3 Phương pháp Trẻ hóa da vùng mắt - Địa chỉ thực hiện uy tín tại Hà Nội
3 Phương pháp Trẻ hóa da vùng mắt - Địa chỉ thực hiện uy tín tại Hà Nội
3 Phương pháp Trẻ hóa da vùng mắt - Địa chỉ thực hiện uy tín tại Hà Nội
Trẻ hóa da vùng mắt bằng phương pháp nào? - Ảnh: BookingCare

3 Phương pháp Trẻ hóa da vùng mắt - Địa chỉ thực hiện uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của: BookingCare
Tác giả:
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 23/01/2024 | Cập nhật lần cuối: 29/01/2024
Vùng mắt là vùng da mỏng và dễ bị tác động bởi các yếu tố dẫn đến thâm sạm, nếp nhăn. Vậy phương pháp thẩm mỹ nào giúp trẻ hóa da vùng mắt? Thực hiện ở đâu uy tín tại Hà Nội? Mời bạn đọc tham khảo nội dung dưới đây.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Vùng da quanh mắt là vị trí có lớp da mỏng và nhạy cảm hơn tất cả những vùng da khác trên gương mặt do hầu như không có lớp mỡ dưới da, ít chứa các tuyến dầu và collagen. Vì vậy đây là nơi dễ bị lão hóa sớm và chịu nhiều tác động của bên ngoài.

Nhu cầu thẩm mỹ trẻ hóa vùng da mắt cũng cao hơn các vùng da khác theo đó. Vậy có những phương pháp trẻ hóa da mắt nào và ở đâu uy tín, bạn đọc có thể tham khảo thêm nội dung chi tiết dưới đây.

3 Phương pháp Thẩm mỹ Trẻ hóa da vùng mắt

1. Trẻ hóa công nghệ cao

Hiện tại có nhiều công nghệ không xâm lấn trong trẻ hóa da vùng mắt, phổ biến nhất là Laser, tiếp đến là Hifu, các công nghệ hiện đại hơn như Ultherapy, Thermage.

Cơ chế của công nghệ này là sử dụng các tia hoặc sóng để tác động sâu đến các lớp biểu bì trên da, kích thích nguyên bào sợi sản sinh collagen và elastin giúp da giải quyết tình trạng lão hóa, làm đều màu da, cải thiện các nếp nhăn tĩnh và giảm thiểu tình trạng da chùn nhão quanh mắt.

Với các công nghệ như Laser hay Hifu thì tương đối phổ biến và nhiều phòng khám, bệnh viện cung cấp. Nhưng với các công nghệ cao như Ultherapy hay Thermage thì hiện ít các địa chỉ thẩm mỹ có phương pháp này, bởi đòi hỏi chuyên môn tay nghề của bác sĩ cũng như các loại trang thiết bị hiện đại.

Mức chi phí của các phương pháp trẻ hóa cũng tỷ lệ thuận với sự hiện đại của công nghệ, công nghệ càng tân tiến thì mức chi phí càng cao nhưng bù lại cũng sẽ có những ưu điểm hơn so với các phương pháp thông thường.

2. Tiêm trẻ hóa

Một số phương pháp tiêm trẻ hóa vùng mắt phổ biến hiện nay đó là tiêm chất làm đầy (Filler), Botox, Mesotherapy.

  • Với tiêm Filler - chất chứa thành phần chính là hyaluronic acid, cơ chế là làm đầy các vùng bị hõm, nếp nhăn và giúp tái tạo độ đàn hồi của da xung quanh mắt. Một số chất làm đầy phổ biến như: Juvederm, Radiesse, Sculptra, Restylane, Teosyal.
  • Tiêm Botox: Tên đầy đủ là Botulium toxin - thành phần protein tinh chất được chiết xuất từ 1 loại vi sinh dùng trong chữa trị thẩm mỹ. Botox gây ức chế quá trình hình thành nếp nhăn.
  • Mesotherapy: Phương pháp tiêm vitamin, enzyme, hormone và chiết xuất thực vật. Đây là các dưỡng chất kích thích giúp tăng sinh collagen một cách tự nhiên cho da, nhờ đó làn da sẽ săn chắc và căng bóng hơn.

