6 Địa chỉ Nha khoa Trồng răng uy tín tại Hà Nội (Phần 3)
6 Địa chỉ Nha khoa Trồng răng uy tín tại Hà Nội (Phần 3)
Top địa chỉ Nha khoa trồng răng Hà Nội
Top địa chỉ Nha khoa trồng răng Hà Nội - Ảnh: Booking Care

6 Địa chỉ Nha khoa Trồng răng uy tín tại Hà Nội (Phần 3)

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 30/12/2022 | Cập nhật lần cuối: 11/04/2024
Để giúp bạn lựa chọn địa chỉ Nha khoa Trồng răng uy tín và chất lượng tại Hà Nội, BookingCare đã tổng hợp 6 đơn vị ở bài viết!
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Trồng răng là phương pháp sử dụng công nghệ cấy ghép Implant để phục hồi một/nhiều hoặc toàn bộ răng đã mất. Phương pháp này giúp đảm bảo chức năng, tính thẩm mỹ, độ chắc chắn và tuổi thọ của răng. Tuy nhiên, đây là một kỹ thuật khó, nguy cơ đối mặt với không ít rủi ro nếu chọn cơ sở thực hiện kém chất lượng. 

Tại Hà Nội, những người có nhu cầu trồng răng dễ dàng tìm được một đơn vị nha khoa thực hiện dịch vụ này. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng. 

Vì sao lựa chọn địa chỉ trồng răng uy tín rất quan trọng?

Các bác sĩ nha khoa sẽ trồng răng bằng cách: mở ổ xương hàm để cấy vào trong đó một trụ Implant. Sau đó, người bệnh sẽ chờ một thời gian để trụ bám chắc vào khớp và ổ xương. Tiếp tục, các bác sĩ sẽ gắn thêm một Abutment (vít) và mão răng sứ lên.

Có thể thấy, trồng răng Implant là một kỹ thuật phức tạp, nếu không được thực hiện đúng chuẩn, người bệnh có thể đối mặt với một số rủi ro như:

  • Lệch trục giữa trụ và răng sứ do Implant đặt không đúng vị trí và hướng đã xác định. Lỗi này thường do bác sĩ thực hiện trồng răng gây ra.
  • Nhiễm trùng do không đáp ứng yếu tố vô trùng hoặc bác sĩ thực hiện không đảm bảo.
  • Mất nhiều máu do công nghệ kỹ thuật kém, bác sĩ thực hiện không đúng kỹ thuật. 
  • Lỏng vít kết nối, gãy vít kết nối, tiêu xương quanh Implant,... do vật liệu, tay nghề bác sĩ, trang thiết bị không đảm bảo. 

Những rủi ro khi thực hiện trồng răng Implant này có thể được giảm bớt tối đa nếu người bệnh lựa chọn địa chỉ trồng răng uy tín, đáp ứng các tiêu chí về:

  • Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn sâu trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt nói chung và Implant nói riêng.
  • Vật liệu sử dụng cho trồng răng Implant rõ ràng nguồn gốc, đảm bảo về chất lượng và an toàn.
  • Địa chỉ trồng răng Implant áp dụng các công nghệ và trang thiết bị trong trồng răng như: công nghệ Implant 4S, máy và phần mềm dành riêng cho cấy ghép Implant…
  • Đảm bảo về yếu tố vô trùng nha khoa khi thăm khám và cấy ghép Implant.
  • Đơn vị công khai mức chi phí.
  • Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. 

Top 6 phòng khám nha khoa trồng răng nổi tiếng Hà Nội

Phần này tiếp nối các địa chỉ nha khoa trồng răng nổi tiếng ở Hà Nội được BookingCare liệt kê trong hai phần trước. Mục đích của BookingCare khi liệt kê các đơn vị này là giúp bạn đọc có thêm nhiều sự lựa chọn, so sánh để đưa ra quyết định đơn vị thực hiện trồng răng phù hợp nhất. 

1. Nha khoa Việt Đức

  • Địa chỉ: 
    • Số 84A Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 2 Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 7:30 - 19:30

Nha khoa Việt Đức hiện đang áp dụng công nghệ trồng răng Implant 4S trong dịch vụ trồng răng. Đây là công nghệ khôi phục lại răng mất theo tiến trình tương tự răng thật mọc tự nhiên. Công nghệ này giúp hàm răng sau khi trồng Implant đảm bảo về hình dáng, kích thước tương tự một răng thật, ngăn ngừa tối đa hiện tượng tiêu xương hàm. 

