6 bệnh viện, phòng khám uy tín về Phổi - Hô hấp ở TPHCM (Phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 01/02/2023, Cập nhật lần cuối: 01/01/2024

BookingCare tiếp tục giới thiệu các bệnh viện, phòng khám uy tín về Phổi - Hô hấp tại TPHCM: Bệnh viện Quân y 175, Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn, Đa khoa Vạn Hạnh,...

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bệnh viện, phòng khám uy tín về Phổi - Hô hấp ở TPHCM
Bệnh viện, phòng khám uy tín về Phổi - Hô hấp ở TPHCM - Ảnh: BookingCare

Để phần nào giảm bớt khó khăn cho người bệnh, người nhà trong việc lựa chọn địa chỉ khám Phổi - Hô hấp ở đâu uy tín tại TPHCM và tiếp nối series các bài viết chia sẻ về đơn vị mạnh về thăm khám Phổi phần 1, phần 2 trước, BookingCare giới thiệu đến bạn đọc 6 bệnh viện, phòng khám tốt khác.

BookingCare tìm hiểu và giới thiệu đa dạng các địa chỉ uy tín để người bệnh có thêm lựa chọn phù hợp nhất, đặc biệt là chọn đơn vị chuyên sâu thăm khám mặt bệnh mình gặp phải, có mức giá khám phù hợp và thuận tiện di chuyển thăm khám.   

6 bệnh viện, phòng khám uy tín về Phổi - Hô hấp ở TPHCM

Các địa chỉ BookingCare giới thiệu trong bài sẽ nêu rõ ưu điểm nổi bật để người bệnh có thể cân nhắc thăm khám tại đơn vị cũng như thông tin chi phí khám, các dịch vụ liên quan, review và lưu ý đi khám để bạn đọc tham khảo.

1. Phòng khám Lao Phổi - Bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn

  • Địa chỉ: Số 005, lô A, chung cư Hùng Vương, Đường Đặng Thái Thân, Phường 11, Quận 5 (phía sau Bệnh viện Đại Học Y Dược)
  • Điện thoại (Zalo) liên hệ đặt khám: 0913805082 - 0916936353

Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn chuyên điều trị các bệnh lao và phổi:

  • Bệnh lao: Lao phổi, lao hạch, lao xương khớp, lao tiết niệu, trị phòng ngừa lao,...
  • Các bệnh phổi không do lao: viêm phổi, hen (suyễn),phổi tắc nghẽn mãn tính, giãn phế quản, nấm phổi,... 
Bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn
BS.CKII Nguyễn Văn Tẩn - Trưởng khoa Lao và Bệnh Phổi, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch - Ảnh: Fanpage PK

Ưu điểm khám Phổi - Hô hấp tại Phòng khám Lao Phổi Bác sĩ Tẩn

  • Phòng khám thu hút nhiều người bệnh ở cả TPHCM và các tỉnh phía Nam đến thăm khám với chuyên gia - BS.CKII Nguyễn Văn Tẩn - Hiện là Trưởng khoa Lao và Bệnh Phổi, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch - bệnh viện đầu ngành thăm khám phổi, hô hấp.  
  • Phòng khám áp dụng chương trình xét nghiệm đàm và chụp phim X-quang phổi miễn phí: Do phòng khám bác sĩ ký kết hợp đồng với tổ chức FIT (Dự án quỹ toàn cầu phòng chống lao giai đoạn 2021 - 2028 của Đức tài trợ) nên mọi người bệnh đến phòng khám chuyên khoa Lao Phổi Bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn sẽ được:
    • Chụp phim X-quang Phổi miễn phí để tầm soát các bệnh lý tại Phổi như: lao phổi, u phổi, dãn phế quản, xơ phổi, viêm phổi, áp xe phổi, di chứng Phổi hậu Covid-19,…
    • Xét nghiệm đàm tầm soát lao miễn phí bằng phương pháp GENE XPERT hiện đại nhất để tầm soát lao phổi, lao phổi tái phát, lao đa kháng thuốc.

Review và lưu ý đi khám

bác sĩ hô hấp giỏi, giàu kinh nghiệm, nhờ danh tiếng của bác sĩ cũng đã thu hút lượng bệnh nhân nhất định cho phòng khám nên phòng khám bác sĩ cũng không đẩy mạnh nhiều kênh truyền thông. Do vậy lượng thông tin của đơn vị cũng hạn chế. Tuy nhiên, bạn đọc có thể nhận tư vấn về lịch khám và đặt khám khi inbox fanpage phòng khám hoặc liên hệ hotline đơn vị. 