3. Căng chỉ trẻ hóa

Căng chỉ là một phương pháp khác giúp trẻ hóa da vùng mắt nói riêng và dùng trong trẻ hóa nói chung.

Cơ chế của phương pháp này là sợi chỉ sinh học sau khi được đưa vào dưới da sẽ có thể tạo thành lớp lưới giúp cho làn da được kéo căng ngay lập tức và không còn tình trạng chảy xệ hay nhăn nheo. Đồng thời, sợi chỉ kích thích sản sinh collagen từ bên trong giúp kéo dài hiệu quả của phương pháp này.

Mỗi phương pháp trẻ hóa da vùng mắt sẽ có những ưu nhược điểm nhất định và có thể phù hợp với từng loại da. Bạn đọc nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nhiều kinh nghiệm để lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, điều tiên quyết đó là khi thực hiện bất kỳ phương pháp trẻ hóa nào, cùng cần lựa chọn các địa chỉ uy tín, được cấp phép của cơ quan chức năng để đảm bảo quá trình làm đẹp được an toàn và mang lại hiệu quả như mong muốn.

Địa chỉ trẻ hóa da vùng mắt uy tín tại Hà Nội

1. Bệnh viện Da liễu Trung ương

  • Địa chỉ: Số 15A Đường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian khám:
    • Thứ 2 - thứ 6: 7h00 - 12h00 và 13h30 - 16h30
    • Khám ngoài giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6: 16h30 - 18h30
    • Thứ 7 - Chủ nhật: Sáng: 7h00 – 12h00; Chiều: 14h00 – 17h30

Bệnh viện Da liễu Trung ương là địa chỉ công lập chuyên sâu về da liễu, đây cũng là địa chỉ uy tín hàng đầu về trẻ hóa da vùng mắt.

Bệnh viện với đội ngũ đông đảo các bác sĩ Da liễu được đào tạo chuyên sâu cùng hệ thống trang thiết bị được đầu tư phục vụ nhu cầu làm đẹp. Thực tế, các bác sĩ ở bệnh còn từng thực hiện "sửa sai" cho nhiều chị em đi làm đẹp tại các cơ sở không uy tín khiến không được hiệu quả như mong muốn hay có thể bị lệch mặt. 

Bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tay nghề đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện.

Tại đây hiện cung cấp các phương pháp trẻ hóa da vùng mắt bằng:

  • Tiêm Filler trẻ hóa: 9,4 - 9,7 triệu đồng (bao gồm thuốc)
  • Tiêm Botox trẻ hóa: 6,5 triệu đồng (bao gồm thuốc)
  • Laser Fractional: 1,25 triệu đồng
  • Tiêm huyết tương giàu tiểu cầu: 5-7 triệu đồng
  • Hifu trẻ hóa da vùng mắt: 3.5 triệu đồng/lần
trẻ hóa da vùng mắt tại bv da liễu trung ương
Trẻ hóa da vùng mắt bằng công nghệ Hifu tại BV Da liễu TW - Ảnh: FB bệnh viện

Review của khách hàng

Khoa Thẩm mỹ, Bệnh viện Da liễu Trung ương nhận được nhiều phản hồi hài lòng từ khách hàng thăm khám về đội ngũ bác sĩ và chất lượng làm đẹp. Tuy chưa có review cụ thể về trẻ hóa da vùng mắt, nhưng dưới đây là một số phản hồi mà bạn đọc có thể tham khảm thêm.

review thẩm mỹ tại bv da liễu trung ương
Review về thẩm mỹ tại Bệnh viện Da liễu Trung ương - Ảnh: Facebook Reviews

2. Thẩm mỹ Quốc tế DND

  • Địa chỉ: 157 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 18h00

Thẩm mỹ Quốc tế DND thuộc Bệnh viện Quốc tế DND nằm tại phố Bùi Thị Xuân. Bệnh viện hiện tập trung vào một số chuyên khoa chính: Thẩm mỹ da, Nha khoa, Mắt và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

Hiện tại, bệnh viện cung cấp dịch vụ trẻ hóa da vùng mắt bằng Laser với công nghệ Fotana 4D đây là kỹ thuật kết hợp bốn mode điều trị riêng biệt trong một liệu trình thẩm mỹ và được FDA kiểm chứng về an toàn và hiệu quả tái tạo, trẻ hóa da.

