5 Bệnh viện, phòng khám da liễu uy tín Quận 9
5 Bệnh viện, phòng khám da liễu uy tín Quận 9
Tổng hợp các địa chỉ khám da liễu tốt tại Quận 9
Tổng hợp các địa chỉ khám da liễu tốt tại Quận 9 - Ảnh: BookingCare

5 Bệnh viện, phòng khám da liễu uy tín Quận 9

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Xuất bản: 28/06/2023 | Cập nhật lần cuối: 08/01/2024
Bài viết này tổng hợp 5 bệnh viện, phòng khám da liễu uy tín giúp điều trị và chăm sóc hiệu quả các vấn đề về da liễu mà người dân tại Quận 9 không nên bỏ qua.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Thăm khám da liễu nói chung có thể chia thành 2 nhóm là da liễu bệnh lý và da liễu thẩm mỹ. Cụ thể da liễu bệnh lý là các bệnh bệnh ảnh hưởng đến da, cấu trúc dưới da, lông, tóc và móng còn da liễu thẩm mỹ là các phương pháp làm đẹp, chăm sóc da, tóc, móng. 

Đa phần các cơ sở y tế chuyên khoa da liễu đều có chuyên môn cho một hoặc cả hai nhóm này. Vì vậy, BookingCare sẽ làm rõ thế mạnh chuyên môn của từng địa chỉ để khám da liễu Quận 9 và một số vùng lân cận để bạn đọc xem xét, cân nhắc. 

Top 5 địa chỉ khám da liễu đáng tin cậy tại Quận 9 

Các địa chỉ khám da liễu uy tín Quận 9 dưới đây được BookingCare lựa chọn dựa vào một số tiêu chí như đội ngũ bác sĩ giỏi, đầy đủ trang thiết bị, chi phí thăm khám hợp lý cùng với một số phản hồi từ người bệnh về địa chỉ đó:

  • Bác sĩ chuyên khoa Da liễu có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và nhiều năm kinh nghiệm trong khám, tư vấn, điều trị các vấn đề về da.
  • Cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị đảm bảo hỗ trợ thăm khám người bệnh hiệu quả như máy phân tích da, máy soi da, công nghệ laser,...
  • Chi phí hợp lý: chi phí khám chữa da liễu bao nhiêu phụ thuộc vào tình trạng, liệu trình, trang thiết bị áp dụng và chính sách tại cơ sở y tế.
  • Phản hồi của người bệnh từng đến khám góp phần giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan về dịch vụ, chất lượng của địa chỉ y tế.

1. Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông

  • Địa chỉ: 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM (Quận 9 cũ)
  • Giờ làm việc: 
  • Thứ 2 - Thứ 6: 7:00 – 16:30
  • Chủ Nhật: 09:00 - 18:30

Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông đã là địa điểm khám bệnh quen thuộc đối với người dân quận 9 nhờ chi phí rẻ và đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm. Đối với các vấn đề về da, bệnh viện chỉ thăm khám, điều trị bệnh lý da liễu nhưng không cung cấp dịch vụ da liễu thẩm mỹ. Người bệnh có nhu cầu khám các bệnh da liễu cơ bản có thể đến khám tại Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông.

Khu khám bệnh của Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông
Khu khám bệnh của Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông - Ảnh: Google Review

Ưu điểm của Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông

Đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông có trình độ nghiệp vụ vững chắc và khả năng xử trí linh hoạt các vấn đề khẩn cấp của người bệnh.

Đồng thời, bệnh viện còn chú trọng xây dựng đội ngũ y tế chất lượng qua các chương trình đào tạo, tập huấn, đánh giá năng lực thường xuyên nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, thái độ của đội ngũ chuyên khoa, bao gồm da liễu.  

Bởi vậy dù chưa cập nhật được cụ thể danh sách các bác sĩ tuy nhiên, bạn đọc vẫn có thể yên tâm về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của các bác sĩ chuyên khoa thông qua review của những bệnh nhân đã thăm khám.

Đối với cơ sở vật chất, do được thành lập đã lâu nên cơ sở vật chất tại bệnh viện đã cũ, tuy nhiên vẫn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị khám bệnh lý da liễu cơ bản. Ngoài ra, Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông hiện đang đẩy mạnh hoạt động sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, cải tiến kỹ thuật nhằm hỗ trợ hoạt động khám, chữa bệnh, tạo điều kiện thuận lợi người bệnh khi đến đây.

