Top 7 địa chỉ khám mắt uy tín TPHCM (phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 06/02/2023, Cập nhật lần cuối: 30/07/2023

Dưới đây là những địa chỉ khám mắt uy tín tại TPHCM, được đảm bảo cả về chất lượng bác sĩ và dịch vụ thăm khám.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top địa chỉ khám mắt uy tín TPHCM (phần 3)
Top địa chỉ khám mắt uy tín TPHCM (phần 3) - Ảnh: BookingCare

Nếu thấy mắt xuất hiện những triệu chứng như đau mỏi mắt thường xuyên, nhạy cảm với ánh sáng, lóa mắt, mờ mắt, nhìn một thành hai, tròng trắng mắt có màu đỏ,... thì bạn đọc cần nhanh chóng đi khám chuyên khoa mắt. Nếu có điều kiện, dù không xuất hiện các dấu hiệu trên, bạn đọc vẫn nên đi khám Mắt định kỳ để đảm bảo đôi mắt luôn sáng khỏe.

Để đáp ứng sự quan tâm và gợi ý về các địa chỉ khám Mắt tại TPHCM, trong bài viết dưới đây BookingCare sẽ giới thiệu 7 Bệnh viện, Phòng khám chuyên khoa mắt uy tín.

Top 7 địa chỉ khám mắt uy tín TPHCM (phần 3)

Phần tiếp theo của bài viết sẽ là review sơ bộ và một số đánh giá của BookingCare về các địa chỉ khám Mắt đáng tin cậy tại TPHCM để bạn đọc bớt băn khoăn trước khi thăm khám.

1. Khoa Mắt - Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM

Bệnh viện Chợ Rẫy được biết đến là một trong những Bệnh viện hàng đầu khu vực phía Nam với thế mạnh đa chuyên khoa. Nếu có nhu cầu thăm khám Mắt thì đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn đọc tham khảo.

Khoa Mắt - Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận thăm khám hầu hết các mặt bệnh từ cơ bản đến chuyên sâu ví dụ như:

  • Dịch kính võng mạc: Bong võng mạc, thoái hóa võng mạc, các bệnh võng mạc trong các bệnh lý toàn thân, viêm màng bồ đào, viêm nội nhãn,...
  • Chấn thương mắt: Chấn thương mi, lệ đạo, dị vật kết giác mạc, dị vật nội nhãn,...
  • Các bệnh lí về mắt: Mắt hột, glôcôm
  • Tật khúc xạ: Cận thị, nhược thị, viễn thị, lão thị, loạn thị
  • Các rối loạn về mắt: Khô mắt, rối loạn ở hốc mắt, rối loạn tuyến lệ, tăng nhãn áp
  • Các bệnh lí khác về mắt: Quặm mi, sa mí mắt, viêm kết mạc, lác mắt, rách võng mạc, đục thủy tinh thể

Khoa Mắt, Bệnh viện Chợ Rẫy được tập hợp đội ngũ bác sĩ nhãn khoa có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và dày dặn kinh nghiệm. Đứng đầu chuyên khoa Mắt là bác sĩ Ngô Văn Hồng, một bác sĩ nhãn khoa có tiếng. 

Nhìn chung, Khoa Mắt Bệnh viện Chợ Rẫy phù hợp để thăm khám các bệnh lý chuyên khoa mắt, phẫu thuật mắt do các chấn thương khác gây nên chứ không thực sự phù hợp để phẫu thuật tật khúc xạ, thế nên trước khi thăm khám bạn đọc cần xác định rõ tình trạng bệnh và nhu cầu thăm khám.

Bệnh viện Chợ Rẫy
Khoa Mắt tại Bệnh viện Chợ Rẫy thăm khám đa dnagj các bệnh lý về mắt - Ảnh: suckhoedoisong.vn

Lưu ý đi khám

Bạn đọc đăng ký khám Mắt tại Bệnh viện Chợ Rẫy thì có thể tìm tới Khoa khám bệnh nằm ở Khu A , Cổng số 1, đi từ đường Nguyễn Chí Thanh vào sẽ thuận tiện hơn.

