THÔNG BÁO

Hệ thống BookingCare vẫn hoạt động 24/7 như bình thường, bộ phận hỗ trợ làm việc từ 7h30 đến 18h00 hàng ngày (nghỉ ngày 30/04). Chúc Quý khách có kỳ nghỉ Lễ vui vẻ, khỏe mạnh. Xin cảm ơn!

5 Bác sĩ niềng răng giỏi trên 10 năm kinh nghiệm tại TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 25/11/2022, Cập nhật lần cuối: 07/12/2022

Việc lựa chọn Bác sĩ niềng răng giỏi có thể quyết định đến hiệu quả chỉnh nha trong tương lai. Bạn đọc có thể tham khảo một số thông tin về kinh nghiệm, lịch khám của các Bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM được BookingCare tổng hợp dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
5 Bác sĩ niềng răng giỏi trên 10 năm kinh nghiệm tại TPHCM
Bác sĩ niềng răng giỏi trên 10 năm kinh nghiệm tại TPHCM

Đối với niềng răng, việc lựa chọn bác sĩ giàu kinh nghiệm tại các địa chỉ niềng răng uy tín sẽ giúp quy trình diễn ra suôn sẻ, an toàn và đạt hiệu quả tối đa. Ngược lại, nếu bác sĩ niềng răng thiếu kinh nghiệm, chuyên môn kém có thể gây ảnh hưởng đến hiệu quả, tăng nguy cơ sai sót và để lại biến chứng cho người bệnh.

Trong nội dung bài viết sau đây, BookingCare sẽ gợi ý giúp bạn danh sách các bác sĩ niềng răng giỏi trên 10 năm kinh nghiệm tại TPHCM để bạn đọc tham khảo và sử dụng khi cần.

3 tiêu chí lựa chọn bác sĩ niềng răng giỏi tại TPHCM 

Hiện nay, tại TPHCM có rất nhiều phòng khám nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được tiêu chí về đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm. Khi lựa chọn thăm khám, bạn cần lưu ý đến các tiêu chí sau để lựa chọn bác sĩ niềng răng giỏi, cụ thể:

  • Đáp ứng trình độ về chuyên môn: Bác sĩ niềng răng cần được đào tạo bài bản tại các trường đại học lớn về y khoa, được tiếp cận với công nghệ mới để nâng cao tay nghề của mình. BookingCare sẽ đánh giá tiêu chí này dựa trên trình độ học vấn, bằng cấp, chứng chỉ chỉnh nha/ niềng răng của Bác sĩ.
  • Giàu kinh nghiệm thực tiễn: Bên cạnh trình độ chuyên môn, Bác sĩ cần có kinh nghiệm trong nghề  thực hiện thuần thục kỹ thuật niềng răng, đem lại hiệu quả. BookingCare sẽ dựa vào số ca niềng răng thành công của Bác sĩ để đánh giá.
  • Y đức của bác sĩ: Một bác sĩ giỏi cũng cần có thái độ chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm với người điều trị. BookingCare sẽ dựa các phản hồi, bình luận của khách hàng khi đến trải nghiệm tại Nha khoa để đánh giá.

5 bác sĩ niềng răng giỏi trên 10 năm kinh nghiệm tại TPHCM

Dựa trên các tiêu chí đã đề cập ở trên, BookingCare sẽ gợi ý cho bạn đọc 5 bác sĩ niềng răng giỏi trên 10 năm kinh nghiệm tại TPHCM trong nội dung dưới đây.

1. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến - Nha khoa Đăng Lưu

Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến là một trong những bác sĩ niềng răng giỏi tại TPHCM với nhiều năm kinh nghiệm hiện đang làm việc tại Nha khoa Đăng Lưu. Bên cạnh đó, Bác sĩ cũng đang đảm nhiệm vai trò cố vấn đào tạo chuyên môn cho Hệ thống Bệnh viện Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn. 