Tham khảo review hiện có trên Google Business, bác sĩ Tẩn được người bệnh phản hồi tốt, bác sĩ chuyên môn cao, có tâm, nhiệt tình. Các nhân viên phòng khám cũng thân thiện. Người bệnh đánh giá cao hiệu quả điều trị các bệnh về hô hấp ở cả người lớn và trẻ em. 

Review phòng khám chuyên khoa Lao phổi bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn
Review Phòng khám chuyên khoa Lao Phổi - Bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn - Ảnh: Google Review

2. Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

  • Địa chỉ: 171 Đường Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

Là bệnh viện tư nhân lớn, có tiếng, thăm khám đa chuyên khoa, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn có chuyên khoa Nội hô hấp là địa chỉ tin cậy để người bệnh thăm khám:

  • Viêm phổi
  • Hen phế quản
  • Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD)
  • Các bệnh lý hô hấp trẻ em

Ưu điểm khám Phổi, Hô hấp tại Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn

  • Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn là bệnh viện trực thuộc Tập đoàn Y khoa Tâm Trí - một trong những tập đoàn y tế lớn nhất Việt Nam nên về cơ sở hạ tầng của mỗi đơn vị thăm khám được đầu tư hiện đại. Bệnh viện có hệ thống phòng bệnh chất lượng tốt, trang thiết bị hiện đại giúp người bệnh yên tâm khi thăm khám và có trải nghiệm thoải mái hơn. 
  • Bệnh viện trang bị các phương tiện chẩn đoán và theo dõi điều trị: ECG tại giường, siêu âm tại giường, XQ tại giưòng, các loại Monitor, máy khí dung,...
  • Người bệnh thăm khám Phổi, Hô hấp tại bệnh viện sẽ được trực tiếp bác sĩ Hô hấp có trên 20 năm kinh nghiệm thăm khám. Cụ thể BookingCare giới thiệu BS.CKII Lê Trần Thiện Luân:
    • Hơn 20 năm kinh nghiệm lĩnh vực Nội Hô hấp, Hồi sức cấp cứu
    • Tốt nghiệp Chuyên khoa II Chuyên ngành Nội Hô hấp - Đại học Y Dược TPHCM
    • Hiện là Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

Chi phí khám và dịch vụ liên quan

  • Giá khám bác sĩ ban đầu: 220.000đ
  • Chụp Xquang ngực thẳng: 150.000đ
  • Chụp cắt lớp vi tính lồng ngực có tiêm thuốc: 1.782.000đ

Review và lưu ý đi khám 

Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn được biết đến nhiều với thế mạnh về thăm khám bệnh lý Tim mạch, Tiêu hóa hay Sản phụ khoa,... tuy nhiên với các thông tin nêu trên về bác sĩ thăm khám hay cơ sở vật chất, đơn vị cũng đầu tư để đáp ứng nhu cầu thăm khám bệnh lý Phổi, Hô hấp, hướng đến hiệu quả thăm khám tốt cho khách hàng. 

Mặc dù chưa có các đánh giá trực tiếp về khám Phổi, Hô hấp tại đơn vị nhưng qua phản hồi trên Google Business, bệnh viện được đánh giá cao về cơ sở vật chất tốt, nhân viên hướng dẫn nhiệt tình. Với mức chi phí bệnh viện tư cao hơn người bệnh hài lòng về được thăm khám nhanh, không phải chờ đợi xếp hàng như bệnh viện công, chất lượng dịch vụ khá tốt. 

Review từ khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn
Review từ khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn - Ảnh: Chụp từ Google

3. Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh 

  • Địa chỉ: 781/B1-B3-B5 Lê Hồng Phong nối dài, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Những bệnh nhân có vấn đề về phổi và chức năng hô hấp, mắc các bệnh lý Phổi, Hô hấp như: viêm phổi, viêm phế quản, hen phế quản, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, ngưng thở khi ngủ, ho khạc máu, ho kéo dài, khó thở,… sẽ được tiếp nhận tại phòng khám Hô hấp của bệnh viện để các bác sĩ chuyên môn khám và đưa ra hướng điều trị phù hợp. 

Ngoài thăm khám bệnh lý Phổi, Hô hấp, Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh còn thực hiện tầm soát bệnh về Phổi: tầm soát ung thư phổi, tầm soát bệnh lý hen phế quản, tầm soát bệnh lý lao phổi, tầm soát bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính.

Quầy tiếp đón tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
Quầy tiếp đón tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh - Ảnh: Chụp từ Google

Ưu điểm khám Phổi, Hô hấp tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

  • Theo BookingCare tìm hiểu, đơn vị có thế mạnh về thăm khám, điều trị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD). Người bệnh nếu đang gặp bệnh lý trên có thể thăm khám tại đơn vị để được bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. 
    • Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh là đơn vị đầu tiên được Bộ Y tế chính thức phê duyệt ứng dụng điều trị bằng tế bào gốc vào năm 2016. Phương pháp điều trị phổi tắc nghẽn mãn tính bằng tế bào gốc có nhiều ưu điểm giúp:
      • Giảm các triệu chứng: khó thở, đàm, ho
      • Giảm tần suất đợt cấp
      • Tế bào gốc giúp đẩy lùi những tổn thương mới, sức khỏe người bệnh được cải thiện rõ rệt
  • Trong thăm khám, tầm soát bệnh về Phổi, điểm nổi bật của bệnh viện là sử dụng kỹ thuật chụp CT Phổi liều thấp giúp phát hiện ung thư từ rất sớm.
    • Chụp X-quang phổi thường có thể bỏ sót 30% tổn thương nhưng chụp cắt lớp vi tính lại dễ dàng phát hiện những tổn thương này.
    • Với thiết bị kĩ thuật tiên tiến Bệnh viện Vạn Hạnh có thể tầm soát ung thư, phát hiện sớm các tắc nghẽn ở đường dẫn khí bằng CT liều thấp và các máy đo hô hấp.
  • BookingCare lưu ý mặc dù bệnh viện không công khai rõ các bác sĩ thăm khám Phổi, Hô hấp của đơn vị nhưng để thăm khám, áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn cao. Do vậy về vấn đề đội ngũ bác sĩ người bệnh có thể tin tưởng hoặc liên hệ với bệnh viện để hỏi trước thông tin bác sĩ. 

Chi phí khám và dịch vụ liên quan

  • Chi phí khám, tư vấn: 310.000đ
  • Chụp X-quang ngực thẳng: 230.000đ
  • Chụp CT ngực: 1.700.000đ
  • Đo VC, FVC, MVV (hô hấp kế): 150.000đ
  • Nghiệm pháp dãn phế quản: 100.000đ

Đơn vị là bệnh viện tư nên chi phí khám và điều trị khá cao. Tuy nhiên bù lại theo nhiều người bệnh nhận xét các bác sĩ, nhân viên trong bệnh viện đều nhiệt tình, vui vẻ niềm nở với bệnh nhân. Bệnh viện sạch sẽ, an ninh tốt. 

Review và lưu ý đi khám 

Cụ thể dưới đây người bệnh có thể tham khảo đánh giá thực tế từ người bệnh BookingCare chụp lại trên trang Google Business của bệnh viện.

Thực tế vẫn có những trường hợp người bệnh chưa hài lòng về chất lượng dịch vụ hay chất lượng khám chữa bệnh. Mỗi người bệnh có tình trạng, trải nghiệm khác nhau. Bạn đọc có thể tham khảo trước các đánh giá trên Google Business. 

Phản hồi của khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
Phản hồi của khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh - Ảnh: Chụp từ Google

4. Bệnh viện Quân y 175

  • Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TPHCM

Bệnh viện Quân y 175 có khoa Lao - Bệnh Phổi là địa chỉ uy tín người bệnh có thể lựa chọn thăm khám các bệnh lý chuyên khoa này. Để đáp ứng hiệu quả việc thăm khám, chuẩn đoán và điều trị bệnh, bệnh viện thực hiện nhiều các kỹ thuật như:

  • Sinh thiết xuyên thành ngực dưới hướng dẫn CT
  • Sinh thiết màng phổi
  • Dẫn lưu gây dính màng phổi
  • Chọc dịch màng phổi
Người bệnh chờ thăm khám tại Bệnh viện Quân y 175
Người bệnh chờ thăm khám tại Bệnh viện Quân y 175 - Ảnh: Chụp từ Google