Nếu muốn thăm khám tại khoa Mắt - Bệnh viện Chợ Rẫy, người bệnh nên đặt lịch hẹn trước để tránh đông đúc, phải chờ đợi quá lâu. Còn nếu muốn trực tiếp khám với Bác sĩ Ngô Văn Hồng, bạn đọc có thể đặt khám tại Phòng khám chuyên gia để dễ dàng gặp hơn.

Do Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận rất đông bệnh nhân mỗi ngày thế nên với những trường hợp thăm khám cơ bản thì bạn đọc có thể linh hoạt cân nhắc các bệnh viện, phòng khám mắt uy tín bên dưới để tiết kiệm thời gian chờ đợi.

2. Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn

  • Địa chỉ: 27 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TPHCM

Trực thuộc tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, Bệnh viện Mắt Hoàn Mỹ Sài Gòn là Bệnh viện mắt được thiết kế hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế với tổng diện tích lên tới 5000m2.

Một trong những thế mạnh nổi bật của Bệnh viện Mắt Hoàn Mỹ Sài Gòn là hệ thống trang thiết bị nhập khẩu, tiên tiến chuyên dùng cho các hoạt động nhãn khoa chuyên sâu, ví dụ như:

  • Máy Phẫu Thuật Femtosecond và Smile Carl Zeiss Visumax, Hệ thống máy phẫu thuật Lasik Carl Zeiss Mel 90… cho hoạt động phẫu thuật Laser điều trị tật khúc xạ
  • Hệ thống phẫu thuật Phaco bằng máy Pharos, Máy Phẫu Thuật Dịch Kính Võng Mạc Alcon – Constellation Vision System… để phẫu thuật đục thủy tinh thể.
  • Cùng hệ thống các máy khám và chụp chiếu: Máy sinh hiển vi khám mắt Carl Zeiss SL 220, Máy cắt lớp quang học Carl Zeiss Cirrus HD – OCT 500, Máy đo nhãn áp Topcom CT-800, Máy đo công suất thủy tinh thể Carl Zeiss IOL Master 700,...

Nhờ hệ thống máy móc hiện đại, Bệnh viện đã có thể thực hiện các điều trị kỹ thuật cao, phức tạp:

  • Phẫu thuật điều trị đục thủy tinh thể và glôcôm
  • Phẫu thuật Laser điều trị Tật khúc xạ cận – viễn – loạn, lão thị bằng phương pháp ReLEX SMILE, FemtoLASIK, Lasik Excimer, PRK, Phakic IOL
  • Tầm soát và điều trị các bệnh lý về đáy mắt, dịch kính võng mạc
  • Điều chỉnh cận thị không phẫu thuật bằng Ortho – K và các loại kính tiếp xúc
  • Tầm soát lé, nhược thị cho trẻ từ 6 tháng tuổi
  • Phẫu thuật thẩm mỹ vùng mắt và mi mắt

Về đội ngũ Bác sĩ, Bệnh viện quy tụ đội ngũ Bác sĩ nhãn khoa giỏi, thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật các bệnh lý về mắt, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, hội thảo trong và ngoài nước. Một số cái tên tiêu biểu là Bác sĩ Chuyên khoa II Võ Thị Thu Thảo, Bác sĩ Chuyên khoa I Trịnh Ngọc Thúy An, Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thành Tung Ái Quốc,...

Dịch vụ phẫu thuật Lasik tại Bệnh viện nhận được phản hồi tốt từ người đã thăm khám, nếu có nhu cầu bạn đọc có thể cân nhắc thăm khám tại Bệnh viện Mắt Hoàn Mỹ Sài Gòn.

Bệnh viện Mắt Hoàn Mỹ Sài Gòn
Bệnh viện Mắt Hoàn Mỹ Sài Gòn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế - Ảnh: matquoctehoanmy.com

Lưu ý đi khám

Bệnh viện Mắt Hoàn Mỹ Sài Gòn nằm ở vị trí trung tâm, thuận tiện cho người thăm khám di chuyển. Không gian bệnh viện rộng rãi, đẹp và thoải mái.

Dịch vụ tại Bệnh viện được đánh giá tốt, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Trong thời gian chờ có thể dùng cà phê và bánh tại quầy.