Bác sĩ Tiến đáp ứng tiêu chí về trình độ chuyên môn cần có của một Bác sĩ niềng răng giỏi, có thể kể đến như:

  • Tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM chuyên khoa Răng Hàm Mặt với kết quả đạt loại Ưu vào năm 1998. 
  • Hoàn thành xuất sắc các khóa học Chỉnh nha mặt trong răng tại Paris (Pháp) vào năm 2005.
  • Khóa học Chỉnh nha tổng quát Progressive (California) trong thời gian từ năm 2006 tới năm 2008.
  • Hoàn thành chương trình Chỉnh nha mặt trong tại Đại học Hongkong (năm 2009) và Implant cao cấp tại Đại học New York (năm 2010).
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ niềng răng tại Đại học Y khoa Quốc tế Munster, Đức Khóa 2013 - 2014 với luận văn đạt hạng ưu về “Tính hiệu quả của niềng răng không mắc cài trong việc di chuyển răng”.
Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến
Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến - Ảnh: nhakhoadangluu.com.vn

Ngoài những chương trình đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha, Bác sĩ Tiến còn thường xuyên tham gia các hội nghị cũng như các chương trình trao đổi, nâng cao kiến thức chuyên ngành nhằm củng cố kiến thức và nâng cao tay nghề như: 

  • Hội nghị chỉnh nha Quốc tế lần thứ 6 tại Paris (Pháp).
  • Hội nghị thường niên của Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ tại Dallas (Texas).

Đặc biệt, Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến là một trong 2 Bác sĩ tại Việt Nam vinh dự nhận được nhận bằng chỉnh nha của Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ.

Thế mạnh chuyên môn

Với thâm niên hoạt động hơn 20 năm, Bác sĩ Tiến đã và đang nhận được sự tín nhiệm của khách hàng khi thực hiện các dịch vụ niềng răng như:

  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ
  • Niềng răng mặt trong
  • Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Trong đó, niềng răng không mắc cài 3D Clear là công nghệ niềng răng độc quyền do chính Bác sĩ Tiến nghiên cứu và được Văn phòng Sáng chế Trademarks (Hoa Kỳ) công nhận. Ưu điểm của phương pháp này cho hiệu quả thẩm mỹ cao với chi phí tiết kiệm hơn so với Niềng răng Invisalign.

Bạn đọc có nhu cầu thực niềng răng không mắc cài 3D Clear có thể đến Nha khoa Đăng Lưu - một trong những địa chỉ Niềng răng trong suốt tốt ở TPHCM để Bác sĩ Tiến trực tiếp thực hiện.

Trung bình mỗi năm, Bác sĩ nhận được hơn ngàn lượt đặt lịch thăm khám, tiếp nhận nhiều ca điều trị về niềng răng, chỉnh nha từ các bệnh nhân đến Nha khoa Đăng Lưu. Trong mỗi ca tiếp nhận người điều trị, Bác sĩ thể hiện được sự quan tâm và tư vấn nhiều phương án với phác đồ điều trị phù hợp. 

Thông tin lịch khám

Bạn đọc có thể đăng ký đặt lịch thăm khám trực tiếp với Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến tại Nha khoa Đăng Lưu tại:

  • Địa chỉ trụ sở chính: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 (8h - 20h),Chủ Nhật (8h - 17h)

2. Bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn - Nha khoa Peace Dentistry 

Bác sĩ niềng răng giỏi khác trên 10 năm kinh nghiệm tại TPHCM mà BookingCare sẽ đề xuất cho bạn là Bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn. Hiện đang là Bác sĩ chuyên khoa Chỉnh nha niềng răng tại Nha khoa Peace Dentistry - một trong những nha khoa chuyên sâu niềng răng cho trẻ em tại TPHCM. Bác sĩ Nguyễn đáp ứng các tiêu chí về trình độ chuyên môn, tay nghề khi:

  • Tốt nghiệp loại ưu trường Đại Học Y Dược TPHCM Chuyên ngành Răng Hàm Mặt năm 2007.
  • Đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha niềng răng Đại Học Y Dược TPHCM.
  • Tu nghiệp chỉnh nha theo chương trình Progressive tại California (Mỹ).

