6 Bệnh viện tư nhân uy tín khám chữa bệnh Nam khoa tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 21/04/2020, Cập nhật lần cuối: 24/01/2024

Nhiều người có nhu cầu khám chữa các bệnh nam khoa để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tâm sinh lí nhưng chưa biết khám ở đâu. Dưới đây là danh sách Bệnh viện tư nhân uy tín khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Hà Nội để nam giới yên tâm đến khám.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bệnh viện tư nhân khám chữa bệnh Nam khoa uy tín tại Hà Nội
Bệnh viện tư nhân khám chữa bệnh Nam khoa uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Ngày nay, tỉ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, nhiều người vẫn giữ tâm lí e ngại, lo lắng, không muốn chia sẻ chuyện tế nhị hoặc chủ quan, chưa có nhiều kiến thức về chăm sóc sức khỏe khiến bệnh tình trở nên nghiêm trọng, có thể gây ra nhiều hệ lụy về sau.

Hiện nay, nhiều nam giới lựa chọn các bệnh viện, phòng khám tư nhân để thăm khám và điều trị bệnh nam khoa nhờ vào nhiều ưu điểm như không phải chờ đợi lâu, dịch vụ y tế chất lượng cao, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, thái độ ân cần,...

"Khám nam khoa ở đâu? Bệnh viện, phòng khám tư nhân nào khám Nam khoa uy tín?" là câu hỏi của nhiều nam giới khi có nhu cầu thăm khám sức khỏe sinh sản, sinh dục. Hãy cùng BookingCare tìm hiểu một số thông tin hữu ích về bệnh nam khoa và danh sách các bệnh viện, phòng khám tư nhân khám Nam khoa uy tín tại Hà Nội.

Bệnh Nam khoa là gì? Khi nào cần đi khám Nam khoa?

Bệnh Nam khoa được hiểu là các bệnh lí liên quan đến bộ sinh sinh dục, sức khỏe sinh sản và các chức năng sinh lí của nam giới. Bệnh nam khoa xuất hiện ở bất kì đối tượng và độ tuổi nào. Tuy nhiên, nam giới ở lứa tuổi trưởng thành dễ mắc nhiều bệnh hơn liên quan đến tuyến tiền liệt, niệu đạo, tinh hoàn, bao quy đầu,...

Một số nguyên nhân chính gây ra bệnh nam khoa: Không chú ý vệ sinh cơ quan sinh dục, quan hệ tình dục không an toàn, lạm dụng thủ dâm, sử dụng chung vật dụng cá nhân với người mắc bệnh, thói quen sinh hoạt thiếu khoa học,...

Các bệnh nam khoa lâu ngày không được điều trị có thể biến chứng thành ung thư, hiếm muộn, vô sinh,... Nam giới cần đi khám nam khoa khi cơ thể có một số biểu hiện sau đây:

  • Bệnh về bao quy đầu: Bao quy đầu bó chặt, viêm loét, nổi mẩn đỏ, chảy dịch, rỉ máu, có mùi hôi, đau khi quan hệ tình dục...
  • Bệnh về tinh hoàn: Đau hai bên tinh hoàn, bên cao bên thấp, tinh dịch có máu, mào tinh hoàn sưng to, sốt, ớn lạnh, buồn nôn, đi tiểu khó khăn...
  • Viêm tuyến tiền liệt: Sốt, ớn lạnh, khó chịu, đau vùng bụng dưới và bộ phận sinh dục, hậu môn, bí tiểu, tiểu rát, nước tiểu đục và có mùi nồng.
  • Xuất tinh sớm: Rối loạn xuất tinh, xuất tinh trong thời gian ngắn 1-2 phút.
  • Rối loạn cương dương: Khó cương cứng, cương cứng trong thời gian ngắn.
  • Viêm niệu đạo: Tiết nhiều dịch mủ, dương vật cương cứng và sưng tấy, sốt, ho, nôn mửa...
Khám nam khoa khi nào, ở đâu
Nam giới nên đi khám ngay khi có các dấu hiệu bất thường nêu trên - Ảnh: vinmec.com

Khám Nam khoa ở Bệnh viện, phòng khám tư nhân có lợi ích gì?

