6 Địa chỉ niềng răng trả góp cho Sinh viên uy tín, chi phí hợp lý tại Hà Nội
6 Địa chỉ niềng răng trả góp cho Sinh viên uy tín, chi phí hợp lý tại Hà Nội
 phòng nha niềng răng trả góp cho sinh viên tại Hà Nội
Nha khoa niềng răng trả góp cho sinh viên tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

6 Địa chỉ niềng răng trả góp cho Sinh viên uy tín, chi phí hợp lý tại Hà Nội

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 28/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 09/04/2024
Đáp ứng nhu cầu niềng răng của các bạn sinh viên, BookingCare đề xuất danh sách nha khoa niềng răng trả góp cho sinh viên với chi phí hợp lý tại Hà Nội. 
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Niềng răng là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay, trong đó độ tuổi tốt nhất để niềng răng chỉnh nha là từ 12 - 20 tuổi, độ tuổi của học sinh, sinh viên. Hơn nữa, sinh viên ngày càng quan tâm dịch vụ niềng răng từ sớm để khắc phục các vấn đề thẩm mỹ, cũng như đảm bảo sức khỏe răng miệng. 

Tuy nhiên chi phí niềng răng không hề nhỏ (dao động từ 25 triệu - 130 triệu đồng tùy phương pháp) là rào cản tài chính đối với độ tuổi sinh viên. Bên cạnh đó, cũng có nhiều mối băn khoăn khác như chất lượng dịch vụ, chi phí niềng răng tại từng địa chỉ nha khoa như thế nào, cơ sở nào uy tín. Chính vì vậy, BookingCare sẽ tổng hợp và giải đáp các vấn đề này dưới đây để bạn đọc tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp.

Sinh viên cần lưu ý gì khi tìm Nha khoa niềng răng?

Thực tế rằng, không phải phòng khám Nha khoa nào cũng thực sự uy tín. Bên cạnh những địa chỉ tin cậy, cũng có nhiều địa chỉ đưa ra các chính sách hấp dẫn để thu hút sinh viên niềng răng, nhưng thực tế dịch vụ không đảm bảo. Vì vậy, khi lựa chọn địa chỉ niềng răng, các bạn sinh viên nên đặc biệt lưu ý những điều dưới đây:

  • Địa chỉ uy tín, có cấp phép của cơ quan chức năng.
  • Sử dụng vật liệu niềng răng từ các hãng uy tín, được kiểm tra thông tin như mã vạch, hóa đơn, giấy tờ chứng minh vật liệu sử dụng niềng răng là vật liệu có nguồn gốc rõ ràng.
  • Có đội ngũ bác sĩ nha khoa nhiều kinh nghiệm, được đào tạo và chứng nhận chuyên môn của các hãng niềng răng với phương pháp đặc thù (như Invisalign).
  • Đầy đủ trang thiết bị phục vụ quá trình niềng răng, như máy chụp Xquang panorama, Máy quét lấy dấu răng,...
  • Chi phí rõ ràng, minh bạch.

Bên cạnh đó, việc so sánh chi phí niềng răng giữa các phòng khám cũng sẽ cần thiết để đưa ra lựa chọn. Tuy nhiên, nếu cùng loại dịch vụ mà mức chi phí thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung, bạn đọc cũng nên đặt ra câu hỏi và tìm hiểu thêm thông tin để đưa ra lựa chọn phù hợp.

tổng hợp danh sách bác sĩ được đào tạo và thống kê số ca niềng răng invisalign
Bạn đọc có thể tra cứu thông tin bác sĩ, nha khoa được đào tạo bởi hãng về niềng Invisalign tại trang website chính thức - Ảnh: invisalign.com.vn

Ngoài ra, nếu gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn, bạn đọc hoàn toàn có thể tham khảo các địa chỉ được BookingCare tổng hợp và chia sẻ dưới đây, bởi đây đều là các địa chỉ uy tín và có chính sách trả góp cho dịch vụ niềng răng.

6 Địa chỉ niềng răng trả góp cho sinh viên uy tín tại Hà Nội

Thấu hiểu rào cản về chi phí đối với sinh viên về dịch vụ niềng răng, rất nhiều phòng khám nha khoa uy tín đưa ra chính sách trả góp hấp dẫn, hỗ trợ cho quá trình niềng răng của các bạn sinh viên được thuận lợi. 

