Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt tại Hà Nội?

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 29/04/2021, Cập nhật lần cuối: 01/02/2024

Rối loạn cương dương là mối lo âu của nhiều đấng mày râu từ xưa đến nay. Là vấn đề khó nói, tuy nhiên, rối loạn cương dương cần được điều trị sớm tại các bệnh viện, phòng khám chuyên về Nam học để sớm chấm dứt tình trạng này.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám rối loạn cương dương Hà Nội
Rối loạn cương dương là bệnh lý nam khoa thường gặp - Ảnh:

Rối loạn cương dương là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, trong đó dương vật không cương cứng lên được hoặc không đủ cương cứng để thực hiện quá trình giao hợp.

Rối loạn cương dương gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng đời sống cũng như tâm sinh lý của nam giới, thậm chí, bệnh Nam khoa này có thể khiến cuộc sống lứa đôi không hạnh phúc.

Nguyên nhân rối loạn cương dương

Có nhiều nguyên nhân khác nhau gây rối loạn cương dương. Để điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, cần nắm được nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương:

  • Vấn đề tâm lý: căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, stress có thể tác động và gây khó khăn để đạt được sự cương cứng.
  • Suy giảm tập trung trong quan hệ tình dục.
  • Yếu tố liên quan đến thần kinh: Trầm cảm, một số bệnh thần kinh khác…
  • Mắc một số bệnh lý về chuyển hóa: Tăng huyết áp, rối loạn lipid máu, đái tháo đường.
  • Rối loạn nội tiết.
  • Sử dụng chất kích thích như: cafe, thuốc lá, rượu và ma túy…
  • Sử dụng các loại thuốc như: thuốc hạ huyết áp, thuốc chống trầm cảm, một số thuốc an thần, thuốc lợi tiểu…
  • Các rối loạn làm giảm lưu lượng máu hoặc gây tổn thương đến các dây thần kinh trên dương vật.

Rối loạn cương dương có chữa khỏi được không?

Để điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, cần nắm được nguyên nhân gây bệnh. Rối loạn cương dương là bệnh lý hoàn toàn có thể điều trị được.

Có nhiều cách để điều trị rối loạn cương dương như sử dụng thuốc, luyện tập, phẫu thuật,... Tùy vào tình trạng của mỗi bệnh nhân mà bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp điều trị khác nhau.

Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt tại Hà Nội?

Rối loạn cương dương khiến nhiều nam giới rụt rù, e ngại, lo lắng chưa muốn đi khám. Rất nhiều phòng khám, bệnh viện chưa đủ tiêu chuẩn đã lợi dụng tâm lý này để "đánh lừa" bệnh nhân. Người bệnh do vậy nên tìm hiểu kỹ, rõ ràng thông tin của đơn vị thăm khám Nam khoa trước khi đăng ký khám.

Việc điều trị rối loạn cương dương tại các cơ sở y tế không uy tín có thể khiến cho nam giới "tiền mất tật mang". 

Vì vậy, trước khi lựa chọn địa chỉ đi khám rối loạn cương dương, nam giới nên tìm hiểu trước các thông tin về: cơ sở vật chất, bác sĩ, chi phí khám chữa bệnh và phản hồi từ phía bệnh nhân,...

Dưới đây là một số bệnh viện, phòng khám chữa rối loạn cương dương tốt và uy tín ở Hà Nội do BookingCare giới thiệu, bệnh nhân có thể tham khảo khi cần thiết.

 

1. Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med

 

  • Địa chỉ: 354 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở  y tế chuyên thăm khám và điều trị rối loạn cương dương nhưng vẫn đảm bảo sự nhanh chóng, an toàn và bảo mật thì Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Đây là một trong số rất ít phòng khám nam học được cấp phép hoạt động tại Hà Nội, đã điều trị thành công cho hàng chục nghìn nam giới mắc phải các vấn đề về sinh lý, đặc biệt là rối loạn cương dương.

Nhờ sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao trong lĩnh vực đang làm việc tại nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt - Bỉ… Phòng khám Mega Med là đơn vị đi đầu trong việc tư vấn, chẩn đoán và điều trị rối loạn cương dương cho nam giới bằng nhiều phương pháp tiên tiến hiện nay.

Mỗi bệnh nhân khi điều trị rối loạn cương dương tại đây sẽ được bác sĩ thăm khám và thiết kế một phác đồ điều trị riêng biệt, có thể kết hợp bằng nhiều phương pháp. Đảm bảo đáp ứng với đúng tình trạng bệnh và có thể điều trị triệt để tận gốc từ nguyên nhân. Từ đó giúp người bệnh cải thiện sinh lý nhanh chóng và rút ngắn thời gian điều trị.