Chi phí dịch vụ khám, điều trị vấn đề da liễu tại Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông

Hiện tại BookingCare chưa ghi nhận được chi phí thăm khám da liễu tại Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông. Nhưng vì là bệnh viện công lập, có áp dụng BHYT trong thanh toán nên người bệnh có thể yên tâm về mặt chi phí tại bệnh viện.

Bên cạnh đó, nếu quan tâm đến dịch vụ khám da liễu của bệnh viện, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm bằng cách liên hệ trực tiếp qua số điện thoại (công bố trên website của bệnh viện) hoặc theo dõi bài viết cập nhật trên BookingCare.

Phản hồi của khách hàng về Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông

Trên trang Google Review, bệnh viện chủ yếu nhận được các đánh giá của người bệnh về chất lượng thăm khám chung tại đây. Các bác sĩ được nhận xét có trình độ chuyên môn, tay nghề và thái độ tốt; chi phí khám hợp lý. Tuy nhiên vẫn còn một số người bệnh phản ảnh về thái độ chưa tích cực của một số bộ phận nhân viên. 

Phản hồi của khách hàng về Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông
Phản hồi của khách hàng về Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông - Ảnh: Google Review

2. Phòng khám da liễu Saigori Clinic – BS.CKI Võ Thị Thùy

  • Địa chỉ: Block C, chung cư Him Lam Phú An 32 Thủy Lợi, Phước Long A Quận 9, TP. HCM
  • Giờ làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 09:00 - 20:00
    • Chủ Nhật: 09:00 - 18:30

Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám Saigori Clinic đã trở thành một cái tên uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng, lựa chọn nhờ lĩnh vực điều trị mũi nhọn như điều trị mụn, nám, sẹo rỗ bằng công nghệ cao, thẩm mỹ nội khoa ít xâm lấn. 

Đồng thời, phòng khám còn có một số dịch vụ khác như:

  • Điều trị bệnh da liễu thường gặp: viêm da cơ địa, dị ứng, chàm da, viêm nang lông
  • Nâng cơ, xóa nhăn với công nghệ laser, RF, HIFU, tế bào gốc, Collagen, Botox, Fillers
  • Trẻ hóa da bằng Laser CO2 Fractional tăng sinh Collagen, laser toning, mesotherapy
Cơ sở vật chất khang trang của Phòng khám Bác sĩ Thùy
Cơ sở vật chất khang trang của Phòng khám Bác sĩ Thùy - Ảnh: Google review

Ưu điểm của Phòng khám Saigori Clinic

Nhìn chung, phòng khám Saigori có thế mạnh chuyên môn về thẩm mỹ da liễu, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong thẩm mỹ da hiện nay. Bạn đọc có nhu cầu thẩm mỹ da có thể cân nhắc cơ sở này.

Phụ trách quản lý và điều trị tại Phòng khám là BS.CKI Võ Thị Thùy với nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám da liễu: 

  • Giám đốc chuyên môn tại Saigori Clinic
  • Bác sĩ Khoa Da liễu tại Bệnh viện Thủ Đức
  • Chứng chỉ Ứng dụng laser và ánh sáng trong Da liễu, kỹ thuật tiêm Botulinum Toxin trong thẩm mỹ, kỹ thuật tiêm chất làm đầy trong thẩm mỹ

Về trang thiết bị kỹ thuật, phòng khám sử dụng các công nghệ tiên tiến với các phương pháp điều trị chuyên sâu như công nghệ elight, Laser CO2 Fractional, Mesotherapy nhạt nám, Meso HA, Meso Botox,... cải thiện độ đàn hồi và độ sáng của da, giảm nếp nhăn và nám, tàn nhang giúp khách hàng lấy lại làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Chi phí dịch vụ khám, điều trị vấn đề da liễu tại phòng khám

Bạn đọc có thể xem xét một số chi phí khám, điều trị và chăm sóc da tại Saigori dưới đây: 

Điều trị mụn cơ bản 

390.000đ/lượt

Chăm sóc da mụn chuyên sâu 

390.000đ/lượt

Điều trị mụn công nghệ Elight 

800.000đ/lượt

Điện di Vitamin C 20% (trị nám) 

400.000đ/lượt

Mesoderm Depigment Zero (trị nám) 

