5 Địa chỉ Nha khoa Uy tín trên 10 năm hoạt động tại TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 18/11/2022, Cập nhật lần cuối: 05/12/2022

Một địa chỉ nha khoa uy tín TPHCM trên 10 năm hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu chăm sóc, làm đẹp răng miệng của khách hàng một cách toàn diện.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ nha khoa uy tín trên 10 năm hoạt động
5 địa chỉ nha khoa uy tín trên 10 năm hoạt động tại TPHCM

Hiện nay, nhu cầu điều trị, thẩm mỹ răng miệng ngày càng nhiều. Kéo theo đó là sự ra đời của không ít cơ sở nha khoa lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ nha khoa uy tín TPHCM có thâm niên hoạt động trên 10 năm thì không phải dễ dàng. 

Chính vì thế, trong bài viết dưới đây, BookingCare sẽ gợi ý top 5 địa chỉ nha khoa uy tín hoạt động trên 10 năm tại TPHCM để bạn đọc tham khảo. 

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín

Hiện nay, để đánh giá một địa chỉ nha khoa uy tín TPHCM nói riêng cũng như cả nước nói chung, BookingCare đưa ra một số tiêu chí dưới đây:

  • Đội ngũ bác sĩ cần có năng lực, vững chuyên môn nghề nghiệp, giàu kinh nghiệm thực tế, quan tâm đến bệnh nhân.
  • Điều kiện cơ sở vật chất tốt, các trang thiết bị, máy móc tân tiến nhằm hỗ trợ việc chẩn đoán, điều trị chính xác và nhanh chóng.
  • Nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân. BookingCare sẽ dựa trên những đánh giá, bình luận của khách hàng từ các Hội nhóm Facebook, Fanpage Facebook hoặc từ Google Review. 

Top 5 địa chỉ nha khoa uy tín TPHCM trên 10 năm hoạt động

Giữa nhiều cơ sở tại TPHCM, BookingCare sẽ đề xuất top 5 địa chỉ nha khoa uy tín TPHCM có thâm niên hoạt động trên 10 năm trong nội dung dưới đây.

1. Nha khoa Premier Dental 

  • Địa chỉ: 125 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h - 17h)

Địa chỉ nha khoa đầu tiên BookingCare gợi ý bạn đọc tham khảo là Nha khoa Premier Dental (Nha Viet Dental). Đây là một trong những trung tâm nha khoa lâu đời và uy tín tại TPHCM.

Được thành lập từ năm 2004, tính cho đến thời điểm hiện đại, Premier Dental đã hoạt động được gần 18 năm với hy vọng khôi phục sức khỏe răng miệng và mang lại nụ cười rạng rỡ, tự tin cho khách hàng.

Premier Dental với thế mạnh về các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như: Cấy ghép Implant và Chỉnh hình răng miệng, thẩm mỹ.

 Nha khoa Premier Dental
 Nha khoa Premier Dental - Ảnh:premierdental.vn

Khi đến đây, bạn sẽ được thăm khám, điều trị bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Trong đó, đứng đầu là Bác sĩ Albert Lê Khôi Việt, Thạc sĩ Cấy ghép Nha khoa & Phục hình - Đại học Melbourne (Úc),Thạc sĩ Nha chu & Cấy ghép Nha Khoa - Đại học Columbia, New York (Mỹ).

Cùng với Bác sĩ Việt, các Bác sĩ khác tại Premier Dental cũng sở hữu trình độ học vấn, tay nghề giỏi, có thể kể đến như:

  • Bác sĩ Lê Đình Tín, tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt Đại Học Y Dược TPHCM, có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt chuyên sâu.
  • Bác sĩ Hoàng Vĩnh Thịnh, tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt Đại Học Y Dược TPHCM, có chứng chỉ cấy ghép Implant, chứng nhận nội nha đương đại, Veneer dán sứ, cắn khớp nâng cao.

Phòng khám tại Premier Dental được trang bị hệ thống thiết bị chuyên khoa hiện đại, tân tiến, hỗ trợ cho dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như: Máy chụp phim X-quang Conebeam CT, phần mềm Simplant 3D mô phỏng,... Đặc biệt, đơn vị còn xây dựng phòng Labo riêng ngay tại Nha khoa để phục vụ chế tác răng sứ, mặt dán sứ.

Máy chụp phim CT Conebeam tại Nha khoa Premier Dental
Máy chụp phim CT Conebeam tại Nha khoa Premier Dental - Ảnh: premierdental.vn

Tuy nhiên, chi phí dịch vụ khám và điều trị chưa được Nha khoa công khai trên hệ thống Website hay Facebook. Do đó, BookingCare khuyên bạn nên liên hệ trực tiếp với nha khoa để biết thêm thông tin cụ thể, chính xác.

