Review 5 địa chỉ khám Nam khoa uy tín tại Hà Nội (Phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 23/03/2023, Cập nhật lần cuối: 26/03/2023

Các địa chỉ phòng khám Nam khoa rõ ràng thông tin bác sĩ thăm khám, chi phí, review,... sẽ uy tín, thuyết phục hơn các đơn vị "mập mờ" thông tin. BookingCare giới thiệu 5 địa chỉ cùng thông tin chi tiết để bạn đọc tham khảo.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Phòng khám Nam khoa Hà Nội uy tín
Review các phòng khám Nam khoa Hà Nội uy tín, có bác sĩ giỏi - Ảnh: BookingCare

Tìm kiếm từ khóa phòng khám nam khoa Hà Nội, bạn sẽ nhận được rất nhiều kết quả quảng cáo cả trên Google và theo sau là các kênh mạng xã hội. Nhiều phòng khám đưa ra những lời quảng cáo thuyết phục như "địa chỉ uy tín số 1" hay "đội ngũ bác sĩ Nam học đầu ngành",... Trước khi đưa ra quyết định thăm khám ở cơ sở nào, bạn đọc nên tìm hiểu rõ ràng, cụ thể thông tin về đơn vị, bác sĩ, chi phí,... tránh đặt niềm tin vào những phòng khám kém uy tín.

Để thuận tiện cho bạn đọc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả, BookingCare tiếp tục giới thiệu phần 3 các bệnh viện, phòng khám Nam khoa Hà Nội trong bài viết dưới đây. 

Review 5 địa chỉ khám Nam khoa uy tín tại Hà Nội

Các địa chỉ trong bài viết là các bệnh viện, phòng khám tư đáp ứng nhu cầu của nam giới muốn thăm khám nhanh chóng, không gian thăm khám ít người, riêng tư hơn và có hỗ trợ đặt khám trước để hạn chế việc chờ đợi. 

1. Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

  • Địa chỉ: 29 Hàn Thuyên, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7
    • Sáng: 07h30 - 12h00
    • Chiều: 13h00 - 16h30
Bệnh viện Đa khoa Hà Nội
Bệnh viện Đa khoa Hà Nội 29 Hàn Thuyên - Ảnh: Chụp từ Google

Là cơ sở khám chữa bệnh đã hoạt động được hơn 10 năm, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội trở thành địa chỉ thăm khám đa chuyên khoa quen thuộc với nhiều người bệnh, trong đó bệnh viện có thế mạnh nổi trội về Sản phụ khoa, Vô sinh Hiếm muộn. Phái mạnh cũng có thể thăm khám, điều trị chuyên sâu các bệnh lý Tiếu niệu - Nam học tại khoa Tiết niệu - Nam học của bệnh viện. 

Về bác sĩ trực tiếp thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội là BS Trương Văn Phi - một trong những bác sĩ Nam khoa giỏi đã được BookingCare giới thiệu trong các bài viết. Một số thông tin về bác sĩ như sau: 

  • Nguyên Bác sĩ khoa Nam học tại Bệnh viện Nam học - Hiếm muộn Việt Bỉ
  • Chứng chỉ Nam khoa Đại học Johns Hopkins, Hoa Kỳ
  • Chuyên gia tư vấn hàng đầu về các bệnh lý Nam khoa, Hiếm muộn trên sóng Đài Tiếng nói Việt Nam và kênh báo chí uy tín: VnExpress, Sức khỏe Đời sống,...

Qua thăm khám lâm sàng với bác sĩ, nếu có chỉ định xét nghiệm, siêu âm, người bệnh có thể thực hiện nhanh chóng, hiệu quả tại bệnh viện. Khi đã thực hiện các đầy đủ các siêu âm, xét nghiệm cần thiết, bác sĩ sẽ đánh giá và kết luận.

