Thay khớp háng ở đâu tốt và uy tín tại TP.HCM?

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 08/06/2021, Cập nhật lần cuối: 21/12/2022

Số lượng bệnh nhân cần phẫu thuật thay khớp háng tại nước ta ngày một tăng lên. Trước khi thay khớp háng, bệnh nhân nên tìm hiểu kĩ về các kỹ thuật mổ, chất liệu thay thế khớp, tuổi thọ của khớp và địa chỉ thay khớp háng tốt, uy tín.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bệnh viện thay khớp háng tốt tại TP.HCM
Bệnh viện thay khớp háng tốt tại TP.HCM

Tại nước ta mỗi năm, có hàng nghìn bệnh nhân được phẫu thuật thay khớp háng. Kỹ thuật thay khớp háng được đánh giá là kỹ thuật khó, đòi hỏi phẫu thuật viên phải có trình độ chuyên môn sâu, các cơ sở y tế phải có trang thiết bị và vật liệu thay thế khớp phù hợp. Hơn nữa, chi phí phẫu thuật thay khớp háng cũng khá lớn, đòi hỏi bạn nên tìm hiểu thật kỹ về cơ sở y tế, cũng như lựa chọn bệnh viện, phòng khám thay khớp háng uy tín để đảm bảo thực hiện thành công.  

Thay khớp háng ở đâu tốt và uy tín tại TP.HCM?

BookingCare xin gợi ý một số địa chỉ thay khớp háng tốt và uy tín tại TP.HCM, có đội ngũ y bác sĩ cơ xương khớp giỏi cũng như hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, có đẩy đủ khả năng thực hiện thay khớp háng.

1. Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM

  • Địa chỉ: 929 đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

Khoa Chi dưới tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM là khoa lâm sàng điều trị các chấn thương, chỉnh hình và bệnh lý thuộc về chi dưới, trong đó có thực hiện các phẫu thuật thay khớp háng. Khoa có nhiệm vụ hám chữa bệnh về chấn thương, bệnh lý và các di chứng thuộc về phần chi dưới, chủ yếu bằng các phẫu thuật, thủ thuật, một số điều trị bảo tồn và tập vật lý trị liệu.

Khoa Chi dưới là một trong những nơi đầu tiên thực hiện kỹ thuật thay khớp háng nhân tạo trên toàn Việt Nam. Khoa chi dưới đã có hơn 20 năm phát triển với hàng nghìn bệnh nhân được phẫu thuật thay khớp háng thành công.

Khoa Chi dưới tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình tập trung nâng cao chất lượng điều trị. Khoa áp dụng các kỹ thuật cao trong phẫu thuật nhằm nâng cao số lượng bệnh nhân được điều trị thành công.

Ngoài ra, khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ chấn thương chỉnh hình giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm như:

  • BS Nguyễn Văn Quang - Nguyên trưởng Khoa Chi dưới Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình; Phó chủ nhiệm bộ môn chấn thương chỉnh hình (CTCH) Đại học Y dược TP.HCM
  • BS Nguyễn Quốc Trị - Nguyên trưởng Khoa Chi dưới Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình
  • BS Trần Đăng Khoa - Trưởng Khoa Chi dưới Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình; Tổng thư ký BCH Hội thay khớp TP.HCM.
Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình thay khớp háng
Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM - Ảnh: BookingCare

2. Bệnh viện Quốc tế City

  • Địa chỉ: 3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM

Khoa Chấn thương chỉnh hình tại Bệnh viện Quốc tế City là một trong những địa chỉ thay khớp háng uy tín, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Theo TS.BS Phạm Chí Lăng - Trưởng Khoa Chấn thương chỉnh hình BV Quốc tế City, bệnh nhân sẽ được chỉ định thay khớp háng toàn phần trong trường hợp bị hoại tử chỏm xương đùi, thay khớp háng bán phần khi bị gãy cổ xương đùi.

Khoa Chấn thương chỉnh hình tại bệnh viện đã tiếp nhận điều trị và phẫu thuật thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị hoại tử chỏm xương đùi, gãy cổ xương đùi cần thay khớp háng, trong đó có nhiều ca bệnh khó, giúp bệnh nhân có thể đi lại và sinh hoạt bình thường.

Là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế, Bệnh viện Quốc tế City được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại hàng đầu, đồng thời ứng dụng kỹ thuật cao trong thay khớp háng, nâng cao tỉ lệ thành công.

Bên cạnh đó, bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm phẫu thuật thay khớp háng như:

  • TS.BS Phạm Chí Lăng - Giảng viên của nhiều trường Đại học Y khoa nổi tiếng như Đại học Y Dược TP.HCM, trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, khoa Y trường Đại học Quốc Gia TP.HCM,...
  • ThS.BS Trần Văn Bé Bảy - Nguyên Trưởng khoa Chấn thương Chỉnh hình của Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Quốc tế City thay khớp háng
Bệnh viện Quốc tế City - Ảnh: CIH

3. Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng

  • Địa chỉ: 542 ( số cũ 1A ) đường Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng là một trong những địa chỉ có thế mạnh trong điều trị chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức năng. Bệnh viện ứng dụng các trang thiết bị và công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào công tác chuyên môn trong phẫu thuật chỉnh hình bao gồm phẫu thuật thay khớp háng, khớp gối kỹ thuật cao,...