Thêm vào đó, công nghệ Implant 4S còn giúp tiết kiệm thời gian, không gây ảnh hưởng đến những chiếc răng bên cạnh. Chính vì vậy, so với các công nghệ trồng răng hiện có trên thị trường, nhiều khách hàng an tâm về chất lượng hơn khi lựa chọn Việt Đức. 

Ngoài ra, Nha khoa Việt Đức áp dụng các công nghệ khác trong hỗ trợ thăm khám và thực hiện thủ thuật Implant là: công nghệ chẩn đoán hình ảnh 3D Cone Beam CT, thiết kế nụ cười Digital Smile Design, hệ thống CAD/CAM Cerec trong chế tác răng sứ trên Implant,...

Để đảm bảo an toàn cho người bệnh, Nha khoa Quốc tế Việt Đức sẽ tiến hành thăm khám kỹ sức khỏe răng miệng và các bệnh lý sẵn có của khách hàng trước khi thực hiện trồng răng Implant. Kỹ thuật trồng răng Implant sẽ chỉ được thực hiện cho những đối tượng khỏe mạnh nhằm đảm bảo mang lại hiệu quả cao, hạn chế tối đa rủi ro và biến chứng phát sinh. 

Yếu tố vô trùng cũng được Nha khoa Việt Đức đánh giá cao khi sở hữu hệ thống siêu vô trùng Extra AS giúp hỗ trợ khử nhiễm không khí và các bề mặt tiếp xúc, bằng cách tạo ra một phổ quang hẹp của các bước sóng ánh sáng, thuật ngữ khoa học gọi là HINS.

Ánh sáng tím kết hợp với công nghệ đèn LED chiếu tia UV khử trùng cũng được phòng khám áp dụng, khi tiếp xúc trực tiếp, ánh sáng này sẽ kích thích các phân tử có trong vi khuẩn và tạo ra các phản ứng hóa học giết chết vi khuẩn kháng sinh, tiêu diệt triệt để mầm bệnh gấp 3 – 5 lần so với công nghệ khử khuẩn thông thường.

Nha khoa Quốc tế Việt Đức sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi được đào tạo chuyên sâu về Răng Hàm Mặt với kinh nghiệm hơn 15 năm. Tiêu biểu là Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Đức Mậu là tiến sĩ về Cấy ghép Implant và Răng Hàm Mặt, nhận danh hiệu bàn tay vàng Nha khoa Việt Nam. 

Hình ảnh bác sĩ Mậu
Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Đức Mậu nổi tiếng về cấy ghép Implant - Ảnh: nhakhoavietduc.com.vn

Bác sĩ Mậu từng tu nghiệp tại Mỹ về Implant, đã khám chữa cho hàng nghìn ca bệnh, cả những ca trồng răng khó hay xử lý ca trồng răng bị lỗi tại các đơn vị khác. 

Bảng giá trồng răng Implant tại nha khoa Việt Đức

Chất liệu

Giá tiền (VNĐ)

Đơn vị

Implant Osstem (Hàn Quốc)

12.500.000

1 Vít

Implant AB (Đức)

30.000.000

1 Vít

Implant Southern (Mỹ)

24.000.000

1 Vít

Implant BioHorizons (Mỹ)

30.000.000

1 Vít

Implant Nobel Biocare (Mỹ)

38.000.000

1 Vít

Implant Straumann (Thụy Sĩ)

40.000.000

1 Vít

Implant Ý

30.000.000

1 Vít

Ghép xương

4.500.000

1 Đơn vị

Ghép xương khối

14.000.000

1 Đơn vị

Màng xương nhân tạo

4.500.000 - 9.000.000

1 Đơn vị

Nâng xoang kín

9.000.000

1 Đơn vị

Nâng xoang hở

14.000.000

1 Đơn vị

Ghép mô

4.500.000

1 Đơn vị

Nâng xương, chẻ xương

4.500.000

1 Đơn vị

Review của khách hàng về Nha khoa Việt Đức

Cả 2 cơ sở của Nha khoa Quốc tế Việt Đức tại Hà Nội đều chưa nhận được nhiều đánh giá. Tuy nhiên, theo ghi nhận của BookingCare, các đánh giá nhận được của đơn vị hầu hết là khen ngợi về nhân viên nhiệt tình, tay nghề bác sĩ tốt, trang thiết bị hiện đại. Chưa có đánh giá về dịch vụ trồng răng.

