4 địa chỉ căng chỉ da mặt uy tín Hà Nội: Được cấp phép, bác sĩ chuyên môn

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 05/07/2022, Cập nhật lần cuối: 05/09/2023

Địa chỉ căng chỉ da mặt uy tín nên đảm bảo các tiêu chí về có bác sĩ chuyên môn, tay nghề, sử dụng chỉ chính hàng, cơ sở thực hiện có giấy phép hoạt động, đảm bảo vấn đề vô trùng,...

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Lựa chọn địa chỉ căng chỉ uy tín để nâng cơ, căng da hiệu quả và an toàn nhất
Lựa chọn địa chỉ căng chỉ uy tín để nâng cơ, căng da hiệu quả và an toàn nhất - Ảnh: Freepik

Căng chỉ da mặt là phương pháp giúp chị em nâng cơ, căng da, làm trẻ hóa khuôn mặt hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Thủ thuật được thực hiện khá nhẹ nhàng, nhanh chóng trong 30 - 60 phút. Sau khoảng 1 tuần căng chỉ, chị em có thể thấy ngay kết quả cải thiện, da căng mịn, xóa mờ nếp nhăn, da sáng tự nhiên hơn.

Tại Hà Nội, chị em có thể thực hiện các dịch vụ căng chỉ nói chung, căng chỉ da mặt ở đâu tốt? BookingCare gợi ý địa chỉ căng chỉ uy tín dưới đây. 

Căng chỉ có đau, có nguy hiểm không?

So với phương pháp phẫu thuật căng da mặt truyền thống, căng chỉ không cần đụng chạm dao kéo nhưng vẫn đạt được hiệu quả nâng cơ, trẻ hóa. Tuy vậy nhiều khách hàng cả nam và nữ trước khi thực hiện vẫn có lo lắng căng chỉ có đau không? Căng chỉ làm đẹp có nguy hiểm không?  

Tham khảo bài đăng trên website Bệnh viện Da liễu Trung ương, căng chỉ "không gây đau đớn hay bất cứ tổn thương nào trên bề mặt của da". Trong quá trình thực hiện, bác sĩ có thể gây tê hoặc gây mê tùy trường hợp. 

  • Với các vùng căng chỉ nhỏ như căng chỉ mũi, khoé cười, trán,… khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ. Khách hàng hoàn toàn tỉnh táo và có thể theo dõi ca căng chỉ của mình đang diễn ra như thế nào. 
  • Với các ca căng chỉ trên diện tích lớn như toàn mặt, bụng, đùi và cần thời gian thực hiện dài hoặc khách hàng có tâm lý không ổn định như sợ đau quá mức, bác sĩ có thể thực hiện tiền mê hoặc gây mê. Khi đó, khách hàng sẽ mất tạm thời ý thức, cảm giác. 

Tiếp theo về câu hỏi căng chỉ có nguy hiểm không, vì là phẫu thuật không xâm lấn nên tỉ lệ rủi ro rất thấp. Gần như không có các vết bầm tím, chảy máu hay để lại sẹo sau căng chỉ. Khách hàng nhanh chóng phục hồi, không cần nghỉ ngơi như khi phẫu thuật. 

Căng chỉ làm đẹp là thủ thuật không cần đụng chạm dao kéo, không gây đau đớn nhưng cần lựa chọn thực hiện căng chỉ ở cơ sở uy tín, nếu không dễ gặp phải các biến chứng không mong muốn. 

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ căng chỉ da mặt tốt, uy tín

Tại Hà Nội có nhiều địa chỉ từ các bệnh viện, phòng khám da liễu đến Spa, thẩm mỹ viện có thực hiện căng chỉ làm đẹp. Để chọn địa chỉ thực sự uy tín, đảm bảo kết quả tốt nhất nên tìm hiểu, đánh giá theo các tiêu chí cụ thể sau.

