7 Địa chỉ nội soi đại tràng tốt và uy tín ở TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 05/02/2021, Cập nhật lần cuối: 04/06/2024

Nội soi đại tràng giúp phát hiện những vấn đề về đại trực tràng, từ đó đưa ra phương án điều trị phù hợp. Dưới đây là những địa chỉ nội soi đại tràng tốt và uy tín tại TP.HCM, bạn có thể tham khảo khi cần thiết.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ nội soi đại tràng uy tín TP.HCM
Nội soi đại tràng ở đâu tốt nhất TP.HCM? - Ảnh: BookingCare

Nội soi đại tràng cho phép bác sĩ quan sát phía bên trong đường ruột (trực tràng, đại tràng và phần cuối của ruột non) bằng cách sử dụng một ống mềm, nhỏ gọi là ống nội soi. Đây là phương pháp phổ biến để xác định bệnh nhân có mắc các bệnh đại tràng hay không.

Nội soi đại tràng cần được thực hiện ở những cơ sở y tế uy tín, có bác sĩ đại tràng giỏi và trang thiết bị hiện đại để đảm bảo an toàn trong và sau quá trình nội soi.

Dựa trên những tiêu chí quan trọng nêu trên, BookingCare tổng hợp danh sách 7 địa chỉ nội soi đại tràng tốt nhất TP.HCM trong bài viết dưới đây.

Địa chỉ nội soi đại tràng tốt và uy tín ở TP.HCM

Trước khi nội soi đại tràng, bạn đọc cần lưu ý:

Thời gian uống thuốc xổ sạch suột là 3h, ngưng nước hoàn toàn là 1h. Nếu bệnh nhân đi nội soi đại tràng vào buổi chiều sẽ không kịp (Bác sĩ Thúy Vi - Phòng khám Nội An Phước).

Hiện nay, các bệnh viện phòng khám hầu hết nhận bệnh nhân nội soi đại tràng vào buổi sáng. Người bệnh nên sắp xếp thời gian để được thăm khám nhanh chóng, kịp thời.

Dưới đây là một số địa chỉ nội soi đại tràng uy tín BookingCare gợi ý, bạn đọc có thể tham khảo thông tin và lựa chọn địa chỉ phù hợp.

1. Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: Số 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 7h - 19h30
    • Thứ 7: 7h - 17h
    • Chủ nhật: 7h - 11h30

Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh là một trong những chi nhánh của Hệ thống Phòng khám Đa khoa Vietliffe.

Phòng khám cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh đa khoa với đội ngũ bác sĩ uy tín cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Trong đó, khoa tiêu hóa nói chung và dịch vụ nội soi đại tràng nói riêng cũng được phòng khám đầu tư toàn diện.

Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh
Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh - Ảnh: Google Review

Nội soi đại tràng tại Vietlife Sư Vạn Hạnh

Quy trình thăm khám và tiến hành nội soi đại tràng tại Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tiêu hóa nhiều kinh nghiệm, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn TP.HCM.

Các bác sĩ đã thực hiện nội soi tiêu hóa cho hàng ngàn trường hợp, giúp bệnh nhân đánh giá tình trạng sức khỏe, phát hiện nhiều bệnh lý đại tràng ngay từ giai đoạn sớm.

Phòng khám được trang bị Nhật Bản, cho hình ảnh rõ nét. Tính năng xử lý hình ảnh, chỉnh độ sắc nét của hình ảnh thông qua tín hiệu điều khiển điện tử giúp bác sỹ dễ dàng quan sát đại trực tràng và chẩn đoán chính xác hơn.

Ngoài ra, máy nội soi còn có thể phóng đại hình ảnh để có thể giúp quan sát rõ những tổn thương, hỗ trợ chẩn đoán và phát hiện sớm các bệnh lý và ung thư đại trực tràng.

Chi phí nội soi đại tràng

Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí nội soi đại tràng tại Phòng khám Đa khoa Vietlife có mức giá cụ thể như sau:

  • Nội soi đại tràng không gây mê: 900.000 VNĐ
  • Nội soi đại tràng có gây mê: 2.200.000 VNĐ

2. Bệnh viện Nhân dân 115

  • Địa chỉ: 527 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc:
    • Khoa khám thường: Thứ 2 - Thứ 6 (6h30 - 16h30)
    • Đơn vị nội soi khu A, Phòng A 035, Cổng số 3 đường Sư Vạn Hạnh: Thứ 2 - Thứ 6 (7h - 16h) / Thứ 7 - Chủ nhật (7h - 12h)

Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I tại TP.HCM. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được nhiều người dân tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn.

