Aohal Clinic

  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: Số 2 Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TPHCM
    • Chi nhánh 2: 207/4 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Cả tuần: 8h30 - 19h30

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015, Rotho Aohal Clinic là phòng khám da liễu chất lượng, thăm khám và chăm sóc da theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Khi đến với Rohto Aohal Clinic, mọi liệu trình đều được thực hiện hoặc theo dõi sát sao bởi các bác sĩ, để bảo đảm hiệu quả và độ an toàn.

Đây là địa chỉ xóa xăm tại TPHCM mà bạn đọc có thể tham khảo.

Chi phí xóa xăm tại Rohto Aohal hợp lý
Chi phí xóa xăm tại Rohto Aohal hợp lý - Ảnh: Google Review

Bảng giá xóa xăm tại Rohto Aohal Clinic

Rohto Aohal Clinic ứng dụng công nghệ xóa xăm Laser Q-Switched Nd YAG để xóa hình xăm cho khách hàng, tương tự Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc và Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ. 

Để so sánh trong cả 3 địa chỉ cùng áp dụng Laser Q-Switched Nd YAG  thì chi phí xóa xăm tại Rohto Aohal Clinic là hợp lý và "mềm" nhất. Dù quy mô của phòng khám không thể so sánh với 2 bệnh viện trên tuy nhiên về dịch vụ thì Rohto Aohal Clinic vẫn được đánh giá cao, đội ngũ nhân viên chu đáo, liệu trình chuẩn Nhật, an toàn, ít đau rát.

Dịch vụChi phí theo buổi (VNĐ)
Diện tích nhỏ < 5 cm21.320.000
Diện tích vừa (5 - 10cm2)2.420.000
Diện tích lớn ( > 10cm2)3.500.000

Thông thường, khách hàng cần đến 5 tới 15 lần điều trị để đạt hiệu quả xóa xăm triệt để. 

Như vậy trên đây là bảng giá xóa xăm tại một số địa chỉ mà BookingCare tìm hiểu được. Tùy vào phương pháp mà chi phí xóa xăm tại mỗi địa chỉ lại có sự khác biệt. Bạn đọc có nhu cầu xóa xăm nên tìm hiểu kỹ về chi phí cũng như độ uy tín của địa chỉ trước khi thực hiện.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://benhvienthammykangnam.vn/spa-tham-my/xoa-hinh-xam/
https://thammythucuc.vn/tin-tuc/xoa-hinh-xam-khoang-bao-nhieu-tien.html
https://benhvienvietmy.com/bang-gia-tham-my-khong-phau-thuat-i60?&change=1
https://rohtoaohalclinic.com.vn/vn/dich-vu-xoa-xam.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/