  • Bác sĩ thực hiện căng chỉ có chuyên môn, tay nghề cao.
    • Trước khi căng chỉ bác sĩ sẽ thăm khám, phân tích tình trạng, tính toán để đưa ra phác đồ phù hợp, căng chỉ như thế nào để giúp khách hàng có gương mặt cân đối, hợp thẩm mỹ. Do đó, khi căng chỉ bạn nên lựa chọn địa chỉ căng chỉ uy tín có bác sĩ giỏi để yên tâm thực hiện thủ thuật.
    • Hơn nữa, kỹ thuật căng chỉ của bác sĩ sẽ phần nào giúp kiểm soát tình trạng tổn thương, đau nhức và ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.
  • Sử dụng chỉ chính hãng và đảm bảo quy định của Bộ Y tế, được Bộ y tế cấp phép sử dụng.
    • Chỉ sinh học được cấy vào bên trong da, tạo khung giá đỡ cố định, cải thiện vùng da bị lão hóa (nếp nhăn, da chùn nhão, chảy xệ,...)
    • Mỗi loại chỉ sẽ có ưu, nhược điểm, được sử dụng phù hợp với tình trạng, độ tuổi do vậy cần sự tư vấn chuyên môn từ bác sĩ. 
  • Cơ sở thực hiện phải có giấy phép hoạt động, được cấp phép thực hiện dịch vụ 
  • Đảm bảo vấn đề vô trùng khi thực hiện dịch vụ
  • Có các review thực tế từ khách hàng, đặc biệt là phản hồi của khách hàng đã thực hiện căng chỉ. 

Thực tế hiện nay có nhiều chị em chưa tìm hiểu kỹ, thực hiện căng chỉ hay các dịch vụ thẩm mỹ tại địa chỉ không uy tín, không được cấp phép, bác sĩ thực hiện không có chuyên môn, bằng cấp, không có tay nghề, sử dụng chỉ không rõ nguồn gốc,...

Nhiều địa chỉ quảng cáo căng chỉ giá rẻ, chị em có thể thấy hấp dẫn về chi phí mà bỏ qua về chất lượng, quên đi sự an toàn của bản thân. Khi đó nguy cơ cao gặp phải những biến chứng do quá trình thực hiện không đảm bảo an toàn: căng chỉ làm lệch mặt, mất cảm giác, nhiễm trùng (sưng đỏ, chảy máu, sốt),... Trước khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để thực hiện căng chỉ, bạn đọc nên tham khảo thêm chi phí căng chỉ tại Hà Nội để có sự so sánh và lựa chọn phù hợp.

Căng chỉ da mặt ở địa chỉ không uy tín để lại nhiều biến chứng
Căng chỉ da mặt ở địa chỉ không uy tín để lại nhiều biến chứng - Ảnh: Chụp từ vnexpress, phunuonline

Căng chỉ da mặt ở đâu tốt Hà Nội: Review các địa chỉ uy tín

Xét theo các tiêu chí trên, BookingCare giới thiệu 4 địa chỉ căng chỉ uy tín ở Hà Nội để bạn đọc cân nhắc lựa chọn khi có nhu cầu.

1. Bệnh viện Da liễu Trung ương 

  • Khoa Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Tế bào gốc - Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Kỹ thuật cao, 15A Phương Mai, Đống Đa
Các bác sĩ Bệnh viện Da liễu Trung ương thực hiện căng chỉ
Các bác sĩ Bệnh viện Da liễu Trung ương thăm khám, phân tích trước khi căng chỉ - Ảnh: dalieu.vn

Bệnh viện Da liễu Trung ương là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về da liễu. Phương pháp căng chỉ được khoa Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Tế bào gốc của bệnh viện thực hiện đã nhiều năm. Chia sẻ thêm, khoa Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Tế bào gốc là nơi khám chữa, điều trị các vấn đề về da, đặc biệt là lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. 

