5 địa chỉ mổ mắt ReLEx SMILE tốt nhất TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 14/02/2023, Cập nhật lần cuối: 11/05/2023

Mổ mắt ReLEX SMILE là phương pháp điều trị khúc xạ ngày một phổ biến, được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Trong bài viết dưới đây, BookingCare sẽ giới thiệu 5 địa chỉ mổ mắt ReLEX SMILE tốt nhất TPHCM.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top địa chỉ Bệnh viện, Trung tâm nhãn khoa mổ mắt ReLEX SMILE tốt nhất tại TPHCM
Top địa chỉ Bệnh viện, Trung tâm nhãn khoa mổ mắt ReLEX SMILE tốt nhất tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Do sự bất tiện trong cuộc sống, sinh hoạt hằng ngày nên rất nhiều người mắc tật khúc xạ đã quyết định mổ cận. Có nhiều phương pháp phẫu thuật khúc xạ phổ biến hiện nay, trong đó ReLEX SMILE là phương pháp được rất nhiều người quan tâm. 

Mổ mắt ReLEX SMILE là phương pháp tiên tiến, có cơ chế xâm lấn tối thiểu, giúp khắc phục được nhược điểm của nhiều phương pháp phẫu thuật khúc xạ thông thường khi không yêu cầu độ dày của giác mạc.

Nếu bạn đọc cũng quan tâm và có nhu cầu mổ mắt ReLEX SMILE tại TPHCM thì đừng bỏ lỡ những địa chỉ chuyên khoa mắt uy tín dưới đây.

Nên mổ mắt ReLEX SMILE không?

Được biết đến là phương pháp khắc phục tật khúc xạ nhanh chóng, nhẹ nhàng, hiện đại, vậy cụ thể những ưu điểm của phẫu thuật ReLEX SMILE là gì? Dưới đây là một số ưu điểm chính của phương pháp này:

  • Giảm thiểu tối đa hiện tượng khô mắt sau phẫu thuật và tỷ lệ tái cận
  • Bảo tồn tối đa cấu trúc và độ bền của giác mạc
  • Thời gian phẫu thuật cho mọi độ cận là 23 giây /mắt, tổng thời gian phẫu thuật chung (bao gồm cả hoạt động rửa mắt) sẽ kéo dài 10 - 15 phút
  • Nguy cơ viêm, nhiễm trùng mắt thấp hơn, loại bỏ được biến chứng về vạt giác mạc sau phẫu thuật

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm trên thì nhược điểm của phương pháp này là chi phí cao hơn so với các phương pháp khác dao động trong khoảng 50 triệu - 70 triệu đồng cho 2 mắt. 

Để trả lời câu hỏi có nên mổ mắt ReLEX SMILE không thì câu trả lời còn phụ thuộc vào tình trạng mắt và điều kiện, mong muốn của bạn đọc. Bệnh nhân nên đến thăm khám trực tiếp để bác sĩ tư vấn phương pháp mổ phù hợp nhất với tình trạng mắt của mình.

Mổ mắt ReLEx SMILE ở đâu tốt nhất TPHCM?

Phương pháp mổ mắt Relex Smile có nhiều ưu điểm như vậy nhưng không phải bệnh viện, trung tâm mắt nào cũng có thể triển khai dịch vụ này do đòi hỏi đội ngũ y bác sĩ nhãn khoa có chuyên môn, được đào tạo bài bản và chỉ có thể thực hiện trên máy phẫu thuật VISUMAX chuyên dụng.

Dưới đây sẽ là những địa chỉ khám mắt uy tín có dịch vụ mổ mắt ReLEX SMILE ở TPHCM mà bạn đọc có thể tham khảo

1. Bệnh viện Mắt TPHCM

  • Địa chỉ: 280 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Bệnh viện Mắt TPHCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I chuyên ngành Nhãn khoa với lịch sử phát triển hơn 30 năm. Bệnh viện thường xuyên trao đổi, cập nhật các các kỹ thuật nhãn khoa tiện tiến trong đó bao gồm cả mổ mắt ReLEX SMILE.

Bệnh viện Mắt TPHCM
Bệnh viện Mắt TPHCM trên đường Điện Biên Phủ - Ảnh: Google Review

Ưu điểm mổ mắt ReLEX SMILE tại Bệnh viện Mắt TPHCM

Bệnh viện Mắt TPHCM đã bắt đầu triển khai mổ mắt ReLEX SMILE từ năm 2012 với trên 6000 trường hợp đã phẫu thuật thành công. Khoa khúc xạ của Bệnh viện được định hướng ngày càng hoàn thiện phẫu thuật và nhân rộng phẫu thuật này.