Mỗi Nha khoa sẽ có chính sách trả góp khác nhau. Thông thường, các chương trình hỗ trợ sẽ được đưa ra theo từng thời điểm. Để nắm được thông tin chính xác về vấn đề niềng răng trả góp, bạn đọc nên cập nhật qua website, hotline phòng khám. 

Trong bài viết sau, hãy cùng BookingCare tìm hiểu danh sách nha khoa uy tín để biết thêm về chi phí cũng như hình thức trả góp cho dịch vụ niềng răng tại từng địa chỉ này. 

1. Nha khoa Thùy Anh

  • Địa chỉ: 181 Phố Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 8h30 - 18h (Thứ 2 - Chủ Nhật)

Nha khoa Thùy Anh là địa chỉ nha khoa cung cấp đa dạng các dịch vụ, trong đó thực hiện chuyên sâu niềng răng với thiết bị hiện đại được nhiều khách hàng tin tưởng. Các bạn sinh viên cũng biết đến phòng nha với chính sách niềng răng trả góp hấp dẫn.

Bác sĩ và khách hàng niềng răng tại Nha khoa Thùy Anh
Bác sĩ và khách hàng niềng răng tại Nha khoa Thùy Anh- Ảnh: nhakhoathuyanh.com

Niềng răng tại Nha khoa Thùy Anh có tốt không?

Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, Nha khoa Thùy Anh nổi tiếng là địa chỉ niềng răng hiệu quả với mức chi phí hợp lý. Phòng khám chú trọng đến 2 yếu tố quan trọng là trình độ chuyên môn của bác sĩ và sự hỗ trợ hiệu quả của các trang thiết bị. 

  • Đội ngũ các bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, thường xuyên tham gia các khóa học chuyên sâu trong và ngoài nước.
  • Bác sĩ Thùy Anh - phụ trách phòng khám - đạt hạng Platinum Elite về niềng răng Invisalign (80-149 ca niềng răng trong vòng 12 tháng gần nhất)
  • Có sự đầu tư các thiết bị hiện đại nhất để mang tới hiệu quả tối ưu cho quá trình niềng răng như máy chụp phim toàn hàm Panorama, máy chụp CT Conebeam 3D, máy quét dấu răng Itero 5D, …
  • Tuân thủ yếu tố vô trùng từ các dụng cụ như khăn trải ngực, cốc, đầu khoan.. đến phòng niềng răng chuyên biệt, tránh lây nhiễm chéo. 
  • Chi phí niêm yết rõ ràng, không phát sinh trong quá trình thực hiện.
  • Cam kết các vật liệu niềng răng có xuất sứ rõ ràng, được kiểm tra giấy tờ chứng minh trước khi thực hiện niềng răng.

Chi phí niềng răng tại Nha khoa Thùy Anh được đánh giá hợp lý, các thông tin giá dịch vụ cũng được đề cập công khai tại website phòng khám. Bạn đọc có thể tham khảo qua tại đây:

Chi phí niềng răng tại Nha khoa Thùy Anh
Chi phí niềng răng tại Nha khoa Thùy Anh- Ảnh: nhakhoathuyanh.com

Chính sách niềng răng trả góp cho sinh viên tại Nha khoa Thùy Anh

Nha khoa Thùy Anh có chính sách trả góp hấp dẫn để tạo điều kiện cho các bạn trẻ đều có cơ hội trải nghiệm dịch vụ niềng răng cao cấp tại phòng khám. Khi tiến hành niềng răng, phòng nha sẽ ký hợp đồng chỉnh nha đảm bảo kết quả cho khách hàng, và tuyệt đối không phát sinh chi phí trong quá trình điều trị. 

Chương trình niềng răng trả góp cho sinh viên bằng phương pháp niềng mắc cài:

  • Thanh toán trước 30% tổng chi phí niềng răng
  • Thanh toán hàng tháng từ 1 triệu đồng

Với hình thức niềng răng trong suốt Invisalign:

  • Thanh toán trước 50% chi phí sau khi xem clincheck và đồng ý với kế hoạch của bác sĩ để gửi thông tin bên hãng in khay.
  • 50% còn lại chia ra làm 3 đợt thanh toán vào tháng thứ 1, thứ 6 và thứ 9 của quá trình niềng răng.

Cả hai loại niềng răng này đều được:

  • Trả góp 0% lãi suất, thủ tục nhanh chóng.
  • Tặng gói quét dấu răng Itero 5D trị giá 3 triệu đồng
  • Tặng hàm duy trì sau niềng giá 1 triệu đồng.