Thế mạnh chuyên môn

Tính đến nay, Bác sĩ đã đã có 12 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành chỉnh nha (niềng răng). Với chuyên môn giỏi và tay nghề cao, Bác sĩ đã và đang tư vấn lộ trình niềng răng an toàn, phù hợp cho những người điều trị tại Nha khoa Peace Dentistry. 

Bác sĩ Nguyễn đã ghi dấu ấn nổi bật qua những ca niềng răng khó và phức tạp như:

  • Trường hợp gặp cùng lúc nhiều khuyết điểm trên răng như răng vừa hô, vừa xô lệch hoặc thưa
  • Trường hợp bị hô, móm răng xô lệch nặng.
  • Trường hợp với khuyết điểm răng phức tạp như răng vừa lệch vào trong vừa chìa ra ngoài, răng mọc nghiêng,...

Ở mỗi trường hợp, Bác sĩ tập trung vào việc lên phác đồ di chuyển răng tối ưu nhằm rút ngắn thời gian niềng răng cho khách hàng. Thời gian tu nghiệp tại Mỹ đã giúp Bác sĩ có thêm nhiều kinh nghiệm về chuyên môn và kỹ thuật thực hiện an toàn, hiệu quả mà tối ưu về thời gian. 

Bác sĩ Nguyễn còn gây ấn tượng khi thực hiện thành công trên 1500 ca niềng răng. Bác sĩ nhận được sự yêu mến của hầu hết khách hàng vì sự thân thiện, chuyên nghiệp. 

Bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn cùng khách hàng
Bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn cùng khách hàng - Ảnh: nhakhoapeace.com

Đặc biệt, khi niềng răng cho trẻ em và tuổi vị thành niên, Bác sĩ thể hiện được sự am hiểu, tâm lý lứa tuổi, khuyến khích, động viên để các em tin tưởng và tự tin khi đeo niềng răng mắc cài. Vì thế, với những đối tượng khách hàng niềng răng là trẻ nhỏ, trẻ vị thành niên, BookingCare đề xuất nên lựa chọn Bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn.

Thông tin lịch khám

Để được Bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn tư vấn và thực hiện niềng răng, bạn có thể liên hệ qua thông tin tại Nha khoa Peace Dentistrynhư sau:

  • Địa chỉ: Số 563 – 565 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h - 12h, 13h - 20h),Chủ Nhật (8h - 12h)

3. Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến - Nha khoa 2000

Nếu muốn tìm bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM với trên 10 năm kinh nghiệm, bạn có thể tham khảo và đặt lịch thăm khám với Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến. Bác sĩ Hiến hội tụ đầy đủ yếu tố cần thiết về trình độ chuyên môn, tay nghề trong chỉnh nha khi:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại trường Đại học Y Dược TPHCM (năm 1981).
  • Được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật niềng răng tại Mỹ (năm 1995 - 1996). 
  • Đã từng là Bác sĩ điều trị, Giám đốc khoa Cấy ghép - Chỉnh nha tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM.

Trong quá trình hoạt động, Bác sĩ Hiến cũng tham gia tích cực vào các Hội Nha khoa lớn trong và ngoài nước và giữ chức vụ quan trọng như:

  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa Implant, Chỉnh Nha tại TPHCM.
  • Chủ tịch kiêm Giám đốc Hội đồng Thẩm định Cao cấp Hiệp hội Chuyên gia Implant Quốc tế (ICOI) tại Việt Nam
  • Chủ tịch Hội đồng chuyên môn tại Nha khoa 2000 - một trong những nha khoa có tiếng tại TPHCM
Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến (đứng giữa)
Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến (đứng giữa) - Ảnh: nhakhoa2000.com

Thế mạnh chuyên môn

Với kinh nghiệm gần 30 năm trong lĩnh vực, Bác sĩ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu niềng răng (chỉnh nha). Ngoài thời gian quản lý và phát triển Nha khoa 2000, Bác sĩ Hiến còn trực tiếp khám, chỉnh nha cho người điều trị. 