Vì là bệnh viện công lập uy tín nên lượng bệnh nhân thăm khám và điều trị tại viện mỗi ngày là rất lớn. Bạn đọc hoặc người thân muốn nội soi đại tràng tại đây nên liên hệ bệnh viện để biết thông tin chính xác về lịch nhận bệnh nhân nội soi tại bệnh viện.

Bệnh viện Nhân dân 115
Bệnh viện Nhân dân 115 - Ảnh: benhvien115.com.vn

Nội soi đại tràng tại Bệnh viện Nhân dân 115

Nội soi đại tràng tại khoa Nội Tiêu Hóa Bệnh viện Nhân dân 115 bao gồm nội soi không gây mê và nội soi gây mê (nội soi không đau). Nếu chọn dịch vụ nội soi gây mê, bệnh nhân cần có người nhà đi cùng để đưa về sau khi thực hiện nội soi.

Tại Bệnh viện Nhân dân 115, bệnh nhân có chỉ định nội soi đại tràng được khám tiền mê bởi bác sĩ gây mê hồi sức. Nếu bệnh nhân đủ điều kiện sẽ được thực hiện nội soi ngay sau khám.

Một số bệnh nhân cần làm thêm xét nghiệm kiểm tra thêm trước khi nội soi đại tràng mê. Kết quả nội soi được trả ngay sau khi thực hiện xong.

Với đội ngũ bác sĩ bác sĩ nội soi và các bác sĩ gây mê giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, ngày càng nhiều bệnh nhân lựa chọn Bệnh viện Nhân dân 115 để thực hiện nội soi đại tràng.

Chi phí nội soi đại tràng

Chi phí nội soi đại tràng tại bệnh viện Nhân dân 115 được quy định theo công văn của Bộ Y tế. Người bệnh nên mang theo thẻ BHYT (nếu có) để được giảm giá dịch vụ. Theo BookingCare tìm hiểu được:

  • Giá khám bệnh có áp dụng BHYT tại Bệnh viện Nhân dân 115 là 42.100 VNĐ.
  • Nội soi đại trực tràng ống mềm không sinh thiết: 322.000 VNĐ
  • Nội soi đại trực tràng ống mềm có sinh thiết: 430.000 VNĐ

3. Phòng khám Chuyên khoa Nội An Phước

  • Địa chỉ: 391/8 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 7h - 19h
    • Chủ nhật: 7h - 12h

Phòng khám chuyên khoa Nội An Phước được thành lập vào năm 2017 bởi Ths.Bs Hứa Thúy Vi - Bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa, Gan mật và Nội soi tiêu hóa. 

Phòng khám nội An Phước
Phòng khám nội An Phước - Ảnh: Google review

Nội soi đại tràng tại Phòng khám Nội An Phước

Nội soi đại tràng là một trong những thế mạnh của Phòng khám An Phước. Thực hiện nội soi đại tràng tại phòng khám là các bác sĩ Nội soi tiêu hóa có trên 15 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Đại học Y dược,...

Bác sĩ Nội soi tiêu hóa tiêu biểu tại phòng khám cần phải kể đến đó là Thạc sĩ, Bác sĩ Hứa Thúy Vi:

  • Giám đốc Phòng khám Chuyên khoa Nội An Phước
  • Hơn 10 năm công tác tại Bệnh viện Nhân dân 115
  • Bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật - Nội soi tiêu hóa
  • Bác sĩ chỉ nhận khám cho bệnh nhân từ 15 tuổi trở lên

Với dịch vụ nội soi đại tràng, phòng khám cũng được trang bị máy nội soi Olympus 240 - Fujinon với quy trình đạt chuẩn 5 sao Châu Á, không thua kém các bệnh viện, phòng khám lớn.

Khi nội soi đại tràng, bệnh nhân chỉ mất 30 phút - 1 tiếng từ lúc đăng kí nội soi tại phòng khám đến khi hoàn tất quá trình. Bệnh nhân ở tỉnh mất thời gian chuẩn bị sạch ruột có thể chờ đợi ở phòng riêng có giường, máy lạnh.

Bác sĩ Thúy Vi cũng lưu ý thêm: Nếu người bệnh trẻ tuổi và không mắc bệnh tim, có thể tự uống thuốc xổ tại nhà từ 5h sáng, đến khoảng 9h là có thể nội soi được, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Chi phí nội soi đại tràng

Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí nội soi đại tràng tại Phòng khám An Phước có các dịch vụ với mức giá cụ thể như sau:

Nội soi đại trực tràng ống mềm1.500.000 VNĐ
Nội soi đại tràng không đau2.400.000 VNĐ

4. Trung tâm Nội soi và Chẩn đoán Bệnh lý Tiêu hóa Endo Clinic

  • Địa chỉ: 429 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 6h00 - 15h00
    • Chủ Nhật: 6h00 - 12h00