Việc thăm khám và điều trị bệnh nam khoa nên được thực hiện kịp thời, đúng lúc tại các cơ sở y tế tốt. Hiện nay, bên cạnh các bệnh viện công lập uy tín, nhiều nam giới lựa chọn đi khám tại các bệnh viện, phòng khám tư nhân vì một số lí do sau:

  • Lượng bệnh nhân ít hơn bệnh viện công, không mất quá nhiều thời gian và công sức chờ khám, thủ tục nhanh chóng và thuận tiện.
  • Nhiều bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn có lịch khám tại các bệnh viện, phòng khám tư nhân ngoài giờ.
  • Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, tiện nghi. Máy móc và trang thiết bị cũng được đầu tư để đảm bảo cho quá trình khám và điều trị bệnh.
  • Cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, hướng tới mang đến sự hài lòng của bệnh nhân, nhận được nhiều phản hồi tích cực
  • Được cấp phép hoạt động khám chữa bệnh từ Bộ Y tế.

Tuy nhiên hiện nay, một số phòng khám, bệnh viện tư nhân khám Nam khoa hoạt động không minh bạch, khiến nam giới dễ mắc tình trạng "tiền mất tật mang". Vì vậy, khi lựa chọn khám Nam khoa tại bệnh viện, phòng khám tư nhân, bạn cần tìm hiểu kĩ lưỡng qua các kênh thông tin đáng tin cậy và chỉ lựa chọn các địa chỉ uy tín, được đánh giá tốt.

6 Bệnh viện tư nhân uy tín khám chữa bệnh Nam khoa tại Hà Nội

Sau đây, BookingCare xin chia sẻ danh sách các bệnh viện, phòng khám tư nhân uy tín để nam giới có thêm lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Các bệnh viện, phòng khám tư nhân được giới thiệu sau đây đều đảm bảo có sự cấp phép của Bộ Y tế, đội ngũ bác sĩ đào tạo bài bản, máy móc kĩ thuật và cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn. Nam giới hoàn toàn có thể yên tâm đi khám tại đây.

1. Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med

 

 

  • Địa chỉ: 354 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ y tế có quy trình thăm khám nhanh chóng, riêng tư  nhưng vẫn đảm bảo chất lượng chuyên môn tốt thì Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med là gợi ý ưu tiên dành cho bạn.

Với quy trình chuyên nghiệp, lịch làm việc linh động, bệnh nhân khi tới đây sẽ không phải chờ đợi xếp hàng lâu như ở các bệnh viện đông đúc. Đặc biệt, người bệnh còn có cơ hội được thăm khám với các bác sĩ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nam học tại đây như: ThS. BSCKI Trần Quốc Khánh (Bệnh viện Bạch Mai),ThS.BS Hà Ngọc Mạnh (Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt - Bỉ)...

Là đơn vị uy tín trong lĩnh vực Nam học, phòng khám hiện đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế từ cơ bản đến chuyên sâu. Bao gồm thăm khám, chẩn đoán, xét nghiệm cho đến điều trị nội khoa và ngoại khoa các bệnh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm đường tiết niệu, bệnh lý bao quy đầu, Lậu, Sùi mào gà, giãn tĩnh mạch tinh, tinh hoàn ẩn…

Luôn tập trung vào chất lượng dịch vụ cũng như mong muốn mang đến điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất cho nam giới. Phòng khám Mega Med trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tân tiến giúp bệnh nhân được thăm khám bệnh trong môi trường hiện đại, tiện nghi và thoải mái. 

Do đây là địa chỉ được rất nhiều nam giới tin tưởng và review trên các diễn đàn, mạng xã hội nên số lượng bệnh nhân tới thăm khám hàng ngày đều rất đông. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định đi khám thì hãy đặt lịch trước với phòng khám qua BookingCare hoặc website megamed.vn để tránh phải chờ đợi lâu.

Phòng khám Nam khoa Mega Med
Phòng khám Nam khoa Mega Med là địa chỉ đáng tin cậy trên địa bàn Hà Nội - Ảnh: Google Review

2. Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

  • Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A),Cụm Công Nghiệp Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 17h30. Sáng chủ nhật: 8h - 12h

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện tư nhân chuyên sâu về thăm khám và điều trị Sức khỏe giới tính, Sức khỏe sinh sản và Vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ. Trong đó, Nam học là một trong những chuyên khoa chính mà bệnh viện có thế mạnh và kinh nghiệm khám, điều trị.

