5 Bệnh viện cấy que tránh thai Hà Nội an toàn, uy tín

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 22/03/2023, Cập nhật lần cuối: 27/03/2023

Nếu bạn đọc đang tìm kiếm cho câu hỏi: Cấy que tránh thai ở đâu thì đừng bỏ qua 5 địa chỉ an toàn, uy tín tại Hà Nội trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Những địa chỉ cấy que tránh thai an toàn, uy tín tại Hà Nội
Những địa chỉ cấy que tránh thai an toàn, uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Cấy que tránh thai là biện pháp kế hoạch hóa gia đình ngày càng được nhiều chị em ưu chuộng do thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả cao, có tác dụng trong vòng 3 năm hoặc lâu hơn. Do vậy, nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cấy que tránh thai là vô cùng lớn.

Để giúp chị em phần nào có đáp án cho câu hỏi cấy que tránh thai ở đâu, BookingCare xin giới thiệu những địa chỉ thực hiện an toàn, uy tín tại Hà Nội.

Tiêu chí lựa chọn Bệnh viện, phòng khám cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai không phải thủ thuật khó, tuy nhiên cũng đòi hỏi những tiêu chí, tiêu chuẩn cơ bản để đảm bảo quá trình được diễn ra an toàn, hiệu quả tốt, tránh nhiễm trùng,...

Bạn đọc có thể dựa vào những tiêu chí dưới đây để cân nhắc lựa chọn bệnh viện, phòng khám thực hiện cấy que tránh thai:

  • Bệnh viện, phòng khám có thế mạnh về thăm khám sản phụ khoa
  • Bác sĩ sản phụ khoa thăm khám kỹ càng và thực hiện thủ thuật. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tư vấn về ưu điểm, tác dụng phụ của que và sau khi 
  • Công khai rõ ràng về chi phí cấy que tránh thai. Chi phí cấy que tránh thai hiện tại trên thị trường dao động từ 3.000.000đ - 3.700.000đ.
  • Ưu tiên những đơn vị có quy trình thăm khám, thủ tục nhanh chóng để tiết kiệm thời gian

5 Bệnh viện cấy que tránh thai Hà Nội an toàn, uy tín

Trong phần tiếp theo BookingCare sẽ tìm hiểu thông tin về dịch vụ cấy que tránh thai tại 5 địa chỉ an toàn, uy tín. Danh sách bao gồm những cơ sở công lập như Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, Bệnh viện Thanh Nhàn và nhiều đơn vị tư nhân khác.

1. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở chính: Số 929, Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • Cơ sở 2:  Số 38, Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 10, Đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là địa chỉ chuyên khoa được nhiều chị em ở Hà Nội và khu vực miền Bắc tin tưởng bởi chuyên môn và chất lượng thăm khám chất lượng cao. Hiện tại, Bệnh viện đã triển khai nhiều biện pháp tránh thai hiện đại và trong đó có bao gồm hoạt động cấy que tránh thai. 

Với thế mạnh về thăm khám, tư vấn, điều trị sản phụ khoa, cấy que tránh thai được xem là thủ thuật cơ bản tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Khách hàng có thể an tâm về tay nghề của các Bác sĩ tại đây vì hầu như đều được đào tạo bài bản chuyên sâu, bài bản và có nhiều kinh nghiệm thực hiện thủ thuật.

Que cấy tránh thai được sử dụng tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là Implanon NXT có hiệu quả cao lên đến 99,95% trong việc ngừa thai.

Giá cấy que tránh thai tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội:

Theo thông tin được Bệnh viện công khai thì chi phí cấy que tránh thai Implanon là 3.500.000 đồng (có thể chênh lệch hơn kém 200.000đ - 300.00đ tùy trường hợp). Còn công tháo que tránh thai Implanon rơi vào 600.000 đồng.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là địa chỉ cấy que tránh thai đáng tin cậy - Ảnh: benhvienphusanhanoi.vn

Lưu ý đi khám:

  • Bệnh viện Phụ sản Hà Nội có thực hiện dịch vụ cấy que tránh thai ở cả 3 cơ sở, bạn đọc có thể lựa chọn thực hiện tại cơ sở gần nhất để thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Để đăng ký cấy que tránh thai tại Bệnh viện, bạn đọc có thể tìm tới khoa Kế hoạch hóa gia đình hoặc khoa Khám phụ tự nguyện.