Là địa chỉ chuyên sâu về thăm khám bệnh lý Tiêu hóa, dịch vụ nội soi đại tràng, nội soi đại tràng không đau tại Endo Clinic được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Khám tiêu hóa tại Endo Clinic
Bác sĩ tư vấn cho khách hàng thăm khám tiêu hóa tại Endo Clinic - Ảnh: endoclinic.vn

Nội soi tiêu hóa tại Endo Clinic

Ưu điểm khi lựa chọn nội soi tiêu hóa nói chung, nội soi đại tràng tại Endo Clinic nói riêng đến từ chất lượng máy móc, thiết bị nội soi hiện đại bậc nhất. Endo Clinic đang đưa vào sử dụng đồng thời 2 hệ thống máy nội soi hiện đại nhất thế giới hiện nay bao gồm:

  • Máy nội soi EVIS X1 CV-1500 (máy nội soi thế hệ mới hãng Olympus)
  • Máy nội soi Fujifilm 7000 (dòng máy đời mới nhất của hãng Fujifilm Nhật Bản, tính đến thời điểm tháng 5/2024)

Hệ thống thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo kết quả sắc nét nhất để bác sĩ có thể đưa ra chẩn đoán chính xác, quan sát kỹ tổn thương, kể cả những tổn thương khó phát hiện, giảm tỷ lệ bỏ sót. 

Về dịch vụ nội soi đại trực tràng, Endo Clinic cam kết tuân thủ quy trình rút dây soi, quan sát trên 6 phút giúp:

  • Chẩn đoán bệnh lý đại trực tràng chính xác ít nhất 90 - 95%
  • Tầm soát ung thư đại trực tràng chính xác ít nhất 95 - 99%

Các Bác Sĩ Nội Soi tại phòng khám tiêu hóa Endo Clinic đều được tập huấn chuyên sâu về nội soi chẩn đoán bệnh lý ống tiêu hóa và tầm soát ung thư sớm của ống tiêu hóa để mang lại kết quả chẩn đoán chính xác cho người bệnh.

Chi phí nội soi đại tràng tại Endo Clinic

Dưới đây, bạn đọc có thể tham khảo chi phí nội soi đại tràng tại Endo Clinic:

Chi phí nội soi đại trực tràng thường

1.100.000 VNĐ
Chi phí nội soi đại trực tràng không đau (nội soi tiền mê)2.500.000 VNĐ

5. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

  • Địa chỉ: 60 - 60A Phan Xích Long, Phường 1, Phú Nhuận, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 6h - 16h
    • Chủ nhật: 7h - 12h

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là lá cờ đầu của tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống bệnh viện tư nhân lớn nhất Việt Nam với mạng lưới 15 bệnh viện và 7 phòng khám uy tín, chất lượng quốc tế.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn được đầu tư với quy mô lớn
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn được đầu tư với quy mô lớn - Ảnh: hoanmysaigon.com

Nội soi đại tràng tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Với quy mô bệnh viện được đầu tư đầy đủ cả về cơ sở hạ tầng lẫn hệ thống trang thiết bị hiện đại, bạn đọc nếu vẫn đang băn khoăn chưa biết nên nội soi đại tràng ở đâu tốt TP.HCM có thể tham khảo Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn.

Khoa Nội soi Tiêu hóa tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn được được thành lập ngay từ những ngày đầu thành lập bệnh viện. Với trang thiết bị hiện đại và trình độ chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ đều là các Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa, hàng năm Khoa Nội soi tiêu hóa phục vụ cho hơn 3000 bệnh nhân nội soi đại tràng.

Hiện nay, bệnh viện chỉ có một phương pháp nội soi đại tràng duy nhất đó là nội soi gây mê. Nếu bạn đọc muốn thực hiện nội soi đại tràng thường có thể tham khảo thêm các địa chỉ khác trong bài viết.

Bên cạnh nội soi chẩn đoán, bệnh viện còn thực hiện nội soi điều trị với các dịch vụ đa dạng như: nội soi Cắt polyp đại tràng, nội soi cầm máu đại tràng, lấy dị vật, đặt ống kim loại (stent kim loại) điều trị ung thư không còn khả năng phẫu thuật,...

Chi phí nội soi đại tràng

Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí nội soi đại tràng tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn không cao, thậm chí có phần thấp hơn so với các địa chỉ bệnh viện, phòng khám khác. Theo đó, chi phí nội soi đại tràng gây mê tại bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn có giá là 1.950.000 VNĐ.

6. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu

  • Địa chỉ: 522 - 524 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 6h - 20h
    • Chủ nhật: 6h - 12h

Địa chỉ nội soi đại tràng uy tín tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu. Phòng khám được xây dựng theo mô hình phòng khám hiện đại, cung cấp dịch vụ chất lượng quốc tế với hơn 10 chuyên khoa khác nhau.