Mặc dù vậy, đơn vị vẫn nhận được những phản ánh về răng ê buốt, lợi bị rát khi ăn đồ ăn nóng, phản hồi giá dịch vụ cao. Tuy nhiên, không có nhiều phản ánh và hầu hết đều cách đây một vài năm. Chính vì vậy, bạn đọc có thể cân nhắc vào dịch vụ của đơn vị để đưa ra lựa chọn phù hợp.

review nha khoa việt đức
Review về Nha khoa Quốc tế Việt Đức - Ảnh: Google Review

2. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: Số 24 Đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 6 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 29 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 4: Số 69 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng đa dạng trong đó có cấy ghép Implant. Đơn vị đã nhập khẩu trực tiếp hàng trăm thiết bị: Máy trồng răng Implant, Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D,… hỗ trợ cho việc trồng răng Implant.

Hình ảnh nha khoa Việt Pháp
Hình ảnh thực hiện dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp - Ảnh: nhakhoaquoctevietphap.vn

Chất liệu răng sứ và trụ implant nhập khẩu trực tiếp từ các nước khoa học tiên tiến trên thế giới, đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng. Ngoài ra, phòng khám có chế độ bảo hành răng Implant trọn đời giúp người bệnh an tâm khi lựa chọn. 

Theo giới thiệu của nha khoa Quốc tế Việt Pháp, đơn vị chỉ cho phép các bác sĩ trồng răng nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản thực hiện dịch vụ nhằm đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra, đơn vị cam kết về mọi thủ thuật được thực hiện ở phòng vô trùng, hạn chế tối đa lây nhiễm chéo cho người bệnh. 

Theo tìm hiểu của BookingCare, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp sử dụng trụ Implant của Mỹ và Hàn Quốc với mức giá từ 8.000.000 đồng/trụ. Ngoài ra, đơn vị có nhiều chương trình khuyến mại theo từng đợt. Chính vì vậy, để biết chính xác chi phí trồng răng Implant tại Nha khoa Việt Pháp, bạn đọc có thể liên hệ thêm với đơn vị. 

Review của khách hàng về Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Nha khoa Việt Pháp nhận được nhiều đánh giá trên Google Review trong đó hầu hết là nhận xét tích cực và cơ sở phòng khám sạch sẽ, bác sĩ tay nghề cao, mức giá tốt.

Bên cạnh đó, BookingCare ghi nhận các đánh giá chưa tốt về lịch hẹn chưa đúng với khách hàng, dịch vụ hàn răng sâu chưa làm hài lòng khách hàng. Về dịch vụ trồng răng, hiện đơn vị chưa ghi nhận đánh giá của khách hàng. Mặc dù vậy, bạn đọc có thể cân nhắc với các đánh giá liên quan để đưa ra lựa chọn.

Đánh giá về nha khoa Việt Pháp
Đánh giá về Nha khoa Quốc tế Việt Pháp - Ảnh: Google Review

3. Nha khoa Thúy Đức

  • Địa chỉ: Số 64 phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 08:30 – 18:30

Nha khoa Thúy Đức sử dụng máy cắm implant Dentium ICT, đây là loại máy cấy Implant không dây thế hệ mới nổi bật trên thị trường về tính chính xác, an toàn cho người bệnh. Ngoài ra, đơn vị trang bị cơ sở vật chất kỹ thuật đời mới, công nghệ máy móc hiện đại tiên tiến hỗ trợ quá trình trồng răng implant được hiệu quả nhất: máy chụp X-quang VATECH Pax-i, máy điều trị tủy EndoMatic, máy quét dấu răng toàn hàm iTero 5D,…

Nha khoa Thúy Đức sử dụng 2 loại trụ Implant là trụ Straumann (Thụy Sĩ) và trụ Dentium (Hàn Quốc). Các loại trụ này đều được đánh giá cao về chất lượng, nổi tiếng trong nha khoa trồng răng. 