Các bác sĩ tại Khoa Khúc xạ - Bệnh viện Mắt TPHCM sẽ là người thực hiện phẫu thuật ReLEX SMILE. Các bác sĩ đều được trang bị kiến thức, kỹ năng đầy đủ với hệ thống máy móc hiện đại, trong đó không thể không kể tới máy VISUMAX nhập khẩu từ Đức chuyên dùng cho mổ mắt ReLEX SMILE.

Chi phí phẫu thuật ReLEX SMILE tại Bệnh viện dao động trong 42 triệu đồng - 55 triệu đồng tùy từng thời điểm và các chương trình khuyến mại, nhìn chung thì có thấp hơn một chút so với các cơ sở khác.

Hướng dẫn đi khám

Bệnh viện Mắt TPHCM có triển khai đặt lịch khám thông qua tổng đài 1080, bạn đọc có nhu cầu nên đặt lịch trước để tránh phải chờ đợi lâu

Nếu có nhu cầu thăm khám, bạn đọc cần đặt lịch khám hoặc tới trực tiếp Khu khám 1 hoặc Khu khám 2 của Bệnh viện để thực hiện khám tiền phẫu và được tư vấn xem có phù hợp với phẫu thuật Relex Smile hay không. Thời gian cho hoạt động này sẽ kéo dài 3 - 4 tiếng.

2. Bệnh viện Mắt Việt - Nga

  • Địa chỉ: Số 1 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TPHCM 

Bệnh viện Mắt Việt - Nga là hệ thống nhãn khoa có cơ sở thăm khám ở cả Hà Nội và TPHCM được nhiều người dân TPHCM và khu vực lân cận tin tưởng. Bệnh viện cũng là địa chỉ được nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn khi phẫu thuật tật khúc xạ.

Bệnh viện Mắt Việt - Nga TPHCM
Bệnh viện Mắt Việt - Nga TPHCM là địa chỉ mổ mắt ReLEX SMILE đáng tin cậy - Ảnh: Google Review

Ưu điểm mổ mắt ReLEX SMILE tại Bệnh viện Mắt Việt - Nga

Vào Tháng 1/2023, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga được công bố là Đơn vị Y tế có số lượng ca phẫu thuật Relex Smile nhiều nhất khu vực Đông Nam Á trong năm 2022 do Tập đoàn Carl Zeiss trao tặng. Điều này đã khẳng định vị thế và tăng độ tín nhiệm của người thăm khám với dịch vụ mổ mắt ReLEX SMILE tại Bệnh viện.

Khi phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt Việt - Nga, bệnh nhân sẽ được trực tiếp phẫu thuật với Bác sĩ Châu Âu giàu kinh nghiệm. Các chuyên gia phẫu thuật khúc xạ bậc cao tại Bệnh viện mà bạn đọc có thể tham khảo là Tiến sĩ Bác sĩ Merzlov Denis Evgenievich, Bác sĩ Bazhanov Vitalii Nikolaevich,...

Tổng thời gian phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt Việt Nga kéo dài khoảng 10 phút. Sau đó, bệnh nhân có thể lựa chọn ra về hoặc lưu trú miễn phí tại viện.

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga có hệ thống phòng mổ sạch sẽ, vô trùng cùng máy VISUMAX và đầy đủ các thiết bị hỗ trợ khác.

Hướng dẫn đi khám

Chi phí mổ mắt ReLEX SMILE là 74 triệu nhưng Bệnh viện sẽ thường xuyên có các chương trình khuyến mại, bạn đọc có thể theo dõi website hoặc Fanpage Bệnh viện để cập nhật nhanh các chương trình giảm giá.

Để giảm bớt gánh nặng về chi phí, Bệnh viện Mắt Việt - Nga có áp dụng chương trình trả góp 0% đối với dịch vụ mổ mắt ReLEX SMILE. Bạn đọc có thể đi thăm khám để được tư vấn kỹ càng hơn.

3. Bệnh viện Mắt Sài Gòn

  • Địa chỉ:

    • Bệnh viện Mắt Sài Gòn Lê Thị Riêng: 98-100 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
    • Bệnh viện Đa khoa Mắt Sài Gòn: 473 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 13, Quận 10, TPHCM
    • Bệnh viện Mắt Sài Gòn Ngô Gia Tự: 355-365 Ngô Gia Tự, Phường 3, Quận 10, TPHCM

Bệnh viện Mắt Sài Gòn là địa chỉ mắt đáng tin cậy có mổ mắt ReLEX SMILE tại TPHCM tiếp theo mà BookingCare muốn chia sẻ với bạn đọc. Với nhiều cơ sở trải dài trên toàn quốc, Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã đem phẫu thuật ReLEX SMILE tiếp cận đến nhiều bệnh nhân hơn.

Bệnh viện Mắt Sài Gòn cơ sở Ngô Gia Tự
Bệnh viện Mắt Sài Gòn cơ sở Ngô Gia Tự - Ảnh: Google Review

Ưu điểm mổ mắt Relex Smile tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn

Bệnh viện Mắt Sài Gòn quy tụ những Bác sĩ nhãn khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, một số bác sĩ có thời gian tu nghiệp tại những quốc gia có nền y tế tiên tiến.

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa I Lê Nguyễn Huy Cường, Trưởng khoa phẫu thuật khúc xạ, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Ngô Gia Tự
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Trương Công Minh, Phó Giám đốc chuyên môn - Trưởng khoa Phẫu thuật Khúc Xạ, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Lê Thị Riêng
  • BS CKII Trần Thị Hồng Tường, Trưởng khoa Phẫu thuật Khúc Xạ, Bệnh viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn

Bệnh viện Mắt Sài Gòn chú trọng về mặt cơ sở vật chất, hạ tầng, các cơ sở của Bệnh viện Mắt đều sạch sẽ, hiện đại. Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, lịch sự, trải nghiệm thăm khám tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn nhận được nhiều đánh giá tốt. 

Bệnh viện có nhiều địa chỉ trên địa bàn TPHCM, tiện cho bạn đọc ở nhiều khu vực, tránh phải di chuyển xa. Bệnh viện Mắt Sài Gòn có hỗ trợ cho những bệnh nhân ngoại tỉnh chỗ nghỉ ngơi, ăn uống. 

Hướng dẫn đi khám

Chi phí niêm yết của mổ mắt ReLEX SMILE tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn là 70 triệu đồng, tuy nhiên do thường xuyên có chương trình giảm giá nên giá sẽ thường dao động trong khoảng 51 triệu đồng.

Nhìn chung đánh giá của người đã thăm khám tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn đều khá tốt, quy trình chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh chóng, thế nên bạn đọc không cần quá lo lắng trước khi thăm khám tại đây.

4. Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ

  • Địa chỉ: 27 đường Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TPHCM

Bệnh viện Mắt Hoàn Mỹ là bệnh viện nhãn khoa thuộc Hệ thống y khoa Hoàn Mỹ, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống trang thiết bị, máy móc được tập trung đầu tư. Đây sẽ là địa chỉ mổ mắt ReLEX SMILE đáng tin cậy để bạn đọc tham khảo.

Bệnh viện Mắt quốc tế Hoàn Mỹ
Bệnh viện Mắt quốc tế Hoàn Mỹ - Ảnh: Google Review

Ưu điểm mổ mắt ReLEX SMILE tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ

Ưu điểm đầu tiên của Bệnh viện Mắt Hoàn Mỹ là đội ngũ Bác sĩ nhãn khoa nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang công tác tại các bệnh viện chuyên khoa uy tín như Bệnh viện Mắt TPHCM, Bệnh viện Mắt Sài Gòn, Bệnh viện Mắt Hải Yến…

Bác sĩ mổ mắt ReLEX SMILE tiêu biểu tại Bệnh viện là Bác sĩ chuyên khoa II Võ Thị Thu Thảo:

  • Nguyên Giám đốc chuyên môn tại Bệnh viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga TPHCM
  • Là một trong những bác sĩ đầu tiên thực hiện phẫu thuật ReLEX SMILE tại Việt Nam

Tương tự như các đơn vị trên, Bệnh viện Mắt Hoàn Mỹ cũng đã trang bị máy VISUMAX cho hoạt động phẫu thuật và liên tục cập nhật phiên bản phần mềm mới nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.

Khi đăng ký phẫu thuật ReLEX SMILE tại Bệnh viện, bệnh nhân sẽ được miễn phí xét nghiệm máu, phí thuốc cơ bản, miễn phí tái khám trong vòng 1 năm cùng chương trình giảm giá khi đi phẫu thuật theo nhóm. Những thông tin này đều được cập nhật trên website, fanpage Bệnh viện.

Hướng dẫn đi khám

Theo tìm hiểu, chi phí phẫu thuật ReLEX SMILE tại Bệnh viện Mắt Hoàn Mỹ sẽ dao động từ 69 triệu - 72 triệu đồng tùy gói. Tuy nhiên, Bệnh viện vẫn thường xuyên có các chương trình giảm giá lên tới 20 triệu đồng.

Bệnh viện Mắt Hoàn MỸ có hỗ trợ đặt lịch khám trước, tuy nhiên, bạn đọc nên lưu ý một số điểm sau:

  • Đặt hẹn trước ít nhất 1 ngày, lịch hẹn chỉ có giá trị sau khi được Bệnh viện xác nhận
  • Có mặt trước giờ khám ít nhất 15 phút để làm thủ tục đăng kí, đo mạch,…

5. Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao An Sinh

  • Địa chỉ: 10 Trần Huy Liệu, Phường 11, Phú Nhuận, TPHCM

Trung tâm mắt Kỹ thuật cao An Sinh nằm trong Bệnh viện An Sinh là địa chỉ khám chữa bệnh nhãn khoa uy tín, có thế mạnh thăm khám trong lĩnh vực khúc xạ. Trung tâm đã triển khai nhiều dịch vụ thăm khám và điều trị trong đó bao gồm dịch vụ mổ mắt ReLEX SMILE.

Trung tâm Mắt kỹ thuật cao An Sinh
Trung tâm Mắt kỹ thuật cao An Sinh - Ảnh: Google Review

Ưu điểm mổ mắt ReLEX SMILE tại Trung tâm Mắt kỹ thuật cao An Sinh

Trung tâm Mắt kính Kỹ thuật cao An Sinh sở hữu những y, bác sĩ mắt có trình độ chuyên môn vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm nhất là trong  phẫu thuật Lasik, ReLEX SMILE,…

Cố vấn chuyên môn của trung tâm là Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Hải Yến, Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt TPHCM, chuyên gia mắt có nhiều đóng góp trong việc đưa các kỹ thuật điều trị khúc xạ tiên tiến vào Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên tại Trung tâm Mắt An Sinh nhiệt tình và tận tâm giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái trong quá trình thăm khám. Sau khi thực hiện mổ mắt ReLEX SMILE, tùy thời điểm, chương trình của Trung tâm mà bạn đọc có thể nhận những voucher khuyến mãi.

Để thực hiện mổ mắt ReLEX SMILE, trung tâm sử dụng hệ thống máy VISUMAX mới 100% được sản xuất tại Đức, đảm bảo quá trình phẫu thuật được diễn ra thuận lợi.

Hướng dẫn đi khám

Fanpage Trung tâm Mắt kỹ thuật cao An Sinh thường chia sẻ những review sau khi thăm khám của bệnh nhân, bạn đọc quan tâm có thể vào đây tham khảo để hiểu rõ hơn quy trình và trải nghiệm tại Trung tâm.

BookingCare chưa cập nhật được chính xác chi phí cho dịch vụ mổ mắt ReLEX SMILE tại đây, bạn đọc quan tâm có thể liên hệ hotline hoặc website Bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn. 

Lưu ý sau khi mổ mắt ReLEX SMILE

  • Bệnh nhân có thể đến khám tiền phẫu, phẫu thuật và ra về trong ngày. Do đó, bệnh nhân nên sắp xếp đi cùng người nhà để tiện hỗ trợ.
  • Sau khi mổ mắt, bệnh nhân nên vệ sinh mắt hằng ngày (tuy nhiên không để nước trực tiếp vào mắt). Với phương pháp ReLEx SMILE, trong ngày đầu tiên sau mổ, bệnh nhân nên đeo kính bảo vệ 24/24h kể cả lúc ngủ.
  • Hạn chế trang điểm mắt trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật.
  • Việc tái khám sau khi mổ mắt là rất quan trọng, bạn đọc nên lưu ý đến theo đúng lịch hẹn với Bác sĩ.
  • Có thể sử dụng máy tính, thiết bị điện tử sau kể từ 3 ngày sau khi phẫu thuật, tuy nhiên cần phải để mắt nghỉ ngơi 30 phút - 1 tiếng/ lần.
  • Khả năng tái cận của phương pháp Relex Smile thấp nhưng không phải là không có, người sau phẫu thuật cần cho chế độ sinh hoạt hợp lý, để mắt nghỉ ngơi.

Như vậy, trên đây là 5 địa chỉ mổ mắt ReLEX SMILE uy tín, đảm bảo cả về đội ngũ bác sĩ và máy móc mà bạn đọc quan tâm có thể tham khảo. Hy vọng những chia sẻ này có thể giúp ạn đọc tìm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe mắt.

 
 
Tài liệu tham khảo
benhvienmat.com
https://hcm.matvietnga.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/