Review và thông tin đi khám 

  • Bệnh viện Đa khoa Hà Nội khá đông bệnh nhân, tuy nhiên thường chỉ đông tại Trung tâm Hiếm muộn và Y học giới tính của bệnh viện, còn với người bệnh thăm khám các chuyên khoa khác không cần quá lo lắng về vấn đề này.
  • Ngoài ra, đặt trước lịch cũng là giải pháp để hạn chế thời gian chờ đợi, được khám trong khung giờ đã hẹn. Hiện tại, người bệnh có thể hẹn khám Nam khoa với BS Trương Văn Phi tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội ngay trên Web/Apps BookingCare. 

2. Phòng khám Đa khoa Meditec

  • Địa chỉ: 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ nhật: 7h00 - 19h00

Lựa chọn khám Nam khoa tại phòng khám nhận được sự quan tâm lớn của anh em. BookingCare giới thiệu Phòng khám Đa khoa Meditec là địa chỉ uy tín trong thăm khám Nam khoa tại Hà Nội bạn đọc có thể tham khảo. 

Meditec mời về thăm khám bác sĩ chuyên khoa Nam học có tiếng, từng công tác tại bệnh viện đầu ngành. Đây là điểm cộng để người bệnh có thể yên tâm về chuyên môn của bác sĩ thăm khám cho mình.

Cụ thể, bạn đọc có thể tham khảo thông tin chuyên môn và kinh nghiệm của ThS.BS Nguyễn Duy Khánh - bác sĩ khám Nam khoa tại Meditec: 

  • Hiện là bác sĩ tại Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức
  • Bác sĩ thăm khám, tư vấn và điều trị: viêm đường tiết niệu - sinh dục, viêm - tổn thương da bộ phận sinh dục, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, bệnh vô sinh nam giới, mãn dục nam giới, suy sinh dục nam,...

Bên cạnh lợi thế về bác sĩ, là phòng khám tư nên quy trình tư vấn, tiếp đón, thăm khám nhanh chóng hơn, bảo đảm sự riêng tư cho khách hàng.

Về không gian phòng khám khá rộng rãi, tiện nghi, đầy đủ các thiết bị y tế chuyên dụng, có phòng tiểu phẩu rộng rãi, hiện đại và đạt chuẩn vô trùng.

Phòng khám Meditec và BS Nguyễn Duy Khánh
Phòng khám Meditec và BS Nguyễn Duy Khánh - bác sĩ thăm khám Nam khoa tại đơn vị - Ảnh: Chụp từ Google

Review và thông tin đi khám 

  • Phòng khám Meditec thăm khám đa chuyên khoa, trong đó mạnh về thăm khám Cơ xương khớp và thực hiện chụp cộng hưởng từ nên rất đông bệnh nhân. Về thăm khám Nam khoa cũng có lượng khách hàng nhất định nhưng không quá đông. Nếu người bệnh lựa chọn đặt khám trước sẽ được ưu tiên vào khám trong khung giờ đã chọn, chủ động kế hoạch đi khám. 
  • Về chất lượng chuyên môn, nhiều bác sĩ tại phòng khám đã và đang công tác tại Bệnh viện Việt Đức. Bác sĩ Nam khoa của đơn vị hiện cũng đang công tác tại Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức nên người bệnh có thể đặt niềm tin về chuyên môn, hiệu quả điều trị. 
  • Bạn đọc có thể tham khảo trước một số chi phí trong khám Nam khoa được phòng khám công khai: 
    • Giá khám ban đầu với bác sĩ: 300.000đ
    • Xét nghiệm tinh dịch đồ: 350.000đ
    • Siêu âm tinh hoàn: 300.000đ
Review của khách hàng thăm khám tại Phòng khám Meditec
Review chung của khách hàng thăm khám tại Phòng khám Meditec - Ảnh: Chụp từ Google

3. Bệnh viện Đa khoa An Việt

  • Địa chỉ: Số 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật
    • Sáng: 7h30 - 12h00
    • Chiều: 13h30 - 16h30

Bên cạnh thế mạnh nổi bật về thăm khám Tai mũi họng, tại Bệnh viện Đa khoa An Việt, phái mạnh có thể thăm khám bệnh lý Nam khoa với BS.CKI Bùi Ngọc Lâm. Một số thông tin nổi bật về chuyên môn và quá trình công tác của bác sĩ: 