Nha khoa Thúy Đức có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên sâu về trồng răng Implant. Trong đó, bác sĩ Nguyễn Thanh Tuấn là chuyên gia trồng răng Implant được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với kinh nghiệm thực hiện hơn 200 ca cấy ghép Implant.

Hình ảnh thực hiện thủ thuật nha khoa Thúy Đức
Hình ảnh thực hiện dịch vụ tại Nha khoa Thúy Đức - Ảnh: nhakhoathuyduc.com.vn

Chi phí trồng răng Implant tại Nha khoa Thúy Đức:

  • Chi phí trồng răng Implant Dentium Hàn Quốc tại Nha khoa Thúy Đức trọn gói: 18.000.000 VNĐ/ 1 răng.
  • Chi phí trồng răng Implant Straumann Thụy Sĩ tại Nha khoa Thúy Đức trọn gói: 30.000.000 VNĐ / 1 răng.
  • Chi phí phát sinh: 
    • Nâng xoang: 5.000.000 VNĐ đối với trường hợp cần nâng xoang do mất răng lâu ngày.
    • Ghép xương: 5.000.000 VNĐ đối với trường hợp ghép xương do mất răng lâu ngày.

Review của khách hàng về Nha khoa Thúy Đức

Nha khoa Thúy Đức đã nhận được nhiều đánh giá trên Google Review. Theo ghi nhận của BookingCare, các đánh giá này hầu hết đều là đánh giá tích cực, nhận xét tốt về nha khoa chu đáo, bác sĩ tận tâm đặc biệt là bác sĩ Đức tay nghề tốt. 

Hầu hết các đánh giá của khách hàng liên quan đến dịch vụ niềng răngnhổ răng, chưa ghi nhận về dịch vụ trồng răng. Tuy nhiên, với những đánh giá chung về đơn vị, bác sĩ và phong cách làm việc, bạn đọc có thể cân nhắc để lựa chọn dịch vụ trồng răng tại đơn vị. 

Review nha khoa Thúy Đức
Review Nha khoa Thúy Đức - Ảnh: Google Review

4. Nha khoa Đại Dương

  • Địa chỉ: Số 200, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ làm việc: T2 - T7: 8h30 - 19h; Chủ nhật: 8h30 - 19h

Nha khoa Đại Dương là địa chỉ trồng răng uy tín tại Hà Nội. Hiện tại, Nha khoa Đại Dương có nhiều loại máy móc chuyên dụng phục vụ cấy ghép Implant:

  • Máy X-quang CT chiều HDX Will: Hỗ trợ cho việc lập kế hoạch cấy ghép Implant an toàn, đơn giản và tiết kiệm.
  • Máy Scan Trios 3 Pod: Giúp các bác sĩ lên kế hoạch cấy Implant bằng máy.
  • Máy cấy ghép Implant Mariotti: Phục vụ cấy ghép Implant, đặc biệt là cấy ghép Implant toàn hàm.

Những loại thiết bị sử dụng cho cấy ghép Implant tại Nha khoa Đại Dương đều sở hữu công nghệ tiên tiến, được nhập khẩu từ nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới. 

Khi lựa chọn cấy ghép Implant tại Nha khoa Đại Dương, khách hàng sẽ được các bác sĩ tại phòng khám kiểm tra răng miệng toàn diện để đánh giá tình trạng nướu, tình trạng xương, tư vấn lộ trình cấy ghép và chăm sóc phù hợp với từng người.

Nha khoa Đại Dương còn đặc biệt chú trọng vấn đề vô trùng đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. Mọi vật tư y tế, dụng cụ máy móc, thiết bị y khoa sử dụng trong quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị đều được đơn vị đảm bảo vô trùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Về đội ngũ y bác sĩ, Nha khoa Đại Dương tuyển chọn các bác sĩ tay nghề cao, chuyên sâu về Răng Hàm Mặt. Đặc biệt là bác sĩ Võ Thị Minh Hảo - giám đốc phòng nha với hơn 20 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp khoa Răng - Hàm - Mặt, Đại học Y Hà Nội với nhiều nghiên cứu về bảo tồn răng. Ngoài bác sĩ Hảo, tất cả các bác sĩ tại đơn vị đều có thể thực hiện được các ca tiểu phẫu về Implant ở mức độ khó.