Nội soi tiêu hóa là một trong những dịch vụ mũi nhọn được phòng khám chú trọng đầu tư với hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Phòng khám Nhân Hậu quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi
Phòng khám Nhân Hậu quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi - Ảnh: nhanhauclinic.com.vn

Nội soi đại tràng tại Phòng khám Nhân Hậu

Phòng khám Nhân Hậu hiện đang cung cấp 2 dịch vụ nội soi đại tràng cho khách hàng lựa chọn đó là Nội soi đại tràng thường và nội soi đại tràng không đau.

Quy trình thăm khám và tiến hành nội soi tại Phòng khám Nhân Hậu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đảm bảo an toàn theo đúng quy trình. Thời gian nội soi được rút ngắn từ 3 - 5 phút (cho cả quá trình chuẩn bị và soi).

BookingCare hiện có hỗ trợ người bệnh đặt lịch khám tiêu hóa với Bác sĩ Tiết Kim Phong, bạn đọc có thể tham khảo một số thông tin nổi bật về bác sĩ như:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y dược TP.HCM (2009)
  • Bác sĩ có gần 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh tiêu hóa
  • Thế mạnh: điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày, đại tràng, tá tràng,...

Chi phí nội soi đại tràng

Phòng khám Nhân Hậu được nhiều người lựa chọn không chỉ bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống trang thiết bị hiện đại mà chi phí điều trị hợp lý cũng là một điểm mạnh tại đây.

Dưới đây là chi phí nội soi đại tràng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu mà Bookingcare tìm hiểu được

Nội soi đâị tràng thường990.000 VNĐ
Nội soi đại tràng gây mê2.300.000 VNĐ

7. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 4h30 - 16h30
    • Thứ 7: 4h30 - 11h30

Bệnh viện Đại học Y dược là một trong những trung tâm nội soi đại tràng lớn nhất nước ta. Bệnh viện là một trong những đơn vị nội soi công lập đi đầu thực hiện qui trình xử lý tiệt khuẩn máy nội soi theo chuẩn của Hội Nội soi Tiêu hóa Thế giới.

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM - Ảnh: Google Review

Nội soi đại tràng tại Bệnh viện Đại học Y TP.HCM

Bệnh viện thực hiện hầu hết các phương pháp nội soi chẩn đoán đại tràng, bao gồm nội soi gây mê, nội soi thường và các Kỹ thuật nội soi điều trị khác.

Khoa nội soi tại bệnh viện được trang bị 9 hệ thống soi, 9 ống soi đại - trực tràng. Mỗi ngày, khoa thực hiện nội soi tiêu hóa nói chung cho khoảng gần 400 bệnh nhân.

Ngoài công tác khám chữa bệnh, khoa còn thực hiện nghiên cứu khoa học, nổi bật nhất là đề tài cấp thành phố về chương trình tầm soát ung thư đại trực tràng, có giá trị đóng góp với nền y học trong nước và quốc tế.

Được biết đến từ lâu là bệnh viện công lập uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, máy móc trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Đại học Y TP.HCM là sự lựa chọn thăm khám và điều trị đáng tin cậy đối với nhiều người.

Chi phí nội soi đại tràng

Bảng giá dịch vụ tại Bệnh viện Đại học Y TP.HCM hiện được niêm yết và công khai trên trang web chính thức của bệnh viện, theo đó:

Nội soi đại trực tràng toàn bộ ống mềm không sinh thiết (gây mê)2.800.000 VNĐ
Nội soi đại trực tràng ống mềm gây mê (có thuốc, có sinh thiết)3.100.000 VNĐ
Nội soi đại trực tràng ống mềm gây mê (không thuốc, không sinh thiết)2.700.000 VNĐ
Nội soi đại trực tràng toàn bộ ống mềm có sinh thiết (có thuốc)1.100.000 VNĐ

Trên đây là một số địa chỉ nội soi đại tràng tốt tại TP.HCM. Bạn đọc có thể tham khảo, cân nhắc lựa chọn khi cần thiết. Hy vọng bài viết cũng phần nào giải đáp giúp bạn đọc câu hỏi: "Nội soi đại tràng giá bao nhiêu?"

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám đại tràng giỏi tại TP HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ Tiêu hóa tư vấn, khám chữa từ xa thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://vietlifeclinic.vn/gioi-thieu/he-thong-phong-kham/10
2. https://benhvien115.com.vn/
3. https://phongkhamanphuoc.com/gioi-thieu/
4. hoanmysaigon.com
5. https://nhanhauclinic.com.vn/
6. https://www.bvdaihoc.com.vn/
7. https://demobvdaihoc.umc.edu.vn/danh-muc-bang-gia
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/