Cả hai phương pháp niềng răng mắc cài và niềng Invisalign đều được hỗ trợ trả góp. Các thông tin chi tiết, các bạn sinh viên nên đến thăm khám và nhận tư vấn của các bác sĩ về trường hợp của mình. 

Có thể thấy, mức chi phí niềng răng tại Nha khoa Thùy Anh có phần ưu đãi so với một số địa chỉ nha khoa khác. Các bạn sinh viên có thể cân nhắc mức chi phí thanh toán trước và trả góp để cân nhắc mức độ phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

2. Nha khoa Paris

  • Địa chỉ: 
    • CS 1: 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    • CS 2: 110-112, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 8h00 - 18h00 (Thứ 2 - Chủ Nhật)

Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa có tiếng tại Việt Nam, với các chi nhánh rộng khắp từ Bắc vào Nam. Trong số các dịch vụ thực hiện thì niềng răng chỉnh nha với công nghệ 3D Speed độc quyền được nhiều khách hàng quan tâm. Bên cạnh đó, Nha khoa Paris cũng có các chính sách hỗ trợ sinh viên niềng răng trả góp với lãi suất 0%.

Niềng răng tại Nha khoa Paris có tốt không?

Với phương châm xây dựng thương hiệu nha khoa tiêu chuẩn Pháp, Nha khoa Paris thực hiện đa dạng các dịch vụ với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn trong và ngoài nước.

  • Hệ thống phòng nha được dẫn dắt, đào tạo và cố vấn bởi các chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực nha khoa như GS. Philippe Tarot, TS. BS. Đàm Ngọc Trâm, … 
  • Đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu là một trong những yếu tố giúp khách hàng tin tưởng hơn về chất lượng dịch vụ tại Nha khoa Paris
  • Ứng dụng công nghệ niềng răng 3D Speed do chính hệ thống Nha khoa Paris phát triển, giúp rút ngắn thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả niềng.
  • Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm tại phòng khám đạt danh hiệu Bác sĩ hạng Diamond về số ca niềng răng Invisalign.
Phòng khám Nha khoa Paris
Phòng khám Nha khoa Paris - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Chi phí niềng răng tại Nha khoa Paris được đề cập công khai trên website phòng khám. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi và trả góp niềng răng cũng được cập nhật thường xuyên tại tất cả chi nhánh phòng khám trên cả nước.

Loại mắc cài 3D Speed Chi phí 
Kim loại thường 30.000.000đ
Kim loại tự buộc 40.000.000đ
Mắc cài pha lê 40.000.000đ
Mắc cài sứ thường 45.000.000đ
Mắc cài sứ tự buộc 55.000.000đ
Loại khay trong Chi phí
Niềng răng khay trong 3D Speed (mức 1 - mức 3) 45.000.000đ - 65.000.000đ
Niềng răng khay trong 3D Express  45.000.000đ
Niềng răng khay trong Invisalign (mức 4- mức 6) 80.000.000đ - 120.000.000đ
Niềng răng khay trong Invisalign đặc biệt (nhổ răng lệch lạc nhiều) 130.000.000đ

Chính sách niềng răng trả góp cho sinh viên tại Nha khoa Paris

Niềng răng hỗ trợ sinh viên tại Nha khoa Paris ngoài được thực hiện bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến, còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn như

  • Miễn phí nhổ răng 4 trong khi niềng
  • Chi phí niềng răng có các chương trình khuyến mãi giảm sâu đến 60%
  • Trả góp lãi suất 0%
  • Chính sách trả góp vẫn được áp dụng các khuyến mãi như thường lệ

Phương thức thanh toán sẽ phụ thuộc vào gói dịch vụ là niềng mắc cài hay niềng Invisalign sẽ có sự khác nhau:

  • Niềng răng mắc cài: thanh toán trước 50% chi phí tổng. Số còn lại sẽ được thanh toán trong vòng 6 tháng tính từ tháng thứ 2 trở đi.
  • Niềng răng trong suốt: thanh toán trước 60%. Chi phí còn lại sẽ trả góp 15 triệu đồng 2 tháng một lần.

Các bạn sinh viên nên lưu ý khi đến Nha khoa Paris để đăng ký dịch vụ, các bạn hãy mang theo thẻ sinh viên, chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân còn hiệu lực để làm thủ tục.

Như vậy, Nha khoa Paris cung cấp hầu hết các phương pháp niềng răng cho sinh viên. Ngoài niềng răng bằng khay trong Invisalign, phòng khám còn có niềng bằng khay trong 3D Speed giúp tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng thực hiện niềng được với loại khay này. 