Bác sĩ Hiến chủ yếu thực hiện các ca niềng răng mắc cài kim loại và niềng răng trong suốt Invisalign. Trong suốt lộ trình, người điều trị sẽ được Bác sĩ Hiến tư vấn cụ thể và hướng dẫn cách chăm sóc, ăn uống cho phù hợp. Theo đánh giá của khách hàng, Bác sĩ luôn thể hiện được sự ân cần, gần gũi, nhiệt tình với người điều trị.

Ngoài ra, Bác sĩ còn có kinh nghiệm xử lý những ca niềng răng hỏng do thực hiện chỉnh nha ở những phòng khám nhỏ, không đáp ứng được tiêu chí về cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự không có đủ năng lực. Nếu bạn đang gặp trường hợp này, BookingCare gợi ý bạn nên đặt lịch thăm khám với Bác sĩ Hiến để khắc phục.

Thông tin lịch khám

Hiện tại, Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến đang làm việc tại Nha khoa 2000. Nha khoa hiện đang có 2 cơ sở tại TPHCM. Để được Bác sĩ thăm khám và thực hiện niềng răng, bạn có thể liên hệ với cơ sở gần nhất để được nhân viên tư vấn và sắp xếp lịch:

  • Cơ sở 1: Số 99 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM. Số điện thoại: 028 5409 2000 – 1900 77 9920.
  • Cơ sở 2: Số 502 Đường Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, TPHCM. Số điện thoại: 028 3857 – 0304.
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần (Sáng: 8h - 12h, Chiều: 13h30 - 20h)

4. Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tiến - Nha khoa New Gate

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tiến là một trong những bác sĩ niềng răng giàu kinh nghiệm mà bạn có thể tham khảo. Hiện tại, Bác sĩ đang giữ chức vụ là Trưởng khoa điều trị tại Nha khoa New Gate - một nha khoa được nhiều người biết đến ở TPHCM. Bác sĩ được nhiều khách hàng tin tưởng bởi trình độ chuyên môn, tay nghề khi:

  • Tốt nghiệp Đại học Y Khoa Hà Nội, Chuyên khoa Răng Hàm Mặt.
  • Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong Chuyên khoa Răng Hàm Mặt.
  • Đã từng tham gia các khóa đào tạo Răng Hàm Mặt chuyên sâu tại nhiều quốc gia trên thế giới như Pháp, Hàn Quốc.
  • Đã tham dự khoá đào tạo chuyên sâu và chứng nhận chính thức về điều trị chỉnh nha trong suốt Invisalign (Mỹ).

Bác sĩ Tiến còn tích cực tham gia và trở thành thành viên của các hội tổ chức chuyên môn như:

  • Thành viên Hiệp hội chỉnh hình răng hàm mặt tại Pháp.
  • Thành viên hiệp hội cấy ghép Implant ITI.
  • Thành viên hiệp hội nha sĩ Mỹ ADA.
  • Báo cáo viên các khóa đào tạo Chỉnh nha & Phục hình thẩm mỹ xâm lấn tối thiểu và Thiết kế nụ cười tại Việt Nam.

Thế mạnh chuyên môn

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tiến đã và đang tiếp nhận khám và điều trị cho các khách hàng có nhu cầu: Chỉnh nha, Trồng răng Implant, Phục hình thẩm mỹ Veneer và Răng sứ, Tiểu phẫu răng miệng và điều trị nội nha.

Với kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều ca chỉnh nha mắc cài và khay trong suốt từ mức độ đơn giản đến phức tạp, Bác sĩ Tiến không chỉ giỏi về kiến thức chuyên môn mà còn tâm huyết với người điều trị. Vì thế, Bác sĩ nhận được sự tín nhiệm của các khách hàng khi đến Nha khoa New Gate thăm khám và điều trị. 