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ phẫu thuật khớp háng giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang phẫu thuật thành công cho rất nhiều bệnh nhân, giúp bệnh nhân có thể vận động, sinh hoạt, làm việc như bình thường.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn có thế mạnh trong phục hồi chức năng sau phẫu thuật cho người già, trẻ em, người khuyết tật và các đối tượng khác có nhu cầu. Trong trường hợp cần thiết, bệnh nhân cũng có thể thực hiện phục hồi chức năng ngay tại bệnh viện.

Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng thay khớp háng
Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng - Ảnh: Người dùng chia sẻ

4. Bệnh viện FV

  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng),Quận 7, TP.HCM

Bệnh viện FV là một trong những địa chỉ phẫu thuật thay khớp háng đạt tỉ lệ thành công rất cao và đó là nhờ vào nhiều yếu tố.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm. Trong đó có TS.BS Lê Trọng Phát - một trong những chuyên gia phẫu thuật thay khớp háng giỏi và nổi tiếng. Bác sĩ Lê Trọng Phát là bác sĩ phẫu thuật chấn thương chỉnh hình có bằng chứng nhận chuyên môn tại Đức.

Trong suốt quá trình công tác khám chữa bệnh, bác sĩ đã thực hiện hơn 900 ca phẫu thuật thay khớp háng và 800 ca phẫu thuật thay khớp gối, trong đó có 350 ca thực hiện tại Bệnh viện FV từ năm 2010. Hầu hết bệnh nhân đều ở độ tuổi 60 nhưng có một số bệnh nhân ở độ tuổi 16 và có một số bệnh nhân hơn 90 tuổi.

Bác sĩ chỉ định chính xác thiết bị cấy ghép phù hợp với từng bệnh nhân dựa trên thực hiện giải phẫu, chức năng và mong muốn của mỗi người. Ngoài ra, bệnh viện áp dụng các kỹ thuật phẫu thuật ít xâm lấn, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề và kỹ năng thành thạo.

Với sự hỗ trợ của chuyên viên phục hồi chức năng, vật lý trị liệu, bệnh nhân phục hồi nhanh hơn, rút ngắn thời gian nằm viện. Bệnh nhân có thể bắt đầu đi lại ngay sau phẫu thuật và thường có thể xuất viện sau 6 hoặc 7 ngày khi đã có thể tự đi lại bằng khung đỡ hoặc nạng. Bệnh nhân có thể đi lại mà không cần dụng cụ hỗ trợ sau 4 đến 6 tuần, có thể bơi sau 2 tuần hoặc đạp xe sau 5 đến 6 tuần.

Bệnh viện FV thay khớp háng
Bệnh viện FV - Ảnh: BV FV

5. Phòng khám Quốc tế Exson

  • Địa chỉ: Số 722 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP.HCM

Bên cạnh chuyên khoa cột sống, Phòng khám Quốc tế Exson là một trong những địa chỉ có thế mạnh về khám chữa bệnh cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình tại TP.HCM. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi và máy móc, thiết bị hiện đại, phòng khám đã thực hiện thành công các phẫu thuật nội soi khớp gối, khớp cổ chân, khớp vai, các phẫu thuật thay khớp háng, khớp gối.

Phòng khám được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế, vật tư hiện đại như: Máy đo loãng xương DXA, hệ thống xét nghiệm hiện đại,... Các kỹ thuật khám phẫu thuật hiện đại, phức tạp trong thay khớp háng cũng được áp dụng tại phòng khám. Phẫu thuật thay khớp háng cũng là một trong những phẫu thuật thường quy tại phòng khám.

Để nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, các bác sĩ tại Phòng khám Exson cũng thường xuyên cập nhật các kiến thức mới nhất về khám, cơ xương khớp, thông qua việc trao đổi kiến thức với các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế.

Phòng khám Đa khoa Exson thay khớp háng
Phòng khám Đa khoa Exson - Ảnh: Exson

6. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y dược là một trong những bệnh viện được tin tưởng hàng đầu trong thực hiện thay khớp háng. Khoa Chấn thương chỉnh hình tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là một trong những chuyên khoa hạt nhân tại bệnh viện, có thế mạnh trong khám chữa bệnh lý về chấn thương chỉnh hình, với thế mạnh chính là tái tạo khớp, thay khớp và nội soi khớp.

Khoa Chấn thương chỉnh hình tại Bệnh viện Đại học Y dược là nơi đón đầu xu thế, từ chuyên môn đến thực hành áp dụng trong khám chữa bệnh. Khoa tập trung vào phẫu thuật chuyên sâu, kỹ thuật cao, tạo nên sự khác biệt so với các bệnh viện khác.

Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm khám chữa bệnh cơ xương khớp và thay khớp háng. Nhiều bác sĩ là Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, giảng viên tại các trường đại học y khoa hoặc có kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn.

Bệnh viện Đại học Y dược I thay khớp háng
Bệnh viện Đại học Y dược I - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Trên đây là một số chia sẻ của BookingCare về địa chỉ thay khớp háng tốt, uy tín tại TP.HCM. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn đọc.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa đau khớp háng TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ khám tư vấn từ xa về Cơ-Xương-Khớp thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/