600.000đ/lượt

Laser siêu xung điều trị nám 

3.000.000đ/lượt

Điều trị sẹo 3 in 1 

3.500.000 - 4.200.000đ/lượt

RF Exilis trị nếp nhăn,thâm, bọng mắt

1.600.000đ/lượt

Nâng xóa cơ nhăn vùng cổ 

1.800.000đ/lượt

Laser CO2 Fractional tăng sinh Collagen 

2.500.000đ/lượt

Laser Toning trẻ hóa da, sáng da, mờ thâm 

1.500.000đ/lượt

Phản hồi của khách hàng

Do ít hoạt động trên mạng xã hội nên Phòng khám Da liễu Saigori Clinic hiện chưa ghi nhận được nhiều phản hồi từ người bệnh. Tuy nhiên, phần lớn những khách hàng cảm thấy làn da được cải thiện đáng kể khi đến khám với Bác sĩ Thùy và sự minh bạch về thuốc, mỹ phẩm cho bệnh nhân trước khi làm thủ thuật.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm ý kiến của bạn bè, người quen đã từng thăm khám tại đây để có cái nhìn khách quan hơn.

Phản hồi của người bệnh về Phòng khám Saigori Clinic
Phản hồi của người bệnh về Phòng khám Saigori Clinic - Ảnh: Google review

Do trên địa bàn Quận 9 chưa có nhiều cơ sở chuyên khoa da liễu nên bên cạnh các địa chỉ trên, bạn đọc cũng có thể cân nhắc thêm một số cơ sở y tế chuyên khoa da liễu tốt ở vị trí tương đối gần Quận 9 như Quận 2, Quận Thủ Đức.

3.  Phòng khám Medcare Empire City

  • Địa chỉ: Đại lộ Vòng Cung, Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 10:00 - 19:00 (tất cả các ngày trong tuần trừ thứ 2)

Medcare là một trong những cơ sở cung cấp các dịch vụ điều trị da liễu nổi tiếng ở Thủ Đức với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và thường xuyên cập nhật kỹ thuật, phương pháp điều trị mới nhất. 

Lĩnh vực mũi nhọn của Phòng khám Medcare là điều trị rối loạn sắc tố & dị dạng mạch máu, bạch biến và mất sắc tố da bên cạnh việc khám và điều trị các bệnh da thường gặp (mụn, viêm, nhiễm trùng da,...). 

Bên cạnh đó, phòng khám Medcare còn có một số dịch vụ thẩm mỹ da như điều trị lỗ chân lông to, rạn da, da chảy xệ, sẹo lồi, sẹo rỗ, nốt ruồi, nếp nhăn, kết cấu da kém, mất thể tích mặt, sần vỏ cam, bệnh lây truyền qua đường tình dục,...

Bác sĩ Phòng khám Medcare tư vấn cho bệnh nhân
Bác sĩ Phòng khám Medcare tư vấn cho bệnh nhân - Ảnh: medcare.com.vn

Ưu điểm của Phòng khám Medcare Empire City

Phòng khám Medcare có riêng đơn vị nghiên cứu và điều trị bạch biến cho thấy khả năng chuyên sâu của phòng khám đối với những người gặp vấn đề về sắc tố da. Không những thế, Medcare còn sử dụng các thiết bị và máy móc hàng đầu trong thăm khám và điều trị da liễu như: 

  • Máy Thermage FLX sử dụng loại đầu sóng đặc chế công nghệ cao được đưa sâu qua da làm đồng nhất khối collagen ở sâu đến lớp bì và lớp mỡ dưới da, giúp da săn chắc và tươi sáng.
  • Hệ thống Nordlys điều trị đỏ da mặt, u máu, bớt rượu vang đỏ, mụn, u,...
  • Hệ thống chụp cắt lớp Visia giúp biết được các vấn đề da mà mắt thường không nhìn thấy
  • Nâng cơ, trẻ hóa da Ultherapy sử dụng sóng (MFU – Micro Focus Ultrasound) tác động vào các lớp mô sâu dưới da.
  • Hệ thống laser Revlite (Hoa Kỳ) có khả năng phát tia laser có nhiều bước sóng khác nhau giúp điều trị vấn đề tăng sắc tố và xóa hình xăm hiệu quả.
  • Căng chỉ dùng những sợi chỉ PDO để nâng và trẻ hóa làn da, giúp khách hàng có lại gương mặt độ tuổi thanh xuân một cách nhẹ nhàng và lâu dài.

