7 Địa chỉ Niềng răng trả góp uy tín, chính sách hấp dẫn tại TPHCM
7 Địa chỉ Niềng răng trả góp uy tín, chính sách hấp dẫn tại TPHCM
Danh sách địa chỉ nha khoa uy tín có chính sách trả góp hấp dẫn tại TP.HCM
Danh sách địa chỉ nha khoa uy tín có chính sách trả góp hấp dẫn tại TP.HCM - Ảnh: BookingCare

7 Địa chỉ Niềng răng trả góp uy tín, chính sách hấp dẫn tại TPHCM

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 04/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 16/04/2024
Niềng răng trả góp ở đâu đảm bảo hiệu quả, minh bạch, rõ ràng? Hãy cùng BookingCare tham khảo ngay một số địa chỉ niềng răng uy tín có chính sách trả góp hấp dẫn tại TPHCM trong bài viết sau.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Niềng răng là phương pháp thẩm mỹ răng được nhiều người lựa chọn hiện nay khi mang lại nhiều lợi ích thiết thực như: Cải thiện nụ cười thu hút; khắc phục các tình trạng hô, vẩu, móm, lệch lạc của răng và các nhược điểm về phát âm; làm đường nét gương mặt trở nên hài hòa, thon gọn và cân đối.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để tiến hành niềng răng ngay lập tức, một phần do chi phí niềng răng cao (dao động từ khoảng 35 - 120 triệu), phần khác là vì khách hàng vẫn còn phân vân, đắn đo chưa biết niềng răng ở đâu uy tín, chất lượng.

Nắm được tâm lý này, nhiều nha khoa tại TPHCM đã đưa ra gói hỗ trợ trả góp hấp dẫn, giúp các khách hàng chưa có đủ điều kiện cũng có thể niềng răng một cách dễ dàng hơn.

Chính sách niềng răng trả góp tại các phòng khám Nha khoa

Hiện nay, hầu như phòng khám Nha khoa nào tại TPHCM có dịch vụ niềng răng thẩm mỹ đều áp dụng trả góp cho khách hàng. BookingCare đã tổng hợp một số chính sách niềng răng trả góp đang được các phòng khám áp dụng hiện nay như:

  • Trả trước 30% và trả góp số còn lại trong vòng 3 - 12 tháng bắt đầu từ tháng thứ 2 trở đi.
  • Trả trước 50% và trả góp số còn lại trong vòng 3 - 12 tháng bắt đầu từ tháng thứ 2.
  • Trả trước 50%, trả góp 15 triệu mỗi 2 tháng cho đến khi trừ hết tổng chi phí niềng răng (thường áp dụng cho niềng răng trong suốt)
  • Trả trước 60%, trả góp số còn lại trong 6 tháng bắt đầu từ tháng thứ 2.

Thông thường, các phòng khám chỉ áp dụng chính sách trả góp khi khách hàng yêu cầu và chịu chấp nhận trả trước. Số tiền còn lại sẽ được chia thành nhiều phần để trả góp theo tháng với lãi suất 0%. 

Khi sử dụng dịch vụ niềng răng trả góp, khách hàng vẫn được hưởng dịch vụ, sự tư vấn và chăm sóc khách hàng như bình thường: bạn vẫn sẽ được các bác sĩ chẩn đoán, tư vấn và niềng răng bằng công nghệ, phương pháp hiện đại nhất hiện nay.

Niềng răng trả góp là một lựa chọn giúp gairm bớt gánh nặng tài chính cho nhiều đối tượng khách hàng
Niềng răng trả góp là một lựa chọn giúp gairm bớt gánh nặng tài chính cho nhiều đối tượng khách hàng - Ảnh: BookingCare

Top 7 Nha khoa niềng răng trả góp uy tín tại TPHCM

Dưới đây là một số Nha khoa có chính sách niềng răng trả góp hấp dẫn tại TPHCM mà BookingCare gợi ý để giúp bạn trả lời bạn giải đáp những băn khoăn, thắc mắc.

1. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 470-472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ Nhật: 8h00 - 17h00 (Không nghỉ trưa)
  • Website: nhakhoatrongrang.com 

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn là trung tâm chỉnh nha lớn, nhận được nhiều phản hồi tốt tại khu vực TPHCM. Trung tâm đã triển khai dịch vụ niềng răng trả góp lãi suất 0% với chính sách hợp lý thu hút nhiều lượt khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn trả góp 0% - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

Tại sao nên chọn Nha khoa Trồng răng Sài Gòn là nơi niềng răng trả góp?

Với những ưu điểm được liệt kê dưới đây, bạn đọc có thể cân nhắc niềng răng trả góp tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn:

  • Được đội ngũ bác sĩ niềng răng trên 10 năm kinh nghiệm và có chứng chỉ về chỉnh hình hàm mặt như BSCKI Trần Thị Mỹ Nga, BSCKI Lê Thị Hiền,... trực tiếp khám, lên kế hoạch và thực hiện niềng răng.
  • Khách hàng niềng răng là học sinh sinh viên được áp dụng mức ưu đãi lên đến 50% chi phí và giảm thêm chi phí dịch vụ khi đi niềng răng theo nhóm. Niềng răng trẻ em có chế độ thanh toán ưu đãi.
  • Phòng nha đã đã công khai các chi phí liên quan trên website một cách khá chi tiết theo từng phương pháp và cấp độ niềng, giá khí cụ minivis, nong hàm,... Tổng chi phí niềng răng cụ thể sẽ được bác sĩ thông báo trước và cam kết không phát sinh khoản phí nào khác.

Chính sách niềng răng trả góp tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Chính sách trả góp tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn được đánh giá là hợp lý, thủ tục nhanh chóng, không cần chứng minh thu nhập, phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên tới nhân viên văn phòng.

Chính sách niềng răng trả góp tại nha khoa được quy định cụ thể như sau:

  • Khách hàng thanh toán trước 30% tổng chi phí niềng răng. Số tiền còn lại sẽ được chia nhỏ và thanh toán theo từng đợt/ từng tháng. Mức phí áp dụng trả góp theo từng phương pháp như sau:
    • Niềng răng mắc cài kim loại thường: 933.000đ/tháng. Phí cần thanh toán trước 4.300.000 đồng.
    • Niềng răng mắc cài sứ: 1.500.000đ/tháng. Phí cần thanh toán trước 7.800.000 đồng.
  • Thời gian trả góp tại nha khoa là 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng tùy khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, khách hàng phải thanh toán hoàn tất trước khi tháo niềng.
  • Hình thức thanh toán niềng răng trả góp tại đây tương đối linh hoạt, có thể thanh toán trực tiếp hoặc trả qua thẻ. Với hình thức thanh toán bằng thẻ, Nha khoa hỗ trợ khách hàng liên kết với hơn 25 ngân hàng trên toàn quốc.

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Dưới đây là bảng giá niềng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn để bạn đọc có thể tự tính toán, dự trù chi phí trước.

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Trồng răng SG để bạn đọc tính toán chi phí trả góp
Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Trồng răng SG để bạn đọc tính toán trước chi phí trả góp - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

2. Nha khoa Up Dental 

  • Địa chỉ: Số 2 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 8h30 đến 21h00, Chủ Nhật 8h30 - 19h00

UpDental là một trong những trung tâm Nha khoa chuyên về niềng răng tại TPHCM. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015 (7 năm hoạt động), phòng khám đã xây dựng được một thương hiệu niềng - chỉnh nha thành công và khá nổi tiếng trong cộng đồng niềng răng tại miền Nam.

Nha khoa Up Dental
Nha khoa Up Dental - Địa chỉ niềng răng uy tín được nhiều bạn trẻ tin chọn - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Tại sao nên chọn Up Dental là nơi niềng răng trả góp?

Nếu bạn đang phân vân chưa biết niềng răng ở đâu tốt và có chính sách trả góp hấp dẫn thì Up Dental chính là địa chỉ tốt mà bạn có thể tham khảo:

  • Một trong số ít các nha khoa chuyên sâu về niềng răng tại Việt Nam: Up Dental chỉ tập trung vào một dịch vụ là niềng răng chỉnh nha nên từ cơ sở vật chất đến đội ngũ Bác sĩ điều được lựa chọn kỹ càng, đáp ứng được dịch vụ mà phòng khám cung cấp.
  • Là Nha khoa uy tín, đảm bảo chất lượng khi cam kết chịu trách nhiệm 100% hiệu quả niềng răng như đã tư vấn.
  • Có áp dụng chính sách trả góp cho khách hàng: Nha khoa Up Dental có giới thiệu về gói trả góp trên trang chủ của mình. Cụ thể về thủ tục và thông tin như thế nào, mời bạn tiếp tục theo dõi phần bên dưới.