Cho đến nay, phòng khám Nha khoa Đại Dương đã thực hiện trồng răng cho nhiều người, độ tuổi đặc biệt là cao tuổi mất răng, tiêu răng và giúp người bệnh sau 7 ngày có thể thực hiện được chức năng ăn nhai bình thường.

Mức giá trồng răng Implant tại Nha khoa Đại Dương được đơn vị công bố từ 6.000.000 đồng. Hiện BookingCare chưa ghi nhận mức giá chi tiết cho từng hạng mục. Chính vì vậy để được tư vấn chi tiết, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị.

Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Đại Dương

Nha khoa Đại Dương nhận được nhiều đánh giá tốt về bác sĩ tận tâm, chu đáo, các dịch vụ làm răng không đau, trang thiết bị hiện đại. Bác sĩ Hảo nhận được nhiều lời khen về sự tận tình, nhẹ nhàng với người bệnh.

Về dịch vụ trồng răng, hiện BookingCare chưa ghi nhận đánh giá riêng của dịch vụ. Tuy nhiên qua các đánh giá tổng quát về Nha khoa Đại Dương có thể thấy đây là một đơn vị đáng tin cậy để bạn đọc lựa chọn. Đa số các review của đơn vị rất tích cực, bạn đọc có thể tham khảo. 

Review nha khoa Đại Dương
Đánh giá chung về Nha khoa Đại Dương - Ảnh: Google Review

5. Nha khoa Trẻ

  • Địa chỉ: 38 Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính , Quận Thanh Xuân , TP.Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 19h tất cả các ngày trong tuần.

Trong cấy ghép Implant, các thiết bị ứng dụng tại Nha khoa Trẻ bao gồm: Máy chụp X-quang răng, máy cắm Implant, máy thiết kế và chế tác máng hướng dẫn cấy Implant. Những thiết bị này cho kết quả thăm khám và trồng răng Implant phù hợp với từng khuôn hàm của mỗi khách hàng, thực hiện nhanh, không gây đau nhức. 

thiết bị tại nha khoa trẻ
Thiết bị phân tích hàm răng trước khi thực hiện thủ thuật liên quan - Ảnh: nhakhoatre.com

Nha khoa Trẻ là đơn vị trồng răng tốt, đảm bảo cấy răng Implant vô khuẩn, vô trùng với phòng phẫu thuật chuyên biệt, yêu cầu khắt khe về không gian vô trùng, vô khuẩn. Đồng thời các thiết bị, dụng cụ y tế được sử dụng cũng cần khử khuẩn theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế. 

Nha khoa Trẻ công bố đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp 100% chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt trường đại học Y Hà Nội. Tiêu biểu là bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng với hơn 15 năm kinh nghiệm điều trị chuyên khoa kỹ thuật cao như cấy ghép Implant. Bác sĩ đã hoàn thành các khóa học tại Đức, Thái Lan, Hàn Quốc về Răng Hàm Mặt. Hiện tại, bác sĩ là thành viên của Hiệp hội Chỉnh nha Việt Nam và hiệp hội Implant Việt Nam. 

Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Trẻ:

Phẫu thuật cấy ghép Implant

Đơn vị

Mức giá (Đồng)

Trụ Hàn Quốc (bao gồm răng)

1 trụ

16.000.000

Trụ Mỹ (bao gồm răng)

1 trụ

19.000.000

Trụ Neodent Straumann (Brazil) (Bao gồm răng)

1 trụ

29.000.000

Trụ Straumann BLX (Thụy Sĩ) (Bao gồm răng)

1 trụ

59.000.000

Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Trẻ

Các đánh giá của khách hàng về Nha khoa Trẻ hầu hết là đánh giá tích cực với bác sĩ giỏi, thân thiện, phòng khám sạch sẽ, làm răng không đau. Đặc biệt, bác sĩ Hoàng được nhiều người bệnh đánh giá cao khi tư vấn kỹ, thực hiện nhẹ nhàng.

Về dịch vụ trồng răng, hiện tại BookingCare chưa ghi nhận đánh giá cụ thể của đơn vị. Mặc dù vậy, các đánh giá chung chung của khách hàng về phòng khám, bác sĩ, thái độ phục vụ có thể thấy Nha khoa Trẻ thực hiện mọi dịch vụ đều tận tâm, chu đáo.