Với công nghệ này, hàng năm, Thẩm mỹ DND đã thực hiện trẻ hóa bằng Laser cho hơn 3000 khách hàng. Công nghệ trẻ hóa da vùng mắt này có mức chi phí 17 triệu đồng/buổi trị liệu kéo dài khoảng 1,5 giờ. 

Bên cạnh đó, tại đây cũng cung cấp các dịch vụ trẻ hóa bằng tiêm trẻ hóa bằng Mesotherapy, Botox với mức chi phí từ 3-6 triệu đồng.

trẻ hóa da tại thẩm mỹ dnd
Khách hàng thực hiện trẻ hóa da tại Thẩm mỹ DND - Ảnh: FB Phòng khám

Review của khách hàng

Hiện tại BookingCare chưa thấy có nhiều khách hàng phản hồi về quá trình trẻ hóa da tại Thẩm mỹ DND. Dưới đây là một phản hồi chung về địa chỉ này, bạn đọc có thể tham khảo thêm.

Review thẩm mỹ dnd
Review của khách hàng về Thẩm mỹ DND - Ảnh: Google Reviews

3. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

  • Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian khám: 8h00 - 18h00, thứ 2 - Chủ Nhật

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ tư nhân được nhiều người biết đến. Bệnh viện với chuỗi cơ sở trên cả nước chuyên sâu về thẩm mỹ da được Bộ Y tế cấp phép.

Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia về da liễu thẩm mỹ trong nước và nước ngoài, đặc biệt là từ Hàn Quốc. Các bác sĩ của bệnh viện cũng thường xuyên tham gia các khóa đào tạo về thẩm mỹ tại Hàn Quốc để nâng cao tay nghề và các kỹ thuật trong thẩm mỹ.

Bệnh viện hiện đang cung cấp đầy đủ cả 3 loại trẻ hóa da vùng mắt được đề cập bên trên, với đa dạng phương pháp trẻ hóa. Mức chi phí trẻ hóa cũng dao động tùy loại trẻ hóa.

  • Trẻ hóa bằng tiêm (Botox, Filler, Profhilo, Meso): chi phí từ 3.5 - 24 triệu đồng
  • Trẻ hóa bằng công nghệ (Thermage, Laser): khoảng vài chục triệu đồng
  • Trẻ hóa bằng căng chỉ: 20-50 triệu đồng

Review của khách hàng

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam nhận được nhiều phản hồi tích cực về dịch vụ phẫu thuật, cấy mỡ trẻ hóa. Ngoài ra chưa có review về các phương pháp trẻ hóa khác. Bạn đọc có thể tham khảo các review dưới đây.

review của khách hàng về bv thẩm mỹ kangnam
Review của khách hàng về BV Thẩm mỹ Kangnam - Ảnh: Google Reviews

 

4. Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc

  • Địa chỉ: 8 Châu Văn Liêm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 7h30 - 18h00

Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc là địa chỉ trẻ hóa da vùng mắt uy tín tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc. Bệnh viện được đầu tư về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ bác sĩ về da liễu thẩm mỹ.

Hiện bệnh viện cung cấp đa dạng các dịch vụ trẻ hóa vùng mắt như: Hifu, căng chỉ, tiêm trẻ hóa (Meso, Filler, huyết tương giàu tiểu cầu)...

Chi phí các loại dịch vụ này hiện bệnh viện chưa đăng tải trên các trang thông tin. Bạn đọc có thể gọi điện trực tiếp đến bệnh viện để được tư vấn thêm về chi phí và loại phương pháp phù hợp nhất.