Do là bệnh viện tư nhân được xây dựng theo mô hình quốc tế nên phí thăm khá, điều trị tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hoàn Mỹ có cao hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, Bệnh viện cũng thường xuyên cập nhật các chương trình giảm giá trên Fanpage, website để giảm bớt vấn đề tài chính cho những người quan tâm.

3. Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

  • Địa chỉ: 171 Trường Chinh, Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn là cơ sở y tế tư nhân lớn, chính thức đi vào hoạt động đã hơn 10 năm. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám Mắt ngày một gia tăng của người dân Quận 12 và các khu vực lân cận, chuyên khoa Mắt của Bệnh viện đã được ra đời.

Khoa Mắt - Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn chuyên khám và điều trị :

  • Các bệnh về mắt
  • Đo tật khúc xạ ở mắt
  • Phát hiện và chẩn đoán các bệnh về mắt
  • Phát hiện dấu hiệu các bệnh về mắt do bệnh toàn thân gây ra
  • Điều trị bệnh đục thủy tinh thể bằng phương pháp phẫu thuật Phaco

Bác sĩ chuyên khoa Mắt tiêu biểu tại Bệnh viện Tâm Trí là Bác sĩ Thái Sanh Minh Quân. Dù còn trẻ nhưng Bác sĩ Minh Quân đã học tập, nghiên cứu, đào tạo với nhiều chứng chỉ chuyên sâu như:

  • Đào tạo định hướng chuyên khoa Mắt tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Chứng chỉ Kĩ Thuật vi phẫu trong nhãn khoa– Đại học Y khoa  Phạm Ngọc Thạch
  • Chứng chỉ Khúc xạ dành cho bác sĩ chuyên khoa Mắt- Bệnh viện Mắt TPHCM

Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn chưa thực sự chuyên sâu về lĩnh vực Nhãn khoa mà chỉ phù hợp để khám các bệnh lý cơ bản, cho những bạn đọc gần khu vực, tiết kiệm thời gian di  chuyển.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn
Cổng vào Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn - Ảnh: Google Review

Lưu ý đi khám

Bác sĩ Minh Quân có lịch khám đều đặn hằng ngày tại Khoa Mắt - Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn. Tuy nhiên để chủ động thời gian hơn thì BookingCare vẫn khuyến khích bạn đặt lịch khám trước với Bác sĩ.

Chi phí thăm khám mắt ban đầu với Bác sĩ Minh Quân dao động trong khoảng 220.000đ/lượt.

Khi thăm khám chuyên khoa Mắt nói riêng và tất cả dịch vụ nói chung, Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn đều sắp xếp nhân viên hướng dẫn để hoạt động thăm khám diễn ra thuận lợi nhất.

4. Hải Yến Eye Care - Trung tâm Mắt Hải Yến

  • Địa chỉ: 31A Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Trung tâm Mắt Hải Yến là địa chỉ chuyên khoa mắt được người dân TPHCM tin tưởng, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ bệnh nhân đã thăm khám, không gian thăm khám khang trang, thoáng đãng.

Trung tâm Mắt Hải Yến trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho quá trình thăm khám với máy phẫu thuật khúc xạ hiện đại Visumax, các thiết bị chẩn đoán hình ảnh tiên tiến, bộ dụng cụ khảo sát độ khúc xạ, máy phẫu thuật Phaco đời mới,...

Các hoạt động thăm khám, tư vấn và điều trị bao gồm:

  • Khám các bệnh lý mắt
  • Tư vấn và phẫu thuật cận thị, phẫu thuật phaco, thẩm mỹ, mộng mắt
  • Khảo sát thông số Mắt
  • Kiểm soát cận thị trẻ em
  • Chẩn đoán hình ảnh
  • Đánh giá khúc xạ

Phụ trách chuyên môn tại Hải Yến Eye Care là Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Hải Yến, chuyên gia Mắt có tiếng:

  • Bác sĩ có kinh nghiệm lên tới gần 30 năm, đã phẫu thuật hơn 30.000 ca khúc xạ thành công
  • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt TPHCM
  • Giảng viên thỉnh giảng tại trường Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

BookinCare đánh giá tốt các dịch vụ kiểm soát cận và hoạt động phẫu thuật cận với các trường hợp độ cận cao tại Trung tâm Mắt Hải Yến. Bạn đọc có nhu cầu có thể tham khảo thêm.