  • Nguyên Trưởng khoa Khám ngoại, Bệnh viện Xanh Pôn
  • Nguyên thư ký Hội ngoại khoa Hà Nội
  • Gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam học, Tiết niệu
  • Lĩnh vực chuyên môn:
    • Các bệnh nam khoa: viêm bao quy đầu, dài - hẹp bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn,...
    • Các bệnh về rối loạn chức năng sinh dục: xuất tinh sớm, không xuất tinh, xuất tinh ra máu, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương,...
    • Các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh sục,...

Đánh giá chung, người bệnh có thể khám với BS Lâm tại An Việt hầu hết các bệnh lý Nam khoa, đặc biệt các bệnh lý về bao quy đầu. 

Đông bệnh nhân thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa An Việt
Đông bệnh nhân thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa An Việt - Ảnh: Chụp từ Google

Review và thông tin đi khám 

  • Bệnh viện An Việt hiện có triển khai đặt trước lịch khám Nam khoa. Người bệnh có thể đặt khám nhanh chóng qua BookingCare để xem cập nhật lịch khám theo tuần của bác sĩ và đặt trước. 
  • Về chi phí khám Nam học tại An Việt, người bệnh nên chuẩn bị  từ 400.000đ - 2.000.000đ. Trong đó riêng giá khám Nam học, Tiết niệu là 300.000đ chưa tính đến chi phí xét nghiệm, siêu âm khác. 

Nam giới mắc các bệnh Nam khoa thường e ngại việc thăm khám, âm thầm chịu đựng và tự điều trị. Lưu ý, các bệnh Nam khoa nếu không được điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và tâm lý của phái mạnh. 

4. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Từ năm 2020, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã triển khai phòng khám Tiết niệu - Nam khoa. Là trung tâm chuyên khoa sâu, đầu ngành, tuyến cuối của Quân đội về chuyên ngành Tiết niệu và Nam khoa, khoa đáp ứng mọi nhu cầu khám, điều trị và tư vấn về các bệnh lý:

  • Bệnh lý bộ phận sinh dục nam: các bất thường bẩm sinh (cong dương vật, ẩn tinh hoàn..) hoặc mắc phải: các chấn thương, vết thương, viêm nhiễm, ung thư.
  • Rối loạn hoạt động tình dục nam: Rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh (xuất tinh sớm, chậm xuất tinh, xuất tinh máu…),giảm ham muốn tình dục.
  • Các bệnh lây truyền qua đường tình dục: lậu cầu, chlamydia, herpes, giang mai,… 
  • Sinh sản nam: Giảm tinh trùng, vô tinh, hiếm muộn, tránh thai nam.

Để đáp ứng nhiệm vụ thăm khám trên, các bác sĩ tại bệnh viện được đào tạo bài bản, chuyên sâu, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu điều trị cho các đối tượng bệnh nhân.

Với Bệnh viện 108 là đơn vị có tiếng, do vậy BookingCare không cần phải đề cập quá nhiều về đội ngũ bác sĩ hay trang thiết bị máy móc tại bệnh viện. Người bệnh có thể yên tâm dù được chỉ định, sắp xếp thăm khám với bác sĩ bất kỳ.

Review và thông tin đi khám 

  • BookingCare lưu ý về tình trạng đông đúc của bệnh viện nên sau bước thăm khám với bác sĩ, người bệnh có thể phải chờ đợi lâu ở phòng xét nghiệm, siêu âm. Nếu bạn đọc có nhu cầu thăm khám nhanh chóng, ngại bệnh viện công đông người có thể cân nhắc. 
  • BookingCare lưu ý, với người bệnh di chuyển thăm khám tại Bệnh viện 108 có nhiều khu khám khác nhau, nên hỏi nhân viên bệnh viện để được chỉ dẫn thay vì xin chỉ dẫn từ người bệnh khác dễ sai đường đi. 