Ưu điểm khám Phổi, Hô hấp tại Bệnh viện Quân y 175

  • Bệnh viện Quân Y 175 là bệnh viện đa khoa tuyến cuối ở khu vực phía Nam nên về đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm để đảm bảo thăm khám, điều trị bệnh hiệu quả cho người dân, đặc biệt là các tình trạng bệnh nặng, bệnh viện tuyến cuối mới có đủ năng lực. 
  • Bệnh viện Quân y 175 có riêng đơn vị quản lý hen và bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính COPD. Do vậy người bệnh đang gặp tình trạng bệnh này cần thăm vị thăm khám và điều trị chuyên sâu có thể tham khảo để được điều trị và quản lý tốt. Việc quản lý hen và COPD tốt khi bệnh nhân trong giai đoạn ổn định là hết sức cần thiết. Nếu quản lý không tốt, sẽ dẫn đến tình trạng bệnh nhân chịu các đợt cấp gia tăng. 
  • Bệnh viện đang có nhiều cải thiện, ứng dụng công nghệ để khâu tiếp nhận bệnh nhân thăm khám ban đầu nhanh chóng hơn.
    • Hiện bệnh viện có triển khai app đặt hẹn khám trước qua online đối với loại hình Khám theo yêu cầu, tuy nhiên ứng dụng đang trong quá trình hoàn thiện nên có trường hợp không đặt được lịch.
    • Lưu ý để đặt khám cho ngày mai người bệnh cần hoàn tất việc đặt lịch trước 14h chiều hôm nay. 

Chi phí khám và dịch vụ liên quan

  • Giá khám theo yêu cầu: 200.000đ
  • Chụp CT - Scanner Phổi (có thuốc): 1.500.000đ
  • Chụp CT - Scanner Ngực (có thuốc): 1.500.000đ

Review và lưu ý đi khám 

Bệnh viện Quân y 175 là một trong số ít những bệnh viện công lập tại thành phố có cơ sở hạ tầng khang trang, to, đẹp, đáp ứng việc tiếp đón lượng bệnh nhân đông thăm khám mỗi ngày. Do vậy nên dù lượng bệnh nhân đông nhưng không quá chật chội. Người bệnh cũng review bác sỹ thân thiện, lịch sự.

5. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

  • Địa chỉ: 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình, TPHCM

Người bệnh ở quận 13 muốn tìm bệnh viện, phòng khám Phổi, Hô hấp gần nhà có thể tham khảo khám tại Phòng khám Đa khoa Golden HealthCare. Golden Healthcare có khoa Nội tổng quát thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nội khoa như Tim mạch, Nội tiết, Nội thần kinh, Tiêu hóa và Hô hấp.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Ưu điểm khám Phổi, Hô hấp tại Golden Healthcare

  • Lựa chọn phòng khám tư nhân như Golden Healthcare khách hàng có thể thăm khám nhanh chóng, tránh việc phải xếp hàng, đông bệnh nhân như ở bệnh viện. Lượng bệnh nhân ít hơn nên nhân viên phòng khám chăm sóc, hướng dẫn khách hàng tận tình hơn. 
  • Thăm khám Nội tổng quát cũng như khám Hô hấp do các bác sĩ chuyên khoa với hơn 10 năm kinh nghiệm đảm nhiệm - BS.CKII Phạm Hoàng Minh Nhựt:
    • Bác sĩ từng công tác tại Bệnh viện Thống Nhất TP. HCM, Bệnh viện Columbia Asia
    • Hiện là bác sĩ Nội tổng quát, Giám đốc chuyên môn tại Phòng khám Đa khoa Golden Healthcare

Tuy nhiên, BookingCare cũng lưu ý, đơn vị là phòng khám nên về cơ sở vật chất hay bác sĩ sẽ đáp ứng tốt nhu cầu thăm khám ban đầu, điều trị nội khoa các trường hợp tình trạng bệnh nhẹ. Cụ thể với người bệnh đang có các triệu chứng của bệnh lý Phổi, Hô hấp: ho nhiều, có đờm, khó thở, đau tức ngực,... có thể thăm khám để được chẩn đoán nguyên nhân tại phòng khám.