Bác sĩ chuyên môn

Khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, là địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng tới tư vấn và làm đẹp bằng phương pháp căng chỉ: 

  • TS.BS. Vũ Thái Hà - Trưởng khoa Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Tế bào gốc
  • BS.CKII Nguyễn Quang Minh - Phó Trưởng khoa Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Tế bào gốc

Review thực tế từ khách hàng

Là cơ sở thuộc Bệnh viện Da liễu Trung ương nên về chất lượng chuyên môn, chất lượng điều trị được nhiều người bệnh tin tưởng. Tuy nhiên hiện chỉ có các đánh giá chung của người bệnh đã thăm khám tại bệnh viện và một số review trên Fanpage của khách hàng đã điều trị mụn tại khoa.

Riêng dịch vụ căng chỉ chưa có phản hồi thực tế. Bạn đọc có thông tin thêm về thực hiện căng chỉ tại Bệnh viện Da liễu Trung ương có thể để lại bình luận để BookingCare cập nhật thêm. 

Nhìn chung, là cơ sở y tế công lập, chuyên sâu về da liễu, đây là địa chỉ bạn đọc có thể tin tưởng. Trong trường hợp bạn không muốn đến các bệnh viện công, đông người có thể chọn địa chỉ khác. Ngoài ra, khoa cũng có số điện thoại hotline tư vấn và đặt lịch hẹn trước, bạn đọc có thể liên hệ để tham khảo thêm thông tin. 

2. Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu, quận Đống Đa
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h30 - 20h00

Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà (Da liễu Bác sĩ Thái Hà) là địa chỉ thăm khám các bệnh lý da liễu, da liễu thẩm mỹ nhưng chuyên sâu hơn về da liễu thẩm mỹ.

Ngoài dịch vụ căng chỉ đang được thực hiện nhiều, một số dịch vụ khác như trị mụn trứng cá, điều trị nám da, tiêm filter, điều trị rạn da,... cũng là những thế mạnh của phòng khám. 

Bác sĩ chuyên môn

Phụ trách chuyên môn tại phòng khám cũng như trực tiếp thực hiện các ca căng chỉ là TS.BS Vũ Thái Hà - Trưởng khoa Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Tế bào gốc, Bệnh viện Da liễu Trung ương.

  • 18 năm kinh nghiệm trong ngành Da liễu
  • Giảng viên Bộ môn Da liễu - Đại học Y Hà Nội
  • 11 năm kinh nghiệm nâng cơ, trẻ hóa da mặt bằng chỉ công nghệ cao
  • Chuyên gia hàng đầu về căng chỉ Ultra V lift

Ngoài thăm khám tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, để thuận tiện cho khách hàng sắp xếp thời gian thăm khám, thực hiện dịch vụ có thể đến phòng khám da liễu của bác sĩ.

Tuy nhiên, bác sĩ chỉ có một số lịch thăm khám, khách hàng nên đặt lịch hẹn trước với BS Hà để chắc chắn được khám, thực hiện căng chỉ bởi bác sĩ.

Chỉ căng da 

Phòng khám sử dụng chỉ có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn FDA và được Bộ y tế cho phép nhập khẩu, lưu hành công khai.

Tham khảo thông tin phòng khám, chỉ Ultra V Lift - loại chỉ sinh học có nguồn gốc từ Hàn Quốc đã được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ, KFDA Hàn Quốc và Bộ Y tế Việt Nam đã được bác sĩ thực hiện nhiều năm qua. BS Vũ Thái Hà cũng là chuyên gia hàng đầu về căng chỉ Ultra V lift. 

Dịch vụ thực hiện và chi phí

Phòng khám đang thực hiện nhiều dịch vụ căng chỉ làm đẹp như căng chỉ trẻ hóa toàn mặt, căng chỉ nâng cung mày, căng chỉ xóa nhăn trán, căng chỉ trẻ hóa vùng cổ, căng chỉ nâng mũi,...

  • Căng chỉ mũi: 20.000.000đ
  • Căng chỉ vùng mặt giữa: 60.000.000đ
  • Căng chỉ toàn mặt (trừ mũi): 81.000.000đ

Review thực tế từ khách hàng

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà nhận được nhiều đánh giá tích cực, giới thiệu trên các hội nhóm chăm sóc da, làm đẹp. Chị em tin tưởng vào chuyên môn của TS.BS Vũ Thái Hà cũng như các bác sĩ khác tại phòng khám. Bác sĩ Hà cũng rất nhiệt tình, thân thiện.  

