6 Địa chỉ tầm soát ung thư Tiêu hóa tốt ở TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 25/03/2021, Cập nhật lần cuối: 29/11/2022

Ung thư đường tiêu hóa là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu hiện nay. Ung thư tiêu hóa hoàn toàn có thể điều trị nếu như phát hiên sớm ở giai đoạn đầu.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám tầm soát ung thư tiêu hóa tphcm
Khám tầm soát ung thư tiêu hóa tại TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng và ung thư thực quản là ba loại ung thư đường tiêu hóa thường gặp nhất hiện nay. Ung thư đường tiêu hóa đứng hàng đầu trong 4 loại ung thư gây tử vong nhiều nhất.

Phát hiện bệnh ở những giai đoạn sau khiến việc điều trị trở nên khó khăn và tốn kém hơn. Chính vì vậy, thăm khám tầm soát ung thư tiêu hóa định kì hàng năm là vô cùng cần thiết.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng BookingCare giải đáp câu hỏi: Tầm soát ung thư tiêu hóa ở đâu?

Tầm soát ung thư đường tiêu hóa giúp phát hiện sớm các dấu hiệu của bệnh, trước khi bệnh nhân có triệu chứng lâm sàng, do đó có thể điều trị kịp thời.

6 Địa chỉ tầm soát ung thư Tiêu hóa tốt ở TP.HCM

Để giúp bệnh nhân tìm hiểu thông tin vè địa chỉ khám tầm soát ung thư tiêu hóa tốt tại TP.HCM, BookingCare xin chia sẻ bài viết dưới đây.

Những cơ sở dưới đây được BookingCare lựa chọn theo những tiêu chí: cơ sở tầm soát ung thư uy tín, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và nhận được nhiều review tốt từ người thăm khám.

1. Bệnh viện Ung bướu TP.HCM

  • Địa chỉ: Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ làm việc:  
    • Giờ lấy số thứ tự miễn phí bắt đầu : từ  4h30 Sáng
    • Khám bệnh thông tầm : từ 6h – 7h30
    • Giờ khám bệnh hành chính buổi Sáng : từ 7h30 – 12h
    • Giờ khám bệnh hành chính buổi Chiều : từ 13h – 16h30

Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là địa chỉ chuyên khoa uy tín hàng đầu trong tầm soát các loại ung thư khác nhau. 

Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I, tầm soát ung thư là một trong những chuyên khoa trọng yếu tại bệnh viện. Đây là nơi tiếp nhận mọi bệnh nhân cần thăm khám và tầm soát ung thư đường tiêu hóa.

Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là nơi quy tụ các bác sĩ giỏi, chuyên gia đầu ngành trong khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh ung thư tiêu hóa (Ung thư dạ dày, ung thư thực quản, ung thư đại tràng,...). Các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm xử lý nhiều ca bệnh khó, phức tạp.

Ngoài ra, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là bệnh viện công lập nên chi phí khám chữa bệnh vừa phải, đồng thời có áp dụng bảo hiểm y tế.

Bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, chuyên sâu phục vụ cho quá trình tầm soát phát hiện sớm ung thư tiêu hóa.

Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM tầm soát ung thư tiêu hóa
Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM - Ảnh: Người dùng chia sẻ

2. Bệnh viện Nhân Dân 115

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Giờ làm việc: 
    • Thứ Hai - thứ Sáu: 5h30 - 16h00
    • Thứ bảy:  Sáng:7h00 -12g00; Chiều: 13h00 - 16h00
    • Chủ nhật: 7g00 – 12g00

Bệnh viện Nhân Dân 115 là đơn vị có thế mạnh trong thực hiện nhiệm vụ tầm soát, chẩn đoán, điều trị, đưa ra các giải pháp phòng bệnh các bệnh lý thuộc chuyên khoa Nội Tiêu hóa - Gan mật.

Bệnh viện được trang bị hệ thống nội soi hiện đại để chẩn đoán và phát hiện sớm các dấu hiệu ung thư tiêu hóa. 