Một số bệnh nam khoa thường được thăm khám tại bệnh viện như: Rối loạn cương dương, Rối loạn khoái cảm, Rối loạn xuất tinh; Dị tật bẩm sinh hệ sinh sản (Nhiễm sắc thể bất thường, lưỡng tính, tinh hoàn ẩn, dương vật dị dạng,...); Các bệnh về hệ sinh sản (Khối u, viêm nhiễm, chấn thương hoặc gãy dương vật,...); Giãn tĩnh mạch tinh; Vô sinh hiếm muộn.

Công tác tại bệnh viện là đội ngũ y bác sĩ giỏi, kết hợp chuyên môn với các cơ sở y tế hàng đầu cả nước như Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Học viện Quân y và các trung tâm y tế uy tín khác trên thế giới và trong khu vực. Cơ sở vật chất tại bệnh viện cũng được đầu tư, kiểm tra thường xuyên để đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất.

Là bệnh viện tư nhân nhưng lượng bệnh nhân đến khám tại đây khá đông do bệnh viện có kinh nghiệm, uy tín trong lĩnh vực Nam học. Thời gian chờ khám có thể kéo dài vì các bác sĩ khám kĩ, tư vấn chuyên sâu. Để được ưu tiên làm thủ tục và thăm khám, bạn có thể đặt lịch khám trước thông qua BookingCare.

Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội khám nam khoa
Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội có thế mạnh về khám chữa bệnh nam học - Ảnh: afhanoi.com

3. Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ

  • Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 17h và sáng Chủ Nhật.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ là cơ sở y tế chuyên khoa, có thế mạnh và uy tín trong khám và điều trị bệnh Nam khoa - Vô sinh hiếm muộn cho nam giới bằng nhiều phương pháp hiện đại, hệ thống máy móc thiết bị y tế tiên tiến, mang lại kết quả tốt.

Một số lĩnh vực chuyên môn nổi bật, được đánh giá tốt tại bệnh viện có thể kể đến: Khám chuyên khoa Nam học, điều trị Xuất tinh sớm, Rối loạn cương dương, Cắt bao quy đầu kĩ thuật cao, khám và điều trị Vô sinh hiếm muộn, thực hiện Thụ tinh nhân tạo,...

Là bệnh viện tư nhân nhưng trong nhiều năm thành lập và phát triển, bệnh viện đã chữa trị thành công bệnh Nam khoa khó nói cho nhiều nam giới, đồng thời giúp đỡ cho nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn sinh con, có cuộc sống hạnh phúc hơn. Chính vì vậy, bệnh viện ngày càng được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, không kém gì các bệnh viện công.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ thực hiện thăm khám cả vào những ngày cuối tuần, lượng bệnh nhân không quá đông, giúp cho nam giới thuận tiện, nhanh chóng hơn khi đi khám Nam khoa.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ khám Nam khoa
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ là bệnh viện tư nhân khám Nam khoa uy tín - Ảnh: BookingCare

4. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

  • Địa chỉ: 108 Phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 7h30 - 16h30.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là nơi cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao theo tiêu chuẩn được áp dụng tại các bệnh viện lớn trên thế giới.

Bệnh viện Tâm Anh là bệnh viện đa khoa, chuyên khám chữa nhiều bệnh lí khác nhau, trong đó có các bệnh lí về Nam khoa. Khoa Nam học - Tiết niệu tại đây là nơi chuyên khám, điều trị các bệnh phổ biến và chuyên sâu liên quan đến đường tiết niệu và bộ phận sinh dục nam.

Khoa Nam học - Tiết niệu được dẫn dắt bới GS.TS Trần Quán Anh - người đặt nền móng cho ngành Nam học tại Việt Nam. Thăm khám cho bệnh nhân là các bác sĩ đến từ các bệnh viện hàng đầu tại nước ta như Bệnh viện Việt Xô, Việt Đức, kết hợp chuyên môn với chuyên gia nước ngoài giúp nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị cho nam giới mắc bệnh. 