Review của khách hàng

Khách hàng có phản hồi hài lòng về dịch vụ tiêm Botox ở Thẩm mỹ bệnh viện Hồng Ngọc. Ngoài ra, hiện BookingCare chưa thấy có review về các phương pháp trẻ hóa da vùng mắt khác.

review về thẩm mỹ bệnh viện hồng ngọc
Review của khách hàng về Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc - Ảnh: Google Review

5. Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Dr.Nguyễn

  • Địa chỉ: 38 Trương Hán Siêu - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 09:00 đến 19:30

Đây là phòng khám chuyên khoa da liễu được phụ trách chuyên môn bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thế Vỹ với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu - Thẩm mỹ:

  • Tốt nghiệp Tiến sĩ da liễu, trường Đại học Y Hà Nội (2013-2017)
  • Chứng chỉ Laser thẩm mỹ Hàn Quốc, Hội Laser Hàn Quốc (2012)
  • Chứng chỉ Tế bào gốc và Laser thẩm Mỹ, trường Đại Học Y Dược (2017)
  • Chứng chỉ căng chỉ Hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Hội thẩm mỹ Hàn Quốc (2018)

Phòng khám hiện cung cấp dịch vụ trẻ hóa da vùng mắt bằng các phương pháp: Mesotherapy, Laser, Hifu, Botox, Filler, căng chỉ. Các phương pháp trẻ hóa da vùng mắt được phòng khám tập trung phát triển. Bác sĩ Vỹ cũng thường xuyên tư vấn về trẻ hóa da vùng mắt trên các phương tiện truyền thông.

khách hàng thực hiện trẻ hóa da vùng mắt tại PK Dr. Nguyễn
Khách hàng thực hiện trẻ hóa da vùng mắt tại Phòng khám Dr.Nguyễn - Ảnh: thammydrnguyen.com

Review của khách hàng

Phòng khám nhận được nhiều phản hồi hài lòng của khách hàng về hệ thống trang thiết bị hiện đại, bác sĩ tư vấn cụ thể, tỉ mỉ. Tuy chưa có phản hồi về quá trình trẻ hóa da vùng mắt, nhưng đây những review chung khác cũng cho thấy sự uy tín của phòng khám.

review về thẩm mỹ dr. nguyễn
Review của khách hàng về Phòng khám Dr.Nguyễn - Ảnh: Google, Facebook Reviews

6. Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ MD Medical

  • Địa chỉ: 64/7 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 6: 9h00 - 20h00; Thứ 7: 9h00 - 18h00

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ MD Medical phụ trách chuyên môn bởi Bác sĩ Nguyễn Xuân Quang - Bác sĩ được đào tạo ngành Da liễu chuyên sâu ở trong nước và quốc tế (Đức, Singapore, Thái Lan).

  • Chuyên ngành Da liễu Thẩm mỹ, Đại học Bankok Thái Lan (2013-2014)
  • Chuyên ngành Stem Sell, Đại học Quốc gia Singapore (2012-2013)
  • Chuyên ngành DMP Bio Cosmetic Dr Spiller, Germany (2012-2013)

Phòng khám thực hiện trẻ hóa da vùng mắt bằng các phương pháp: Laser, Hifu, tiêm trẻ hóa Botox, Filler, Mesotherapy. Bác sĩ Quang sẽ trực tiếp thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị cho người bệnh. Bác sĩ được nhiều khách hàng phản hồi hài lòng về quá trình khám, tư vấn, điều trị.

Laser trẻ hóa da tại md medical
Khách hàng thực hiện Laser trẻ hóa da tại MD Medical - Ảnh: FB Phòng khám

Review của khách hàng

Phòng khám Da liễu MD Medical nhận được rất nhiều phản hồi hài lòng của khách hàng về quá trình khám, hiệu quả điều trị, sự tận tình của bác sĩ trong quá trình thăm khám giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong. 

review phòng khám md medical
Review của khách hàng về Phòng khám MD Medical - Ảnh: Google Review

Trên đây là tổng hợp của BookingCare về các phương pháp trẻ hóa da vùng mắt và các địa chỉ uy tín tại Hà Nội cung cấp dịch vụ này. Mỗi địa chỉ sẽ có những ưu thế riêng, mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp để thực hiện trẻ hóa da vùng mắt.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare