9 bệnh viện xét nghiệm PCR Covid-19 tốt, uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 06/09/2021, Cập nhật lần cuối: 16/11/2022

Dưới đây là 9 địa chỉ xét nghiệm RT-PCR tại Hà Nội đã được Bộ Y tế cho phép thực hiện xét nghiệm này. Mỗi địa chỉ BookingCare sẽ giới thiệu chi phí, thời gian trả kết quả,... để bạn đọc tham khảo khi cần thiết.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ xét nghiệm RT-PCR Hà Nội
9 địa chỉ xét nghiệm RT-PCR tốt, uy tín tại Hà Nội

Hiện có 2 loại xét nghiệm xác định virus SAR-CoV-2 phổ biến là test nhanh và xét nghiệm RT-PCR. Tuy nhiên, để xác định chính xác một người có dương tính với Covid-19 hay không cần thực hiện xét nghiệm PCR. Trong hơn 2 năm dịch, số lượng tìm kiếm từ khóa xét nghiệm PCR ở đâu hay test PCR ở đâu Hà Nội vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Để giải đáp cho bạn đọc cũng như cung cấp thông tin về địa chỉ test PCR tốt tại Hà Nội, BookingCare tổng hợp 9 địa chỉ dưới đây. Bạn đọc có thẻ tham khảo, lựa chọn cơ sở phù hợp, chủ động xét nghiệm khi cần.

Giá xét nghiệm PCR Covid-19 bao nhiêu? 

Theo quy định của Bộ Y tế, chi phí xét nghiệm Covid-19 bằng phương pháp RT-PCR tại các bệnh viện công lập tối đa là 501.800đ/mẫu (mẫu đơn). Đối với các cơ sở y tế tư nhân, tùy thuộc vào dịch vụ mà chi phí có thể cao hơn mức giá trên.

Trong nội dung bài viết này, BookingCare sẽ cung cấp chi tiết đến bạn đọc chi phí xét nghiệm tại từng địa chỉ test PCR Covid-19 tại Hà Nội để bạn đọc dễ dàng lựa chọn được địa chỉ phù hợp.

9 bệnh viện xét nghiệm PCR Covid-19 tốt, uy tín tại Hà Nội

Xét nghiệm PCR Covid phải được thực hiện tại phòng thí nghiệm của bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm có hệ thống máy móc hiện đại, kỹ thuật viên xét nghiệm có chuyên môn, tay nghề cao, đảm bảo kết quả cuối cùng chuẩn xác nhất. BookingCare giới thiếu đến bạn địa chỉ đủ năng lực xét nghiệm PCR Covid. Việc đánh giá này đã được Bộ Y tế cho phép thực hiện xét nghiệm khẳng định COVID-19.

Danh sách địa chỉ xét nghiệm PCR Covid-19 BookingCare liệt kê dưới đây đều được Bộ Y tế cấp phép thực hiện xét nghiệm Covid, có chi phí rõ ràng (mẫu đơn, mẫu gộp) để bạn đọc cân nhắc lựa chọn.

1. Phòng xét nghiệm Quốc tế Gentis

  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà HCMCC, 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 16h30
trang thiết bị, phòng thí nghiệm hiện đại tại gentis
Phòng thí nghiệm hiện đại tại Gentis - Ảnh: Gentis

Phòng xét nghiệm Quốc tế Gentis là đơn vị chuyên sâu về xét nghiệm Gen. Phòng khám có trung tâm xét nghiệm hiện đại, đạt tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng ISO 9001:2015. 

Phòng khám cũng đã được Bộ Y tế cấp phép đủ điều kiện thực hiện xét nghiệm COVID-19 nên bạn đọc có thể yên tâm chọn test Covid tại đây. 

Thông tin dịch vụ

Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu xét nghiệm COVID-19, phù hợp với tình hình dịch bệnh, phòng khám đã cung cấp dịch vụ xét nghiệm COVID-19 tại nhà. Người bệnh nghi ngờ mắc Covid hay muốn xét nghiệm khẳng định đã khỏi bệnh hoàn toàn hay chưa, có thể liên hệ để được lấy mẫu tận nhà. 

Chi phí
  • Mẫu đơn PCR: 650.000đ
  • Mẫu gộp 3: 550.000đ/người
  • Mẫu gộp 4: 500.000đ/người
Thời gian trả kết quả

Trà kết quả sau 8 - 12 tiếng sau lấy mẫu: 

  • Lấy mẫu trước 11h: trả vào 19 - 22h cùng ngày
  • Lấy mẫu sau 11h: trả vào 9 - 11h ngày tiếp theo
Hình thức lấy mẫuLấy mẫu tại bệnh viện, lấy mẫu tại nhà. Nếu lấy mẫu tại nhà phòng khám sẽ phụ thu chi phí đi lại là 200.000đ (nội thành Hà Nội),500.000đ với quận ngoại thành. 

Phản hồi từ khách hàng

Review về dịch vụ tại Gentis, BookingCare nhận thấy đa phần khách hàng đều có phản hồi tốt về dịch vụ xét nghiệm của Trung tâm, xếp hàng 4.9/5 sao.

Cũng có những phản hồi chưa thực sự hài lòng nhưng đã cách đây khoảng 2 năm, cho đến nay dịch vụ của phòng khám đã được cải thiện nhiều và nhận về nhiều phản hồi tích cực.

review xét nghiem pcr tai gentis
Review của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Gentis - Ảnh: Chụp từ Google

2. Bệnh viện Phổi Trung ương

  • Địa chỉ: Số 463 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 7h30 -16h30

Bệnh viện Phổi Trung ương là một trong những đơn vị được Bộ Y tế cấp phép xét nghiệm PCR COVID-19 từ rất sớm khi dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Việt Nam (ngày 01/04/2020).

Thông tin dịch vụ

Chi phí
  • Mẫu đơn: 734.000đ
  • Mẫu gộp 3: 312.000đ/người
  • Mẫu gộp 5: 227.000đ/người
Thời gian trả kết quảSau 4 - 6 tiếng
Hình thức lấy mẫu
  • Cá nhân hoặc nhóm dưới 30 người: Khách hàng đến lấy mẫu tại bệnh viện.
  • Nhóm trên 30 người: Bệnh viện đến tận nơi để lấy mẫu.

Bạn đọc có nhu cầu xét nghiệm tại Bệnh viện Phổi Trung ương có thể liên hệ trước đến số hotline của bệnh viện để đặt lịch. Ngoài ra trước khi đến bệnh viện, bạn cần khai báo thông tin tạo mã QR code xét nghiệm Covid-19 để thuận tiện cho việc xét nghiệm.

Bệnh viện cũng trả kết quả qua hệ thống QR code. Trong trường hợp đặc biệt cần kết quả gấp, bệnh viện sẽ thực hiện xét nghiệm bằng kỹ thuật GeneXpert cho kết quả sau khoảng 60 phút. 

Phản hồi từ khách hàng

Theo tổng hợp của BookingCare, có rất nhiều người bệnh phản hồi hài lòng về quá trình thăm khám, điều trị tại bệnh viện. Tuy chưa tìm được phản hồi liên quan đến dịch vụ xét nghiệm PCR nhưng bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn.

Bên cạnh đó, đây là bệnh viện công lập uy tín nên không tránh khỏi các phản hồi chưa hài lòng về việc đông đúc hay quy trình khám chưa tối ưu. Bạn đọc ưu tiên lấy mẫu nhanh hơn hay lấy mẫu tại nhà có thể tham khảo dịch vụ của các đơn vị tư khác được BookingCare giới thiệu. 

review xet nghiem pcr bv phoi trung uong
Đánh giá của người bệnh về Bệnh viện Phổi Trung ương - Ảnh: Chụp từ Google

3. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

  • Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 17h00

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là một trong những bệnh viện tư nhân đầu tiên được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận đủ năng lực xét nghiệm SAR-CoV-2 bằng kỹ thuật realtime RT-PCR. Hiện tại, bạn đọc có thể đến test PCR tại cơ sở 55 Yên Ninh và số 8 Châu Văn Liêm.

Tại bệnh viện, khu vực khách hàng đăng ký lấy mẫu xét nghiệm Covid–19 được phân luồng riêng biệt với khu vực dành cho khách hàng đến khám thông thường, đảm bảo an toàn mùa dịch. Hệ thống máy móc xét nghiệm hiện đại, cho kết quả chẩn đoán chính xác. 

Thông tin dịch vụ

Dưới đây là thông tin về xét nghiệm Real time RT-PCR tại Bệnh viện Hồng Ngọc bạn đọc có thể tham khảo:

Chi phí
  • PCR mẫu đơn: 500.000đ/mẫu
  • Ngoài giờ hành chính, bệnh viện sẽ thu thêm 20% phí dịch vụ xét nghiệm.
Thời gian trả kết quả
  • Lấy mẫu trước 09h30: nhận kết quả 15h30 cùng ngày
  • Lấy mẫu 09h30 - 14h: nhận kết quả vào 20h30 cùng ngày
  • Lấy mẫu sau 14h đến trước 7h sáng hôm sau: nhận kết quả vào 12h30 ngày hôm sau.
Hình thức lấy mẫuLấy mẫu tại bệnh viện

Sau khi có kết quả, bạn đọc sẽ đến trực tiếp bệnh viện để lấy kết quả theo thời gian đã hẹn trên phiếu hẹn trả kết. Form chứng nhận xét nghiệm đúng chuẩn hồ sơ và yêu cầu từ các đại sứ quán.

Bệnh viện hiện có hỗ trợ chuyển phát nhanh kết quả về nhà, thường mất 1 - 2 ngày. Vì vậy bạn đọc nên đến lấy trực tiếp sẽ thuận tiện hơn. 

Phản hồi từ khách hàng

Dịch vụ test PCR đã được bệnh viện triển khai từ lâu, tuy nhiên khách hàng chưa để lại nhiều đánh giá. Trong đó, bên cạnh phản hồi tốt về đội ngũ nhân viên lấy mẫu nhiệt tình, thân thiện cũng có một số review chưa tốt về chất lượng dịch vụ. Về giá test PCR tại bệnh viện cũng tương đương nhiều địa chỉ khác.

Tuy nhiên, bạn đọc cần lưu ý nếu xét nghiệm sau giờ hành chính sẽ mất thêm phụ phí. Chi phí tổng sẽ cao hơn. 

Phản hồi của khách hàng test PCR tại BV Hồng Ngọc
Phản hồi của khách hàng test PCR tại BV Hồng Ngọc - Ảnh: Chụp từ Google

4. Bệnh viện Đa khoa Medlatec

  • Địa chỉ: Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 7h00 - 18h00

Bệnh viện Đa khoa Medlatec là bệnh viện chuyên sâu về xét nghiệm, hiện có nhiều điểm lấy mẫu tại Hà Nội. Bệnh viện đã được Bộ Y tế cấp phép xét nghiệm

Thông tin dịch vụ

Chi phí
  • Mẫu đơn: 500.000đ
  • Mẫu gộp 2 người: 270.000đ
  • Mẫu gộp 3 người: 210.000đ
  • Mẫu gộp 4 người: 180.000đ

(Bệnh viện chỉ nhận test mẫu gộp tại cơ sở (bệnh viện, phòng khám),không thực hiện tại nhà. Bệnh viện chỉ nhận gộp mẫu với nhóm khách hàng đã đặt lịch trước và qua phòng khám cùng 1 thời điểm.

Nếu test PCR lấy mẫu tại nhà, phụ phí là: 200.000đ)

Thời gian trả kết quảSau 4 - 20 tiếng theo giờ hẹn (nhân viên sẽ hẹn giờ lấy kết quả)
Hình thức lấy mẫu

Khách hàng test PCR có thể đến lấy mẫu tại bệnh viện hoặc các điểm lấy mẫu của Medlatec trên địa bàn thành phố Hà Nội. Hoặc liên hệ lấy mẫu tại nhà. 

Hiện tại Bệnh viện Medlatec triển khai cho khách hàng đặt hẹn xét nghiệm PCR trên website và tổng đài của bệnh viện. Bạn đọc có thể đăng ký trước để được sắp xếp thời gian lấy mẫu phù hợp, tránh phải chờ đợi lâu. 

Phản hồi từ khách hàng

Dịch vụ test PCR của Medlatec được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên do số lượng đông nên cũng có những trường hợp khách hàng có trải nghiệm không tốt.

Khách hàng phản hồi về thời gian chờ xét nghiệm lâu, trả kết quả muộn so với giờ đã hẹn, thái độ của nhân viên chưa chuyên nghiệp,... Tuy nhiên, so với những phản hồi tích cực và chất lượng bệnh viện đã xây dựng, Medlatec là địa chỉ bạn có thể cân nhắc, không chỉ xét nghiệm PCR Covid mà còn các xét nghiệm khác.

Review test PCR tại Bệnh viện Medlatec
Review test PCR tại Bệnh viện Medlatec - Ảnh: Chụp từ Google

5. Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

  • Địa chỉ: Số 9, Phố Viên, P. Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h00 - 19h00

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông là bệnh viện tư nhân có quy mô lớn tại khu vực Bắc Từ Liêm. Bệnh viện được Bộ Y tế chứng nhận đủ năng lực xét nghiệm khẳng định virus SARS-CoV-2 bằng kỹ thuật Realtime RT-PCR. 

Thông tin dịch vụ

Chi phí

Mẫu đơn: 660.000đ

Thời gian trả kết quảTrong vòng 12-24 giờ sau khi lấy mẫu
Hình thức lấy mẫu

Lấy mẫu trực tiếp tại bệnh viện hoặc lấy mẫu tại nhà

Bạn đọc có thể đăng ký trước trên Website bệnh viện. Khi có kết quả đến lấy trực tiếp tại bệnh viện theo giấy hẹn.

Phản hồi từ khách hàng

Bệnh viện hiện đang triển khai cả dịch vụ test nhanh và test PCR. Khách hàng đã test nhanh Covid có nhận xét tốt: giá hợp lý (test nhanh 150.000đ),không mất thời gian chờ đợi lâu,... BookingCare tham khảo thêm các đánh giá chung về Bệnh viện Phương Đông cũng có nhiều phàn hồi hài lòng cơ sở vật chất hiện đại, khuôn viên bệnh viện đẹp, thoáng, có chỗ đỗ xe rộng rãi,...

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng nhận được những phản hồi chưa thực sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng, tiếp đón. 

review bv da khoa phuong dong xet nghiem pcr
Review khám tại Bệnh viện Phương Đông - Ảnh: Chụp từ Google

6. Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh Hà Nội

  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 7h30 - 20h30

Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh là một trong những địa chỉ test PCR tin cậy ở Hà Nội. Bệnh viện cũng nằm trong danh sách các đơn vị được Bộ Y tế cấp phép thực hiện xét nghiệm khẳng định Covid-19. 

Thông tin dịch vụ

Chi phí
  • PCR mẫu đơn: 649.000đ
  • Mẫu gộp 2: 349.000đ
  • Mẫu gộp 3: 299.000đ
  • Mẫu gộp 4: 249.000đ
  • Mẫu gộp 5: 199.000đ
Thời gian trả kết quả

8 - 12 tiếng (tùy thời điểm lấy mẫu). 