  • 4 hệ thống nội soi tiêu hóa Fujinon thế hệ mới
  • 1 hệ thống nội soi tiêu hóa hiệu Pentax
  • 1 hệ thống nội soi trực tràng ống cứng hiệu Wolf

Nội soi tiêu hóa là phương pháp hữu hiệu giúp bác sĩ dễ dàng theo dõi các tổn thương và góp phần quan trọng trong việc chẩn đoán sớm bệnh ung thư ung thư tiêu hóa.

Bệnh viện Nhân Dân 115 là nơi công tác và làm việc của nhiều bác sĩ Tiêu hóa - Gan mật giỏi và nổi tiếng, có kinh nghiệm nhiều năm trong khám, chẩn đoán phát hiện sớm và điều trị các bệnh ung thư đường tiêu hóa như ung thư dạ dày, ung đại tràng, ung thư trực tràng và hậu môn,...

Bệnh viện Nhân Dân 115 khám tầm soát ung thư tiêu hóa
Bệnh viện Nhân Dân 115 - Ảnh: BookingCare

3. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson

  • Địa chỉ: 722 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Giờ làm việc: Thứ Hai - thứ Bảy
    • Sáng: 07:30–11:30
    • Chiều: 13:00–17:00

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson là một trong những cơ sở y tế được nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu đi khám tiêu hóa tại khu vực TP.HCM.

Phòng khám Exson có xây dựng các gói khám tầm soát ung thư chuyên sâu giúp bệnh nhân được thăm khám toàn diện. Các gói khám được xây dựng một cách khoa học, đồng thời tiết kiệm chi phí.

Hiện tại, phòng khám đang triển khai các gói khám tầm soát ung thư chuyên sâu, trong đó bao gồm các dịch vụ tầm soát tiêu hóa như: Khám lâm sàng tổng quát, xét nghiệm chức năng gan, xét nghiệm tầm soát ung thư gan, dạ dày, đại tràng,...

Tuy nhiên, do là gói khám xây dựng sẵn nên sẽ có một số danh mục không cần thiết đối với một số bệnh nhân. Trong trường hợp chỉ muốn khám tầm soát ung thư tiêu hóa, bệnh nhân có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ khi đến phòng khám.

Hiện tại, BookingCare đang hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch tại Phòng khám đa khoa Exson. Bệnh nhân đặt lịch trước sẽ không mất thời gian làm thủ tục và được ưu tiên khám trong khung giờ hẹn trước.

Phòng khám đa khoa Exson tầm soát ung thư tiêu hóa
Phòng khám đa khoa Exson - Ảnh: Exson

4. Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
  • Giờ làm việc: Thứ Hai - thứ Sáu: 6h00 - 16h00

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện lớn hàng đầu tại khu vực TP.HCM và trên cả nước. Bệnh viện là một trong những địa chỉ khám và tầm soát ung thư sớm tốt và uy tín hàng đầu.

Bệnh nhân có nhiều cách để thực hiện khám tầm soát ung thư tiêu hóa tại Bệnh viện Chợ Rẫy: Khám không theo gói khám tại khoa Khám bệnh hoặc khám theo các gói khám đã xây dựng trước khoa Chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu. 

Ngoài ra, trong các gói khám sức khỏe tổng quát của bệnh viện thường bao gồm các xét nghiệm tầm soát ung thư, trong đó có (tầm soát ung thư cơ quan tiêu hóa, tầm soát ung thư gan, viêm gan, xơ gan,...)

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện lớn quy tụ các chuyên gia Tiêu hóa đầu ngành, các bác sĩ giỏi, có chuyên môn sâu và kinh nghiệm khám chữa bệnh.

Bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, giúp cho quá trình khám tầm soát ung thư tiêu hóa diễn ra đạt độ hiệu quả và chính xác cao.

Bệnh viện Chợ Rẫy tầm soát ung thư tiêu hóa
Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: BookingCare

5. Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

  • Địa chỉ: Số 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Giờ làm việc: Thứ Hai - thứ Bảy: 7h00 - 19h30

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare là một trong những phòng khám tư nhân uy tín, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn khi cần đi khám tầm soát ung thư.

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám bao gồm các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ, Thầy thuốc nhân dân đã có hơn 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh cho người dân.

Phòng khám có không gian rộng rãi, có thể đảm bảo lượt khám cho hơn 200 khách/ngày. Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu kiểm tra chẩn đoán bằng hình ảnh khác nhau như: X-quang, siêu âm,...