Review của khách hàng

Theo Google Review, Nha khoa đạt được 5/5 sao với các lượt đánh giá tích cực. Hầu hết khách hàng đều hài lòng về không gian phòng khám sạch sẽ, vệ sinh, đội ngũ bác sĩ tận tâm và có chuyên môn nghề nghiệp cao. Khi điều trị tại đây, bệnh nhân cảm thấy thoải mái, không lo lắng về việc sợ đau. Bạn có thể tham khảo trong Review dưới đây:

Review chân thực của khách hàng tại Nha khoa Premier Dental
Review chân thực của khách hàng tại Nha khoa Premier Dental - Ảnh: premierdental.vn

BookingCare nhận thấy Nha khoa Premier Dental hội tụ đầy đủ các yếu tố của một đơn vị nha khoa uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Nếu bạn có nhu cầu chăm sóc, thẩm mỹ răng miệng, bạn đọc có thể lựa chọn Nha khoa Premier Dental để được trải nghiệm dịch vụ với đội ngũ bác sĩ giỏi và hệ thống thiết bị hiện đại.

2. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 470-472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7(8h-20h),Chủ Nhật (8h-17h) 

Bên cạnh Nha khoa Premier Dental, Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn là một địa chỉ uy tín khác tại TPHCM mà BookingCare muốn đề xuất đến bạn. Trong 20 năm qua, đơn vị đã và đang khẳng định được vị thế trong các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như Cấy ghép Implant và Niềng răng.

Phòng khám Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Phòng khám Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

So với Nha khoa Premier Dental, Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn được nhiều khách hàng yêu thích bởi giá ưu đãi các dịch vụ theo từng tháng trong năm. Nếu bạn mong muốn trải nghiệm dịch vụ nha khoa thẩm mỹ với mức chi phí tối ưu, BookingCare khuyên bạn nên lựa chọn đơn vị này.

Chi phí các dịch vụ tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn được niêm yết hoàn toàn công khai với giá ưu đãi theo từng tháng. Dưới đây là chi phí một số dịch vụ tham khảo tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn:

Dịch vụGiá ưu đãi
Cạo vôi răng cấp độ 1300.000 VND
Niềng răng mắc cài kim loại cấp độ 116.000.000 VND
Răng giả tháo lắp Mỹ 350.000 VND
Trồng răng Implant Hàn Quốc tiêu chuẩn13.500.000 VND
Tẩy trắng răng tại phòng khám2.500.000 VND

Không chỉ có giá dịch vụ ưu đãi, Nha khoa Trồng răng Sài Gòn còn quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành với gần 20 năm kinh nghiệm. Với tiêu chí “An toàn - Chất lượng - Tận tâm”, các bác sĩ đã đem lại cho khách hàng trải nghiệm về dịch vụ làm răng không đau, an toàn. Một số Bác sĩ Răng Hàm Mặt giàu kinh nghiệm tại đây như:

  • Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân với thâm niên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép Implant, tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt Đại học Y Dược TPHCM.
  • Bác sĩ CKI Trần Thị Mỹ Nga, tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt Đại học Y Dược TPHCM, có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị Răng Hàm Mặt.
  • Bác sĩ Nguyễn Hưng Thịnh, tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt Đại Học Y Dược TPHCM, thâm niên hơn 12 năm chuyên sâu về niềng răng chỉnh nha, phục hình răng thẩm mỹ.

Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn cũng đầu tư mạnh về hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới như Mỹ, Úc nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám, điều trị của khách hàng. Chẳng hạn như: hệ thống máy tẩy trắng Apollo Elite, thiết bị chụp X-quang cầm tay, máy chụp CT Scanner 3D với nhiều chế độ chụp khác nhau (Pano, Cepha, 3D toàn cảnh,...). 

Review của khách hàng

Theo một số đánh giá trên Google Review, Nha khoa Trồng răng Sài Gòn có không gian rộng rãi với khu điều trị máy móc hiện đại. Chưa kể, nhiều khách hàng hài lòng với đội ngũ bác sĩ nha khoa và các tư vấn viên chăm sóc khách hàng. Bạn có thể tham khảo review sau đây:

Review của khách hàng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Review của khách hàng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: Chụp từ Google

Bên cạnh đó, cũng có một số trải nghiệm chưa hài lòng của một số khách hàng khi thực hiện cạo vôi răng tại đây. Do đó, bạn nên cân nhắc lựa chọn dịch vụ này ở Nha khoa Trồng răng Sài Gòn.

Review nha khoa trồng răng sài gòn
Review của khách hàng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: Chụp từ Google

3. Nha khoa Asia 

  • Chi nhánh 1: 02 Man Thiện,Tăng Nhơn Phú A, Quận 9
  • Chi nhánh 2: ASIA – CN2: 419 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9
  • Chi nhánh 3: 527 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2
  • Chi nhánh 4: 87 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Thủ Đức
  • Chi nhánh 5: 235 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú
  • Thời gian làm việc:  8h00 – 19h45 tất cả các ngày trong tuần

Nha khoa Asia là được thành lập từ ngày 03/01/2010, tính đến nay, đơn vị này đã có hơn 10 năm hoạt động với mong muốn “Nâng cao chất lượng nụ cười Việt”. Hiện tại, đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa như bọc răng sứ, trồng răng Implant, niềng răng thẩm mỹ, nha khoa tổng quát.

Nha khoa Asia
Nha khoa Asia - Ảnh: nhakhoaasia.com

3 lý do khách hàng tin tưởng lựa chọn Nha khoa Asia:

  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao: Không chỉ có trình độ chuyên môn giỏi, đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Asia còn được thường xuyên bồi dưỡng, đào tạo ở nước ngoài. Điều này nhằm giúp đem lại trải nghiệm “làm răng êm ái”, không lo sợ bị đau. 
  • Thiết bị máy móc tân tiến, hiện đại: Khi đến với Nha khoa Asia, khách hàng sẽ được thăm khám và đảm bảo điều trị trong điều kiện tốt. Với hệ thống máy móc hiện đại như máy X Quang Conebeam CT 3D, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile, máy in mẫu răng hàm mặt 3D,... .
  • Đảm bảo điều kiện vô trùng: Hệ thống phòng khám tại Nha khoa Asia luôn cam kết thực hiện theo tiêu chuẩn vô trùng. Nhằm đảm bảo sự an toàn, vệ sinh, hạn chế tuyệt đối tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

Tuy nhiên, mọi chi phí các dịch vụ chưa được công khai trên hệ thống website. Theo đó, bạn đọc nên nhận đăng ký tư vấn qua website/hotline để biết thêm thông tin về bảng giá.

Review của khách hàng

Đối với phòng khám Nha khoa Asia, hiện trên Google Review chưa nhận được nhiều phản hồi. Tuy nhiên, trên kênh Facebook Review, đa phần khách hàng hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng với đội ngũ nhân viên thân thiện, cởi mở. Bác sĩ khám răng tại đây tư vấn nhiệt tình khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn. Bạn đọc có thể tham khảo những đánh giá ở bên dưới đây:

Review của khách hàng về nha khoa Asia
Review của khách hàng về nha khoa Asia - Ảnh: facebook.com/nhakhoaasia

4. Nha khoa 2000

  • Cơ sở 1: 99 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM
  • Cơ sở 2: 502 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần (Sáng: 8h - 12h, Chiều: 1h30 - 20h)

Nha khoa 2000 có thể nói là một địa chỉ nha khoa tốt ở TPHCM, được thành lập năm 2000 bởi bác sĩ Võ Văn Tự Hiến. Trải qua 2 thập kỷ, Nha khoa 2000 đã thật sự khẳng định được vị thế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Với phương châm, “You Smile, We Smile”, đơn vị mong muốn mang lại nụ cười đẹp, tự tin cho hàng triệu khách hàng. 

Nha khoa 2000
Nha khoa 2000 - Ảnh: nhakhoa2000.com

Nha khoa với gần 50 bác sĩ răng hàm mặt có trình độ chuyên môn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Trong đó, phải kể đến như Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến, Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa Implant, Giám đốc Trung tâm Cấy ghép Nha khoa Nha Việt. Đồng thời, đơn vị quy tụ nhiều chuyên gia nha khoa được đào tạo, tu nghiệp từ nước ngoài. 

Tại đây, công nghệ kỹ thuật số được áp dụng nhằm mang lại khả năng hỗ trợ chẩn đoán, điều trị tối ưu với hệ thống chụp phim Planmeca (USA),X-Quang, giải pháp CAD/CAM, thiết bị hình ảnh 2D,3D,... . Theo đó, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ làm răng hiện đại, tiết kiệm thời gian. 

Các dịch vụ nổi bật tại Nha khoa 2000, có thể kể đến như: Implant, Nha chu, Thẩm mỹ và Phục hình, Nha khoa tổng quát, Nha khoa trẻ em, Phẫu thuật. Do đó, BookingCare khuyên bạn có thể đến đơn vị để thực hiện đa dạng các dịch vụ nha khoa theo nhu cầu.

Review của khách hàng

Theo đánh giá của một số khách hàng, Nha khoa 2000 có điểm cộng về không gian thăm khám cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiệt tình.

Thế nhưng, theo ghi nhận của BookingCare từ những khách hàng đã đến đây thăm khám, chi phí dịch vụ “nhỉnh” hơn so với các đơn vị khác. Vì thế, bạn đọc cần nên tìm hiểu kỹ vì bảng giá chi phí các dịch vụ ở đây chưa được công khai.

Review của khách hàng về nha khoa 2000
Đánh giá của khách hàng về Nha khoa 2000 - Ảnh: Chụp từ Google

5. Nha khoa Đăng Lưu

  • Địa chỉ: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM 
  • Thời gian làm việc: 8h-20h từ thứ 2-7, 8h-17h Chủ Nhật

Được thành lập từ năm 2005, Nha Khoa Đăng Lưu là một trong số ít nha khoa lâu năm uy tín tại TPHCM. Với bề dày kinh nghiệm, đơn vị đã và đang từng bước khẳng định được sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực nha khoa, đặc biệt là kỹ thuật chỉnh nha.

Nha khoa Đăng Lưu - Ảnh: nhakhoadangluu.com

Ở đây tập hợp nhiều chuyên gia, bác sĩ nha khoa uy tín có thâm niên kinh nghiệm trên 10 năm. Cụ thể như:

  • Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến, Thạc sĩ niềng răng đại học Y khoa Quốc tế Munster - Đức; Implant cao cấp ĐH New York; Implant cao cấp ĐH Columbia.
  • Bác sĩ Võ Đăng Thanh Thủy, tốt nghiệp phục hình răng giả tại Pháp.

Nha khoa Đăng Lưu có thế mạnh nổi bật về Niềng răng chỉnh nha. Theo đó, ở đây cung cấp các gói dịch vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Như Niềng răng cho trẻ em, người lớn; Niềng răng mắc cài sứ, không có mắc cài 3D; Niềng răng mặt trong; Niềng răng nhanh, không nhổ răng; Niềng răng hô, móm, thưa, lệch lạc.

Trong đó, phương pháp “Niềng răng không mắc cài 3D Clear” là công nghệ độc quyền tại Nha khoa Đăng Lưu. Và được phát minh bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến sau thời gian dài học tập và nghiên cứu tại Đức.

Với phương pháp này sẽ cho hiệu quả tương đương với khay niềng răng ngoại mà mức chi phí chỉ từ 1/3-1/2. Bạn đọc có thể tham khảo chi phí niềng răng 3D Clear tại đây:

Dịch vụ

Chi phí

Niềng răng 3D Clear - Cấp 1

8.000.000 VND / 1 hàm

Niềng răng 3D Clear - Cấp 2

15.000.000 VND / 1 hàm

Niềng răng 3D Clear - Cấp 3

22.000.000 VND / 1 hàm

Niềng răng 3D Clear - Cấp 4

29.000.000 VND / 1 hàm

Niềng răng 3D Clear - Cấp 5

36.000.000 VND / 1 hàm

Không chỉ vậy, đơn vị còn luôn chú trọng đến chế độ bảo hành các dịch vụ như trồng răng Implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng chỉnh nha với thời gian bảo hành dài hạn. Điều này nhằm giúp khách hàng có được những quyền lợi và chế độ tốt hơn khi quyết định lựa chọn trải nghiệm.

Review của khách hàng

Tính đến hiện tại, Nha khoa Đăng Lưu được nhiều khách hàng phản hồi tốt về dịch vụ niềng răng - chỉnh nha. Tuy nhiên, vẫn còn một số trải nghiệm chưa hài lòng về thời gian sắp xếp lịch khám của các bệnh nhân.

Vì thế, bạn đọc cần nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định lựa chọn. Phản hồi từ phía khách hàng sau khi trải nghiệm tại Nha khoa Đăng Lưu ở dưới đây:

Review về Nha khoa Đăng Lưu
Nhận xét của khách hàng tại Nha khoa Đăng Lưu - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là tổng hợp của BookingCare về 5 địa chỉ nha khoa uy tín có thâm niên hoạt động trên 10 năm tại TPHCM. Hy vọng rằng, bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn đơn vị tin cậy.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám răng tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://premierdental.vn/
https://nhakhoatrongrang.com/
https://nhakhoaasia.com/
https://nhakhoa2000.com/
https://nhakhoadangluu.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/