Trung tâm Mắt Hải Yến
Trung tâm Mắt Hải Yến - Ảnh: haiyeneyecare.com.vn

Lưu ý đi khám:

Trung tâm Mắt Hải Yến nhận được nhiều phản hồi về hoạt động tư vấn khám bệnh tốt, bác sĩ giải thích rõ ràng, chi tiết, tuy nhiên thời gian chờ khá lâu cho dù đặt lịch trước.

Bác sĩ Hải Yến có rất đông bệnh nhân muốn thăm khám trực tiếp thế nên nếu có nhu cầu thì bạn đọc nên liên hệ hotline trước để đặt lịch.

Theo thông tin tìm hiểu được thì chi phí thăm khám tại Trung tâm Mắt Hải Yến có nhỉnh hơn so với mặt bằng chung, cụ thể:

  • Khám thường: 290.000đ/ lượt
  • Khám tư vấn mổ cận thị: 750.000đ/lượt

5. Phòng khám DHA Healthcare

  • Địa chỉ: 201A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Phòng khám DHA Healthcare là phòng khám đa khoa tư nhân có chuyên khoa Mắt, phục vụ nhu cầu thăm khám nhanh chóng, cơ bản của những người dân khu vực gần đó.

Khoa Mắt của DHA Healthcare được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hỗ trợ điều trị hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ và kỹ thuật tân tiến của thế giới như thiết bị soi đáy mắt, máy đo khúc xạ tự động, máy đo nhãn áp kế, máy chụp huỳnh quang võng mạc,…

Nếu bạn đọc có nhu cầu thăm khám, chẩn đoán và điều trị ngoại trú các bệnh lý về mắt như đau mắt đỏ, viêm giác mạc nông, chắp, sẹo mi mắt, viêm bờ mi, rối loạn điều tiết mắt, khô mắt, tật khúc xạ, dị ứng mắt... thì có thể cân nhắc Phòng khám DHA Healthcare.

Phụ trách chính tại chuyên khoa Mắt, phòng khám DHA Healthcare là Bác sĩ Mắt - Lê Hoàng Yến:

  • Gần 20 năm kinh nghiệm điều trị Nhãn khoa
  • Từng công tác tại Bệnh viện Nhân dân 115, Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Phòng khám DHA Healthcare có chuyên khoa Mắt phục vụ nhu cầu người thăm khám
Phòng khám DHA Healthcare có chuyên khoa Mắt phục vụ nhu cầu người thăm khám - Ảnh: Googlle Review

Lưu ý đi khám

Chuyên khoa Mắt, phòng khám DHA Healthcare chỉ phù hợp thăm khám các mặt bệnh thường gặp như BookingCare có liệt kê ở bên trên. Đối với các bệnh lý phức tạp hoặc kéo dài dai dẳng thì bạn đọc nên cân nhắc các địa chỉ chuyên sâu khác.

Để đặt khám Mắt tại DHA Healthcare, bạn đọc có thể linh hoạt một số phương thức sau: đặt khám qua BookingCare, đặt khám qua hotline hoặc website phòng khám.

Chi phí thăm khám mắt tại Phòng khám dao động trong khoảng 200.000đ/lượt.

6. Phòng khám Mắt Bác sĩ Diệp Hữu Thắng

  • Địa chỉ: 211 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Phòng khám Mắt Bác sĩ Diệp Hữu Thắng là phòng mạch riêng được Bác sĩ thành lập và thăm khám vào ngoài giờ hành chính từ thứ Hai - thứ Sáu.

Bác sĩ Diệp Hữu Thắng hiện là Thầy thuốc ưu tú, Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II. Một số kinh nghiệm và chuyên môn của Bác sĩ có thể kể đến như:

  • Trưởng khoa Giác mạc, Bệnh viện Mắt TPHCM
  • Đã từng tu nghiệp Mỹ, Nhật, Ý, Ấn Độ, Singapore về khô mắt, phẫu thuật giác mạc, phẫu thuật vi phẫu nâng cao.

Nhìn chung, bác sĩ nhận khám đa dạng các bệnh lý về mắt nhưng các nhóm bệnh chuyên sâu nhất mà bác sĩ thăm khám, nghiên cứu là bệnh khô mắt, các bệnh lý bề mặt nhãn cầu đặc biệt về tế bào gốc, bệnh lý nhiễm trùng, ghép giác mạc, các bệnh về kết giác mạc.

Các thông tin về Bác sĩ Diệp Hữu Thắng trên mạng xã hội không có nhiều, Bác sĩ chủ yếu được các bệnh nhân thăm khám truyền tai nhau đến thăm khám.

Chân dung Bác sĩ Diệp Hữu Thắng
Chân dung Bác sĩ Diệp Hữu Thắng - Ảnh: Fanpage Bác sĩ

Lưu ý đi khám

Lịch khám của Bác sĩ phụ thuộc nhiều vào lịch làm việc tại Bệnh viện hoặc lịch hội thảo, công tác, do đó người thăm khám nên liên hệ hotline để cập nhật thông tin chính xác trước khi tới phòng khám.

7. Trung tâm khám Mắt Châu Âu

  • Địa chỉ: 41 Đ. Nguyễn Duy Hiệu, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

Trung tâm Mắt Châu Âu đi vào hoạt động vào năm 2017 được thành lập bởi bác sĩ mắt giỏi người Hà Lan - J.D. Ferwerda. Trước khi đến Việt Nam, bác sĩ đã có 28 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị những bệnh lý về mắt như đục thủy tinh thể, glôcôm, bệnh lý võng mạc phức tạp và nhiều bệnh lý nhãn khoa khác.

Trung tâm cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám chuyên khoa Mắt như: Khám mắt định kỳ, kê đơn kính áp tròng, thoái hóa hoàng điểm tuổi già, phẫu thuật điều trị đục thủy tinh thể, điều trị võng mạc tiểu đường, glôcôm, điều trị cận thị, điều chỉnh thị lực Prelex, điều trị rách, bong võng mạc, phẫu thuật cắt dịch kích loại bỏ ruồi bay.

Thế mạnh chuyên sâu của Bác sĩ J.D. Ferwerda là bệnh lý võng mạc sinh non và bệnh lý võng mạc đái tháo đường, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.

Trung tâm Mắt Châu Âu được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho hoạt động khám mắt, không gian khám sạch sẽ, hiện đại, rộng rãi.

Khu vực tiếp đón bệnh nhân tại Trung tâm Mắt Châu Âu
Khu vực tiếp đón bệnh nhân tại Trung tâm Mắt Châu Âu - Ảnh: Google Review

Lưu ý đi khám

Bạn đọc không cần quá lo lắng khi khám với Bác sĩ J.D. Ferwerda vì sẽ có  chuyên viên phiên dịch y khoa hỗ trợ khi tư vấn và điều trị. Trung tâm nằm ở vị trí dễ tìm, thuận tiện nhiều đối tượng ở TPHCM đến khám, nhất là người bệnh có nhu cầu khám mắt ở Thành phố Thủ Đức nói chung và Quận 2 nói riêng.

Trung tâm Mắt Châu Âu được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ khi đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp, bác sĩ có kiến ​​thức, kinh nghiệm, không thăm khám vội vàng, tuân thủ lịch hẹn, đúng giờ.

Hiện Trung tâm chưa công khai chi phí thăm khám thế nên bạn đọc nên hỏi rõ về phần này trước khi thực hiện bất cứ dịch vụ nào.

Như vậy, trên đây là những review, đánh giá, lưu ý đi khám về những địa chỉ mắt uy tín TPHCM mà BookingCare muốn giới thiệu với bạn đọc. Tùy vào nhu cầu thăm khám, hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhất.

Ngoài 7 địa chỉ khám mắt tại TPHCM trên đây, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm các cơ sở nhãn khoa đáng tin cậy khác thông qua các bài viết:

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ khám Mắt giỏi tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Mắt thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://europeaneyecenter.com/
https://dhahealthcare.vn/
https://bvtamtrisaigon.com.vn/
https://matquoctehoanmy.com/
http://choray.vn/
https://haiyeneyecare.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/