Chính sách niềng răng trả góp tại Up Dental

Chính sách trả góp tại Up Dental đã được phòng khám ghi chú rõ trong phần “Niềng răng trả chậm 1 triệu/tháng”, trong đó có đề cập đến các bước trả góp cũng như số tiền mà khách hàng cần trả, cụ thể như sau:

3 bước trả góp tại Up Dental
3 bước trả góp tại Up Dental - Ảnh: updental.vn

Khách hàng cần thanh toán trước 30% chi phí niềng răng trong lần, 70% còn lại sẽ được trả góp trong vòng từ 6 - 24 tháng. Trong thời gian này, Up Dental sẽ đảm bảo giữ nguyên mức phí như thỏa thuận ban đầu. không phát sinh bất kỳ chi phí nào (0% lãi suất).

Hình thức chia nhỏ thanh toán này của Up Dental sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng tài chính ngay từ ban đầu. Sau 18 - 24 tháng niềng răng, bạn sẽ có một hàm răng hoàn hảo trong khi chỉ cần trả góp từ 1 triệu/tháng.

Up Dental áp dụng chính sách niềng răng trả góp 1 triệu/tháng với lãi suát 0%. Theo đó, tất cả khách hàng đều được chia nhỏ chi phí thành hàng tháng thanh toán. Thủ tục niềng răng trả góp ở Up Dental bao gồm 2 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Trước khi gắn mắc cài, bạn thanh toán trước cho nha khoa 30% chi phí. Ví dụ, nếu chọn niềng răng mắc cài kim loại (chi phí khoảng 29 - 37 triệu), bạn cần đóng trước 8 - 10 triệu.
  • Giai đoạn 2: Với số tiền còn lại, bạn được chia nhỏ mỗi tháng chỉ từ 1 triệu đồng và thanh toán đến khi kết thúc quá trình niềng răng. 

Bảng giá niềng răng trả góp tại Nha khoa Up Dental

Phương pháp

Chi phí

Niềng răng mắc cài kim loại

32 - 44 triệu đồng

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc / tự khóa

45 - 57 triệu đồng

Niềng răng mắc cài sứ cao cấp

45 - 57 triệu đồng

Niềng răng mắc cài sứ tự đóng / tự khóa

51 - 63 triệu đồng

Niềng răng mắc cài mặt trong

85 - 125 triệu đồng

Niềng răng trong suốt Invisalign

100 - 150 triệu đồng

3. Nha khoa học đường Teennie

  • Địa chỉ: 61A Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật, từ 9h00 - 20h00

Teennie Clinic là hệ thống niềng răng do ca sĩ Ngô Kiến Huy sáng lập. Đây là địa chỉ đầu tiên phát triển hệ thống niềng răng sinh thái dây thẳng (một trong những phương pháp sử dụng ít khí cụ, tối giản các bước niềng, cho hiệu quả nhanh) tại Việt Nam. Vì đối tượng chính mà phòng khám nhắm tới là học sinh, sinh viên nên Teennie có chính sách trả góp hợp lý.

Niềng răng tại Nha khoa Teennie có chính sách trả góp minh bạch
Niềng răng tại Nha khoa Teennie có chính sách trả góp minh bạch - Ảnh: Fanpage phòng khám

Tại sao chọn Teennie là nơi niềng răng trả góp?

Dù mới được thành lập trong vài năm trở lại đây nhưng Teennie không hề là một cái tên xa lạ tại TPHCM. Ngược lại, do được thành lập bởi nghệ sĩ nổi tiếng nên rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ biết tới, đến trải nghiệm và đánh giá chất lượng dịch vụ của phòng khám. Teennie được đánh giá là phòng khám Nha khoa sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Teennie đầu tư đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại cho phòng khám, đặc biệt là máy X-quang Panorex – Cephalometric có giá hơn nửa tỷ đồng hỗ trợ bác sĩ lên kế hoạch điều trị cụ thể, giúp răng về đúng vị trí trên cung hàm, cho khớp cắn chuẩn hơn.
  • Đa dạng các phương pháp niềng răng, trong đó nổi bật là niềng răng mắc cài kim loại giá tốt.
  • Teennie cam kết về kết quả sau khi điều trị, chính sách bảo hành và giải đáp các vấn đề phát sinh của bệnh nhân trước, trong và sau quá trình điều trị tạo sự an tâm cho khách hàng.
  • Có áp dụng chính sách trả góp 0% lãi suất cho khách hàng có nhu cầu niềng răng, chỉnh nha thẩm mỹ.

Chính sách niềng răng trả góp tại Teennie

Với dịch vụ niềng răng, Teennie có quy định cụ thể về chính sách trả góp như sau:

  • Về kỳ hạn thanh toán được chia thành 2 đợt như sau:

    • Đợt 1: Khách hàng làm thủ tục ký hợp đồng niềng răng tại cơ sở nha khoa sau khi đã được thăm khám và tư vấn. Mức chi phí cần thanh toán từ 30 – 50% trong giai đoạn đầu.

    • Đợt 2: Thanh toán khoản phí còn lại theo các giai đoạn đã được ký kết trong hợp đồng bằng hình thức trả góp.

  • Khách hàng có thể lựa chọn giai đoạn trả góp trong 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 16 tháng, 20 tháng tùy vào tình hình kinh tế.
  • Hình thức thanh toán: Thanh toán trực tiếp tại Hệ thống niềng răng sinh thái Teennie hoặc thông qua thẻ của tất cả các ngân hàng.

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Teennie

Đối với giá niềng răng, theo BookingCare tìm hiểu thì hiện phòng khám chưa niêm yết bảng giá cụ thể mà chi phí sẽ tùy vào tình trạng răng miệng, nhu cầu thẩm mỹ và mong muốn của khách hàng.

Do đó nếu bạn muốn biết chi phí niềng răng và số tiền phải trả góp hàng tháng tại đây thì phải liên hệ với trung tâm để được tư vấn, thăm khám và đề xuất mức giá chính xác nhất.

4. Nha khoa Phương Hạnh

  • Địa chỉ: 
    • 128 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6, TP.HCM
    • 101 Trần Hữu Trang, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giờ làm việc: Cả tuần - Sáng: 8h - 12h; Chiều : 14h - 20h

Nha khoa Phương Hạnh được thành lập từ năm 2013, từ đó tới nay đã trở thành địa chỉ khám chữa, điều trị răng miệng được người dân khu vực Quận 6 và Quận Phú Nhuận tin tưởng. Bạn đọc tại đây nếu có nhu cầu niềng răng trả góp có thể tìm hiểu thêm về địa chỉ này.

2 cơ sở của Nha khoa Phương Hạnh
2 cơ sở của Nha khoa Phương Hạnh - Ảnh: Google Review

Tại sao chọn Nha khoa Phương Hạnh là nơi niềng răng trả góp?

  • Phụ trách chuyên môn cho hoạt động chỉnh nha tại phòng khám là bác sĩ Nguyễn Thị Thảo, bác sĩ chuyên khoa Răng hàm Mặt Đại học Y Dược TPHCM. Bác sĩ Thảo được đào tạo bài bản về chỉnh nha với nhiều chứng chỉ quốc tế, sẽ tư vấn, phân tích chi tiết rõ ràng kế hoạch, quy trình điều trị cho khách hàng trước khi thực hiện
  • So với các nha khoa khác thì chi phí niềng răng tại Nha khoa Phương Hạnh được đánh giá là hợp lý, cạnh tranh khi chỉ dao động từ 30 - 48 triệu đối với niềng răng mắc cài.

Chính sách niềng răng trả góp tại Nha khoa Phương Hạnh

BookingCare đã tìm hiểu chính sách niềng răng trả góp tại Nha khoa Phương Hạnh cụ thể như sau:

  • Khách hàng cần thanh toán trước 30% chi phí ngay sau khi ký hợp đồng niềng răng, còn lại sẽ được trả góp mỗi tháng không lãi suất trong vòng từ 6 - 24 tháng.
  • Trong thời gian này, Nha khoa Phương Hạnh sẽ đảm bảo giữ nguyên mức phí như thỏa thuận ban đầu, không phát sinh bất kỳ chi phí nào.

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Phương Hạnh

Như đã đề cập, chi phí được coi như là một ưu điểm của Nha khoa Phương Hạnh. Bảng giá niềng răng tại đây cụ thể như sau:

Tên dịch vụ

Chi phí

Mắc cài kim loại

30 – 35 triệu đồng

Mắc cài kim loại tự khóa

38 triệu đồng

Mắc cài sứ 3M

40 triệu đồng

Mắc cài sứ tự khóa 3 M

45 triệu đồng

Mắc cài sứ tự khóa Damon

48 triệu đồng

Khí cụ tháo lắp chỉnh hình răng, giai đoạn tiền chỉnh nha

3 – 7 triệu đồng

Niềng răng Invisalign 

95 – 110 triệu đồng

5. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn 

  • Địa chỉ:
    • 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM; 
    • 148 Đề Thám, Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM
  • Giờ làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 7, 8h00 - 20h00, Chủ Nhật 8h00 - 17h00

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là một trong những địa chỉ Nha khoa lớn và uy tín hàng đầu tại miền Nam. Trong đó, dịch vụ chỉnh nha, niềng răng của bệnh viện được rất nhiều bệnh nhân tại TPHCM tin tưởng và tìm tới mỗi khi có nhu cầu. 

Niềng răng thẩm mỹ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Niềng răng thẩm mỹ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Ảnh: benhvienranghammatsg.vn

Tại sao chọn Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM là nơi niềng răng trả góp?

Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Nha khoa, Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn đã khám và điều trị cho rất nhiều khách hàng tại TPHCM. Nơi đây được đánh giá là địa chỉ niềng răng uy tín khi:

  • Cơ sở vật chất hiện đại và sở hữu nhiều trang thiết bị tân tiến, giúp bệnh nhân có được trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ niềng răng như: máy chụp phim niềng răng Panorex, Ceph , hệ thống vô trùng hiện đại 1 chiều theo tiêu chuẩn,… 
  • Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm khám và niềng răng chỉnh nha từ 18 năm trở lên, đứng đầu là Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến – Thạc sỹ niềng răng ĐH Y Munster (Đức).
  • Có chính sách trả góp ưu đãi, hấp dẫn cho khách hàng

Chính sách niềng răng trả góp tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn hiện đang áp dụng chính sách trả góp 0% cho mọi dịch vụ niềng răng. Với chương trình này, bạn sẽ được thanh toán chi phí niềng răng theo từng đợt, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều đối tượng khách hàng, nhất là học sinh, sinh viên. Chương trình trả góp của bệnh viện đang áp dụng như sau:

  • Khách hàng được giảm 10% khi niềng răng trả góp tại Bệnh viện.
  • Đối với niềng răng mắc cài Inox, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 5 triệu đồng, sau đó trả góp 1 triệu đồng/tháng.
  • Đối với mắc cài Inox tự đóng và mắc cài sứ: Khách hàng sẽ thanh toán trước 15 triệu đồng, sau đó trả góp 1,5 triệu đồng/tháng
  • Đối với mắc cài sứ tự đóng, khách hàng sẽ thanh toán trước 20 triệu đồng, sau đó trả góp 2 triệu/1 tháng
  • Đối với niềng răng không mắc cài và niềng răng 3D Clear, khách hàng sẽ thanh toán trước 50% chi phí, sau đó trả góp theo đợt sản xuất khay.
  • Đối với niềng răng mặt trong trả góp, khách hàng sẽ thanh toán trước 40% chi phí, sau đó trả góp theo đợt sản xuất khay.

Bảng giá niềng răng Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn

Loại mắc cài

Chi phí

Mắc cài Inox thường

30 triệu đồng/ 2 hàm

Mắc cài sứ

38 triệu đồng/ 2 hàm

Mắc cài tự đóng Inox 

36 triệu đồng/ 2 hàm

Mắc cài tự đóng sứ

49 triệu đồng/ 2 hàm

Niềng răng không mắc cài 3D Clear

72 triệu đồng/ 2 hàm

Niềng răng không mắc cài Invisalign

140 triệu đồng/ 2 hàm

Niềng răng mặt trong

140 triệu đồng/ 2 hàm

6. Elite Dental

  • Địa chỉ:
    • Trung tâm nha khoa thẩm mỹ và chỉnh nha: 75 Huỳnh Tịnh Của, P.Võ Thị Sáu, Q3, TPHCM
    • Trung tâm Implant và phục hình kỹ thuật số: 51A Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Q3, TPHCM
    • Trung tâm implant và chỉnh nha Metropole: B0108, Galleria, Metropole (Thủ Thiêm), TPHCM
  • Giờ làm việc: Cả tuần: 8h00 - 19h30

Nếu bạn đọc có nhu cầu niềng răng có thể ưu tiên cơ sở Quận 3 bởi đây là địa chỉ được tập trung đầu tư cả về đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị máy móc trong lĩnh vực niềng răng, chỉnh nha.

Bác sĩ tư vấn tình trạng răng miệng với khách hàng tại Elite Dental
Bác sĩ tư vấn tình trạng răng miệng với khách hàng tại Elite Dental - Ảnh: Google Review

Tại sao chọn Elite Dental là nơi niềng răng trả góp?

  • Elite Dental được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến bao gồm công nghệ scan răng 3D Trios, phần mềm Clincheck, máy chụp phim Sirona, hỗ trợ giai đoạn niềng răng diễn ra an toàn, đem lại trải nghiệm thoải mái, nhẹ nhàng
  • Sau kết thúc chỉnh nha, bệnh nhân được theo dõi tái khám 1 – 2 năm.
  • Được thăm khám và thực hiện niềng răng bởi các bác sĩ giỏi, chuyên về niềng răng, chỉnh nha. Tiêu biểu như:
    • Bác sĩ Đỗ Như Quỳnh: Trên 12 năm kinh nghiệm Chỉnh nha mắc cài và Chỉnh nha trẻ em, trên 10 năm kinh nghiệm chỉnh nha với Invisalign.
    • Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Trúc: Thực hành chỉnh nha chuyên sâu từ năm 2014, thực hành chỉnh nha với Invisalign từ năm 2019.
  • Các chính sách về giá, chương trình khuyến mại tại Elite Dental được niêm yết rõ ràng và tổ chức thường xuyên.

Chính sách niềng răng trả góp tại Elite Dental

Nha khoa Elite có hình thức trả góp qua ngân hàng đối tác trong 3 - 6 - 9 tháng, dành cho hóa đơn từ 20 triệu với lãi suất 0%. Ngoài ra, tại đây khách hàng còn có thể thanh toán theo từng tiến độ của dịch vụ niềng răng.

Dưới đây là quy trình thực hiện thủ tục trả góp, khi điều trị niềng răng tại Elite Dental:

  • Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát. Từ đó, đưa ra kế hoạch điều trị cho trường hợp sai lệch răng khác nhau, đề xuất phương pháp phù hợp, xác định thời gian, cũng như chi phí.
  • Bước 2: Nếu bạn đồng ý với kế hoạch điều trị, nhân viên chăm sóc khách hàng của Elite Dental tiến hành tư vấn chính sách trả góp, bao gồm thời gian và chi phí thanh toán cụ thể cho mỗi giai đoạn.
  • Bước 3: Dựa vào điều kiện tài chính, khách hàng lựa chọn hình thức trả góp phù hợp. Elite Dental áp dụng chính sách niềng răng linh hoạt, không áp lực kỳ hạn thanh toán.
  • Bước 4: Sau khi đã thống nhất chính sách trả góp niềng răng, khách hàng cung cấp thông tin cá nhân để nhân viên Elite Dental ghi nhận và chuẩn bị hợp đồng. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán để nhận được thêm các ưu đãi.

Bảng giá niềng răng tại Elite Dental

Tên dịch vụ Chi phí
Niềng răng mắc cài kim loại 50 - 65 triệu đồng
Niềng răng mắc cài sứ 65 - 80 triệu đồng
Niềng răng Invisalign Lite 62.5 triệu đồng
Niềng răng Invisalign Moderate 95 - 100 triệu đồng
Niềng răng Invisalign Comprehensive 112.5 - 125 triệu đồng
Niềng răng Invisalign First 75 triệu đồng
Niềng răng Invisalign Teen 125 - 137.5 triệu đồng

7. Nha khoa ParkWay

  • Địa chỉ:
    • 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
    • 431 Đường Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP Thủ Đức, TPHCM
    • 358 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, TPHCM
    • 228-228A Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
    • 422 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Quận 7, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật, từ 8h30 - 18h30

Nếu bạn đang tìm kiếm một Nha khoa chuyên niềng răng và có dịch vụ trả góp hấp dẫn thì ParkWay là địa chỉ đáng để tham khảo. Đây là một trong những phòng khám có kinh nghiệm về niềng răng Invisalign tại Việt Nam, quy tụ đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm chỉnh nha bằng khay niềng trong suốt.

Hoạt động thăm khám tại Nha khoa ParkWay
Hoạt động thăm khám tại Nha khoa ParkWay - Ảnh: Google Review

Tại sao chọn Nha khoa ParkWay là nơi niềng răng trả góp?

ParkWay được khá nhiều người nổi tiếng tin chọn làm nơi niềng răng thẩm như: MC Khánh Vy, ca sĩ Min, Beauty Blogger Trinh Phạm, người mẫu Salim,... Trong đó, dịch vụ niềng răng Invisalign tại phòng khám được đầu tư kỹ lưỡng, chất lượng hơn so với nhiều địa chỉ khác.

  • Là phòng khám đầu tiên tại Việt Nam đạt xếp hạng Black Diamond Invisalign toàn cầu.
  • Đã và đang điều trị chỉnh nha cho hơn 3000+ khách hàng ờ TPHCM.
  • Quy tụ đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt giàu kinh nghiệm. Trong đó có bác sĩ Lê Kim Dung là chuyên gia chỉnh nha và Invisalign và đã thực hiện hàng nghìn ca niềng răng thành công.
  • Có dịch vụ trả góp 0% lãi suất và nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi niềng răng tại đây.

Chính sách niềng răng trả góp tại Nha khoa ParkWay

Nhằm giúp ngày càng nhiều khách hàng có thể tiếp cận với dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ, Nha khoa Parkway cung cấp dịch vụ niềng răng trả góp lãi suất 0% với chính sách cụ thể như sau:

  • Khách hàng cần đóng trước 30% giá thành và số tiền còn lại sẽ được trả góp dần theo từng giai đoạn điều trị, trung bình mỗi tháng chỉ phải trả lơn 1.000.000 đồng/tháng.
  • Trong buổi thu thập dữ liệu chỉnh nha, khách hàng sẽ đóng từ 2 - 7 triệu đồng. 
  • Từ 2 - 3 tuần sau khi thăm khám đối với niềng răng invisalign hoặc buổi gắn mắc cài đầu tiên, khách hàng cần đóng tiếp 30% - 50% số tiền niềng răng.
  • Sau khi hẹn gắn mắc cài và niềng răng thành công, khách hàng đóng số tiền còn lại theo các kỳ hạn thanh toán linh động (3 - 6 - 9 - 12 tháng) tùy theo khách hàng lựa chọn.

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa ParkWay

Tên dịch vụ

Giá niêm yết khu vực TPHCM và Bình Dương)

Gói niềng răng mắc cài kim loại tiết kiệm  27 - 34 triệu đồng
Gói niềng răng mắc cài sứ/ pha lê tiết kiệm  37 - 44 triệu đồng
Gói niềng răng mắc cài kim loại tự động tiết kiệm 37 - 44 triệu đồng
Gói niềng răng mắc cài sứ tự động tiết kiệm – Mức độ 1 45 - 54 triệu đồng
Gói niềng răng mắc cài kim loại 33 - 41 triệu đồng
Gói niềng răng mắc cài sứ/ pha lê – Mức độ 1 42 - 52 triệu đồng
Gói niềng răng mắc cài kim loại tự động  42 - 51 triệu đồng
Gói niềng răng mắc cài sứ tự động – Mức độ 1 55 - 64 triệu đồng

Tìm được địa chỉ niềng răng ở đâu có chính sách trả góp sẽ giúp bạn giảm áp lực kinh tế và sở hữu nụ cười đẹp như mong muốn. Hy vọng với những chia sẻ của BookingCare về niềng răng trả góp thì bạn đã hiểu thêm về dịch vụ này.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare
ĐẶT KHÁM