Chính sách trả góp tại đây có mức phí cần trả ban đầu lớn. Riêng với niềng răng khay trong, mức trả hàng tháng cũng cao. Vì vậy, bạn đọc có thể cân nhắc thêm với tình hình tài chính cá nhân để lựa chọn.

3. Trung tâm niềng răng chuyên sâu BS Việt Anh

  • Địa chỉ: Tầng 3 Tòa S3, Vinhomes Skylake, Ngã ba Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 9h30 - 18h00 (Thứ 2 - Chủ Nhật)

Nhiều bạn sinh viên khi tìm hiểu về niềng răng trả góp chắc hẳn đã biết đến thông tin phòng nha niềng răng chuyên sâu của BS. Nguyễn Việt Anh. Trung tâm niềng răng Bác sĩ Việt Anh ứng dụng các công nghệ mới trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, với mong muốn mang đến hiệu quả niềng răng vượt trội. Bên cạnh đó, chính sách niềng răng sinh viên cũng được đảm bảo với những ưu đãi hấp dẫn. 

Niềng răng tại Trung tâm niềng răng Bác sĩ Việt Anh có tốt không?

Với tên gọi của phòng khám, bạn đọc cũng có thể thấy dịch vụ thế mạnh duy nhất tại đây là niềng răng chỉnh nha. Phòng nha chỉ thực hiện niềng răng mắc cài, nhưng có đa dạng các loại mắc cài như mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong, …

Phòng nha được nhiều khách hàng quan tâm nhờ có bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và trang bị các máy móc, vật liệu đến từ thương hiệu lớn:

  • ThS. BS. Nguyễn Việt Anh - bác sĩ chính tại phòng khám; thạc sĩ niềng răng chuyên sâu đã từng học tập tại Hàn Quốc và tu nghiệp tại Pháp. Bác sĩ Việt Anh có nhiều thành tựu đáng kể và điều trị thành công số lượng lớn các ca niềng.
  • Các vật liệu nha khoa, các loại mắc cài đến từ các thương hiệu lớn như 3M, OrthoClassic, Ormco (Hoa Kỳ), …. 
  • Phòng khám có Labo chỉnh nha riêng để thực hiện các khí cụ hỗ trợ, qua đó giảm được tối đa chi phí so với việc gửi các Labo bên ngoài.

Chi phí dịch vụ niềng răng tại Trung tâm niềng răng Bác sĩ Việt Anh có phần thấp hơn so với thị trường chung. Lý giải cho điều này, phòng nha cũng cho biết đã tiết kiệm được tiền thuê mặt bằng vì địa chỉ phòng khám thuộc sở hữu của bác sĩ nên chi phí dịch vụ sẽ không bị ảnh hưởng. Tại đây mức giá được chia theo bác sĩ phụ trách chính:

  • Ca niềng do bác sĩ Hạnh & bác sĩ Lê phụ trách: 24 triệu - 65 triệu đồng/ 2 hàm
  • Ca niềng do bác sĩ Việt Anh phụ trách: 35 triệu - 85 triệu đồng/ 2 hàm

Chính sách niềng răng trả góp cho sinh viên tại Trung tâm niềng răng Bác sĩ Việt Anh

Với mức giá niềng răng hợp lý cho sinh viên, chính sách niềng răng trả góp tại phòng khám cũng được đăng tải rõ ràng tại website phòng khám. Đối với từng loại mắc cài sẽ có mức chi phí cho thanh toán lần đầu và thanh toán hàng tháng. Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Dịch vụ niềng răng Giá (2 hàm) Thanh toán lần đầu Thanh toán hàng tháng
Mắc cài buộc chun OrthoClassic (Mỹ) 24.000.000đ 4.000.000đ 1.500.000đ
Mắc cài Inox tự buộc rãnh Titanium (Mỹ) 28.000.000đ 8.000.000đ 2.000.000đ
Mắc cài sứ OrthoClassic (Mỹ)

28.000.000đ

8.000.000đ 2.000.000đ
Mắc cài sứ tự buộc OrthoClassic (Mỹ) 42.000.000đ 12.000.000đ 2.500.000đ
Mắc cài mặt trong 2 rãnh Digital 3D 55.000.000đ 15.000.000đ 2.500.000đ
Mắc cài mặt trong tự buộc 1 rãnh Digital 3D (Mỹ) 65.000.000đ 15.000.000đ 3.500.000đ

Theo tìm hiểu của BookingCare, quy trình trả góp không lãi suất hàng tháng cho sinh viên vô cùng dễ dàng, không cần đến nhiều giấy tờ thủ tục. Các bạn sinh viên có thể tham khảo một số thông tin sau: 

  • Khi khách hàng đồng ý với phương án điều trị, khách hàng sẽ đóng chi phí ban đầu (như bảng giá trên)
  • Hàng tháng khi tái khám theo kế hoạch điều trị sẽ thanh toán số tiền trả góp hàng tháng đến khi thanh toán đủ chi phí.
  • Trong quá trình niềng răng, miễn phí lấy cao răng, vệ sinh răng miệng.