Theo giới thiệu của đơn vị, đội ngũ nhân sự tại Medcare được tuyển chọn dựa trên trình độ chuyên môn cao và sự tâm huyết, trách nhiệm của từng cá nhân tạo nên phong cách làm việc chuyên nghiệp trong khám chữa bệnh. 

Tiêu biểu là BS.CKI Nguyễn Xuân Quang Huy - Giám đốc điều hành phòng khám Medcare, liên tục nghiên cứu, cập nhật kiến thức về da liễu và thẩm mỹ da bao gồm việc phát triển các phác đồ điều trị có tính ứng dụng cao và hiệu quả tối ưu cho bệnh nhân.

Chi phí dịch vụ khám, điều trị vấn đề da liễu tại Phòng khám Medcare

Website của phòng khám Medcare hiện chưa cập nhật thông tin chi tiết về chi phí khám, chữa, chăm sóc các vấn đề về da liễu. Vì vậy, bạn đọc có thể liên hệ qua hotline hoặc website của phòng khám để biết thêm về các mức giá cho từng dịch vụ da liễu. 

Ngoài ra, phòng khám có chính sách bảo lưu và hoàn trả chi phí trước khi điều trị cho khách hàng với các lý do chính đáng và bất khả kháng như vấn đề sức khỏe, kinh tế và gia đình nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. 

Phản hồi của khách hàng về Phòng khám Medcare

Có thể thấy trên trang Google Review của phòng khám, khách hàng cảm thấy hài lòng về chất lượng thăm khám và điều trị bệnh da liễu, đặc biệt là bệnh vảy nến và bệnh bạch biến. Người bệnh có kết quả tiến triển rất tốt và dần lấy lại màu da cũ. Không những vậy, sự động viên, an ủi nhẹ nhàng của các bác sĩ giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái và dễ dàng chia sẻ tình trạng bệnh.

Phản hồi của khách hàng về Phòng khám Medcare
Phản hồi của khách hàng về Phòng khám Medcare - Ảnh: Google review

4. Phòng khám Da liễu Hưng Thịnh – BS. Dương Tấn Hưng

  • Địa chỉ: 141 Tam Châu, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, TP. HCM.
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: 16:30 - 20:30

Phòng khám Da liễu Hưng Thịnh là một cơ sở chăm sóc da uy tín ở Quận Thủ Đức (gần với Quận 9) được biết đến bởi nhiều người bệnh trên địa bàn quận và các khu vực lân cận nhờ phương pháp điều trị hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Các dịch vụ khám và điều trị da liễu tại phòng khám Da liễu Hưng Thịnh gồm có:

  • Bệnh về da: mụn, chàm, nám, vảy nến, nấm, zona (giời leo), thủy đậu, bạch biến, quầng thâm xung quanh mắt
  • Bệnh hoa liễu: lậu, giang mai, sùi mào gà, Herpes sinh dục

Ưu điểm của Phòng khám Da liễu Hưng Thịnh 

Với nhiều năm kinh nghiệm và khả năng chuyên môn cao, Bác sĩ Dương Tấn Hưng là một trong những bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi khu vực Thủ Đức. Hiện tại, Bác sĩ Dương Tấn Hưng đang công tác tại Khoa Da liễu - Bệnh viện Thủ Đức và là bác sĩ phụ trách chính tại phòng khám Da Liễu Hưng Thịnh. 

Phòng khám đang áp dụng hệ thống máy móc, công nghệ điều trị bệnh về da phổ biến nhất hiện nay như máy ánh sáng sinh học, máy Laser CO2, công nghệ tế bào gốc, cấy tế bào gốc bằng lăn kim... giúp điều trị hiệu quả, nhanh chóng các bệnh, tật về da tương ứng với dịch vụ nêu trên của phòng khám.

Chân dung Bác sĩ Dương Tấn Hưng
Chân dung Bác sĩ Dương Tấn Hưng - Ảnh: khamdalieu.vn

Chi phí dịch vụ khám da liễu tại Phòng khám Da liễu Hưng Thịnh

BookingCare hiện chưa cập nhật được giá khám và điều trị các vấn đề về da liễu tại phòng khám Da liễu Hưng Thịnh. Bạn đọc có thể liên hệ qua số điện thoại, website của phòng khám hoặc theo dõi bài viết trên BookingCare để được cập nhật thêm về chi phí.