2. Bệnh viện Đa khoa Medlatec

  • Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Phúc xá, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Medlatec là địa chỉ tư nhân cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám, xét nghiệm, thủ thuật với dịch vụ chu đáo và thuận tiện. Bệnh viện Medlatec đảm bảo các yếu tố về chuyên môn (đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa được) cùng các yếu tố cơ sở vật chất (phòng thủ thuật, chất lượng que cấy, không gian thăm khám,...)

Là Bệnh viện tư nhân nên Bệnh viện Medlatec chú trọng vào dịch vụ khách hàng, quy trình thực hiện bài bản, chuyên nghiệp, tối ưu thời gian cho hoạt động cấy que tránh thai.

Giá cấy que tránh thai tại Bệnh viện Đa khoa Medlatec:

Bệnh viện Medlatec hiện cấy que tránh thai Implant giá 2.900.000đ có tác dụng 3 năm.

Bệnh viện Đa khoa Medlatec cơ sở Nghĩa Dũng
Bệnh viện Đa khoa Medlatec cơ sở Nghĩa Dũng - Ảnh: Google Review

Lưu ý đi khám:

Nếu ở quá xa, không tiện di chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Medlatec, bạn đọc có thể cấy que tránh thai tại các cơ sở phòng khám đa khoa Medlatec với chi phí và dịch vụ tương đương:

  • Phòng khám đa khoa Medlatec Tây Hồ: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
  • Phòng khám đa khoa Medlatec Thanh Xuân: 3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

3. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

  • Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ cấy que tránh thai an toàn tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu là Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn. Que cấy tránh thai được đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa của bệnh viện sử dụng là que cấy tránh thai implanon.

Trước khi cấy que tránh thai tại Bệnh viện Bảo Sơn, chị em sẽ được khám sàng lọc bảo đảm không có thai, đồng thời tư vấn, kiểm tra độ phù hợp giữa que cấy và khách hàng. Bệnh viện Bảo Sơn cam kết sử dụng que cấy Implanon nhập khẩu nguồn gốc chính hãng và được thực hiện thủ thuật trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm từ Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Để được tư vấn kỹ càng, Bệnh viện Bảo Sơn có Bác sĩ chuyên khoa II Đỗ Thị Huệ với hơn 30 năm kinh nghiệm khám, chữa bệnh chuyên khoa Phụ sản - Kế hoạch hóa gia đình.

Giá cấy que tránh thai tại Bệnh viện Bảo Sơn

Chi phí Cấy que tránh thai tại Bảo Sơn: 3.500.000đ (chưa bao gồm chi phí thăm khám ban đầu).

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
Bạn đọc có thể cân nhắc cấy que tránh thai tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn - Ảnh: Google Review

Lưu ý đi khám

  • Chị em không phải lo lắng về quy trình đăng ký cấy que tránh thai vì Bệnh viện Bảo Sơn có đội ngũ nhân viên hướng dẫn sẽ hỗ trợ bạn đọc trong quá trình đăng ký và thăm khám.
  • Bệnh viện Bảo Sơn đôi khi sẽ có những chương trình khuyến mại, giảm giá cho hoạt động cấy que tránh thai. Bạn đọc quan tâm tham khảo website Bệnh viện để cập nhật thông tin chi tiết

4. Bệnh viện Thanh Nhàn

  • Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn là bệnh viện đa chuyên khoa uy tín, lâu năm trên địa bàn Hà Nội. Với dịch vụ kế hoạch hóa gia đình, Bệnh viện Thanh Nhàn đã triển khai nhiều dịch vụ từ triệt sản, đặt vòng, tiêm thuốc tránh thai và cả cấy que tránh thai. Rất nhiều người đã thực hiện thủ thuật tại đây và được review là không đau, nhanh chóng, nhân viên thân thiện, nhiệt tình.

Cũng tương tự các địa chỉ bên trên, que tránh thai được Bệnh viện Thanh Nhàn sử dụng là que cấy Implanon chứa etonogestrel, có tác dụng 3 năm.