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tiến
Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tiến - Ảnh: newgatedental.vn

Nếu có nhu cầu thực hiện niềng răng trong suốt Invisalign hoặc niềng răng mắc cài, BookingCare đề xuất bạn nên lựa chọn Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tiến ở Nha khoa New Gate để thăm khám và điều trị.

Thông tin lịch khám

Hiện Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tiến có lịch làm việc trực tiếp tại Nha Khoa New Gate ở địa chỉ số 04 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, TPHCM trong thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h- 18h),Chủ Nhật (8h - 17h).

Để chủ động thời gian, bạn đọc có thể đặt lịch hẹn với Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tiến qua BookingCare.

5. Bác sĩ Chuyên khoa I Trần Thị Mỹ Nga - Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Với khách hàng mong muốn tìm kiếm nha khoa niềng răng có Bác sĩ nữ thăm khám, điều trị thì Bác sĩ Chuyên khoa I Trần Thị Mỹ Nga là gợi ý của BookingCare. Bác sĩ Nga hiện đang làm việc tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn, Bác sĩ đáp ứng các tiêu chí về kiến thức, trình độ chuyên môn về niềng răng với việc:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt Đại học Y Dược TPHCM (2011)
  • Chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh do Sở Y tế cấp phép (2018)
  • Tốt nghiệp Chứng chỉ chỉnh nha (2022)
  • Tốt nghiệp BSCKI Nha khoa (2022)
  • Chuyên gia về lĩnh vực niềng răng chỉnh nha và Chuyên gia điều trị chuyên sâu về lĩnh vực Răng Hàm Mặt
Bác sĩ Trần Thị Mỹ Nga
Bác sĩ Trần Thị Mỹ Nga - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

Thế mạnh chuyên môn 

Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong công tác điều trị răng hàm mặt, chỉnh nha chuyên sâu, Bác sĩ Nga đã và đang khẳng định được năng lực chuyên môn với nhiều khách hàng đến Nha khoa Trồng răng Sài Gòn.

Tại đây, Bác sĩ chuyên tiếp nhận thăm khám và điều trị cho nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ nhỏ đến người lớn. Trong những ca thực hiện, nhiều trường hợp bị hô, móm, sai lệch khớp cắn nặng đều được Bác sĩ trực tiếp tham vấn và điều trị hiệu quả. 

Ngoài việc tiếp nhận các trường hợp niềng răng - chỉnh nha, Bác sĩ Nga còn thực hiện thăm khám, điều trị nha khoa tổng khát với khách hàng. Bao gồm các dịch vụ như Tiểu phẫu nhổ răng khôn, răng hư; Điều trị nha chu, viêm nướu răng; Điều trị nội nha: đau răng, nhức răng, răng bị ê buốt; Điều trị răng sâu, trám răng,... 

Bác sĩ Nga còn được nhiều khách hàng lựa chọn vì Bác sĩ luôn thể hiện được sự ân cần và nhẹ nhàng với người điều trị.

Thông tin lịch khám

Để được Bác sĩ Nga trực tiếp thăm khám, điều trị, bạn có thể liên hệ qua các cách sau:

  • Đến trực tiếp Nha khoa Trồng răng Sài Gòn tại số 470 - 472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM. Thời gian làm việc: Thứ 2-7 (8h – 20h),Chủ Nhật (8h – 17h).
  • Đặt lịch với Bác sĩ Nganhanh chóng qua BookingCare để chủ động thời gian và được hướng dẫn quy trình thăm khám.

Trên đây là một số thông tin mà BookingCare chia sẻ đến bạn về 5 bác sĩ niềng răng giỏi trên 10 năm kinh nghiệm tại các địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM. Hy vọng sẽ phần nào mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Niềng răng tại TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://nhakhoadangluu.com.vn/
https://nhakhoapeace.com/
https://nhakhoa2000.com/
https://newgatedental.com/
https://nhakhoatrongrang.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/