Ngoài sự ưu tiên về chất lượng chuyên môn, phòng khám Mega Med cũng luôn đề cao những yếu tố dịch vụ nhằm giúp người bệnh được thoải mái và yên tâm nhất khi tới khám chữa bệnh. Vì thế, nam giới khi tới đây đều rất bất ngờ với sự chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ nhân viên y tế cùng môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, tiện nghi.

Để được thăm khám và hỗ trợ tốt nhất, nam giới trước khi tới đây nên đặt lịch hẹn trước, tránh trường hợp phải chờ đợi lâu làm ảnh hưởng tới công việc cá nhân.

Bên ngoài phòng khám Nam khoa Mega Med
Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med nằm trên mặt đường Trường Chinh - Ảnh: Google Review

 

2. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

  • 431 Tam Trinh (Lô 07 - 3A Cụm Công Nghiệp Hoàng Mai),Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Bên cạnh thế mạnh về khám chữa vô sinh hiếm muộn được nhiều người biết đến, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội còn là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín. Bệnh nhân có thể yên tâm đến thăm khám và điều trị rối loạn cương dương tại đây.

Bệnh viện là cơ sở y tế chuyên sâu, tập trung điều trị hiệu quả các bệnh lý về nam khoa và y học giới tính: Rối loạn cương dương, rối loạn khoái cảm, rối loạn xuất tinh, không xuất tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng, khó quan hệ tình dục, cương cứng liên tục…

Các bác sĩ Nam khoa tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội được đào tạo bài bản nhiều năm. Nhiều bác sĩ là chuyên gia tư vấn quen thuộc trong các chuyên mục sức khỏe trên truyền hình: VOV, VTV,...

  • ThS.BS Đinh Hữu Việt - Thành viên Hội Y học Sinh sản Châu Á - Thái Bình Dương
  • BS Nguyễn Bá Hưng - Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh Nam khoa, vô sinh hiếm muộn
  • BS Hà Đức Quang - Đào tạo chuyên sâu về Nam khoa và Y học giới tính, thường xuyên tham dự các hội nghị chuyên ngành trong nước và quốc tế
  • BS Trịnh Kiên Cường - Nhiều năm kinh nghiệm khám rối loạn cương dương, là tác giả của nhiều bài báo, tư vấn về Nam khoa trên các trang báo uy tín trong nước

Ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi, bệnh viện đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị rối loạn cương dương và các bệnh lý nam khoa khác.

Bệnh viện được nhiều bệnh nhân đánh giá cao sau khi đi khám. Mỗi ngày, bệnh viện đón tiếp số lượng bệnh nhân lớn. Để không phải chờ đợi lâu, bệnh nhân có thể đặt lịch khám với bác sĩ Nam khoa tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội qua BookingCare.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội khám rối loạn cương dương
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - Ảnh: BookingCare

3. Phòng khám Tiết niệu - Nam khoa, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

  • Phòng khám 102, Cụm Công trình Trung tâm, số 1A Trần Hưng Đạo, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 triển khai phòng khám Tiết niệu - Nam khoa. Đây là nơi thăm khám và điều trị các vấn đề về hệ sinh sản, sinh dục cho nam giới, trong đó có bệnh rối loạn cương dương.

Các bác sĩ Nam học tại Bệnh viện Quân đội 108 nhận thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh rối loạn cương dương bằng các phương pháp nội khoa, ngoại khoa (phẫu thuật) và tâm lý.

Các bác sĩ tại phòng khám được đào tạo bài bản, chuyên sâu, đồng thời có kinh nghiệm khám chữa rối loạn cương dương, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu điều trị cho các đối tượng bệnh nhân.

Bệnh viện có nhiều hình thức thăm khám khác nhau: Khám BHYT, khám không có BHYT, khám dịch vụ, khám theo yêu cầu. Bệnh nhân có thể lựa chọn đi khám sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Bệnh viện 108 có cơ sở vật chất khá hiện đại, khang trang, ngang tầm với các trung tâm y học hàng đầu của khu vực và Quốc tế. Chất lượng khám chữa bệnh tại bệnh viện ngày càng được nâng cao, giúp bệnh nhân thoải mái, yên tâm khi đi khám.

Hiện tại, Bệnh viện 108 chưa triển khai đặt lịch khám với các chuyên khoa. Do đó, bệnh nhân đến khám rối loạn cương dương vào những giờ cao điểm thì vẫn phải chờ đợi lâu.

Bệnh viện 108 khám rối loạn cương dương
Bệnh viện Trung ương quân 108 - Ảnh: BookingCare

4. Bệnh viện Đa khoa An Việt

  • Số 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa An Việt là một trong những bệnh viện đa khoa tư nhân lớn tại Hà Nội. Nam khoa là một trong những chuyên khoa được chú trọng đầu tư và đẩy mạnh phát triển.