Để được tư vấn chuyên sâu về các phương pháp tránh thai nói chung và cấy que tránh thai nói riêng, bạn đọc có thể thăm khám sản phụ khoa với các Bác sĩ BV Thanh Nhàn, trong đó, tiêu biểu nhất là Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Quyết Thắng (Trưởng khoa Phụ sản - Trưởng sản 1) và Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Ngọc Bích (Trưởng khoa Phụ sản - Trưởng sản 2).

Giá cấy que tránh thai tại Bệnh viện Thanh Nhàn:

Theo phản hồi từ người đã thực hiện thì chi phí cấy que tránh thai tại Bệnh viện Thanh Nhàn sẽ dao động trong khoảng 3.000.000 đồng (Chưa bao gồm phí xét nghiệm, siêu âm).

Bệnh viện Thanh Nhàn
Bệnh viện Đa khoa Thanh Nhàn cách ngã tư Kim Ngưu - Thanh Nhàn khoảng 200m - Ảnh: BookingCare

Lưu ý đi khám

Bệnh viện Thanh Nhàn triển khai hai khoa khám sản bao gồm Khoa phụ sản 1 và Khoa phụ sản 2. Cả 2 khoa đều triển khai dịch vụ cấy que tránh thai:

  •  Khoa phụ sản 1: Tầng 1, Nhà A
  • Khoa phụ sản 2: Tầng 5, nhà C

5. Bệnh viện Phương Đông

  • Địa chỉ: Số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông là địa chỉ cấy que tránh thai an toàn, uy tín với các điểm cộng như hệ thống phòng khám hiện đại, được thăm khám và thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, quy trình nhanh chóng, rõ ràng.

Quy trình cấy que tránh thai tại Bệnh viện Phương Đông bao gồm các bước:

  • Bước 1: Thăm khám cùng bác sĩ sản phụ khoa. Bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết về que cấy tránh thai, khảo sát tình trạng sức khỏe, chỉ định xét nghiệm máu, siêu âm
  • Bước 2: Thực hiện các xét nghiệm, siêu âm theo chỉ định
  • Bước 3: Nếu các kết quả không có vấn đề thì thực hiện thủ thuật cấy que
  • Bước 4: Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn về các biểu hiện thường gặp sau khi cấy que và khi nào thì nên gặp bác sĩ.  

Giá cấy que tránh thai tại Bệnh viện Phương Đông

Chi phí cấy que tránh thai tại Bệnh viện Phương Đông rơi vào khoảng 4.000.000 đồng. Ngoài ra giá thực hiện có thể tăng thêm 500.000đ - 1.000.000đ khi thực hiện các xét nghiệm và siêu âm cần thiết.

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Bệnh viện Đa khoa Phương Đông được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất và dịch vụ thăm khám - Ảnh: Google Review

Lưu ý đi khám

  • Chi phí cấy que tránh thai tại Bệnh viện Phương Đông cao hơn so với các mặt bằng chung của các cơ sở y tế khác. Tuy nhiên, Bệnh viện cũng thường xuyên có chương trình ưu đãi, hỗ trợ khách hàng bảo lưu thời gian cấy que tránh thai sau khi đã đăng ký thành công dịch vụ. 

Lưu ý về thời điểm cấy que tránh thai

Bạn đọc nên lưu ý những "thời điểm vàng" dành cho việc cấy que tránh thai mà bác sĩ gợi ý để việc thực hiện thủ thuật đạt hiệu quả cao:

  • Cấy que khi đang trong chu kỳ kinh hoặc sau sạch kinh 2-3 ngày và chưa quan hệ lại
  • Cấy que vòng 5 ngày đầu sau sảy thai hoặc trong vòng 21 ngày ngay sau sinh (nếu phụ nữ cho con bú thì nên cấy vào thời điểm 6 tuần sau khi sinh)

Như vậy, trên đây là một số gợi ý cho những bạn đọc đang tìm kiếm câu hỏi: Cấy que tránh thai ở đâu. Hy vọng bài viết đã đem tới những thông tin hữu ích và hỗ trợ bạn đọc trong quá trình thăm khám.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://benhvienphusanhanoi.vn/
https://www.baosonhospital.com/cay-que-tranh-thai
https://benhvienphuongdong.vn/dich-vu/dich-vu-cay-que-tranh-thai/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/