5 địa chỉ Niềng răng trả góp uy tín tại Đồng Nai

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 22/03/2023, Cập nhật lần cuối: 21/03/2024

Nha khoa uy tín nào ở Đồng Nai có chính sách niềng răng trả góp? Bài review chi tiết này sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu công nghệ, chi phí tại 5 địa chỉ đáng tin cậy.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review các địa chỉ niềng răng trả góp uy tín Đồng Nai
Review các địa chỉ niềng răng trả góp uy tín Đồng Nai - Ảnh: BookingCare

Niềng răng trả góp giúp giảm bớt áp lực tài chính cho khách hàng khi thực hiện dịch vụ niềng răng tại các nha khoa. Hãy cùng BookingCare điểm qua 5 địa chỉ nha khoa uy tín có chính sách trả góp tại Đồng Nai.

Vì sao cần đến hình thức niềng răng trả góp?

Niềng răng là giải pháp điều trị răng hô, móm, thưa, mọc lệch… hiệu quả nhất hiện nay. Đây là kỹ thuật chỉnh nha phức tạp, yêu cầu cao về công nghệ, thiết bị nên chi phí khá đắt, từ vài chục triệu đồng đến hơn 100.000.000 đồng. Mức phí này không phải ai cũng có khả năng thanh toán hết trong một lần.

Do đó, các nha khoa đã có những chính sách hỗ trợ trả góp giúp khách hàng có thể chia thanh toán thành nhiều đợt, giảm nỗi lo chi phí và có cơ hội niềng răng sớm. Niềng răng trả góp là phương pháp rất tiện lợi và tối ưu, song, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ các điều khoản trả góp, cân nhắc khả năng tài chính để có lộ trình thanh toán tốt nhất.

5 địa chỉ niềng răng trả góp uy tín tại Đồng Nai

Dưới đây là 5 trung tâm nha khoa uy tín tại Đồng Nai có hỗ trợ niềng răng trả góp do Booking Care tổng hợp để bạn đọc tham khảo.

1. Nha Khoa Tâm Đức Smile

Địa chỉ: 827 Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 - Thứ 7: sáng 8h – 12h, chiều 14h - 20h
  • Chủ nhật: 8h - 12h

Nha khoa Tâm Đức Smile là hệ thống phòng nha được thành lập năm 2008, đến nay đã phát triển đến 32 chi nhánh tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác. Chi nhánh Đồng Nai của Nha khoa Tâm Đức Smile được đầu tư nhiều máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị nha khoa.

Hoạt động điều trị tại Nha khoa Tâm Đức Smile
Hoạt động điều trị tại Nha khoa Tâm Đức Smile - Ảnh: nhakhoatamducsmile.com

Thông tin dịch vụ niềng răng

  • Phương pháp niềng: Nha khoa có đa dạng các phương pháp niềng răng từ truyền thống (mắc cài kim loại, mắc cài sứ) đến hiện đại (dùng khay trong suốt Invisalign). Đặc biệt, thế mạnh của nha khoa là niềng răng trong suốt Invisalign khi phòng khám đầu tư nhiều máy móc, công nghệ mới phục vụ cho phương pháp này.
  • Trang thiết bị và công nghệ: Nha Khoa Tâm Đức Smile là địa chỉ niềng răng uy tín Đồng Nai, đầu tư nhiều máy móc cho dịch vụ niềng răng như máy chụp toàn cảnh Panorama, máy chụp CT 3 chiều Conebeam, phần mềm Vceph 3D lên kế hoạch phân tích, lên kế hoạch niềng. Với phương pháp niềng trong suốt, nha khoa còn trang bị máy quét dấu răng Scan iTero Element 5D, phần mềm Clincheck có thể mô phỏng tiến trình và kết quả niềng răng.
  • Bác sĩ: Hiện Nha Khoa Tâm Đức Smile chưa công bố danh sách thông tin về bác sĩ phụ trách niềng răng tại chi nhánh Đồng Nai. Bạn đọc có thể liên hệ nha khoa để biết thêm thông tin.

Bảng giá và chính sách trả góp

Mức giá niềng răng tại Nha Khoa Tâm Đức Smile ở mức tầm trung so với các phòng khám khác trên địa bàn Đồng Nai. Đặc biệt, phòng khám thường xuyên có chương trình ưu đãi cho học sinh, sinh viên, hỗ trợ chi phí đi lại cho khách hàng ở xa, giảm giá cho dịch vụ niềng răng mắc cài.

Bảng giá dịch vụ chỉnh nha tại Nha khoa Tâm Đức Smile
Bảng giá dịch vụ chỉnh nha tại Nha khoa Tâm Đức Smile - Ảnh: nhakhoatamducsmile.com

Đối với dịch vụ niềng răng, Nha Khoa Tâm Đức Smile có 2 chính sách trả góp linh hoạt:

  • Trả góp qua hệ thống ngân hàng lớn: lãi suất 0%
  • Trả góp trực tiếp tại nha khoa: không cần chứng minh tài chính, không qua bên thứ 3.
    • Niềng răng mắc cài: trả trước 30% chi phí dự tính, sau đó trả góp 1.000.000 đồng/ tháng đối với mắc cài kim loại; 2.000.000 đồng/ tháng đối với mắc cài sứ.
    • Niềng răng Invisalign: trả trước 30 - 40% chi phí, sau đó góp 3.000.000 đồng mỗi lần tái khám

Review của khách hàng

Tuy chưa có nhiều đánh giá của khách hàng về chất lượng, dịch vụ tại Nha khoa Tâm Đức Smile chi nhánh Biên Hòa nhưng nhìn chung khá tích cực. Bạn đọc có thể tham khảo vài review dưới đây.

Khách hàng đánh giá Nha khoa Tâm Đức Smile – chi nhánh Biên Hòa, Đồng Nai trên Google Review
Khách hàng đánh giá Nha khoa Tâm Đức Smile – chi nhánh Biên Hòa, Đồng Nai trên Google Review - Ảnh: chụp từ Google

2. Nha khoa Sài Gòn B.H

Địa chỉ:

  • 8B Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
  • 439 Quốc Lộ 1A, KP9, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • 69/1, Phạm Văn Thuận, Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 – Thứ 7: sáng từ 8h – 12h, chiều từ 14h – 20h
  • Chủ nhật: 8h – 12h

Nha khoa Sài Gòn B.H thuộc hệ thống nha khoa Peace Dentistry với 3 cơ sở tại Đồng Nai. Phòng khám có không gian thoải mái, sạch sẽ. Đội ngũ bác sĩ được mời về từ TP.HCM giàu kinh nghiệm và tay nghề cao.

Không gian phòng khám Sài Gòn B.H
Không gian phòng khám Sài Gòn B.H - Ảnh: nhakhoasaigon.vn

Thông tin dịch vụ niềng răng

  • Phương pháp niềng: Nha khoa Sài Gòn B.H là nha khoa niềng răng uy tín Đồng Naicung cấp đầy đủ dịch vụ niềng răng như: niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt lưỡi, và đặc biệt là niềng răng trong suốt Invisalign là thế mạnh ở đây. Nha khoa đã đầu tư mạnh cho niềng răng Invisalign về máy móc, công nghệ, nhân lực khi mời về các bác sĩ tu nghiệp nước ngoài chuyên về Invisalign.
  • Trang thiết bị và công nghệ: Nha khoa trang bị đầy đủ thiết bị, công nghệ hiện đại theo chuẩn nha khoa quốc tế như: máy chẩn đoán hình ảnh Cone Beam CT, Hệ thống X-Quang 3 chiều KTS Gendex 700 Siries (Mỹ),phần mềm chỉnh nha niềng răng DDS và phần mềm Clincheck Pro chuyên dụng trong niềng răng trong suốt Invisalign.
  • Bác sĩ: Phụ trách chuyên khoa chỉnh nha - niềng răng tại chi nhánh Đồng Nai là Bác sĩ Bùi Tuấn Anh và Bác sĩ Cao Ngọc Khánh:
    - Bác sĩ Bùi Tuấn Anh: 12 năm kinh nghiệm, từng tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM, hoàn thành khóa tu nghiệp chỉnh nha Progressive (California, Mỹ) và từng tu nghiệp chỉnh nha tại Singapore.
    - Bác sĩ Cao Ngọc Khánh: tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM, từng tu nghiệp niềng răng Invisalign ở Việt Nam và nước ngoài.

Bảng giá và chính sách trả góp

Chi phí niềng răng tại Sài Gòn B.H nhỉnh hơn một chút so với các nha khoa khác tại Đồng Nai.Tuy nhiên với công nghệ hiện đại cùng bác sĩ có chuyên môn, mức giá này vẫn ở mức khá hợp lý.

Bảng giá dịch vụ niềng răng mắc cài
Bảng giá dịch vụ niềng răng mắc cài - Ảnh: nhakhoasaigon.vn
Bảng giá dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign
Bảng giá dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign - Ảnh: nhakhoasaigon.vn

Nha khoa Sài Gòn B.H áp dụng hình thức niềng răng trả góp liên kết với 24 ngân hàng, lãi suất 0%. Theo đó, khách hàng sẽ thanh toán 50% chi phí khi bắt đầu niềng.

Phần còn lại sẽ trả góp dần 500.000 - 1.000.000 đồng/tháng sau mỗi lần tái khám cho đến khi kết thúc điều trị. Nha khoa cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình niềng, các chi phí đều sẽ được thông báo trước với khách hàng trong quá trình thăm khám và tư vấn.

Review của khách hàng

Nha khoa Sài Gòn B.H nhận được nhiều phản hồi tích cực về không gian, cơ sở vật chất và sự tận tình, tay nghề cao của bác sĩ điều trị. Bạn đọc có thể tham khảo một số đánh giá dưới đây.

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm sử dụng tại Nha khoa Sài Gòn B.H
Khách hàng chia sẻ trải nghiệm sử dụng tại Nha khoa Sài Gòn B.H - Ảnh: chụp từ Google

3. Nha khoa Thành Đạt Sài Gòn – Đồng Nai

Địa chỉ: 13 Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Phong, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 – Thứ 7: sáng từ 8h – 12h, chiều từ 14h – 20h
  • Chủ nhật: 8h – 12h

Được thành lập từ năm 2008, Nha khoa Thành Đạt Sài Gòn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng quen thuộc của người dân Đồng Nai. Cơ sở tại Biên Hòa được đầu tư máy móc nhập trực tiếp từ Mỹ , Đức, Nhật… Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng thực hiện nhiều ca niềng từ đơn giản đến phức tạp.

Hoạt động tại Nha khoa Thành Đạt Sài Gòn - Đồng Nai
Hoạt động tại Nha khoa Thành Đạt Sài Gòn - Đồng Nai - Ảnh: Facebook phòng khám

Thông tin dịch vụ niềng răng

  • Phương pháp niềng: Hiện tại Nha khoa Thành Đạt Sài Gòn – Đồng Nai chỉ tập trung vào phương pháp niềng răng bằng mắc cài và đây cũng là thế mạnh của nha khoa. Vật liệu sử dụng là mắc cài kim loại và mắc cài sứ.
  • Trang thiết bị và công nghệ: Nha khoa đầu tư nhiều máy móc hiện đại, như hệ thống Xray kỹ thuật số giảm thiểu 90% lượng tia X, giúp xác định cấu trúc răng, nhờ đó chẩn đoán và lập phác đồ điều trị chính xác.
  • Bác sĩ: Hiện phòng khám chưa cung cấp thông tin bác sĩ chuyên khoa chỉnh nha - niềng răng, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp phòng khám để biết thêm chi tiết.

Bảng giá và chính sách trả góp

Dịch vụ niềng răng – chỉnh nha tại Nha khoa Thành Đạt Sài Gòn – Đồng Nai có mức giá tương đối hợp lý so với mặt bằng chung tại địa phương, cụ thể như sau:

  • Niềng răng mắc cài kim loại: 30.000.000 đồng/ 2 hàm
  • Niềng răng mắc cài sứ: 35.000.000 đồng/ 2 hàm

Nha khoa có áp dụng chính sách niềng răng trả góp 0% để giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 5.000.000 – 7.000.000 đồng khi tiến hành gắn mắc cài.

Số tiền còn lại sẽ trả 500.000 - 1.000.000 đồng/tháng vào những lần tái khám. Trả góp hoàn toàn không phát sinh chi phí, không cần điều kiện ban đầu (chứng minh thu nhập, giấy tờ…).

Review của khách hàng

Dù chưa có nhiều đánh giá của khách hàng về Nha khoa Thành Đạt Sài Gòn – Đồng Nai nhưng đa số các phản hồi đều khá tích cực. Khách hàng hài lòng về chất lượng và giá cả tại phòng khám, song có một số ý kiến không tốt về thái độ của bảo vệ, bạn đọc có thể tham khảo ở mức tương đối.

Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Thành Đạt Sài Gòn - Đồng Nai
Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Thành Đạt Sài Gòn - Đồng Nai - Ảnh: chụp từ Google

4. Nha khoa Đồng Khởi

Địa chỉ: 209 Đường Đồng Khởi, P.Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 – Thứ 7: sáng từ 8h – 12h, chiều từ 14h – 20h
  • Chủ nhật: sáng từ 8h – 12h, chiều từ 14h – 17h

Nha khoa Đồng Khởi là địa chỉ nha khoa Đồng Nai uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ giỏi và tay nghề cao. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc nhập khẩu, sử dụng vật liệu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, Đức và châu Âu.

Bác sĩ tại Nha khoa Đồng Khởi đang điều trị cho khách hàng
Bác sĩ tại Nha khoa Đồng Khởi đang điều trị cho khách hàng - Ảnh: nhakhoadongkhoi.vn

Thông tin dịch vụ niềng răng

  • Phương pháp niềng: Nha khoa Đồng Khởi áp dụng kỹ thuật niềng răng bằng mắc cài kim loại, mắc cài sứ và niềng răng vô hình Straight T. Niềng răng bằng khay trong suốt Straight T cũng là thế mạnh của nha khoa và được nhiều người lựa chọn vì sử dụng vật liệu và công nghệ từ Mỹ nhưng chi phí không quá chênh lệch so với phương pháp mắc cài truyền thống.
  • Trang thiết bị và công nghệ: Nha khoa trang bị máy scan 3D toàn hàm và phần mềm hệ thống Accel Ancho phục vụ cho công nghệ niềng răng Straight T, giúp lập kế hoạch niềng răng và theo dõi tiến trình trong suốt thời gian niềng.
  • Bác sĩ: Hiện tại nha khoa chưa cung cấp thông tin chi tiết về bác sĩ chuyên khoa chỉnh nha, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp phòng khám để biết thêm chi tiết.

Bảng giá và chính sách trả góp

Dưới đây là bảng giá dịch vụ niềng răng Nha khoa Đồng Khởi. Nhìn chung, mức giá dịch vụ niềng răng mắc cài cũng tương đồng với các nha khoa khác trong khu vực, với niềng răng trong suốt Straight T thì có mức giá thấp hơn công nghệ Invisalign vốn được nhiều phòng khám khác áp dụng.

  • Niềng răng mắc cài kim loại: 25.000.000 - 30.000.000 đồng
  • Niềng răng mắc cài sứ: 30.000.000 - 40.000.000 đồng
  • Niềng răng trong suốt Straight T: 40.000.000 - 70.000.000 đồng

Nha khoa Đồng Khởi có chính sách trả góp với 2 hình thức:

  • Trả góp 0% thông qua thẻ tín dụng của 25 ngân hàng liên kết.
  • Trả góp 0% bằng hợp đồng với Nha khoa Đồng Khởi: chỉ cần photo hộ khẩu, căn cước, trả trước 50 – 60% tổng chi phí, còn lại trả góp trong 3 hoặc 6 tháng.

Review của khách hàng

Nha khoa Đồng Khởi nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng về chất lượng, dịch vụ và tay nghề bác sĩ. Bạn đọc có thể tham khảo một số đánh giá tiêu biểu dưới đây.

Trải nghiệm của khách hàng tại Nha khoa Đồng Khởi
Trải nghiệm của khách hàng tại Nha khoa Đồng Khởi - Ảnh: Chụp từ Faceboook

5. Nha khoa Khắc Ghi

Địa chỉ:

  • CN1: Số 8 Nguyễn Ái Quốc, P.Quang Vinh, TP Biên Hoà, Đồng Nai
  • CN2: 97/5 KP9, Quốc lộ 1A, P.Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 – Thứ 7: sáng từ 8h – 12h, chiều từ 14h – 20h
  • Chủ nhật: sáng từ 8h – 12h, chiều từ 14h – 18h

Nha khoa Khắc Ghi được thành lập vào năm 2017, đến nay đã có 2 cơ sở tại Biên Hòa , Đồng Nai. Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thăm khám. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao được mời về TP.HCM, đa số các bác sĩ có bằng thạc sĩ, tu nghiệp chuyên khoa ở nước ngoài.

Phòng điều trị tại Nha khoa Khắc Ghi
Phòng điều trị tại Nha khoa Khắc Ghi - Ảnh: nhakhoakhacghi.com

Thông tin dịch vụ niềng răng

  • Phương pháp niềng: Nha khoa Khắc Ghi đang áp dụng các phương pháp niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ và niềng răng trong suốt. Phòng khám có thế mạnh là địa chỉ niềng răng trong suốt Đồng Nai cung cấp cả 2 công nghệ Invisalign và Straight – T cho khách hàng lựa chọn.
  • Trang thiết bị và công nghệ: Nha khoa đầu tư máy móc hiện đại để phục vụ các phương pháp niềng răng mới nhất như: máy chụp CT Celphalo, máy chụp CT Cone Beam tạo hình ảnh 3D toàn hàm, các phần mềm và công nghệ chuyên dụng cho niềng răng trong suốt như ClinCheck của Invisalign và Accel Anchor của Straight – T.
  • Bác sĩ: Phụ trách chuyên khoa niềng răng, chỉnh nha tại đây là các bác sĩ chuyên môn cao, tiêu biểu có Thạc sĩ – Bác sĩ Cao Hữu Duy có hơn 10 năm kinh nghiệm, và Bác sĩ CKI Nguyễn Hưng Thịnh với hơn 9 năm kinh nghiệm. Cả hai đều tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM, từng tu nghiệp tại Mỹ và đạt chứng chỉ Master về chỉnh nha.

Bảng giá và chính sách trả góp

Nhìn chung mức giá tại Nha khoa Khắc Ghi cao hơn các nha khoa khác ở Đồng Nai, kể cả giá niềng răng mắc cài hay dùng khay trong suốt. Tuy nhiên, với trang thiết bị ngoại nhập, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tu nghiệp nước ngoài về thì mức giá này có thể hiểu được. Bảng giá chi tiết như sau:

Bảng giá dịch vụ chỉnh nha tại Nha khoa Khắc Ghi
Bảng giá dịch vụ chỉnh nha tại Nha khoa Khắc Ghi - Ảnh: nhakhoakhacghi.com

Nhằm giúp khách hàng có cơ hội niềng răng sớm, Nha khoa Khắc Ghi có hỗ trợ trả góp niềng răng 0%. Khách hàng chỉ cần trả trước 20% tổng chi phí, phần còn lại thanh toán trong 18 tháng và hoàn tất trước khi kết thúc điều trị.

Review của khách hàng

Nha khoa Khắc Ghi chưa nhận được nhiều đánh giá từ khách hàng nhưng nhìn chung các ý kiến đánh giá khá tốt về chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có vài ý kiến trái chiều về nhân viên, giá cả. Bạn đọc có thể tham khảo dưới đây.

Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Khắc Ghi (Ảnh chụp từ Google)
Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Khắc Ghi - Ảnh chụp từ Google

Trên đây là thông tin về 5 trung tâm nha khoa uy tín có hỗ trợ niềng răng trả góp tại Đồng Nai. BookingCare hy vọng có thể giúp bạn đọc chọn được nơi niềng răng chất lượng và có chính sách phù hợp với khả năng của mình.

 
 
Tài liệu tham khảo
nhakhoatamducsmile.com
nhakhoapeace.com
nhakhoathanhdat.com.vn
nhakhoadongkhoi.vn
nhakhoakhacghi.com

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/