Khi đi khám Rối loạn cương dương tại Bệnh viện Đa khoa An Việt, bệnh nhân được thăm khám trực tiếp với BS.CKII Nguyễn Quang Cừ - Chuyên gia Nam học đầu ngành:

  • Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu - Sinh dục, Bệnh viện Việt Đức
  • Trên 30 năm kinh nghiệm điều trị rối loạn cương dương ở nam giới
  • Thành viên Hội Nam khoa Việt Nam
  • Thành viên Hội Nam khoa Hà Nội

Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại, đồng bộ từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Đức, Nhật… đáp ứng nhiều chuyên khoa khác nhau để phục vụ tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe chuyên sâu.

Ngoài ra, bệnh viện còn chú trọng vào chất lượng dịch vụ, chăm sóc bệnh nhân, giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm, bớt lo lắng và thoải mái hơn khi đi khám.

Hiện tại, để có trước thông tin, không mất thời gian làm thủ tục và được ưu tiên khi đi khám, bệnh nhân có thể đặt lịch khám rối loạn cương dương tại Bệnh viện Đa khoa An Việt qua BookingCare.

5. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

  • Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bên cạnh thăm khám và điều trị bằng Tây Y, nam giới mắc rối loạn cương dương có thể lựa chọn điều trị bằng phương pháp Y học cổ truyền tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương có khoa Thận tiết niệu và Nam học là nơi thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa ở nam giới, trong đó có bệnh rối loạn cương dương.

Để nâng cao hiệu quả điều trị, bệnh viện thường xuyên nghiên cứu khoa học để đưa ra các phương pháp điều trị kết hợp nhuần nhuyễn giữa y học cổ truyền và y học hiện đại.

Bên cạnh rối loạn cương dương, bệnh viện còn điều trị hiệu quả các mặt bệnh nam khoa khác như yếu sinh lý, rối loạn xuất tinh, vô sinh nam, rối loạn tiểu tiện do phì đại lành tính tiền liệt tuyến, mãn dục nam,...

Bệnh viện là nơi đi đầu trong thăm khám và điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y nhờ có đội ngũ bác sĩ giỏi. Hiện tại, BookingCare có hỗ trợ đặt lịch khám với BS.CKII Nguyễn Thị Tám - Trưởng khoa Nội Thận Tiết niệu và Nam học, Bệnh viện Y học Cổ Truyền Trung ương.

Bệnh nhân đặt lịch sẽ có sẵn thông tin tại bệnh viện, nhờ đó tiết kiệm được thời gian kê khai thông tin, đồng thời được ưu tiên không phải chờ đợi lâu.

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương khám rối loạn cương dương
Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương - Ảnh: BookingCare

6. Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức

  • Số 16-18 Phủ Doãn, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trung tâm Nam học tại Bệnh viện Việt Đức là Trung tâm Nam học đầu tiên được thành lập trên cả nước do Bộ Y tế ra quyết định. Trung tâm có nhiệm vụ khám, chẩn đoán và điều trị bệnh hệ tiết niệu - sinh dục của nam giới, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới và những vấn đề liên quan.

Trung tâm Nam học tại Bệnh viện Việt Đức là nơi công tác của các bác sĩ, chuyên gia Nam học có tên tuổi và kinh nghiệm nhiều năm trong khám chữa rối loạn cương dương:

  • ThS.BS Trịnh Hoàng Giang - Phó Giám đốc Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức
  • PGS.TS Nguyễn Quang - Phó chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam; Giám đốc trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, trung tâm đã thăm khám và điều trị cho hàng nghìn nam giới mắc rối loạn cương dương và bệnh lý nam khoa khác. Trung bình mỗi tuần, trung tâm tiếp nhận khoảng 400-500 bệnh nhân tới khám.

Bên cạnh điều trị nội khoa, Trung tâm Nam học có thế mạnh về điều trị rối loạn cương dương bằng ngoại khoa (phẫu thuật rối loạn cương dương).

Để thăm khám rối loạn cương dương tại Bệnh viện Việt Đức, bệnh nhân sẽ đăng kí khám tại khoa Khám bệnh hoặc khoa Khám bệnh theo yêu cầu C4:

  • Khoa khám bệnh có khám theo hình thức BHYT, giá khám thấp hơn nhưng bệnh nhân phải xếp hàng, chờ đợi lâu.
  • Khoa Khám bệnh theo yêu cầu C4: Được lựa chọn bác sĩ, thời gian chờ ngắn hơn nhưng giá khám cao hơn.

Để không mất thời gian làm thủ tục khám và được lựa chọn bác sĩ, ưu tiên khi đi khám, bệnh nhân có thể đặt lịch trước khi đi khám Nam học tại Bệnh viện Việt Đức qua BookingCare.

Khám theo yêu cầu Bệnh viện Việt Đức
Khám theo yêu cầu Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: BookingCare

Trên đây là một số thông tin về bệnh viện khám chữa rối loạn cương dương tốt và uy tín tại Hà Nội. Hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp để đi khám khi cần thiết.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh nam khoa. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Nam học thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/