5. Bệnh viện Đa khoa Medlatec

  • Địa chỉ: số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc xá, Ba Đình, Hà Nội

Với bạn đọc ở Hà Nội, thương hiệu Bệnh viện Đa khoa Medlatec quen thuộc với nhiều người. Bệnh viện Medlatec thăm khám đa chuyên khoa, trong đó có khám các bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục, tiết niệu nam.

Ưu điểm nổi bật của đơn vị cũng phải đề cập đến khai thác lợi thế của đơn vị chuyên sâu dịch vụ xét nghiệm, có đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu thăm khám Nam khoa:

  • Xét nghiệm nội tiết sinh dục nam giới (Testosterone, LH, FSH, Prolactin, Estradiol…)
  • Xét nghiệm đánh giá khả năng sinh sản: Tinh dịch đồ, định lượng kẽm, fructozo trong tinh dịch, kháng thể kháng tinh trùng
  • Xét nghiệm chuyên sâu về di truyền: Nhiễm sắc thể đồ, tìm bất thường nhỏ trên NST Y quy định việc sản sinh tinh trùng, xác định các đột biến hiếm gặp, DNA cha con,…
  • Xét nghiệm các bệnh lây truyền qua đường tình dục: HIV, viêm gan B, viêm gan C, lậu, giang mai,… đặc biệt có xét nghiệm tìm các tác nhân gây viêm niệu đạo hiếm gặp như Mycoplasma, Ureplasma,…

Ngoài ra, Medlatec còn trang bị máy chụp cộng hưởng từ MRI. Việc chụp cộng hưởng từ cung cấp những hình ảnh giải phẫu chi tiết với độ phân giải và tương phản cao, giúp phân loại chi tiết tổn thương ung thư ở nam giới: ung thư tiền liệt tuyến,… do đó giúp làm giảm tỉ lệ phải tiến hành sinh thiết.

Thiết bị tại chỗ hiện đại là cơ sở để bác sĩ có thể đưa ra chẩn đoán và hướng điều trị hiệu quả nhất. 

Review và thông tin đi khám 

  • Nam giới hiện có thể đặt khám với Bác sĩ Nam khoa tại Bệnh viện Meltaec. Bạn đọc truy cập theo đường link Bệnh viện Medltatec dưới đây và chọn khung giờ, hẹn khám trước. Nhân viên bệnh viện sẽ gọi lại xác nhận cho người bệnh. 

Dưới đây, BookingCare tổng hợp lại các đơn vị cũng như bác sĩ Nam khoa thăm khám để người bệnh tiện tham khảo, đặt hẹn: 

STTBệnh viện, phòng khám Bác sĩ Nam khoa giỏi
1Bệnh viện Đa khoa An ViệtBS.CKI Bùi Ngọc Lâm - Nguyên Trưởng khoa Khám ngoại, Bệnh viện Xanh Pôn sẽ trực tiếp thăm khám các bệnh lý Nam khoa 
2Bệnh viện Đa khoa Hà NộiKhám Nam khoa với BS Trương Văn Phi - từng công tác tại khoa Nam học, Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Việt Bỉ
3Phòng khám MeditecThăm khám trực tiếp bởi ThS.BS Nguyễn Duy Khánh - Hiện là bác sĩ tại Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức
4Bệnh viện Trung ương Quân đội 108Các bác sĩ đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám, điều trị 
5Bệnh viện MedlatecCó các bác sĩ Nam khoa nhiều năm kinh nghiệm

Các bệnh lý Nam khoa nếu để lâu, không điều trị sẽ gây ra tác động rất nhiều đến sức khỏe, sinh lý cũng như chức năng sinh sản của nam giới. Trên đây chỉ là 5 địa chỉ khám Nam khoa uy tín Hà Nội được BookingCare giới thiệu trong phần 3, hy vọng sẽ trở thành nguồn thông tin hữu ích để bạn đọc tham khảo.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh nam khoa. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://benhvienhanoi.vn/chuyen-khoa/tiet-nieu-nam-hoc/
2. https://medlatec.vn/chuyen-khoa/nam-khoa
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/