Chi phí khámvà dịch vụ liên quan

  • Giá khám bác sĩ: 200.000đ
  • Chụp Xquang cột sống ngực thẳng nghiêng hoặc chếch: 170.000đ
  • Siêu âm màng phổi: 200.000đ

Review và lưu ý đi khám 

Mặc dù các dịch vụ nổi trội của phòng khám là Nhi khoa, Tiêu hóa và khám Mắt, nhưng với nhu cầu khám nội chung có thể thăm khám. Về chất lượng dịch vụ nói chung, được người bệnh review: "phòng khám sạch sẽ, điều dưỡng lễ tân vui vẻ hướng dẫn nhiệt tình chu đáo,dịch vụ tốt, nhưng chờ hơi lâu do phòng khám đông. Để tránh có những thời điểm lượng bệnh nhân đến nhiều, nếu mọi người có đi đến khám nên liên hệ trước."

Bên cạnh đó, Golden Healthcare cũng nhận được những đánh giá hạn chế, đơn vị cũng đã phản hồi, cải thiện quy trình và nhân sự để sự việc không lặp lại.

Review về Phòng khám Golden Healthcare
Review của người bệnh thăm khám tại Golden Healthcare - Ảnh: Chụp từ Google

6. Phòng khám Trường Xuân - Phổi, Hô hấp TS.BS Nguyễn Như Vinh

  • Địa chỉ: 28/7 Nguyễn Cảnh Chân, Phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM

Bên cạnh các bệnh viện, phòng khám tư nhân, BookingCare cũng giới thiệu đơn vị khám Phổi, Hô hấp uy tín là phòng mạch tư của bác sĩ để người bệnh có nhu cầu khám đích danh với bác sĩ hay thăm khám ngoài giờ sẽ nhanh chóng, thuận tiện hơn. 

Phòng khám Trường Xuân của TS.BS Nguyễn Như Vinh là địa chỉ người bệnh có thể tham khảo. 

Ưu điểm khám Phổi - Hô hấp tại Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Như Vinh

  • Với các đơn vị phòng mạch tư, ưu điểm nổi bật đến từ danh tiếng của bác sĩ Phổi, Hô hấp giỏi được người bệnh tin tưởng thăm khám. Bác sĩ Nguyễn Như Vinh hiện công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM:
    • Trưởng khoa thăm dò chức năng Hô hấp, Bệnh Viện Đại Học Y Dược TPHCM
    • Nguyên Giảng viên Bộ môn Lao, Đại học Y Dược TPHCM
    • Chuyên khoa: Lao - Bệnh phổi và Y học Gia Đình. Người bệnh có thể thăm khám với bác sĩ hầu hết các bệnh lý Lao, Phổi
  • Phòng mạch bác sĩ khám ngoài giờ từ thứ 2 - thứ 6: 17h00 - 20h00. Người bệnh không tiện khám trong giờ hành chính có thể sắp xếp thời gian đi khám. 

Chi phí khám và dịch vụ liên quan

Phòng khám bác sĩ chưa đẩy mạnh các kênh truyền thông nên các thông tin về chi phí khám hay các dịch vụ liên quan hiện chưa có. BookingCare tìm hiểu và cập nhật thêm. 

Review và lưu ý đi khám 

Về cơ sở vật chất, thiết bị của phòng khám bác sĩ sẽ hạn chế so với bệnh viện, phòng khám. Nếu cần thăm khám chuyên sâu có thể người bệnh sẽ được chỉ định đến bệnh viện, phòng khám để thực hiện chẩn đoán hình ảnh.

Nhìn chung với người bệnh đã có kết quả thăm khám, muốn được bác sĩ tư vấn thêm có thể thăm khám. Nếu đi thăm khám bệnh ban đầu, một số trường hợp sẽ cần di chuyển đến địa chỉ khác để thực hiện chụp chiếu. 

Người bệnh đánh giá tốt khi thăm khám tại PK BS Nguyễn Như Vinh
Người bệnh đánh giá tốt khi thăm khám tại PK BS Nguyễn Như Vinh - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là danh sách tiếp nối 6 bệnh viện, phòng khám uy tín về Phổi, Hô hấp tại TPHCM. Bạn đọc có thể tham khảo, cân nhắc để lựa chọn đơn vị phù hợp. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa hô hấp - phổi TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://bvtamtrisaigon.com.vn/vn/khoa-noi-ho-hap.html
2. https://vilaphoikhoe.kcb.vn/be%CC%A3nh-vie%CC%A3n-quan-y-175-ra-mat-don-vi%CC%A3-qua%CC%89n-ly-hen-va-copd-don-nha%CC%A3n-may-ho-hap-ky-va-phun-khi-dung/
3. https://phongkhamlaobacsitan.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/