Phản hồi của khách hàng đã thăm khám tại Phòng khám Da liễu Thái Hà
Phản hồi của khách hàng đã thăm khám tại Phòng khám Da liễu Thái Hà - Ảnh: Chụp từ Google

3. Viện Căng chỉ Quốc tế Dr Tháp Long (Maya Clinic)

  • Địa chỉ: Số 26 - Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hotline: 083.333.5522 - 083.333.9922
  • Website: https://drthaplong.vn/
Dr Tháp Long thực hiện căng chỉ tại Viện Căng chỉ Quốc tế Dr.Tháp Long
Dr Tháp Long thực hiện căng chỉ cho khách hàng - Ảnh: Fanpage Dr.Tháp Long

Viện Căng chỉ Quốc tế Dr.Tháp Long chuyên sâu về các phương pháp thẩm mỹ, đặc biệt là điều trị mọi vấn đề lão hóa bằng căng chỉ, hay nâng cơ không xâm lấn công nghệ hiện đại 

Là địa chỉ chuyên sâu về căng chỉ, bác sĩ, ekip thực hiện hiểu rõ về giải phẫu và quá trình thay đổi sinh lý của da và tổ chức dưới da trên mặt, từ đó kiến tạo giá đỡ vững chắc giúp nâng đỡ cơ, kéo căng vùng mô bị chảy xệ với kết quả nhìn thấy ngay sau khi thực hiện kỹ thuật.

Bác sĩ chuyên môn

Trực tiếp thực hiện căng chỉ là BS Trần Tháp Long - một trong hai bác sĩ căng chỉ nổi tiếng nhất miền Bắc với nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ đã thực hiện hơn 1800 ca căng chỉ cho khách hàng cả nam và nữ (tính từ năm 2016 đến 2022),bao gồm cả khách hàng là Việt Kiều, khách hàng giới thượng lưu, nghệ sĩ, VIP. 

Một số thông tin về bác sĩ Trần Tháp Long:

  • Bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội
  • Bác sĩ Chuyên khoa Da liễu - Thẩm mỹ - Bệnh viện đa khoa Hồng Phát
  • Được chuyển giao Công nghệ Căng chỉ thẩm mỹ bởi Viện Đào tạo Y khoa chuyên biệt Specialty MED Training, Hoa Kỳ
  • Là bác sĩ duy nhất tại Việt Nam được tập đoàn DERMAQUAL - Pháp chuyển giao độc quyền Công nghệ Căng chỉ Ngoại biên đa lớp

Với kinh nghiệm chuyên môn, nhiều năm nghiên cứu cộng với thực tế thực hiện cho hàng nghìn khách hàng, Bác sĩ Tháp Long sẽ tư vấn phương pháp, lên phác đồ vị trí căng chỉ hiệu quả nhất cho khách hàng.

Dr.Tháp Long là chuyên gia căng chỉ
Dr.Tháp Long là chuyên gia căng chỉ với nhiều kinh nghiệm - Ảnh: Fanpage Dr.Tháp Long

Phương pháp căng chỉ

Loại chỉ được viện sử dụng là chỉ chuẩn của các hãng châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc. Tham khảo trên Facebook của viện, chỉ Facelift 12D (Pháp) được bác sĩ Long thực hiện cho rất nhiều trường hợp. 