đánh giá khách hàng nha khoa trẻ
Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Trẻ - Ảnh: Google Review

6. Nha khoa Đông Nam Á (Sea Dental)

  • Địa chỉ: 166 Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần

Phòng khám Nha Khoa Sea Dental (Nha khoa Đông Nam Á) là đơn vị có kinh nghiệm 10 năm trong cung cấp dịch vụ trồng răng Implant. Đơn vị sở hữu máy CT 3D conebeam hỗ trợ khảo sát răng miệng trước khi thực hiện Implant, máy cắm Implant hỗ trợ quá trình trồng răng. 

Ngoài đáp ứng tiêu chuẩn vô trùng theo quy định của Bộ Y tế bao gồm hấp sấy tiệt khuẩn bằng lò hấp autoclave, bảo quản dụng cụ trong tủ tia cực tím. Tại Nha khoa Sea Dental có phòng thủ thuật riêng, tất cả những dụng cụ như tay khoan, đầu lấy cao, que hàn, cốc súc miệng, khăn trải ngực, … đều được sử dụng một lần cho mỗi bệnh nhân giúp loại bỏ hoàn toàn khả năng lây nhiễm chéo. 

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Sea Dental tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Một số bác sĩ tiêu biểu thực hiện trồng răng Implant là:

  • Bác sĩ Võ Minh Thuận: Tốt nghiệp khoa RHM đại học Y Hà Nội, 9 năm kinh nghiệm cấy ghép implant, Chứng chỉ Implant do Viện Răng Hàm Mặt cấp. Bác sĩ đã thực hiện thành công trên 500 ca cấy ghép implant.
  • Bác sĩ Đỗ Văn Quyền: Tốt nghiệp khoa RHM đại học Y Hà Nội, 10 năm kinh nghiệm cấy ghép implant, Chứng chỉ Implant do Viện Răng Hàm Mặt cấp, Chứng chỉ Implant do DIO Hàn Quốc cấp. Bác sĩ đã thực hiện thành công trên 350 ca cấy ghép implant.

Giá dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Đông Nam Á

Xuất xứ

Thời gian bảo hành

Mức giá (VNĐ)

Hàn Quốc

10 năm

12.000.000

Mỹ

15 năm

15.000.000

Đức

20 năm

20.000.000

Thụy Sỹ

25 năm

30.000.000

Giá trên đã bao gồm chụp răng sứ titan tiêu chuẩn trị giá 2.500.000 VNĐ. Trường hợp khách hàng muốn thay bằng răng sứ khác sẽ tính tiền bằng giá tiền răng sứ đó trừ đi 2.500.000 VNĐ.

Giá dịch vụ kèm theo:

  • Abutment cá nhân titanium: 3.000.000 VNĐ/răng
  • Abutment cá nhân zirconia thẩm mỹ: 5.000.000 VNĐ/răng
  • Nâng xoang kín: 5.000.000 VNĐ
  • Nâng xoang có ghép xương: 15.000.000 VNĐ
  • Ghép xương không đặt màng xương: 5.000.000 VNĐ
  • Ghép xương có đặt màng xương: 10.000.000 VNĐ

Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Đông Nam Á

Review nha khoa Đông Nam Á
Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Đông Nam Á - Ảnh: Google Review

Các đánh giá của khách hàng trải nghiệm tại Sea Dental hầu hết đều là nhận xét tốt về nha khoa đẹp, hiện đại, dịch vụ và giá thành tốt, bác sĩ thân thiện, kết quả làm răng không gây khó chịu. 

Về dịch vụ trồng răng, Sea Dental chưa ghi nhận nhiều đánh giá. Mặc dù vậy với các đánh giá tổng quan về phòng khám, thái độ phục vụ của nhân viên, chất lượng các dịch vụ liên quan có thể thấy đây là một địa chỉ nhận được nhiều phản hồi tốt, đáng tin cậy.

Bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc 6 địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín tại Hà Nội. Đây là những địa chỉ có trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Bên cạnh top các địa chỉ được BookingCare giới thiệu trước đó, bạn đọc có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare
ĐẶT KHÁM