Trung tâm niềng răng Bác sĩ Việt Anh với chính sách hỗ trợ sinh viên niềng răng trả góp được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng bạn trẻ. Chính sách trả góp và quy trình thanh toán cũng rất dễ dàng, các bạn sinh viên có nhu cầu niềng răng mắc cài có thể tìm hiểu và tham khảo địa chỉ phòng nha của BS. Việt Anh.

4. Nha khoa Việt Smile  

  • Địa chỉ: 
    • CS1: 229 Phố Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    • CS2: Số 70 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 8h30 - 19h (Thứ 2 - Chủ nhật)

Nha khoa Việt Smile không còn là địa chỉ xa lạ với khách hàng có nhu cầu niềng răng tại Hà Nội. Nhằm đáp ứng nhu cầu niềng răng của giới trẻ hiện nay, Việt Smile cũng đưa ra chương trình trả góp hấp dẫn. 

Niềng răng tại Nha khoa Việt Smile có tốt không?

Trong suốt hơn 15 phát triển, Nha khoa Việt Smile chú trọng đến trình độ chuyên môn của các bác sĩ và các trang thiết bị để đem tới hiệu quả ưu việt nhất dành cho khách hàng. 

  • Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao. Chuyên khoa niềng răng chỉnh nha do BS. Nguyễn Thị Hường phụ trách, bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và nhận nhiều chứng chỉ chỉnh nha uy tín.
  • Các trang thiết bị được đầu tư, hệ thống khử khuẩn cũng được chú trọng để đảm bảo an toàn y tế.
  • Thực hiện đa dạng các phương pháp niềng như niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt Invisalign.
Cơ sở phòng khám Nha khoa Việt Smile Hà Nội
Cơ sở phòng khám Nha khoa Việt Smile Hà Nội - Ảnh: nhakhoavietsmile.com

Chi phí dịch vụ niềng răng được đăng tải khá chi tiết tại website phòng khám. Nhìn chung, niềng răng dao động từ 25.000.000đ - 120.000.000đ tùy phương pháp. Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá đươi đây:

Loại mắc cài Chi phí mắc cài
Mắc cài kim loại thường (buộc chun) 25.000.000đ - 35.000.000đ
Mắc cài kim loại tự buộc 30.000.000đ - 40.000.000đ
Mắc cài pha lê  35.000.000đ - 45.000.000đ
Mắc cài sứ tự buộc 45.000.000đ - 55.000.000đ
Niềng khay trong suốt Invisalign 80.000.000đ - 120.000.000đ

Chính sách niềng răng trả góp cho sinh viên tại Nha khoa Việt Smile

Thấu hiểu được sự lo ngại về tài chính khi điều trị niềng răng của không ít khách hàng, đặc biệt là các bạn sinh viên, Nha khoa Việt Smile đã có các chính sách ưu đãi niềng răng trả góp với lãi suất 0%.

  • Chỉ cần thanh toán trước 30% - 50%, phần còn lại sẽ trả góp lãi suất 0% trong khoảng 9 - 12 tháng.
  • Song song với chính sách trả góp, Việt Smile áp dụng các ưu đãi hấp dẫn:
    • Miễn phí lên kế hoạch chỉnh nha chi tiết. 
    • Tặng khay duy trì sau khi tháo mắc cài.
    • Ký hợp đồng cam kết về chất lượng và quyền lợi của khách hàng.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm quy trình niềng răng tại Việt Smile qua website phòng khám. 

Có thể thấy, mức chi phí niềng răng tại Nha khoa Việt Smile cũng tương tự với nhiều phòng khám nha khoa khác. Ngoài ra, chính sách trả góp tại đây kéo dài gần 1 năm, mức phí trả ban đầu có thể chọn mức, linh hoạt với từng trường hợp. Vì vậy mức trả hàng tháng không quá cao, mỗi tháng từ 1-4 triệu đồng tùy từng phương pháp.