Ngoài ra, bệnh viện trang bị máy móc, phương tiện y tế cao cấp, chuyên biệt, ứng dụng những kĩ thuật tiên tiến để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh Nam khoa chất lượng cao: Hệ thống xét nghiệm tinh dịch đồ bằng phương pháp sinh học phân tử; Hệ thống chẩn đoán hình ảnh (X-quang, Siêu âm Doppler màu 4D, CT Scanner 128 lớp,...)

Bệnh viện Tâm Anh khám nam khoa
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là địa chỉ uy tín về khám Nam khoa - Ảnh: BV Tâm Anh

5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

  • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h - 17h. Sáng Thứ 7: 8h - 12h.

Bệnh viện Vinmec là trung tâm y tế hiện đại hàng đầu Việt Nam. Vinmec Times City là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI - chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế. Nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn khám Nam khoa tại đây.

Chức năng của chuyên khoa Nam khoa tại Bệnh viện Quốc tế Vinmec là khám, chẩn đoán, phát hiện sớm và điều trị các vấn đề sức khỏe liên quan đến bộ phận sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lí, chức năng sinh sản và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Thăm khám và điều trị Nam khoa tại Bệnh viện Vinmec nổi bật là bác sĩ Nguyễn Bá Hưng với hơn 15 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam giới, bệnh lây qua đường tình dục và vô sinh hiếm muộn. Ngoài ra, bác sĩ còn tham gia nghiên cứu nhiều đề tài khoa học trong nước và quốc tế, là đồng tác giả của nhiều cuốn sách chuyên sâu về Nam học.

Bên cạnh đó, Vinmec Times City còn được biết đến với cơ sở vật chất vượt trội, hiện đại, đồng thời không ngừng đầu tư vào công tác nghiên cứu khoa học, ứng dụng tiến bộ trong các phương pháp, kỹ thuật điều trị mới, chính xác, hiệu quả, an toàn và phù hợp với từng bệnh nhân.

Bệnh viện Vimec Times City khám nam khoa uy tín
Vinmec Times City là trung tâm y tế hiện đại hàng đầu Việt Nam - Ảnh: deltacorp.vn

6. Bệnh viện Đa khoa An Việt

  • Địa chỉ: Số 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 16h30.

Bệnh viện Đa khoa An Việt là cơ sở y tế tư nhân có thế mạnh trong khám và điều trị các bệnh Nam học. Do nhu cầu thăm khám nam khoa tại đây ngày càng cao, bệnh viện đang chú trọng, tập trung phát triển nhiều hơn để mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân.

Phụ trách thăm khám, chẩn đoán và điều trị Nam khoa tại Bệnh viện An Việt là Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Quang Cừ - Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu - Sinh dục, Bệnh viện Việt Đức. Với trên 30 năm kinh nghiệm, hiện tại, bác sĩ là một trong những chuyên gia hàng đầu về các bệnh truyền nhiễm sinh dục ở nam giới.

Bệnh viện An Việt được đánh giá cao về cơ sở hạ tầng, máy móc và trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới. Không gian tại bệnh viện thoải mái, thân thiện với bệnh nhân, đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế, có quy trình tiệt trùng được giám sát chặt chẽ và tối ưu hóa nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bệnh viện An Việt nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tốt từ bệnh nhân sau khi sử dụng dịch vụ y tế nhờ vào đội ngu y bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất kĩ thuật tân tiến, thái độ thân thiện và quy trình đi khám thuận tiện, nhanh gọn, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Để được hướng dẫn chi tiết và ưu tiên trong quá trình đi khám, nam giới có thể đặt lịch trước tại Bệnh viện An Việt thông qua BookingCare.

Bệnh viện An Việt khám chữa Nam khoa uy tín
Bệnh viện An Việt nhận được nhiều phản hồi tốt từ bệnh nhân - Ảnh: BookingCare

Trên đây là những chia sẻ của BookingCare về dấu hiệu bệnh nam khoa và những Bệnh viện tư nhân khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Hà Nội. Mong rằng bài viết sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho độc giả.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh nam khoa. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Nam học thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://suckhoe24gio.webflow.io/posts/cac-benh-nam-khoa-thuong-gap-o-nam-gioi
2. https://tamanhhospital.vn/gioi-thieu/
3. http://benhvienanviet.com/
4. https://afhanoi.com/
5. http://khamsuckhoedinhky.com.vn/gioi-thieu/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/