  • Lấy mẫu trước 6h trả kết quả trước 13h30
  • Lấy mẫu trước 11h sáng trả kết quả lúc 7-8h tối
  • Lấy mẫu trước 5h chiều trả kết quả vào 7h30 sáng hôm sau

Trả kết quả bằng hình thức: online hoặc giấy xác nhận theo yêu cầu của khách hàng

Hình thức lấy mẫuLấy mẫu tại đơn vị, lấy mẫu tại nhà

Người bệnh có nhu cầu có thể đặt trước lịch xét nghiệm Covid tại Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh. Nếu đến trực tiếp có thể đông bệnh nhân, phải chờ đợi lâu.

Phản hồi từ khách hàng

Theo tham khảo của BookingCare trên Google, Bệnh viện Chữ Thập Xanh được nhiều khách hàng lựa chọn test PCR. Tuy nhiên, nhiều khách hàng có trải nghiệm không tốt, chưa hài lòng về dịch vụ tại bệnh viện: thời gian chờ test, thời gian trả kết quả chưa đúng,...

Tuy nhiên, số lượng đánh giá này không nhiều, đã có từ 2 - 3 tháng trước. Mặc dù vậy, BookingCare vẫn lưu ý bạn đọc có thể cân nhắc, tham khảo thêm các review khác, có thể cân nhắc test PCR ở địa chỉ này nếu thuận tiện, phù hợp. Việc đặt lịch test PCR qua BookingCare trước cũng giảm bớt thời gian chờ đợi, lấy mẫu trong khung giờ đã đặt. 

7. Bệnh viện Đa khoa Đức Giang

  • Địa chỉ: 54 Trường Lâm, Phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 16h30

Bệnh viện Đa khoa Đức Giang là bệnh viện đa khoa tuyến thành phố, có quy mô lớn, uy tín của Hà Nội. Xét nghiệm PCR Covid-19 tại Bệnh viện đã được thực hiện từ tháng 7/2021. Đến nay, bệnh viện vẫn là địa chỉ test PCR quen thuộc với nhiều người. 

Khoa Vi Sinh của bệnh viện với đội ngũ nhân viên có tay nghề kỹ thuật cao thực hiện cả 2 kỹ thuật xét nghiệm SARS-CoV-2: test nhanh, test PCR.

Thông tin dịch vụ

Chi phí

Mẫu đơn: 734.000đ

Thời gian trả kết quảTrong vòng 12-24 giờ sau khi lấy mẫu
Hình thức lấy mẫu

Lấy mẫu trực tiếp tại bệnh viện

Bạn đọc có thể tra cứu kết quả online hoặc đến lấy kết quả trực tiếp tại bệnh viện.

Phản hồi từ khách hàng

Hiện chưa có nhiều khách hàng phản hồi về dịch vụ xét nghiệm Covid-19 tại bệnh viện. Bạn đọc có thể tham khảo trước một số đánh giá về chất lượng thăm khám chung tại bệnh viện.

Tương tự như nhiều cơ sở y tế khác, Bệnh viện Đức Giang nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng khám chữa bệnh, bên cạnh đó cũng có những phản hồi chưa hài lòng về dịch vụ khách hàng.

review bv duc giang xet nghiem covid
Đánh giá từ người bệnh về Bệnh viện Đức Giang - Ảnh: Chụp từ Google

8. Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Labhouse

  • Địa chỉ: Tầng 2 , tòa D1 - CT2 Khu đô thị mới Kim Văn - Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhât: 7h00 - 21h00

Trung tâm xét nghiệm y khoa LabHouse đã được Bộ Y tế chứng nhận đủ năng lực xét nghiệm khẳng định SARS-CoV-2 bằng kỹ thuật RT-PCR. 

Trung tâm được trang bị đầy đủ trang thiết bị và máy móc tiên tiến để thực hiện các xét nghiệm thường quy và xét nghiệm RT-PCR an toàn với độ chính xác cao, công suất lên tới hàng nghìn mẫu một ngày.