5. Nha khoa Parkway 

  • Địa chỉ: 
    • Parkway Phố Huế: 328 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Parkway Trung Hòa: Tầng 4, Tòa 29T1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Parkway Hà Đông: 6, Đường Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Quận Hà Đông
  • Giờ làm việc: 8h30 - 18h30 (Thứ 2 - Chủ Nhật) 

Nha khoa Parkway là hệ thống phòng nha lớn từ Bắc vào Nam. Với dịch vụ niềng răng chuyên sâu được nhiều người nổi tiếng tin tưởng thực hiện, hệ thống phòng nha nhanh chóng ghi điểm trong lòng các khách hàng. Đặc biệt, với chính sách trả góp dành cho sinh viên, thương hiệu nha khoa Parkway càng được biết đến rộng rãi hơn.

Niềng răng tại Nha khoa Parkway có tốt không?

Nha khoa Parkway xây dựng phòng khám tiêu chuẩn quốc tế, các trang thiết bị hiện đại được đầu tư và chuyên môn, trình độ các bác sĩ cũng luôn phải nâng cao. Là cơ sở niềng răng có tiếng tại Hà Nội và TP. HCM, việc đầu tư mạnh xây dựng thương hiệu của Nha khoa luôn được chú trọng:

  • Đội ngũ các bác sĩ đạt hạng Diamond của hãng Invisalign, tiếp nhận điều trị hàng trăm ca niềng răng mỗi năm. 
  • Nha khoa Parkway là hệ thống nha khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt hạng Black Diamond trên Bảng xếp hạng Hệ thống khay niềng trong suốt Invisalign (2020)
  • Thực hiện đa dạng các phương pháp niềng như niềng răng mắc cài kim loại/ sứ/ pha lê và niềng răng trong suốt Invisalign/ Zenyum.
Cơ sở phòng khám tại Nha khoa Parkway
Cơ sở phòng khám tại Nha khoa Parkway - Ảnh: nhakhoaparkway.com

Chi phí dịch vụ niềng răng cụ thể, rõ ràng tại website Nha khoa Parkway. Tại các khu vực khác nhau, giá thành dịch vụ cũng có sự chênh lệch. Các phương pháp niềng với từng mức độ khác nhau cũng sẽ có sự dao động về giá. 

Nhìn chung, tại chi nhánh Hà Nội, mức giá các phương pháp niềng răng là:

  • Niềng khay trong suốt Invisalign: khoảng 34.000.000đ - 127.000.000đ
  • Niềng khay trong suốt ClearCorrect: 43.000.000đ - 133.000.000đ
  • Niềng răng mắc cài kim loại/ sứ/ pha lê: 26.000.000đ - 62.000.000đ

Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá chi tiết tại website phòng khám.

Chính sách niềng răng trả góp dành cho sinh viên tại Nha khoa Parkway

Nha khoa Parkway đưa ra các gói niềng răng trả góp để các bạn trẻ, các bạn sinh viên có thể tiếp cận phương pháp làm đẹp này. Tùy từng phương pháp sẽ có lộ trình trả góp riêng, được đăng tải chi tiết về giai đoạn, thời gian, số tiền phải thanh toán. 

Đối với niềng răng mắc cài, quy trình trả góp sẽ như ví dụ minh họa sau về gói niềng răng mắc cài loại tiết kiệm:

  • Buổi thu thập dữ liệu chỉnh nha: Thanh toán từ 2 triệu
  • Buổi đến gắn mắc cài: Thanh toán từ 5 triệu
  • Thanh toán từ 1 triệu/ tháng trong quá trình điều trị cho đến hết.

Đối với niềng răng trong suốt Invisalign, quy trình trả góp sẽ như ví dụ minh họa dưới đây về gói chỉnh nha Invisalign mức độ Comprehensive, Teen Comprehensive:

Giai đoạn Số tiền (VNĐ)
Sau khi nhận tư vấn, khách hàng đồng ý bắt đầu điều trị 7.000.000đ

2 - 3 tuần sau

Sau khi bác sĩ tư vấn, khách hàng đồng ý với kế hoạch điều trị bằng video (Clincheck).

Sau khi khách hàng thanh toán, hãng sẽ bắt đầu sản xuất khay

23.000.000đ - 33.000.000đ

3-4 tuần sau

Vào buổi hẹn gắn attachment, khách hàng nhận ⅓ số khay của loạt khay đầu tiên.