Trong đó các vùng được cải thiện như sau:

  • Vùng mắt: xóa bọng mắt, xóa nhăn quanh mắt, đuôi mắt, làm đầy rãnh lệ sâu
  • Nâng cung mày, cải thiện tối đa sụp mí
  • Vùng má: xóa rãnh cười, tạo má baby, điêu khắc mặt Vline thon gọn, kéo cao má bánh bao
  • Vùng trán và Thái dương: xóa nhăn trán, xóa nhăn cau mày, nâng cung mày, làm đầy thái dương hóp
  • Vùng mũi: tạo hình sống mũi thanh tú, cao tự nhiên
  • Vùng cằm, cổ: xoá nọng cằm, xóa nhăn cổ, thon gọn viền hàm

Căng chỉ ngoài làm đẹp vùng mặt còn có khả năng xử lý khuyết điểm vùng bụng, đặc biệt hiệu quả đối với chị em phụ nữ sau sinh hoặc giảm cân đột ngột.

Dịch vụ thực hiện và chi phí

Dưới đây bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ căng chỉ làm đẹp tại Viện Căng chỉ Dr. Tháp Long:

Bảng giá dịch vụ căng chỉ tại Viện Căng chỉ Quốc tế Dr.Tháp Long
Bảng giá dịch vụ căng chỉ tại Viện Căng chỉ Quốc tế Dr.Tháp Long - Ảnh: BookingCare

Review thực tế từ khách hàng

Viện đã đăng tải nhiều video trực tiếp thực hiện căng chỉ cho khách hàng cũng như feedback thực tế, thay đổi sau thủ thuật trên Fanpage. Bạn đọc có thể tham khảo các livestream quá trình để tin tưởng hơn trước khi thực hiện.

4. Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

  • Địa chỉ:1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nhân viên tư vấn cho khách hàng tại BV Thẩm mỹ Thu Cúc
Nhân viên tư vấn dịch vụ cho khách hàng tại BV Thẩm mỹ Thu Cúc - Ảnh: BV Thẩm mỹ Thu Cúc

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Hà Nội. Dịch vụ căng chỉ đang được Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc số 1B Yết Kiêu thực hiện. 

Bác sĩ chuyên môn

Các bác sĩ đang thăm khám, phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Phẫu thuật thẩm mỹ. Bệnh viện có một số bác sĩ nước ngoài, chuyên môn cao tham gia. 

Trên Website của bệnh viện hiện chỉ có thông tin ThS.BS Nguyễn Thị Thu Hà: 

  • Bác sĩ chuyên khoa trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc.
  • Từng thăm khám tại các bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau, thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật. 

Chỉ căng da và chi phí

Tham khảo trên Website bệnh viện đang thực hiên căng chỉ sử dụng chỉ Ultra Meso Gold. Chỉ thẩm mỹ Ultra Meso Gold được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn hiệu quả vượt bậc và duy trì lâu dài.

Căng chỉ Ultra Meso Gold cung cấp dưỡng chất và collagen, nuôi dưỡng và tái tạo da từ sâu bên trong. 

Dịch vụChi phí
Căng chỉ toàn mặt Ultra Meso Gold100.000.000đ
Căng chỉ Ultra Meso Gold vùng nếp nhăn dưới mắt45.000.000đ
Căng chỉ Ultra Meso Gold vùng rãnh cười và khóe môi60.000.000đ

Review thực tế từ khách hàng

Tương tự như các bệnh viện khác thuộc hệ thống Thu Cúc, bệnh viện thẩm mỹ cũng có cơ sở hạ tầng hiện đại, không gian sang trọng. Không gian thực hiện thủ thuật vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng. 

Các đánh giá chung từ khách hàng đã thực hiện dịch vụ tại Thu Cúc có trải nghiệm tốt về dịch vụ. Có nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, chăm sóc chu đáo. Không gian thăm khám rộng rãi, sạch sẽ. Trang thiết bị hiện đại.

Trên đây là một số địa chỉ căng da uy tín tại Hà Nội. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ với chi phí phù hợp, tránh mất tiền vào những cơ sở làm đẹp không uy tín, vừa không cải thiện vấn đề lại có thể để bản thân gặp phải biến chứng. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám và căng chỉ thẩm mỹ. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://dalieu.vn/lam-dep-voi-cang-chi-nhung-dieu-ban-nen-biet/
2. https://drthaiha.vn/cay-chi-cang-da-mat-co-tot-khong-chuyen-gia-chia-se/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/