Thông tin dịch vụ

Chi phí
  • Mẫu đơn: 500.000đ
  • Mẫu gộp 2: 350.000đ
  • Mẫu gộp 3: 300.000đ
  • Mẫu gộp 4: 250.000đ
Thời gian trả kết quảTrong vòng 8 - 9 tiếng sau khi lấy mẫu
Hình thức lấy mẫuLấy mẫu tận nơi tại nhà

BookingCare hiện đang hỗ trợ đặt lịch xét nghiệm PCR COVID lấy mẫu tại nhà - Trung tâm LabHouse. Bạn đọc có thể đặt khung giờ đến lấy mẫu. Không mất thời gian di chuyển, chờ đợi tại trung tâm. Kết quả được trả sau 8 - 9 tiếng sau khi lấy mẫu. Trung tâm sẽ trả kết quả qua giấy xác nhận/số điện thoại/web.

Phản hồi từ khách hàng

Hiện, dịch vụ xét nghiệm PCR lấy mẫu tại nhà của trung tâm được nhiều người lựa chọn. Các đánh giá đến thời điểm hiện tại đều ghi nhận lấy mẫu chu đáo, cẩn thận, kết quả nhanh chóng, chính xác. Bạn đọc còn đang băn khoăn xét nghiệm PCR ở đâu Hà Nội hoàn toàn có thể cân nhắc địa chỉ này. 

Review dịch vụ xét nghiệm PCR tại Trung tâm Labhouse
Review dịch vụ xét nghiệm PCR tại Trung tâm Labhouse - Ảnh: Chụp từ Google

9. Phòng khám Đa khoa Himedic

  • Địa chỉ: Số 615 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h00 - 21h00

Phòng khám Đa khoa Himedic là phòng khám tư nhân đã được Bộ Y tế cấp phép xét nghiệm Covid-19 từ tháng 10/2021. 

Thông tin dịch vụ

Chi phí
  • Mẫu đơn: 515.000đ
  • Mẫu gộp 2: 315.000đ
  • Mẫu gộp 3: 255.000đ
  • Mẫu gộp 4: 225.000đ
  • Mẫu gộp 5: 205.000đ
Thời gian trả kết quảTrong vòng 24 giờ sau khi lấy mẫu
Hình thức lấy mẫu

Lấy mẫu trực tiếp tại phòng khám, lấy mẫu tại nhà

Bạn đọc có thể đặt hẹn xét nghiệm PCR Covid trực tiếp qua Website hoặc liên hệ tổng đài bệnh viện. 

Phản hồi từ khách hàng

Theo BookingCare tìm hiểu hiện chưa có các đánh giá về chất lượng dịch vụ xét nghiệm của phòng khám. Bạn đọc đã từng test PCR Covid tại địa chỉ này có thể để lại bình luận ở phần góp ý để BookingCare cập nhật thêm. 

Trên đây là danh sách các địa chỉ xét nghiệm Covid-19 RT-PCR tốt tại Hà Nội. BookingCare đã giới thiệu các bệnh viện, phòng khám ở các quận khác nhau của thành phố, để bạn đọc tiện chọn địa chỉ xét nghiệm gần nhất. 

Trong danh sách này, BookingCare cũng đã tổng hợp một số review của người bệnh đã trải nghiệm, sử dụng dịch vụ tại các bệnh viện, phòng khám này. Nhìn chung, mỗi địa chỉ sẽ có những điểm tích cực và hạn chế nhất định, bạn đọc có thể cân nhắc với nhu cầu của mình để chọn địa chỉ phù hợp.

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://bvptw.org/page/dich-vu-xet-nghiem-sars-cov-2-20210907041253586.html
2. https://vncdc.gov.vn/danh-sach-cac-don-vi-da-duoc-bo-y-te-cho-phep-thuc-hien-xet-nghiem-khang-dinh-covid-19-cap-nhat-den-ngay-30122021-nd16767.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/