Để thuận tiện cho bệnh nhân thăm khám và chẩn đoán ung thư tiêu hóa sớm, ngoài các gói khám tổng quát, Phòng khám Saigon Healthcare có xây dựng gói khám tầm soát ung thư tiêu hóa gồm cách dịch vụ:

  • Khám tư vấn với Bác sĩ chuyên khoa Tiêu hoá
  • Xét nghiệm và siêu âm tầm soát ung thư tiêu hóa: Tổng phân tích tế bào máu; men gan; viêm gan siêu vi; tầm soát ung thư dạ dày - ống mật, tụy - gan - đại tràng; Vi khuẩn Helicobacter Pylori.
  • Siêu âm bụng: Gan, lá lách, mật, tụy, dạ dày,...

Ngoài gói khám tổng quát, phòng khám còn xây dựng các gói khám tầm soát ung thư toàn diện và nâng cao, gồm cả xét nghiệm các loại ung thư khác.

Hiện nay, bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám tại PK Saigon Healthcare để tiết kiệm thời gian làm thủ tục và chờ khám.

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare tầm soát ung thư tiêu hóa
Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare - Ảnh: Người dùng chia sẻ

6. Trung Tâm Nội Soi & Chẩn Đoán Bệnh Lý Tiêu Hóa Doctor Check

  • Địa chỉ: 429 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 6h00 - 15h00

Là địa chỉ chuyên sâu thăm khám bệnh lý tiêu hóa, tầm soát ung tiêu hóa tại Trung tâm Nội soi và Chẩn đoán bệnh lý Tiêu hóa Doctor Check là một trong những lựa chọn hàng đầu tại TP.HCM.

Tầm soát ung thư tiêu hóa tại Doctor Check nổi bật với các ưu điểm, khách hàng có thể cân nhắc:

  • Không phải đợi lâu, không phải bốc số, Doctor Check hỗ trợ khách hàng đặt hẹn khám trước.
  • Phòng khám có nhân viên y tế hỗ trợ khách hàng từng bước trong quá trình thăm khám tại Doctor Check.
  • Phòng khám sạch sẽ, hiện đại mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đi khám bệnh.
  • Bác sĩ khám chữa bệnh có chuyên môn giỏi, đến từ các bệnh viện lớn như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh Viện Đại Học Y Dược,… Bác sĩ tư vấn và đọc kết quả kỹ từ 15 - 30 phút.
  • Về nội soi dạ dày: Doctor Check có thiết bị nội soi hiện đại, tiên phong ứng dụng quy trình ghi hình nội soi SSS ở 100% khách hàng, chụp đầy đủ 22 tấm hình ở 6 vị trí niêm mạc dạ dày dễ tổn thương nhất để:
    • Chẩn đoán bệnh lý chính xác ít nhất 90 - 95%
    • Tầm soát ung thư dạ dày chính xác 95 - 99%
  • Về nội soi đại trực tràng: Doctor Check cam kết tuân thủ quy trình rút dây soi trên 6 phút ở 100% khách hàng để:
    • Chẩn đoán bệnh lý Đại Trực Tràng chính xác ít nhất 90-95%
    • Tầm soát ung thư đại trực tràng chính xác ít nhất 95-99% 

Về dịch vụ tầm soát ung thư tiêu hóa, Doctor Check đã thiết kế gói khám cụ thể với chi phí là 5.960.000 VNĐ, bao gồm 17 danh mục. Trong đó có các dịch vụ nổi bật như: 

  • Nội soi dạ dày (không đau)
  • Nội soi đại trực tràng (không đau)
  • Sinh thiết chẩn đoán H. pylori (làm CLO - test)

Hiện nay, khách hàng có thể đặt trước lịch khám, nội soi tiêu hóa tại Doctor Check để tiết kiệm thời gian làm thủ tục và chờ khám.

Khách hàng thực hiện nội soi tiêu hóa tại Doctor Check
Khách hàng thực hiện nội soi tiêu hóa tại Doctor Check

Trên đây là chia sẻ của BookingCare về địa chỉ khám tầm soát ung thư Tiêu hóa tốt tại TP.HCM. Hy vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích cho bệnh nhân.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Tầm soát ung thư tiêu hóa tại TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/