Không thu

2 tháng sau

Khi khách hàng đến tái khám

Thu cố định 15.000.000đ

2 tháng sau

Khi khách hàng đến tái khám

Thu cố định 15.000.000đ

2 tháng sau

Khi khách hàng đến tái khám

Thu cố định 15.000.000đ

2 tháng sau

Khi khách hàng đến tái khám

Thu cố định 15.000.000đ

Hoặc còn lại nếu số tiền nhỏ hơn 15 triệu đồng

2 tháng sau

Khi khách hàng đến tái khám

 Còn lại (nếu có)

Về hình thức thanh toán, hiện tại các bạn sinh viên niềng răng trả góp tại Nha khoa Parkway có thể thanh toán bằng các hình thức sau:

  • Thanh toán bằng tiền mặt
  • Thanh toán bằng chuyển khoản
  • Thanh toán thẻ tín dụng, thẻ debit
  • Thanh toán bằng ví điện tử

Ngoài chương trình hỗ trợ trả góp như trên, Nha khoa Parkway còn liên kết với hơn 20 ngân hàng, cho phép khách hàng có thẻ tín dụng của các ngân hàng liên kết vay tiền với lãi suất 0%, kỳ hạn thanh toán linh động (03-06-09-12 tháng) tùy theo khách hàng lựa chọn.

Với nhiều lộ trình trả góp rất chi tiết, hỗ trợ phần nào “gánh nặng chi phí” cho sinh viên muốn niềng răng, Nha khoa Parkway là địa chỉ các bạn trẻ nên tham khảo và tìm hiểu phương pháp, quá trình điều trị và thủ tục trả góp phù hợp với khả năng tài chính của mình. 

6. Nha khoa Lạc Việt Intech

  • Địa chỉ: 
    • Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng
    • Số 168 đường Láng, Đống Đa
    • Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy
  • Thời gian khám: 08:00 - 18:30, Thứ 2 - Chủ Nhật 

Nha khoa Lạc Việt Intech là một trong những nha khoa uy tín tại Hà Nội được nhiều người lựa chọn để niềng răng. Nơi đây sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ tiên tiến, mang đến dịch vụ niềng răng chất lượng cho khách hàng.

Niềng răng tại Nha khoa Lạc Việt Intech có tốt không?

  • Các bác sĩ Nha khoa đều có chuyên môn cao về chỉnh nha, được đào tạo bài bản và cập nhật thường xuyên các kỹ thuật niềng răng tiên tiến nhất.
  • Hệ thống máy móc được đầu tư: Hệ thống chụp X-quang, Cone Beam CT 3D giúp bác sĩ có cái nhìn tổng quan về cấu trúc răng hàm mặt, từ đó lên kế hoạch điều trị chính xác.
  • Ứng dụng công nghệ X-Matrix trong niềng răng mang lại nhiều ưu điểm như: Giảm đau, nâng cao hiệu quả, hạn chế nhổ răng, xác định vị trí gắn mắc cài bằng công nghệ.
nha khoa lạc việt intech
Nha khoa Lạc Việt Intech được trang bị hệ thống ghế nha khoa hiện đại - Ảnh: lacvietintech.vn

Chi phí niềng răng tại Nha khoa Lạc Việt:

  • Niềng răng mắc cài kim loại: 19-32 triệu đồng
  • Niềng răng mắc cài kim loại tự động: 25 - 42 triệu đồng
  • Niềng răng mắc cài sứ: 36-43 triệu đồng
  • Niềng răng mắc cài sứ tự động: 45-48 triệu đồng
  • Niềng răng mặt trong: 60 - 80 triệu đồng
  • Niềng răng trong suốt Invisalign: 60 - 100 triệu đồng

Chính sách niềng răng trả góp tại Nha khoa Lạc Việt Intech

  • Niềng răng mắc cài: Thanh toán trước 50%; 50% chi phí còn lại sẽ được chia nhỏ và thanh toán trong 10 tháng tiếp theo. 
  • Niềng răng trong suốt invisalign - Khách hàng sau khi nghe clincheck thanh toán 50%; 50% còn lại thanh toán vào 5 lần lấy khay tiếp theo.

Tóm lại, đối với niềng răng mắc cài, khi có chính sách trả góp ở hầu hết phòng khám, số tiền cần trả mỗi kỳ tương đối thấp. Đối với niềng răng khay trong suốt, do chi phí lớn nên số tiền cần trả mỗi kỳ cũng tương đối cao. Ngoài ra, mức chi phí cụ thể tại mỗi phòng khám có thể chênh lệch nhau ít nhiều. 

Một số câu hỏi về niềng răng được Bác sĩ Nha khoa giải đáp

Dưới đây là một số câu hỏi phổ biến về niềng răng được giải đáp bởi Bác sĩ Phạm Thị Thuỳ Dung - Giám đốc chuyên môn về chỉnh nha cơ sở Cầu Giấy của Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech.

1. Niềng răng có đau không?

Niềng răng là biện pháp sử dụng khí cụ nha khoa để nắn chỉnh răng về đúng vị trí trên cung hàm, giúp hàm răng đều đặn, thẳng hàng và khớp cắn chuẩn.

Khi dây cung được siết để kéo dịch chuyển răng sẽ tạo ra lực ma sát khiến răng hơi ê buốt. Tuy nhiên, cảm giác này chỉ diễn ra trong vài ngày đầu sau đó bạn sẽ dần quen với sự hiện diện của mắc cài và lực kéo răng sẽ cảm thấy bình thường. Hơn nữa, với phương pháp niềng răng an toàn hiện tại được cải tiến rất nhiều, bác sĩ sẽ tính toán để hạn chế tối đa sự đau nhức mà vẫn đảm bảo chất lượng niềng răng.

2.  Niềng răng mất bao lâu?

Theo lý thuyết, một ca niềng răng tính từ ngày bắt đầu đeo khí cụ niềng đến khi tháo sẽ mất khoảng 18 đến 24 tháng và được chia thành các giai đoạn niềng răng như sau:

  • 2 - 6 tháng đầu: Sắp xếp các răng đều trên cung hàm
  • 3 - 6 tháng tiếp theo: Điều chỉnh trục răng chuẩn xác
  • 6 - 9 tháng tiếp theo: Điều chỉnh toàn bộ các khớp cắn, tạo sự chuyển dịch về vị trí cân bằng
  • 6 - 9 tháng cuối: Đeo hàm duy trì răng, ổn định các răng trước khi tháo khay niềng

Thời gian niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Tình trạng của răng: Trường hợp hô nhẹ, lệch lạc chen chúc ít, răng thưa, bệnh nhân đang trong độ tuổi tăng trưởng thì niềng nhanh hơn và ngược lại.
  • Sự tuân thủ lời khuyên của bác sĩ: Trường hợp khách hàng tái khám đúng hẹn, tuần thủ các chỉ định thì thời gian niềng nhanh hơn.
  • Chất lượng mắc cài: Mắc cài có chất lượng tốt, ít bong, hay sử dụng mắc cài tự buộc sẽ tiết kiệm thời gian niềng răng hơn.
  • Nhổ răng: Niềng răng có nhổ răng sẽ mất nhiều thời gian hơn.

3. Niềng răng sau bao lâu có thể ăn uống bình thường?

Sau 1 - 3 ngày ở thời gian đầu niềng răng hoặc siết mắc cài, bạn có thể ăn uống bình thường. Tuy vậy, ở giai đoạn mới niềng răng cần chú ý đến chế độ ăn uống để không ảnh hưởng đến kết quả niềng răng.

Sau khi niềng răng khoảng 1 - 2 tuần, bạn sẽ gặp nhiều vấn đề liên quan đến việc ăn uống. Nguyên nhân là do cơ thể của bạn không thích nghi với sự xuất hiện của dây cung và mắc cài. Lúc này, việc ăn uống trở nên bất tiện và không mang lại cảm giác ngon miệng.

Hơn thế nữa, tại thời điểm mới niềng răng, lực tác động từ dây cung lên răng sẽ gây cảm giác ê buốt và khó chịu. Việc ăn hằng ngày sẽ khiến cơn đau của bạn trở nên trầm trọng hơn. Chính vì thế, ở giai đoạn này bạn có thể ăn những món ăn như cháo, súp để hạn chế các hoạt động ăn nhai và giảm đau nhức hiệu quả.

Trên đây, BookingCare đã chia sẻ thông tin về các chương trình niềng răng trả góp cho sinh viên tại các địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội. Niềng răng sẽ không còn là điều quá lớn lao, quá xa xỉ khi có các chính sách hỗ trợ và sự bảo đảm từ phòng khám chuyên nghiệp. Mong rằng bạn đọc có thể tìm được địa chỉ niềng răng phù hợp với các tiêu chí cá nhân, cũng như phù hợp với khả năng tài chính của mình.  

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare
ĐẶT KHÁM