Phản hồi của khách hàng về Phòng khám Da liễu Hưng Thịnh

Tuy nhận được lượng phản hồi khá khiêm tốn nhưng chủ yếu vẫn là những phản hồi tích cực của khách hàng về độ mát tay và thái độ nhiệt tình của bác sĩ Thịnh trong quá trình khám và điều trị các bệnh về da. Mặt khác, một số khách hàng cảm thấy thắc mắc về chi phí khám chữa bệnh, do đó bạn đọc có thể liên hệ với phòng khám để cập nhật thêm thông tin.

Phản hồi của khách hàng về Phòng khám Hưng Thịnh
Phản hồi của khách hàng về Phòng khám Hưng Thịnh - Ảnh: Google review

5. Khoa Da liễu – Bệnh viện Lê Văn Thịnh

Địa chỉ: 130 Đường Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

Giờ làm việc

  • Trong giờ: Thứ 2 - Thứ 6: sáng 7:00 - 11:30, chiều 13:00 - 19:00
  • Ngoài giờ:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 16:30 - 19:00
    • Thứ 7, ngày lễ: 7:00 - 11:30
Cổng Bệnh viện Lê Văn Thịnh
Cổng Bệnh viện Lê Văn Thịnh - Ảnh: Google Review

Bệnh viện Lê Văn Thịnh là bệnh viện công lập tại Quận 2 (cũ), quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và thường được đào tạo về kỹ thuật y khoa phục vụ công tác khám chữa bệnh. 

Với khoa da liễu, bệnh viện thiết kế dịch vụ điều trị chuyên sâu cho người bệnh da liễu như:

  • Các bệnh lý về da như: chàm, lang ben, viêm da tiết bã, nấm da, nấm móng tay chân, mề đay, á sừng, mụn trứng cá…
  • Các bệnh do virus như: thủy đậu, zona, nhiễm herpes…
  • Tư vấn và điều trị: sạm da, tai biến da do mỹ phẩm…

Ưu điểm của khoa da liễu tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh

Khoa Da liễu của Bệnh viện có 5 nhân sự và chịu sự quản lý của Trưởng khoa BS. CKII Lâm Bình Diễm. Theo công bố của bệnh viện, các bác sĩ, điều dưỡng của khoa da liễu nói riêng và bệnh viện nói chung có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao về chuyên khoa. 

Bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc chuyên biệt để thực hiện các thủ thuật tạo hình các khuyết da vùng tay, chân; dãn da cho vùng cánh cẳng tay; điều trị sẹo bỏng; đốt mụn cóc, nốt ruồi,…

Chi phí dịch vụ khám da liễu tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh

Bệnh viện Lê Văn Thịnh áp dụng khám bảo hiểm y tế cho người bệnh với giá khám da liễu là 38.700đ/lượt. Đồng thời, nếu muốn tiết kiệm thời gian chờ thì người bệnh có thể khám dịch vụ với giá 150.000đ/lượt.

Phản hồi của khách hàng về Bệnh viện Lê Văn Thịnh

Bệnh viện nhận được khá nhiều lượt đánh giá trên Google review. Đa phần các khách hàng đánh giá cao trình độ chuyên môn và tay nghề của các bác sĩ giúp sức khỏe người bệnh nhanh hồi phục. Tuy nhiên, bệnh viện cũng nhận được phản ánh về quy trình thủ tục diễn ra chưa nhanh, phải chờ đợi lâu. 

Hiện tại BookingCare chưa ghi nhận được đánh giá của khách hàng về chuyên khoa da liễu, nhưng với các phản hồi chung về chất lượng của bệnh viện cũng phần nào giúp bạn đọc có thêm cái nhìn khách quan về nơi đây. 

Phản hồi của khách hàng về Bệnh viện Lê Văn Thịnh
Phản hồi của khách hàng về Bệnh viện Lê Văn Thịnh - Ảnh: Google review 

Trên đây là danh sách 5 bệnh viện, phòng khám chuyên khoa da liễu uy tín tại Quận 9 và một số vùng lân cận mà người bệnh có thể cân nhắc. Qua bài viết này, BookingCare mong rằng bạn đọc sẽ nhận được thêm thông tin hữu ích cho việc lựa chọn địa chỉ khám da liễu phù hợp nhất. 

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare