5 Địa chỉ thay khớp gối uy tín tại TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 08/06/2021, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Phẫu thuật thay khớp gối cần được thực hiện khi các phương pháp điều trị bảo tồn khác không mang lại nhiều tác dụng hoặc không giúp giảm đau. Dưới đây là một số địa chỉ thay khớp gối tốt và uy tín tại TP.HCM để bệnh nhân có thể tham khảo.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Thay khớp gối ở đâu tốt tại TP.HCM
Thay khớp gối ở đâu tốt tại TP.HCM?

Các bệnh lý gây hỏng khớp gối đa số là do thoái hóa khớp gối, hư khớp sau chấn thương, viêm khớp,... Bệnh nhân có thể lựa chọn thay khớp gối khi các can thiệp không phẫu thuật như dùng thuốc, vật lý trị liệu và sử dụng nạng trợ đỡ không còn có tác dụng giảm đau.

Thay khớp gối ở đâu tốt là một trong những câu hỏi lớn của bệnh nhân. Phẫu thuật thay khớp gối cần được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín, có đội ngũ bác sĩ chấn thương chỉnh hình giỏi và đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn.

5 Địa chỉ thay khớp gối uy tín tại TP.HCM

Để bệnh nhân và người nhà có thêm lựa chọn khi tìm kiếm địa chỉ thay khớp gối uy tín, BookingCare đưa ra một số gợi ý sau đây.

1. Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM

  • 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM là địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề về chấn thương chỉnh hình cơ xương khớp. Bệnh viện có khoa Chi dưới là một trong những địa chỉ đầu tiên thực hiện thành công phẫu thuật thay khớp gối tại Việt Nam.

Bệnh viện có kinh nghiệm nhiều năm thực hiện thay khớp gối và thay khớp háng cho bệnh nhân đến từ nhiều tỉnh thành, đặc biệt là khu vực phía Nam. Số lượng và chất lượng các ca thực hiện thay khớp gối ngày càng tăng lên. Sau gần 20 năm phát triển, bệnh viện đã tiếp đón và phục vụ hàng nghìn lượt bệnh nhân.

Bên cạnh thay khớp gối nhân tạo, khoa Chi dưới tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM còn thực hiện nhiều kỹ thuật khác như phẫu thuật nội soi khớp gối, tái tạo dây chằng, cắt, khâu sụn chêm, cắt bao hoạt mạc,...

Để thực hiện các kỹ thuật tiên tiến, bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ chấn thương chỉnh hình giỏi, có chuyên môn sâu và kinh nghiệm, kết hợp với hệ thống máy móc, trang biết bị hiện đại, phục vụ tối đa cho quá trình thay khớp gối.

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM thay khớp gối
Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM - Ảnh: BookingCare

2. Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP.HCM

  • 542 ( số cũ 1A ) Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP.HCM là một trong những địa chỉ có thế mạnh về thực hiện phẫu thuật thay khớp gối. Bệnh viện đang ngày càng mở rộng quy mô cơ sở hạ tầng, đồng thời ứng dụng các trang thiết bị và công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào công tác chuyên môn.

Khoa Phẫu thuật Chỉnh hình là một trong những khoa mũi nhọn về chuyên môn của bệnh viện. Khoa quy tụ đội ngũ y bác sĩ gồm các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

Khoa thường xuyên phối hợp với các tổ chức nước ngoài khám, phẫu thuật và điều trị miễn phí cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Phẫu thuật chỉnh hình còn thường xuyên tổ chức nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, trao đổi chuyên môn để nâng cao tay nghề cho đội ngũ y bác sĩ.

Khoa là nơi tiếp nhận bệnh nhân có nhu cầu và mong muốn thay khớp gối kỹ thuật cao, phẫu thuật nội soi điều trị khớp gối,... tại Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng. Bệnh nhân có thể yên tâm phần nào khi lựa chọn điều trị tại đây.

Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP.HCM thay khớp gối
Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP.HCM - Ảnh: Người dùng chia sẻ

3. Bệnh viện Quốc tế City

  • Số 3 đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Khoa Chấn thương chỉnh hình tại Bệnh viện Quốc tế City tiếp nhận điều trị và phẫu thuật thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị thoái hóa khớp gối giai đoạn nặng và các bệnh lý khớp gối khác bằng phương pháp phẫu thuật thay khớp gối.

Nhiều trường hợp bệnh nhân bệnh nhân mắc bệnh lâu ngày, đi lại khó khăn, thậm chí phải dùng đến xe lăn nhưng chưa được điều trị phù hợp. Khi đến khám tại Bệnh viện Quốc tế City, bệnh nhân được chẩn đoán và chỉ định thay khớp gối. Sau đó, bệnh nhân đã có đi lại bình thường và không đau đớn như trước.

Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện tư nhân có quy mô lớn, trang bị máy móc, thiết bị hiện đại bao gồm MSCT-128 lát cắt Aquilion CXL (Toshiba),MRI 1,5 Tesla Ingenia (Philips), Control Monitors,... và hệ thống phòng bệnh được thiết kế nhằm đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bệnh nhân sau phẫu thuật thay khớp gối.

Tại đây, bệnh nhân có thể thực hiện phẫu thuật thay khớp gối với các bác sĩ giỏi, đặc biệt như TS.BS Phạm Chí Lăng:

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình
  • Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Quốc tế City
  • Từng có thời gian công tác tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM, Bệnh viện FV (Pháp Việt)
  • Giảng viên của nhiều trường đại học Y khoa nổi tiếng: Đại học Y Dược TP.HCM, trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch,...
 Bệnh viện Quốc tế City thay khớp gối
Bệnh viện Quốc tế City - Ảnh: CIH

4. Bệnh viện Chợ Rẫy

  • 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

Bệnh viện Chợ Rẫy là cơ sở y tế lớn hàng đầu tại khu vực miền Nam và ở nước ta. Bệnh viện là nơi được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn khi cần thực hiện thay khớp gối.

Thế mạnh nổi bật tại Bệnh viện Chợ Rẫy là sự kết hợp giữa các chuyên khoa mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Bệnh viện Chợ Rẫy luôn theo mục tiêu hiện đại hóa quy trình kỹ thuật y khoa, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và phong cách giao tiếp.

Mới đây, khoa Chấn thương chỉnh hình tại Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho bệnh nhân nữ 62 tuổi bị thoái hóa khớp gối trên nền một chấn thương cũ là đứt đa dây chằng (3 dây). Đây cũng là trường hợp thay khớp gối thì đầu, dạng bản lề lần đầu tiên được áp dụng thành công tại Việt Nam.

Bệnh viện Chợ Rẫy là nơi công tác của nhiều bác sĩ giỏi, chuyên gia đầu ngành về chấn thương chỉnh hình. Các bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm thực hiện các phẫu thuật thay khớp gối, trong đó có rất nhiều ca bệnh khó, kéo dài lâu năm mới điều trị. Trang thiết bị tại bệnh viện cũng được đầu tư đầy đủ, tiên tiến để có thể phục vụ cho quá trình chụp chiếu, chẩn đoán hình ảnh.

Bệnh viện Chợ Rẫy thay khớp gối
Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: BookingCare

5. Bệnh viện FV (Pháp Việt)

  • 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng),Quận 7, TP.HCM

Khoa Chấn thương chỉnh hình tại Bệnh viện FV là nơi đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thay khớp gối, trong đó có nhiều ca bệnh "khó nhằn".

Điển hình như trường hợp bệnh nhân thoái hóa cả hai khớp gối suốt 25 năm, cần thực hiện thay 2 khớp gối cùng một lúc. Đây là trường hợp rất hiếm gặp ở nước ta. Thông thường, chỉ có bệnh viện lớn ở các nước tiên tiến mới thực hiện thay hai khớp gối cùng lúc do có đủ điều kiện chăm sóc hậu phẫu và thể trạng của bệnh nhân.

Sau 3 tiếng phẫu thuật, bệnh nhân đã được thay 2 khớp gối. Chỉ một ngày sau mổ, bệnh nhân bắt đầu chương trình tập vật lý trị liệu và 2 - 3 ngày sau đã có thể tự tập đi bằng nạng.

Bệnh viện FV thay khớp gối
Bệnh viện FV - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Ngoài trường hợp kể trên, bệnh viện đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật thay khớp gối khác nhờ vào đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại, đồng thời áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trong phẫu thuật. Bệnh nhân có thể yên tâm khi lựa chọn thay khớp gối tại đây.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Khám chữa đau khớp gối tại TP.HCM

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ khám tư vấn từ xa về Cơ-Xương-Khớp thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/